Xu Hướng 1/2023 # Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì? # Top 4 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì? # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì? được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

“Đầu xuôi đuôi lọt” là quan niệm xưa nay của ông bà ta. Vậy nên khi khai trương một cơ sở kinh doanh việc đầu tiên phải làm lễ cúng khai trương. Cúng khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì? Trong bài viết sau đây Đồ Cúng Gia Tiên sẽ hướng dẫn bạn cúng cúng khai trương hiệu quả, thuận lợi hơn trong việc kinh doanh sau này. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Ý nghĩa của lễ cúng khai trương cửa hàng

Cúng khai trương là lễ cúng quan trọng với mục đích xin phép thần linh, thổ địa để việc kinh doanh trở nên suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Các công trình xây dựng là do thổ công cai quản nên khi quyết định xây dựng để mọi việc được hanh thông và phát triển.

Cúng khai trương không nên thực hiện qua loa vì sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh sau này. Để lễ cúng được tiến hành suôn sẻ bạn cần chuẩn bị một cách cẩn thận và chu đáo.

Ý nghĩa của lễ cúng khai trương

2. Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Chọn ngày khai trương phù hợp

Chọn ngày khai trương là việc làm rất cần thiết khi làm lễ cúng. Bởi ngày khai trương đẹp, hợp với tuổi của gia chủ sẽ thúc đẩy việc kinh doanh trở nên thuận lợi và được nhiều tài lộc hơn.

Ngoài ra, khi chọn ngày khai trương gia chủ cần chú ý đến việc chọn giờ giấc làm lễ cúng. Thông thường, vào những ngày cuối tuần chính là thời điểm mọi người thường đi mua sắm nhiều nhất. Vì thế, khi khai trương vào những ngày này sẽ có lượng khách đông hơn.

Chuẩn bị lễ vật và thủ tục khai trương cửa hàng

Lễ vật cúng khai trương gồm những gì? Các bạn có thể tham khảo mâm lễ cúng sau:

“Nam mô a di Đà Phật (3 lần) Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương Con kính lạy quan Đương Niên hành khiển thái tuế chí đức Tôn thần Con kính lạy các ngài Bản cảnh thành hoàng chư vị Đại Vương Con kính lạy các ngài Ngũ Phương, Ngũ Thổ, Long Mạch, Tài Thần, Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần Con kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Tín chủ chúng con là: ……………………………………. Hôm nay là ngày … tháng … năm …., tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương đăng hoa quả, thắp nén tâm nhang dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một gian hàng (nhà xưởng, văn phòng…) tại xứ này: …….(địa chỉ)… Tín chủ con là ……….. (chức vụ của người khấn). Nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt, sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng Bách linh … cúi xin soi xét. Chúng con kính mời: quan Đương Niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc táo quân, các ngài địa chúa Long Mạch, cùng tất cả các Thần linh cai quản khu vực này. Các Ngài linh thiêng, giáng lâm trước án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cầu gì được nấy, nguyện gì cũng thành. Tín chủ lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh, y thảo phụ mộc, ngụ trong khu vực này, xin mời các vị tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, trăm sự thuận lợi. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì. Nam mô a di Đà Phật (3 lần)”

3. Cần làm gì cho ngày khai trương?

Lên kế hoạch, kịch bản cho ngày khai trương

Lên kế hoạch và kịch bản cho ngày khai trương để việc thực hiện trở nên chu đáo và hoàn chỉnh hơn là điều cần thiết trong lễ khai trương. Lưu ý nên chọn những nội dung hấp dẫn, thu hút để đón nhiều lượng khách hàng mới.

Chuẩn bị quà tặng cho ngày khai trương

Khi tổ chức lễ khai trương cần chuẩn bị những món quà để tặng cho khách hàng với mong muốn tạo ấn tượng và mang lại nhiều ý nghĩa cho khách đến tham quan. Món quà phải có thương hiệu thì khách hàng mới nhớ và tìm đến trong lần mua tiếp theo.

