Bạn đang xem bài viết Khai Trương Cửa Hàng Fanny Thảo Điền Với Thiết Kế Đột Phá Từ Cảm Hứng Xanh được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Với vị thế là một thương hiệu kem Pháp hàng đầu tại Việt Nam, Fanny không thể “vắng mặt” tại một trong những khu đất đắt giá bậc nhất của Sài Gòn. Đó chính là Thảo Điền – nơi quy tụ các biệt thự, khu vườn, những nhà hàng và quán cà phê sang trọng đẳng cấp.
Fanny Thảo Điền – Thiết kế đột phá từ cảm hứng xanh
Vẫn lưu giữ trọn vẹn chất tinh tế và sang trọng đặc trưng của hệ thống Fanny nhưng Fanny Thảo Điền hứa hẹn sẽ là điểm nhấn thú vị và mới lạ với những ai đã từng biết đến. Một cửa hàng hoành tráng được khai thác phần không gian mở tối đa và sở hữu thiết kế “mát mắt” với các mảng xanh đồng điệu.
Cụ thể, từ ngày 20/11 – 27/11/2016 sẽ có chương trình giảm giá 50% trên tất cả các món ăn và thức uống (trừ Nước ngọt/Soft drink); Không chỉ có thế, từ 20/11 – 04/12/2016, Khách hàng sẽ được tặng ngay 01 viên kem cho trẻ em đi cùng vối hoá đơn từ 100,000đ trở lên.
Tạo nên những viên kem thượng hạng với tiêu chí 100% tự nhiên là một bài toán đầy thách thức với các chuyên gia làm kem, và Fanny đã làm được điều đó qua công thức tính toán chuẩn xác và sự cân bằng lý tưởng giữa nhiều yếu tố khác nhau. Tại Fanny, các chuyên gia đã tìm tòi và đưa ra công thức riêng cho từng loại kem dựa vào đặc tính của mỗi thành phần như độ chín của trái cây, nguồn gốc và tính tương tác của các nguyên liệu…, bảo đảm hương vị tự nhiên đặc trưng và chất lượng ổn định cho từng loại kem mà không cần đến bất kì chất bảo quản hoặc phụ gia tổng hợp nào.
Bên cạnh đó, sự đầu tư bài bản và sáng tạo trong cách kết hợp các thành phần khác nhau đi cùng nghệ thuật bài trí tinh tế, trau chuốt còn khiến mỗi sản phẩm của Fanny đều xứng đáng được xem như một “tác phẩm nghệ thuật” độc đáo từ kem, mang đến cảm giác “mãn nhãn”, tôn vinh trọn vẹn hương vị nguyên bản của vị kem chính và đem lại những trải nghiệm vị giác đặc biệt khó quên. Đó chính là phong cách phục vụ đẳng cấp 5 sao chỉ có tại Fanny.
Đến Fanny, đâu chỉ có kem!
Bên cạnh một menu “đa sắc” với vô số loại kem, các món thức uống thông dụng và các món thức uống độc đáo được biến tấu tài tình từ kem, Fanny Thảo Điền còn phục vụ nhiều món ăn sáng và trưa, đáp ứng nhu cầu đa dạng của mọi thực khách khi dừng chân tại Fanny. Khởi đầu ngày mới với bữa sáng thật chất lượng cùng món thức uống yêu thích; Nạp năng lượng để tiếp tục ngày làm việc năng động hay cùng cả gia đình tận hưởng những giây phút thư giãn và vui vẻ… Tất cả đều là những lựa chọn lý tưởng mà bạn có thể tìm thấy tại Fanny Thảo Điền.
Fanny Thảo Điền: 29 Tống Hữu Định, P. Thảo Điền, Q.2, TP. Hồ Chí Minh. Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo tại: https://www.fanny.com.vn hoặc https://www.facebook.com/FannyJointStockCompany
Fanny Khai Trương Cửa Hàng Mới Tại Trung Tâm Quận 1
Fanny là một trong số các thương hiệu do Công ty CP Hàng tiêu dùng TNC (một thành viên của Tập đoàn TNG Holdings Vietnam) đầu tư xây dựng.
