Xu Hướng 2/2023 # Long Trọng Tổ Chức Lễ Khai Trương Phòng Khám Khu Vực Phúc Yên – Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt # Top 9 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Long Trọng Tổ Chức Lễ Khai Trương Phòng Khám Khu Vực Phúc Yên – Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Long Trọng Tổ Chức Lễ Khai Trương Phòng Khám Khu Vực Phúc Yên – Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thứ Sáu, 10/07/2020

Sáng ngày 09/07/2020 Phòng khám khu vực Phúc Yên – Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt chính thức khai trương tại đường Hai Bà Trưng, Phường Hùng Vương, Thành phố Phúc Yên, Vĩnh Phúc.

?Tham dự buổi lễ khai trương có đại diện các Sở, ban, ngành địa phương trong tỉnh: Bảo hiểm xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, Lãnh đạo Thành ủy; UBND; Công an thành phố Phúc Yên, UBND phường Hùng Vương và rất nhiều đơn vị đối tác: Ngân hàng, Bảo hiểm, Công ty Dược phẩm, trang thiết bị y tế, cùng Ban Lãnh đạo Công ty Cổ Phần Tập đoàn Lạc Việt, Ban Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt và trưởng/phó các khoa phòng của bệnh viện.

♥️Phát biểu tại buổi lễ ông Tôn Đức Cường – Phó Chánh Văn phòng Thành ủy, đại diện Thành Ủy, UBND Thành phố Phúc Yên đánh giá rất cao những nỗ lực của Ban Lãnh đạo công ty, Ban Lãnh đạo bệnh viện, cũng như những thành tựu to lớn mà bệnh viện đã đạt được góp phần không nhỏ cho sự nghiệp y tế trong toàn tỉnh nói chung.Đồng thời nhấn mạnh sự ra đời của Phòng khám khu vực Phúc Yên – Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt sẽ giúp ích rất nhiều trong công tác chăm sóc sức khỏe của người dân khu vực Phúc Yên và các khu vực lân cận, giúp phần giảm tải cho các bệnh viện tuyến Trung ương.

?Với sứ mệnh mang lại cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, tiếp nối thành công của Bệnh viện Lạc Việt, Phòng Phòng khám khu vực Phúc Yên được xây dựng với nhiều thế mạnh nổi bật.

?Trước sự tín nhiệm ngày càng gia tăng của người dân đối với bệnh viện, và cũng để đáp ứng tốt hơn nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho khách hàng, phòng khám mới được xây dựng với quy mô xây dựng lên tới hơn 4000m2, đáp ứng đầy đủ nhu cầu khám chữa của người dân. Với không gian được thiết kế tiện nghi, cùng các gam màu tươi sáng, xanh mát, cách bài trí lịch sự, sang trọng, phong cách phục vụ tinh tế, chu đáo sẽ đem đến sự thoải mái nhất cho khách hàng.

?Phòng khám được đầu tư bài bản về hệ thống phòng xét nghiệm, siêu âm, CT, x-quang và nội soi tai mũi họng với các thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nhà cung cấp trang thiết bị y tế uy tín trên thế giới, đảm bảo độ chính xác, an toàn và hiệu quả cao nhất trong khám và điều trị. Đồng thời, triển khai gói khám phát hiện các dấu ấn ung thư và tổng quát cho mọi lứa tuổi, tích hợp nhiều tiện ích như một bệnh viện thu nhỏ.

?Đội ngũ làm việc tại Phòng khám khu vực Phúc Yên đều là các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm, đặc biệt là những chuyên gia tới từ các bệnh viện Trung ương: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện 108, Bệnh viện 103, Bệnh viện Nội tiết TƯ, Bệnh viện Hữu nghị Hà Nội… Phòng khám cũng là nơi quy tụ đội ngũ dược sĩ, điều dưỡng được đào tạo chuyên sâu, và tận tâm với nghề với nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong môi trường y tế cao cấp trong nước.

