Xu Hướng 1/2023 # Khai Trương Cửa Hàng Mỹ Phẩm Cần Chuẩn Bị Những Gì? # Top 5 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Khai Trương Cửa Hàng Mỹ Phẩm Cần Chuẩn Bị Những Gì? # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Khai Trương Cửa Hàng Mỹ Phẩm Cần Chuẩn Bị Những Gì? được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Lên một kế hoạch thật tốt và đầy đủ từ nhân sự, các hạng mục phải làm

Bạn cần phải xem ngày khai trương cửa hàng để có thể tiến hành cúng khai trương shop vào thời gian chính xác nhất vậy cúng khai trương cần những gì . Từ xưa, người Việt luôn có câu “có kiêng có lành”, vì vậy trước khi khai trương hãy xem kỹ ngày hợp tuổi, hợp mệnh để cúng khai trương.

Bạn cũng cần chuẩn bị kế hoạch với việc sắp xếp nhân sự. Ngày khai trương có khá nhiều việc, bạn tốt nhất hãy bố trí người hỗ trợ bám sát để tránh việc rủi ro và phục vụ không tốt khách đến khai trương và tìm đại lý mỹ phẩm là điều tất nhiên rồi phải không nhỉ

Bạn cũng nên chuẩn bị kỹ các chương trình khuyến mãi để có được ngày khai trương đông đủ và hấp dẫn nhất. Bạn có thể đưa ra chương trình khuyến mãi từ bốc thăm trúng thưởng, tặng quà bằng hiện vật, giảm giá sản phẩm…

Nhìn chung, khai trương cửa hàng cần làm gì chính là bạn phải có một kế hoạch tốt nhất. Bạn phải sắp xếp nhân sự đón tiếp, tư vấn phù hợp, có danh sách khách mời và các chương trình ưu đãi tốt và thu hút.

Vấn đề thuê mặt bằng phân phối mỹ phẩm

Muốn có ngày khai trương được hoàn hảo thì vấn đề mặt bằng kinh doanh góp phần quan trọng đến sự thành công của ngày khai trương. Vì vậy bạn cần chọn mặt bằng phân phối mỹ phẩm phù hợp với các tiêu chí sau:

+ Mặt bằng mở shop cần nằm ở vị trí đẹp, đông dân cư để thuận tiện cho việc quảng bá sản phẩm

+ Mặt bằng cần rộng rãi, thoáng mát, có không gian rộng rãi để khách hàng thuận tiện di chuyển và gửi xe

Tuy nhiên việc chọn một mặt bằng tốt nó tỷ lệ thuận với giá thuê mặt bằng. Bạn cần cân bằng giữa các chi phí sao cho hợp lý nhất, tránh tình trạng thuê mặt bằng quá cao khi kinh doanh sẽ không có lợi nhuận.

Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì? Một trong những điều không thể thiếu đó chính là trang trí cửa hàng. Bạn hãy trang trí thật đẹp, phù hợp với mặt hàng mà mình bán để tạo ấn tượng mạnh với người mua hàng.

Nếu bạn hỏi khai trương cửa hàng cần làm gì thì đừng quên trang trí thật đẹp shop của mình. Tuy nhiên, sự trang trí đó phải phù hợp với không gian quán, không nên quá rườm rà quá nhiều màu sắc và họa tiết đặc biệt đối với cửa hàng nhỏ.

Ngoài các vật liệu trang trí bạn cũng nên chuẩn bị hệ thống âm thanh, ánh sáng thật tốt. Hãy để cho khách hàng cảm thấy không gian sáng và thoáng giúp họ đọc và nhìn rõ các sản phẩm.

Bạn hãy dùng hệ thống âm thanh tạo nên sự sôi động để thu hút những người đi đường cũng như khách hàng ở xa. Hãy phát liên tục về các chương trình khuyến mãi, về ưu điểm của sản phẩm giúp tập trung sự chú ý của mọi người dân. Như vậy, khai trương cửa hàng cần làm gì chính là sự chuẩn bị tốt trong khâu trang trí.

