Bạn đang xem bài viết Khai Trương Quán Trà Sữa Và Những Chiêu Thức Lôi Kéo Khách Hàng (Phần 1) được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Khai trương quán trà sữa và Những chiêu thức lôi kéo khách hàng (Phần 1)
Các chủ đầu tư thường không đặt nặng vấn đề lợi nhuận trong giai đoạn khai trương, mà quan trọng là “lôi kéo” được lượng lớn khách hàng đến quán, thu hút họ, giữ chân họ. Điều đó sẽ đem đến lợi nhuận về lâu dài. Vậy trong thời gian khai trương, bạn đã biết những chiêu thức chiêu dụ khách hàng tới quán mình chưa? Có nhiều cách, chỉ cần sáng tạo thêm 1 chút bạn đã tạo ra điểm khác biệt rồi đó!
Không thể bỏ qua Khuyến mãi mừng khai trương Cũ nhưng vẫn hiệu quả. Những chương trình khuyến mại như “Đồng giá 20k”, “Giảm giá 40% tổng hóa đơn cho nhóm trên 3 người”, “Mua 1 tặng 1”,… hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người.
Giảm giá, tặng kèm chưa bao giờ là không hấp dẫn với các khách hàng Nhưng đôi khi, bạn cảm thấy chúng đã quá cũ. Bạn muốn làm gì đó khác đi. Vậy nên một số quán ăn uống đã nghĩ ra các cách khuyến mại rất sáng tạo: Oẳn tù tì giảm giá: Khách hàng oẳn tù tì 3 lần với nhân viên, nếu thắng sẽ được giảm giá 30%. Hôn môi miễn phí 100% hóa đơn Những chương trình khuyến mại này vừa dễ hiểu, vừa độc đáo. Thực chất, các kiểu khuyến mại cũ vẫn đủ sức hấp dẫn, khi khách hàng nhạy cảm với giá. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lại không đơn giản như bạn nghĩ, khi khuyến mại của bạn… Đừng gây hiểu lầm trong banner Khuyến mãi
“Tăng size cốc Free cho các hoá đơn từ 01 cốc”
“Giảm 15% cho cốc đầu tiên trong hoá đơn trên 3 cốc” “Giảm 50% cho cốc đầu tiên trong 3 ngày khai trương”
Khách hàng đọc xong có thể phát sinh những câu hỏi như: “mua chung” trên 5 cốc là như thế nào? Nếu thỏa mãn cả điều kiện 2 và 3 thì có được hưởng cả 2 khuyến mãi không? Hơn nữa ưu đãi số 1 có thể chỉ cần viết dễ hiểu là: “với các hóa đơn từ 1 cốc, nếu mua cỡ L sẽ được tính giá cỡ M”, trong trường hợp bạn chỉ có 2 cỡ. Vân vân và vân vân. Đó là chưa kể đến việc nhân viên của bạn dễ bị nhầm lẫn khi phải phục vụ một lượng khách đông. Vậy đấy. Một chương trình khuyến mãi tưởng như hấp dẫn, nhưng đưa vào ứng dụng lại có thể gây ra nhiều thắc mắc và hiểu lầm cho khách hàng. Đôi khi sự đơn giản vẫn là lựa chọn tốt. Lời khuyên mà tôi dành cho bạn chính là: Đảm bảo nội dung khuyến mại đủ hấp dẫn. Nếu không có yếu tố độc lạ, giảm giá hoặc tặng kèm vẫn có thể tạo hiệu quả. Càng dễ hiểu càng tốt. Thử đặt mình vào vị trí khách hàng, xem chương trình của bạn có phát sinh điều dễ gây hiểu lầm hay không. Không nên cho quá nhiều kiểu khuyến mãi vào cùng một chương trình. Càng nhiều kiểu khuyến mãi, nhân viên và khách hàng càng dễ nhầm lẫn. Luôn nhớ rằng mục tiêu lớn nhất của giai đoạn này chưa phải là lợi nhuận Khách quá tải vì khuyến mại – phải tập trung nâng cao chất lượng phục vụ và chất lượng đồ uống Đây là vấn đề mà hầu hết các quán dịp khai trương đều gặp phải, do hệ quả từ chương trình khuyến mãi. Dĩ nhiên, tôi không có ý khuyên bạn phải tuyển thật nhiều nhân viên. Bạn đâu thể chỉ thuê họ đợt khai trương rồi sa thải ngay sau đó? Điều chúng ta cần là một giải pháp, sao cho cùng số lượng nhân viên vẫn không ảnh hưởng đến chất lượng phục vụ khi đông khách. Những điều bạn có thể làm là gì?
Nên có một người điều phối các hoạt động, quan sát xem có vấn đề gì để kịp thời xử lý Cố gắng nhắc nhở và điều phối khách xếp hàng, giảm thiểu việc nhầm lẫn lẫn order đến mức tối thiểu
In Tờ Rơi Khai Trương Quán Trà Sữa, Nhà Hàng
Bạn là chủ cửa hàng, shop thời trang, quán ăn,… và muốn quảng bá rộng rãi hơn bằng cách sử dụng tờ rơi khai trương cho thương hiệu của mình, chắc chắn bạn không thể bỏ qua việc in tờ rơi. Tờ rơi khai trương vừa là phương tiện phát tán thông tin sự kiện của bạn, vừa là hình ảnh đại diện giới thiệu cho cửa hàng của bạn.