?Phòng khám khu vực Phúc Yên có đầy đủ các khoa và chuyên khoa như: Nội tổng hợp, ngoại, Nhi, Mắt, Tiêu hoá… đáp ứng tối ưu mọi nhu cầu thăm khám của người bệnh.

♥️Tại buổi lễ Thầy thuốc Nhân dân, Bác sĩ CKI Đặng Quang Thanh – Phó Tổng Giám đốc Công ty CPTĐ Lạc Việt – Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt chia sẻ: Trải qua 15 năm xây dựng và phát triển, Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt đã nhận được sự tín nhiệm rất lớn của người dân Vĩnh Phúc và các tỉnh lân cận. Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt và phòng khám khu vực Phúc Yên luôn lấy tôn chỉ “chăm sóc bạn bằng cả trái tim” là phương châm phục vụ, làm việc, và luôn mong muốn toàn thể cộng đồng đều được thăm khám bởi các bác sĩ giỏi, hưởng các dịch vụ y tế tốt và trải nghiệm những tiện ích hiện đại nhất. Trong những năm qua, song hành với việc đầu tư cơ sở vật chất trang thiết bị khám chữa bệnh, bệnh viện cũng đặc biệt chú trọng hợp tác chuyên môn với một số bệnh viện đầu ngành trong nước, trong việc phối hợp điều trị cũng như cập nhật các phương pháp chữa trị tiên tiến có hiệu quả.

??Nhân dịp khai trương, Phòng khám khu vực Phúc Yên – Bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt có rất nhiều chương trình ưu đãi, dành tặng những khách hàng thân thiết đã sử dụng dịch vụ của Lạc Việt trong nhiều năm qua. Ngoài ra, phòng khám còn MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN CÔNG KHÁM với các Giáo sư, Tiến sĩ, bác sĩ, chuyên gia Hà Nội và GIẢM GIÁ TỚI 30% nhiều dịch vụ.

BỆNH VIỆN HỮU NGHỊ LẠC VIỆT.

Tìm Hiểu Về Phẫu Thuật Khx Gãy Mâm Chày Trong Tại Bệnh Viện Hữu Nghị

Vỡ xương cánh chậu là gãy ngành sau của khung chậu, bao gồm gai chậu trước trên và trước dưới lan tới khớp cùng chậu. Vỡ ngành trước khung chậu là gãy ngành ngồi mu và chậu mu, kiểu này thường gây lệch khung chậu Loại thứ 3 gặp trong gãy xương chậu là vỡ ổ cối, thường do chấn thương trực tiếp, chỏm xương đùi thúc vào trong làm vỡ ổ khớp. Tuy nhiên ta vẫn thấy tổn thương phối hợp trên cùng 1 người bệnh

I. ĐẠI CƯƠNG

Vỡ xương cánh chậu là gãy ngành sau của khung chậu, bao gồm gai chậu trước trên và trước dưới lan tới khớp cùng chậu. Vỡ ngành trước khung chậu là gãy ngành ngồi mu và chậu mu, kiểu này thường gây lệch khung chậu Loại thứ 3 gặp trong gãy xương chậu là vỡ ổ cối, thường do chấn thương trực tiếp, chỏm xương đùi thúc vào trong làm vỡ ổ khớp. Tuy nhiên ta vẫn thấy tổn thương phối hợp trên cùng 1 người bệnh

II. CHỈ ĐỊNH

– Vỡ xương cánh chậu di lệch nhiều ở tuổi lao động, đặc biệt phụ nữ lứa tuổi sinh đẻ

III.CHỐNG CHỈ ĐỊNH

– Đang có tình trạng nhiễm khuẩn – Toàn trạng nặng vì đa chấn thương – Người bệnh chưa xử trí các biến chứng khác do vỡ xương chậu gây nên

