Xu Hướng 12/2022 # Tổ Chức Lễ Khai Trương Chi Nhánh Ngân / 2023 # Top 17 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Tổ Chức Lễ Khai Trương Chi Nhánh Ngân / 2023 # Top 17 View

Bạn đang xem bài viết Tổ Chức Lễ Khai Trương Chi Nhánh Ngân / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tổ chức lễ khai trương cho cửa hàng là bước khởi đầu nhằm mong muốn mang lại may mắn và thuận lời sau này cho doanh nghiệp. Công ty sự kiện Hoàng Gia với kinh nghiệm tổ chức sự kiện chuyên nghiệp luôn mang lại những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên làm việc chu đáo và nghiêm túc thì những sự kiện tổ chức lễ khai trương được diễn ra thuận lợi và thành công. Không chỉ là cửa hàng mới khai trương mà nhiều chi nhánh cửa hàng muốn mở rộng thị trường cũng cần khai trương cho khách hàng đến với mình nhiều hơn. Điển hình cụ thể tổ chức lễ khai trương chi nhánh ngân hàng OCB mới nhằm thuận lợi cho người sử dụng, đồng thời mở rộng thị trường tiêu thụ.

Các điểm giao dịch mới của OCB sẽ cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng tiện ích đến khách hàng tại địa phương và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khi khách hàng giao dịch. Với các điểm bán lẻ mới này, ngân hàng nâng mạng lưới lên 114 điểm tại 24 tỉnh, thành trọng điểm trong cả nước.

Tổ chức lễ khai trương cửa hàng chi nhánh OCB gây sự thu hút khách hàng tham dự.

Theo đó, ngân hàng sẽ hiện đại hóa công nghệ; phát triển nguồn nhân lực; mở rộng kênh phân phối tại các khu đông dân cư cũng như cộng đồng doanh nghiệp nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Công ty sự kiện Hoàng Gia với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sự kiện vừa chuyên nghiệp lại vừa tối ưu chi phí.Chúng tôi làm việc bằng cả trái tim, cả năng lực và sức lực, chúng tôi xem sự kiện của bạn như là sự kiện của chúng tôi để làm việc nhằm đạt được hiệu quả cũng như là thành công cao nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cũng như thiết kế các chương trình sự kiện hay và hấp dẫn nhất.

Lễ Khai Trương Chi Nhánh Đà Nẵng / 2023

Ngày 18/5, tại Trường Đại học Đông Á – Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực kỹ thuật cao & Du học Nhật Thành (thuộc Tập Đoàn An Dương) chính thức khai trương chi nhánh Đà Nẵng.

Thành lập từ ngày 10 tháng 10 năm 2014, hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn thực tập sinh, du học sinh Nhật Bản. Gần 6 năm hoạt động và phát triển, nhờ sự cống hiến hết mình của toàn thể cán bộ nhân viên công ty, cũng như sự dẫn dắt sáng suốt và kịp thời của Ban lãnh đạo, Công ty đã có những bước phát triển mới, đạt được nhiều thành tựu nhất định và tạo dựng được niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng.

Hiện nay, công ty chúng tôi đã và đang từng bước phát triển vững mạnh hơn, mở rộng hơn góp phần định hướng Tương lai cho thế hệ trẻ Việt Nam đến gần hơn Nhật Bản – môi trường làm việc hiện đại, phát triển hàng đầu Thế giới. Giúp các bạn trải nghiệm nền giáo dục tiên tiến, môi trường làm việc chuyên nghiệp, làm việc với mức thu nhập xứng đáng. Với những thành công đã đạt được thời gian qua, việc quyết định thành lập Chi nhánh Nghệ An là một trong những dấu mốc quan trọng thể hiện sự đầu tư, và chú trọng của Ban lãnh đạo Công ty trong việc phát triển dịch vụ xuất khẩu lao động.

