Xu Hướng 12/2022 # Kịch Bản Lễ Khai Trương Khách Sạn / 2023 # Top 13 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Kịch Bản Lễ Khai Trương Khách Sạn / 2023 # Top 13 View

Bạn đang xem bài viết Kịch Bản Lễ Khai Trương Khách Sạn / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Kịch bản lễ khai trương khách sạn

TT THỜI GIAN TIẾT MỤC NỘI DUNG GHI CHÚ

01 Ngày 27/3 Các hạng mục cần Set up trước – Sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ghế ngồi cho quan khách- Trang trí cổng chào, bandroll, banner treo dọc các tuyến đường và xung quanh địa điểm tổ chức.

– Set up Recption, Iea break (nếu có).

– Set up mái che, quạt công nghiệp, màn hình, máy chiếu, pháo hoa, bong, nước uống…..

Ngày 28/3

02 07:15 – 08:00 Chuẩn bị và kiểm tra các khâu

03 08:00 – 08:30 Đón khách Xem xét và bố trí lại không gian

Bố trí PG đón khách

Nhạc nhẹ từNgoàivào trong

Nhạc nhẹ được mở suốt trong thời gian đón khách

04 08:30 – 09:00 Tiết mục biểu diễn văn nghệ MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ Chuẩn bị: Micro,Clip nhạc,….

05 09:00 – 09:05 Khai mạc – Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chổ ngồi, để Chương trình của chúng ta có  thể bắt đầu trong 1 vài  phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.- MC đọc bài Giới thiệu về PVS ở bên trong.

-(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành ….xin phép được bắt đầu

– Dàn Trống  biểu diễn chào mừng đại biểu( lấy từ đội múa lân)

– Hoa cho đại biểu- Kết tiết mục múa bắn pháo kim tuyến

06 09:05 – 09:10 Tuyên bố lý do – (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự  LễKhánh thành khách sạn PSV…

– Lời  đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt   nhất (Cúi chào)

– Kính thưa Quý vị,  …

07 09:10 – 09:15 Giới thiệu khách mời,  đại biểu – Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

Clip giới thiệu  quá trình hình thành và phát triển công ty và khách sạn

– Nhạc hiệu chào mừng

08 09:15 – 09:20 Chiếu Clip Chiếu  clip phóng sự  (05’) 

09 09:20 – 09:30 Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty – Kính thưa Quý vị, để mở đầu cho Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, chúng  tôi xin trân trọng kính mời Ông…………. Giám Đốc PSV……….lên Phát  biểu Khai mạc.

– Clip nhạc chào  mừng.

10 09:30 – 09:35 Phát biểu của đại diện UBND Kính thưa Quý vị,   đi vào hoạt động và  phát triển bềnh vững, chúng tôi đã  được rất nhiều sự giúp đỡ của: Đại diện ….……. Nhân ngày Khai trương,  chúng tôi xin trân trọng kính mời Ông… ……….Đại diện ……  lên phát biểu. – Clip nhạc chào  mừng.- Tặng hoa cho đại biểu

11 09:35 – 09:40 Phát biểu của chính quyền địa phương – Kính thưa Quý vị, bên cạnh sự hỗ trợ….., chúng tôi còn sự giúp  đỡ rất  nhiều của các cơ quan Chính Quyền  Địa Phương, cũng nhân ngày Khai  trương này, cho phép chúng tôi gửi tới các Cơ quan Chính Quyền lời tri ân sâu sắc, và bây giờ chúng tôi xin trân trọng kính mời  ông…………. lên phát biểu. Clip nhạc chàomừng.

Hoa cho Đại biểu

12 09:40 – 09:45 Phát biểu của các đơn vị đối tác Trong chặnng đường phát triển của …… luôn nhận được sự đồng hành của  các đối tác:…… Trong buổi lễ trang trọng này , chúng tôi trân trọng kính mời  ông/ bà:………………..có đôi lờiTrân trọng kính mời! – Nhạc hiệu chào mừng

13 09:45 – 09:55 Cắt băng khánh thành Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi kính mời Quý vị tham dự Nghi thức Lễ Khánh Thành

14 09:55 – 10:05 Nghi thức khui sâm-panh MC mời đại biểu thực hiện nghi thức khui sâm-panh. PG mang khay mời khách dùng sâm-panh.

