Vòng Hoa Cúng Phật / 2023 / Top 18 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 12/2022 # Top View | Apim.edu.vn

Lẵng Hoa Tang Lễ, Mẫu Vòng Hoa Đám Tang Đẹp Viếng Đám Ma / 2023

Lẵng Hoa Tang Lễ, Đặt Lẵng Hoa Đám Tang Đẹp

Lẵng Hoa Tang lễ, lẵng hoa đám tang, vòng hoa tang lễ, kệ hoa viếng đám tang mẫu đẹp giá 500k. Đặt Lẵng hoa tang lễ đẹp, vòng hoa đám tang đẹp giá rẻ hay những vòng hoa chia buồn đẹp nhất gửi đến gia tang người mất sẽ là một trong những quà phúng điếu đám ma ý nghĩa. Những Lẵng hoa tang lễ được làm bằng các bông hoa hồng hoa lan hoa lily kết hợp cùng các loại lá cau lá lan trang trí thêm một dãi lụa màu trắng hoặc màu tím để tạo điểm nhấn chắc chắn sẽ có một lẵng hoa tang lễ đẹp sang trọng. Sống trên đời chuyện sinh tử là điều không ai tránh khỏi nhưng chết không có nghĩa là hết, thân xác họ có mất đi nhưng linh hồn họ vẫn ngóng theo những người bạn người thân trên trần thế vì vậy kính viếng lẵng hoa tang lễ như một món quà tiễn biệt cầu chúc linh hồn bình yên nơi chín suối và như thầm nhắn nhủ những người ở lại luôn nhớ đến họ, hãy ra đi thanh thản

Lẵng hoa tang lễ thành phố hồ chí minh, những lẵng hoa đám tang giao tận nơi đảm bảo hoa đẹp để được trên 3 ngày. Cửa hàng hoa tươi dáng hoa sử dụng hoa có nguồn gốc từ đà lạt để thiết kế các lẵng hoa tang lễ và đương nhiên các loại hoa đông lạnh kém chất lượng sẽ không được sử dụng. Mua hoa đám tang lẵng hoa tang lễ bằng hoa cườm bằng hoa vải hay hoa tươi đều có hóa đỏ và miễn phí giao hàng. Đến với cửa hàng bán hoa đám tang hoa tang lễ của chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn nhiệt tình và có thể chọn lẵng hoa tang lễ phù hợp nhất.

Theo quan niệm của người việt nam thì việc viếng đám tang là một nghi thức tập quán tốt đẹp thể hiện tình làng nghĩa xóm tương thân tương trợ đối với gia đình người khuất. Những lẵng hoa tang lễ tươi đẹp được xếp dọc 2 bên quan tài như để lót đường xua đi âm khí để linh hồn người mất không đi vào vùng đất tăm tối mà sẽ đi về với cõi phật. Vì vậy không đơn giản mà người ta thường thích đi phúng viếng bằng lẵng hoa tang lễ hơn bất kỳ lễ vật nào. Lẵng hoa tang lễ, lẵng trái cây nhang đèn giấy tiền là trọn bộ phúng điếu theo tập quán của người việt. Ngoài ra còn có bức trướng bức liễn , tuy nhiên nếu đó là mối quan hệ thân thiết hoặc sui gia với nhau

Mẫu Lẵng Hoa Tang Lễ Đẹp, Hình ảnh Vòng Hoa Tang Lễ Đẹp

Lẵng hoa tang lễ mẫu đẹp độc lạ hình dáng bắt mắt hình ảnh lẵng hoa tang lễ đẹp sang trọng khiến bao người trầm trồ khen ngợi được thiết kế dưới đôi tay cực kỳ khéo léo của các nghệ nhân của shop dáng hoa sẽ là một trong những lẵng hoa phúng viếng đám ma nổi bật nhất. Nếu những hình ảnh lẵng hoa tang lễ trên website chúng tôi chưa làm bạn thích thú hãy thông báo ngay để chúng tôi điều chỉnh và cung cấp catalogue mẫu hình ảnh lẵng hoa tang lễ đẹp khác cho bạn thỏa thích lựa chọn. Những lẵng hoa tang lễ màu trắng tinh khiết dùng viếng những người có đạo công giáo và những người mất khi tuổi đời còn quá trẻ. Đối với người theo đạo phật và người mất đã lớn tuổi thì mẫu lẵng hoa tang lễ màu tím là lẵng hoa phúng viếng đám ma tuyệt đẹp nhất.