Về dự lễ khai trương chi nhánh của công ty tại Đà Nẵng có Về dự lễ khai trương của công ty tại Đà Nẵng có đại diện các đối tác tại Đà Nẵng, Hà Nội và tập thể CBNV. Lễ cắt băng khai trương chính thức khai mạc với lời phát biểu của Ông Phan Quý Dương – Giám đốc chi nhánh Công ty Cổ phần Phát triển nhân lực kỹ thuật cao và Du học Nhật Thành chi nhánh Đà Nẵng. Trong bài phát biểu của mình, Ông cũng nhấn mạnh việc thành lập Chi nhánh sẽ giúp người lao động có được những thông tin chính xác về lĩnh vực XKLĐ, đồng thời trung tâm cũng sẽ hướng dẫn người lao động hoàn thiện hồ sơ theo đúng yêu cầu của các đơn hàng, giúp người lao động có được công việc tốt với mức thu nhập ổn định.

Để buổi lễ Khai trương được diễn ra tốt đẹp, Chi nhánh Đà Nẵng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, tìm hiểu của người lao động và quý phụ huynh tham gia. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các vị khách quý, người lao động đã tin tưởng lựa chọn và đồng hành cùng công ty chúng tôi để được tư vấn và đăng ký hồ sơ đi làm việc tại Nhật Bản.

Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Đầy Đủ, Chi Tiết / 2023

Là người trực tiếp quản lý và điều hành tổ chức, bạn sẽ là người nắm rõ nhất các công việc cần phải làm trong ngày khai trương. Tuy nhiên , có một lưu ý nho nhỏ cho bạn là những nhân viên được giao công việc chưa chắc đã có đủ năng lực, trách nhiệm để hoàn thành. Hoặc, giả dụ nếu như bạn điều phối và phân công công việc không đúng người, dù bạn có làm tốt công việc của mình thì buổi lễ của bạn vẫn rất có thể xuất hiện một vài hạt sạn không đáng có. Do đó, khi xây dựng kịch bản tổ chức lễ khai trương cũng như lập kế hoạch tổ chức, nên cân nhắc lựa chọn “đúng người, đúng việc” để tránh những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra trong sự kiện quan trọng này.

3. Tiến hành chương trình tổ chức lễ khai trương

Bước cuối cùng và cũng là bước quan trọng nhất của kịch bản tổ chức lễ khai trương đó chính là bắt tay vào tiến hành tổ chức, thực hiện chương trình. Quá trình tổ chức gồm hai nội dung chính như sau:

Một lễ khai trương được đánh giá là tổ chức chuyên nghiệp đầu tiên dựa vào khâu tiếp khách mời của bạn. Theo đó, việc tiếp đón cần đảm bảo được diễn ra một cách long trọng và chu đáo. Các khâu bạn cần chuẩn bị để tiếp đón gồm:

– Bố trí nhân viên bảo vệ hướng dẫn khách đến sự kiện đỗ xe, nhận hoa chúc mừng từ khách

– Đội lân sư rồng biểu diễn và múa trống mở màn đón khách

– Đội ngũ PG tiếp đón, hướng dẫn và phục vụ khách

– MC xuất hiện và giới thiệu chương trình

– Ca sĩ, nhóm múa biểu diễn văn nghệ chào mừng

– MC tuyên bố lý do tổ chức lễ khai trương (cửa hàng, nhà hàng, văn phòng, chi nhánh, showroom…)

– MC giới thiệu các vị đại biểu, khách quý, khách tham dự

– Trình chiếu video clip về doanh nghiệp (nếu có)

– Lãnh đạo doanh nghiệp phát biểu khai mạc buổi lễ

– MC mời lãnh đạo doanh nghiệp và các vị đại biểu tiến hành nghi thức cắt băng khai trương

– MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm panh chúc mừng

– Dẫn khách đi tham quan khu vực khai trương, có thể giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ đi kèm

– MC mời khách tham dự và đại biểu dùng tiệc

– Tiếp tân tiễn khách ra về và tặng quà (nếu có)

– Tháo dỡ, thu gọn thiết bị

– Dọn dẹp vệ sinh địa điểm tổ chức

4. Để chắc chắn tổ chức lễ khai trương thành công

Lần đầu tiên bạn mở một công ty? Một văn phòng? Một nhà máy? Một showroom hay một cửa hàng? Bạn chưa từng có kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương trước đó, hoặc bạn có kinh nghiệm nhưng nhân sự được điều phối lại quá non nớt và chưa đủ khả năng thực hiện?

