Xu Hướng 12/2022 # Quy Trình Tổ Chức Khai Trương / 2023 # Top 21 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Quy Trình Tổ Chức Khai Trương / 2023 # Top 21 View

Bạn đang xem bài viết Quy Trình Tổ Chức Khai Trương / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Quy Trình Tổ Chức Khai Trương

Tổ chức sự kiện Lễ Khai Trương Showroom Đồng Hồ Zwatch

Buổi lễ khai trương được coi là một cột mốc đánh dấu sự khởi đầu của doanh nghiệp với những hy vọng mới gặt hái được nhiều thành công hơn. Thông qua buổi tổ chức lễ khai trương khánh thành mà doanh nghiệp còn quảng bá thương hiệu đến với đối tác khách hàng. Chính vì thế, cách tổ chức lễ khai trương, khánh thành như nào cho hiệu quả đang là vấn đề đau đầu của nhiều doanh nghiệp, sau đây công ty tổ chức sự kiện xin được gợi ý một số quy trình để ngày khai trương thành được công nhất.

Quy trình tổ chức lễ khai trương

Lên kế hoạch

Công việc đầu tiên mà cần phải khi tổ chức event đó chính là nên một bản kế hoạch thật chi tiết, cụ thể nhất. Từ việc kinh phí đầu tư mà doanh nghiệp bỏ ra, bạn có thể căn cứ vào đó mà thiết lập nên những hạng mục, những kế hoạch chi tiêu sao cho phù hợp, chính xác nhất khi tổ chức lễ khai trương. Khi mà bạn xây dựng xong một bản kế hoạch thì công việc thực hiện trở nên tiện lợi, nhanh chóng và đơn giản hơn rất nhiều.

Lên nội dung cho buổi lễ khai trương

Các công việc cần chuẩn bị cho buổi khai trương

Thiết kế banner, in ấn và phát giấy mời

Thiết kế sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức , các hạng mục trang trí

 Lên danh sách số lượng khách mời

 Khảo sát địa điểm tổ chức buổi lễ

Tiến hành lễ khai trương

Setup trang trí:

Trang trí khu vực bên ngoài: treo banner, cờ..

Khu vực cổng chào

Khu vực tổ chức: thường được lắp đặt nhà bạt, sân khấu, trải thảm..

Khu vực tiệc

Dọn dẹp vệ sinh

Nội dung buổi lễ

Tiếp tân phải là những người chuyên nghiệp xử lý mọi tình huống nhanh nhẹn, đặc biệt ngoại hình phải ưa nhìn mặc đồng phục đón khách và cài hoa đại biểu lên áo cho khách mời

Tổ chức múa lân rồng để mở đầu buổi lễ

Các tiết mục văn nghệ phải hấp dẫn, độc đáo

Thông báo mục đích, ý nghĩa của buổi lễ

Giới thiệu các đại biểu tham gia và lời phát biểu của chủ doanh nghiệp

Tiến hành các nghi thức khai trương khánh thành: cắt băng khánh thành

Tiếp tân tiễn khách ra về, tặng quà (nếu có)

Kết thúc việc tổ chức lễ khai trương

Dọn dẹp các thiết bị cũng như vệ sinh khu tổ chức để trả mặt bằng cho doanh nghiệp, địa phương.

Đơn vị chuyên tổ chức lễ khánh thành khai trương: Showroom, cửa hàng, công ty, tòa nhà, các trung tâm thương mại, khách sạn….trọn gói bao gồm các công việc như lên ý tưởng, thiết kế, lên kế hoạch đến cung cấp các thiết bị để tổ chức và nhân sự cho sự kiện.

Đến với công ty tổ chức sự kiện SKYENTER chắc chắn bạn sẽ có một buổi tổ chức lễ khánh thành long trọng, thành công và ấn tượng nhất cho những người tham dự. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách những dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất trên thị trường.