Những yếu tố giúp tờ rơi khai trương phát huy sức mạnh
Ấn phẩm đẹp cần hội tụ nhiều yếu tố như: Thiết kế bắt mắt, hình ảnh sắc nét, câu từ trau chuốt, màu sắc phù hợp, bố cục hài hòa,… Đặc biệt, cần ghi rõ ngày khai trương và làm nó thật nổi bật trên tờ rơi của bạn.
Không những vậy, logo, tên thương hiệu, slogan, chương trình khuyến mãi, địa chỉ và số điện thoại là những thông tin không thể thiếu trên tờ rơi.
22 mẫu tờ rơi khai trương thu hút khách hàng
Quý khách có nhu cầu in ấn tờ rơi khai trương với giá thấp
Tờ rơi khai trương spa
Mẫu ấn phẩm khai trương spa dành cho các tín đồ làm đẹp nên thường mang gam màu hồng nữ tính.
Các Spa thường đặt ảnh người mẫu với các vấn đề về da trong tờ rơi của họ. Đặc biệt, hình ảnh phải rõ nét, độ phân giải cao.
Tờ rơi khai trương shop quần áo
Thật tuyệt khi cửa hàng thời trang thường được in kèm ảnh người mẫu với những trang phục thời thượng nhất.
Gam màu nền trắng kết hợp xanh mát mắt với những đường nét tạo cảm giác chuyên nghiệp cho người xem.
Tờ rơi khai trương quán ăn
Chỉ cần xem qua hình ảnh trên tờ rơi quán ăn này sẽ khiến cho người xem muốn đến ăn ngay lập tức!
Màu tờ rơi nhà hàng này với tiêu chi chí giảm giá 25% thường được trang trí với màu sắc mát mắt, sinh động.
Tờ rơi khai trương quán trà sữa
Mẫu tờ rơi khai trương quán trà sữa thường mang những màu sắc tươi sáng và hình ảnh ly thức uống thơm ngon.
Tờ rơi khai trương quán cafe
Tờ rơi của quán café thì lại thường mang màu nâu- màu đặc trưng của cà phê. Thường những giảm giá đi kèm trong ngày khai trương cũng được in với màu chữ khác và nổi bật.
Thêm một mẫu cho ngày khai trương quán café. Với gam màu đen cùng trang trí bởi những hạt café vương vãi, mẫu tờ rơi này chèn thật nhiều hình ảnh mà vẫn không bị rối mắt.
Tờ rơi khai trương cửa hàng
Mẫu tờ rơi khai trương cửa hàng trang sức thường mang màu sắc nhã nhặn, đẳng cấp tượng trưng cho mặt hàng xa xỉ này.
Các mẫu tờ rơi khai trương khác
Những công ty bất động sản cho ra đời những dự án mới thường dùng brochure (tờ gấp) để có nhiều diện tích quảng bá hơn.
“Xanh xanh đỏ đỏ cho em nhỏ nó mừng”- quả vậy, để thu hút trẻ em đến những trường học mới mở, tờ rơi cần in nhiều màu sắc sinh động như vậy.
Các quán karaoke khai trương thường dùng màu đen và vàng để tạo cảm giác cao cấp hơn cho tờ rơi của mình.
Không gian bệnh viện sạch đẹp, màu sắc gỗ cao cấp để tạo cảm giác an tâm và tin tưởng cho người xem.
Khai trương nha khoa cũng cần những mẫu tờ rơi chuyên nghiệp. Các dịch vụ của nha khoa cũng cần được kể ra cụ thể và rõ ràng.
Hình ảnh cây kéo cắt dải lụa là một hình ảnh tượng trưng cho ngày khởi đầu công việc. Mẫu tờ rơi cho cửa hàng bán xe hơi này với mẫu siêu xe vàng tương phản với các màu còn lại trong tờ rơi, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt.
Mẫu tờ rơi khai trương phòng gym với màu nền đen tạo sự đẳng cấp. Ngày khai trương và những thông tin nổi bật được lồng vào khung màu đỏ gây chú ý cho người xem.
Khai trương trung tâm mua sắm thường dùng tờ rơi giới thiệu sản phẩm với những màu sắc tươi sáng, bắt mắt.
Các rạp chiếu phim thường dùng những hình ảnh bắp rang và nước ngọt trang trí cho tờ rơi khai trương của họ.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG VIACOM Địa chỉ: Tầng 6 A11D6, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội Điện thoại: (+84-4) 6682.6852 * Hotline: 0988602266 (hỗ trợ 24/7) Email: hello@viacom.com.vn * website: www.inanpham.com
18 Mẫu Content Quán Cafe Trà Sữa Siêu Thu Hút Khách Hàng
Mẫu content quán cafe số 1: Content chia sẻ
“Nguyên team Nhà Đặng Văn Bi của mình mới đi Vũng Tàu để ăn Giáng sinh cùng nhau trước, rồi lên tinh thần phơi phới đón tiếp khách hàng vào dịp đặc biệt sắp tới, dù sẽ có đông hơn chút xíu, nhưng không sao hết, miễn khách hàng thấy vui, thấy ấm là được đó nha!”
