Bạn đang xem bài viết Mẫu Bài Phát Biểu Khai Trương Nhà Hàng Hay Và Trang Trọng được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Sau khi đã hoàn tất các thủ tục giấy phép, chúng ta sẽ tiến hành khai trương nhà hàng để mang lại sự may mắn, thuận lợi, thu hút sự chú ý củ…
1. Phần mở đầu bài phát biểu khai trương nhà hàng
Phần mở đầu bài phát biểu khai trương nhà hàng
Thời lượng của mẫu bài phát biểu khai trương dễ diễn ra ngay sau khi MC tiến lên sân khấu, tuyên bố lý do của buổi lễ ngày hôm nay. Tiếp theo là phần phát biểu của chủ cửa hàng, người đại diện pháp luật sẽ mở đầu với lời chào đến quý khách một cách trân trọng đến khán giả và các khách mời như: Đại diện ban lãnh đạo công ty, chính quyền địa phương, các ban ngành, khách mời khác,… Đây là phần rất quan trọng, mở đầu cho buổi lễ suôn sẻ, chú ý các từ ngữ trang trọng, không quá rập khuôn. Chủ cửa hàng có thể nêu lên lý do của buổi lễ ngày hôm nay.
2. Sứ mệnh và ý nghĩa của sự thành lập cửa hàng
Tiếp theo phần giới thiệu sẽ là phần nội dung quan trọng nhất của bài phát biểu khai trương. Đại diện hoặc chủ cửa hàng sẽ giới thiệu và trình bày phần sứ mệnh, ý nghĩa của sự thành lập nhà hàng. Nội dung nên chú ý đề cập đến lĩnh vực hoạt động, sự sáng tạo trong thương hiệu, các cửa hàng đã tham gia vào chuỗi hệ thống (nếu có).
Trong phần này nên thể hiện được sự tự hào, quyết tâm, quyết tâm của nhà hàng có thể thu hút được khách hàng, có tầm thương hiệu và vương ra thị trường trong tương lai. Ngoài ra, phần nội dung này có thể kết hợp chiếu thêm các đoạn phim tài liệu, clip ngắn để khách mời tham dự cảm thấy đa dạng và phong phú hơn. Giúp họ chú tâm, nhập tâm hơn và nắm bắt được các thông điệp mà buổi lễ truyền tải.
Sứ mệnh và ý nghĩa của sự thành lập cửa hàng
Sau các phần trên kết thúc, đây sẽ là lời phát biểu sau cùng. Người phát biểu sẽ kết thúc bằng lời cảm ơn chân thành nhất, sau đó chính thức tuyên bố khai trương cửa hàng. Sau đó sẽ cắt băng khánh thành, ăn mừng và đánh dấu khoảnh khắc quan trọng này.
Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng gồm các phần nào?Mẫu bài phát biểu khai trương nhà hàng gồm các phần nào?
– Mở màn cho bài phát biểu lễ khai trương nhà hàng: + Nhiệt liệt chào mừng quý vị và các bạn… + Kính thưa quý vị, tiết mục múa lân (nếu có).
– Giám đốc phát biểu nhân ngày khai trương + Trân trọng kính mời ông/bà…. + Tiếp theo là phần phát biểu của giám đốc, người đại diện – Kết thúc chương trình + Có thể bao gồm chương trình văn nghệ + Lời kết thúc
Mẫu Bài Phát Biểu Lễ Khai Trương Phổ Biến Nhất
Mẫu bài phát biểu khai trương công ty cần những nội dung gì?
1. Lời chào trong bài phát biểu ngày khai trương
Bất kỳ bài phát biểu nào cũng cần có một lời mở đầu để thu hút sự chú ý và lắng nghe từ mọi người. Cũng giống như nhiều sự kiện quan trọng khác, bài phát biểu trong lễ khai trương nên bắt đầu bằng lời chào thân tình dành cho các khách mời tham dự buổi lễ.
Tìm hiểu ngay: với chi phí cạnh tranh tại HCM.
Lời chào cần ngắn gọn, súc tích nhưng cũng phải đầy đủ mọi người tham dự, không nên để thiếu sót tập thể, cá nhân nào.
