Xu Hướng 2/2023 # Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê # Top 10 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Ngô Kiến Huy vừa khai trương quán cà phê The Bunny Coffee theo phong cách minialism pha với chất industrial. Quán tập trung vào hương vị tự nhiên và phục vụ đa dạng từ cà phê phin, cà phê máy đến cà phê thủ công. 

Ngô Kiến Huy tự tay pha cà phê cho khách tại quán mới mở.

Trước The Bunny Coffee, Ngô Kiến Huy từng thử sức với Iced Coffee, song quán dừng hoạt động vào hồi tháng 5 vừa qua. Nam ca sĩ chia sẻ, với Iced Coffee, anh lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh, không tránh khỏi bỡ ngỡ nên quyết định thiết kế quán trong một chế độ an toàn nhất có thể. Việc đóng cửa quán, dù nhiều tiếc nuối nhưng Ngô Kiến Huy cho biết ấp ủ mang đến một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa.

“Để một ly cà phê ngon phải có không khí dễ chịu, âm nhạc hay và nhân viên tận tâm. Đây là điều mà chúng tôi hướng đến”, Ngô Kiến Huy chia sẻ về định hướng mà thương hiệu mới sẽ theo đuổi. 

Đồng sáng lập quán cà phê của “chàng Bắp” là Công ty Vina T&T Group -doanh nghiệp chuyên xuất khẩu trái cây sang thị trường Mỹ, Canada…. 

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình… 

Trong kinh doanh, ngoài các quán cà phê, anh từng hợp tác với Huỳnh Phương mở Viện công nghệ Nha khoa thẩm mỹ và cùng diễn viên Tiến Luật mở thẩm mỹ viện ở trung tâm Sài Gòn. 

Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy

Có gì trong cửa hàng cà phê tên The Bunny của Ngô Kiến Huy?

Vào 31/8 vừa qua, The Bunny Coffee – một chặng đường mới thú vị hơn của nghệ sĩ Ngô Kiến Huy trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng cà phê, chính thức ra mắt.

The Bunny Coffee là đại diện cho sự kết hợp của những người yêu thích văn hóa cà phê – là Bắp; những người luôn mang trong tim niềm tự hào về nguồn nông sản Việt Nam dồi dào và đa dạng – đồng sáng lập anh Nguyễn Đình Tùng. Và để mang cửa hàng này đi từ ý tưởng đến đời thực, The Bunny còn có những người đam mê, xem cà phê là một công việc nghiêm túc – những barista rất tâm huyết với ngành nghề của mình.

Vì sao lại có tên Bunny? Nickname Thỏ Đen đã đồng hành xuyên suốt cùng Bắp, đặc biệt là trong chương trình truyền hình thực tế Running Man, phiên bản Việt Nam “Chạy Đi Chờ Chi”. Bởi vì Thỏ là đại diện cho một động vật đa dạng và dễ dàng thích nghi với môi trường sống xung quanh, cùng với vẻ ngoài thiện cảm nhưng cũng biết tự vệ khi cần thiết.

The Bunny sẽ mang đến hình tượng Thỏ hoàn toàn mới trong lần ra mắt này, thiện cảm nhưng không hoàn toàn mang màu sắc dễ thương; gai góc nhưng không cố gắng đi ngược lại với số đông, hay cố tình gây sự chú ý. Sự hòa quyện này tập trung vào những tính chất tự nhiên, ngẫu hứng và khuấy động nguồn sáng tạo. Đây cũng chính là phép ẩn dụ cho hình tượng phá cách, độc đáo đằng sau The Bunny.

Ngô Kiến Huy giới thiệu về quán cà phê The Bunny

 SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA BẮP – ĐỒNG SÁNG LẬP THE BUNNY

Trước The Bunny Coffee, Bắp đã từng thử sức với Iced Coffee – anh chia sẻ đó là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh này Bắp không tránh khỏi các bỡ ngỡ và đã quyết định thiết kế mọi thứ trong quán ở chế độ an toàn nhất có thể.

