Cách Tổ Chức Khai Trương Quán Trà Sữa Hiệu Quả

1. Tìm một công ty tổ chức sự kiện để tổ chức khai trương

Công ty tổ chức sự kiện chuyên tổ chức khai trương

Chính vì vậy tìm một đơn vị tổ chức sự kiện để gia chủ yên tâm sẽ có một buổi lễ tổ chức khai trương đặc sắc, đầy đủ và hiệu quả từ các nhà tổ chức sự kiện là chuyện nên làm vì nó mang đến hiệu quả thực sự. Bên cạnh đó các gia chủ cũng có thời gian để lo toan cho mọi thứ nhất nhất về mặt menu, nhân sự, mời người thân, bè bạn,…

Ngày tổ chức khai trương sẽ có cảm giác buồn buồn nếu thiếu đi tiết mục lân sư rồng. Có nhiều lí do để nên có một tiết mục lân sư rồng trong ngày tổ chức khai trương: múa trong ngày tổ chức khai trương mang lại sự may mắn, múa trong ngày tổ chức khai trương cực thu hút mọi người sinh sống tại khu vực lân cận hay đơn giản trẻ con, người lớn cực thích lân sư rồng và điều này sẽ gián tiếp mang đến một lượng khách cực kì lớn trong ngày tổ chức khai trương đấy.

Ngoài lân sư rồng thì các gia chủ cần một để dẫn dắt toàn bộ hoạt động trong ngày tổ chức khai trương. Buổi lễ tổ chức khai trương có thành công hay không thì phụ thuộc rất nhiều vào người dẫn dắt chương trình. Với một giọng nói thu hút, lối dắt dẫn “rất duyên” hay những kỹ năng hoạt náo của người dẫn chương trình trong một số hoạt động nổi bật của tiệm trà sữa trong ngày tổ chức khai trương là điều rất cần thiết.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của những hỗ trợ tiếp đón khách hàng, hỗ trợ cắt băng khai trương trong ngày tổ chức khai trương là điều mà các gia chủ có thể cân nhắc đấy. Các gia chủ có thể liên hệ dịch vụ tại các công ty tổ chức sự kiện để có thể thuê các bạn PG hỗ trợ tại buổi lễ tổ chức khai trương.

4. Khuyến mãi mừng tổ chức khai trương

Trong ngày tổ chức khai trương , thì không thể bỏ qua chương trình khuyến mãi được. Đây tuy là một cách “hơi cũ” nhưng chưa bao giờ giảm nhiệt trong ngày tổ chức khai trương, vẫn rất hiệu quả. Những chương trình khuyến mại như “Đồng giá 25k”, “Giảm giá 40% tổng hóa đơn cho nhóm…hẳn không còn lạ lẫm với nhiều khách hàng trong ngày tổ chức khai trương của quán trà sữa.

Các chương trình giảm giá, tặng kèm luôn hấp dẫn với các khách hàng trong tổ chức khai trương. Nhưng đôi khi, người tổ chức sự kiện và gia chủ cảm thấy chúng đã quá cũ. Các gia chủ hãy yên tâm, các đơn vị tổ chức sự kiện sẽ hỗ trợ mình phần ý tưởng để giúp phần khuyến mãi tuy cũ nhưng cực ấn tượng: phiếu tích điểm cho các lần sau, chụp hình miễn phí với mascot,… Với những chương trình khuyến mại này vừa dễ hiểu, vừa độc đáo hứa hẹn sẽ có một buổi lễ tổ chức khai trương thành công. 5. Banner về sự kiện tổ chức khai trương ấn tượng

Để đông đảo mọi người biết về sự kiện tổ chức khai trương của quán thì gia chủ cần có một số banner treo, đặt trước ngày tổ chức khai trương, trong ngày tổ chức khai trương. Tất cả những câu gây sốc về chương trình giảm giá trong ngày tổ chức khai trương phải được thiết kế đẹp mắt chẳng hạn.

Không nên cho quá nhiều kiểu khuyến mãi vào cùng một chương trình. Càng nhiều kiểu khuyến mãi, nhân viên và khách hàng càng dễ nhầm lẫn thay vào chú trọng một chương trình khuyến mãi ưu đãi nhất cho khách hàng trong ngày tổ chức khai trương là được. Luôn nhớ rằng mục tiêu lớn nhất của giai đoạn này chưa phải là lợi nhuận.