Kính thưa Quý vị, từ giờ phút này Khách sạn PSV ……..  với diện tích trên ……   bao gồm

– Kính thưa Quý vị, Chương trình Lễ cắt băng Khánh Thành ……

Mở Nhạc Trẻ vui tiễn khách

9 10:00 – 10:45 Tham quan  khách sạn Nhân viên khách sạn hướng dẫn Khách mời tham quan khách sạn cùng những dịch vụ đi kèm của khách sạn. Nhạc nền trong suốt thời gian tham quan

10 10:45 Dùng Tiệc Đại biểu và khách mời dùng tiệc trưa tại nhà hàng khách sạn PG tặng quà và tiễn khách./.

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

———————————————–

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM BIỂU DIỄN NGHỆ THUẬT THĂNG LONG

Trụ sở: Phòng 604A, Tòa nhà Ford Thăng Long, 105 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Email: nghethuatthanglong@gmail.com   

Hotline: 0973 819 898 – 024 3655 8518

Tổ Chức Lễ Khai Trương Khách Sạn / 2023

Newlinks Media (Công ty TNHH Truyền Thông New Links) là đơn vị chuyên nghiệp trong việc tổ chức sự kiện dành cho doanh nghiệp trên địa bàn Tp Hồ Chí Minh dựa trên các ưu điểm như sau:

Kho thiết bị sự kiện và công cụ dụng cụ sự kiện trực tiếp – giúp khách hàng có thể tổ chức sự kiện trọn gói với mức chi phí tốt nhất.

Đội ngũ thi công và xe vận chuyển trực tiếp – chuyên môn – chuyên nghiệp giúp khách hàng yên tâm về thời gian set up cam kết và chất lượng đảm bảo theo đúng yêu cầu

Kinh nghiệm tổ chức sự kiện hơn 5 năm và thực hiện tổ chức lễ động thổ hơn 50 lễ/năm, thái độ dịch vụ và phục vụ đơn hàng tận tâm, chuyên nghiệp

Giá tốt nhất cho dịch vụ sự kiện trọn gói hoặc quy mô đơn hàng tổ chức sự kiện.

Với những ưu điểm trên, các bạn có thể yên tâm tham khảo toàn bộ các hạng mục sự kiện cần có của việc tổ chức sự kiện bằng những hình ảnh thực tế sự kiện mà Newlinks Media đã thực hiện:

2

Âm thanh chuyên nghiệp

– Mixer âm thanh Sound Craft Digital 24 line -01 bộ

– Digital Effect Lexicon -01 cái

– Crossover Admark -02 cái

– Main Power QSC PL340 -10 cái

– Loa full JBL 800w -08 cái

– Loa sub JBL 800w -04 cái

– Loa monitor – 06 cái

– Micro không dây shure Beta 87A -06 bộ

– Đầu phát DVD -01 cái

– Đầu phát MD -01 cái

– Audio link Peavey 24.4 -01 bộ

– Chân micro -02 cái

– Dây tín hiệu âm thanh, dây loa -01 bộ

– Phụ kiện kết nối -01 bộ

10.000.000 – 15.000.000 vnđ

3

Ánh sáng chuyên nghiệp

– Mixer Avolite tiger touch – 01 bộ

– Card DMX 1024 -01 cái

– Dây kết nối DMX -01 bộ

– Đèn BEAM 200w – 18 cái

– Đèn daylight ánh sáng trắng -20 cây

– Đèn par led 3w x 54bóng -30 cái

– Đèn flashled – 12 cái

– Đèn part 1000w – 16 cái

– Đèn Follow 1200w -1 cái

– Công suất đèn 12ch/20A -01 bộ

– Dây điện kết nối đèn Par- 01 bộ

– Máy phun khói 3000w -01 cái

– Mixer điều khiển đèn par SGM -01 cái

– Dây điện tải nguồn 3 pha -01 bộ

– Bộ nâng tín hiệu -01 bộ

10.000.000 – 15.000.000 vnđ.

Để có mức chi phí tổ chức lễ khai trương khách sạn và chi phí set up sự kiện tốt nhất, vui lòng gửi thông tin về bộ phận Phòng Kinh Doanh Newlinks Media để được báo giá tốt nhất.

