Xu Hướng 6/2023 # Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp # Top 15 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp bao gồm các chương trình khai trương công ty mới, khai trương chi nhánh công ty mới, khai trương văn phòng đại diện mới, tổ chức khai trương ngân hàng, tổ chức khai trương các cửa hàng hoạt động mới,..luôn được công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light tương tác cùng quý khách hàng tương tác và cho ra đời một nghi thức long trọng và chỉnh chu và mang lại ý nghĩa, thành công tối ưu nhất cho kế hoạch của khách hàng.

Tổ chức lễ khai trương là dịp khởi đầu cho một dự án, một kế hoạch hoặc tiếp bước cho một sự thành công đã qua và phát triển nên một dự án mới. Với một nội dung như thế nên hầu hết các lễ khai trương đều mang một ý nghĩa tâm linh là cầu may mắn đến cho việc kinh doanh, khởi sự của mình. Việc tổ chức khai trương thường được đầu tư, trau chuốt và chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhằm mong muốn sự suôn sẻ, may mắn từ việc khai trương để mang lại vận may cho việc kinh doanh của tổ chức.

Không khí trang nghiêm của lễ khai trương cùng các đại biểu

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc mở rộng ý tưởng và cách tân phong cách giúp các chương trình nghi lễ khai trương thêm phần tráng lệ, tạo không khí tưng bừng, sôi động cho mọi việc được tổ chức.

Đối với bất kỳ sự kiện được giao phó từ khách hàng, Sài Gòn Light luôn đặt trách nhiệm của mình lên đầu tiên để có một thái độ làm việc tích cực và làm hài lòng khách hàng trong các khâu chuẩn bị cho kế hoạch và thực thi nội dung kế hoạch.  Cùng với kinh nghiệm cho việc tổ chức sự kiện của mình, các chương trình lễ khai trương càng được Sài Gòn Light trau chuốt hơn với đội ngủ nhân sự chuyên nghiệp, có kỹ năng và tác phong nghề nghiệp tốt nhằm hoàn thành tốt sứ mạng được giao cho mỗi cá nhân tại công ty tổ chức Sài Gòn Light, với Sài gòn Light phục vụ khách hàng hài lòng luôn là mục tiêu cuối cùng mà chúng tôi luôn phấn đấu. 

 Nghi thức cắt băng khai trương với sự hỗ trợ của các lễ tân với khách Vip

Lễ khai trương đặc trưng thường không thể thiếu đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp, đội lân trống cùng ông thần tài thổ địa như những đại diện về thần minh mang điềm may mắn, sung hỷ đến cho tổ chức khai trương và giúp tổ chức cảm thấy an tâm hơn trong các thủ tục, do đó, một trong những thủ tục được Sài Gòn Light bố trí cho sự kiện lễ khai trương là tiết mục múa lân sư rồng chào đầu tại cổng và múa khai mạc chương trình và múa cao trào khi thực hiện nghi lễ.

Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các lễ khai trương 

Pháo chào mừng công tác cắt băng thành công 

Không bao giờ thiếu trong các nghi lễ tổ chức lễ khai trương đó chính là nghi thức cắt băng khai trương, thông báo tổ chức chính thức bắt đầu hoạt động, công bố với người tham dự là mọi việc đã được bắt đầu. Với nghi lễ trang trọng này, các buổi lễ khai trương thường mời những đại biểu lớn, tiêu biểu cho buổi lễ, có ý nghĩa quan trọng với tổ chức để mời đại diện cùng nâng và cắt vải lụa khai trường bằng kéo vàng. 

Dàn dựng không khí rực đỏ của lễ khai trương trang nghiêm 

 Bố trí không gian lễ khai trương rực đỏ cùng các lễ tân

Múa cao trào lân sư rồng trong thời gian cắt băng khai trương 

Các đại biểu được mời tham dự lễ khai trương được vinh dự mời lên đại diện cắt băng khai trương cho tổ chức khai trương, việc cắt băng khai trương này như một việc làm ý nghĩa đánh dấu sự ra đời và phát triển mới cho một địa điểm mới, dự án mới và cầu mong được mọi sự suôn sẻ, hưng vượng và thành công. 