IV. CHUẨN BỊ

1. Người thực hiện phẫu thuật viên là bác sỹ chuyên khoa Chấn thương chỉnh hình 2. Người bệnh Được giải thích đầy đủ về cuộc phẫu thuật, các tai biến, biến chứng có thể gặp trong và sau cuộc phẫu thuật (tổn thương thần kinh quay, khớp giả, tai biến do gây tê đám rối, gây mê…). Nhịn ăn trước 6 giờ 3. Phương tiện – Bộ dụng cụ KHX chậu – Bộ nẹp vít – Bộ kim Kirschner 4. Hồ sơ bệnh án Ghi đầy đủ chi tiết các lần thăm khám, hội chẩn, giải thích cho người bệnh và gia đình 5. Dự kiến thời gian phẫu thuật: 90 phút

V. CÁC BƯỚC TIẾN HÀNH

1. Tư thế người bệnh Nằm nghiêng 45° hoặc chếch 3/4 2. Vô cảm Gây mê nội khí quản 3. Kỹ thuật – Đường mổ: Rạch da đường sau bên từ 12 – 20 cm tùy theo mức độ gãy phức tạp của xương chậu – Phẫu tích qua các lớp cơ mông (lưu ý cầm máu các nhánh động mạch mông chi phối cho các cơ mông) – Bộc lộ diện gãy xương, và làm sạch máu tụ diện gãy- – Đặt lại xương, kết hợp xương nẹp vít – Kiểm tra ổ gãy, cầm máu, bơm rửa kỹ – Đặt dẫn lưu ổ gãy rút theo chỉ định của phẫu thuật viên – Khâu phục hồi các lớp theo giải phẫu – Băng vô khuẩn Chú ý: – Cầm máu các nhánh động mạch mông – Có thể dùng sáp xương cầm máu diện gãy xương chậu

VI. THEO DÕI

VÀ XỬ TRÍ TAI BIẾN – Theo dõi nguy cơ chảy máu, đặc biệt trong 6h đầu (dẫn lưu, băng vết mổ) – Nhiễm trùng sau mổ – Theo dõi dấu hiệu tổn thương thần kinh hông to do kéo giãn khi phẫu thuật – Phục hồi chức năng sau mổ tránh cứng khớp, hạn chế vận động khớp

Các Bước Tổ Chức Lễ Khai Trương Văn Phòng

Việc tổ chức lễ khai trương văn phòng là điều thiết yếu của doanh nghiệp khi bắt đầu làm việc của mình tại nơi đây.

Không chỉ bởi niềm vui, niềm phấn khích trong ngày đầu tiên, việc tổ chức lễ khai trương văn phòng làm việc còn đem lại nhiều lợi ích khác:

Đánh dấu bước khởi đầu của 1 công việc.

Công việc sẽ suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió (theo ý nghĩa về mặt tâm linh)

Tạo tiếng vang, là một dip để quảng bá thương hiệu rất hiệu quả, đặc biệt là sẽ thu hút được nhiều người dân xung quanh (có thể là những khách hàng tiềm năng mới).

Về đối ngoại, đây là dịp để doanh nghiệp thắt chặt mối quan hệ với những đối tác, khách hàng lớn, cũng như mở rộng quan hệ với các đối tác và khách hàng tiềm năng.

Về đối nội, các hoạt động tổ chức lễ khai trương sẽ giúp nhân viên thêm gắn kết hơn, nâng cao tinh thần và trách nhiệm của thành viên công ty.

Những điểm lưu ý khi tổ chức lễ khai trương văn phòng

Chi phí, ngân sách được đưa ra

Hãy tính toán tối ưu những gì bạn sẵn sàng bỏ ra, và xem xét mục đích và độ quan trọng. Thông thường sẽ có các chi phí về:

Bàn ghế, các đồ vật trang trí

Đồ ăn, đồ uống

Sự kiện giải trí

Đồ vật cúng

Bảng hiệu, bộ nhận diện thương hiệu

Giấy mời, thiệp mời, email mời khách dự tiệc

Để đảm bảo và kiểm soát được số lượng khách đến dự tiệc, hãy viết những tấm thiệp mời có sức thuyết phục với những điều mới mẻ, độc đáo. Hãy cho họ thấy được họ sẽ có lợi ích gì khi tham dự buổi lễ khai trương, và đối với chúng ta, họ quan trọng đến mức nào

