Xu Hướng 6/2023 # Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng Thành Công # Top 6 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 6/2023 # Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng Thành Công # Top 6 View

Bạn đang xem bài viết Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng Thành Công được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

admin

838

Những việc cần làm trước khi tổ chức lễ khai trương

Dù là buổi lễ khai trương nhà hàng lớn hay nhỏ đều cần kịch bản rõ ràng để tránh những thiếu xót không đáng có làm ảnh hưởng đến buổi lễ. Cùng tìm hiểu kich bản khai trương như thế nào để có sự chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ thành công.

Lên kế hoạch quy trình buổi lễ khai trương cần có

Cần xác định ngày giờ tổ chức lễ khai trương, làm sao cho buổi để có sự sắp xếp hợp lý từ đó tính toán khoảng thời gian phù hợp để chuẩn bị cho từng hoạt động. Tiến độ công việc cần đảm bảo cũng như lên thiết kế, sắp xếp không gian tổ chức. Gửi giấy mời trước để khách mời có thể tham gia đầy đủ.

Trang trí không gian tổ chức lễ

Sau khi xác định thời gian cụ thể, bắt đầu tiến hành trang trí không gian buổi lễ sao cho ấn tượng. Sự gần gũi, ấm áp cũng là yếu tố cần được quan tâm để ghi điểm trong lòng khách mời.

Tham Khảo: Bí Quyết Trang Trí Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng

Bố trí đội ngũ nhân sự hợp lý

Cần có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp để bố trí, sắp xếp cũng như hướng dẫn, giải đáp thắc mắc của khách mời để buổi lễ khai trương được hoàn thiện hơn.

Kịch bản chương trình lễ khai trương nhà hàng

Kịch bản chương trình là phần quan trọng nhất trong buổi lễ khai trương. Cần sắp xếp các hoạt động một cách khoa học có trình tự rõ ràng để đem lại hiệu quả tốt nhất. Kịch bản khai trường nhà hàng  với quy trình gồm các hoạt động như:

Tiết mục biểu diễn văn nghệ đầu chương trình

MC giới thiệu nhóm nhạc, Ca Sỹ, Ca khúc sẽ biểu diễn trong tiết mục văn nghệ mở đầu thường 5-10 phút. Tạo bầu không khí sôi động và cũng là thời gian để khách mời có thể ổn định chỗ ngồi.

Khai mạc buổi lễ

Sau khi kết thúc tiết mục văn nghệ thì MC thông báo ổn định chỗ ngồi để bắt đầu khai mạc với bài phát biểu giới thiệu nhà hàng của MC. Tiếp đến là tặng hoa khách mời đại biểu và tới bài phát biểu khai mạc buổi lễ của Lãnh đạo Công ty và khách mời

Cắt băng khai trương

Cắt băng khai trương nhà hàng trong không khí trang trọng với sự chứng kiến của đông đảo khách mời. khui rượu và giới thiệu các chương trình khuyến mãi dịp khai trương nhằm thu hút được khách hàng.

Biểu diễn lân sư rồng

Sau đó là biểu diễn múa lân, các con vật tượng trưng cho sức mạnh, sự thịnh vượng, phát đạt, hanh thông trong con đường kinh doanh. Giúp nhà hàng ngày càng phát triển lớn mạnh.

Tham Khảo: Tại sao cần có múa lân sư rồng trong lễ khai trương

Nhập tiệc Teabreak

Làm lễ xong bắt đầu nhập tiệc teabreak và khách mời tham quan, khám phá nhà hàng cũng như chơi các trò chơi có thưởng tạo sự gắn kết, không khí vui tươi cho buổi lễ thành công.

Tham Khảo: Cách sắp xếp và bố trí dụng cụ trên quầy tiệc teabreak

Bế mạc và tặng quà

Cuối cùng là tuyên bố bế mạc buổi tiệc với lời cảm ơn chân thành đến toàn thể khách mời đã bớt thời gian tham dự. Buổi lễ kết thúc tặng những món quà ý nghĩa tạo thiện cảm với khách mời. Sau đó là tiễn khách.