Thương hiệu kem Fanny đã có mặt tại Việt Nam hơn 25 năm qua với hương vị tinh tế từ 100% nguyên liệu tự nhiên kết hợp cùng nghệ thuật làm kem bậc thầy. Không dừng lại ở việc sản xuất kem ăn truyền thống, Fanny luôn sáng tạo để cho ra đời hàng trăm tác phẩm kem mới lạ, đột phá và có tính mỹ thuật cao như bánh kem lạnh (Ice Cream Cake), Micorazon, Mochi, Cubic và nhiều dòng thức uống tuyệt vời từ kem.
Với mong muốn mang đến cho tất cả thực khách Việt Nam cũng như du khách nước ngoài có cơ hội thưởng thức kem Pháp thơm ngon bổ dưỡng đẳng cấp năm sao, Fanny đã không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng kem cùng hàng ngàn đối tác phân phối khắp Việt Nam với nhiều hình thức sản phẩm dịch vụ khác nhau.
Ngoài hệ thống nhà hàng khách sạn năm sao, các chuỗi cafe đẳng cấp quốc tế hay các chuỗi nhà hàng cao cấp, những người sành kem còn có thể thưởng thức Fanny trong không khí gia đình ấm áp ngay tại nhà với dòng kem hộp đang có mặt ở hầu hết các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi; hoặc thưởng thức Fanny ở bất cứ đâu với kem hộp mini.
Chuỗi nhà hàng kem Fanny với không gian tinh tế chính là nơi hò hẹn khởi nguồn cho những câu chuyện tình lãng mạn, những buổi họp mặt gia đình đầm ấm hay nơi tụ hội bạn bè. Sự thơm ngon ngọt mát của từng vị kem mang đến cho thực khách những giây phút lắng đọng quên đi nhịp sống hối hả, cũng là nơi khởi nguồn ý tưởng kiến tạo những bước đi mới.
Trong dịp khai trương, Fanny triển khai nhiều hoạt động khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng dành cho khách hàng từ ngày 31/7/2020 đến khi hết quà tặng.
Thông tin chương trình khuyến mãi:
Với hóa đơn thức uống và kem: Từ 80.000 đồng được tặng 01 viên Mochi Kem
Với hóa đơn thức uống và kem: Từ 150.000 đồng được tặng 02 viên Mochi Kem.
Với hóa đơn Mochi Kem bất kỳ: Mua 1 tặng 1.
Kế Hoạch Chuẩn Bị Khai Trương Cửa Hàng Chuẩn Phong Thuỷ
10 bước chuẩn bị khai trương cho cửa hàng
Bước 1: Xác định thời gian tổ chức
Thời gian tổ chức sự kiện khai trương sẽ là nội dung đầu tiên bạn cần xác nhận đến ban lãnh đạo bởi đây là yếu tố có tầm ảnh hưởng quan trọng đến tất cả các khâu khác trong chương trình khai trương.
Thông thường, chúng ta sẽ chọn được ngày đẹp phù hợp với tuổi của người chủ cửa hàng, với địa điểm kinh doanh. Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cũng vô cùng quan trọng.
Mọi người quan niệm “có kiêng có lành” vì thế việc xem ngày khai trương cửa hàng là điều gần như không thể thiếu khi bạn muốn tổ chức suôn sẻ.
Bước 2: Xác định địa điểm tổ chức
Sau khi đã có mốc thời gian tổ chức sự kiện thì bạn cũng cần cân nhắc không gian tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng. Chắc chắn sự kiện khai trương chỉ có thể tổ chức ngay tại cửa hàng để thuận lợi cho các đầu mục nội dung sự kiện như phần cắt băng khánh thành khai trương, giới thiệu không gian cửa hàng mới cũng như lễ xông đất cửa hàng mới.