Dịch Vụ Gửi Điện Hoa Đám Tang Lẵng Hoa Tang Lễ Ở 63 Tỉnh Thành

Những Lẵng hoa tang lễ vòng hoa tang lễ lẵng hoa đám tang khi được đặt hàng sẽ được shop bán điện hoa tang lễ chúng tôi giao tận nơi trong nội ô sẽ miễn cước vận chuyển. Mua lẵng hoa chia buồn tang lễ hãy liên lạc ngay với chúng tôi, cũng xin lưu ý với quý khách hàng lẵng hoa tang lễ lẵng hoa viếng tang khi mua rồi tuyệt đối không được đem về nhà nếu bạn không đi viếng ngay thì cứ để ở cửa hàng bán hoa khi nào đi viếng quý khách chỉ cần gọi trước 15 phút tùy địa điểm để shop bán điện hoa chúng tôi sẽ mang hoa đến nhà tang lễ đến tang gia và bất cứ địa điểm tổ chức đám tang . quý khách hàng ở nước ngoài cũng có thể đặt hoa tươi online dịch vụ điện hoa tươi chúng tôi sẽ thiết kế những lẵng hoa tang lễ đúng theo phong tục từng vùng miền ở việt nam

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở hà nội, hải phòng, huế khu vực miền bắc miền trung

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở tphcm địa bàn quận 12

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở tphcm địa bàn quận 11

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở tphcm địa bàn quận 10

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở tphcm địa bàn quận 8

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang ở tphcm địa bàn quận 7

Dịch vụ gửi điện hoa hoa tang lễ hoa đám tang quận 1, quận 2, 3,4 và huyện khác

Thời Điểm Mang Lẵng Hoa Tang Lễ Đến Viếng

Lẵng hoa tang lễ chắc chắn sẽ được đưa phúng điếu tuy nhiên cần thời gian thích hợp. Thường thì sau khi khâm liệm người chết khoảng 30 trở lên thì bạn bè có thể gửi vòng hoa viếng đám tang vì lúc đó gia tang đã sắp xếp mọi chuyện ổn định, còn nếu bạn đưa vòng hoa tang đến trước khi liệm thì trong lúc tang gia bối rối chưa sắp xếp gọn gàng sẽ gây cản trở. Đối với người thân trong gia đình thì việc trang trí hoa xung quanh quan tài hoặc trện nắp quan tài cũng chờ sau khi khâm liệm.

Hoa Cúng Phật Ngày Tết, Hoa Cúng Phật, Chơi Hoa Ngày Tết / 2023

Hoa cúng Phật ngày tết

Một số loại Hoa cúng Phật ngày tết

Hoa Đầu lân hay hoa Sala, Ngọc Kỳ lân, hoa Hàm rồng… Đây là loại hoa có liên hệ mật thiết với Phật giáo, chính vì thế hoa Sala được coi như một Thánh hoa. Hoa có màu đỏ và màu trắng, mùi hoa êm dịp có quả khá to nhưng không ăn được.

Hoa Đầu lân cúng Phật ngày Tết

Khi nhắc tới hoa Sen chắc hẳn ai cũng biết đây là một Thánh hoa hướng về Phật giáo. Theo như truyền thuyết thì khi Phật mới đản sinh ngày đứng lên đi thì mỗi bước chân đều có hoa sen đỡ bàn chân Ngài. Trái tim con người giống như đóa sen hàm tiếu, khi phật tính phát triển thì đóa sen đó sẽ nở ra. Chính vì thế Hoa sen được coi là hoa được dùng để cúng Phật ngày tết khá hợp lý.

Hoa Sen cúng Phật ngày Tết

Hoa Bạch Ngọc Lan cúng Phật ngày Tết

Hoa Mộc Lan hay còn được gọi là hoa Đại hay hoa Sứ. Hoa được mọc từ đầu các cành và không có lá, hoa nhìn rất đẹp có 5 cánh màu trắng và nhụy vàng. Hoa đại có mùi hương nhẹ nhàng và olan tỏa về đêm, các phật tử thường hái hoa cho vào bát nước và dâng lễ Phật.

Hoa Mộc Lan cúng phật ngày Tết

Hoa Huệ ta là hoa được người thiên chúa gióa dùng trong các ngày lễ phục sinh, huệ ta thường có bông ngắn, hoa có màu trắng tinh khiết, tỏa hương vào ban đêm, hoa được rất nhiều người chuộng và dùng để cúng lễ.

