Khai Trương Quán Trà / Top 14 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Apim.edu.vn

In Tờ Rơi Khai Trương Quán Trà Sữa, Nhà Hàng

Bạn là chủ cửa hàng, shop thời trang, quán ăn,… và muốn quảng bá rộng rãi hơn bằng cách sử dụng tờ rơi khai trương cho thương hiệu của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc in tờ rơi. Tờ rơi khai trương vừa là phương tiện phát tán thông tin sự kiện của bạn, vừa là hình ảnh đại diện giới thiệu cho cửa hàng của bạn.

Những yếu tố giúp tờ rơi khai trương phát huy sức mạnh

Ấn phẩm đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố như: Thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, câu từ trau chuốt, màu sắc phù hợp, bố cục hài hòa,… Đặc biệt, cần ghi rõ ngày khai trương và làm nó thật nổi bật trên tờ rơi của bạn.

Không những vậy, logo, tên thương hiệu, slogan, chương trình khuyến mãi, địa chỉ và số điện thoại là những thông tin không thể thiếu trên tờ rơi.

22 mẫu tờ rơi khai trương thu hút khách hàng

Quý khách có nhu cầu in ấn tờ rơi khai trương với giá thấp

Tờ rơi khai trương spa

Mẫu ấn phẩm khai trương spa dành cho các tín đồ làm đẹp nên thường mang gam màu hồng nữ tính.

Các Spa thường đặt ảnh người mẫu với các vấn đề về da trong tờ rơi của họ. Đặc biệt, hình ảnh phải rõ nét, độ phân giải cao.

Tờ rơi khai trương shop quần áo

Thật tuyệt khi cửa hàng thời trang thường được in kèm ảnh người mẫu với những trang phục thời thượng nhất.

Gam màu nền trắng kết hợp xanh mát mắt với những đường nét tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người xem.

Tờ rơi khai trương quán ăn

Chỉ cần xem qua hình ảnh trên tờ rơi quán ăn này sẽ khiến cho người xem muốn đến ăn ngay lập tức!

Màu tờ rơi nhà hàng này với tiêu chi chí giảm giá 25% thường được trang trí với màu sắc mát mắt, sinh động.

Tờ rơi khai trương quán trà sữa

Mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa thường mang những màu sắc tươi sáng và hình ảnh ly thức uống thơm ngon.

Tờ rơi khai trương quán cafe

Tờ rơi của quán café thì lại thường mang màu nâu- màu đặc trưng của cà phê. Thường những giảm giá đi kèm trong ngày khai trương cũng được in với màu chữ khác và nổi bật.

Thêm một mẫu cho ngày khai trương quán café. Với gam màu đen cùng trang trí bởi những hạt café vương vãi, mẫu tờ rơi này chèn thật nhiều hình ảnh mà vẫn không bị rối mắt.

Tờ rơi khai trương cửa hàng

Mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng trang sức thường mang màu sắc nhã nhặn, đẳng cấp tượng trưng cho mặt hàng xa xỉ này.

Các mẫu tờ rơi khai trương khác

Những công ty bất động sản cho ra đời những dự án mới thường dùng brochure (tờ gấp) để có nhiều diện tích quảng bá hơn.

“Xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng”- quả vậy, để thu hút trẻ em đến những trường học mới mở, tờ rơi cần in nhiều màu sắc sinh động như vậy.

Các quán karaoke khai trương thường dùng màu đen và vàng để tạo cảm giác cao cấp hơn cho tờ rơi của mình.

Không gian bệnh viện sạch đẹp, màu sắc gỗ cao cấp để tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho người xem.

Khai trương nha khoa cũng cần những mẫu tờ rơi chuyên nghiệp. Các dịch vụ của nha khoa cũng cần được kể ra cụ thể và rõ ràng.

Hình ảnh cây kéo cắt dải lụa là một hình ảnh tượng trưng cho ngày khởi đầu công việc. Mẫu tờ rơi cho cửa hàng bán xe hơi này với mẫu siêu xe vàng tương phản với các màu còn lại trong tờ rơi, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt.