Cập nhật các hoạt động sự kiện & Profile Newlinks Media tại: https://www.facebook.com/tochucsukiengiaretphcm/

Phòng Kinh Doanh Newlinks Media

Hotline báo giá sự kiện: 0981 642 135 (Zalo – Viber) – 0938937786 (Ms Duyên)

Hotline tư vấn sự kiện: 0914014699 (Zalo – Viber) (Ms Trinh – Quản lý)

Email: newlinks.hcm@gmail.com

Địa chỉ văn phòng & kho: 31 Nguyễn Trường Tộ, Tân Thành, Tân Phú.

Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng / 2023

Tiết mục biểu diễn văn nghệ (10-30 phút tùy chương trình)

MC giới thiệu nhóm nhạc ,Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ

Chú ý:

Khai mạc (10 phút)

– Trước khai mạc 5 phút (MC nói bên trong) : Kính mời Quý vị vui lòng ổn định chổ ngồi, để Chương trình của chúng ta có thể bắt đầu trong 1 vài phút tới đây. Xin chân thành cảm ơn.

– MC đọc bài Giới thiệu về nhà hàng ở bên trong.

-(MC nói bên trong): Chương trình Lễ Khánh thành nhà hàng chúng tôi phép được bắt đầu

– Nhóm múa thiếu nhi (hoặc nhóm múa người lớn) múa chào mừng buổi lễ và tỏa ra tặng hoa cho khách VIP về tham dự sau cuối bài múa.

– (MC bước ra Sân khấu) : Xin chào mừng các Quý vị đã đến tham dự Lễ khai trương Khánh thành nhà hàng …

– Lời đầu tiên chúng tôi xin gởi tới Quý vị lời chào trân trọng và nồng nhiệt nhất (Cúi chào)

Giới thiệu khách mời, đại biểu (5 phút)

– Kính thưa Quý vị đến dự Buổi Lễ Khánh Thành …. hôm nay, về phía Quan khách chúng tôi xin trân trọng giới thiệu :

– Xin Qúy vị dành tràng pháo tay cho sự có mặt của tất cả chúng ta trong ngày hôm nay

Clip giới thiệu quá trình hình thành và phát triển nhà hàng.

Chiếu clip phóng sự (05 phút)

Phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời (nếu có) (10-20 phút)

Cắt băng khánh thành (5-10 phút)

Kính thưa Quý vị, con số 9 là con số may mắn nhất, Chúng tôi kính mời 9 vị Quan khách sẽ thả 9 chùm bong bóng bay lên trời, và chúng tôi kính mời Quý vị xem phần biểu diễn Múa Lân, với bài “Tứ Quý Thăng Long”.

Với Nghi thức Lễ này, chúng ta cầu chúc cho … cũng sẽ phát triển đi lên thuận lợi như những quả bong bóng gặp gi bay thẳng lên cao, và phát triển mạnh mẽ như 4 Rồng “Tứ Quý” bay lên trời thỏa chí vẩy vùng trên bầu trời bao la rộng lớn).

– Quý vị kính mến, và bây giờ chúng tôi xin kính mời Quý vị cùng tham dự

Nghi thức Lễ Khánh Thành. (Nổi Trống Múa Lân chào mừng)

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, nhiệt thành, giàu kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Để được tư vấn miễn phí và sử dụng dịch vụ tốt nhất, vui lòng liên hệ Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Thăng Long. Đến với chúng tôi quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như giá cả.

Địa Chỉ Cần Đến,Khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang,Khai Trương Khách Sạn New Orient Da Nang / 2023

Tối 27-3, Cty TNHH Hữu Thanh chính thức tổ chức khai trương và đưa vào hoạt động tổ hợp Khách sạn – Bar – Karaoke New Orient (tại số 20 Đống Đa, Q. Hải Châu). New Orient là khu phức hợp 10 tầng bao gồm khách sạn, bar, karaoke, nhà hàng cao cấp.

Cắt băng khai trương khách sạn New Orient.