Dịch vụ tổ chức lễ khai trương nhà hàng trọn gói

Khai trương là sự kiện ra mắt, là dấu ấn quan trọng cho sự khởi đầu kinh doanh của nhà hàng. Đây cũng là cơ hội ra mắt công chúng. Nên khai trương nhà hàng là lễ không thể thiếu trước khi đưa vào hoạt động. Cần có sự chuân bị để quá trình tổ chức lễ khai trương diễn ra tốt đẹp. Buổi lễ như buổi ra mắt tạo ấn tượng đầu tiên cho khách hàng. Đây là một cách quảng bá thương hiệu hiệu quả hoàn toàn tự nhiên. Cần chuẩn bị thật tỉ mỉ từng chi tiết nhỏ cho buổi lễ khai trương đậm dấu ấn.

Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lên kịch bản, tổ chức buổi lễ khai trương thì liên hệ ngay với Minh Vũ Media để được hỗ trợ lên kế hoạch chi tiết nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi cam kết đem đến buổi lễ thành công rực rỡ với một chí phí hợp lý. Đặc biệt giảm giá khi lựa chọn dịch vụ tổ chức lễ khai trương trọn gói tại công ty.

Kịch Bản Chương Trình Khai Trương Nhà Hàng Ấn Tượng

Khai trương được xem là buổi lễ quan trọng đối với mọi hoạt động kinh doanh. Do đó đây là sự kiện được nhiều người quan tâm hiện nay. Và điều cần quan tâm thật sự là có một chương trình khai trương ấn tượng thu hút sự quan tâm của khách mời để không phí công sức mà chúng ta đã bỏ ra để có thể tổ chức được sự kiện khai trương đó. Hãy cân nhắc để có được một kịch bản khai trương thành công tốt đẹp.

Chuẩn bị chương trình khai trương nhà hàng được thành công

Cần có nhân viên PG đón khách cũng như hướng dẫn khách mời để tìm được chỗ ngồi ưng ý.

Sau khi khách mời đã đi đủ thì chúng ta cần ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị cho buổi lễ được diễn ra đúng giờ

MC thông báo khai mạc chương trình khai trương nhà hàng tiếp đó sẽ có vài tiết mục văn nghệ ấn tượng thu hút sự chú ý

Cần chuẩn bị kịch bản bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích cũng như chọn được người có tiếng nói trong nhà hàng để phát biểu cho buổi lễ khai mạc tạo được sự tin tưởng cũng như tôn trọng khách mời

Tiếp theo là chuẩn bị bộ cụng cụ cắt băng để tổ chức được lễ cúng khai trương chu đáo nhằm đem lại may mắn

Và MC sẽ giới thiệu cũng như đưa ra vài nét giới thiệu về nhà hàng cũng như thông điệp, giá trị mà chúng tôi mang lại.

Cuối cùng là người đại diện sẽ tuyên bố kết thúc buổi lễ và mọi người cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn có thể chọn một số loại hình tiệc phổ biến như: tiệc tea, tiệc finger food, tiệc buffet….

Những điều cần quan tâm để có được sự kiện thành công

Cần chuẩn bị chu đáo để có được kịch bản chương trình khai trương hấp dẫn cũng như diễn ra đúng tiến độ mà không gặp sự cố đáng tiết nào làm ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện. MC có vai trò vô cùng quan trọng, nên chọn những người có kinh nghiệm cũng như nhạy bén và xử lý được những tình huống phát sinh. Cần chọn những tiết mục văn nghệ phù hợp cũng như mang lại được ấn tượng, thu hút khách mời.

Và buổi lễ khai trương được tổ chức với mục đích là tạo được quảng bá thương hiệu đến với mọi người. Nhưng cũng cân nhắc không nên đưa quá nhiều thông tin về nhà hàng làm cho khách mời sẽ khó chịu. Và điểm cuối cùng cần quan tâm đó là những chương trình giảm giá, cũng như các trò chơi trúng thưởng để mọi người thu hút được nhiều người tạo nên được thương hiệu riêng mình

Mẫu Kịch Bản Event Khai Trương Cửa Hàng, Quán Cafe, Công Ty

Bạn đang được sếp, chủ cửa hàng tin tưởng và giao trách nhiệm đăng cai tổ chức sự kiện khai trương? Và bạn đang lo lắng không biết nên làm gì, nên bắt đầu từ đâu để xây dựng một sự kiện khai trương nổi bật, thu hút và gây được ấn tượng với khách hàng?