Mẫu tờ rơi khai trương phòng gym với màu nền đen tạo sự đẳng cấp. Ngày khai trương và những thông tin nổi bật được lồng vào khung màu đỏ gây chú ý cho người xem.

Khai trương trung tâm mua sắm thường dùng tờ rơi giới thiệu sản phẩm với những màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Các rạp chiếu phim thường dùng những hình ảnh bắp rang và nước ngọt trang trí cho tờ rơi khai trương của họ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VIACOM Địa chỉ: Tầng 6 A11D6, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (+84-4) 6682.6852 * Hotline: 0988602266 (hỗ trợ 24/7) Email: hello@viacom.com.vn * website: www.inanpham.com

Những Chiêu Thức Marketing Cho Ngày Khai Trương Quán Café, Trà Sữa

1. Marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa

1.1. Truyền thông qua báo chí

Trong thời đại 4.0 hiện nay, kênh truyền thông báo chí và mạng xã hội mang lại những lợi ích khổng lồ cho chủ quán cafe, trà sữa. Chỉ cần liên hệ để thiết lập một cuộc phỏng vấn, chụp hình tư liệu và đăng bài PR lên các kênh là bạn đã có thể giới thiệu về thương hiệu của mình đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

iPOS – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê

1.2. Mời các nhân vật nổi tiếng

Xu thế giới trẻ hiện nay là thích học hỏi, đua theo các Influencer, KOLs ( Key Opinion Leader: người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất định trong một lĩnh vực nào đó ). Họ thường là các ca sĩ, diễn viên hoặc hot teen. Việc mời được họ tham gia checkin tại lễ khai trương, share bài thông tin sự kiện hoặc gợi ý, đánh giá sẽ thu hút được sự chú ý của công chúng và giúp tạo được độ tin cậy nhất định.

Tuy nhiên, chi phí và phương thức mời những vị khách này cũng là yếu tố cần được tính toán kĩ. Cách tốt nhất là liên hệ tới các agency, đơn vị môi giới chuyên nghiệp để được tư vấn lựa chọn được KOLs phù hợp với thương hiệu của mình. Bên cạnh đó việc liên hệ, ký kết hợp đồng, theo dõi và đo lường kết quả chiến dịch sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu có sự trợ giúp của đơn vị uy tín.

Chi phí cho phương án này sẽ linh hoạt tùy thuộc vào người quảng bá bạn lựa chọn là ai, thuộc phân khúc nào ( bình dân, trung bình, cao cấp), các hạng mục công việc ký kết ra sao… nên mức giá sẽ từ thấp đến cao, hết sức đa dạng.

Bất kỳ sự kiện nào được tổ chức cũng cần có những hoạt động đi trước để gây được sự chú ý. Hãy bắt đầu bằng việc lập trang fanpage cho quán cafe và tạo những nội dung hấp dẫn, chia sẻ thông tin cho nhiều người biết đến. Kết hợp song song với đó là những hoạt động truyền thống như phát tờ rơi về sự kiện tại những nơi đông đúc, nơi có nhiều khách hàng mục tiêu tập trung.

Chẳng hạn bạn khai trương quán café, trà sữa ở tầng trệt của một tòa nhà thì hãy chắc chắn rằng những hộ dân sống bên trên, các nhân viên văn phòng, các đối tượng ở bán kính cách 3km đều nhận được thông tin về ngày giờ bạn mở quán.

1.4. Truyền thông qua các kênh digital marketing

Thông báo khai trương quán cafe

Từ đó, thu hút những khách hàng mới và có thể là những khách hàng trung thành trong tương lai.

Và đó cũng chính là yếu tố giúp quán của bạn thu về doanh thu hấp dẫn.

Trước khi bắt đầu một công việc nào, bạn đều cần có kế hoạch. Khai trương quán cafe trà sữa cũng vậy. Có một kế hoạch chi tiết cho buổi khai trương của bạn sẽ tăng cơ hội tạo ra trải nghiệm tổng thể tích cực. Tối đa hóa sự tham dự, nhận thức và giới thiệu cho khách hàng sẽ là doanh nghiệp của bạn.