Quan sát trước xung quanh chỗ để xe,nếu là toà nhà hoặc chung cư nên thông báo trước cho đơn vị chủ quản.
Bước 3: Thống kê số lượng người tham dự
Số lượng người tham gia sự kiện khai trương là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến kinh phí tổ chức, thực đơn tiệc ngọt khai trương cửa hàng cũng như cách bố trí không gian sự kiện khai trương tại cửa hàng sao cho được khoa học, chuyên nghiệp mà vẫn đủ sức chứa.
Bước 4: Mời khách mời tham dự
Sau khi đã quyết định được không gian tổ chức, kinh phí dự trù của sự kiện khai trương cùng thời gian địa điểm sự kiện diễn ra thì ban tổ chức cần chuẩn bị thiệp mời để mời trước các khách mời, đối tác quan trọng trước ít nhất 2 tuần để họ có thể sắp xếp được công việc.
Việc đón tiếp các vị khách rất quan trọng. Cách bạn đón tiếp khách khứa sẽ quyết định ấn tượng về bạn trong mắt họ tốt hay xấu. Hãy cố gắng tiếp đãi các vị khách thật chu đáo và nhiệt tình.
Chuẩn bị giấy mời và danh sách mời. Lời mời gửi tới các khách hàng đặc biệt với nội dung ngắn gọn nhưng đầy đủ về lễ khai trương sẽ tạo được thiện cảm tốt và thu hút được quan tâm của các khách mời. Do đó, doanh nghiệp nên thiết kế giấy mời thật ấn tượng, độc đáo.
Nắm rõ đối tượng muốn mời tham dự, lên danh sách khách mời
Thiết kế tấm thiệt mời sang trọng và chuyên nghiệp hoặc đặt mua tại các cửa hàng thiếp mời.
Đảm bảo thiệp mời đến nơi người nhận.
Trong trường hợp đặc biệt, bạn có thể đến tận nơi, hoặc gọi điện trực tiếp cho khách.
Trong bữa tiệc khai trương cửa hàng thường có một phần thời gian trong chương trình để mọi người có thể giao lưu với nhau, chia sẻ và hợp tác.Vì vậy bạn cần chuẩn bị 1 bàn tiệc ngọt khai trương đón tiếp khách hàng phù hợp
Thường sử dụng thực đơn nhẹ gồm những món chính là trái cây, bánh mặn, bánh ngọt,… để tiếp đãi khách. Vì vậy bạn cần lưu ý chuẩn bị đủ số lượng món cũng như chất lượng món phù hợp để phục vụ khách khứa.
chuẩn bị tiệc nhẹ cho ngày khai trương
Bước 5: Xây dựng khung chương trình cơ bản
Xây dựng khung chương trình cơ bản của sự kiện khai trương là bước cần chuẩn bị kỹ lưỡng để bạn có thể nắm bắt được nội dung cơ bản của chương trình. Đính kèm với thiệp mời sự kiện, bạn cũng nên bổ sung thêm một phần nội dung quan trọng đó là khung chương trình của sự kiện khai trương.
Khung chương trình của sự kiện khai trương không chỉ giúp cho các bước tổ chức được chỉn chu dễ rà soát hơn, mà còn giúp cho khách mời nắm được những nội dung chính của chương trình.
Khung chương trình cơ bản cho lễ khai trương:
Để tạo được khung chương trình khai trương phù hợp cho đơn vị mình, các bạn nên biết được thời gian chính xác diễn ra lễ khai trương và các hạng mục đi kèm để sắp xếp sao cho hợp lý.
Bên cạnh đó, thời gian diễn các hạng mục không nên tính quá sát nhau, bạn nên cộng thêm 5 phút cho mỗi hạng mục, để trừ hao thời gian chuyển giao, thời gian di chuyển.