Thực ra lúc đầu bước vào những ngày Giáng sinh đầu tiên, chúng mình cũng thấy hơi lo lo, vì không biết khi ghé đến khách hàng có cảm nhận đủ ấm áp và không khí Giáng sinh như mong đợi không? Nhưng rồi bạn thấy đó, menu đỏ rực là thấy Giáng sinh rồi hen, rồi chiếc ly giấy đỏ này nữa nè “trộm vía” khách kêu và khen nhiều dữ lắm, thêm mấy bạn nhân viên cả nam lẫn nữ đều bị cắm sừng “tuần lộc” mỗi ngày, nhưng mà zui. Hồi đầu mấy bạn nam còn ngại ngại, nhưng khi đeo vào khách khen dễ thương, cool, ngầu nên mấy lần sau không cần bảo cũng tự đeo, còn có mấy vị khách hàng tinh ý thấy không đeo là hỏi liền “Ủa nay ai bẻ cái sừng đi rồi” nữa chứ hihi
À cửa hàng còn có cái tấm bảng vàng ngay chỗ khách hàng hay lấy nước lọc, giấy, tăm… – trên đó tụi mình có trang trí đèn chớp nháy, với vài tấm hình ngập tràn Giáng sinh nữa – có tấm tự chụp, có tấm lúc đeo mấy cái sừng khách quen thấy dễ thương kêu tụi mình đứng vô để anh chụp cho tấm hình làm kỉ niệm…lúc để mấy tấm hình lên đây cũng chỉ là để mấy bạn nhân viên lưu giữ lại mấy cái vui vui cùng nhau thôi, nhưng có nhiều khách hàng lúc đứng đây lấy nước lọc thì cũng ngó qua nhìn rồi khen “Trời ơi đáng yêu vậy”, “Mấy bạn gắn kết ghê hen”, “Chà nhìn hình là biết noel sắp về”,…lúc đó mới ước, nếu mấy tấm hình này truyền được cảm hứng đến dù chỉ 1 người, để hẹn bạn bè, gia đình đến Nhà Đặng Văn Bi nhâm nhi Giáng sinh và chụp cùng nhau tấm hình gắn kết y hệt tụi mình thì hay biết mấy.
Cảm ơn Linh và câu chuyện “kế hoạch” đón noel thiệt dễ thương của Nhà Đặng Văn Bi nha. Và ấy ơi, giống như Linh và các bạn nhân viên, tất cả Nhà ở gần bạn đều đã chuẩn bị sẵn ấm áp, ngọt ngào và tất cả “vị” Giáng sinh mà bạn yêu thích, mong đợi ở từng khoảnh khắc, từng ngóc ngách và ở cả bộ đôi hương vị Giáng sinh – Merry Choco và Merry Coffee rồi đấy. Bạn đã hẹn hò ai đó ghé Nhà “chill” Giáng sinh chưa? #TheCoffeeHouse #humanofTCH
Mẫu content quán cafe số 2: Content khuyến mãi
?HOT DEAL CHO “FAN CUỒNG” TOPPING Thỏa sức nhai không ngừng nghỉ với một thế giới topping đa dạng của ToCoToCo, cùng ưu đãi hấp dẫn: ?Free ngay 01 topping bất kỳ trong khung giá 8k khi mua 01 đồ uống size L nguyên giá. ⭐Lưu ý nho nhỏ: ◾Áp dụng khi mua tại cửa hàng. ◾Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác. ◾Thời gian áp dụng chương trình: Đến hết ngày 31/12/2020 ◾Cửa hàng áp dụng: https://bit.ly/DanhSáchCửaHàng —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ◼CSKH: 1900 63 69 36 ◼Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Trọn_Vị_Hạnh_Phúc #Free_Topping”
Mẫu content quán cafe số 3: Content bán hàng
?Nhánh cây thông biểu trưng cho phục sinh, một sức sống mạnh vẽ vượt qua được nhiều khó khăn trắc trở. Một chút kem béo ngậy hoà cùng vị ngọt dịu của chocolate, chút nhẫng đắng của matcha, xua đi những cảm xúc ngột ngạt giữa chốn phố xá ồn ào. Gác chiếc kính xuống để tạm quên nỗi mệt mỏi đời thường…. rồi tận hưởng khoảng không riêng ở 11:11 Cafe! ?173 Đề Thám, quận Nhất. ?Gửi xe trước cửa, lên lầu 1 lựa đồ uống, thời gian và góc nhỏ của riêng mình! @marktran261
Mẫu content quán cafe số 4: Content bắt trend