Với vai trò là một nghệ sĩ, Bắp luôn không ngừng suy nghĩ về một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa. Cuối cùng, dù rất tiếc khi phải khép lại Iced Coffee, nhưng một mô hình mới cũng đã đến thời điểm được hình thành, Bắp nôn nóng mang mô hình này công bố rộng rãi ra ngoài, vị trí chung cư Hado Centrosa là nơi anh chọn để truyền tải tất cả niềm cảm hứng này đến với mọi người.  

Đối với The Bunny lần này, Bắp chia sẻ: “Có thể nói, The Bunny đã chiếm khá nhiều thời gian, tâm tư và công sức từ Bắp, nhưng mình cảm thấy rất thỏa mãn vì được làm công việc mà mình yêu thích. Nghĩ đến ngôi nhà mà những ngày rảnh rỗi không còn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ phải đi đâu; nghĩ đến một nơi có thể ghé qua, uống ngay một ly cà phê ngon miệng, hòa vào cùng không gian những bạn trẻ, cười nói, chia sẻ, làm việc nghiêm túc, mình thật không còn đủ kiên nhẫn để đợi nữa”      

NHÀ XUẤT KHẨU TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đồng sáng lập The Bunny chính là tập đoàn xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam– Vina T&T Group. Vì sao lại là The Bunny và Bắp, Chủ tịch tập đoàn Vina T&T Group anh Nguyễn Đình Tùng chia sẻ: “Với vai trò là một doanh nhân, tôi khá nhạy bén trong việc quyết định đối tác làm cùng mình. Với Bắp, tôi nhìn thấy được niềm đam mê, tình yêu mỗi lần nhắc đến cà phê, cũng như thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn ấy. Tôi cảm nhận được nhiệt huyết này mỗi lần nói chuyện với Bắp, vì thế đã chủ động gửi lời đề nghị đến Bắp để trở thành cổ đông trong tập đoàn Vina T&T và cùng kiến tạo nên The Bunny.

Có thể nói The Bunny là khởi đầu cho nhiều hứa hẹn lớn hơn trong tương lai. Với tôi, ở Bắp hội tụ đủ 2 yếu tố – đam mê và siêng năng chứ không phải là tuýp người chỉ nói mà không làm. Tôi được truyền cảm hứng từ câu chuyện và định hướng của Bắp, trong khi đó tôi cũng phần nào nhìn thấy được vai trò của một nhà xuất khẩu trái cây Việt đối với sự phát triển của The Bunny. Cà phê cho đến cuối cùng cũng là một trong những loại nông sản Việt, tôi hi vọng sẽ có thể giúp The Bunny bộc lộ rõ nét hơn tính cách của nó, những gì thuộc về tự nhiên thì luôn bền vững, và những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

“THẾ LỰC” ĐẰNG SAU THE BUNNY

Là một tập thể không thể nêu tên từng người, trước giờ vẫn hoạt động trong lĩnh vực của họ, luôn nhiệt tình học hỏi và chia sẻ các thông tin về cà phê đến với khách hàng. Những con người luôn đặt niềm tin không chỉ vào thứ món uống màu nâu cánh gián này, nhưng là đặt niềm tin vào việc làm cà phê tốt hơn mỗi ngày, đặt niềm tin vào cà phê chất lượng mang tên đất nước Việt Nam.

Từ lâu, uống cà phê đã là một nền văn hóa của Việt Nam. Đối với các bạn, những gì thuộc về văn hóa thì nên được lưu giữ và thay đổi linh hoạt, chứ không phải để phù hợp với thị hiếu. Là để nền văn hóa này ngày càng trở nên đặc sắc và không bị lãng quên, và tất nhiên là ở trong hình dạng của sự mới mẻ.

KHÔNG GIAN QUÁN:

Điểm khác biệt ở The Bunny Coffee chính là quầy bar dài, rộng và mở. Bên dưới quầy bar được thiết kế trống, không được tận dụng để trữ bất cứ gì, nhằm tập trung tôn vinh những nghệ nhân đang pha cà phê và cũng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi tại quầy bar.   Quầy bar làm bằng inox với độ dài 8 mét, thiết kế theo phong cách quầy bar “bay”, được tận dụng tối đa không gian làm chỗ ngồi cho khách và chỉ được bày trí bằng những dụng cụ pha cà phê thủ công.

