Xu Hướng 12/2023 # Trung Thu Tuyên Quang Năm Nay Có Gì? # Top 17 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Trung Thu Tuyên Quang Năm Nay Có Gì? được cập nhật mới nhất tháng 12 năm 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hoàng Lâm/Sức Khỏe Cộng Đồng

Trung thu Tuyên Quang năm nay có gì? Cập nhật thông tin lễ hội Trung Thu Tuyên Quang 2023. Thông tin mới nhất về lễ hội trung thu Tuyên Quang (lễ hội Thành Tuyên) 2023.

Trung thu Tuyên Quang năm nay có gì?

Trung thu Tuyên Quang năm nay có gì?

Trung thu năm nay (15/8/2023 âm lịch) rơi vào ngày 1/10/2023 dương lịch, tức là thứ 5. Theo như kế hoạch trước đó thì tết trung thu Tuyên Quang 2023 được tổ chức từ ngày 25/9 – 26/9/2023 với sự tham gia của 11 tỉnh thành bao gồm: Tuyên Quang, Bắc Giang, Bắc Kạn, Cao Bằng, Hà Giang, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Thái Nguyên, Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai.

Để tổ chức lễ hội trung thu kết hợp với tổ chức Lễ đón nhận Bằng ghi danh di sản văn hóa phi vật thể của UNESCO đối với “Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam”.

Việc tổ chức Lễ hội thành Tuyên (lễ hội trung thu) không chỉ là hoạt động văn hóa thường niên mà còn giúp giới thiệu với nhân dân cả nước và quốc tế về hình ảnh đất nước, con người và các giá trị di sản văn hóa của Tuyên Quang.

Sự kiện được diễn ra tại thành phố Tuyên Quang từ ngày 25/6 tới hết ngày 26/9 (tức ngày mồng 9 và 10/8 âm lịch).

Các hoạt động có trong lễ hội trung thu Tuyên Quang 2023 bao gồm: Lễ đón nhận và khai mạc Lễ hội thành Tuyên; Đêm hội thành Tuyên; các hoạt động phụ trợ khác: trưng bày, triển lãm di sản then Tày, Nùng, Thái Việt Nam và các sản vật đặc sắc của các địa phương; trưng bày, giới thiệu sản vật đặc sắc, sản phẩm du lịch của Tuyên Quang; giới thiệu không gian Ẩm thực xứ Tuyên và Lễ hội bia Hà Nội; Hội chợ thương mại và du lịch; Chương trình đưa hàng Việt về khu đô thị…

Không tổ chức lễ hội trung thu Tuyên Quang (lễ hội Thành Tuyên) 2023 do dịch Covid-19

Mặc dù đã lên kế hoạch chi tiết cho lễ hội trước đó, tuy nhiên do diễn biến phức tạp của đại dịch Covid khiến UBND tỉnh Tuyên Quang đã có Công văn quyết định dừng tổ chức lễ hội Thành Tuyên 2023.

Không tổ chức lễ hội trung thu Tuyên Quang (lễ hội Thành Tuyên) 2023 do dịch Covid-19

Cụ thể, ngày 31/8, UBND tỉnh Tuyên Quang đã có Công văn số 2716/UBND – KGVX về việc dừng không tổ chức Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 để tập trung thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 và thực hiện mục tiêu phát triển kinh tế cuối năm 2023.

Bánh Trung Thu Năm Nay Có Gì Lạ?

(TT&VH Online) – Mặc dù mới qua rằm tháng 7 âm lịch, nhưng các nhà sản xuất bánh trung thu đã đồng loạt “ra quân”, bắt đầu cuộc đua thị phần, bất chấp sức mua trên thị trường vẫn còn yếu.

Tại Hà Nội, các tuyến phố như phố Huế, Bà Triệu, Hàng Bông, Giảng Võ, Kim Mã… trở nên sôi động hơn, với các quầy bánh trung thu được giăng băng rôn và đèn lồng. Tết Trung thu là một trong những lễ hội lớn trong năm và năm 2012 này các nhà sản xuất bánh trung thu vẫn lạc quan về sức mua của thị trường, đồng thời đưa ra nhiều sản phẩm được đầu tư công phu về chất lượng và hình thức.