Đặc biệt là đối với các khách hàng, đối tác lớn và tiềm năng, vừa phải đưa họ những tấm thiệp mời vừa phải đến trực tiếp để gặp họ và nói chuyện. Trường hợp ở xa thì ít nhất cũng hãy gọi điện thoại và trao đổi trực tiếp với họ

Làm sao để tạo được marketing hiệu quả nhất? Đối tượng tiếp cận là ai? Hình thức truyền thông nào sẽ tiếp cận tốt nhất đối với những đối tượng đó?

Hãy xây dựng một câu chuyện, nhưng vẫn phải lồng ghép với các mục đích giới thiệu văn phòng, sản phẩm, câu chuyện của bạn sẽ được ghi nhớ đi kèm với những thông tin bạn muốn truyền tải.

Các phương tiện truyền thông cần được thực hiện trước đó ít nhất vài tuần theo nguyên tắc là:

Văn bản hấp dẫn, thể hiện rõ công việc và sự khác biệt của văn phòng.

Hình ảnh đẹp, độc đáo, thu hút sự chú ý.

Có nhiều video thể hiện nội dung công việc của văn phòng.

Những ưu đãi đặc biệt

Những ưu đãi đặc biệt trong ngày khai trương văn phòng. Hãy đưa ra những ưu đãi, chính sách đặc biệt nếu khách hàng và đối tác ký kết hợp đồng trong những ngày đầu khai trương.

Hãy cho họ thấy lễ khai trương là một cơ hội đặc biệt để họ tham quan và tìm hiểu sâu về thông tin cũng như hoạt động của văn phòng. Đây sẽ là lý do chinh để những khắp mời đến tham dự buổi lễ khai trương của văn phòng bạn.

Chuẩn bị, lên kế hoạch cho buổi lễ khai trương văn phòng

Các khâu chuẩn bị, lên kế hoạch và dựng khung chương trình là điều quan trọng, chiếm tới 70% thành công của một sự kiện. Để hoàn thành bước này hiệu quả, đơn vị sự kiện Á Châu sẽ trao đổi trực tiếp với khách hàng, tham khảo ý kiến đưa ra các gợi ý để khách hàng lựa chọn.

Cụ thể về ưu điểm nhược điểm từng nội dung

Dự trù chi phí, phương pháp tối ưu chi phí

Chi tiết nội dung kế hoạch, timeline, kịch bản

Dự trù các sự cố có thể xảy ra

Đưa ra các lựa chọn về nhân sự và trang thiết bị

Ngày giờ thực hiện lễ tổ chức khai trương

Việc làm ăn kinh doanh cần đặc biệt xem ngày tổ chức, sao cho phù hợp với tuổi của mình, phù hợp với công việc, tránh những ngày xấu trong tháng, năm. Về mặt tâm linh thì điều này giúp gia chủ yên tâm hơn, công việc sau này sẽ thuận buồm xuôi gió và nhiều may mắn.

Bên cạnh đó cần tránh những ngày mà đa phần khách mời không thể đến dự tiệc được, đó có thể là vào những ngày đi làm, ngày có các sự kiện lớn, lễ hội đang diễn ra… Về mặt thực tế thì việc này sẽ giúp bạn đảm bảo được số lượng khách dự lễ theo đúng mục đích, đảm bảo hiệu quả trong việc quảng bá, tạo quan hệ và thắt chặt quan hệ.

Nên khai trương vào những ngày có sao tốt như: sao Thiên Đức, Nguyệt Đức, Thiên Xa, Thiên Hỷ, Thiên Đức hợp, Nguyệt Đức hợp.