Quy Trình Tổ Chức Lễ Khai Trương Cho Doanh Nghiệp / 2023

Tổ chức Lễ khai trương là một sự kiện quan trọng cả về mặt tâm linh và chiến lược kinh doanh. Làm sao có một kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương có đầy đủ các bước. Tạo sự yên tâm cho người chủ doanh nghiệp mà vẫn tiếp cận được đối tượng khách hàng tiềm năng. Đó là mục tiêu chính mà hầu hết doanh nghiệp mới thành lập đặt ra. Giúp quý khách trả lời câu hỏi này, Cyber Show xin cung cấp quy trình tổ chức lễ khai trương cho doanh nghiệp một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Quy trình tổ chức lễ khai trương

Thống nhất thông điệp khách hàng muốn truyền tải

Doanh nghiệp ra đời là nỗ lực của cả một ekip cũng như tâm huyết của người chủ. Chính vì vậy có rất nhiều ý nghĩa và thông điệp doanh nghiệp muốn truyền tải đến khách hàng của mình thông qua buổi lễ khai trương. Xác định một thông điệp cốt lõi, như một slogan bao trùm lên toàn bộ sứ mệnh mà doanh nghiệp đặt ra sẽ mang đến hiệu quả truyền thông cực kỳ mạnh mẽ. Do đó đây là yếu tố đầu tiên cần sự thống nhất của doanh nghiệp với công ty tổ chức lễ khai trương.

Lên ý tưởng, hình thức tổ chức để khách hàng lựa chọn

Để chào mừng sự ra đời của đứa con tinh thần này, doanh nghiệp nào cũng có rất nhiều ý tưởng và mong muốn một hình thức tổ chức thực sự độc đáo. Dựa vào những ý kiến đó các công ty sự kiện sẽ lập chương trình lễ khai trương chi tiết giúp hiện thực hóa ý tưởng mà vẫn dung hòa được yếu tố về kinh phí cho doanh nghiệp.

Báo giá chi tiết các hạng mục cho khách hàng

Thường thì doanh nghiệp sẽ có dự trù về kinh phí tổ để chức lễ khai trương. Nhưng trước tiên, Công ty sự kiện sẽ báo giá chi tiết lễ khai trương gồm nhiều hạng mục. Từ nhân sự, thuê bàn ghế, hệ thống âm thanh ánh sáng, thuê địa điểm tổ chức, tiền in ấn, mâm cúng… Điều đó giúp doanh nghiệp có cái nhìn khách quan nhất mà đưa ra một khoản chi tiêu chuẩn xác. Đồng thời qua bảng báo giá này doanh nghiệp có thể cắt giảm một số chi phí không quan trọng. Nhằm tiết kiệm số tiền bỏ ra để dùng vào nhưng mục tiêu khác.

Khảo sát, trang trí, chuẩn bị trước buổi lễ khai trương

Hỗ trợ vận hành lễ khai trương

Việc vận hành cũng cần chuyên môn và nắm bắt được tổng thể buổi lễ. Nhằm đảm bảo buổi lễ diễn ra trơn tru, hạn chế tối đa rủi ro có thể lường trước được. Với đội ngũ chuyên viên điều hành dày dặn kinh nghiệm. Cùng các MC, ca sỹ khách mời sẽ được công ty sự kiện tuyển chọn kỹ càng. Mọi thứ được tuyển chọn một cách kỹ càng sao cho phù hợp với chương trình nhất.

Dọn dẹp, nghiệm thu, kết thúc chương trình

Lễ khai trương kết thúc là lúc trả lại cho địa điểm vẻ vốn có của nó và đây là thời điểm mọi người cùng nhau ngồi lại để xác định những gì mình đã- chưa làm được để rút kinh nghiệm cho những sự kiện sau thành công hơn nữa. Đồng thời cũng giúp doanh nghiệp đo đếm được hiệu quả của sự kiện vừa diễn ra.