Có kế hoạch truyền thông tốt cho ngày khai trương

Sẽ chẳng ai biết đến sự có mặt hay ngày khai trương của shop nếu bạn không có kế hoạch truyền thông tốt. Việc đẩy mạnh truyền thông sẽ khiến cửa hàng bạn thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Nếu như bạn có điều kiện kinh tế, có nhiều chi phí cho ngày khai chương có thể mời những người nổi tiếng đến check in, review cho cửa hàng của bạn. Chắc chắn đây sẽ là điểm hút khách nhất.

Bạn cũng nên chuẩn bị các băng rôn khai trương thật tốt. Băng rôn phải được thiết kế đẹp với bố cục và thông tin chuẩn xác. Bạn nên chọn những hình ảnh bắt mắt để thiết kế băng rôn có sức thu hút nhất.

Đặc biệt bạn cũng nên chọn treo băng rôn khai trương quán ở những nơi dễ thấy nhất. Treo xung quanh khu vực của cửa hàng. Bạn không nên để băng rôn treo quá cao không tạo được sự chú ý, bạn cũng không nên treo quá thấp khiến dễ bị người khác gỡ xuống.

Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Thời Trang Cần Chuẩn Bị Những Gì

Tổ chức khai trương cửa hàng thời trang cần chuẩn bị những gì

Tổ chức khai trương luôn mang ý nghĩa vô cùng to lớn với các gia chủ. Việc suy nghĩ để làm sao có một buổi lễ tổ chức khai trương thành công luôn làm các gia chủ đau đầu. Để giúp các gia chủ bớt đau đầu, hiện nay đã có hàng loạt các công ty tổ chức sự kiện cho ra đời dịch vụ tổ chức khai trương. Đây là cách hiệu quả giúp các gia chủ có một buổi lễ tổ chức khai trương thành công tốt đẹp. Các nhà tổ chức sự kiện hiểu được  quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt” của ông bà chúng ta ngày trước. Buổi bán hàng đầu tiên – ngày tổ chức khai trương cửa hàng luôn được các gia chủ  quan tâm đặc biệt là các gia chủ cửa hàng thời trang do hiện tại ngành thời trang đang đối mặt với sức cạnh tranh lớn. Để buổi lễ tổ chức khai trương diễn ra suôn sẻ và thành công, người tổ chức sự kiện nên có một kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ tổ chức khai trương.

1. Lựa chọn ngày

tổ chức khai trương

Ngày tổ chức khai trương mang ý nghĩa cầu may mắn, làm ăn thuận lợi, người Việt thường có phong tục chọn ngày giờ tốt tổ chức khai trương để bắt đầu công việc mới với hi vọng gặp nhiều may mắn, buôn bán phát đạt. Bên cạnh việc chọn ngày giờ tốt tổ chức khai trương như truyền thống, các chủ cửa hàng cũng cần quan tâm tới những thời điểm tập trung đông đúc để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chẳng hạn khi gia chủ mở một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại, lựa chọn tổ chức khai trương vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, khi lượng khách hàng tăng cao so với ngày thường sẽ giúp việc quảng bá hình ảnh của hàng trong tổ chức khai trương cửa hàng hiệu quả hơn.

2. Lên kế hoạch truyền thông cho lễ 

tổ chức khai trương

Vào ngày tổ chức khai trương, các cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút và khuyến khích khách mua hàng. Khuyến mãi có thể thông qua việc giảm giá cho tất cả các sản phẩm, mua 1 tặng 1, phiếu quà tặng hoặc tặng các món quà kỷ niệm của cửa hàng.

3. Trang trí cửa hàng trong ngày

tổ chức khai trương

Để cửa hàng thời trang thực sự nổi bật trong ngày tổ chức khai trương, bên cạnh việc treo các băng rôn lớn, lẵng hoa trang trí trước cửa hàng, thì hệ thống âm thanh ánh sáng, và các tiết mục lân sư rồng sẽ là yếu tố không thể thiếu để thu hút khách hàng trong tổ chức khai trương.

Tùy thuộc vào quy mô và đầu tư cho buổi lễ tổ chức khai trương, các chủ cửa hàng thời trang có thể lựa chọn thiết lập một sân khấu nhỏ với nhạc sống để giao lưu khách hàng, hoặc đơn giản hơn, bật các bản nhạc sôi động, tươi vui, phù hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ tổ chức khai trương.

