Xu Hướng 1/2023 # Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe # Top 10 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 1/2023 # Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Việc kinh doanh quán cafe theo phương thức nào thì vẫn có chung 1 mục đích đó là lợi nhuận. Và để tạo ra lợi nhuận khi kinh doanh quán cafe trong tình hình hình thị trường khốc liệt như hiện nay thì chương trình khuyến mãi là hết sức quan trọng. Nhằm thu hút sự quan tâm chú ý của mọi người, tăng độ phủ sóng thương hiệu từ đó tăng lượng khách hàng. Tuy nhiên, chương trình khuyến mãi cho quán cafe đòi hỏi độ nhạy bén với thị trường đồ uống rất cao.

Cukcuk.vn xin gợi ý giúp bạn 10 chương trình khuyến mãi cho quán cafe, hy vọng sẽ hữu ích với bạn.

1. Khuyến mãi lớn vào một ngày trong tuần

Đây là hình thức chăm sóc đặc biệt dành cho khách hàng có ngày sinh nhât, tháng sinh nhật khi tới quán. Đối với hình hình thức này, bạn có thể lựa chọn chương trình hấp dẫn như giảm 10% – 15% trên tổng hóa đơn. Đây là dịp khách hàng rủ bạn bè và người thân đến quán để sử dụng ưu đãi. Chương trình này khá hay, khách hàng sẽ cảm thấy bản thân được sự quan tâm, chăm sóc đặc biệt từ quán cafe của bạn. Trước ngày sinh nhật, quán cafe của bạn nên gửi sms chúc mừng sinh nhật và đừng quên gửi lưu ý nho nhỏ về chương trình ưu đãi dành riêng cho tháng sinh nhật, chắc chắn khách sẽ rất ấn tượng, happy và rủ rê bạn bè qua đấy.

3. Khuyến mãi theo “trend”

Đây là hình thức thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách lựa chọn những cái tên đang có hiện tượng viral trên MXH. Điều đặc biệt là bạn phải thật sự nhanh nhạy khi có hiện tượng viral, gây sốt trên MXH có thể ăn theo được. VD: Đội tuyển U23 Việt Nam chiến thắng. Nếu như quán của bạn bắt trend tốt thì chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng. Một số cái tên tạo hiệu ứng viral như Quang Hải, Tiến Dũng…hoặc một số từ, cụm từ gây sốc MXH khác.

Ví dụ: Những khách hàng tên Hải, Dũng đến quán sẽ được giảm 50% tổng hóa đơn hoặc nếu khách đến quán mặc áo cờ đỏ sao vàng được giảm ngay 20%. Hãy thỏa sức sáng tạo ăn theo trend để có chiến dịch khuyến mãi thành công.

4. Mua 2 tặng 1 nhân dịp lễ lớn

Đây là hình thức được sử dụng nhiều nhất trong loại hình kinh doanh ăn uống để hấp dẫn và thu hút khách hơn. Giới trẻ thường có thói quen tụ tập, hẹn hò nhau ở các quán cafe, trà sữa. Đây chính là cơ hội để thu hút khách hàng và tăng số lượng mua sản phẩm trong thời gian khuyến mãi. Hãy tỏ ra bạn đã vô vùng “căng não” để chọn quà tặng cho khách. Và nhờ đến sự trợ giúp cho việc khó khăn đó cho các vị khách của bạn. Hãy thử một cuộc khảo sát nho nhỏ trên fanpage để khách hàng lựa chọn. Chắc chắn họ sẽ vô cùng thích thú nếu được tự mình lựa chọn quà tặng đó.

Tăng lượng khách đến quán

Làm thương hiệu

Một vài lưu ý khi xây dựng chương trình:

Không nên quá lạm dụng chương trình. Chỉ nên tổ chức khi có sự kiện ngày lễ gì đặc biệt thay vì tuần nào cũng giảm, cũng tặng. Khách hàng sẽ không “tin” khi bước vào cửa hàng của bạn nữa.

Không nên để chương trình kéo dài quá lâu. Hãy đưa ra một mốc thời gian cụ thể ngắn ngày và call to action qua ngay kẻo lỡ!

Đây chính là thứ để giữ chân khách hàng đến quán. Trong khi các chương trình khuyến mãi sẽ khiến khách thường xuyên đến quán thì việc tích điểm sẽ tăng sự hài lòng của khách. KHi đủ số điểm quy định, khách hàng sẽ tùy ý lựa chọn ưu đãi như được miễn phí bất kỳ sản phẩm nào của quán có giá trị trong quy định.

Các chương trình tích điểm thường thấy:

Thẻ thành viên như: vàng, bạc, đồng dành cho khách hàng thân thiết.

