Xu Hướng 12/2022 # Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Showroom Chi Tiết, Chuyên Nghiệp / 2023 # Top 20 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Showroom Chi Tiết, Chuyên Nghiệp / 2023 # Top 20 View

Bạn đang xem bài viết Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Showroom Chi Tiết, Chuyên Nghiệp / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Mục tiêu buổi lễ khai trương showroom

Mục tiêu chung của buổi lễ khai trương showroom là làm thế nào để mọi người quan tâm đến sự kiện này. Một chương trình được xem là hiệu quả có thể hiểu đơn giản là có nhiều khách mời tới tham gia và thu hút sự chú ý của nhiều người.

Địa điểm và thời gian tổ chức khai trương showroom

Không gian tổ chức khai trương

Không gian tổ chức sự kiện khai trương showroom là một trong những yếu tố quan trọng để khách mời nói riêng và công chúng nói chung đánh giá được quy mô của showroom một cách chính xác nhất. Tuy nhiên không nhất thiết các sự kiện khai trương đều phải tổ chức ở một không gian rộng lớn; quan trọng là phải thật phù hợp với quy mô của showroom và phù hợp với điều kiện tài chính của công ty.

Thời gian tổ chức khai trương

Ngoài địa điểm, không gian tổ chức sự kiện thì thời gian cũng là một yếu tố quan trọng không kém trong quy trình xây dựng kế hoạch khai trương showroom. Quý công ty nên lựa chọn thời gian, thời điểm diễn ra sự kiện khai trương sao cho có thể thu hút được nhiều người đến tham dự nhất. Đặc biệt, quý công ty có thể thuê dịch vụ phong thủy, dùng lịch để xem ngày tốt, ngày đẹp, tránh những ngày xấu, kiêng kị để buổi khai trương được diễn ra thuận lợi nhất.

Gửi thiệp mời thông tin buổi lễ

Khi đã hoàn thành những công tác chuẩn bị về thời gian, địa điểm tổ chức, quý công ty tiến hành gửi thiệp mời khai trương đến những đối tượng đến tham gia sự kiện, có thể gửi trực tiếp đến địa chỉ của cá nhân hoặc tập thể đó, hoặc gửi bằng thư điện tử theo form mẫu sẵn sẽ tiết kiệm được thời gian. Các mẫu thiết kế thiệp mời Truyền thông Phan Đăng thiết kế luôn phải đẹp; ấn tượng, độc đáo; đồng thời thể hiện một phần hình ảnh, giá trị của một doanh nghiệp.

Nội dung chi tiết sự kiện 

Đội ngũ nhân sự cần bám sát vào kế hoạch chương trình để thực hiện, đảm bảo được tính chặt chẽ, tính logic của chương trình. Thông thường, một sự kiện khai trương showroom sẽ được thực hiện theo từng bước cụ thể như sau:

Đón đại biểu, khách mời, biểu diễn lân, sư, rồng.

Trình chiếu Video Clip về Showroom mới

Tiết mục khai mạc

Bài phát biểu đại diện cả bên phía công ty lẫn phía khách mời

Cắt băng khai trương cửa hàng/showroom

Tham quan cửa hàng/showroom

Nếu chọn hình thức tổ chức khai trương là ăn uống thì sẽ đến phần khai tiệc

Lời cảm ơn của công ty gửi đến các đại biểu, khách mời.



TRUYỀN THÔNG PHAN ĐĂNG

Địa chỉ: Trụ sở: 03 Nguyễn Văn Đậu, Phường 5, Phú Nhuận, TP.HCM Chi nhánh 1: D17, Khu Dân Cư Viet Sing, Thuận An, Bình Dương Chi nhánh 2: 170 Nguyễn Trung Trực, TT Dương Đông, Phú Quốc

Điện thoại: 028 6680 5118 – 0703 495 678

Email: phadanco@gmail.com

Website: www.phandang.com

Fanpage: https://www.facebook.com/truyenthongphandang/



Kế Hoạch Khai Trương Nhà Hàng Chi Tiết Nhất / 2023

Bạn đã từng tin rằng bạn sẽ kiếm được tiền ngay trong ngày khai trương nhà hàng? Thực tế, khung cảnh ngày khai trương diễn ra lộn xộn, đặc biệt với mô hình kinh doanh dịch vụ ăn uống như nhà hàng hay quán nhậu. Có thể ngày khai trương nhà hàng, khách tới rất đông nhưng doanh số thu về không như bạn mong đợi…Để tổ chức khai trương cửa hàng thành công, hãy đọc kỹ những hướng dẫn lập kế hoạch khai trương của hàng và chương trình khai trương nhà hàng sau đây.