Cuộc chiến giành thị phần

Ông Nguyễn Xuân Luân, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Kinh Đô (KDC) cho biết, 6 tháng cuối năm là mùa kinh doanh lễ Tết, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp kinh doanh bánh kẹo tham gia thị trường, mở rộng sản xuất – kinh doanh để tăng doanh số. Trung thu là mùa Công ty kỳ vọng sẽ mang lại lợi nhuận cao so với các tháng trong năm. Mùa Trung thu năm nay, KDC đưa ra thị trường 2.100 tấn bánh Trung thu, tương đương sản lượng tiêu thụ trong mùa Trung thu 2011. Trong đó, dòng sản phẩm Trăng Vàng được Kinh Đô đầu tư rất ấn tượng với 4 bộ hoàn toàn mới, nguyên liệu thượng hạng, như: sò điệp Nhật xốt X.O, cua huỳnh đế, tôm càng bách hoa, gà quay tứ quý.

Theo ông Trương Phú Chiến, Tổng giám đốc của Công ty cổ phần Bibica (BBC) đây là thời điểm BBC đạt doanh số và lợi nhuận cao hơn so với các tháng đầu năm. Riêng việc tiêu thụ sản phẩm bánh Trung thu, ước tính sẽ mang về khoảng 30% lợi nhuận trong 6 tháng cuối năm. Năm nay, Công ty đưa ra thị trường khoảng 525 tấn sản phẩm, tăng 5% so với cùng kỳ năm ngoái với trên 50 chủng loại. Đặc biệt có nhiều hương vị mới xuất hiện như heo quay ngũ vị, đậu xanh collagen, tảo spirulina, yến sào hạt sen… Nắm bắt xu hướng tiêu dùng thực phẩm sạch và gần gũi thiên nhiên của người tiêu dùng, năm nay Bibica giới thiệu loại bánh chay nhân nấm (nấm đông cô, nấm mèo và nấm linh chi).

Đặt nhiều kỳ vọng tăng doanh thu và lợi nhuận trong mùa Tết Trung thu, nên giữa các doanh nghiệp bánh kẹo đang diễn ra một sự cạnh tranh quyết liệt, từ chất lượng, mẫu mã đến khâu phân phối sản phẩm. Nhiều công ty cho biết, sẽ nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng như giao hàng tận nơi, mở rộng các địa điểm bán hàng… để tăng hiệu quả kinh doanh, tạo chỗ đứng trên thị trường. Để không còn định kiến bánh trung thu là siêu ngọt, siêu ngậy, các doanh nghiệp đều đầu tư cho công thức giảm ngọt, ít béo, và chú trọng dòng bánh dành cho người ăn kiêng và bệnh tiểu đường. Các công ty lớn hiện nay đều sử dụng dầu thực vật, thay cho mỡ động vật; sử dụng các loại hạt tự nhiên như hạnh nhân, hạt dưa, hạt bí, hạt mè… thay thế các loại mứt có hàm lượng đường cao, đồng thời thay thế một phần đường sacarô bằng các loại đường tự nhiên.

Ở phân khúc tiêu thụ thấp hơn so với KDC và BBC là Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị và Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà (HHC). Trao đổi với ông Trần Hồng Thanh, Tổng giám đốc HHC thì mùa Tết Trung thu hàng năm, doanh số bán hàng của Công ty thường tăng thêm khoảng 30% so với bình quân các tháng đầu năm, song sản phẩm bánh Trung thu chưa phải là thế mạnh của Công ty bởi quý IV mới là dịp sản phẩm bánh kẹo của HHC tiêu thụ tốt nhất, đem lại doanh số lớn nhất. Tính đến hết 7 tháng, Công ty đạt hơn 10 tỷ đồng lợi nhuận, đạt 36% so với kế hoạch cả năm. Tuy nhiên, HHC tin tưởng sẽ hoàn thành kế hoạch lợi nhuận 28 tỷ đồng đã được đại hội cổ đông thông qua.

Cam kết không tăng giá đột biến

Với chỉ số CPI giảm, sức mua yếu, nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn, nên nhận định chung của các nhà sản xuất là thị trường bánh trung thu năm nay sẽ khó khăn. Do vậy, các doanh nghiệp đều cố gắng giữ giá tương đương năm 2011, chỉ tăng bù phần trượt giá, mức tăng phổ biến 2% – 10%. Khảo sát thị trường, ở dòng các sản phẩm có thương hiệu, giá bình quân không cao hơn năm ngoái, dao động 35.000 – 200.000 đồng/hộp. Dòng cao cấp nhiều loại trên 500.000 đồng/hộp, có loại lên 2 triệu đồng/hộp.