4. Đảm bảo hoạt động cửa hàng tốt từ ngày

tổ chức khai trương

Hãy lưu ý ngày tổ chức khai trương là ngày đầu tiên đi vào hoạt động của cửa hàng, tất cả cần được chuẩn bị sẵn sàng cho một quy trình bán hàng chuẩn. Bên cạnh hàng hóa, người gia chủ cần đảm bảo các chi tiết nhỏ nhất như túi nilong đựng hàng, card của cửa hàng, hóa đơn bán hàng… đều đã sẵn sàng cho hoạt động bán hàng. Việc tìm kiếm và trang bị sẵn một phần mềm quản lí bán hàng chuẩn cũng giúp gia chủ quản lý tốt cửa hàng ngay từ ngày tổ chức khai trương - hoạt động đầu tiên. 

Lễ Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì ? Kế Hoạch Cụ Thể

Tổ chức lễ khai trương cửa hàng là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi đây là sự khởi đầu của cửa hàng hoặc một bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp. Mà đơn nhiên rồi, ai mà chẳng muốn sự khởi đầu phải là hay nhất, thu hút nhất và hấp dẫn nhất

1. Xem ngày, chọn ngày đẹp, giờ đẹp

Ở Việt Nam của chúng ta, mang đậm truyền thống Á Đông nên việc xem ngày là một việc vô cùng quan trọng. Chắc hẳn rằng, từ việc đi đâu xa, hay xây nhà hay làm bất gì việc gì quan trọng, chúng ta đều xem ngày

Lễ khai trương cũng vậy, không những xem ngày mà còn phải xem giờ nữa, để chọn ra những ngày giờ đẹp nhất để công việc làm ăn của chúng ta sẽ luôn thuận lợi và phát triển. Đồng thời anh chị cũng nên xem xét về vấn đề khung giờ khách hàng rảnh rỗi và có khả năng mua sắm cao nhất để ngày khai trương đạt hiệu quả tốt

2. Lễ cúng cho ngày khai trương

” Đầu xuôi thì đuôi lọt” đó là quan niệm của người Việt chúng ta. Chính vì thế trong lễ khai trương cửa hàng để cho mọi việc ” Thuận buồm xuôi gió”, làm ăn phát đạt thì việc lễ cúng khai trương cửa hàng chắc chắn phải có

Cúng khai trương không chỉ là việc báo cáo cho thần linh biết về việc mở cửa hàng mà còn mong cho các vị thần linh phù hộ cho công việc làm ăn luôn thuận lợi, phát đạt. Chính vì vậy chúng ta nên sửa soạn đầy đủ và thành tâm là việc làm cần thiết

Đã tổ chức khai trương cửa hàng thì tất nhiên bạn phải trang trí cửa hàng rồi. Nhưng trang trí như thế nào để khách hàng biết, hôm nay là ngày khai trương cửa chúng ta. Hãy trang trí trụ hoa, cổng hoa, cổng bóng, bóng bay, hoa khai trương khánh thành, …

Và nếu thực hiện việc tổ chức khai trương cửa hàng chuyên nghiệp thì chúng ta nên có sân khấu, backdrop, bannner, cổng hơi, rối hơi, nhà bạt nhà lều, âm thanh ánh sáng, trụ inox… Tất cả nhằm trang trí và chuẩn bị tốt nhất cho ngày khai trương

4. Kế hoạch truyền thông cho ngày khai trương

Trước hết chúng ta hãy mời những khách hàng quen biết, những đối tác, những khách hàng tiềm năng hay bạn bè thân thiết tới chung vui ngày khai trương

Và còn hình thức nữa mà Hoàng Phát Event nhận thấy rằng cũng vô cùng hiệu quả vào thời kì 4.0 hiện nay, đó là Facebook. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh này luôn là tâm điểm của xã hội và của mọi người trong đời sống hằng ngày

5. Bán hàng trong ngày khai trương

Chắn chắn là như vậy, mục đích cuối cùng của chúng ta vẫn là hiệu quả bán hàng mà thôi. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng triệt để trong buổi lễ tổ chức khai trương. Hãy chuẩn bị những công đoạn cần thiết trong khâu bán hàng thật chuyên nghiệp và nhanh chóng như từ khấu bán hàng, tư vấn, đóng gói, hóa đơn, bao bì dựng hàng hóa và cả nhân viên thành thạo trong khâu bán hàng. Sẽ mang lại nhiều ấn tượng cho khách hàng của chúng ta