Các khách mời tiêu biểu nhất được mời để cắt băng khai trương lễ

PG chuyên nghiệp tại công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Sài Gòn Light là đội ngủ luôn được đào tạo các bước cơ bản để làm tốt các nghi thức cho một lễ khai trương chương trình sự kiện bao gồm: đón khách, cài nơ cho khách, lấy thông tin khách hàng, mời khách vào bàn hoặc dùng tiệc trà nhẹ, sau cùng là hỗ trợ nghi lễ cắt băng khai trương, khánh thành một cách nhịp nhàng theo trình tự các bước của nghi lễ.

 Đội ngủ lễ tân phối hợp nhịp nhàng hỗ trợ lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương Bảo hiểm Manulife chi nhánh Vũng Tàu 

Tổ chức lễ khai trương tập đoàn Vincom 

Để tổ chức thành công một buổi lễ khai trương, khánh thành trong kế hoạch của công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light gợi ý đến khách hàng thường không thiếu các tiết mục phụ trợ như múa trống, múa belly, múa hiện đại, ca nhạc văn nghệ, hài kịch,…với các tiết mục mở đầu này sẽ làm cho không khí bắt đầu tập trung hơn, ổn định vị trí chỗ ngồi của khách Vip tham dự từ đó giúp các MC dễ dàng thực hiện công việc của mình một cách trôi chảy và thuận tiện nhất. 

   Hình ảnh múa trống khai mạc buổi lễ khai trương

Để ghi nhận lại các dấu ấn của buổi lễ, thường có các tiết mục chụp hình lưu niệm mở đầu buổi lễ và bế mạc buổi lễ, đó là dịp để các khách mời được trao đổi thông tin, được gặp gỡ, chào hỏi nhau và cùng nhau chụp lại những tấm ảnh để ghi nhận một chương trình kỹ niệm khai trương long trọng trong không khí sôi nổi không kém phần trang nghiêm này. 

 Chụp hình lưu niệm của khách hàng tham dự tại buổi lễ khai trương

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light nhận tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh mới cho các ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng. Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí. 

Lễ khai trương chi nhánh ngân hàng mới cho các đơn vị 

Các tiết mục mở đầu cho lễ khai trương thường được ưu ái đó là múa bellydance, múa hiện đại, múa tương tác màn hình led, múa trống nước, ca múa nhạc và hài kịch,…các tiết mục nắm vai trò thu hút toàn bộ khách hàng tham dự chương trình hướng mắt về sân khấu để chuẩn bị cho nghi thức chào mừng và thực hiện các nghi lễ. 

Tiết mục múa bụng mở màn sân khấu thu hút quý đại biểu 

Đội múa belly sang trọng tại các buổi lễ khai trương

Hãy chuẩn bị cho sự thành công của chương trình khai trương của bạn bằng cách kết nối ngay với công ty Sài Gòn Light của chúng tôi, không có gì hơn một lời cảm kết hoàn thành tốt sứ mạng được quý khách hàng tin tưởng và trao gửi. 

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng đội ngủ nhân sự lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí và thi công cho mọi sự kiện của quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Light để chắc chắn là bạn có một giải pháp hiệu quả và hợp lý cho công ty mình.

GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN SÀI GÒN LIGHT,  ĐỂ CÓ NGAY  MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO

Điện thoại: 08 3811 9599

Hotline: 0931 71 89 39 – 0935 727 663

Hotmail: sglight.event@gmail.com

Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Lễ Động Thổ, Lễ Khánh Thành, Lễ Khai Trương Tại Bình Dương

Đội ngũ nhân viên và quản lý sự kiện giàu kinh nghiệm Sukienbinhduong (chi nhánh -Công ty Truyền Thông Phan Đăng tại Bình Dương) sẽ chủ động tư vấn và giải đáp các thắc mắc khi khách hàng có liên hệ sử dụng dịch vụ. Từ việc nắm bắt sự khác nhau của những sự kiện: lễ động thổ, lễ khai trương, lễ khánh thành, lễ cất nóc, lễ ra mắt dự án… Đội ngũ tổ chức sự kiện sẽ có những hướng dẫn và lên phương án cụ thể phù hợp với tính chất của từng loại sự kiện mà các bạn yêu cầu.

Công ty Sukienbinhduong sẽ thiết kế miễn phí 3D toàn bộ sự kiện đồng thời xây dựng kịch bản chi tiết bao gồm: kịch bản chương trình, kịch bản MC, kịch bản âm thanh ánh sáng, kịch bản truyền thông… giúp khách hàng dễ hình dung và kiểm soát sự kiện. Sự chuẩn bị kỷ của các kịch bản và hình ảnh 3D (thiết kế sẵn từ thiếp mời, poster, băng rôn, backrup sân khấu, màu sắc không gian và vật dụng sự kiện) giúp các bạn tự tin vào sự chắt chẽ và logic của chương trình sự kiện mà mình muốn tổ chức.

Công ty Sukienbinhduong tổ chức chạy thử tổng duyệt chương trình trước ngày chính thức tổ chức sự kiện, đạo diện chương trình kiểm soát kịch bản xuyên suốt.

Công ty Sukienbinhduong cung cấp – Cho thuê nhân sự sự kiện đa dạng với MC, PG PB, Người mẫu, ca sĩ, Nhóm nhảy/múa, nhân tượng, ban nhạc … từ chuyên nghiệp đến bán chuyên, giúp cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhân sự phù hợp với mức ngân sách chương trình của mình.

Cho thuê – cung cấp Đội trống, đôi lân sư rồng sáng tạo trong cách biểu diễn và đặc biệt tranh phục và dụng cụ mới, màu sắc đẹp, biểu diễn thuần thục với nhiều bài khác nhau. …. Giúp cho phần nghi thức của buổi lễ vừa trang trọng vừa hứng khởi. Góp phầntổ chức lể động thổ, tổ chức lễ khai trương, tổ chức lễ khánh thành thêm thành công, ấn tượng.

Quy Trình Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương

Hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng sau khi cùng trao đổi, thống nhất về kịch bản, nội dung chương trình và các hạng mục khác. Hợp đồng này Vietwind sẽ thực hiện chuyển phát nhanh hoặc đến tận nơi ký kết trực tiếp nếu bạn có yêu cầu.

5. Chuẩn bị tổ chức lễ khai trương

Tiến hành khảo sát địa điểm tổ chức sự kiện khai trương

Lập danh sách số lượng khách tham dự

Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức và các hạng mục trang trí

In ấn và phát giấy mời

+ Treo banner, cờ phướn bên ngoài khu vực lễ

+ Lắp đặt cổng chào, cột barrier, trải thảm đỏ, đặt cây cảnh dọc lối đi vào khu vực lễ

+ Lắp đặt nhà bạt, backdrop, sân khấu, bàn ghế, trải thảm

+ Trang trí khu vực tổ chức tiệc

+ Chuẩn bị dụng cụ cắt băng khánh thành

+ Dọn dẹp vệ sinh

+ Lễ tân đón tiếp khách mời

+ Tiết mục múa lân sư rồng, múa trống mở màn

+ Tiết mục văn nghệ chào mừng

+ MC dẫn chương trình tuyên bố lý do tổ chức sự kiện

+ Giới thiệu khách mời

+ Đại biểu phát biểu khai mạc buổi lễ

+ Nghi thức cắt băng khai trương, khánh thành

+ Lễ tân tiễn khách ra về và tặng quà

Những lưu ý khi tổ chức sự kiện lễ khai trương bạn cần cân nhắc

Để tiết kiệm chi phí, nhiều đơn vị thường tự tổ chức lễ khai trương. Đa số mọi người cho rằng, lễ khai trương là một sự kiện đơn giản, chỉ cần thực hiện đầy đủ các quy trình cần thiết và thuê thêm một vài dịch vụ nhỏ lẻ đi kèm như múa lân, trống hội hay PGs… là đã có một chương trình hoàn chỉnh.