Dù thị trường trung thu đã chính thức bắt đầu, nhưng người tiêu dùng vẫn chưa nhiều người mua bánh, chủ yếu là các công ty đặt hàng làm quà biếu cho nhân viên, đối tác. Trên mạng xuất hiện rất nhiều website rao bán đa dạng nhiều loại bánh trung thu với mức chiết khấu cao phổ biến ở mức 10% – 20% với lời bảo đảm về chất lượng, hàng chính hãng. Tuy nhiên, nhiều nhà sản xuất khuyên người tiêu dùng nên thận trọng với các loại bánh trung thu bán qua mạng. Mới đây, Công ty Kinh Đô đưa ra cảnh báo: Công ty không bán bánh trung thu qua mạng và các website bán bánh Trung thu đều không phải là nhà phân phối hay đối tác trực tiếp của Kinh Đô.

Ông Trần Quốc Việt – Tổng Giám đốc Công ty Kinh Đô miền Bắc cho biết, đến thời điểm này, số lượng quầy kệ, gian hàng trung thu Kinh Đô từ hệ thống Kinh Đô Bakery đến các điểm bán trên toàn quốc đã sẵn sàng phục vụ người tiêu dùng. Một tín hiệu khả quan là năm nay khách hàng khối cơ quan, xí nghiệp của chúng tôi khởi động sớm hơn mọi năm. Những ngày qua, các doanh nghiệp, khách hàng khối cơ quan, doanh nghiệp đã liên hệ với Kinh Đô để đặt hàng trung thu biếu, tặng đối tác, nhân viên với số lượng lớn. Đặc biệt, sau Rằm tháng Bảy, thị trường trung thu sẽ vào giai đoạn cao điểm khi người tiêu dùng đẩy mạnh mua sắm bánh trung thu. Với diễn biến thị trường trung thu đến thời điểm này, có thể khẳng định sự lạc quan của Kinh Đô với mùa trung thu 2012 là hoàn toàn có cơ sở.

Nhằm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian tới, nhất là trong dịp Tết Trung thu, hạn chế tối đa ngộ độc và các bệnh truyền qua thực phẩm, UBND thành phố Hà Nội đã chỉ đạo các sở, ngành, quận, huyện khẩn trương triển khai thực hiện các hoạt động, đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết Trung thu.

Thị Trường Bánh Trung Thu Năm Nay Có Gì Mới?

Năm nay thị trường bánh Trung thu truyền thống dường như khởi động chậm hơn và ít sôi động hơn những năm trước. Chỉ còn chưa đây 1 tháng nữa là đến trung thu nhưng một số thương hiệu lớn như Kinh Đô, Hữu Nghị, Hải Hà… vẫn cò một số điểm bán hàng bây giờ mới dựng rạp. Trong khi đó,nhiều sản phẩm bánh Trung thu Home-made được bán online trên mạng từ khá sớm với mẫu mã, chất lượng đa dạng và giá cả khá cạnh tranh.

Bánh Trung thu Home-made đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng

Bánh Trung thu home-made, bán hàng online lên ngôi

Nắm bắt được mua hàng online hiện đang là một xu thế phát triển của thị trường. Thị trường bánh Trung thu online năm nay đã vào mùa sớm. Khác với những hãng bánh lớn, có thương hiệu, có website, các hộ sản xuất, kinh doanh bánh Trung thu trên mạng đa phần làm bánh theo dạng làm thủ công với sản lượng khiêm tốn được gọi là bánh home-made. Phương tiện tiếp cận khách hàng của các hộ kinh doanh này thường là mạng xã hội facebook hoặc zalo.

Chị Khuất Thu Minh, Ngũ Xã, Hà Nội cho biết, gia đình chị vẫn thường tự làm lấy các loại bánh cho người thân và bạn bè trong những dịp lễ, sinh nhật. Nhà chị có mặt bằng bếp rộng, hơn nữa lại có đầy đủ các thiết bị làm bánh và lò chuyên dụng nên chị và các con vẫn thường làm thêm bánh Trung thu để bán.

Chị Minh cho biết, mới đầu, những chiếc bánh chị làm cho người thân và bạn bè, thế rồi những người bạn giới thiệu cho nhau tìm đến để mua và thưởng thức bánh của chị ngày càng nhiều. Nhận thấy nhu cầu của mọi người, chị bắt đầu chính thức làm và kinh doanh bánh Trung thu từ năm 2023. Chị Minh cho biết mức tăng trưởng hàng năm phải trên 200%. Cho đến nay những mùa cao diểm bắt đầu từ qua rằm tháng 7, mỗi ngày chị thường xuất đi khoảng 180 đến 200 hộp bánh Trung thu. Hàng của chị thường được bán tại nhà hoặc giao tới địa điểm khách mua với điều kiện lấy từ 10 hộp trở lên.