Một số lưu ý để buổi lễ khai trương của bạn diễn ra thành công, đó là:

Xác định thời điểm khai trương (ngày, giờ)

Trong quá trình set-up quán, bạn nên tính toán luôn ngày dự định sẽ làm tiệc khai trương. Ngày chính thức hoạt động có thể tính toán theo ngày lành tháng tốt hoặc một ngày thuận tiện mà quán đã sẵn sàng hoạt động.

Đồng thời, lên kế hoạch và theo dõi để đảm bảo theo kịp tiến độ; tránh tình trạng ngày khai trương đã thông báo nhưng cận ngày rồi vẫn chưa xong các đầu việc.

Xác định ngân sách khai trương

Dựa trên quy mô và vốn ban đầu mà bạn có thể lên ngân sách hợp lý. Thông thường, các quán cafe, trà sữa sẽ dành khoảng 20% ​​ngân sách tiếp thị năm đầu tiên cho việc khai trương của mình.

Kênh offline: in băng rôn, tờ rơi, chi phí trang trí quán, tổ chức sự kiện, v…v…

Thuê nhân sự cho quán

Nhân sự được coi là cột sống của quán, giúp quán đi vào hoạt động. Hãy đảm bảo rằng nhân viên của quán đã được tuyển dụng, đào tạo sẵn sàng cho ngày khai trương.

Trong những ngày đầu đi vào hoạt động, có thể quán cafe, trà sữa của bạn sẽ cần nhiều nhân sự hơn.

Đặc biệt là luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì đó là ấn tượng ban đầu rất quan trọng quyết định họ có quay lại quán hay không.

Ngày nay, rất nhiều quán cafe, trà sữa thường chạy thử từ vài ngày đến một tuần trước ngày khai trương. Đây là cách giúp quán có thể ước tính được lượng khách và lấy ý kiến đóng góp của họ. Từ đó, có thể cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn cho ngày đi vào hoạt động chính thức.

Tuy nhiên, đừng vì đó không phải là ngày chạy thử mà mắc nhiều sai sót. Vì đó là yếu tố quyết định tình hình kinh doanh của quán sau này.

Tùy vào quy mô và ngân sách có sẵn mà bạn nên phân chia ngân sách sao cho hợp lý. Việc xác định ngân sách sẽ giúp bạn tránh được trường hợp rơi vào bẫy chi phí; dẫn đến không xoay sở kịp dòng tiền khi đổ quá nhiều ngân sách vào quảng bá thương hiệu.

Để kinh doanh một quán cafe, trà sữa không phải là là điều dễ dàng. bạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng. Để khách hàng có thể biết đến quán của bạn thì cần có chiến lược marketing cụ thể; không chỉ trong thời điểm khai trương mà còn trong suốt quá trình hoạt động của quán. Quan trọng nhất là đúng đối tượng khách hàng, đúng thông điệp và phù hợp với ngân sách có sẵn

10 Bước Để Tổ Chức Khai Trương Quán Cà Phê, Trà Sữa Thành Công

admin

839

Ngày khai trương quán cà phê, trà sữa có thể xem là cột mốc quan trọng đánh dấu việc quán chính thức đi vào hoạt động và phục vụ khách hàng. Để có một buổi lễ khai trương thành công bạn cần phải lên kế hoạch rõ ràng để tránh những sai sót ảnh hưởng đến sự kiện. Với kinh nghiệm tổ chức nhiều sự kiện khai trương, Minh Vũ sẽ chia sẻ cho bạn cách tổ chức lễ khai trương quán cà phê, trà sữa thành công.