Điều Nhà không thể giữ kín trong tim… thương bạn Nhà mới xin là Điều Nhà không thể giữ kín trong tim… thương bạn vì thương thôi mà nên mời 50% khi nhập XMAS2020 cho đơn hàng từ 2 ly, còn giao tận nơi để bạn chẳng phải đi xa. Sao phải đợi đến tối để ăn mừng Giáng sinh, nhấc điện thoại gọi Nhà giao ngay bộ đôi Merry Choco và Merry Coffee để chill cùng đồng nghiệp nào. Tiệc tối mình tính sau, hen! ————— https://bit.ly/merry2020pb ?Hoặc gọi Nhà qua Hotline: 1800.6936 *Hạn sử dụng ưu đãi: 23/12 – 25/12. *Ưu đãi giảm 50% tối đa 40K cho đơn hàng từ 2 món, size L. Áp dụng cho bộ đôi Giáng sinh: Merry Choco, Merry Coffee và tất cả nhóm nước size L. Không áp dụng nhóm Cà phê Việt Nam và các chương trình khuyến mãi song song. *Ưu đãi áp dụng cho đơn hàng giao tận nơi. *Ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. #TheCoffeeHouse #deliveryTCH
Mẫu content quán cafe số 5: Content bán hàng
Trà đổ vào Cà Phê hay Cà Phê đổ vào Trà thì cũng ra PhinDi Hồng Trà Mới ngon ngất ngây vậy mà!?? Thưởng thức ngay Chất Phin Quyện Trà trong cực phẩm PhinDi Hồng Trà Mới của #HighlandsCoffee. Màn kết hợp LẦN ĐẦU TIÊN giữa Cà Phê Phin và Trà đảm bảo sẽ khiến bạn phải “thổn thức”? Nhấn ngay vào hình để nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn khi mua PhinDi Hồng Trà Mới #PhinDiHồngTrà #Mới #LầnĐầuKếtHợp #ChấtPhinQuyệnTrà
Mẫu content số 6: Content bán hàng
?BỘ ĐÔI CHÀO NGÀY MỚI ⏰KHUNG GIỜ VÀNG CHO BỮA SÁNG TRỌN VẸN ?Nạp năng lượng đón chào ngày mới với bộ đôi bánh & nước hấp dẫn của Phúc Long. Từ ngày 21.12 đến 20.01.2021, trong khung giờ 7h- 9h sáng mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau: ?Khi mua 1 ly size Lớn bao gồm: Café Đen, Café Sữa, Hồng Trà Sữa, Trà Sữa Phúc Long, hoặc Trà Ô Long Sữa sẽ được tặng ngay: ✔1 ly size Vừa, hoặc ✔1 bánh nóng bất kỳ, hoặc ✔1 túi bánh Cookies bất kỳ (*) (*) – Ly tặng nằm trong nhóm kể trên và có giá trị nhỏ hơn hoặc bằng ly mua. – Bánh nóng & bánh Cookies tuỳ thuộc vào độ sẵn có của từng cửa hàng. Số lượng và loại bánh mỗi ngày có hạn, tuỳ theo khả năng phục vụ tại thời điểm đó và có thể kết thúc trước thời hạn. ⚡Chương trình áp dụng khi mua trực tiếp tại HTCH Phúc Long trên toàn quốc. Trừ cửa hàng Phúc Long Lê Văn Sĩ, RomeA, Mạc Thị Bưởi, Bitexco không áp dụng chương trình tặng bánh nóng. ?Chi tiết chương trình tham khảo tại website: https://phuclong.com.vn/khuyen-mai/bo-doi-chao-ngay-moi
Mẫu content số 7: Content bán hàng
❄??̣̂? ??̣̂ ??̛? ??̣̂? ??̃?? ??̣? ??̛̀ ??̣̂?? ??? ??̀? ??̀?! Hoài niệm về những buổi hò hẹn của ông bà mình ngày xưa, chỉ cần đôi ly chè khoai dẻo ngọt, đôi cái chạm mắt là cứ thế mà nhớ mà thương. Mùa đông này, Cộng dành tặng 3 món mới trong Bộ sưu tập Lãng Mạn: ????? ???? ??̀ ???̂ (Nóng/Đá) và ????? ???? ????̂́?, mời bạn hương vị tâm tình khi xưa để thêm gần nhau hơn. Ngày 18/11 này, món mới sẽ sẵn sàng tại Cộng Cà Phê trên toàn quốc. Cộng đón mời bạn ghé, nếm thử món quà lạ mà quen! #congcaphe #BoSuuTapLangMan #muadong
Mẫu content số 8: Content bán hàng
Bước vào thời điểm rộn ràng nhất mùa lễ hội, Starbucks mang trở lại món luôn được yêu thích Gingerbread Latte với 3 phiên bản nóng, đá viên và Frappuccino. ___ The highly anticipated Gingerbread Latte is back and ready to bring you familiar feelings of holiday warmth. Enjoy the tastes of the season directly from your cup with sweet and spicy flavors of baked gingerbread combined with classic Starbucks espresso and steamed milk! #CarryTheMerry #GingerbreadLatte
Mẫu content số 9:
Content khai trương chi nhánh mới lồng ghép content khuyến mãi