Chị Minh tự hào chia sẻ, sở dĩ bánh Trung thu của chị bán chạy trước tiên phải nói tới chất lượng. Các nguyên liệu đầu vào của chị được kiểm soát và mua ở những đầu mối uy tín. Yếu tố thứ 2 đó là giá cả. Bánh của chị thường có giá thấp hơn từ 40-50% so với thị trường.

Gia đình ông Lương Thanh Đảo, Xuân Đỉnh, Hà Nội là một gia đình có nghề làm bánh Trung thu gia truyền. Ông Đảo cho hay, vào những thời điểm năm 2011, 2012, các hộ sản xuất bánh Trung thu thủ công, truyền thống tại Xuân Đỉnh không thể cạnh tranh được với các hãng lớn, có thương hiệu do mẫu mã và hương vị nghèo nàn khiến sản phẩm bị người tiêu dùng quay lưng. Gia đình nhà ông cũng nằm trong tình cảnh đó. Các con đứa thì đi học, đứa thì đi làm không theo nghề gia truyền, vợ chồng ông cũng đã có thời gian phải bỏ nghề. Năm 2014, cậu út tốt nghiệp trường đại học thương mại bàn với ông mở lại nghề truyền thống làm bánh Trung thu của gia đình. Với những kiến thức đã được học, cậu út đã thuyết phục bố mẹ đầu tư thêm vốn, đặt thêm các khuôn mẫu, trang bị đổi mới công nghệ lò nướng.

Ông Đảo chia sẻ, mặc dù tin con nhưng trong một lúc bỏ thêm đầu tư đổi mới thiết bị, khuôn mẫu, lò nướng với số tiền lên tới gần 200 triệu đồng làm ông cũng hơi run. Nhưng nhìn thấy con say sưa tìm hiểu, trao đổi các công thức, hương vị các loại bánh cùng với ngày đêm miệt mài bên máy tính thiết kế mẫu mã khuôn bánh, bao bì ông lại thấy vững tin, suy nghĩ ít nhất thì cũng có người theo nghề truyền thống của cha ông.

Thế rồi mùa Trung thu năm 2014 ông còn nhớ rõ, bắt đầu từ những ngày đầu của tháng 7 Âm lịch, các đơn đặt hàng thông qua trang facebook, zalo bắt đầu tới, ban đầu chỉ khoảng 10 đến 20 đơn hàng. Cậu út lại đóng vai trò giao hàng cho các khách hàng. Nhìn con vất vả nắng nôi đi giao hàng tới tận 11 giờ đêm ông cũng thấy ái ngại. Cao điểm là bắt đầu rằm tháng 7, các đơn đặt hàng bắt đầu dồn dập. Lúc bây giờ các máy móc đầu tư mới phát huy công suất. Cậu út phải huy đông thêm bạn bè, các sinh viên trọ gần nhà để đóng gói và đi giao hàng cho khách. Chỉ trong một mùa Trung thu năm 2014, gia đình nhà ông Đạo đã có thu nhập đủ khấu hao cho 2/3 số vốn đầu tư cho phát triển sản xuất.

Sự đổi mới trong phong vị của thị trường bánh Trung thu

Nghỉ tay sau một mẻ bánh ra lò, ông Đảo dẫn chúng tôi đi thăm dây chuyền sản xuất bánh của gia đình. Quả thật từ khâu nhào bột, đến khâu trộn nhân, ép khuôn cho đến đưa bánh vào lò đều được đảm bảo kiểm soát về chất lượng, an toàn vệ sinh.

Ông Đảo tự hào cho biết sản phẩm bánh Trung thu của ông không hề kém các hãng lớn nổi tiếng về độ sang trọng với các mẫu mã và hương vị phong phú nhưng giá thành lại rất cạnh tranh. Còn với các loại bánh hương vị truyền thống gia truyền vẫn giữ được hồn cốt từ bao đời nay của gia đình. Gia đình ông đã quay lại nghề truyền thống làm bánh, mứt của gia đình. Cậu út cũng đã thành lập doanh nghiệp và đăng ký nhãn hiệu để tạo lập một nhãn hiệu uy tín bền vững trên thị trường.