Mẫu kịch bản khai trương, mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện

Để giúp bạn hoàn thành kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương một cách hoàn hảo, mang đến không khí vui vẻ, hứng khởi cho mọi người tham gia, chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp những mẫu kịch bản khai trương hay, đặc sắc nhất. Bạn có thể tham khảo những mẫu kịch bản tổ chức sự kiện này và áp dụng vào các sự kiện ra mắt sản phẩm mới của tổ chức, doanh nghiệp mình.

Event khai trương của cửa hàng, tổ chức cần được lập kế hoạch, chuẩn bị và dẫn dắt một cách cẩn thận, chuyên nghiệp. Nếu làm tốt, bạn sẽ khiến những người tham dự cảm thấy thích thú, từ đó dễ dàng quảng bá sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của đến với mọi người.

1. Những điều cần quan tâm khi xây dựng kịch bản khai trương

Trước khi tham khảo các mẫu kịch bản event khai trương, bạn cần quan tâm đến những vấn đề sau:

– Hiểu rõ đối tượng khách hàng: Phân tích tập khách mời, những người sẽ đến tham dự sự kiện khai trương của cửa hàng, tổ chức, công ty bạn.

– Chuẩn bị và lập kế hoạch: Để có thể xử lý hầu hết các trở ngại, vấn đề gặp phải trong buổi khai trương, chương trình của bạn cần phải được lên kế hoạch, chuẩn bị và luyện tập kỹ càng. Bạn cũng cần lập thêm 1, 2 kế hoạch dự phòng trong trường hợp kế hoạch 1 bị đổ bể.

– Lên phương án trang trí, lắp đặt sân khấu, tổ chức sự kiện,..

– Nghiên cứu các chương trình văn nghệ, tương tác trong sự kiện: Chương trình khai trương cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,…, của bạn sẽ rất nhàm chán nếu khách mời chỉ nói trong suốt thời gian. Thay vào đó, hãy thu hút sự tương tác của những người tham gia bằng cách đặt câu hỏi, thăm dò ý kiến và các chương trình ca nhạc, giải trí.

– Suy nghĩ về việc kết thúc sự kiện: Mọi người thường có khả năng ghi nhớ những câu nói trong phần đầu hoặc phần cuối của sự kiện. Vì thế, hãy đảm bảo rằng bạn có thể tạo ra một bài phát biểu kết thúc sự kiện đầy ý nghĩa, gây ấn tượng với người đọc.

Những vấn đề cần lưu ý khi xây dựng mẫu kịch bản event khai trương.

2. Mẫu kịch bản khai trương khách sạn, spa, nhà hàng,…, chi tiết

Như đã trình bày ở trên, cách bạn tham khảo mẫu kịch bản chương trình tổ chức sự kiện và xây dựng chương trình khai trương của mình sẽ là yếu tố quyết định không khí chung cho toàn bộ lễ khai trương. Thông qua sự kiện khai trương, bạn có thể mang đến cho khán giả sự ấn tượng, hào hứng hoặc có thể khiến họ khó chịu, thờ ơ.

Tùy vào quy mô, lĩnh vực kinh doanh, ngân sách và nhu cầu tổ chức sự kiện khai trương của tổ chức, doanh nghiệp mà buổi lễ khai trương sẽ diễn ra theo những diễn biến, trình tự khác nhau. Thông thường, mẫu kịch bản event khai trương chi tiết sẽ diễn ra như sau:

– Kịch bản đón tiếp khách:

+ Đội PG, lễ tân đón khách từ cổng chào, nhận hoa, quà chúc mừng từ khách+ Cài hoa đại biểu lên áo cho khách, mời khách đến khu vực Background checkin và mời khách vào hội trường, ổn định chỗ ngồi

– Kịch bản khai mạc lễ khai trương

+ MC ổn định khách mời và tuyên bố lý do khai mạc sự kiện+ MC giới thiệu về thành phần đại biểu tham dự+ Đại diện chủ cửa hàng/ ban lãnh đạo công ty lên đọc diễn văn khai mạc+ Sự kiện múa lân chào mừng+ Chương trình văn nghệ, nhảy múa chúc mừng khai trương.