Ý tưởng lên kế hoạch khai trương nhà hàng

Một cách đơn giản để không còn quá lo lắng trước khi buổi khai trương chính thức diễn ra là tổ chức một buổi chạy thử chỉ có gia đình, người thân tham dự. Đây là dịp để bạn tập dượt vận hành trước, cũng là cơ hội để nhận được những phản hồi chân thành nhất từ người thân của mình.

Đừng quá bận tâm về việc trang trí hay những món đồ trang trí hay ho cần làm trong buổi chạy thử. Thay vì đó, hãy tập trung vào món ăn, chất lượng dịch vụ cũng như trải nghiệm chung tại nhà hàng. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để hỏi thật nhiều về những điều khách hàng thích hay điểm cần cải thiện. Bạn cũng có thể gửi thực khách một biểu mẫu khảo sát Google để nhận được những phản hồi ẩn danh thật tâm nhất.

Mọi người đều thích những thứ miễn phí. Bất kể là đồ ăn đồ uống hay một vài món quà nhỏ, được tặng miễn phí những món đồ độc đáo khiến khách hàng có cảm giác đặc biệt và thiện cảm hơn với nhà hàng. Thêm nữa, mỗi lần họ sử dụng món quà của bạn, họ sẽ nhớ về nhà hàng của bạn và cả cảm giác ngon miệng họ đã trải qua khi thưởng thức món ăn ở đây.

Bên cạnh buổi tiệc lớn, bạn có thể tổ chức một đêm tiệc thân mật cảm ơn nhân viên của bạn vì đã làm việc chăm chỉ cho sự kiện này. Bạn cũng có thể cân nhắc tổ chức những tiệc đón tiếp đặc biệt cho các phóng viên và các doanh nghiệp địa phương, ví dụ, tham quan qua cơ sở kinh doanh của bạn và gửi trước bản menu đặc biệt của nhà hàng. Những sự kiện như vậy cũng có thể coi là một dịp chạy thử.

Tổ chức các chương trình nhỏ xung quanh giúp bạn giảm tải áp lực cho một ngày đặc biệt duy nhất. Hơn nữa, khi được mời đến các chương trình thân mật được thiết kế riêng, nhóm khách hàng này của bạn cũng sẽ cảm thấy đặc biệt và quan trọng hơn.

Còn nếu còn chưa tự tin với khả năng xây dựng nội dung trên mạng xã hội? Đừng lo, vì bạn có thể tìm thấy hàng tỉ những lời khuyên hữu ích để bắt đầu. Nếu bạn kiên nhẫn làm theo, nhất định thành quả sẽ khiến bạn kinh ngạc.

Tôi nên tiêu bao nhiêu tiền cho dịp này?

Khi đã lo xong xuôi về người tham dự, ngân sách còn lại được chi cho việc chuẩn bị các vật dụng cần thiết. Đừng quá tiết kiệm với khoản này, bởi lẽ, nhà hàng sẽ được đánh giá thông qua chất lượng món ăn trong ngày khai trương, và điều đó chứng tỏ, bạn cần chi nhiều hơn so với thông thường.

Ngoài những vấn đề trên, còn nhiều những công việc khác nhà hàng cần cân nhắc khi mở cửa khai trương. Bám sát lấy một vài lời khuyên này, bạn sẽ cân đối được ngân sách hợp lí để bắt đầu công việc kinh doanh của mình.

Tổ chức chương trình khai trương nhà hàng

Chọn ngày đẹp khai trương nhà hàng

Từ xưa các cụ đã có câu nói ” Có thờ có thiêng, có kiêng có lành “. Vậy nên, trước khi khai trương nhà hàng bạn nên chọn một ngày phù hợp để việc làm ăn được may mắn, thuận lợi. Ngoài ngày đẹp bạn cũng có thể chọn ngày khai trương vào dịp cuối tuần hoặc lễ tết ngày nghỉ sẽ thu hút được nhiều khách hàng hơn.

Trang trí khu vực khai trương nhà hàng

Ngoài việc trang hoàng nhà hàng thu hút, sang trọng, tươi vui bạn còn cần phải tạo điểm nhấn cho nhà hàng của bạn. Bạn có thể thu hút khách hàng bằng phong cách thiết kế của nhà hàng, hệ thống đèn, nội thất. Hoặc có thể mở một sân khấu nhạc sống nho nhỏ. Mục đích để tăng thêm phần sôi động, vui tươi cho nhà hàng, thu hút khách hàng đến với nhà hàng. Hoặc thiết kế bếp mở để khách hàng có thể nhìn thấy trực tiếp quá trình nấu ăn tạo điểm nhấn thu hút cho nhà hàng.