BẮC NINH GỌI ? TOCOTOCO TRẢ LỜI ? ?MUA 1 TẶNG 1 MỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TOCOTOCO ĐẠI ĐỒNG Tin hot cho fan trà sữa Bắc Ninh, ToCoToCo đã có mặt tại Xã Đại Đồng huyện Tiên Du cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: ?Mua 1 TẶNG 1* cho 03 ngày từ 17.12 đến ngày 19.12.2020. ?Địa chỉ: Đường Dương Húc, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh. ?Hotline cửa hàng: 0962.368.933 (*) Chương trình mua 1 ly size L bất kỳ được tặng 1 ly size M (Sản phẩm tặng: Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia, Trà Sữa Panda, Trà Dâu Tằm Pha Lê Tuyết) —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Khai_Trương #Mua1Tặng1 #Bắc_Ninh
Mẫu content số10: Content minigame
#minigame Hà Nội ơi, Nhà mới sắp có mặt ở đường nào đây? Ngày 25/12 sắp tới đây, Nhà mới sẽ chính thức khai trương trên cùng 1 đường với một Nhà đầu tiên của Hà Nội đó nha. Bạn có đoán ra được đó là đường nào không, tham gia ngay minigame nho nhỏ, để nhận quà xịn từ Nhà, chỉ với 2 bước: ?Bước 1: Đoán tên con đường Nhà mới sắp cập bến theo gợi ý của Nhà. ?Bước 2: Tag ngay người bạn không bao giờ để bạn cô đơn vào những ngày Hà thành trở lạnh – để cùng nhận quà, cùng ghé Nhà mới cùng ấm nha! Nào nào team Hà Nội ơi, chơi ngay kẻo lỡ, vì quà cực kì có hạn đó nha! (*) 10 bạn được Nhà lựa chọn ngẫu nhiên và làm đúng theo 2 bước trên, sẽ nhận được 1 món uống yêu thích miễn phí mỗi bạn. (*) Minigame sẽ kết thúc vào ngày 24/12, kết quả sẽ được công bố vào ngày 25/12. #TheCoffeeHouse #thecoffeehouseHaNoi
Mẫu content quán cafe số 11: Content chia sẻ
☕Ghé Quận Tư, Bạn Cộng làm gì? Ăn sáng ở chợ Vĩnh Khánh, hay mì hến Xóm Chiếu, hoặc qua ăn vặt ở Tôn Đản, tối đến ghé Cộng – Khánh Hội hàn huyên bạn bè, vừa in một ngày đẹp trời! #congcaphe #saigon #QuanTu
Mẫu content quán cafe số 12: Content ưu đãi
❄MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH CÙNG PHÚC LONG & GRAB ?TẶNG 9999 LY TRÀ Ô LONG SỮA ?Nhân ngày hội Brand Day cuối năm, Phúc Long & Grab dành tặng cho khách hàng 9999 ly Trà Ô Long Sữa trong 2 ngày ?? & ??.??. ?Chương trình áp dụng cho đơn hàng từ 90.000đ khi đặt hàng qua ứng dụng Grab trên toàn quốc. ?Số lượng quà tặng mỗi ngày có hạn, chia đều cho mỗi cửa hàng và có thể kết thúc sớm trong ngày.
Mẫu content quán cafe số 13: Content bán hàng
?Bí kíp hạnh phúc mùa deadline chồng chất, bật mí ngay tại ToCoToCo 28K duy nhất ngày Thứ 4? Lưu ý nho nhỏ cho ưu đãi này: ◾Áp dụng cho đồ uống và chè size M. ◾Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác. ◾Không áp dụng giao hàng tận nơi và thanh toán qua ví điện tử. ◾Cửa hàng áp dụng: https://bit.ly/DanhSáchCửaHàng
ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?CSKH: 1900 63 69 36 ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Ngàyhạnhphúc #Trọn_vị_hạnh_phúc
Mẫu content quán cafe số 14: Content bán hàng
Những ngọt ngào sưởi ấm đêm đông! Dành cho nhau những buổi tối ấm áp cùng bạn bè với ưu đãi mua 2 đồ uống của mùa Lễ Hội (cỡ Tall) và 1 bánh ngọt với giá chỉ 195,000 Đồng. Đồ uống áp dụng gồm: Jolly Baked Apple Latte và Toffee Nut Crunch Latte, các món bánh ngọt được áp dụng chọn lọc ở mỗi thành phố. Chương trình áp dụng từ 7h tối đến giờ đóng cửa, trong thời gian 8/12 đến 21/12/2020. Áp dụng tại tất cả các cửa hàng Starbucks Việt Nam ngoại trừ Nội Bài, Bà Nà. ___ Warm up early winter nights with our sweet treats! From 7pm to closing time, enjoy a special combo of two Holiday beverages (Tall size) and one dessert only at 195,000 VND. Applied beverages: Jolly Baked Apple Latte and Toffee Nut Crunch Latte. Selected desserts are applied differently in each city. Applied from Dec. 8th to Dec, 21st, 2020 at all stores in Vietnam except Noi Bai and Ba Na.