– Kịch bản cắt băng khánh thành, khai trương:

+ Clip giới thiệu điểm đặc trưng về sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của cửa hàng, công ty+ MC mời chủ cửa hàng, ban lãnh đạo công ty, đối tác, khách hàng Vip lên sâu khấu cắt băng khai trương+ MC mời các đại biểu ở lại khui rượu sâm panh, cắt bánh. PG phía dưới rót rượu cho khách mời tại bàn, thực hiện nghi thức chúc mừng khai trương+ Chương trình ca nhạc+ Lãnh đạo công ty khách mời tham quan công ty và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực đang hoạt động.+ Tham gia tiệc (nếu có)

– Kịch bản kết thúc event khai trương:

+ Chủ cửa hàng, lãnh đạo công ty, doanh nghiệp lên nói lời cảm ơn tới khách mời tham gia buổi lễ và mời khách mời lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm.+ Tặng quà lưu niệm cho khách và tiễn khách tham dự. Nếu sự kiện khai trương của cửa hàng, công ty bạn có tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho sản phẩm/dịch vụ trong ngày khai trương, hãy thông báo cho khách hàng để mọi người biết đến và tham gia.+ Tháo dỡ, thu dọn thiết bị, dọn dẹp khu vực tổ chức event sự kiện.

Mẫu Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Công Ty

Sắp Xếp Khu Vực Tổ Chức Lễ Khai Trương Công Ty Ấn Tượng

Trước ngày tổ chức sự kiện lễ khai trương khoảng 1 đến 2 ngày, bạn cần bảo đảm mọi thiết bị, vật dụng và công cụ tổ chức sự kiện được vận chuyển đầy đủ đến địa điểm tổ chức lễ khai trương và được setup hoàn thiện.

– Trang trí xung quanh địa điểm tổ chức: cổng chào, băng rôn, khẩu hiệu, hoa tươi, bóng bay…

– Lắp đặt khu vực nhà bạt, sân khấu

– Bố trí hệ thống âm thanh, ánh sáng

– Trang trí khu vực tổ chức: rải thảm đỏ, cột barie, dây nhung, cây cảnh…

– Sắp xếp bàn ghế khách mời, đại biểu

– Setup khu vực tiệc (nếu có)

Trong ngày tổ chức lễ khai trương công ty, văn phòng trước khi bắt đầu khoảng vài tiếng, bạn cần tiến hành rà soát và kiểm tra công tác thực hiện, bố trí ở các hạng mục khác nhau.

Đặc biệt bạn cần lưu ý những hạng mục quan trọng sau:

– Trang trí xung quanh địa điểm tổ chức: Bạn cần kiểm tra lại băng rôn đã treo, đặt đúng chỗ hay chưa; khu vực cổng chào, nhà bạt, lối dẫn khách đã được thực hiện và đặt đúng vị trí phù hợp chưa…

– Trang trí, lắp đặt sân khấu tổ chức: Với hạng mục này bạn cần đặc biệt lưu ý vì đây là địa điểm trung tâm diễn ra sự kiện. Mọi chi tiết cần đảm bảo từ trang trí sân khấu, thảm đỏ, hoa tươi, backdrop,.. hay các thiết bị âm thanh, ánh sáng phải được lắp đặt an toàn và đẹp mắt.

Ngoài ra, kinh nghiệm tổ chức sự kiện lễ khai trương công ty cho thấy bạn nên có sẵn danh sách checklist để tránh xảy ra sai sót, mắc lỗi trong quá trình tổ chức lễ khai chương showroom, công ty.