1. Trang trí sự kiện lễ khai trương

Các tông màu chủ đạo được sử dụng để trang trí không gian thường là vàng – thể hiện tài lộc, phát đạt; đỏ – sự may mắn, thông hành; xanh dương – niềm tin, hy vọng vào một khởi đầu tốt đẹp; trắng – tinh tế, nhẹ nhàng, tạo lòng tin nơi khách hàng…

2. Truyền thông trước sự kiện

Để quảng bá và thu hút khách hàng tiềm năng đến với buổi lễ khai trương, bạn cần có một chiến lược riêng, cụ thể

Tạo event trên Facebook

Xây dựng kịch bản chương trình hấp dẫn với những hình ảnh đẹp làm tư liệu truyền thông

Mời người nổi tiếng làm đại diện thương hiệu, đến tham gia buổi lễ khai trương

3. Hình ảnh thương hiệu

Điều quan trọng nhất làm nên thành công của một buổi lễ khai trương chính là ấn tượng mà bạn để lại cho khách hàng tham dự. Không gian trang trí đẹp mắt, nội dung chương trình hấp dẫn, khâu tổ chức chuyên nghiệp, trải nghiệm sản phẩm dịch vụ tuyệt vời sẽ để lại dấu ấn tốt đẹp và gây dựng được lòng tin nơi khách hàng.

Ngược lại, một buổi lễ khai trương chỉ phục vụ hình thức ” lấy lệ “, mắc nhiều lỗ hổng trong khâu lên ý tưởng kịch bản và “non kém” về kinh nghiệm tổ chức sẽ phát sinh nhiều vấn đề và chỉ để lại ấn tượng về sự hời hợt, kém chuyên nghiệp.

Có thể thấy, khi tự tổ chức khai trương, ngoài việc phải đương đầu với những sự cố có thể phát sinh bất cứ lúc nào như thời tiết, hạng mục nhỏ lẻ không thống nhất, thiết bị kém chất lượng do chưa được kiểm định,… bạn sẽ phải đánh đổi nhiều hơn thế. Đó không chỉ là thời gian, công sức mà còn là hình ảnh, uy tín của chính bạn cũng như doanh nghiệp

Vietwind – Công ty tổ chức sự kiện Khai trương số 1 Hà Nội

Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng vốn kiến thức, am hiểu vấn đề phong thủy trong sự kiện, Vietwind đã góp phần tạo nên thành công cho chương trình sự kiện khai trương, khánh thành của nhiều thương hiệu lớn như Ariston, Ecoba, Việt Tiến…

Tiết kiệm ngân sách với mức chi phí HỢP LÝ

Có một buổi lễ khai trương HOÀNH TRÁNG, xứng tầm đẳng cấp của sản phẩm/ dịch vụ/ thương hiệu

Thu hút và gây ấn tượng MẠNH MẼ, SÂU ĐẬM nhất tới toàn bộ khách hàng

Chúng tôi mang đến những gì?

MỘT báo giá không thể cạnh tranh hơn

MỘT kịch bản tổ chức hấp dẫn, độc đáo

MỘT đội ngũ PG, MC trẻ trung, xinh đẹp, dày dạn kinh nghiệm

MỘT quy trình set up các trang thiết bị và hạng mục toàn diện từ A – Z

Nhận ngay hỗ trợ và tư vấn tận tình từ đội ngũ chuyên gia sự kiện trong vòng 30 phút sau khi nhấc máy gọi!