Mẫu content quán cafe số 15: Content bán hàng
?Sᴀɴᴛᴀ, ᴛᴇʟʟ ᴍᴇ ɪғ ʏᴏᴜ’ʀᴇ ʀᴇᴀʟʟʏ ᴛʜᴇʀᴇ ?Dᴏɴ’ᴛ ᴍᴀᴋᴇ ᴍᴇ ғᴀʟʟ ɪɴ ʟᴏᴠᴇ ᴀɢᴀɪɴ ɪғ ʜᴇ ᴡᴏɴ’ᴛ ʙᴇ ʜᴇʀᴇ ?Nᴇxᴛ ʏᴇᴀʀ Ai không ở đây, chứ tụi mình 11:11 Cafe chắc chắn luôn nán lại chờ một năm 2020 trôi chầm chậm cùng cậu, dưới tiết trời chuyển mùa sang năm mới! Tụi mình thường ngày nhẹ nhàng và giản đơn với màu trắng và vàng nâu âm ấm, vì cậu tụi mình khoác nhẹ lên vài món đồ màu sắc nhỏ xinh đón Noel, chỉ muốn đem chút không khí này gửi đến những ai yêu thương chúng mình thật nhiều trong vài tháng vừa qua. Mong cậu có mùa Giáng Sinh ý nghĩa và vui vẻ, tạm quên đi những vất vả và khó khăn trong năm cũ, cho bản thân một lúc thảnh thơi đầy trìu mến. Thử món nước tụi mình mới làm, gặp những người bạn mới quen rồi cùng vạch ra những dự định mới cho năm 2021. Tiện thể mang về một bộ lịch tụi mình tự gói về với chút nhỏ nhắn, xinh yêu. Lưu lại khoảnh khắc ở đây với tụi mình nha, xem như là lời hứa sẽ bên nhau đến cả mùa Noel năm sau, sau nữa và sau mãi. Cảm ơn thật nhiều ~ ?? ???ℎ ??? ? ????? ?ℎ???????!❄ ❄173 Đề Thám, quận Nhất. ❄Gửi xe trước cửa, mở cửa lầu 1 đón Giáng Sinh!
Mẫu content số 16: Content bán hàng
Như là xương cần khớp Và như học sinh cần “lớp” Lớp lớp lớp Cà Phê Phin quyện Trà ngon ngất ngây của ☕PhinDi Hồng Trà Mới? Chỉ cần một “thử” là cảm nhận được ngay vị Chất Phin “quyện” với Hồng Trà LẦN ĐẦU KẾT HỢP, thêm chút thạch cà phê cùng lớp foam đem đến sức hút không thể chối từ của PhinDi Hồng Trà Mới! Thử ngay ☕PhinDi Hồng Trà Mới nào các bạn ơi!!!!?? #HighlandsCoffee #PhinDiHồngTrà #Mới #LầnĐầuKếtHợp #ChấtPhinQuyệnTrà
Mẫu content số 17: Content bán hàng
Đừng để cái lạnh mùa này đánh lừa rằng bạn cần có người yêu? Điều bạn thật sự cần lúc này là thưởng thức ly Ô Long Thái Cực ấm áp ngọt ngào. ToCoToCo mời bạn menu mùa đông với gần 20 loại thức uống nóng thơm ngon, tốt lành. —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?CSKH: 1900 63 69 36 ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Thức_Uống_Nóng #Đậm_Vị_Thiên_Nhiên #Trọn_Vị_Hạnh_Phúc
Mẫu content số 18: Content bán hàng
THƯỞNG THỨC TRÀ Ủ LẠNH CHỈ VỚI 8.000 Đ ?Trong không khí náo nức chào đón tháng cuối cùng trong năm, Phúc Long dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng yêu mến dòng sản phẩm Trà Ủ Lạnh thanh mát. ❄Từ ngày ??.?? – ??.??.????, khách hàng mua 1 ly nước size Lớn bất kỳ hoặc Bánh mì Phúc Long sẽ được mua 1 chai Trà Ủ Lạnh với giá ưu đãi chỉ còn 8.000đ. ⛄Chương trình áp dụng tại HTCH trên toàn quốc.