Hoa cúc được coi là loại hoa được nhiều người sử dụng và dâng cúng Phật ngày Tết. các loại cúc như, cúc trắng, cúc Vạn thọ, cúc Đại đóa…những loại hoa một màu này thể hiện được sự trang nghiêm cho nơi thờ tự cũng như đem lại vẻ đẹp và ý nghĩ hơn nơi thờ tự.

Mẫu đơn là loại hoa đơn sắc mọc thành chùm ở đầu cành có màu vàng, trắng hay đỏ. Mẫu đơn cũng là loại hoa được dùng để cúng Phật hay đặt ở nơi thờ cúng với ý nghĩa mang may mắn đến cho gia đình.

Hoa mẫu đơn Cúng Phật ngày Tết

Dâng Hoa Cúng Dường Chư Phật / 2023

Dâng hoa cúng dường chư Phật sẽ là cao tột cùng trong các pháp, nếu đó là hoa của Giới, của Định và của Tuệ

Cúng dường nào có công đức lớn nhất?

Truyền thống cúng dường Tam bảo đã có từ thời các vị cổ Phật. Trong thời Đức Phật Thích-ca Mâu-ni, vị nổi bật trong hạnh cúng dường là Trưởng giả Cấp Cô Độc, được gọi là người thực hành đại bố thí nhất, từng cúng đến nhiều ngàn ức vàng. Không có nhiều phương tiện và cơ duyên như ngài Cấp Cô Độc, người cư sĩ thường giữ hạnh cúng dường tứ sự để duy trì Chánh pháp và để chư tôn đức Tăng-già có phương tiện tu hành và hoằng pháp. Tuy nhiên, để cúng dường Đức Phật, có một kinh cho biết rằng cúng dường hương hoa là thích nghi nhất. Có phải hương hoa là một ẩn nghĩa? Cũng có thể vì Đức Phật từng tự ví như hoa sen… Kinh Tương ưng bộ 22.94, bản dịch của Thầy Minh Châu ghi lời Đức Phật:

“Ví như, này các Tỷ-kheo, bông sen xanh, hay bông sen hồng, hay bông sen trắng sanh ra trong nước, lớn lên trong nước, vươn lên khỏi nước, và đứng thẳng không bị nước nhiễm ướt. Cũng vậy, này các Tỷ-kheo, Như Lai sanh ra ở trong đời, lớn lên trong đời, vươn lên khỏi đời, và sống không bị đời ô nhiễm”[1].

Truyền thống cúng dường Tam bảo đã có từ thời các vị cổ Phật.

Đốt thân thể cúng dường chư Phật

Trong Tăng nhất A-hàm, có kinh EA-20.3, bản dịch của Thầy Tuệ Sỹ và Thầy Đức Thắng, có đoạn viết là khi nói về cúng dường, ghi rằng nên cúng Đức Phật hương hoa thay vì vàng bạc trân bảo.

Kinh này trích như sau:

“… Ông lại nghĩ như vầy: ‘Trong sách có ghi, Như Lai không nhận vàng bạc trân bảo, ta có thể đem năm trăm lạng vàng này, dùng mua hoa hương rải lên Như Lai’. Lúc đó, bà-la-môn liền vào trong thành tìm mua hương hoa”[2]

Khi nói nên cúng hương hoa thay vì vàng bạc trân bảo, có thể vì hương hoa mang ẩn nghĩa là hoa của giới, hoa của định, hoa của tuệ? Cũng có thể có ẩn nghĩa đó.

Bởi vì kinh Tăng chi bộ 5.175, bản dịch của Thầy Minh Châu, ghi lời Đức Phật rằng hoa sen còn tượng trưng Chánh tín của người cư sĩ.Kinh này trích như sau:”Thành tựu năm pháp, này các Tỷ-kheo, một nam cư sĩ là hòn ngọc trong giới nam cư sĩ, là hoa sen hồng trong giới nam cư sĩ, là hoa sen trắng trong giới nam cư sĩ. Thế nào là năm? Có lòng tin; có giới; không đoán tương lai với những nghi lễ đặc biệt; không tin tưởng điềm lành; tin tưởng ở hành động; không tìm kiếm ngoài Tăng chúng người xứng đáng tôn trọng và tại đấy phục vụ trước. Thành tựu năm pháp, này các Tỷ-kheo, một nam cư sĩ là hòn ngọc trong giới nam cư sĩ, là hoa sen hồng trong giới nam cư sĩ, là hoa sen trắng trong giới nam cư sĩ”[3].