Với phong tục của người Á Đông, cứ vào mỗi dịp lễ tết, mọi người lại đua nhau mua sắm lễ lạt. Dịp lễ Trung thu cũng vậy, dư luận, báo chí đã từng cho thấy sự lãng phí trong việc mua sắm những hộp bánh Trung thu đắt tiền để đi biếu nhau, nhưng rồi cuối cùng người đi biếu thì tốn kém mà người được biếu lại không sử dụng được bởi được biếu quá nhiều hoặc hương vị không phù hợp. Thăm dò thị hiếu thị trường bánh Trung thu năm nay của thực khách có thể thấy rõ người mua thường hướng đến những sản phẩm vừa túi tiền, không quá cầu kỳ về hình thức và nhất là hương vị phải phù hợp với ẩm thực truyền thống của người Việt.

Ông Trần Công Tuyền, Giám đốc Công ty Dịch vụ kho vận Việt Trung cho biết, năm nay ông đặt một cơ sở sản xuất thủ công nhỏ 600 hộp bánh Trung thu để biếu khách hàng. Đặc biệt là những chiếc bánh có hương vị truyền thống đều được dập hình thương hiệu của công ty ông, hộp bánh cũng được in lời chúc mừng của công ty tới các bạn hàng. Ông Tuyền khẳng định món quà Trung thu này rất ý nghĩa mà giá thành cũng rất hợp lý, chỉ bằng 70% giá của những hãng lớn nổi tiếng.

Sự lên ngôi của các loại bánh home-made với giá thành hợp lý, cùng với hương vị truyền thống cho thấy thị trường đã hướng tới những người thực sự có nhu cầu thưởng thức những chiếc bánh Trung thu với ý nghĩa là một dịp lễ truyền thống của dân tộc.

Sự phát triển và thành công ban đầu của phương thức bán bánh Trung thu online cũng đã khẳng định một xu thế thương mại tất yếu vừa thuận lợi, vừa tiết kiệm chi phí cho nhà sản xuất và có lợi cho người tiêu dùng. Đó là một xu hướng tất yếu tạo nên ưu thế cho những hộ sản xuất nhỏ những vẫn bảo đảm được chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hoài Phi

Nguồn:

Cận Cảnh Mâm Cỗ Trung Thu ‘Khổng Lồ’ Tại Tuyên Quang

Mâm cỗ “khổng lồ” được làm từ nhiều loại hoa quả được trưng bày tại Lễ hội thành Tuyên 2014 (tỉnh Tuyên Quang) rộng đến 8m, cao hơn 2m.

Du khách đến tham dự Lễ hội thành Tuyên 2014 đêm 7/9 (tức 14/8 âm lịch), do tỉnh Tuyên Quang tổ chức đã được chiêm ngưỡng kiệt tác mâm cỗ khổng lồ do các nghệ nhân trong tỉnh thực hiện.

Mâm cỗ Trung thu khổn lồ được trưng bày tại sân khấu lớn Lễ hội Thành Tuyên 2014 được làm bởi 40 người đến từ khắp các phường trong thành phố Tuyên Quang . Từ năm 2013 đến nay, tỉnh Tuyên Quang vẫn giữ kỷ lục có mâm cỗ Trung thu lớn nhất Việt Nam.

Nhiều loại hoa quả, bánh kẹo, những sản vật của địa phương được các nghệ nhân khéo léo xếp thành hình đóa hoa sen khổng lồ. Ban tổ chức chương trình cho biết, Mâm cỗ Trung thu khổng lồ tại Lễ hội thành Tuyên 2014 rộng đến 8m, cao hơn 2m.

Năm 2004, lần đầu tiên một hoạt động đón trung thu tự phát của người dân thành phố Tuyên Quang được chào đón nồng nhiệt. Mô hình đèn trung thu khổng lồ do nhân dân tổ 12, phường Tân Quang , thành phố Tuyên Quang tự làm để mang lại niềm vui cho con trẻ trong khu dân cư đã đặt nền móng cho hoạt động văn hoá, lễ hội đặc sắc không chỉ dành cho thiếu nhi vào mỗi dịp trung thu mà còn trở thành thương hiệu riêng có của Tuyên Quang, được sách kỷ lục Guiness Việt Nam xác nhận là lễ hội có nhiều mô hình đèn lớn nhất Việt Nam.

Gần 100 mô hình đèn lồng đã tham gia lễ hội.