Chương trình khuyến mãi, kích cầu luôn là điều mà mọi doanh nghiệp từ khổng lồ cho đến nhỏ bé đều áp dụng. Vậy thì chúng ta hãy làm ngay điều này trong ngày khai trương để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương như thế nào cho thu hút, hấp dẫn Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, tận tâm, tiết kiệm

Lễ Khai Trương Cửa Hàng Thời Trang Seven Luxury Designed By Phạm Phúc Ngân Và Cửa Hàng Mỹ Phẩm Phúc Ngân.

Sự kiện Lễ khai trương cửa hàng thời trang Seven Luxury designed by Phạm Phúc Ngân và cửa hàng mỹ phẩm Phúc Ngân, được diễn ra vào lúc 18h ngày 09 tháng 12 năm 2019.

Sự kiện Lễ khai trương có sự tham gia của bà Phạm Phúc Ngân (Chủ tịch HĐQT Công ty CP SOCOS, kiêm giám đốc Công ty Mỹ phẩm Phúc Ngân, đồng thời cũng là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Seven Luxury), có sự tham gia chúc mừng sự kiện lễ khai trương của nam ca sĩ khách mời Ưng Hoàng Phúc, cùng các đại lý của thương hiệu mỹ phẩm Polla’s No.1, K.E.M,…

Sự kiện Lễ khai trương với ý nghĩa mang đến vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ:

Với mục tiêu mang đến vẻ đẹp toàn diện cho các chị em phụ nữ, lứa tuổi từ 24 đến 60 tuổi và trẻ em từ 13 đến 25kg. Thể hiện mong muốn đó, cuối năm 2019 bà Phạm Phúc Ngân chính thức cho ra đời thương hiệu thời trang Seven Luxury với ý nghĩa “Bảy ngày sang trọng”.

Ngày 09 tháng 12 năm 2019, sự kiện Lễ khai trương chính thức diễn ra. Bà Phạm Phúc Ngân cho biết, trang phục cũng góp phần quan trọng trong việc giúp cho chủ nhân mặc bộ trang phục ấy tăng thêm vẻ tự tin. Ngày nay khi xã hội phát triển trang phục còn góp phần mang lại sự thẩm mỹ và tôn trọng với đối tác hay khách hàng. Tại sự kiện Lễ khai trương bà Phạm Phúc Ngân cho biết đây là thời điểm thích hợp để cho ra đời thương hiệu thời trang Seven Luxury. Bởi bà Ngân luôn ấp ủ ước mơ mang đến vẻ đẹp toàn diện cho chị em phụ nữ về cả sắc lẫn vóc.

Bà Phạm Phúc Ngân còn thể hiện sự tận tâm, chu đáo của mình dành cho đứa con tinh thần bằng cách đích thân bà Ngân đứng ra theo dõi quá xây dựng cửa hàng thời trang. Trực tiếp làm việc với Công ty tổ chức sự kiện Duyên Việt để đưa ra yêu cầu, đích thân bà Ngân cũng đưa ra quyết định lựa chọn từng hạng mục trong buổi lẽ khai trương cửa hàng thời trang Seven Luxury designed by Phạm Phúc Ngân và cửa hàng mỹ phẩm Phúc Ngân.

Công ty tổ chức sự kiện Cần Thơ Duyên Việt xin gửi lời cảm ơn đến bà Phạm Phúc Ngân đã tin tưởng và lựa chọn công ty chúng tôi làm đối tác thi công và thực hiện sự kiện Lễ khai trương. Công ty tổ chức sự kiện Duyên Việt xin kính chúc doanh nhân Phạm Phúc Ngân cùng những kế hoạch kinh doanh của bà ngày càng phát triển, hiện thực hoá ước mơ mang lại vẻ đẹp toàn diện cho người phụ nữ Việt Nam.

Một số hình ảnh tại Lễ khai trương:

Cập nhật thông tin chi tiết về Khai Trương Cửa Hàng Mỹ Phẩm Cần Chuẩn Bị Những Gì? trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!