Trong khi chúng ta đọc Thánh nhân Ký sự, bản dịch của Tỳ-khưu Indacanda[4], ghi về các cơ duyên tiền kiếp của các Trưởng lão A-la-hán nổi bật, sẽ thấy trong những kiếp lâu xa về trước, các vị đó khi còn là cư sĩ, hoặc khi còn là một chúng sanh trong loài thú, rất nhiều trường hợp đã dâng hoa cúng dường cho các vị cổ Phật.

Nếu không có cơ duyên gặp Đức Phật, chúng ta có thể dâng cúng các bậc Thánh Tăng cũng được nhiều phước duyên thiện lành.

Cúng dường đúng pháp và lợi ích của cúng dường Tam bảo

Như trường hợp của Trưởng lão Pāṭalipupphiya, trong một kiếp xa xưa, khi là con trai của một nhà triệu phú đã cầm một bông hoa tới dâng cúng Đức Phật Tissa. Đọc tích này, chúng ta có thể nhận ra rằng con trai của nhà triệu phú tất nhiên có rất nhiều vàng bạc trân bảo, nhưng trong mắt của chàng trai này, quý giá nhất lúc đó là bông hoa pāṭali và cậu đã dâng cúng hoa này.

Trích Thánh nhân Ký sự, bản dịch của Tỳ-khưu Indacanda, về ngài Pāṭalipupphiya như sau:

“Ký sự về Trưởng lão Pāṭalipupphiya

Lúc bấy giờ, tôi đã là con trai nhà triệu phú, mảnh mai, khéo được nuôi dưỡng. Tôi đã đặt bông hoa pāṭali vào lòng và đã mang theo bông hoa ấy.

Bậc Toàn giác có màu da vàng chói đang đi ở khu phố chợ. Ngài có ba mươi hai hảo tướng, tợ như cây cột trụ bằng vàng.

Tôi đã trở nên mừng rỡ, với tâm mừng rỡ tôi đã cúng dường bông hoa. Tôi đã lễ bái Đấng Hiểu biết Thế gian Tissa, đấng Bảo hộ, vị Trời của nhân loại.

Kể từ khi tôi đã thực hiện việc làm ấy trước đây chín mươi hai kiếp, tôi không còn biết đến khổ cảnh; điều này là quả báu của việc cúng dường bông hoa.Trước đây sáu mươi ba kiếp, (tôi đã là) vị có tên Abhisammata, là đấng Chuyển luân vương được thành tựu bảy loại báu vật, có oai lực lớn lao.

Bốn (tuệ) phân tích, – (như trên) – tôi đã thực hành lời dạy của Đức Phật”[4].

Để cúng dường Đức Phật, có một kinh cho biết rằng cúng dường hương hoa là thích nghi nhất.

Cúng dường cơm cháy chuyển nghiệp đọa địa ngục thành sinh thiên

Nếu chỉ cúng hoa, hẳn là không cần phải giàu như con của một nhà triệu phú như tiền kiếp của Trưởng lão Pāṭalipupphiya. Vì cũng trong Thánh nhân Ký sự, trong “Ký sự về Trưởng lão Kaṇaverapupphiya” kể rằng tiền kiếp lâu xa của Trưởng lão này chỉ là một người canh gác ở hậu cung đức vua. Đó là thời của Đức Phật có tên là Siddhattha.

Người lính gác này lúc đó đã dâng cúng bằng cách “… cầm lấy bông hoa kaṇavera và đã rải rắc ở Hội chúng Tỳ-khưu. Tôi đã thực hiện nhiều lần ở Đức Phật, sau đó đã rải rắc nhiều hơn nữa. (Kể từ khi) tôi đã dâng lên bông hoa trước đây chín mươi bốn kiếp, tôi không còn biết đến khổ cảnh; điều này là quả báu của việc cúng dường bông hoa…”.Trong khi đó, một nghệ nhân bình thường cũng có thể cúng hoa (đúng ra, nghèo cỡ nào, cũng cúng hoa được). Như trường hợp ghi trong Thánh nhân Ký sự, nơi “Ký sự về Trưởng lão Ucchaṅgapupphiya”, khi tiền kiếp lâu xa của Trưởng lão này là “người làm tràng hoa ở thành phố Bandhumatī” trong thời Đức Phật có tên là Vipassī.