Những lưu ý về quy trình khai trương

Thỏa thuận kỹ càng về chi phí

Bản báo giá mà công ty sự kiện cung cấp sẽ là nền tảng để doanh nghiệp lấy làm cơ sở xác định chi phí. Tuy nhiên việc thương thảo giá cả phù hợp với điều kiện của công ty sẽ giúp quý khách hiểu rõ chương trình và có những thay đổi kịp thời để lễ khai trương thực sự là khởi đầu mới suôn sẻ chi doanh nghiệp.

Không thay đổi kế hoạch quá nhiều lần

Quá nhiều kế hoạch bị thay đổi sẽ dẫn tới việc lãng phí sức người, sức của và không đáp ứng được mặt thời gian để đến cuối cùng lễ khai trương diễn ra không được trọn vẹn. Việc chốt kế hoạch lễ khai trương ngay từ đầu sẽ tạo động lực cho những diễn biến sau của buổi lễ được diễn ra suôn sẻ hơn.

Không thay đổi nhân sự tổ chức

Một lễ khai trương diễn ra ít nhất cần 1-2 tháng để chuẩn bị. Và được theo bởi 1 đội nhân sự từ đầu đến cuối. Vì mọi người đã quen với công việc của mình và phối hợp nhịp nhàng với nhau. Việc thay đổi nhân sự đột ngột có thể tạo nên sự xáo trộn, giảm hiệu quả làm việc của đội nhóm tổ chức.

Nghi thức cúng lễ khai trương chi chi tiết và đầy đủ nhất cho doanh nghiệp Khai trương cửa hàng cần làm gì? 5 bước tổ chức khai trương hiệu quả

Quy Trình Tổ Chức Tang Lễ Công Giáo / 2023

Công giáo (hay Kito giáo) và Phật giáo là hai tôn giáo lớn nhất tại Việt Nam. Người theo Công giáo đặt niềm tin vào Chúa Giêsu Kitô. Người cũng sẽ làm chứng cho niềm hy vọng phục sinh của các tín đồ Kitô giáo sau khi qua đời. Các nghi thức tang lễ Công Giáo cũng nhắc những người tham dự nhớ đến lòng thương xót và sự phán xét của Thiên Chúa. Đồng thời thể hiện mong muốn của con người luôn hướng về Thiên Chúa khi gặp khủng hoảng.

Mỗi tôn giáo đều có một tín ngưỡng, quan niệm riêng trong việc tổ chức tang lễ. Tuy nhiên tất cả đều mong linh hồn người mất được siêu thoát khi về cõi vĩnh hằng. Với người Công giáo, nghi thức tổ chức tang lễ cũng có những ý nghĩa đặc biệt. Vậy, nghi thức tang lễ Công giáo như thế nào là đúng?

Cầu nguyện cho người hấp hối

Khi gia đình có người thân bệnh nặng, nguy kịch nên mời Cha đến ban phép. Người thân phải chuẩn bị trước, để người sắp qua đời nhận được rước Mình Thánh Chúa nhiều lần.

Gợi ý nghi thức cầu nguyện cho người sắp mất:

Người thân có thể đọc Kinh dọn mình chết lành. Trong thời gian có người bệnh nặng, gia đình nên thỉnh thoảng đọc kinh này để cùng cầu nguyện với người bệnh. Ngoài ra cũng có thể thực hiện nghi thức phó dâng linh hồn.

Các nghi thức tang lễ Công giáo

Lúc lâm chung

Người thân cần thực hiện các việc sau để tổ chức tang lễ Công giáo cho người đã khuất.

Tắm rửa vệ sinh cho người đã khuất. Người thân cẩn thận tắm rửa bằng rượu hoặc trà, thay đồ thánh cho người quá cố. Gia đình có thể thực hiện hoặc liên hệ dịch vụ tang lễ trọn gói.

Đặt thi thể nơi sạch sẽ, có đủ ánh sáng. Có thể đạt tại gian nhà trước. Đầu hướng nhìn ra cửa, có thể đặt hoa xung quanh (không được xịt nước hoa).