Tại đây khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm với đa dạng giống cà phê được thay đổi dựa theo vụ mùa thu hoạch ở các quốc gia khác nhau, mỗi giống cà phê có các đặc trưng khác nhau về hương vị và thể chất. Đối với cùng một giống cà phê nhưng sử dụng các phương pháp pha khác nhau thì sẽ bộc lộ các đặc trưng khác nhau về hương và vị. Trong khi ấy, cà phê Việt Nam sẽ luôn luôn được cố định trong menu.

Ngoài ra, The Bunny còn cung cấp bàn làm việc chung dài 8 mét, dành cho khách hàng có nhu cầu đi cà phê để tìm kiếm không gian làm việc. Đảm bảo các bạn ở trên cùng một “mặt phẳng” sẽ có thể tập trung hơn, sáng tạo hơn và làm việc nghiêm túc hơn ở giữa một không gian quán hiện đại, phóng khoáng.

Các bàn đi nhóm nhỏ còn lại cũng được bố trí hợp lý đảm bảo ở giữa không gian náo nhiệt, khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong phạm vi của riêng mình.

Thiết bị trong quầy bar:

Máy pha cà phê được lựa chọn kĩ càng, đó là một thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ vùng Florence – nước Ý, đặt ngay trên quầy bar “ốc đảo” đối diện với quầy bar chính, để dễ dàng “trình diễn” quy trình pha cà phê của các barista trong một môi trường đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Máy xay cà phê càng được chú trọng cho cả hai hạng mục cà phê khác nhau: cà phê máy và cà phê thủ công. The Bunny Coffee tập trung cao vào sự đồng đều trong kích cỡ hạt cà phê xay bởi vì bột cà phê xay đồng đều, tơi mịn, không bị vón cục, không bị sinh nhiệt cao trong quá trình xay hạt thì mới có thể chiết xuất ra thành phẩm cà phê cân bằng và đồng nhất qua các shot.

Dụng cụ pha cà phê thủ công được lựa chọn bao gồm:

V60 – dụng cụ pha cà phê hình nón đến từ Nhật Bản. V60 là viết tắt của Vector với góc 60 độ. Với thiết kế có một lỗ lọc lớn bên dưới cùng với các rãnh xoắn óc trên thành phễu barista có thể dễ dàng điều chỉnh hương vị của cà phê bằng cách thay đổi tốc độ của dòng nước. Tuy nhiên, để sử dụng dụng cụ pha này đòi hỏi barista phải được trang bị kỹ thuật pha chế cao. Kalita Wave – dụng cụ pha cà phê đến từ Nhật Bản. Khác với V60, dụng cụ Kalita có mặt đáy phẳng và 3 lỗ lọc bên dưới, thành phễu của Kalita được chia thành nhiều khoang gọi là “wave zone” có tác dụng điều tiết dòng nước. Để sử dụng dụng cụ pha này, barista yêu cầu được trang bị kỹ thuật pha chế khá.

NHÂN SỰ

The Bunny muốn xây dựng đội ngũ barista cùng với một nghề nghiệp ổn định và nỗ lực xóa bỏ định kiến về một lực lượng lao động phổ thông vốn luôn được đề cập khi nhắc đến công việc của một người barista    Tuy nhiên, tại The Bunny những đại sứ cà phê cuối cùng trong chuỗi sản xuất, cung ứng cà phê này sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Yếu tố con người là yếu tố tiên quyết mà The Bunny tập trung, tất cả các giá trị khác đều sẽ được bắt nguồn từ yếu tố này.

THÔNG TIN THỨC ĂN MÓN UỐNG

Thực đơn The Bunny có hẳn một hạng mục cà phê truyền thống mang đến món uống luôn được quan tâm khi đến bất kì một quán lạ nào của người Việt – cà phê sữa đá. Kèm theo đó, The Bunny cũng đảm bảo món “bạc xĩu” sẽ không bị thất truyền, món uống dành cho các fan cà phê nhưng lại có gu nhẹ nhàng hơn.