Mẫu content số 19: Content khuyến mãi
Yo!!! Mời bạn Cà phê đậm đà, chỉ 12K Nhà biết thứ 2 sẽ thiếu mất sự tỉnh táo nếu không được tiếp năng lượng “vitamin Cà phê”, nên mời liền ưu đãi Cà phê Việt Nam đậm đà chỉ 12K cho đơn hàng giao tận nơi, khi mua hoá đơn từ 50K. Cụ thể vào mỗi thứ 2 hàng tuần, khi bạn gọi món qua app The Coffee House với đơn hàng từ 50K, hãy nhập YEUCAPHE để mua thêm Cà phê Việt Nam yêu thích với giá chỉ 12K. Dù bạn ở đâu, shipper Nhà cũng FREESHIP ngay trong 30 phút! ————— *Ưu đãi áp dụng các ngày thứ 2 trong tháng 12.2020 *Áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi. *Áp dụng Cà phê Việt Nam (Cà phê đen, Cà phê sữa hoặc Bạc xỉu) Nóng hoặc Lạnh, size S. *Áp dụng cho các món nước, bánh, snack. Không áp dụng cho topping, cà phê gói, merchandise và các loại combo. *Ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. *Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. #TheCoffeeHouse #deliveryTCH
Mẫu content số 20: Content bán hàng
✨??̣̂?? ??̀ ???̂ – ??? ???́?? ??̣̂?, ???̣̂? ? ??? ???̀?! Gõ cửa Quận Tư, Cộng mới nay đã chính thức khai trương, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều món quà tân gia đặc biệt đón bạn bè ghé chung vui! ?Vào ngày khai trương 19/12, Cộng dành tặng ưu đãi 20% khi bạn bè diện đồ có màu Xanh Lá tới cửa hàng, hoặc tặng bánh cookies với mỗi hoá đơn có từ 2 món Sinh Tố Cộng Đổi Mới. Cho cuộc vui thêm bất tận, Cộng tặng thêm 200 phần quà Lưu Niệm với mỗi hoá đơn từ 150.000đ trong suốt tuần từ 19-25/12 hoặc cho đến khi hết quà! Mời bạn ghé chơi! #congcaphe #saigon
Tanchiba
Nếu bạn có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ content marketing, brand marketing, vui lòng liên hệ với Ekoizi Content. Hotline toàn quốc 0522.128.798 để được hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất.
KHÓA HỌC CONTENT MARKETING “SÁNG TẠO CONTENT ĐA KÊNH” THÁNG 11
ĐĂNG KÝ NGAY
5 Lỗi Mắc Phải Trong Thời Gian Khai Trương Quán Cafe, Trà Sữa
Mục tiêu lớn nhất của chúng ta trong giai đoạn khai trương là gì? Chưa phải là lợi nhuận. Giai đoạn này, chúng ta dùng mọi cách có thể để khiến khách hàng biết đến quán nhiều hơn. Việc thu hút khách hàng có thể khá dễ dàng chỉ bằng một chương trình khuyến mại. Tuy nhiên, vài sơ xuất lại có thể để lại ấn tượng không tốt với khách hàng. Và điều này dẫn đến hiện tượng quán đông nhưng không đạt hiệu quả tốt nhất. Những sơ xuất đó là gì?
1. Chương trình khuyến mãi khai trương
Cũ nhưng vẫn hiệu quả. Những chương trình khuyến mại như “Đồng giá 20k”, “Giảm giá 40% tổng hóa đơn cho nhóm trên 3 người”, “Mua 1 tặng 1”,… hẳn không còn lạ lẫm với nhiều người.
Nhưng đôi khi, bạn cảm thấy chúng đã quá cũ. Bạn muốn làm gì đó khác đi. Vậy nên một số quán ăn uống đã nghĩ ra các cách khuyến mại rất sáng tạo:
Oẳn tù tì giảm giá: Khách hàng oẳn tù tì 3 lần với nhân viên, nếu thắng sẽ được giảm giá 30%.
Hôn môi miễn phí 100%.
Những chương trình khuyến mại này vừa dễ hiểu, vừa độc đáo. Thực chất, các kiểu khuyến mại cũ vẫn đủ sức hấp dẫn, khi khách hàng nhạy cảm với giá. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp lại không đơn giản như bạn nghĩ, khi khuyến mại của bạn…
Dễ gây hiểu lầm
“ĐỒNG GIÁ 5K CHO CỐC ĐẦU TIÊN CỦA MỖI HÓA ĐƠN TRONG 3 NGÀY KHAI TRƯƠNG”
Ban đầu có thể bạn chưa nhận ra. Nhưng thử nghĩ một lúc xem, bạn có thấy những vấn đề giống như tôi thấy hay không?
Nếu một nhóm bạn đi cùng với nhau, phải chăng sẽ chỉ có 1 người được giảm giá, còn những người còn lại thì không? Nhiều khách hàng đi theo nhóm có thể sẽ tách nhau ra vào mua từng cốc để đảm bảo mình được hưởng khuyến mãi.
Nếu khách hàng mua vài cốc, vậy đâu là cốc đầu tiên trong hóa đơn? Họ có thể chọn không hay thứ tự là do nhân viên?
Nếu khách đến lần thứ 2 trong đợt khuyến mãi, họ có còn được hưởng ưu đãi 5k nữa không?
Chưa hết. Đó mới chỉ là dễ gây khó hiểu cho khách hàng. Có những khi khuyến mại còn…
Quá nhiều nội dung – nhân viên và khách hàng đều dễ lẫn
“Tăng size cốc Free cho các hoá đơn từ 01 cốc Giảm ngay 15% cho các hoá đơn Mua Chung trên 05 cốc Giảm ngay 20% cho các hoá đơn mua trong khung giờ sau: sáng từ 9h – 10h, chiều từ 14h-15h, tối từ 18h – 19h”
Khách hàng đọc xong có thể phát sinh những câu hỏi như: “mua chung” trên 5 cốc là như thế nào? Nếu thỏa mãn cả điều kiện 2 và 3 thì có được hưởng cả 2 khuyến mãi không? Hơn nữa ưu đãi số 1 có thể chỉ cần viết dễ hiểu là: “với các hóa đơn từ 1 cốc, nếu mua cỡ L sẽ được tính giá cỡ M”, trong trường hợp bạn chỉ có 2 cỡ. Vân vân và vân vân. Đó là chưa kể đến việc nhân viên của bạn dễ bị nhầm lẫn khi phải phục vụ một lượng khách đông.