Những ngày tránh khai trương là các ngày có sao xấu: ngày Tam Nương, sao Không Sàng, Sát Chủ, Không Phòng, trực Phá, Kiên, Bình, Thu

Để tìm giờ ngày giờ chính xác mở lễ khai trương, chúng tôi cần quý khách hàng cung cấp đầy đủ thông tin về độ tuổi, giới tính, tướng mặt, loại hàng, loại sản phẩm…

Mâm cúng trong buổi lễ khai trương

Mâm cúng trong buổi khai trương có ý nghĩa cầu may, giúp công việc thuận buồm xuôi gió. Mỗi nơi sẽ có một ông thần thổ địa khác nhau, mỗi loại ngành nghề lại có một ông tổ nghề, việc cúng bái như để mong cầu các vị thần linh phù hộ, che chở và giúp cho công việc suôn sẻ.

Tiêu chuẩn chung của một mâm cúng sẽ bao gồm:

Mâm ngũ quả, chúng tôi khuyến khích các loại quả: Nải chuối xanh, quả bưởi, quả lê, quả dưa hấu, chùm nho.

Gà luộc, heo quay, xôi chè

Một bộ 3 chén nước

Lọ hoa cúng – Nên sử dụng hoa đồng tiền, hoa cát tường để tạo ý nghĩa may mắn.

Trang trí văn phòng trong buổi lễ khai trương

Đây sẽ là bộ mặt đại diện của buổi lễ, khách hàng và đối tác sẽ cảm thấy tin tưởng hơn khi bước vào căn phòng được trang trí một cách chuyên nghiệp và hiện đại. Tuy nhiên, trong buổi lễ khai trương thì chúng ta cần thêm 1 vật trang trí phụ đơn giản như là:

Chậu cây cảnh

Bóng bay

Hoa

Khăn trải bàn

Những vật trang trí trên bàn tiếp khách, bàn uống nước

Nhân sự và các trang thiết bị nên chuẩn bị

Nhân sự

Lễ tân, Pg, sẽ khiến buổi lễ khai trương trở nên chuyên nghiệp và sang trọng hơn rất nhiều.

Ca sĩ, người mẫu, người nổi tiếng sẽ là những giải pháp tuyệt vời trong khâu truyền thông và marketing.

Đội múa lân, múa rồng là những nhân sự không thể thiếu trong các buổi lễ khai trương.

Trang thiết bị

Ngoài các đồ vật trang trí, mâm cúng, chúng tôi khuyến khích các bạn nên chuẩn bị thêm:

Các thiết bị âm thanh ánh sáng, chúng cần được hoạt động tốt, tránh cháy hỏng trong quá trình diễn ra sự kiện.

Bàn ghế của sự kiện, vì khách dự tiệc sẽ đến khá đông, chúng ta cùng phải tính toán số lượng người để thuê bàn ghế sao cho tối ưu chi phí nhất.

Phông bạt, trong trường hợp buổi lễ khai trương được diễn ra ngoài trời.

Các poster, banner, standee với logo nhận diện thương hiệu

Những việc cần làm trong ngày diễn ra lễ khai trương văn phòng

Đón khách và ổn định chỗ ngồi

Lễ tân xếp thành 2 hàng để tiếp khách.

Sau khi khách dự tiệc vào trong thì tìm chỗ ngồi và rót nước mời.

Đại diện chủ văn phòng sẽ trực tiếp đón tiếp các vị khách quý.

Chuẩn bị tiến hành lễ khai trương

Mc thu hút sự chú ý của mọi người

Mc giới thiệu các thành phần khách mời và tổng thể chương trình

Lễ khai trương

Mc mời đại diện chủ văn phòng lên phát biểu, giới thiệu về quá trình thành lập, công việc và nội dung của văn phòng.

Tiến hành cúng, dâng hương, cắt băng khai trương.

Sau khi cắt băng thì đến các tiết mục văn nghệ, múa lân, múa rồng…

Cảm ơn đại biểu và mời khách tham quan.

Bữa tiệc

Sau khi tham quan, các vị khách dự trở về ổn định chỗ ngồi tại bàn tiệc và cùng nâng ly

Thưởng thức bữa tiệc kết hợp với các tiết mục văn nghệ nhẹ nhàng: múa, hát balad…

Bế mạc buổi lễ khai trương văn phòng

Mc mời đại diện chủ văn phòng lên phát biểu bế mạc buổi lễ và trâng trọng cảm ơn các vị khách đã đến dự. Mọi người vẫn tiếp tục ăn uống tự nhiên.