Từ đó đến nay, Lễ hội thành Tuyên là hoạt động được tổ chức vào dịp trung thu hàng năm với điểm nhấn chính là những mô hình trung thu khổng lồ được người dân các tổ dân phố tự tay làm và rước qua các tuyến phố trong thành phố. Quy mô của lễ hội ngày càng lớn hơn. Sau 10 năm tổ chức bắt đầu từ tự phát đến có tổ chức, năm 2014, lần đầu tiên Lễ hội thành Tuyên được tổ chức ở quy mô cấp tỉnh. Với sự tham gia đông đảo của người dân, du khách thập phương và bạn bè quốc tế, cùng với sự góp mặt của những mô hình đèn trung thu khổng lồ, đây được đánh giá là lễ hội trung thu lớn nhất cả nước.

Đức Thuận

Theo_Người Đưa Tin

Cận cảnh mâm cỗ Trung thu lớn nhất Việt Nam

Mâm cỗ Trung thu tại Lễ hội thành Tuyên 2014 rộng đến 8m, cao hơn 2m với đủ loại hoa quả, bánh kẹo đẹp mắt.

Mâm cỗ Trung thu trưng bày đêm 7/9 (14/8 âm lịch) tại sân khấu lớn Lễ hội Thành Tuyên 2014 được làm bởi 40 người đến từ khắp các phường trong thành phố Tuyên Quang. Từ năm 2013 đến nay, tỉnh Tuyên Quang vẫn giữ kỷ lục có mâm cỗ Trung thu lớn nhất Việt Nam.

Nhiều loại hoa quả, bánh kẹo, những sản vật của địa phương được các nghệ nhân khéo léo xếp thành hình đóa hoa sen khổng lồ.

Với mong muốn đem lại niềm vui cho trẻ em dịp Trung thu, từ nhiều năm nay, người dân ở thành phố Tuyên Quang đã làm ra những mô hình đèn lồng, mâm cỗ khổng lồ.

Hoa quả để xếp cỗ được lựa chọn kỹ càng, hầu hết đều là các sản vật của địa phương

Các nghệ nhân tỉ mỉ gắn từng loại quả lên mâm cỗ

Dưa hấu được tạo hình khéo léo

Chó bông được làm từ múi bưởi

Đủ loại hoa quả, bánh kẹo được sắp xếp đầy màu sắc

Biểu tượng tỉnh Tuyên Quang tạo hình từ các loại quả

Toàn cảnh mâm cỗ Trung thu khổng lồ hình hoa sen

Người lớn, trẻ nhỏ hào hứng bên mâm cỗ Trung thu khổng lồ.

Theo Khampha

Yêu cầu đóng cửa hàng chục mỏ khoáng sản “lậu” UBND tỉnh Tuyên Quang vừa quyết định đóng cửa hàng chục mỏ khai thác khoáng sản “trái phép” trên địa bàn sau cuộc kiểm tra làm rõ các sai phạm do Cơ quan liên ngành tổ chức vào cuối tháng 4 vừa qua Tỉnh Tuyên Quang đã quyết…

Trở Lại Với Mùa Trung Thu Năm Nay Givral Có Gì Mới?

Trung thu là một dịp lễ cổ truyền mang đậm giá trị văn hóa và nhân văn của dân tộc Việt. Cứ mỗi dịp Tết trung thu đến, người ta lại nô nức đi tìm mua những chiếc bánh trung thu thơm ngon và đẹp mắt. Không chỉ là thức ăn ngon, bánh trung thu còn được xem là món quà tinh thần chứa đựng tinh hoa văn hóa Việt. Đến từ nước Pháp lãng mạn, Givral mang đến cho người dùng Việt những chiếc bánh trung thu thơm ngon mang đậm phong cách phương Tây. Năm 2023, bánh trung thu Givral hứa hẹn mang đến cho người dùng nhiều điều mới lạ và cuốn hút.

Bánh trung thu Givral thiết kế sang trọng

Yêu thương trao gửi đêm trăng rằm cùng bánh trung thu Givral

Givral là thương hiệu bánh ngọt xuất xứ từ nước Pháp lãng mạn. Trải qua biết bao thăng trầm của thời gian, Givral trở thành thương hiệu bánh ngọt cao cấp kết hợp phong cách phương Tây lẫn hương vị Việt vô cùng độc đáo. Hơn nửa thế kỷ vươn lên khẳng định mình, thương hiệu Givral đang chiếm chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt. Và dĩ nhiên, bánh trung thu Givral cũng được người Việt chào đón nồng nhiệt mỗi dịp Tết trung thu về.