Đối tác làm ăn: Là những người có thể sẽ đầu tư, hỗ trợ, giúp đỡ cho công việc kinh doanh và phát triển của cửa hàng trong suốt thời gian hoạt động, đặc biệt là thời điểm vừa khởi nghiệp.

Khách hàng: Đây là lượng khách hàng tiềm năng mang lại nguồn kinh tế chính cho doanh nghiệp. Việc tạo ấn tượng cùng việc tiếp đãi chu đáo sẽ giúp bạn có lượng khách bền vững hơn.

Truyền thông: Tạo ấn tượng tốt với truyền thông sẽ là tiền đề cho sự phát triển của bạn khi công nghệ phát triển mạnh như hiện nay.

Lễ cúng khai trương phải được chuẩn bị chu đáo

4. Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng thành công

Đặt mục tiêu của lễ khai trương cửa hàng

Bạn không chỉ cần biết khai trương cửa hàng cần làm gì mà còn phải trang bị cho mình một số kinh nghiệm nhất định. Cần phải đặt ra một mục tiêu về lượng khách hàng sẽ đến tham gia vào ngày khai trương.

Khi đã có mục tiêu thì các bạn có thể dự trù được số lượng hàng hóa, quà tặng,… tránh trường hợp thừa quá nhiều gây lãng phí hoặc không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chuẩn bị ngân sách khai trương

Ngân sách khai trương còn tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, các bạn nên dành khoảng 20% ngân sách dùng cho công việc tiếp thị cửa hàng năm đầu tiên để tổ chức lễ khai trương. Kế hoạch khai trương có thể kéo dài trong khoảng 2 tuần, bắt đầu tiếp thị từ trước ngày khai trương chính thức.

Ý tưởng thu hút ngày khai trương

Ý tưởng mới lạ và độc đáo sẽ khiến khách hàng không bị nhàm chán. Các bạn có thể tổ chức chiêu đãi đồ ăn, thức uống, bánh ngọt miễn phí cho khách tham gia hoặc cũng có thể tổ chức các trò chơi quay số may mắn, rút thăm trúng thưởng,… Tùy thuộc đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng để đưa ra ý tưởng độc đáo, mới mẻ và hấp dẫn.

Muốn tổ chức lễ khai trương suôn sẻ cần hoạch định trước được kế hoạch cho lễ cúng khai trương cần chuẩn bị những gì? Thực hiện như thế nào và các kế hoạch dự trù khác khi phát sinh.

Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì

Bạn đang tính mở một cửa hàng nhưng không biết khai trương shop cần chuẩn bị những gì? Lễ khai trương cửa hàng phải tổ chức ra sao?

Ông cha ta cũng đã từng nói: ” Đầu xuôi đuôi lọt“. Với kinh doanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng. Vậy, lễ khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Đối với các công ty, cửa hàng lớn có đủ ngân sách thì việc tổ chức hết sức đơn giản, chỉ cần thuê 1 đơn vị tổ chức dịch vụ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp là xong. Nhưng với các shop mới mở hoặc có quy mô nhỏ, ngân sách hạn hẹp thì bạn có thể tự tay mình chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.

1. Xem ngày khai trương cửa hàng

Theo phong tục của người Việt Nam, việc xem ngày để chuẩn bị khai trương cửa hàng là một tập tục không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cửa hàng cũng cực kỳ quan trọng. Thông thường, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao vào dịp cuối tuần khi các công việc tạm dừng, họ có mong muốn mua sắm, giảm stress.