Xây dựng kịch bản chương trình lễ khai trương chỉ là bước khởi đầu trong quá trình chuẩn bị tổ chức. Vấn đề quan trọng quyết định sự kiện có diễn ra thành công hay không phụ thuộc vào khâu thực hiện tổ chức của bạn.

Nếu bạn không phải là đơn vị tổ chức khai trương, khánh thành chuyên nghiệp, những RỦI RO sau đây rất có thể xảy ra trong sự kiện:

Thời gian được phân chia không hợp lý: Thời gian dành cho khâu xây dựng kịch bản, lập kế hoạch thì nhiều, trong khi thời gian triển khai thực hiện lại quá ít

Ý tưởng chủ đạo thiếu sáng tạo, hấp dẫn, không để lại ấn tượng cho người tham dự

Nhà cung cấp thiết bị đội giá lên cao khi bạn không phải là khách hàng thân thiết hoặc đang trong tình thế gấp gáp, rất cần đến họ

Nhân sự phụ trách thiếu chuyên môn, trách nhiệm, không hoàn thành công việc được giao

Đó chỉ là một vài rủi ro trong rất nhiều rủi ro khác có thể xảy đến trong ngày khai trương khi bạn không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng khả năng ứng biến và xử lý sự cố linh hoạt.

Theo quan niệm của người Việt Nam ta, đầu xuôi thì đuôi mới lọt, một lễ khai trương được diễn ra suôn sẻ sẽ mở ra con đường kinh doanh thuận lợi và phát triển bền vững cho doanh nghiệp. Vì vậy, để chắc chắn tổ chức lễ khai trương thành công, cách tốt nhất là bạn nên thuê một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại Hà Nội.

Với kinh nghiệm tổ chức trên 1000 sự kiện Vietwind luôn đem đến một sự khởi đầu kinh doanh TUYỆT VỜI cho doanh nghiệp bằng lễ khai trương ấn tượng:

Xây dựng kịch bản tổ chức lễ khai trương chi tiết với những nội dung độc đáo, hấp dẫn, thu hút và truyền tải toàn bộ thông điệp doanh nghiệp muốn thể hiện

Thực hiện set up tất cả các hạng mục từ in ấn, trang trí đến thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng…

Cung cấp đội ngũ PG trẻ trung, xinh đẹp

Cung cấp MC dẫn dắt chuyên nghiệp

Đội ngũ điều hành chương trình tận tâm, chu đáo với khả năng xử lý nhanh nhạy mọi tình huống phát sinh

Chi phí tổ chức chương trình đảm bảo phù hợp ngân sách

*****

Tổ Chức Lễ Khai Trương Showroom / 2023

Quy trình tổ chức lễ khai trương showroom

1. Hoạt động truyền thông trước khi tổ chức khai trương showroom

Dù áp dụng hoạt động tuyên truyền nào đi chăng nữa thì bạn cũng cần phải thực hiện trước một khoảng thời gian nhất định trước khi lễ khai trương showroom diễn ra. Hãy tự lên cho mình một bản kế hoạch thật chi tiết, hoàn hảo nhất để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra.

2. Lựa chọn ngày tổ chức

Theo đúng phong tục của người Á Châu từ trước tới nay, có thờ có thiêng có kiêng có lành. Đặc biệt là trong làm ăn, thường họ rất tín ngưỡng luôn chọn ngày đẹp giờ tốt để tổ chức khai trương cửa hàng, showroom với mong muốn mang may mắn cho doanh nghiệp sau này.

Đây cũng là điều rất tốt, nhưng với kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện nhiều năm, Starevent khuyên bạn nên khéo léo kết hợp hơn với những thời điểm “vàng”: là ngày nghỉ, ngày lễ, các ngày cuối tuần.. Bởi vì khi đó khách mời sẽ tới tham dự đầy đủ hơn, đồng thời vào những ngày này, người tiêu dùng sẽ mua sắm nhiều hơn, bạn có thể tận dụng cơ hội đó để quảng bá thương hiệu, đồng thời cũng có thể tạo ra doanh thu ngay từ những ngày đầu.