Bánh trung thu Givral nổi tiếng với hương vị đa dạng, vỏ bánh thơm ngon và thiết kế sang trọng. Nhân bánh được sản xuất bằng nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng và mang đậm hương vị truyền thống dân tộc. Đặc biệt, lớp vỏ bánh vàng ươm được gia công vô cùng tinh tế và tỉ mỉ. Vỏ bánh mềm mịn bao bọc nhân bánh thơm ngon, thêm vào đó là lòng đỏ trứng muối tượng trưng cho sự viên mãn hòa quyện cùng nhau tạo nên hương vị đặc trưng của Givral.

Có thể nói, bánh trung thu Givral không chỉ là món ăn tinh thần không thể thiếu của người Việt mà còn là món quà vô giá mỗi dịp Trung thu về. Mẫu hộp bánh trung thu của Givral được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Hoa văn được in chìm nổi trên hộp cùng chất liệu cao cấp thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của mỗi hộp bánh. Vì thế, không hề đáng ngạc nhiên khi bánh trung thu Givral trở thành món quà trao gửi yêu thương của mỗi người dành cho người thân, bạn bè hay đồng nghiệp đêm Hội trăng rằm.

Bánh trung thu Givral – Món quà trao gửi yêu thương

Trở lại với mùa trung thu năm nay Givral có gì mới?

Năm nay, lấy cảm hứng từ mùa hè nhiệt đới Givral cho ra mắt dòng sản phẩm bánh trung thu hương vị trái cây đầy mới lạ và cuốn hút. Vị trái cây chua chua ngọt ngọt, kết hợp cùng vị béo thanh của vỏ bánh trung thu tạo thành hương vị khó quên. Các loại bánh được làm từ quả Blueberry, Raspberry, Gấc, thơm,… sẽ tạo cảm giác mới lạ và kích thích dành cho khách hàng. Bên cạnh đó, các dòng bánh trung Givral mang hương vị truyền thống như: Gà quay, vi cá, thập cẩm,… vẫn được ưu tiên sản xuất để đáp ứng nhu cầu của người dùng. Hơn thế nữa, dòng bánh trung thu tỏi đen của Givral vẫn được người dùng chào đón bởi hương vị lạ miệng và tốt cho sức khỏe.

Đặc biệt, mùa Trung thu năm nay Givral vẫn sẽ mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thiết kế sang trọng và đẹp mắt. Sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu giấy cao cấp, hoa văn sang trọng và phong cách thiết kế ấn tượng sẽ mang đến cho bạn mẫu hộp bánh trung thu Givral cuốn hút năm nay.

Bánh trung thu Givral tỏi đen

Mua bánh trung thu Givral ở đâu uy tín và chất lượng?

Bánh trung thu Givral hiện có bán tại nhiều cơ sở bánh ngọt trên toàn quốc. Tuy nhiên, vấn đề mua bánh trung của thương hiệu này ở đâu chất lượng và uy tín vẫn được nhiều người quan tâm.

Công ty TNHH Enjoy Online là cơ sở phân phối bánh trung thu chính hãng được nhiều khách hàng tin tưởng hiện nay. Chúng tôi cung cấp bánh trung thu Givral với nguồn gốc rõ ràng, sản phẩm đảm bảo chất lượng và an toàn cho người dùng.

Không chỉ vậy, Enjoy Online còn là công ty cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tay khách hàng mà không qua trung gian, do đó, đến với chúng tôi bạn còn được sở hữu sản phẩm với giá thành ưu đãi nhất.

Bánh trung thu Givral là một thương hiệu mang đậm dấu ấn Việt. Thưởng thức bánh trung thu của Givral không đơn giản là thưởng thức một món ăn ngon mà còn như một sự thưởng thức hương vị của ký ức tuổi thơ. Hãy đến ngay với công ty TNHH Enjoy Online để sở hữu những chiếc bánh trung thu Givral đậm đà hương vị Việt, đảm bảo chất lượng hàng đầu và giá thành cạnh tranh nhất thị trường.

Bánh Trung Thu Năm Nay Có Giá Hàng Triệu Đồng

Các nhãn hiệu bánh Hữu Nghị, Kinh Đô, Bibica – ảnh: laodong.

Còn hơn một tháng nữa mới đến rằm Trung thu nhưng thị trường bánh trung thu đã bắt đầu náo nhiệt. Không bỏ lỡ cơ hội, nhiều doanh nghiệp đã tung ra các nhãn hiệu bánh cao cấp làm quà biếu khá sang trọng.

Tại quầy bánh Hữu Nghị trên đường Cát Linh, Giảng Võ, một nhân viên bán hàng cho hay: “Tết Trung thu năm nay, ngoài dòng bánh truyền thống, bánh Hữu Nghị chủ yếu phát triển dòng bánh trung thu Trăng vàng; bánh Hữu Nghị đặc biệt với mẫu mã khá bắt mắt”.