Cà phê pha máy được cân nhắc sử dụng các giống cà phê, và cấp độ rang kĩ lưỡng sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, để món cappuccino vẫn còn lạ lẫm và nhạt miệng với một số khách hàng sẽ dần trở nên đậm vị và được lòng khách hàng. Hầu hết, The Bunny cung cấp các thức uống và món ăn đa dạng, đặc điểm chính là khai thác tinh tế cảm vị tự nhiên đến từ các nguyên liệu được lựa chọn và sử dụng. Trong thực đơn món uống sẽ không có sự góp mặt của một thương hiệu syrup nào, ngoại trừ nước đường và nước xốt tự nấu từ các barista.

Các loại trái cây được sử dụng làm nước ép hoặc smoothie cũng luôn đảm bảo được vị ngọt tự nhiên bởi vì khâu chọn lọc đầu vào nghiêm ngặt từ nhà xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam – cũng là nhà đồng sáng lập The Bunny.

Thức ăn tại The Bunny tuy không nhiều nhưng cũng chẳng ít, đa dạng từ món Việt đến món Âu, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách bày trí thành phẩm.

THE BUNNY

The Bunny hi vọng mang đến mô hình cửa hàng cà phê toàn diện, cung cấp đầy đủ nhu cầu khách hàng tìm kiếm ở một cửa hàng cà phê. Trong đó đồ ăn món uống sẽ luôn đi theo tiêu chí lành mạnh, tập trung khai thác vị ngon tự nhiên mà không lạm dụng gia vị. Không gian được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, một không gian nơi mà các câu chuyện về cà phê được khai thác tối đa thông qua quầy bar dài, rộng và mở; nơi những người trẻ năng động, sáng tạo luôn có một ý tưởng trong đầu gặp nhau, trao đổi, làm việc, hợp tác và mang các ý tưởng tuyệt vời ra đời thực.

Thông tin cửa hàng: The Bunny Coffee Block Iris 1, 2 – Chung cư HaDo Centrosa, Quận 10 Mail: thebunnycoffee@gmail.com Facebook: The Bunny Instagram: @thebunnycoffee

Ngô Kiến Huy Trải Lòng Về Khó Khăn Khi Mở Quán Café Tiền Tỷ

Để chiêu đãi đàn anh, Ngô Kiến Huy đã trổ tài pha một ly cafe đặc trưng của quán, với nguyên liệu chính là cafe Ethiopia và những bước cầu kỳ như tráng tách pha, định lượng bột cafe, cách đổ nước sao cho phù hợp…

Tuy nhiên, tùy theo tay người pha và lượng nước, ly cafe này sẽ có những vị khác nhau. Nếu ly cafe của Ngô Kiến Huy vừa có vị đắng vừa có vị ngọt thì ly cafe của MC Nguyên Khang lại có mùi… khét.

Không chỉ hướng dẫn MC Nguyên Khang pha chế món cafe đặc trưng của quán, Ngô Kiến Huy còn thực hiện thử thách do đàn anh đặt ra để thử độ am hiểu về cafe của nam ca sĩ.

Thử thách đặt ra là sẽ có 3 ly cafe mùi vị khác nhau (gồm hạt cafe Ethiopia với 2 cách pha chế khác nhau và hạt Lintong), Ngô Kiến Huy sẽ nếm để đưa ra đáp án đó là cafe gì. Dù bị che mắt nhưng “chàng Bắp” chỉ cần ngửi và nếm sơ đã có thể đoán chính xác cả 3 ly trong sự bất ngờ của MC Nguyên Khang.

Chia sẻ về quán cafe của mình, nam ca sĩ cho biết chỉ tính riêng máy móc chuyên dụng cho việc pha chế, anh đã chi trên dưới 1 tỷ đồng để có được những thiết bị nhập trực tiếp từ nước ngoài.