6. Chú trọng chất lượng phục vụ, đồ uống trong ngày tổ chức khai trương

In Tờ Rơi Khai Trương Quán Trà Sữa, Nhà Hàng

Bạn là chủ cửa hàng, shop thời trang, quán ăn,… và muốn quảng bá rộng rãi hơn bằng cách sử dụng tờ rơi khai trương cho thương hiệu của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc in tờ rơi. Tờ rơi khai trương vừa là phương tiện phát tán thông tin sự kiện của bạn, vừa là hình ảnh đại diện giới thiệu cho cửa hàng của bạn.

Những yếu tố giúp tờ rơi khai trương phát huy sức mạnh

Ấn phẩm đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố như: Thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, câu từ trau chuốt, màu sắc phù hợp, bố cục hài hòa,… Đặc biệt, cần ghi rõ ngày khai trương và làm nó thật nổi bật trên tờ rơi của bạn.

Không những vậy, logo, tên thương hiệu, slogan, chương trình khuyến mãi, địa chỉ và số điện thoại là những thông tin không thể thiếu trên tờ rơi.

22 mẫu tờ rơi khai trương thu hút khách hàng

Quý khách có nhu cầu in ấn tờ rơi khai trương với giá thấp

Tờ rơi khai trương spa

Mẫu ấn phẩm khai trương spa dành cho các tín đồ làm đẹp nên thường mang gam màu hồng nữ tính.

Các Spa thường đặt ảnh người mẫu với các vấn đề về da trong tờ rơi của họ. Đặc biệt, hình ảnh phải rõ nét, độ phân giải cao.

Tờ rơi khai trương shop quần áo

Thật tuyệt khi cửa hàng thời trang thường được in kèm ảnh người mẫu với những trang phục thời thượng nhất.

Gam màu nền trắng kết hợp xanh mát mắt với những đường nét tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người xem.

Tờ rơi khai trương quán ăn

Chỉ cần xem qua hình ảnh trên tờ rơi quán ăn này sẽ khiến cho người xem muốn đến ăn ngay lập tức!

Màu tờ rơi nhà hàng này với tiêu chi chí giảm giá 25% thường được trang trí với màu sắc mát mắt, sinh động.

Tờ rơi khai trương quán trà sữa

Mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa thường mang những màu sắc tươi sáng và hình ảnh ly thức uống thơm ngon.

Tờ rơi khai trương quán cafe

Tờ rơi của quán café thì lại thường mang màu nâu- màu đặc trưng của cà phê. Thường những giảm giá đi kèm trong ngày khai trương cũng được in với màu chữ khác và nổi bật.

Thêm một mẫu cho ngày khai trương quán café. Với gam màu đen cùng trang trí bởi những hạt café vương vãi, mẫu tờ rơi này chèn thật nhiều hình ảnh mà vẫn không bị rối mắt.

Tờ rơi khai trương cửa hàng

Mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng trang sức thường mang màu sắc nhã nhặn, đẳng cấp tượng trưng cho mặt hàng xa xỉ này.

Các mẫu tờ rơi khai trương khác

Những công ty bất động sản cho ra đời những dự án mới thường dùng brochure (tờ gấp) để có nhiều diện tích quảng bá hơn.

“Xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng”- quả vậy, để thu hút trẻ em đến những trường học mới mở, tờ rơi cần in nhiều màu sắc sinh động như vậy.

Các quán karaoke khai trương thường dùng màu đen và vàng để tạo cảm giác cao cấp hơn cho tờ rơi của mình.

Không gian bệnh viện sạch đẹp, màu sắc gỗ cao cấp để tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho người xem.

Khai trương nha khoa cũng cần những mẫu tờ rơi chuyên nghiệp. Các dịch vụ của nha khoa cũng cần được kể ra cụ thể và rõ ràng.

Hình ảnh cây kéo cắt dải lụa là một hình ảnh tượng trưng cho ngày khởi đầu công việc. Mẫu tờ rơi cho cửa hàng bán xe hơi này với mẫu siêu xe vàng tương phản với các màu còn lại trong tờ rơi, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt.

Mẫu tờ rơi khai trương phòng gym với màu nền đen tạo sự đẳng cấp. Ngày khai trương và những thông tin nổi bật được lồng vào khung màu đỏ gây chú ý cho người xem.

Khai trương trung tâm mua sắm thường dùng tờ rơi giới thiệu sản phẩm với những màu sắc tươi sáng, bắt mắt.

Các rạp chiếu phim thường dùng những hình ảnh bắp rang và nước ngọt trang trí cho tờ rơi khai trương của họ.