2. Trang trí khai trương cửa hàng

Thảm đỏ khai trương

Cổng bong bóng hai màu đan xen

Chùm bong bóng trang trí bên trong cửa hàng

Lẵng hoa khai trương lớn trước cửa hàng

Banner – băng rôn khuyến mại ngày khai trương

Standee đứng thông báo khai trương, khuyến mại

Loa phát nhạc mừng khai trương

Khai trương cửa hàng nhỏ với trang trí cổng bong bóng, thảm đỏ, trụ dẫn lối đi, hoa tươi là đã đủ tạo không khí tưng bừng, tươi tắn cho ngày khai trương cửa hàng rồi. Bạn cùng xem một số hình ảnh trang trí khai trương cửa hàng nhỏ.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Một số hạng mục đơn giản để trang trí cửa hàng nổi bật hơn trong ngày khai trương với chi phí rẻ như:

Bạn có thể liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và book lẻ các hạng mục:

Backdrop chụp hình

Sân khấu (tùy không gian/ hoặc lấy thảm đỏ làm sân khấu)

Âm thanh cho lễ khai trương (gói nhỏ)

MC dẫn chương trình khai trương

PG, PB lễ tân đón khách

Bộ cắt băng khai trương

Múa lân sư rồng, khai trương cửa hàng nhỏ thì múa 2 lân hoặc có không gian thì múa 4 lân kèm ông địa, thần tài…

Đồ ăn nhẹ teabreak: bạn có thể tự chuẩn bị trái cây, bánh ngọt

Liên hệ ngay 0903 666 985

3. Tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

Nếu lễ khai trương cửa hàng chỉ cần nổi bật và cho có không khí, thì bạn hoàn toàn chỉ cần trang trí khai trương cửa hàng đơn giản như ở trên. Nếu bạn muốn tạo một dấu ấn cho ngày khai trương cửa hàng đặc biệt của mình thì chúng ta chuẩn bị thêm một số hạng mục khai trương bên dưới cũng với chi phí vừa phải và hợp lý.

Bạn có thể liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và được tư vấn các hạng mục khai trương:

4. Kế hoạch truyền thông hoàn hảo cho lễ khai trương

Bạn có thể liên hệ ASIA Event để được hỗ trợ các khâu chuẩn bị, trang trí cũng như tổ chức khai trương chuyên nghiệp. Bây giờ việc của bạn rất quan trọng là mời khách và truyền thông cho ngày khai trương cửa hàng.

Kế hoạch mời các nghệ sĩ nổi tiếng tới chụp hình PR cũng rất hiệu quả cho ngày khai trương cửa hàng. Đây là phương pháp giúp cửa hàng nhanh chóng được cộng đồng biết đến, đặc biệt là các fans của nghệ sĩ.

Đối với kênh online, mạng xã hội: Nhiều cửa hàng thời trang đang rất thành công khi họ tổ chức ra các chương trình, chiến dịch event ngay trên Facebook, zalo với chi phí thấp, tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng đang sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Cách đơn giản nhất là đăng stt khai trương cửa hàng trên fanpage, profile cá nhân và cả zalo nữa.

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công

1. Xác định số lượng khách và cách tổ chức khai trương cửa hàng

Việc xác định số lượng khách tới tham dự khai trương và cách thức tổ chức khai trương sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ ngân sách, thiết bị và kịch bản tổ chức khai trương.

Trong khai trương thường chia làm 2 loại:

Tổ chức khai trương cửa hàng đơn giản

Đơn giản là chỉ cần trang trí cửa hàng cho không khí khai trương được tưng bừng, âm thanh nhạc mừng khai trương rộn ràng. Vào thời khắc quan trọng, MC mời quan khách tiến về phía trước cửa hàng. Chủ shop lên phát biểu đôi lời và tiến hành cắt băng khai trương là có thể đi vào hoạt động. Tiếp đó là múa lân xông đất và mời quan khách tham quan cửa hàng là có thể kết thúc chương trình.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Tổ chức khai trương cửa hàng một cách trang trọng

Liên hệ ngay 0903 666 985

Bạn hãy liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và được tư vấn các bước cũng như kịch bản khai trương cụ thể:

Dịch vụ tổ chức khai trương ASIA Event

ASIA Event với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đội ngũ trẻ nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp anh chị có một buổi lễ khai trương thành công nhất.

Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Thời Trang Cần Chuẩn Bị Những Gì

Tổ chức khai trương cửa hàng thời trang cần chuẩn bị những gì

Tổ chức khai trương luôn mang ý nghĩa vô cùng to lớn với các gia chủ. Việc suy nghĩ để làm sao có một buổi lễ tổ chức khai trương thành công luôn làm các gia chủ đau đầu. Để giúp các gia chủ bớt đau đầu, hiện nay đã có hàng loạt các công ty tổ chức sự kiện cho ra đời dịch vụ tổ chức khai trương. Đây là cách hiệu quả giúp các gia chủ có một buổi lễ tổ chức khai trương thành công tốt đẹp. Các nhà tổ chức sự kiện hiểu được  quan niệm “đầu xuôi đuôi lọt” của ông bà chúng ta ngày trước. Buổi bán hàng đầu tiên – ngày tổ chức khai trương cửa hàng luôn được các gia chủ  quan tâm đặc biệt là các gia chủ cửa hàng thời trang do hiện tại ngành thời trang đang đối mặt với sức cạnh tranh lớn. Để buổi lễ tổ chức khai trương diễn ra suôn sẻ và thành công, người tổ chức sự kiện nên có một kế hoạch chuẩn bị chu đáo cho buổi lễ tổ chức khai trương.

1. Lựa chọn ngày

tổ chức khai trương

Ngày tổ chức khai trương mang ý nghĩa cầu may mắn, làm ăn thuận lợi, người Việt thường có phong tục chọn ngày giờ tốt tổ chức khai trương để bắt đầu công việc mới với hi vọng gặp nhiều may mắn, buôn bán phát đạt. Bên cạnh việc chọn ngày giờ tốt tổ chức khai trương như truyền thống, các chủ cửa hàng cũng cần quan tâm tới những thời điểm tập trung đông đúc để thu hút sự chú ý của khách hàng. Chẳng hạn khi gia chủ mở một cửa hàng thời trang tại trung tâm thương mại, lựa chọn tổ chức khai trương vào các ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ tết, khi lượng khách hàng tăng cao so với ngày thường sẽ giúp việc quảng bá hình ảnh của hàng trong tổ chức khai trương cửa hàng hiệu quả hơn.

2. Lên kế hoạch truyền thông cho lễ 

tổ chức khai trương

Vào ngày tổ chức khai trương, các cửa hàng nên đưa ra các chương trình khuyến mãi để thu hút và khuyến khích khách mua hàng. Khuyến mãi có thể thông qua việc giảm giá cho tất cả các sản phẩm, mua 1 tặng 1, phiếu quà tặng hoặc tặng các món quà kỷ niệm của cửa hàng.

3. Trang trí cửa hàng trong ngày

tổ chức khai trương

Để cửa hàng thời trang thực sự nổi bật trong ngày tổ chức khai trương, bên cạnh việc treo các băng rôn lớn, lẵng hoa trang trí trước cửa hàng, thì hệ thống âm thanh ánh sáng, và các tiết mục lân sư rồng sẽ là yếu tố không thể thiếu để thu hút khách hàng trong tổ chức khai trương.

Tùy thuộc vào quy mô và đầu tư cho buổi lễ tổ chức khai trương, các chủ cửa hàng thời trang có thể lựa chọn thiết lập một sân khấu nhỏ với nhạc sống để giao lưu khách hàng, hoặc đơn giản hơn, bật các bản nhạc sôi động, tươi vui, phù hợp với phong cách của hàng để làm điểm nhấn cho buổi lễ tổ chức khai trương.