Quy trình 10 bước để khai trương quán cà phê, trà sữa thành công

Có rất nhiều bước cần chuẩn bị trước khi sự kiện khai trương diễn ra, dù là quy mô lớn hay nhỏ thì bạn cũng cần thực hiện theo những điều sau:

Xin giấy phép kinh doanh, giấy phép tổ chức sự kiện

Giấy phép kinh doanh là một trong những loại giấy tờ quan trọng và bắt buộc để vận hành quán cà phê. Bên cạnh đó, đối với lĩnh vực cà phê cần có giấy phép xây dựng quán cà phê, chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của bộ công thương. Việc xin các loại giấy phép này phải tiến hành trước khi sự kiện diễn ra.

Bên cạnh đó cần phải có giấy phép tổ chức sự kiện, bởi vì ngoại trừ những sự kiện nhỏ mang tính chất cá thể ra thì những sự kiện có doanh nghiệp, tổ chức đều bắt buộc có giấy phép từ các cơ quan ban ngành nhà nước.

Triển khai kế hoạch quảng bá

Thiết kế các băng rôn khai trương để treo ở quán cà phê trước vài ngày để thông báo về việc khai trương quán. Đối với băng rôn khai trương cần thể hiện rõ các khuyến mãi đặc biệt tại quán kèm với thời gian để thu hút sự chú ý của khách qua đường

Ước định số lượng khách mời

Xác định ngày, giờ tổ chức khai trương

Trong mỗi tháng đều sẽ có những ngày tốt thích hợp để khai trương tuỳ vào mệnh tuổi của gia chủ. Vậy nên cần chọn tháng trước sau đó mới chọn ngày phù hợp. Đối với thời gian thì nên tổ chức khai trương buổi sáng để có thể mở cửa bán hàng luôn trong ngày hôm đó. 

Chuẩn bị quà khai trương

Quà khai trương quán cà phê tặng cho khách có thể là những sản phẩm chủ đạo của tiệm như hộp cà phê hay các ấn phẩm mang biểu tượng của quán như móc khoá, nón, áo….dành tặng cho những vị khách đặc biệt mình mời tới.

Đối với khách ghé quán uống có thể đưa ra các chương trình khuyến mãi cộng với tặng kèm phần quà nếu hoá đơn đạt tới một giá trị nào đó.

Chuẩn bị mâm cúng khai trương quán cà phê

Mâm cũng đặc biệt quan trọng trong các buổi lễ khai trương hay khánh thành theo quan niệm phong thuỷ của người Việt Nam. Tuỳ điều kiện tài chính mà mâm cúng lớn hay nhỏ nhưng trên cơ bản gồm có: nhang, nến/đèn, lọ hoa tươi, mâm trái cây ngũ quả, trầu cau, giấy vàng/bạc, xôi/chè, gà/heo,…

Nếu không có thời gian chuẩn bị hay không rành về các lễ vật để cúng thì có thể liên hệ Minh Vũ để được hỗ trợ cung cấp mâm cúng khai trương trọn gói.

Set up sân khấu

Bên cạnh không gian chính của tiệm vào ngày khai trương quán cà phê cần bố trí thêm một số khu vực khác như ghế ngồi cho khách mời hay khu vực sân khấu với backdrop để check in. Đây cũng là nơi để chủ tiệm cắt băng khai trương và chia sẻ cảm nghĩ.

Ngoài ra, khi set up sân khấu khai trương còn cần có một số thiết bị sự kiện như cột chắn inox để phân làn lối đi, thảm đỏ cùng các thiết bị âm thanh. 

Trang trí quán cà phê

Đối với những quán cà phê nhỏ hơn thì có thể không cần đến sân khấu, nhưng cũng cần một số vật dụng trang trí khai trương như cổng chào bong bóng hay bóng hơi để thu hút sự chú ý. Bố trí thêm nơi để đặt hoa khai trương của tiệm.

Thuê đội múa lân khai trương, MC 

Tiết mục múa lân giúp cho không khí trở nên sôi động và cũng cầu mong nhiều điều may mắn sẽ đến với quán. Vì theo quan niệm của người Việt, lân là một trong những tứ linh tượng trưng cho thịnh vượng, tài lộc. 