2. Giới thiệu sơ lược về doanh nghiệp
Sau khi chào hỏi, bạn có thể giới thiệu sơ qua về doanh nghiệp của mình. Doanh nghiệp của bạn kinh doanh mặt hàng gì? Doanh nghiệp đem đến những giá trị nào cho khách hàng? Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp là gì? Doanh nghiệp đã chuẩn bị những gì để thực hiện được mục tiêu đó?
3. Nội dung chính buổi lễ khai trương
Một nội dung không thể thiếu trong mẫu bài phát biểu lễ khai trương phổ biến nhất 2020 này chính là nêu lên mục đích của buổi lễ khai trương. Thông thường lãnh đạo công ty sẽ là người thay mặt phát biểu nội dung này.
4. Mục tiêu của doanh nghiệp trong tương lai
Trong nội dung này, bạn cần nêu bật được mục tiêu và chiến lược dài hạn của công ty mình. Đây là phần bạn cần chú trọng nhiều nhất. Để hoạt động được phát triển, các doanh nghiệp luôn phải có những chiến lược dài hạn thật tốt. Những doanh nghiệp non trẻ mới hình thành sẽ không thu hút được nhiều cơ hội đầu tư nếu thể hiện một chiến lược không khả thi.
Nếu bạn đã có sẵn trong tay một chiến lược dài hạn cho công ty mình, hãy thể hiện nó thật tốt qua bài phát biểu. Điều này sẽ giúp giới đầu tư có sự nhìn nhận và đánh giá tốt hơn. Từ đó, bạn sẽ xây dựng được mạng lưới đối tác và đầu tư vững mạnh và hiệu quả. Đây vốn là vấn đề trọng tâm của bất kỳ doanh nghiệp non trẻ nào.
Hãy nói lời cảm ơn bằng sự chân thành nhất. Một lần nữa, bạn không cần phải cố tạo ra những từ ngữ hoa mỹ, văn vẻ.
Chi tiết về bài mẫu phát biểu tại lễ khai trương
Kính thưa các quý đại biểu, khách quý !
Lời đầu tiên cho phép tôi thay mặt công ty ………….. nói lời cảm ơn đến ………….. đã lãnh đạo, quan tâm, hợp tác cũng như giúp đỡ công ty của chúng tôi được chính thức khai trương.
Đây là sự kiện quan trọng đối với công ty của của chúng tôi. Nó đánh dấu sự trưởng thành về mọi mặt cả về kinh doanh lẫn quản trị. Đó là kết quả của sự phấn đấu bền bỉ, vượt qua nhiều khó khăn thử thách, kiên định để hướng tới mục tiêu xây dựng công ty ngày càng phát triển bền vững và toàn diện.
Đây cũng là mốc son trong quá trình thực hiện khai hóa, minh bạch hóa trong quản trị doanh nghiệp. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho cổ đông thực hiện tốt nhất các quyền của mình theo quy định của pháp luật.
Chúng tôi cũng nhận thức sâu sắc rằng việc khai trương niêm yết chỉ là bữa bắt đầu. Chúng tôi cần phải chăm lo cũng như phấn đấu không ngừng để có thể đảm bảo cổ phiếu của mình, đứng vững trên sàn trước những thử thách khốc liệt của thương trường.
Trong những năm vừa qua, điều kiện nền kinh tế thị trường còn nhiều khó khăn, công ty điều đã vượt qua, đến ngày hôm nay đã chính thức khai trương niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán . Chúng tôi tin tưởng rằng công ty sẽ có đủ nghị lực để tiếp tục xây dựng phát triển, để cổ phiếu công ty đứng vững và có vị thế ngày càng cao hơn nữa.
Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ chặt chẽ các quy định của pháp luật về chứng khoán cũng như thị trường chứng khoán. Đồng thời bên cạnh đó không ngừng nổ lực hết mình để phấn đấu đạt các mục tiêu đề ra.
Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn tất cả quý vị. Chúc tất cả quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thắng lợi.
Xin trân trọng cảm ơn!
Nếu quý khách có nhu cầu tổ chức sự kiện hãy liên hệ ngay để được hỗ trợ.