” Việt Nam được mệnh danh là nước xuất khẩu cafe thứ 2 thế giới về robusta (cafe nguyên chất) nên em nghĩ tại sao mình không thử làm một quán vừa đẹp vừa chất lượng. Mình cũng sẽ thu mua cafe của nông dân Việt” – Ngô Kiến Huy chia sẻ. Quyết định mở quán cafe xuất phát từ đam mê của nam ca sĩ và đây cũng là công việc mà anh cảm thấy sẽ kiểm soát được, cũng như có thể giúp đỡ cho nông dân.

Chưa có kiến thức về cafe, Ngô Kiến Huy phải tìm hiểu rất nhiều, đầu tiên là học về trái cafe. Anh đã mất hơn một tháng để làm quen với hàng chục mùi vị khác nhau của hạt cafe. ” Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc, em phát hiện trong giới kinh doanh cafe, họ quan trọng số lượng rất nhiều nên thường ép chín cafe. Kích cỡ hạt cafe thường là 16, còn hạt có kích cỡ 14 sẽ đảm bảo hương vị nhưng rất hiếm và khó thu mua” – Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn phải tìm hiểu và chuẩn bị rất nhiều thứ như nhân sự, thu gom cafe ra sao, đối thủ cạnh tranh…

” Tưởng đơn giản nhưng lại rất phức tạp, em thấy khó khăn nên cũng nản bởi em còn đi hát, không có thời gian. Có lúc em từng nghĩ hay là mình bỏ đi, không làm nữa” – anh tâm sự. Thế nhưng, vì yêu thích café và nhìn thấy sự quyết tâm của các barista, Ngô Kiến Huy đã tiếp tục.

Về tài chính, Ngô Kiến Huy tâm sự khi mở quán, điều anh đặt lên hàng đầu là sự trải nghiệm của khách hàng. Nam ca sĩ gặp được một người anh có cùng quan điểm nên cả hai đã ngồi lại với nhau, quyết định cộng tác. Trong vòng 3 tháng, anh Tùng – đối tác của Ngô Kiến Huy sẽ hỗ trợ tài chính còn nam ca sĩ hỗ trợ về ý tưởng và con người.

Một trong những khó khăn khi mở quán cafe là nằm ở nguồn cung cấp nguyên liệu tốt. Trước thắc mắc của MC Nguyên Khang về việc tìm nguồn cung, Ngô Kiến Huy bộc bạch: ” Em mở ra sau nên nguyên liệu tốt đều đã được chọn hết. Cử một đội đi săn cafe, em thường nhận về những tin không vui như những vườn em muốn, vườn cafe cổ đã bị lấy hết nên không chen chân được.

Anh tâm sự, bản thân chấp nhận việc lợi nhuận thu vào ít nhưng sẽ giữ chân được khách hàng. Lý do của việc này là vì Ngô Kiến Huy muốn đảm bảo đầu vào của nguyên liệu bởi anh không thể nào chấp nhận mua cafe không chất lượng để có lợi nhuận cao.

” Vốn mà em thu hồi chắc chắn là niềm tin của khách hàng. Khi kinh doanh, ai cũng muốn nhanh hồi vốn và có lời, nhưng em và cộng sự đang đi một con đường rất dài, nên chắc khoảng 2-3 năm mới có thể đạt mục tiêu” – anh nói.

Dù vậy, Ngô Kiến Huy nhấn mạnh “canh bạc” anh đang đối mặt khi mở quán cafe không thể tính bằng 1 năm mà là 5-6 năm. Nam ca sĩ tâm sự: ” Khi đã kinh doanh và chấp nhận đánh ‘canh bạc’ này, mình phải chọn phương án an toàn nhất. Con đường mà The Bunny đi dài và chậm, nhưng em không hối thúc về thời gian. Số vốn em bỏ vào, nó vẫn nằm ở đây“.

Vừa hoạt động nghệ thuật vừa kinh doanh nhiều lĩnh vực, Ngô Kiến Huy không thể quán xuyến hết mọi việc nên ở mỗi cơ sở kinh doanh, anh đều sắp xếp một nhân sự đặc biệt để truyền tải ý tưởng của mình.