Ngoài ra cần có một người MC dễ dẫn dắt buổi khai trương được suôn sẻ và thành công

Bố trí đủ nhân viên để tiếp đón và phục vụ khách 

Đơn vị tổ chức lễ khai trương quán cà phê, trà sữa khu vực phía Bắc

Khác với các lễ khai trương khác thì quán cà phê sau khi diễn ra lễ khai trương sẽ đi vào hoạt động luôn ngay hôm đó. Vậy nên cần rất phân chia ra rất nhiều nhân lực để phục vụ. Do đó, để đảm bảo sự chu toàn cho buổi lễ khai trương quan trọng bạn cần một đơn vị có chuyên môn và kinh nghiệm để hỗ trợ.

Minh Vũ Media cung cấp dịch vụ tổ chức lễ khai trương quán cà phê trọn gói với việc lên kế hoạch, kịch bản khai trương phù hợp với từng đơn vị. Trong gói dịch vụ còn bao gồm việc thiết kế backdrop, băng rôn khai trương, set up sân khấu, trang trí khai trương. Bên cạnh đó chúng tôi còn cho thuê đội múa lân chuyên nghiệp cùng MC nếu như tiệm cần.

Liên hệ Minh Vũ để được tư vấn và báo giá chi tiết. 

Khai Trương Hội Quán Hải Nam

Từ thế kỷ XVI, các thế hệ người Hoa đã xem Hội An là nơi “đất lành chim đậu” để định cư, buôn bán và cùng nhau thành lập nên các Hội quán làm nơi tụ họp và sinh hoạt cộng đồng. Trải qua nhiều biến thiên của thời gian, các Hội quán người Hoa vẫn được bảo tồn một cách nguyên vẹn về kiến trúc, tín ngưỡng thờ phụng, phong tục tập quán và đã trở thành một phần hồn không thể thiếu của Khu di sản văn hóa thế giới Hội An. Hội quán Hải Nam Hội An

Các di tích Hội quán Phước Kiến, Quảng Đông, Triều Châu đã được giới thiệu trong chương trình tham quan tại đô thị cổ Hội An và đã thu hút đông đảo du khách thập phương đến tham quan và bái lễ. Nhân dịp chào mừng Ngày Di sản văn hóa Việt Nam (23/11) và mong muốn giới thiệu thêm một điểm di tích có ý nghĩa văn hóa tâm linh dành cho du khách, Trung tâm Văn hóa-Thể thao và Ban Trị sự Hội Quán Hải Nam tổ chức lễ khai trương, đưa điểm di tích Hội quán Hải Nam vào tuyến tham quan Khu phố cổ đúng ngày 23/11. Hội quán Hải Nam (trước đây gọi là Quỳnh Phủ Hội quán) được xây dựng theo lối kiến trúc cổ của Trung Hoa. Với các gian chính điện, nhà Đông, nhà Tây, sân trước, sân sau cùng với sự kết hợp hài hòa, khéo léo giữa các loại vật liệu với tài hoa trong nghệ thuật chế tác của người nghệ nhân thi công đã tạo nên một công trình vừa hội đủ yếu tố trang trọng, uy nghiêm để thờ phụng; vừa mang lại một không gian ấm cúng, gắn kết các thành viên trong sinh hoạt cộng đồng. Giữa chính điện là một bộ thờ bằng gỗ sơn son thiếp vàng miêu tả cảnh sinh hoạt tam giới “Trời, Đất, Thủy Cung” hết sức độc đáo. Phía trong long môn là bài vị 108 vị anh linh từng được vua Tự Đức sắc phong “Nghĩa Liệt Chiêu Ứng” và cấp đất lập miếu thờ phụng. Từ chánh điện nhìn ra, phía bên trái có thờ Thần Tài, phía bên phải thờ Tiền Hiền với ý nghĩa cầu mong tiền tài và được các bậc Tiền nhân che chở. Mỗi năm, người Hải Nam ở Hội An và các nơi thường tụ họp tổ chức hành lễ vào các dịp 2/1 và 15/6 Âm lịch.

Diệu Vũ