Mọi thắc mắc cần tư vấn, xin quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty Tổ Chức Sự Kiện Xin Chào (Hi – Event) Địa chỉ: 89 – 93 đường B2, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, chúng tôi Hotline: 0932 621 282 – 0909 621 282
Cách Chuẩn Bị Bài Phát Biểu Ngày Khai Trương
Cách Chuẩn Bị Bài Phát Biểu Ngày Khai Trương
Đối với người phương Đông, việc
tổ chức lễ khai trương
cửa hàng đã trở thành một truyền thống khó có thể bị phai nhạt. Việc kinh doanh cửa hàng có thuận lợi hay không phần lớn phụ thuộc vào việc thực hiện các nghi thức khai trương truyền thống và bài phát biểu trong ngày
khai trương
cửa hàng của chủ kinh doanh. Vậy làm thế nào để có một bài phát biểu đúng chuẩn vào ngày
khai trương
?
1. Cách mở đầu bài phát biểu trong ngày khai trương
Thông thường, thời lượng dành cho bài phát biểu trong lễ khai trương thường sẽ diễn ra ngay sau khi MC tiến lên giới thiệu tên chương trình và ý nghĩa của buổi lễ.
Trong phần phát biểu khai trương của chủ cửa hàng hoặc người đại diện sẽ mở đầu với một lời chào kính trọng đến khán giả cũng như các vị khách tham gia chương trình, bao gồm:
Đại diện ban lãnh đạo công ty
Ban đại biểu chính quyền địa phương cùng các tổ chức, ban ngành
Khách mời tham dự
Quan trọng hơn hết là từ ngữ được sử dụng trong bài phát biểu không được quá rập khuôn và sáo rỗng.
2. Giới thiệu sơ lược về cửa hàng
Tiếp theo sau phần giới thiệu sẽ là phần nội dung, đây cũng chính là phần quan trọng nhất của bài phát biểu. Khi người phát biểu giới thiệu sơ lược về cửa hàng thì phải chú trọng đến:
Lĩnh vực hoạt động
Qúa trình thành lập thương hiệu
Qua đó, thể hiện được sự tự hào và khát vọng mở rộng kinh doanh trong tương lai.
3. Cách kết thúc bài phát biểu khai trương
Tiếp theo đó sẽ là nghi thức cắt băng khánh thành và khui sâm panh ăn mừng để đánh dấu ngày quan trọng của cửa hàng.
Tạm kết
Tùy thuộc vào thời lượng chương trình, ban tổ chức có thể lồng ghép thêm một số nội dung khác để truyền đạt ý tưởng của chương trình đến khách hàng một cách tốt hơn.
Bài Phát Biểu Cho Lễ Khai Trương Văn Phòng, Công Ty
Bố cục cơ bản của bài phát biểu lễ khai trương
Sự kiện khai trương là cơ hội để các doanh nghiệp tìm kiếm, thu hút được nhiều đối tác và khách hàng cho doanh nghiệp. Một bài phát biểu ấn tượng cho thấy được phong cách và tầm nhìn của ban lãnh đạo. Nên chúng ta cần chuẩn bị để tránh tình trạng thiếu ý, sai sót khi phát biểu.
Lời chào khai trương
Mở đầu bài phát biểu ngày khai trương cửa hàng, công ty thì không thể thiếu lời chào nồng hậu và thân tình dành cho các quan khách tới tham dự buổi lễ. Lời chào tuy đơn giản, nhưng cần phải thể hiện được sự trân trọng.
Giới thiệu sơ lược công ty
Sau khi chào hỏi thì tiếp theo là người đại diện thay mặt giới thiệu sơ lược về công ty để các khách mời có thể nắm bắt một vài nét tổng quan nhất. Phần này chúng ta cần tập trung giới thiệu kế hoạch, phương châm hoạt động của doanh nghiệp cũng như mục tiêu công ty muốn hướng tới. Chú ý tập trung vào các điểm mạnh để gây chú ý với đối tác, khách hàng và giới truyền thông.
Lời cảm ơn và kết thúc bài phát biểu
Cuối cùng, sau khi hoàn tất những nội dung trên, người đại diện sẽ gửi lời cảm ơn chân tình nhất để ghi dấu ấn hơn với những người tham dự cũng như lời cảm ơn đối với khách mời. Những người đã dành thời gian quý báu để tham gia sự kiện khai trương văn phòng, công ty.