” Em luôn xây dựng nền tảng kinh doanh chắc, thà chậm mà chắc còn hơn nhanh. Nhờ vậy, em có thể đảm bảo công việc kinh doanh của mình mà vẫn ra mắt các sản phẩm âm nhạc” – nam ca sĩ nói.

Đón xem những tập tiếp theo của chương trình “Quán lạ thành quen” do MCV Group sản xuất, phát sóng lúc 15h thứ bảy hằng tuần trên kênh HTV7, phát lại trên kênh Youtube MCV Media.

Hoa Khai Trương Quán Cà Phê Đẹp

Bạn sẽ khai trương quán cà phê trong thời gian tới, một loại hình kinh doanh không dễ. Quán cà phê được mở rất nhiều trên địa bàn các thành phố lớn đặc biệt là Hà Nội, nhưng không phải quán nào cũng có thể trụ vững, bạn muốn tạo được ấn tượng tốt nhất với khách hàng ngay từ ngày đầu mở cửa, thu hút lượng khách hàng cho quán, cần phải đầu tư có sự sáng tạo, đặc biệt là về mảng không gian quán, yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của bạn. Hoa khai trương , hoa chúc mừng , hoa tươi trang trí cần phải được lựa chọn kỹ càng cho ngày đầu ra mắt, thật tốt nếu có sự tư vấn, chuẩn bị trước cho bạn. Hãy liên hệ Công ty Điện hoa 24 giờ, nơi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

Hoa khai trương cho quán cà phê sẽ là yếu tố đặc biệt tạo lên không gian quán nhưng cũng có thể là nhân tố phá hỏng ngày khai trương của bạn. Tùy theo phong cách bày trí không gian quán của bạn. Hiện nay quán cà phê rất đa dạng về hình thức, ý tưởng, có những quán cà phê hạng sang chuyên phục vụ khách vip họ lựa chọn không gian quán mang giá trị cổ xưa, người thưởng thức cà phê không chỉ được cảm nhận hương vị mà không gian quán cũng đem lại cảm giác gần gũi, ấm cúng, thi vị, những quán cà phê như vậy nên lựa chọn hoa khai trương là các bình cắm, giỏ cắm hoa nghệ thuật, không nên quá phô trương màu sắc như vậy sẽ làm mất đi nét tĩnh mịch, xưa của không gian. Những quán cà phê dùng để phục vụ giới trẻ, đa số lựa chọn phong cách teen, mặt hàng đồ uống và đồ ăn nhẹ nhiều loại, hấp dẫn, chọn riêng một số loại hoa cho quán, hoa trang trí, treo tường, bình hoa nhỏ đặt bàn sẽ tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ lần đầu tiên, dĩ nhiên cần phải có sự sắp xếp hợp lí mới có thể tạo hiệu quả.

Hoa chúc mừng khai trương cũng có thể lựa chọn theo loại, không cần quá nhiều loại hoa cho ngày này, bạn có thể lựa chọn những giỏ hoa lan, hoặc hoa lyly, hoa hồng cho không gian riêng biệt. Mọi thứ bạn cần về hoa sẽ được cung câp bởi dịch vụ điện hoa 24 giờ . Không chỉ là những mẫu có sẵn, gọi đặt hàng theo yêu cầu, tư vấn về dịch vụ, chuyển phát miễn phí,…tất cả yêu cầu của bạn sẽ được đáp ứng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín và chất lượng dịch vụ của Công ty Điện hoa 24 giờ, một trong những công ty điện hoa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Mọi chi tiết vui lòng truy cập chúng tôi hoặc liên hệ theo địa chỉ sau.

Công ty TNHH Điện hoa 24h – Điện hoa toàn cầu Hà Nội : Số 63/445 Lạc Long Quân,Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội Tel: 04.7300.7008 – 04.3758.5157 – 04.37589557 Email :hn@dienhoa24gio.com TP. HCM : Số 140 Phan Đình Phùng, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. HCM Tel: 08.7300.7008 – 08.6296.5527 Email : hcm@dienhoa24gio.com

Hoa khai trương

Hoa chúc mừng khai trương

Điện hoa 24 giờ

Cập nhật thông tin chi tiết về Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!