4. Đảm bảo hoạt động cửa hàng tốt từ ngày

tổ chức khai trương

Hãy lưu ý ngày tổ chức khai trương là ngày đầu tiên đi vào hoạt động của cửa hàng, tất cả cần được chuẩn bị sẵn sàng cho một quy trình bán hàng chuẩn. Bên cạnh hàng hóa, người gia chủ cần đảm bảo các chi tiết nhỏ nhất như túi nilong đựng hàng, card của cửa hàng, hóa đơn bán hàng… đều đã sẵn sàng cho hoạt động bán hàng. Việc tìm kiếm và trang bị sẵn một phần mềm quản lí bán hàng chuẩn cũng giúp gia chủ quản lý tốt cửa hàng ngay từ ngày tổ chức khai trương - hoạt động đầu tiên. 

Lễ Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì ? Kế Hoạch Cụ Thể

Tổ chức lễ khai trương cửa hàng là một việc vô cùng quan trọng và cần thiết. Bởi đây là sự khởi đầu của cửa hàng hoặc một bước phát triển tiếp theo của doanh nghiệp. Mà đơn nhiên rồi, ai mà chẳng muốn sự khởi đầu phải là hay nhất, thu hút nhất và hấp dẫn nhất

1. Xem ngày, chọn ngày đẹp, giờ đẹp

Ở Việt Nam của chúng ta, mang đậm truyền thống Á Đông nên việc xem ngày là một việc vô cùng quan trọng. Chắc hẳn rằng, từ việc đi đâu xa, hay xây nhà hay làm bất gì việc gì quan trọng, chúng ta đều xem ngày

Lễ khai trương cũng vậy, không những xem ngày mà còn phải xem giờ nữa, để chọn ra những ngày giờ đẹp nhất để công việc làm ăn của chúng ta sẽ luôn thuận lợi và phát triển. Đồng thời anh chị cũng nên xem xét về vấn đề khung giờ khách hàng rảnh rỗi và có khả năng mua sắm cao nhất để ngày khai trương đạt hiệu quả tốt

2. Lễ cúng cho ngày khai trương

” Đầu xuôi thì đuôi lọt” đó là quan niệm của người Việt chúng ta. Chính vì thế trong lễ khai trương cửa hàng để cho mọi việc ” Thuận buồm xuôi gió”, làm ăn phát đạt thì việc lễ cúng khai trương cửa hàng chắc chắn phải có

Cúng khai trương không chỉ là việc báo cáo cho thần linh biết về việc mở cửa hàng mà còn mong cho các vị thần linh phù hộ cho công việc làm ăn luôn thuận lợi, phát đạt. Chính vì vậy chúng ta nên sửa soạn đầy đủ và thành tâm là việc làm cần thiết

Đã tổ chức khai trương cửa hàng thì tất nhiên bạn phải trang trí cửa hàng rồi. Nhưng trang trí như thế nào để khách hàng biết, hôm nay là ngày khai trương cửa chúng ta. Hãy trang trí trụ hoa, cổng hoa, cổng bóng, bóng bay, hoa khai trương khánh thành, …

Và nếu thực hiện việc tổ chức khai trương cửa hàng chuyên nghiệp thì chúng ta nên có sân khấu, backdrop, bannner, cổng hơi, rối hơi, nhà bạt nhà lều, âm thanh ánh sáng, trụ inox… Tất cả nhằm trang trí và chuẩn bị tốt nhất cho ngày khai trương

4. Kế hoạch truyền thông cho ngày khai trương

Trước hết chúng ta hãy mời những khách hàng quen biết, những đối tác, những khách hàng tiềm năng hay bạn bè thân thiết tới chung vui ngày khai trương

Và còn hình thức nữa mà Hoàng Phát Event nhận thấy rằng cũng vô cùng hiệu quả vào thời kì 4.0 hiện nay, đó là Facebook. Mạng xã hội lớn nhất hành tinh này luôn là tâm điểm của xã hội và của mọi người trong đời sống hằng ngày