Mẫu bài phát biểu khai trương văn phòng, công ty
Xin nhiệt liệt chào mừng quý vị và các bạn đã đến với buổi lễ khai trương, Tôi là ….. Đại diện công ty ….. Lời đầu tiên tôi xin gửi đến quý vị và các bạn lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất.
Quý vị và các bạn thân mến!
Với ……… năm xây dựng và phát triển, công ty chúng tôi đã trải không ngừng cố gắng thay đổi để hoàn thiện đem đến giá trị tốt nhất cho khách hàng. Bằng sự quyết tâm của tập thể ………. chúng tôi luôn đoàn kết để đưa công ty lên tầm cao mới.
Kính thưa các vị khách quý, cùng đến tham dự chương trình ngày hôm nay, xin trân trọng giới thiệu:
Ban lãnh đạo – người thành lập
Nhân sự nòng cốt
Các đối tác…
Góp phần rất quan trọng không thể thiếu đó là sự hiện diện của quý vị khách quý có mặt tại buổi khai trương ngày hôm nay.
Trong không khí vui mừng của buổi lễ ngày hôm nay, tôi xin trân trọng kính mời lên sân khấu ông/bà ………. – Giám đốc hệ thống ………. lên sân khấu có đôi lời chia sẻ đến Quý vị.
Xin trân trọng kính mời ông/bà ……….
Phát biểu: Ban giám đốc sẽ nêu ra những chia sẻ, mục tiêu, định hướng… của doanh nghiệp
Xin cảm ơn những lời chia sẻ hết sức tình cảm và đáng quý của ông/bà ……….
Kính thưa quý vị, tiết mục vừa rồi đã khép lại buổi lễ khai trương cửa hàng ………. ngày hôm nay. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự có mặt của tất cả quý vị và các bạn trong buổi lễ khai trương ngày hôm nay. Một lần nữa xin chúc quý vị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!
Đó là một bài phát biểu mẫu trong ngày khai trương văn phòng, công ty. Mọi người có thể tham khảo và điều chỉnh sao cho phù hợp với lĩnh vực công ty đang hoạt động. Bên cạnh phần phát biểu thì cũng cần nhiều tiết mục khác và thiết bị bổ trợ để sự kiện khai trương được trọn vẹn.
Nếu bạn không có nhiều thời gian để lên kế hoạch và tìm thuê các thiết bị cần thiết nên chọn đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói uy tín. Liên hệ ngay Minh Vũ Media khách hàng được lên kế hoạch chi tiết từng hoạt động lớn nhỏ trong buổi lễ khai trương. Đặc biệt các bạn còn nhận được bài phát biểu khai trương văn phòng, công ty hoàn hảo từ nội dung cho đến câu chữ.
Bài Viết Tham Khảo:
THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN – LÊN Ý TƯỞNG – BÁO GIÁ 24/24 CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ
► Địa chỉ: Số 7 Ngõ 102 Phùng Khoang P.Trung Văn, chúng tôi Từ Liêm, TP Phố Hà Nội
► Mã số thuế: 0107331614
► Gmail: sukienmv@gmail.com ► website : chúng tôi
DỊCH VỤ TỔ CHỨC LỄ KHAI TRƯƠNG TRỌN GÓI CHUYÊN NGHIỆP
► Kinh Nghiệm , Ý tưởng sáng tạo – giá thành ưu đãi – thiết kế thu hút
► Cung cấp đầy đủ trang thiết bị – Âm thanh Ánh sáng – Sân khấu – Backdrop
► Màn hình led tivi – công hơi – banner – Quạt – Bàn ghế – ô dù – khung dạp
► Nhân sự PG / PB / MC/ ca sỹ nhóm nhảy – Múa lân – Nhóm nghệ thuật
► Hỗ trợ setup tiệc trà – Tiệc teabreak – Quay phim – Chụp ảnh – checkin
► Bộ cắt băng khai trương – Cổng chào – Banner – băng rôn – standi – bóng bay
Cập nhật thông tin chi tiết về Mẫu Bài Phát Biểu Khai Trương Nhà Hàng Hay Và Trang Trọng trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!