Bạn nên lập một kế hoạch quảng bá cho ngày khai trươn g. Bởi nó chính là yếu tố quan trọng để thu hút cũng như quyết định lượng khách hàng sẽ đến với nhà hàng trong ngày khai trương.

Gợi ý các kênh quảng bá cho bạn:

Quảng bá bằng banner, băng rôn, tờ rơi,…

Quảng bá truyền thông: trên báo đài, tivi,…

Quảng bá trên mạng xã hội: tạo chiến dịch, event trên Facebook, Zalo,..

Mời người nổi tiếng

Quảng bá bằng wif

Đảm bảo hoạt động cho ngày khai trương nhà hàng

Trong ngày khai trương nhà hàng sẽ vô cùng bận rộn vì vừa phải tổ chức chương trình, đón tiếp khách hàng, vừa phải bán hàng. Nhất là đối với nhà hàng khâu tiếp đón, phục vụ. Cũng như đồ ăn uống là yếu tố quan trọng để “giữ chân” khách hàng. Bạn cần có một đội ngũ nhân viên phục vụ cũng như những đầu bếp chuyên nghiệp ở khâu này

Ở phần lễ khai trương, bạn cần có một MC chuyên nghiệp ở đây. Để MC có thể dẫn dắt, truyền đạt tinh thần, thông điệp của nhà hàng đến với khách hàng. Một phần nên có ở đây nữa là các tiết tục khai trương như múa lân, ca nhạc sôi động phù hợp với phong cách, không khí nhà hàng.

Sau khi cắt băng khánh thành, khui sâm banh chúc mừng khai trương nhà hàng thành công. Bạn nên giới thiệu những dịch vụ và ưu đãi của nhà hàng.Cuối cùng, sau khi đón tiếp khách tham dự bạn nên gửi lời cảm ơn và quà tặng tới khách hàng đã đến với lễ khai trương.

Mẫu Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Spa Chuyên Nghiệp / 2023

Spa ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với mong muốn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và duyên dáng hơn trong mắt các đấng mày râu. Vì vậy bạn cần xác mục đích khai trương spa để làm gì từ đó triển khai và lên kế hoạch tổ chức cũng như tìm kiếm địa điểm để khai trương spa thành công và hiệu quả thu hút được khách hàng.

Đặc biệt vào những dịp cuối năm nhu cầu làm đẹp và giảm stress tăng cao. Việc lựa chọn thời điểm này khai trương spa vô cùng thích hợp và thuận lợi có thể thu hút được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, để khai trương spa hồng phát và may mắn bạn nên chọn ngày khai trương spa sao cho phù hợp, có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh. Cần trách những ngày mà dự báo thời tiết báo là trời mưa thời tiết xấu,…. làm ảnh hưởng đến tiến độ chương trình.

2. [Download] mẫu kế hoạch khai trương spa chi tiết, chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công, bạn cần thiết lập kế hoạch lên ý tưởng độc đáo và sáng tạo sẽ làm cho buổi lễ thêm mới lạ thu hút khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy chắc chắn rằng dịch vụ hôm buổi khai trương spa là tốt nhất, để “giữ chân” những khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa rộng rãi bằng chính những trải nghiệm tốt đẹp của họ về spa.

Ngoài những ý tưởng vừa nêu trên bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngày khai trương spa thêm độc đáo ví dụ concept ấn tượng cho lễ khai trương Spa: Tuần lễ ưu đãi khai trương Spa, sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, v..v…

Lên ý tưởng, kịch bản khai trương Spa

3. Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương đẹp mắt

Trang trí spa đẹp không chỉ cho ngày khai trương spa thu hút khách mà còn là cơ hội giúp bạn lưu lại hình ảnh của spa mình trên các trang báo chí, kênh truyền thông. Vì vậy hãy trang trí thật sáng tạo đẹp mắt với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng cũng như thương hiệu logo sẽ giúp không gian khai trương trở nên nổi bật, sang trọng và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Màu sắc bố cục hài hòa, nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải. Cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ.

Ngoài ra, giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách kết hợp với mùi thơm dịu nhẹ, chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, những vật dụng trang trí như bong bóng, hoa,.. nên có màu sắc trang nhã, mềm mại như trắng, hồng, vàng gold và thống nhất. Không nên trang trí quá nhiều màu sắc, rườm rà sẽ làm tổng thể bị rối mắt, không được sang trọng.