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VIACOM Địa chỉ: Tầng 6 A11D6, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (+84-4) 6682.6852 * Hotline: 0988602266 (hỗ trợ 24/7) Email: [email protected] * website: www.inanpham.com

Chúc Mừng Khai Trương Quán Trà Sữa Mango House

CHÚC MỪNG KHAI TRƯƠNG QUÁN TRÀ SỮA MANGO HOUSE – BÌNH DƯƠNG

Đồng hành cùng quán trong suốt quá trình từ khi lên kế hoạch dự án đến ngày hoàn thành, công ty rất hân hạnh được chia sẻ niềm vui với quý khách hàng của mình trong ngày quan trọng này. Chúng tôi luôn mong muốn có thể cùng chủ đầu tư để xây dựng những đứa con tinh thần thật đẹp, thật hoàn thiện để có thể phục vụ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của quý khách hàng. Một góc thơ mộng của Từng chi tiết trang trí nhỏ được chọn lọc một cách kỹ lưỡng sao cho mọi thứ có sự phối hợp hài hòa nhất. Các chi tiết trang trí nổi bật, bổ trợ cho nhau làm nên một Quán có không gian nhỏ nhưng với sự bố trí nội thất thông minh, Mango House được lên ý tưởng trang trí bởi chính NNMTBD. Đây chính là một nơi yên tĩnh và nhẹ nhàng giúp khách hàng cảm thấy thoải mái mỗi lần ghé qua. Mango House được trang trí theo phong cách hiện đại và sang trọng. Màu sắc chủ đạo ấm cúng và nhẹ nhàng giúp khách hàng có thể cảm nhận không gian nơi đây như chính là nhà của mình. Mango House nhẹ nhàng và tinh tế. Mango House còn là một nơi lý tưởng cho các cô cậu học trò ngồi quay quần bên nhau sau những giờ học mệt mỏi, căng thẳng. Ngoài ra, đây cũng là một không gian lý tưởng cho các bạn để ôn bài, học bài hay học nhóm, xóa bỏ đi không gian nhàm chán của bốn bức tường trong phòng mình. Mango House như được mở rộng hơn và thoáng đãng hơn. Một thiết kế quá tinh tế cho chủ đầu tư.

Công ty nhận thiết kế, thi công, bảo dưỡng và sửa chữa tất cả các công trình mỹ thuật trên địa bàn tỉnh nói riêng và các khu vực lân cận nói chung. Chúng tôi luôn có những ưu đãi dành cho các quý khách hàng khi đến đặt hàng tại công ty. Để có được một không gian hoàn hảo cho nhà ở, cơ sở kinh doanh, quý khách chỉ cần liên hệ theo cách thức sau:

ĐC: 220/31 Huỳnh Văn Lũy, Khu 7, P.Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương

Email: [email protected]

Những Chiêu Thức Marketing Cho Ngày Khai Trương Quán Café, Trà Sữa

1. Marketing cho ngày khai trương quán cafe, trà sữa 1.1. Truyền thông qua báo chí

Trong thời đại 4.0 hiện nay, kênh truyền thông báo chí và mạng xã hội mang lại những lợi ích khổng lồ cho chủ quán cafe, trà sữa. Chỉ cần liên hệ để thiết lập một cuộc phỏng vấn, chụp hình tư liệu và đăng bài PR lên các kênh là bạn đã có thể giới thiệu về thương hiệu của mình đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

iPOS – Phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê 1.2. Mời các nhân vật nổi tiếng

Xu thế giới trẻ hiện nay là thích học hỏi, đua theo các Influencer, KOLs ( Key Opinion Leader: người nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng nhất định trong một lĩnh vực nào đó ). Họ thường là các ca sĩ, diễn viên hoặc hot teen. Việc mời được họ tham gia checkin tại lễ khai trương, share bài thông tin sự kiện hoặc gợi ý, đánh giá sẽ thu hút được sự chú ý của công chúng và giúp tạo được độ tin cậy nhất định.

Tuy nhiên, chi phí và phương thức mời những vị khách này cũng là yếu tố cần được tính toán kĩ. Cách tốt nhất là liên hệ tới các agency, đơn vị môi giới chuyên nghiệp để được tư vấn lựa chọn được KOLs phù hợp với thương hiệu của mình. Bên cạnh đó việc liên hệ, ký kết hợp đồng, theo dõi và đo lường kết quả chiến dịch sẽ nhẹ nhàng hơn nhiều nếu có sự trợ giúp của đơn vị uy tín.