Tẩm dầu hôi ở bốn góc

Liên hệ giáo xứ, báo cáo Cha để chọn ngày giờ làm lễ

Chọn Nghĩa Trang (nếu an táng – chôn cất)

Liên hệ Dịch vụ tang lễ để thực hiện tang lễ Công giáo

Sắp xếp chương trình viếng tang, cầu nguyện và thánh lễ an táng

Chuẩn bị sách kinh, sách hát dùng trong giờ cầu nguyện và thánh lễ

Chuẩn bị di ảnh kích thước 25×30

Thông báo bà con, xóm giềng, bạn bè gần xa

Sổ ghi nhớ khách viếng

Giấy báo tử, chứng tử

Họp gia đình, phân công công việc: người chủ tang, người tiếp khách viếng, người ghi chép, người thủ quỹ v.v…

Nhập Liệm

Người Công giáo không đặt nặng vấn đề cúng kiếng, mà chủ yếu là đọc kinh cầu nguyện cho linh hồn người mất. Trong tang lễ Công giáo, tín đồ sẽ được sự hỗ trợ tận tình từ các vị Trùm và Ban kẻ liệt. Lúc Cha Sở chưa đến, bà con trong khu sẽ đến cùng gia đình đọc kinh cầu cho người đã khuất. Bàn thờ tang lễ Công giáo rất đơn giản. Bàn thờ sẽ gồm một bảng tên thánh, một bình hoa huệ trắng và thánh giá. Phía sau quan tài treo một tấm vải có thêu tên giáo xứ, tên thánh của người chết. Trước nhà treo cờ báo tang.

Lễ động quan và di quan

Theo nghi thức tang lễ Công giáo, lễ động quan và di quan được chia thành hai phần. Trước tiên, bà con trong họ sẽ đọc kinh trước giờ động quan. Sau đó linh cửu sẽ được đưa vào nhà thờ để làm lễ. Thường thì người lúc còn sống đi lễ ở nhà thờ nào, sau khi mất sẽ được làm lễ tại nhà thờ đó.

Lễ động quan

Trước giờ động quan anh em đạo tỳ sẽ làm lễ bái quan. Gia chủ đặt tiền thưởng trên đầu áo quan, nhiều hay ít tùy vào điều kiện kinh tế gia đình

Lễ di quan

Di quan ra khỏi nhà rồi quay đầu lạy chào từ biệt. Người cầm lư hương, di ảnh cũng quay lại hướng mặt vào nhà cúi chào 3 lần rồi đi. Đi 1 đoạn, xá thêm lần nữa để chào bà con lối xóm chào khách tiễn đưa lần cuối. Sau đó đưa linh cữu đến nhà thờ để làm lễ.

Khi di quan, người cầm lư hương đi trước, tiếp đến là di ảnh, rồi đến áo quan. Con cháu, người thân không có nhiệm vụ thì đi sau áo quan. Kết thúc tang lễ.

Có thể thấy, tang lễ Công giáo tuy không cầu kỳ nhưng rất chỉnh chu và bài bản. Cách nghi thức đòi hỏi nhiều bước nhiều người thực hiện. Trong lúc bối rối, đau thương trước sự ra đi của người thân thì thật khó để làm tốt việc này.

Cho nên, để tang lễ Công giáo được diễn ra suôn sẻ, gia chủ nên lựa chọn dịch vụ mai táng trọn gói chuyên nghiệp. Dịch vụ hiểu biết cặn kẽ về tâm linh, tìm kiếm được đất phong thuỷ tốt, tường tận các nghi thức trong tang lễ Công giáo. Dịch vụ sẽ giúp người đã khuất được an yên trong vòng tay Thiên Chúa.