5. Bán hàng trong ngày khai trương

Chắn chắn là như vậy, mục đích cuối cùng của chúng ta vẫn là hiệu quả bán hàng mà thôi. Vậy thì tại sao chúng ta không tận dụng triệt để trong buổi lễ tổ chức khai trương. Hãy chuẩn bị những công đoạn cần thiết trong khâu bán hàng thật chuyên nghiệp và nhanh chóng như từ khấu bán hàng, tư vấn, đóng gói, hóa đơn, bao bì dựng hàng hóa và cả nhân viên thành thạo trong khâu bán hàng. Sẽ mang lại nhiều ấn tượng cho khách hàng của chúng ta

Chương trình khuyến mãi, kích cầu luôn là điều mà mọi doanh nghiệp từ khổng lồ cho đến nhỏ bé đều áp dụng. Vậy thì chúng ta hãy làm ngay điều này trong ngày khai trương để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Kế hoạch tổ chức lễ khai trương như thế nào cho thu hút, hấp dẫn Dịch vụ tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, tận tâm, tiết kiệm

Bài Cúng Khai Trương Cửa Hàng Và Những Lễ Vật Cũng Cần Chuẩn Bị

Mẫu bài cúng khai trương cửa hàng

Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương. Con kính lạy quan Đương Niên hành khiển thái tuế chí đức Tôn thần. Con kính lạy các ngài Bản cảnh thành hoàng chư vị Đại Vương. Con kính lạy các ngài Ngũ Phương, Ngũ Thổ, Long Mạch, Tài Thần, Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần. Con kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Tín chủ (Doanh nghiệp/ Công ty/ Cửa hàng) chúng con là: … Hôm nay là ngày … tháng … năm … Tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương đăng hoa quả, thắp nén tâm nhang dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một gian hàng (nhà xưởng, văn phòng…) tại xứ này: … (địa chỉ). Tín chủ con là … (chức vụ của người khấn). Nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt, sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng Bách linh … cúi xin soi xét. Chúng con kính mời: quan Đương Niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc táo quân, các ngài địa chúa Long Mạch, cùng tất cả các Thần linh cai quản khu vực này. Các Ngài linh thiêng, giáng lâm trước án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cầu gì được nấy, nguyện gì cũng thành. Tín chủ lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh, y thảo phụ mộc, ngụ trong khu vực này. Xin mời các vị tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, trăm sự thuận lợi. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì.

Những lễ vật cần chuẩn bị cho lễ cúng khai trương cửa hàng

Khi đã chuẩn bị xong bài cùng khai trương cửa hàng thì chủ cửa hàng, doanh nghiệp cần chuẩn bị những lễ vật, lễ cúng khai trương theo đúng theo nghi thức và phong tục. Tùy thuộc vào phong tục tập quán của từng vùng mà mâm lễ cúng khai trương sẽ được chuẩn bị theo lễ nghĩa của vùng đó.

Một bình hoa: hoa cúc vàng, hoa đồng tiền.

Hương, vàng mã, trầu cau, bánh kẹo.

Mâm ngũ quả gồm tối thiểu 5 loại trái cây khác nhau.

Nước trắng, nước chè, rượu trắng.

Những lễ vật mặn như xôi, gà, rượu,…

Cửa hàng, doanh nghiệp phải chuẩn bị đầy đủ các lễ vật cũng như bài cúng lễ khai trương cửa hàng để buổi lễ khai trương được diễn ra đúng theo nghi thức và phong tục.

Với những thông tin chia sẻ của AzEvent ở trên về bài cúng lễ khai trương cửa hàng và những lễ vật cần chuẩn bị sẽ giúp chủ cửa hàng, chủ doanh nghiệp sẽ nắm được những kiến thức cần thiết khi tiến hành nghi thức khai trương cho cửa hàng của mình để từ đó giúp cửa hàng nhận được những may mắn trên con đường kinh doanh của mình.

Cập nhật thông tin chi tiết về Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì? trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!