Tuỳ từng hạng mục trong bữa tiệc mà bạn cần sắp xếp nhân sự đảm nhiệm giúp cho các đầu mục công việc sẽ được thực hiện chỉnh chu và ai cũng cần có trách nhiệm trong sự kiện khai trương của cửa hàng.
Không chỉ vậy, nếu ban tổ chức có sự bố trí nhân sự hợp lý còn là xuất phát điểm tốt để tổ chức các sự kiện khai trương cửa hàng tiếp theo
Một cửa hàng nhỏ nhưng vẫn có thể thu hút được đông đảo mọi người nhờ việc tạo ấn tượng với việc trang trí độc đáo, lung linh. Ngày khai trương thì việc trang trí này càng cần phải thực hiện tỉ mỉ hơn vì ngày đó còn có cả khách mời nữa.
Bạn hãy đảm bảo rằng những phụ kiện trang trí như hoa, bóng bay, băng rôn luôn được đặt đúng vị trí và sẵn sàng để khiến cửa hàng của bạn nổi bật bất cứ lúc nào.
Ngoài ra, để có bữa tiệc khai trương cửa hàng rộn rã, tưng bừng thì cũng cần quan tâm tới âm thanh và ánh sáng. Lời khuyên cho bạn đó là nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để thu hút được cả các khách hàng từ xa đến với cửa hàng.
Bước 8:Chuẩn bị băng rôn và backdrop
Backdrop là một phần không thể thiếu, là yếu tố quyết định tới sự thành công hay thất bại của mỗi sự kiện. Dù ở chương trình nào thì Backdrop đều đóng những vai trò hết sức quan trọng.
Bước 9: Lên kế hoạch truyền thông
Bước 10: Tổ chức chương trình demo tổng duyệt bán hàng trước ngày khai trương
Nếu đây là một chương trình quan trọng đối với sự phát triển của cửa hàng đến các đối tác cũng như khách hàng tham dự thì bạn cần tổ chức sắp xếp một buổi tổng duyệt chương trình để các thành viên trong ban tổ chức sẽ nắm được tình hình và quy mô sự kiện khai trương cửa hàng Trước ngày khai trương nên demo bán hàng thử hãy mời bạn bè người thân,thành viên trong gia đình tới dự buổi chạy thử cửa hàng để xem có còn vấn đề sai sót về qui trình,nghiệp vụ,để kịp thời khắc phục.
Hướng Dẫn Lập Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Với Các Bước Cơ Bản
Trước khi khai trương nhà hàng khách sạn chúng ta cần chuẩn bị cho nhà hàng đi vào hoạt động. Kiến thức tiệc buffet sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm sau:
1.Cần hoàn thiện về mặt đầu tư
Trước tiên cần phải hoàn thiện ngay về mặt đầu tư, trong đó phần liên hệ với các nhà thầu, các đơn vị thi công nhà hàng khách sạn sẽ hoàn thành đúng tiến độ theo dư tính ban đầu và sang các hạng mục khác.
2. Xác định thị trường và mục tiêu, các món ăn đặc trưng của nhà hàng khách sạn.
Việc xác định thị trường và mục tiêu là một trong những yếu tố quan trọng trước khi khai trương nhà hàng. Khi xác định được mục tiêu, nhà hàng có thể đề ra những chiến lược kinh doanh tiếp theo phù hợp với nhu cầu khách hàng mục tiêu hướng đến.
Để có được đặc trưng riêng chúng ta cần phải làm việc với chủ đầu tư để lên thực đơn món ăn của nhà hàng để khi nhắc đến món ăn người ta sẽ nghĩ ngay đến nhà hàng này. Đây cũng là một cách nâng cao thương hiệu cho nhà hàng và khách sạn. Ngoài ra chúng ta cũng cần phải để lại ấn tượng tốt với thực khách để họ có thiện cảm tốt với nhà hàng cũng như cách mình phụ vụ họ như thế nào.