Chi phí cho phương án này sẽ linh hoạt tùy thuộc vào người quảng bá bạn lựa chọn là ai, thuộc phân khúc nào ( bình dân, trung bình, cao cấp), các hạng mục công việc ký kết ra sao… nên mức giá sẽ từ thấp đến cao, hết sức đa dạng.

Bất kỳ sự kiện nào được tổ chức cũng cần có những hoạt động đi trước để gây được sự chú ý. Hãy bắt đầu bằng việc lập trang fanpage cho quán cafe và tạo những nội dung hấp dẫn, chia sẻ thông tin cho nhiều người biết đến. Kết hợp song song với đó là những hoạt động truyền thống như phát tờ rơi về sự kiện tại những nơi đông đúc, nơi có nhiều khách hàng mục tiêu tập trung.

Chẳng hạn bạn khai trương quán café, trà sữa ở tầng trệt của một tòa nhà thì hãy chắc chắn rằng những hộ dân sống bên trên, các nhân viên văn phòng, các đối tượng ở bán kính cách 3km đều nhận được thông tin về ngày giờ bạn mở quán.

1.4. Truyền thông qua các kênh digital marketing

Thông báo khai trương quán cafe

Từ đó, thu hút những khách hàng mới và có thể là những khách hàng trung thành trong tương lai.

Và đó cũng chính là yếu tố giúp quán của bạn thu về doanh thu hấp dẫn.

Trước khi bắt đầu một công việc nào, bạn đều cần có kế hoạch. Khai trương quán cafe trà sữa cũng vậy. Có một kế hoạch chi tiết cho buổi khai trương của bạn sẽ tăng cơ hội tạo ra trải nghiệm tổng thể tích cực. Tối đa hóa sự tham dự, nhận thức và giới thiệu cho khách hàng sẽ là doanh nghiệp của bạn.

Một số lưu ý để buổi lễ khai trương của bạn diễn ra thành công, đó là:

Xác định thời điểm khai trương (ngày, giờ)

Trong quá trình set-up quán, bạn nên tính toán luôn ngày dự định sẽ làm tiệc khai trương. Ngày chính thức hoạt động có thể tính toán theo ngày lành tháng tốt hoặc một ngày thuận tiện mà quán đã sẵn sàng hoạt động.

Đồng thời, lên kế hoạch và theo dõi để đảm bảo theo kịp tiến độ; tránh tình trạng ngày khai trương đã thông báo nhưng cận ngày rồi vẫn chưa xong các đầu việc.

Xác định ngân sách khai trương

Dựa trên quy mô và vốn ban đầu mà bạn có thể lên ngân sách hợp lý. Thông thường, các quán cafe, trà sữa sẽ dành khoảng 20% ​​ngân sách tiếp thị năm đầu tiên cho việc khai trương của mình.

Kênh offline: in băng rôn, tờ rơi, chi phí trang trí quán, tổ chức sự kiện, v…v…

Thuê nhân sự cho quán

Nhân sự được coi là cột sống của quán, giúp quán đi vào hoạt động. Hãy đảm bảo rằng nhân viên của quán đã được tuyển dụng, đào tạo sẵn sàng cho ngày khai trương.

Trong những ngày đầu đi vào hoạt động, có thể quán cafe, trà sữa của bạn sẽ cần nhiều nhân sự hơn.

Đặc biệt là luôn giữ thái độ niềm nở, thân thiện và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Vì đó là ấn tượng ban đầu rất quan trọng quyết định họ có quay lại quán hay không.

Ngày nay, rất nhiều quán cafe, trà sữa thường chạy thử từ vài ngày đến một tuần trước ngày khai trương. Đây là cách giúp quán có thể ước tính được lượng khách và lấy ý kiến đóng góp của họ. Từ đó, có thể cải thiện chất lượng dịch vụ tốt hơn cho ngày đi vào hoạt động chính thức.

Tuy nhiên, đừng vì đó không phải là ngày chạy thử mà mắc nhiều sai sót. Vì đó là yếu tố quyết định tình hình kinh doanh của quán sau này.

Tùy vào quy mô và ngân sách có sẵn mà bạn nên phân chia ngân sách sao cho hợp lý. Việc xác định ngân sách sẽ giúp bạn tránh được trường hợp rơi vào bẫy chi phí; dẫn đến không xoay sở kịp dòng tiền khi đổ quá nhiều ngân sách vào quảng bá thương hiệu.