“Hộp bánh Hữu Nghị đặc biệt có giá 800.000 đồng/hộp (5 cái) tặng kèm 1 hộp chè. Các loại bánh cao cấp khác như Trăng vàng Thịnh vượng, Trăng vàng May mắn, Trăng vàng Hạnh phúc, Trăng vàng Đất Việt, Trăng vàng Thân thiện có giá từ 320.000 đồng/hộp đến 650.000 đồng/hộp….”- nhân viên này giới thiệu.

Bánh trung thu đã xuất hiện nhiều trên thị trường Hà Nội.

Điển hình là Hộp bánh cao cấp Đế Nguyệt 1.200.000 đồng/hộp 8 cái; bánh Thưởng Nguyệt 750.000 đồng/hộp 8 cái; bánh Minh Nguyệt, Phúc Nguyệt, Thu Nguyệt, Kim Nguyệt, Dạ Nguyệt Đoàn viên có giá từ 390.000 đồng/hộp đến 580.000 đồng/hộp…

Dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng của Kinh Đô cũng khá được chú ý. Năm nay, nhãn hiệu này tiếp tục đầu tư phát triển dòng bánh cao cấp Trăng Vàng làm quà biếu với các sản phẩm Trăng vàng Hưng Thịnh, Phú Quý, Hồng Phúc, Tinh Tế, Vinh Hoa, Hưng Phú, Tao Nhã, Thanh Tú, Hoàn Bích có giá từ 430.000 đồng/hộp đến 2.000.000 đồng/hộp…

Bánh đắt có xắt ra miếng?

Theo như lời tư vấn của nhân viên bán bánh trung thu thuộc Cty Cổ phần Bibica thì bánh trung thu cao cấp Thưởng Nguyệt được chế biến tinh xảo và kỳ công với họa tiết rồng vàng bay lượn, phủ san hô ánh kim độc đáo đặt giữa hộp như biểu tượng của sự oai hùng, bền vững cầu chúc an lành, thịnh vượng. Bánh Minh Nguyệt có thiết kế màu tím sen sang trọng và nổi bật họa tiết sen ở mặt chính diện; bánh Phúc Nguyệt với lớp nhân trứng muối tượng trưng cho vầng trăng biểu tượng của sự đoàn tụ và hạnh phúc.

Sản phẩm của nhãn hiệu Kinh Đô nổi bật với Trăng Vàng Hưng Thịnh có giá 2.000.000 đồng/hộp gồm 8 bánh kèm theo 6 lọ nước yến; các sản phẩm cao cấp khác cùng dòng Trăng vàng cũng kèm theo nước yến hoặc hộp trà. Chị Hạnh, nhân viên bán bánh Kinh Đô bật mí: “Vị bánh được chọn lựa kĩ càng từ các thành phần nguyên liệu cao cấp như: bào ngư, hải sâm, vi cá, tôm càng, hạt Macadamia, quả Hồ Đào, hạt Hạnh nhân…

Một poster giới thiệu sản phẩm bánh trung thu cao cấp.

“Năm nay, chúng tôi có bước đột phá trong in ấn thể hiện rõ hơn “đẳng cấp” của mỗi loại bánh. Ví dụ: Trăng Vàng Hồng Phúc nổi bật với Bào Ngư hảo hạng cùng thiết kế hộp gỗ sang trọng; Trăng Vàng Tinh Tế, Trăng Vàng Vinh Hoa với vị hải sản thượng hạng Tôm Càng Bách Hoa và Cua Alaska….”- chị Hạnh cho biết thêm.

Hộp bánh Hữu Nghị đặc biệt được giới thiệu ở một quầy hàng gồm 5 bánh (kèm 1 hộp chè Ô Long cao cấp) có nhân mềm, sử dụng đường không năng lượng; các loại Trăng Vàng khác cũng đều được làm từ đậu đỏ hảo hạng, sen nhuyễn, Jambon gà quay, thập cẩm lạp xường, thập cẩm xá xíu; thập cẩm yến sào…

Chưa biết mùi vị của những chiếc bánh cao cấp này như thế nào nhưng chắc hẳn không ít người sẽ thấy “choáng” khi nhắc đến giá “khủng” của chúng. Và có lẽ, bánh cao cấp không đơn thuần chỉ dùng để… “ăn”!

Cập nhật thông tin chi tiết về Trung Thu Tuyên Quang Năm Nay Có Gì? trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!