3. Cần chú ý trong việc tuyển dụng nhân viên
Trước khi làm một việc gì đó điều quan trọng cần chú ý đó là yếu tố nhân lực. Ngày này vấn đề về nhân lực đang rất khó khăn về mặt cầu thì lớn còn cung thì lại ít, việc đào tạo đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp hiện tại chưa có trường lớp nào đào tạo, Bởi vậy tự bản thân nhà hàng cần phải tổ chức các khóa đào tạo nhân viên như thế nào sao cho hợp lý.
Bếp Trưởng Điều Hành là vị trí cao nhất trong lộ trình thăng tiến của ngành Bếp và cũng là mơ ước, mục đích mà rất nhiều đầu bếp trẻ đang hướng đến. Ngoài ra còn có các chức vụ như: nhân viên bếp, phục vụ, kế toán, nhân viên sales, thu ngân, kế toán, bảo vệ… là những vị trí việc làm nhà hàng cần tuyển dụng, quy mô nhà hàng lớn mà người quản lí tuyển dụng với số lượng phù hợp lên kế hoạch đạo tạo nâng cao tay nghề.
4. Lên thực đơn, thiết kế website
Thực đơn là một trong những yếu tố quan trọng. Thực đơn quyết định đến vấn đề sống còn của nhà hàng. Một nhà hàng muốn tồn tại và phát triển lâu dài thì cần phải có thực đơn đặc sắc thu hút thực khách đến với nhà hàng, ngoài ra cần giữ được nét riêng của nhà hàng.
Lên thực đơn là phần khá quan trọng trước khi khai trương nhà hàng. Sau khi đã thống nhất với nhà đầu tư menu nhà hàng, phải tìm ngay một đơn vị thiết kế, trình bày menu sao cho thật đẹp mắt và có dấu ấn riêng của mỗi nhà hàng. Cũng cần lên kế hoạch liên hệ với các đơn vị thiết kế website nhằm quảng bá cũng như giới thiệu món ăn đế với mọi người.
5. Các bước hoàn thiện các thủ tục hành chính, thủ tục pháp lý.
Ngoài ra nếu bạn kinh doanh thức uống có cồn nồng độ, thì bạn cần phải tìm hiểu kĩ những quy định pháp luật về việc sử dụng, kinh doanh các loại thức uống này để tránh các sự cố xảy ra trong quá trình kinh doanh nhà hàng và khách sạn.
6. Làm rõ vấn đề với các nhà cung cấp.
Bạn phải làm việc với nhà cung cấp để mua đồ trang trí nội thất, các trang thiết bị, phục vụ cho hoạt động của nhà hàng. Bên cạnh đó, bạn cũng cần phải liên hệ với một số nhà cung ứng thực phẩm uy tín và chất lượng, đồ uống để chọn nguồn hàng có chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý nhất cho nhà hàng và an toàn cho thực khách sử dụng của bạn.
7. Đạo tạo nhân sự, thử món, thử quy trình.
Khi nhà hàng tuyển dụng được nguồn nhân sự phù hợp, bạn cần phải triển khai công tác đào tạo để nhân viên làm việc theo đúng quy định của nhà hàng.
Việc đào tạo nhân viên bếp thì chú trọng vào chuyên môn và khả năng, vị trí phục vụ thì tập trung vào thái độ và phong cách phục vụ… Bạn có thể nhờ sự hỗ trợ của bếp trưởng, giám sát nhà hàng trong công tác đào tạo nhân viên một cách bài bản theo năng lực.
Khi mọi vị trí công việc đã cơ bản ổn định, bạn cần thực hiện việc thử món, thử quy trình vận hành, phục vụ để xem có vấn đề gì để thay đổi hay chỉnh sửa cho phù hợp.
Các hoạt động marketing, sales cũng cần được tiến hành để thu hút thực khách đến với nhà hàng khách sạn vào ngày khai trương.
Cập nhật thông tin chi tiết về Khai Trương Cửa Hàng Fanny Thảo Điền Với Thiết Kế Đột Phá Từ Cảm Hứng Xanh trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!