3. Lên kế hoạch tổ chức lễ khai trương cửa hàng, showroom

Để lên bản kế hoạch cụ thể chi tiết nhất, bạn nên quan tâm tới chi phí đầu tư của doanh nghiệp, để có thể lên những hạng mục phù hợp và hợp lý nhất. Để quá trình thực thi được đơn giản, nhanh gọn hơn bạn nên lập một kịch bản cụ thể, chi tiết nhất để tránh những sai sót không đáng có có thể xảy ra, đem lại hiệu quả cao hơn trong quá trình tổ chức.

Các hạng mục cần phải có khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng:

Setup trang trí: cổng chào, băng rôn, banner, thiết bị âm thanh ánh sáng, dàn dựng sân khấu, đội ngũ nhân sự, thiết bị cần thiết…

Lên một danh sách cụ thể để quản lý chi tiêu sao cho phù hợp nhất

Phân công công việc cho từng người một để đảm bảo tiến độ và trách nhiệm công việc

4.Trang trí nơi diễn ra buổi lễ

Để đặc biệt gây ấn tượng với khách mời cũng như người tiêu dùng, bạn cần phải chuẩn bị một không gian trang nhã, sạch sẽ, bày trí hợp lý, ấn tượng nhất. Một số màu sắc và ý nghĩa để bạn chú ý trong quá trình trang trí: đỏ – màu may mắn, vàng- màu tài lộc, cam- màu của sự nhiệt huyết, màu xanh – màu hi vọng..

Khu vực xung quanh địa điểm tổ chức khai trương cửa hàng :

Treo banner xung quanh địa điểm và dọc nối đi vào nơi tổ chức lễ khai trương cửa hàng

Treo băng rôn chính ở cổng ra vào

Dựng cổng chào, nhà bạt và trang trí để đón khách, lãng hoa chúc mừng..

Sân khấu nơi diễn ra sự kiện:

Trang trí sân khấu bằng thảm đỏ, hoa tươi hai bên, backdrop

Lắp đặt các thiết bị âm thanh, ánh sáng, trình chiếu…

Vị trí ngồi của khách mời: nước uống, hoa tươi, tên đại biểu, ghế ngồi phải được sắp xếp ngay ngắn…

Các thiết kế, trang trí cửa hàng, showroom của bạn cần phải nổi bật, ấn tượng, độc đáo nhất để thu hút sự quan tâm của nhiều người. Chú ý khi trang trí không nên sử dụng nhiều tủ, kệ hoặc trưng bày nhiều đồ vật lên kệ, trưng bày với độ cao phù hợp nhất, các sản phẩm phải được sắp xếp hợp lý để khách hàng có cái nhìn bao quát cả showroom.

5. Tận dụng cơ hội để quảng bá thương hiệu và bán hàng ngay tại buổi khai trương

Trong ngày tổ chức lễ khai trương cửa hàng, bạn nên chuẩn bị sẵn sàng các sản phẩm để có thể phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tuyệt đối không để tình trạng thiếu hàng hay sai sót xảy ra, tạo ấn tượng xấu cho người mua.

Starevent rất hân hạnh giới thiệu đến bạn dịch vụ tổ chức event khai trương showroom, cửa hàng uy tín, chuyên nghiệp nhất giúp bạn đạt được mục tiêu của sự kiện và thu hút đông đảo sự chú ý của khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, sở hữu trang thiết bị đa dạng, mới, chất lượng. Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, trách nhiệm cao trong công việc, Starevent đã thực hiện rất nhiều buổi lễ khai trương showroom cửa hàng thành công tốt đẹp tại Hà Nội, chúng tôi và các tỉnh trên toàn quốc và luôn được rất nhiều khách hàng lựa chọn và hợp tác lâu dài.

Một số hình ảnh tổ chức lễ khai trương showroom cửa hàng do Starevent tổ chức

Mc Donal, một thương hiệu hiệu nổi tiếng thế giới, tổ chức khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam. Sự kiện của Mc Donal được tổ chức rất hoành tráng với sự tham dự của nhiều đại biểu, khách mời, MC, ban nhạc, nhóm múa lân sư rồng:

Quý khách liên hệ trực tiếp với Starevent để được tư vấn chi tiết nhất về dịch vụ tổ chức lễ khai trương cửa hàng, tổ chức khai trương showroom chất lượng với chi phí hợp lý.

Cập nhật thông tin chi tiết về Tổ Chức Lễ Khai Trương Chi Nhánh Ngân / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!