Để kinh doanh một quán cafe, trà sữa không phải là là điều dễ dàng. bạn cần có sự đầu tư kỹ lưỡng. Để khách hàng có thể biết đến quán của bạn thì cần có chiến lược marketing cụ thể; không chỉ trong thời điểm khai trương mà còn trong suốt quá trình hoạt động của quán. Quan trọng nhất là đúng đối tượng khách hàng, đúng thông điệp và phù hợp với ngân sách có sẵn

5 Lỗi Mắc Phải Trong Thời Gian Khai Trương Quán Cafe, Trà Sữa

Mục tiêu lớn nhất của chúng ta trong giai đoạn khai trương là gì? Chưa phải là lợi nhuận. Giai đoạn này, chúng ta dùng mọi cách có thể để khiến khách hàng biết đến quán nhiều hơn. Việc thu hút khách hàng có thể khá dễ dàng chỉ bằng một chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, vài sơ xuất lại có thể để lại ấn tượng không tốt với khách hàng. Và điều này dẫn đến hiện tượng quán đông nhưng không đạt hiệu quả tốt nhất. Những sơ xuất đó là gì?

1. Chương trình khuyến mãi khai trương

Cũ nhưng vẫn hiệu quả. Những chương trình khuyến mại như “Đồng giá 20k”, “Giảm giá 40% tổng hóa đơn cho nhóm trên 3 người”, “Mua 1 tặng 1”,… hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người.

Nhưng đôi khi, bạn cảm thấy chúng đã quá cũ. Bạn muốn làm gì đó khác đi. Vậy nên một số quán ăn uống đã nghĩ ra các cách khuyến mại rất sáng tạo:

Oẳn tù tì giảm giá: Khách hàng oẳn tù tì 3 lần với nhân viên, nếu thắng sẽ được giảm giá 30%.

Hôn môi miễn phí 100%.

Những chương trình khuyến mại này vừa dễ hiểu, vừa độc đáo. Thực chất, các kiểu khuyến mại cũ vẫn đủ sức hấp dẫn, khi khách hàng nhạy cảm với giá. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lại không đơn giản như bạn nghĩ, khi khuyến mại của bạn…

Dễ gây hiểu lầm

“ĐỒNG GIÁ 5K CHO CỐC ĐẦU TIÊN CỦA MỖI HÓA ĐƠN TRONG 3 NGÀY KHAI TRƯƠNG”

Ban đầu có thể bạn chưa nhận ra. Nhưng thử nghĩ một lúc xem, bạn có thấy những vấn đề giống như tôi thấy hay không?

Nếu một nhóm bạn đi cùng với nhau, phải chăng sẽ chỉ có 1 người được giảm giá, còn những người còn lại thì không? Nhiều khách hàng đi theo nhóm có thể sẽ tách nhau ra vào mua từng cốc để đảm bảo mình được hưởng khuyến mãi.

Nếu khách hàng mua vài cốc, vậy đâu là cốc đầu tiên trong hóa đơn? Họ có thể chọn không hay thứ tự là do nhân viên?

Nếu khách đến lần thứ 2 trong đợt khuyến mãi, họ có còn được hưởng ưu đãi 5k nữa không?

Chưa hết. Đó mới chỉ là dễ gây khó hiểu cho khách hàng. Có những khi khuyến mại còn…

Quá nhiều nội dung – nhân viên và khách hàng đều dễ lẫn

“Tăng size cốc Free cho các hoá đơn từ 01 cốc Giảm ngay 15% cho các hoá đơn Mua Chung trên 05 cốc Giảm ngay 20% cho các hoá đơn mua trong khung giờ sau: sáng từ 9h – 10h, chiều từ 14h-15h, tối từ 18h – 19h”

Khách hàng đọc xong có thể phát sinh những câu hỏi như: “mua chung” trên 5 cốc là như thế nào? Nếu thỏa mãn cả điều kiện 2 và 3 thì có được hưởng cả 2 khuyến mãi không? Hơn nữa ưu đãi số 1 có thể chỉ cần viết dễ hiểu là: “với các hóa đơn từ 1 cốc, nếu mua cỡ L sẽ được tính giá cỡ M”, trong trường hợp bạn chỉ có 2 cỡ. Vân vân và vân vân. Đó là chưa kể đến việc nhân viên của bạn dễ bị nhầm lẫn khi phải phục vụ một lượng khách đông.