Phần này bao gồm nhiều nội dung khác nhau, kịch bản lễ ra mắt doanh nghiệp được thực hiện tùy theo nhu cầu và mục tiêu của đơn vị tổ chức. Thông thường, một lễ khai trương sẽ được diễn biến theo trình tự:

– Đón tiếp khách mời: Đội PG lễ tân sẽ được chia thành 4 nhóm thực hiện các nhiệm vụ:

+ Đón khách từ cổng chào

+ Đón khách tại bàn lễ tân, cài hoa lên áo cho khách mời

+ Tiếp đón khách, hướng dẫn khách vào khu vực ghế ngồi

+ Thực hiện công tác đón khách VIP

– Mở màn buổi lễ:

+ Múa lân sư rồng, múa trống

+ Tiết mục văn nghệ chào mừng

– Khai mạc buổi lễ:

+ MC xuất hiện và tuyên bố lý do, mục đích tổ chức

+ MC giới thiệu các vị đại biểu có mặt

+ Phát clip giới thiệu về công ty

+ Đại diện công ty lên đọc diễn văn khai mạc

– Thực hiện nghi thức khai trương:

+ Đại diện cửa hàng và khách mời tiến hành nghi lễ cắt băng khai trương

+ Khui rượu chúc mừng sự kiện

+ Lãnh đạo công ty khách mời tham quan công ty và giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ, lĩnh vực đang hoạt động.

+ Tham gia tiệc (nếu có)

– Kết thúc buổi lễ:

+ Tặng quà lưu niệm và tiễn khách tham dự

+ Tháo dỡ, thu dọn thiết bị

+ Dọn dẹp và vệ sinh khu vực tổ chức…

– Thời gian phân chia không hợp lý: Thể hiện rõ trong khâu lên kế hoạch, ý tưởng tổ chức lễ khai trương trong thời gian dài, nhưng quá trình thực hiện thời gian lại ít, dẫn đến thiếu sót không đáng có.

– Ý tưởng tổ chức lễ khai trương thiếu sáng tạo, mẫu kịch bản tổ chức sự kiện lễ khai trương không đem lại nhiều ấn tượng mạnh đối với khách tham dự.

– Đội ngũ nhân sự thiếu chuyên nghiệp, làm việc không tận tâm.

– Nhà cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện đội giá lên cao vì bạn không phải là khách hàng quen thuộc.

Ngoài kịch bản tổ chức sự kiện, công tác chuẩn bị thì yếu tố hàng đầu quyết định sự thành công của buổi lễ chính là khâu tổ chức thực hiện của bạn. Bạn phải biết cách sắp xếp công việc, phân công nhân sự, sử dụng thiết bị hợp lý, dự đoán trước những rủi ro… để từ đó tổ chức một lễ khai trương công ty thành công và đạt hiệu quả.

Với trên 10 năm kinh nghiệm trong tổ chức team building & sự kiện, Viet Vision Team Building tự tin mang đến cho bạn những dịch vụ tổ chức sự kiện khai trương công ty, doanh nghiệp, showroom của bạn tốt nhất với:

Ý tưởng kịch bản lễ khai trương khánh thành sáng tạo, hấp dẫn, để lại ấn tượng cho người tham dự.

Đội ngũ PG, PB chuyên nghiệp, tận tâm, giao tiếp tốt, ngoại hình đẹp và biết cách xử lý tình huống, đem lại bộ mặt rực rỡ cho công ty của bạn.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, luôn có những phương án xử lý hợp lý với mọi tình huống xảy ra.

MC dẫn chương trình chuyên nghiệp, biết cách dẫn dắt, làm chủ chương trình, và biết cách xử lý tình huống.

Mức giá cạnh tranh, hợp lý nhất trên thị trường nhờ mối quan hệ thân thiết, thường xuyên với các nhà cung cấp dịch vụ.

Viet Vision Team Building – Công Ty Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp – Uy Tín

Cập nhật thông tin chi tiết về Kịch Bản Khai Trương Nhà Hàng Thành Công trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!