Đảm bảo nội dung khuyến mại đủ hấp dẫn. Nếu không có yếu tố độc lạ, giảm giá hoặc tặng kèm vẫn có thể tạo hiệu quả.
Càng dễ hiểu càng tốt. Thử đặt mình vào vị trí khách hàng, xem chương trình của bạn có phát sinh điều dễ gây hiểu lầm hay không.
Không nên cho quá nhiều kiểu khuyến mãi vào cùng một chương trình. Càng nhiều kiểu khuyến mãi, nhân viên và khách hàng càng dễ nhầm lẫn.
Vậy đấy. Một chương trình khuyến mãi tưởng như hấp dẫn, nhưng đưa vào ứng dụng lại có thể gây ra nhiều thắc mắc và hiểu lầm cho khách hàng. Đôi khi sự đơn giản vẫn là lựa chọn tốt. Lời khuyên mà tôi dành cho bạn chính là:
Luôn nhớ rằng mục tiêu lớn nhất của giai đoạn này chưa phải là lợi nhuận
2. Chất lượng phục vụ đi xuống do quá tải, khách có ấn tượng ban đầu không tốt
Nên có một người điều phối các hoạt động, quan sát xem có vấn đề gì để kịp thời xử lý
Cố gắng nhắc nhở và điều phối khách xếp hàng, giảm thiểu việc nhầm lẫn lẫn order đến mức tối thiểu
3.Chuẩn bị nguyên vật liệu chưa cẩn thận
Tôi biết có những quán vì vài lý do, dù chưa thật sẵn sàng mọi mặt vẫn cố khai trương. Điều đó có thể dẫn tới việc chưa kịp xong đồng phục, chưa in xong cốc, một vài nguyên liệu chưa về kịp…
Để hạn chế tối thiếu tình trạng này, nếu bạn đã định sẵn ngày khai trương, hãy quản lý thật sát sao tiến độ các phần công việc. Thường việc chậm trễ xảy ra do các khâu không đồng đều với nhau. Có thể do bạn lo quá nhiều công việc một mình dẫn đến thiếu sót. Cũng có thể các bên dịch vụ thuê ngoài làm việc không ăn khớp. Khi đó, hãy nắm chắc tiến độ theo hợp đồng, đồng thời quản lý thật tốt chi phí. Chi phí phát sinh, thiếu vốn cũng sẽ khiến bạn tốn thời gian xoay sở.
4. Trạng thái ảo tưởng sau khai trương
Bạn cảm thấy chìm ngập hạnh phúc khi thấy khách đổ về ào ào hôm khai trương? Bạn có từng rơi vào hụt hẫng khi khách bắt đầu ít dần, rồi một thời gian sau mới bắt đầu ổn định lại?
Đó là điều rất bình thường. Việc khách trở lại hay không phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Trong đó, có cả ấn tượng họ nhận được trong dịp khai trương, cũng như ảnh hưởng từ đối thủ. Sau khi chương trình khuyến mại kết thúc, hãy tích cực hoạt động trên các mạng xã hội. Kết nối với khách hàng nhiều nhất có thể thông qua các trang MXH như Facebook, Foody, Lozi, Instagram… Đây là các kênh nhanh và tiện dụng nhất để tương tác với khách hàng trẻ.
5. Không tiếp nhận phản hồi của khách hàng một cách tích cực
Tuy nhiên, vấn đề thái độ nhân viên lại khó kiểm soát hơn nhiều. Những ai không có ý định quay lại quán thường xuyên có thể sẽ “ngậm ngùi” bỏ qua lỗi này. Còn lại, đối với những người có tâm, những người có thể sẽ quay lại quán của bạn nhiều hơn 1 lần, họ sẽ dễ để lại những góp ý, phản hồi cho nhân viên quán, hoặc viết vài dòng đánh giá trên fanpage Facebook của quán. Nếu bạn biết cách ứng xử, phản hồi tiêu cực vào lúc đầu có thể là cánh cửa mở ra cho bạn. Hãy lắng nghe và thay đổi những gì cần thiết trước khi quá muộn. Đừng để đến lúc khách hàng âm thầm bỏ bạn đi mà không nói lời nào.
Lời nhắn gửi bạn…
Trung tâm đào tạo và setup quán cà phê Lạc Đà Vàng.
Địa điểm: 54 Võ Văn Dũng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline : 0985 598 591 – 0965 001 686
Fanpage: Trung tâm đào tạo và setup quán cà phê Lạc Đà Vàng.
Youtube: Lạc Đà Vàng
Cập nhật thông tin chi tiết về Khai Trương Quán Trà Sữa Và Những Chiêu Thức Lôi Kéo Khách Hàng (Phần 1) trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!