Lễ tân xếp hàng tại lối chào khách và trao quà cho khách khi ra về.

Á Châu sẽ làm gì với một buổi lễ khai trương văn phòng?

Tiếp nhận thông tin và yêu cầu từ phía khách hàng.

Xem xét các điều kiện phù hợp để xây dựng chương trình.

Gặp gỡ khách hàng, trao đổi, báo giá và tư vấn các vấn đề về nội dung, thiết bị, nhân sự để khách hàng lựa chọn.

Chuẩn bị, lên kế hoạch, timeline, khung chương trình.

Đồng hành cùng quý khách hàng trong toàn bộ thời gian diễn ra buổi lễ khai trương. Cung cấp các nhân sự dự phòng đảm bảo khắc phục triệt để nếu có sự cố.

Kết thúc sự kiện, làm thủ tục thanh lý hợp đồng.

Trường Tiểu Học Mỹ Đình 2 Long Trọng Tổ Chức Lễ Khai Giảng Năm Học Mới

Đến dự buổi lễ khai giảng của thầy và trò trường Tiểu học Mỹ Đình 2 có các đồng chí Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND phường Mỹ Đình 2, các bác bí thư chi bộ, tổ trưởng tổ dân phố của các tổ dân phố thuộc tuyến tuyển sinh của nhà trường, các đồng chí Lãnh đạo đại diện ngân hàng Vietinbank và các cơ quan đóng trên địa bàn. Đến dự với buổi lễ còn có các bác trong ban đại diện Chi hội nhà trường, Ban đại diện 24 chi hội các lớp và cùng đông đảo các vị PHHS của nhà trường.

Năm học 2016 – 2017 là năm học tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; phát huy hiệu quả, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”.

Từ sáng sớm, các bạn học sinh đã nô nức có mặt tại sân trường để chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới. Sân trường được trang trí rực rỡ với cờ hoa, biểu ngữ chào đón ngày tựu trường của hơn 1000 học sinh khiến ai khi bước vào cũng đều trào dâng cảm xúc rưng rưng của ngày tựu trường thiêng liêng.

Cô giáo Phạm Thị Lợi

Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới.

Sau bài diễn văn khai giảng năm học mới của cô hiệu trưởng Phạm Thị Lợi là phần chào đón hơn 200 em học sinh lớp 1- những học sinh lần đầu tiên được dự lễ khai giảng. Các cô giáo và học sinh của 5 lớp 1 tiến vào sân trường trong tiếng trống chào mừng và những tràng pháo tay giòn giã của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các anh chị lớp lớn.

Phần hội với những tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội Ca khúc măng non của nhà trường biểu diễn đã được các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh và học sinh toàn trường hưởng ứng nhiệt tình làm không khí buổi lễ thêm sôi động.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Thắng

Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Vietinbank trao quà tượng trưng.

Cũng tại buổi lễ, nhà trường vinh dự được đón nhận sự quan tâm, lẵng hoa tươi thắm và lời chúc mừng của Đảng uỷ – Ủy ban nhân dân phường Mỹ Đình 2 nhân dịp khai giảng năm học mới.

Ông Nguyễn Văn Lâm

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân phường Mỹ Đình 2 tặng hoa nhà trường.

Kết thúc buổi lễ khai giảng là tiếng trống trường giòn giã, là những chùm bóng bay đủ màu sắc bay lên trên trời cao mang theo sự kì vọng, mong ước một năm học với nhiều thành công rực rỡ.

Một số hình ảnh hoạt động khác trong ngày Lễ Khai giảng

Cập nhật thông tin chi tiết về Long Trọng Tổ Chức Lễ Khai Trương Phòng Khám Khu Vực Phúc Yên – Bệnh Viện Hữu Nghị Lạc Việt trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!