Nên ghi nhận Trưởng lão nói rằng cúng hoa đã dẫn tới cơ duyên thoát khổ (hưởng phước) và tới cơ duyên hoàn toàn giải thoát (đoạn tận lậu hoặc, có nghĩa rằng cúng hoa mang ẩn nghĩa là hoa của Giới Định Huệ). Trích lời ngài như sau:

“(Kể từ khi) tôi đã cúng dường bông hoa trước đây chín mươi mốt kiếp, tôi không còn biết đến khổ cảnh; điều này là quả báu của việc cúng dường Đức Phật.

Các phiền não của tôi đã được thiêu đốt, tất cả các hữu đã được xóa sạch. Sau khi cắt đứt sự trói buộc như là con voi đực (đã được cởi trói), tôi sống không còn lậu hoặc”.Thậm chí, loài chim cúng hoa cũng được hưởng phước. Đó là trường hợp Thánh nhân Ký sự ghi trong sự tích “Ký sự về Trưởng lão Salalapupphiya” – lúc đó ngài là “loài kim-xí-điểu” trong thời Đức Phật Vipassī, và kết quả từ khi “… tôi đã cúng dường bông hoa trước đây chín mươi mốt kiếp, tôi không còn biết đến khổ cảnh; điều này là quả báu của việc cúng dường Đức Phật”.

Người trí không nương tựa vào bất kỳ gì, không thấy gì để trân quý hay ghét bỏ. Sầu khổ và tham đắm không dính vào người này, hệt như nước không dính vào chiếc lá.

Cách cúng dường cao quý nhất là Pháp cúng dường

Nếu không có cơ duyên gặp Đức Phật, chúng ta có thể dâng cúng các bậc Thánh Tăng cũng được nhiều phước duyên thiện lành. Thánh nhân Ký sự trong “Ký sự về Trưởng lão Tivaṇṭipupphiya” kể rằng một tiền kiếp Trưởng lão này dâng cúng hoa cho nhà sư “có tên Sunanda, Thanh văn của Đức Phật bậc Hiền Trí Dhammadassī”. Kết quả ghi là “… tôi đã không đi đến đọa xứ trong một ngàn tám trăm kiếp”.

Trong kinh Pháp cú Nam truyền, có một phẩm tên là Hoa. Bài kệ 54 và 55 do Thầy Minh Châu dịch như sau:

“Hương các loại hoa thơm, không ngược bay chiều gió. Nhưng hương người đức hạnh, ngược gió khắp tung bay. Chỉ có bậc chân nhân, tỏa khắp mọi phương trời. Hoa chiên-đàn, già-la, hoa sen, hoa vũ quý, giữa những hương hoa ấy, Giới hương là vô thượng”[5].

Trong khi đó, Đức Phật cũng từng dạy rằng hãy giữ tâm “vô sở trụ” y hệt như nước bùn không dính vào hoa sen được. Lời dạy đó nằm trong nhóm kinh Nhật tụng Sơ thời, các kinh chư Tăng dùng làm nhật tụng trong những năm đầu Đức Phật hoằng pháp. Đó là kinh Tương ưng bộ Sn 4.6 (Jara Sutta).

Bản dịch của Nguyên Giác trích như sau:

“Người trí không nương tựa vào bất kỳ gì, không thấy gì để trân quý hay ghét bỏ. Sầu khổ và tham đắm không dính vào người này, hệt như nước không dính vào chiếc lá.

Như giọt nước trên lá sen, như nước không dính vào bông sen; những gì được thấy, nghe, nhận biết không dính mắc gì vào người trí.

Người thanh tịnh không khởi niệm tư lường về những gì được thấy, nghe, nhận biết, cũng không muốn tìm thanh tịnh qua bất kỳ cách nào vì đã không còn gì để tham đắm hay ghét bỏ”[6].

Đọc kỹ bài kinh vừa dẫn, sẽ thấy đó là pháp tu “không có gì để tu hết” của Thiền tông, cũng là Thiền Trúc Lâm của Việt Nam. Bởi vì “không khởi niệm” và “không muốn tìm thanh tịnh qua bất kỳ cách nào” cũng có nghĩa là buông hết cả ba thời, và là xa lìa ngũ uẩn của ba thời quá, hiện, vị lai.