Đảm bảo nội dung khuyến mại đủ hấp dẫn. Nếu không có yếu tố độc lạ, giảm giá hoặc tặng kèm vẫn có thể tạo hiệu quả.

Càng dễ hiểu càng tốt. Thử đặt mình vào vị trí khách hàng, xem chương trình của bạn có phát sinh điều dễ gây hiểu lầm hay không.

Không nên cho quá nhiều kiểu khuyến mãi vào cùng một chương trình. Càng nhiều kiểu khuyến mãi, nhân viên và khách hàng càng dễ nhầm lẫn.

Vậy đấy. Một chương trình khuyến mãi tưởng như hấp dẫn, nhưng đưa vào ứng dụng lại có thể gây ra nhiều thắc mắc và hiểu lầm cho khách hàng. Đôi khi sự đơn giản vẫn là lựa chọn tốt. Lời khuyên mà tôi dành cho bạn chính là:

Luôn nhớ rằng mục tiêu lớn nhất của giai đoạn này chưa phải là lợi nhuận

2. Chất lượng phục vụ đi xuống do quá tải, khách có ấn tượng ban đầu không tốt

Nên có một người điều phối các hoạt động, quan sát xem có vấn đề gì để kịp thời xử lý

Cố gắng nhắc nhở và điều phối khách xếp hàng, giảm thiểu việc nhầm lẫn lẫn order đến mức tối thiểu

3.Chuẩn bị nguyên vật liệu chưa cẩn thận

Tôi biết có những quán vì vài lý do, dù chưa thật sẵn sàng mọi mặt vẫn cố khai trương. Điều đó có thể dẫn tới việc chưa kịp xong đồng phục, chưa in xong cốc, một vài nguyên liệu chưa về kịp…

Để hạn chế tối thiếu tình trạng này, nếu bạn đã định sẵn ngày khai trương, hãy quản lý thật sát sao tiến độ các phần công việc. Thường việc chậm trễ xảy ra do các khâu không đồng đều với nhau. Có thể do bạn lo quá nhiều công việc một mình dẫn đến thiếu sót. Cũng có thể các bên dịch vụ thuê ngoài làm việc không ăn khớp. Khi đó, hãy nắm chắc tiến độ theo hợp đồng, đồng thời quản lý thật tốt chi phí. Chi phí phát sinh, thiếu vốn cũng sẽ khiến bạn tốn thời gian xoay sở.

4. Trạng thái ảo tưởng sau khai trương

Bạn cảm thấy chìm ngập hạnh phúc khi thấy khách đổ về ào ào hôm khai trương? Bạn có từng rơi vào hụt hẫng khi khách bắt đầu ít dần, rồi một thời gian sau mới bắt đầu ổn định lại?

Đó là điều rất bình thường. Việc khách trở lại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, có cả ấn tượng họ nhận được trong dịp khai trương, cũng như ảnh hưởng từ đối thủ. Sau khi chương trình khuyến mại kết thúc, hãy tích cực hoạt động trên các mạng xã hội. Kết nối với khách hàng nhiều nhất có thể thông qua các trang MXH như Facebook, Foody, Lozi, Instagram… Đây là các kênh nhanh và tiện dụng nhất để tương tác với khách hàng trẻ.

5. Không tiếp nhận phản hồi của khách hàng một cách tích cực

Tuy nhiên, vấn đề thái độ nhân viên lại khó kiểm soát hơn nhiều. Những ai không có ý định quay lại quán thường xuyên có thể sẽ “ngậm ngùi” bỏ qua lỗi này. Còn lại, đối với những người có tâm, những người có thể sẽ quay lại quán của bạn nhiều hơn 1 lần, họ sẽ dễ để lại những góp ý, phản hồi cho nhân viên quán, hoặc viết vài dòng đánh giá trên fanpage Facebook của quán. Nếu bạn biết cách ứng xử, phản hồi tiêu cực vào lúc đầu có thể là cánh cửa mở ra cho bạn. Hãy lắng nghe và thay đổi những gì cần thiết trước khi quá muộn. Đừng để đến lúc khách hàng âm thầm bỏ bạn đi mà không nói lời nào.

Lời nhắn gửi bạn…

Trung tâm đào tạo và setup quán cà phê Lạc Đà Vàng.

Địa điểm: 54 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline : 0985 598 591 – 0965 001 686

Fanpage: Trung tâm đào tạo và setup quán cà phê Lạc Đà Vàng.

Youtube: Lạc Đà Vàng