New Orient Hotel có kiến trúc độc đáo, đẳng cấp, sang trọng và quý phái với những lớp đá sa thạch đa sắc sang trọng kết hợp cùng những khoảng không gian xanh tự nhiên giữa trung tâm khách sạn. New Orient Hotel với 100 phòng và căn hộ cao cấp với tông màu trang nhã, thiết kế tinh tế, điểm xuyết bằng những lớp cây cúc tầng rũ xuống mặt hồ một cách mềm mại đầy sức hút. Từ ban công phòng, du khách sẽ rất thích thú khi tận hưởng bầu không khí trong lành lúc bình minh và chiêm ngưỡng nhiều khung cảnh ngoạn mục của thành phố, sông, núi và đại dương.

New Orient Hotel tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa có thể thưởng ngoạn toàn thành phố, sông, núi và đại dương.

Hướng đến mô hình không chỉ chú trọng dịch vụ lưu trú mà còn là một tổ hợp của ẩm thực, giải trí đẳng cấp, New Orient Hotel Danang còn có nhiều không gian trải nghiệm ẩm thực phong phú như không gian ẩm thực Ý tại nhà hàng Bistecca hay thưởng thức những món ăn Hồng Kông-Trung Hoa Đại Lục tuyệt hảo tại nhà hàng Thiên Long Hiên, nhâm nhi đồ uống đặc biệt tại NOH Bar và quẩy tưng bừng cùng bạn bè trong tiếng nhạc sôi động tại Sevva Sky Lounge tầng thượng.

 New Orient Hotel được thiết kế hiện đại, đẳng cấp theo tiêu chuẩn 5 sao.

Nhà hàng Thiên Long Hiên là vị trí lý tưởng cho du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Không gian nhà hàng rộng rãi, sang trọng với tông màu đen huyền bí. Điểm nhấn trong không gian ấy là những vật dụng gốm sứ, những họa tiết trang nhã, hài hòa. Sự kết hợp thú vị giữa những nét cổ điển và hiện đại, sự giao thoa giữa phong cách phương Đông và phương Tây đã làm nên một tổng thể nhà hàng tái hiện rõ nét những đặc trưng của vùng đất Hương Cảng.

Ngoài ra, New Orient Hotel sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện lớn với hội trường có sức chứa lên đến 500 khách tại phòng hội nghị Saffron hoặc tiệc cưới cổ điển tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Camelia

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh và Hoa hậu Hương Giang cùng tham gia sự kiện khai trương New Orient.

Đặc biệt, nhân sự kiện khai trương New Orient, hàng loạt sao Việt là những gương mặt nổi bật, đình đám của showbiz Việt đồng loạt tập trung về Đà Nẵng để chúc mừng chị Nguyễn Thị Thanh Hòa, chủ Vũ trường New Phương Đông (Vũ trường hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Đông Nam Á hiện nay) và tham dự sự kiện khai trương khách sạn New Orient Hotel Danang như: ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thu Phương, Quang Linh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, nhạc sĩ Quốc Trung, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, nhà thiết kế Lý Quý Khánh, Kim Lý, Hoa hậu Hương Giang, Ngọc Thanh Tâm, Erik, ông bầu Vũ Khắc Tiệp, doanh nhân Dương Quốc Nam…

MC Trấn Thành cùng dàn sao tại nhà hàng New Orient Hotel tối ngày 27-3.

Với 25 năm gắn bó và tạo dựng nên một trong những vũ trường hiện đại bậc nhất Đông Nam Á, góp phần đưa tên tuổi hàng loạt sao Việt tỏa sáng cũng như đến gần hơn với khán giả, nhất là khán giả của thủ phủ miền Trung đã làm nên mối quan hệ mật thiết giữa chủ nhân của Vũ trường New Phương Đông với những ngôi sao giải trí đình đám nhất của showbiz cũng như giới thượng lưu, doanh nhân thành đạt…

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà tham dự sự kiện khai trương New Orient Hotel.

Ca sĩ Mỹ Tâm cùng các văn nghệ sỹ giao lưu trong lễ khai trương.

Chị Nguyễn Thị Thanh Hòa, chủ New Orient và Ca sĩ Thu Phương ấn nút khai trương khách sạn.

XUÂN ĐƯƠNG

Cập nhật thông tin chi tiết về Kịch Bản Lễ Khai Trương Khách Sạn / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!