Người thanh tịnh không khởi niệm tư lường về những gì được thấy, nghe, nhận biết, cũng không muốn tìm thanh tịnh qua bất kỳ cách nào vì đã không còn gì để tham đắm hay ghét bỏ

Ý nghĩa của bố thí và cúng dường

Ngài Trần Nhân Tông gọi đó là “Đối cảnh vô tâm mạc vấn Thiền” – là đối trước cảnh, tâm không dao động, thì chớ hỏi Thiền làm chi. Lục tổ Huệ Năng cũng gọi đó là “Chớ nghĩ thiện, chớ nghĩ ác…” và kinh Kim cang gọi đó là “ưng vô sở trụ nhi sanh kỳ tâm”…

Bất kỳ ai cũng có thể nhìn lại tâm mình, và chớ nghĩ gì tới thiện/ác, lành/dữ, và chớ nghĩ gì tới quá/hiện/vị lai… ngay khi đó, chính là một cái nhìn của tỉnh thức, của tịch lặng, của xa lìa tham sân si. Ngay đó là Niết bàn, ngay trước mắt. Và đó chính là hương hoa cúng dường chư Phật.

Ghi chú:

1. Kinh Tương ưng bộ SN 22.94: https://suttacentral.net/ sn22.94/vi/minh_chau.

2. Kinh Tăng nhất A-hàm, Kinh EA-20.3: https://suttacentral. net/ea20.3/vi/tue_sy-thang.

3. Kinh Tăng chi bộ AN 5.175: https://suttacentral.net/ an5.175/vi/minh_chau.

4. Thánh nhân Ký sự, bản dịch Tỳ-khưu Indacanda: https:// www.tamtangpaliviet.net/VHoc/39/Ap_00.htm. và https://www.tamtangpaliviet.net/VHoc/40/Ap_00b.htkm.

5. Kinh Pháp cú: https://thuvienhoasen.org/p15a7961/pham- 01-10.

6. Kinh Tương ưng bộ 4.6: https://thuvienhoasen.org/p15a30599/ sn-4-6-jara-sutta-kinh-ve-tuoi-gia.

Theo Văn hoá Phật giáo số 337-338 ngày 15-01-2020 > Xem thêm video: Tu thân theo lời Phật dạy:

Nguyên Giác

Đèn Cúng Phật In Hoa Sen Chữ A Di Đà Phật / 2023

Đèn cúng Phật in chìm hoa sen 3D Chữ A Di Đà Phật được khắc chìm trong khối hình cầup bằng pha lê trong suốt, chân đế bằng chất liệu hợp kim nguyên khối, sơn tĩnh điện màu nâu đồng, chống oxy hóa cao, cảm giác cầm chắc chắn, an toàn khi trưng bày trên không gian cao, tạo sự uy nghiêm cho không gian thờ cúng. Đây là một tuyệt tác được thiết kế để trưng bày bàn thờ Phật, bàn thờ gia tiên, ánh hào quang 5 màu từ đèn Led là những vệt ánh sáng dài, sáng đẹp, điều khiển bởi bộ Adapter nhỏ gọn, có chế độ điều chỉnh màu nhanh chậm tùy ý.

Đặc tính siêu tiết kiệm điện của đèn Led, kết hợp màu sắc đẹp khi vận hành, Đèn cúng Phật in chìm hoa sen 3D Chữ A Di Đà Phật ngoài công dụng trưng bày bàn thờ cúng thêm trang trọng trong các dịp lễ cúng, thì tại gia đình hoặc đạo tràng có thể sử dụng để tô điểm không gian chung thêm ấm áp và thiêng liêng hơn.

Tại Shop Tĩnh Tâm Quán ngoài cung cấp dòng sản phẩm Tượng Phật A Di Đà , Bổn Sư Thích Ca, Quán Thế Âm Bồ Tát… Thì dòng sản phẩm tượng Phật bằng gỗ, gốm, đá ép, đá lưu ly cũng được chế tác tinh xảo, giúp cho mỗi người khi lễ lạy đều sinh tâm hoan hỉ.

“Shop Tĩnh Tâm Quán – Kênh Mua Bán Online Tranh Tượng Phật Đồ Thờ Cúng cam kết với khách hàng luôn đảm bảo tính chính xác rõ ràng, nguồn góc xuất xứ cũng như thái độ hoan hỷ khi phục vụ với mong muốn đem lại cho Quý khách hàng cảm giác mua hàng ONLINE ĐÚNG MẪU ĐÚNG CHẤT LƯỢNG AN TOÀN CAO ” – Với phương châm: ” Chữ Tín Làm Đầu” – Chất lượng phục vụ tốt – Giao hàng đúng hẹn – Dịch vụ nhanh, chuẩn xác độ tinh cậy cao. – Hàng hóa được chọn lọc rất kỹ trước khi phát hành. A Di Đà Phật!

Shop Tĩnh Tâm Quán Web: tinhtamquan.com Fanpage : Shop Tĩnh Tâm Quán Call: 0932.808.715 – zalo – Viber – Messger