Tổ Chức Chương Trình Khai Trương Spa H&Amp;T Beauty Center / 2023

Sáng ngày 31 tháng 8 năm 2019 công ty sự kiện Khánh Đăng đã tổ chức thành công lễ khai trương Chi nhánh quận 1 H&T Beauty Center tọa lạc tại 114 Lê Thị Hồng Gấm Phường Nguyễn Thái Bình Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh. Tổ chức chương trình khai trương Spa là dịp để H&T spa tri ân những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Spa trải qua những thăng trầm.

Tổ chức chương trình khai trương tại spa H&T

Kịch Bản

Mở đầu chương trình là tiếng Voice off của Mc thông báo buổi lễ khai trương, tiếp theo là những lời phát biểu tri ân đến từ CEO Bà Trương Ngọc Thi – Trương Ngọc Thi là nhà sáng lập ra H&T Spa, cảm nhận từ người phụ nữ này là nghị lực phi thường và bà có một nét đẹp vô cùng cuốn hút. Lần đầu tiên bà bước lên sân khấu để nói ra hết nổi lòng, định hướng cũng như gửi làm cảm ơn sâu sắc đến tất cả khách hàng của H&T Beauty Center. Tiếp nối chương trình là bài múa lân sư rồng và cắt băng khai trương đánh dấu chính thức sự đi vào hoạt động của chi nhánh. H&T Spa là một trong những Spa đạt chuẩn 5 sao về phục vụ. Cơ sở vật chất tại nơi đây toàn bộ đều là hàng nhập từ hàn quốc.

Điểm nhấn tại buổi tổ chức chương trình khai trương H&T Beauty Center?

Buổi lễ khai trương này là sự kết hợp hoàn hảo giữa offline và online – Xuyên suốt buổi lễ các khách hàng sẽ được thử nghiệm miễn phí dịch vụ soi da, giảm giá 50% tất cả các dịch vụ, và tại spa đã tổ chức livestream trực tiếp trên trang fanpage chính thức của spa để tất cả các khách hàng đều được cảm nhận cũng như trực tiếp xem quá trình soi da và làm các dịch vụ tại Spa. Kết thúc buổi lễ là phần bốc thăm vô cùng đặc biệt đến từ CEO bà Trương Hoàng Thi, giải thưởng tại buổi lễ khai trương vô cùng to lớn.

1 giải nhất 1 suất trẻ hóa, nâng cơ da mặt công nghệ ROCKET ULTRASOUND trị giá 50.000.000 đồng

1 giải nhì 1 suất giảm béo công nghệ ULTRA COOLING LIPO trị giá 25.000.000 đồng

1 giải ba bộ mỹ phẩm THALGO mang lại làn da hoàn hảo trị giá 10.000.000 đồng

2 giải khuyến khích voucher làm đẹp tại H&T SPA mỗi giải trị giá 2.000.000 đồng

Buổi lễ đã diễn ra vô cùng thành công và tốt đẹp. Toàn thể nhân viên Khánh Đăng Event kính chúc quý công ty Spa H&T Beauty Center làm ăn phát tài phát lộc.

Timeline của chương trình khai trương Spa H&T Beauty Center

8h00 – 9h45: Đón khách

9h00 – 9h45: Ban nhạc Acoutis biểu diễn

9h45 – 10h00: Ổn định khách mời

10h00 – 10h05: Giới thiệu chương trình

10h05 – 10h15: Ban nhạc Acoutis biểu diễn

10h15 – 10h30: Đại diện phía Spa phát biểu

10h30 – 10h40: Múa lân sư rồng

10h40 – 10h50: Nghi thức khai trương

10h50 – 11h00: Rút thăm may mắn + Tặng quà

11h00 – 11h05 Chụp hình với khách mời

11h05 – 11h10: Kết thúc chương trình

Công ty TNHH SỰ KIỆN KHÁNH ĐĂNG

Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng Tám, P. Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Kho hàng : 416 Phạm Văn Bạch,Phường 15, Quận Tân Bình,Hồ Chí Minh

Email: info@khanhdangevent.com

Web: chúng tôi

Cập nhật thông tin chi tiết về Quy Trình Tổ Chức Khai Trương / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!