Khách mời đa số là nữ nên tiệc ngọt là lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất vì rất thuận tiện dùng không làm vấy bẩn quần áo cũng như giảm bớt sự cầu kỳ trong việc ăn uống chiếm quá nhiều thời gian như những món mặn.

Vì đây là khai trương spa dành cho dịch vụ làm đẹp do đó bạn nên chọn những món ăn bổ ích và phục cho dinh dưỡng của phái đẹp như trái cây cắt sẵn, nước ép trái cây, bánh ngọt, bánh mặn hợp khẩu vị với nhiều người và cả những người đang ăn kiêng.

Hình thức tổ chức tiệc ngọt giúp chủ spa tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn để tập trung vào những công việc chính trong ngày khai trương spa như đón khách, cúng khai trương, tư vấn dịch vụ và làm đẹp cho khách mời,…

Tiệc ngọt cho khai trương Spa

5. Lập kế hoạch truyền thông marketing cho ngày khai trương

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện khai trương spa, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn thông qua các kênh online và offline.

Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước – trong – sau sự kiện khai trương cửa hàng spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.

Kế hoạch truyên thông cho ngày khai trương

6. Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất

khai trương spa làm đẹp, nên chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đủ lễ và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị mâm lễ cúng hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn.Mâm đồ cúng tốt không nhất thiết phải quá phô trương nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

7. Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Khai trương spa cần chuẩn bị những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm ngay sau khi tham gia sự kiện. Mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Bên cạnh đó, đánh mạnh chiến dịch khuyến mãi ưu đãi tặng kèm dịch vụ, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp / 2023

Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp bao gồm các chương trình khai trương công ty mới, khai trương chi nhánh công ty mới, khai trương văn phòng đại diện mới, tổ chức khai trương ngân hàng, tổ chức khai trương các cửa hàng hoạt động mới,..luôn được công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light tương tác cùng quý khách hàng tương tác và cho ra đời một nghi thức long trọng và chỉnh chu và mang lại ý nghĩa, thành công tối ưu nhất cho kế hoạch của khách hàng.

Tổ chức lễ khai trương là dịp khởi đầu cho một dự án, một kế hoạch hoặc tiếp bước cho một sự thành công đã qua và phát triển nên một dự án mới. Với một nội dung như thế nên hầu hết các lễ khai trương đều mang một ý nghĩa tâm linh là cầu may mắn đến cho việc kinh doanh, khởi sự của mình. Việc tổ chức khai trương thường được đầu tư, trau chuốt và chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhằm mong muốn sự suôn sẻ, may mắn từ việc khai trương để mang lại vận may cho việc kinh doanh của tổ chức.

Không khí trang nghiêm của lễ khai trương cùng các đại biểu

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc mở rộng ý tưởng và cách tân phong cách giúp các chương trình nghi lễ khai trương thêm phần tráng lệ, tạo không khí tưng bừng, sôi động cho mọi việc được tổ chức.

Đối với bất kỳ sự kiện được giao phó từ khách hàng, Sài Gòn Light luôn đặt trách nhiệm của mình lên đầu tiên để có một thái độ làm việc tích cực và làm hài lòng khách hàng trong các khâu chuẩn bị cho kế hoạch và thực thi nội dung kế hoạch.  Cùng với kinh nghiệm cho việc tổ chức sự kiện của mình, các chương trình lễ khai trương càng được Sài Gòn Light trau chuốt hơn với đội ngủ nhân sự chuyên nghiệp, có kỹ năng và tác phong nghề nghiệp tốt nhằm hoàn thành tốt sứ mạng được giao cho mỗi cá nhân tại công ty tổ chức Sài Gòn Light, với Sài gòn Light phục vụ khách hàng hài lòng luôn là mục tiêu cuối cùng mà chúng tôi luôn phấn đấu. 

 Nghi thức cắt băng khai trương với sự hỗ trợ của các lễ tân với khách Vip

Lễ khai trương đặc trưng thường không thể thiếu đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp, đội lân trống cùng ông thần tài thổ địa như những đại diện về thần minh mang điềm may mắn, sung hỷ đến cho tổ chức khai trương và giúp tổ chức cảm thấy an tâm hơn trong các thủ tục, do đó, một trong những thủ tục được Sài Gòn Light bố trí cho sự kiện lễ khai trương là tiết mục múa lân sư rồng chào đầu tại cổng và múa khai mạc chương trình và múa cao trào khi thực hiện nghi lễ.

Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các lễ khai trương 

Pháo chào mừng công tác cắt băng thành công 

Không bao giờ thiếu trong các nghi lễ tổ chức lễ khai trương đó chính là nghi thức cắt băng khai trương, thông báo tổ chức chính thức bắt đầu hoạt động, công bố với người tham dự là mọi việc đã được bắt đầu. Với nghi lễ trang trọng này, các buổi lễ khai trương thường mời những đại biểu lớn, tiêu biểu cho buổi lễ, có ý nghĩa quan trọng với tổ chức để mời đại diện cùng nâng và cắt vải lụa khai trường bằng kéo vàng. 

Dàn dựng không khí rực đỏ của lễ khai trương trang nghiêm 

 Bố trí không gian lễ khai trương rực đỏ cùng các lễ tân

Múa cao trào lân sư rồng trong thời gian cắt băng khai trương 

Các đại biểu được mời tham dự lễ khai trương được vinh dự mời lên đại diện cắt băng khai trương cho tổ chức khai trương, việc cắt băng khai trương này như một việc làm ý nghĩa đánh dấu sự ra đời và phát triển mới cho một địa điểm mới, dự án mới và cầu mong được mọi sự suôn sẻ, hưng vượng và thành công. 

Các khách mời tiêu biểu nhất được mời để cắt băng khai trương lễ

PG chuyên nghiệp tại công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Sài Gòn Light là đội ngủ luôn được đào tạo các bước cơ bản để làm tốt các nghi thức cho một lễ khai trương chương trình sự kiện bao gồm: đón khách, cài nơ cho khách, lấy thông tin khách hàng, mời khách vào bàn hoặc dùng tiệc trà nhẹ, sau cùng là hỗ trợ nghi lễ cắt băng khai trương, khánh thành một cách nhịp nhàng theo trình tự các bước của nghi lễ.

 Đội ngủ lễ tân phối hợp nhịp nhàng hỗ trợ lễ khai trương

Tổ chức lễ khai trương Bảo hiểm Manulife chi nhánh Vũng Tàu 

Tổ chức lễ khai trương tập đoàn Vincom 

Để tổ chức thành công một buổi lễ khai trương, khánh thành trong kế hoạch của công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light gợi ý đến khách hàng thường không thiếu các tiết mục phụ trợ như múa trống, múa belly, múa hiện đại, ca nhạc văn nghệ, hài kịch,…với các tiết mục mở đầu này sẽ làm cho không khí bắt đầu tập trung hơn, ổn định vị trí chỗ ngồi của khách Vip tham dự từ đó giúp các MC dễ dàng thực hiện công việc của mình một cách trôi chảy và thuận tiện nhất. 

   Hình ảnh múa trống khai mạc buổi lễ khai trương

Để ghi nhận lại các dấu ấn của buổi lễ, thường có các tiết mục chụp hình lưu niệm mở đầu buổi lễ và bế mạc buổi lễ, đó là dịp để các khách mời được trao đổi thông tin, được gặp gỡ, chào hỏi nhau và cùng nhau chụp lại những tấm ảnh để ghi nhận một chương trình kỹ niệm khai trương long trọng trong không khí sôi nổi không kém phần trang nghiêm này. 

 Chụp hình lưu niệm của khách hàng tham dự tại buổi lễ khai trương

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light nhận tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh mới cho các ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng. Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí. 

Lễ khai trương chi nhánh ngân hàng mới cho các đơn vị 

Các tiết mục mở đầu cho lễ khai trương thường được ưu ái đó là múa bellydance, múa hiện đại, múa tương tác màn hình led, múa trống nước, ca múa nhạc và hài kịch,…các tiết mục nắm vai trò thu hút toàn bộ khách hàng tham dự chương trình hướng mắt về sân khấu để chuẩn bị cho nghi thức chào mừng và thực hiện các nghi lễ. 

Tiết mục múa bụng mở màn sân khấu thu hút quý đại biểu 

Đội múa belly sang trọng tại các buổi lễ khai trương

Hãy chuẩn bị cho sự thành công của chương trình khai trương của bạn bằng cách kết nối ngay với công ty Sài Gòn Light của chúng tôi, không có gì hơn một lời cảm kết hoàn thành tốt sứ mạng được quý khách hàng tin tưởng và trao gửi. 

Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng đội ngủ nhân sự lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí và thi công cho mọi sự kiện của quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Light để chắc chắn là bạn có một giải pháp hiệu quả và hợp lý cho công ty mình.

GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN SÀI GÒN LIGHT,  ĐỂ CÓ NGAY  MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO

Điện thoại: 08 3811 9599

Hotline: 0931 71 89 39 – 0935 727 663

Hotmail: sglight.event@gmail.com

Cập nhật thông tin chi tiết về Kế Hoạch Tổ Chức Khai Trương Showroom Chi Tiết, Chuyên Nghiệp / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!