HÉ LỘ ƯU ĐÃI ĐỘC QUYỀN CỦA VIETWIND TẠI TRUNG TÂM HỘI NGHỊ QUỐC GIA

Lưu Ý Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương Cho Công Ty

Việc tổ chức một sự kiện dù quy mô lớn hay nhỏ cũng sẽ bao gồm rất nhiều công việc phải chuẩn bị; các khâu và giai đoạn tiến hành.

Đặc biệt lễ khai trương công ty là hoạt động quan trọng với doanh nghiệp. Chính vì vậy, quá trình thực hiện phải được tính toán và lên kế hoạch cụ thể.

Theo đó, doanh nghiệp cần xác định thời gian thực hiện nghi thức vào thời điểm nào trong chương trình; phân bổ các bước tiến hành thật hợp lý để đảm bảo chất lượng tổ chức được tối ưu.

Đặc biệt đối với khâu lễ vật, chuẩn bị mâm cúng cần được tiến hành từ trước để tiện lợi cho quá trình cúng bái; cũng như tránh kéo dài thời gian chương trình, ảnh hưởng đến nội dung khác.

Và để làm được điều này, doanh nghiệp cần xây dựng một bản phân công các công việc thật cụ thể cho nhân viên. Từ khâu sắm lễ, bày trí đến khâu vận chuyển… tất cả đều phải thật rõ ràng và chi tiết.

Dự trù những tình huống phát sinh và phương án xử lý dự phòng

Đa số hoạt động tổ chức sự kiện dù lớn hay nhỏ đều có phát sinh những sự cố bất ngờ xảy ra.

Tuy nhiên nếu có phương án giải quyết kịp thời thì chất lượng chương trình vẫn sẽ được đảm bảo. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần dự trù những biện pháp khắc phục hợp lý; nhằm dự phòng cho những sai sót, những tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

Một số vấn đề doanh nghiệp cần tính đến bao gồm các yếu tố như về thời tiết. Nếu lễ khai trương công ty được diễn ra ở ngoài trời; cần có chuẩn bị sẵn phông, bạt để che chắn.

Ngoài ra, nên mua dư một số lễ vật; hoặc tìm kiếm các cửa hàng bán đồ thờ cúng gần địa điểm tổ chức lễ cúng trong trường hợp mua thiếu đồ lễ.

Đặc biệt, một vấn đề mà các công ty cần hết sức lưu ý; là việc thực hiện lễ cúng khai trương phải được tiến hành trước khi khách mời đến tham dự theo đúng trình tự và phong tục truyền thống.

Chính vì vậy doanh nghiệp cũng cần dự phòng một khu vực tiếp đón; nghỉ ngơi riêng cho những khách mời tới sớm nhằm thể hiện sự chu đáo và hiếu khách.

Lựa chọn các dịch vụ uy tín khi tổ chức lễ cúng khai trương công ty

Bởi khối lượng công việc cần chuẩn bị và tiến hành tổ chức lễ khai trương là rất lớn. Do đó, việc sử dụng các dịch vụ tổ chức sự kiện trong đó bao gồm thực hiện lễ khai trương công ty được rất nhiều doanh nghiệp hiện nay lựa chọn.

Tuy nhiên, trước khi quyết định đơn vị cung cấp; doanh nghiệp cần đảm bảo các yếu tố về chất lượng dịch vụ và sự uy tín của đơn vị đó. Bởi lễ cúng có ý nghĩa quan trọng ảnh hưởng đến hình ảnh và hoạt động của công ty sau này. Cho nên mọi công tác chuẩn bị và thực hiện đều phải thật chu đáo và kỹ lưỡn;, hạn chế tối đa mọi sai sót.

Doanh nghiệp có thể tham khảo hồ sơ năng lực, tìm hiểu về các chương trình đã được công ty sự kiện thực hiện. Cũng như phản hồi của khách hàng để có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!