Mỗi hóa đơn thanh toán trên 50.000 đồng được tích 1 điểm

Quán có thể dụng chương trình đồng giá khi chạy một sản phẩm mới cho khách dùng thử, tăng lượng khách đến quán hoặc tìm kiếm khách hàng mới….

Đồng giá về bản chất là giảm giá, nhưng khách hàng sẽ rất thích thú bởi cảm giác uống tất cả đồ uống đều ở một mức giá thấp. Chủ quán cũng có thể chọn một số sản phẩm ít được yêu thích trong thực đơn để áp dụng chính sách đồng giá nhằm kích thích sự tò mò và thích thú của khách hàng.

8. Quà tặng, voucher

Các mòn quà tặng chắc chắn sẽ ghi dấu ấn thương hiệu nhân dịp kỷ niệm quán, ngày lễ. Các món quà tăng ấn tượng như: Sổ tay, ly sứ, áo mưa….VD: vào ngày 8/3, 20/10 quán có thể chuẩn bị bông hoa hồng dành tặng cho khách hàng nữ, chắc chắn họ sẽ ấn tượng lắm đấy!

Các voucher trà sữa, cafe cũng là một hình thức tặng quà hấp dẫn

10. Mình thích thì mình khuyến mãi thôi

Không cần phải chờ đến ngày lễ, tết hay có sự kiện, chỉ cần thích thì khuyến mại thôi. Chỉ cần một ngày bình thương, lương mới về và tự thưởng cho bản thân một cốc trà, mà lại đúng ngày khuyến mại, còn gì tuyệt vời hơn thế!

Nắm bắt tâm lý khách hàng là điều vô cùng cần thiết với chiến lược Marketing. Với những chương trình hay ho như vậy, chắc chắn sẽ mang lại phản hồi tích cực từ phía khách hàng và dễ câu khách so với các quán khác.

Đây cũng là một tip giới thiệu đồ uống mới cho khách hàng. Bạn có thể bắt chước để áp dụng.

Mẫu Kịch Bản Mc Dẫn Chương Trình Quán Cafe

Mở đầu: Xin chào mừng tất cả các anh chị và quý vị đang có mặt trong [ hoặc là ” đến với” ] cafe…(Mộc) buổi tối ngày hôm nay, lời đầu tiên cho phép MC… được thay mặt cho cafe… cùng những người làm chương trình xin gửi tới toàn thể các anh chị và quý vị lời kính chúc sức khỏe và lời chào mừng thân thương nhất.

Giới thiệu: Kính thưa tất cả quý vị cứ vào những buổi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần [ hoặc có thể là “vào lúc 18h tối hằng ngày” ] thì cafe… chúng tôi lại rất vinh dự được đón tiếp tất cả quý vị tới đây để cùng giao lưu cũng như để thưởng thức những ly cafe ngọt ngào hay cùng lắng nghe những bản nhạc sâu lắng dịu dàng và cũng có thể là sôi động đến từ tất cả các vị khách.

Và cũng vào mỗi tối thứ 7 và chủ nhật hàng tuần [ hoặc có thể là “vào lúc 18h tối hằng ngày” ] thì cafe … sẽ có chương trình giao lưu hát với nhau dành cho tất cả các vị khách, với mong muốn hy vọng quý vị sẽ cảm thấy thư giãn vào những dịp cuối tuần tại cafe… của chúng tôi. Bên cạnh đó cũng hy vọng rằng qua chương trình này cafe… sẽ ngày càng nhận được nhiều hơn nữa những tình cảm yêu mến từ phía tất cả quý vị dành cho cafe. .. Đó cũng như là một món quà và là nguồn động lực giúp cho cafe… phát triển sân chơi này ngày một tốt hơn để phục vụ cho tất cả quý vị… Hy vọng trong buổi tối ngày hôm nay quý vị sẽ cảm vui vẻ, hạnh phúc và hài lòng khi đến với cafe… của chúng tôi…! Và một lần nữa xin được hân hoan chào đón tất cả quý vị…!

Nếu như có ca sĩ hát thì thêm sau: Và kính thưa tất cả quý, trong buổi tối ngày hôm nay chúng tôi có mời một nữ [ nam ] ca sĩ từ … về đây để phục vụ cho tất cả quý vị, “ngay bây giờ xin quý vị hãy dành một tràng pháo tay thật nồng nhiệt để đón chào ca sĩ …” ( và sau ít phút nữa quý vị sẽ cùng được gặp gỡ và giao lưu với ca sĩ … trong buổi tối ngày hôm nay )

Nếu không có ca sĩ thì MC hát mở đầu 1-2 bài: Và để mở đầu cho chương trình giao lưu văn nghệ ngày hôm nay [ cũng như để không khí trong căn phòng của chúng ta được nóng lên ] thì cho phép Mc… được gửi tới tất cả các anh chị và quý vị một nhạc phẩm [ sôi động ] của nhạc sĩ […..] nhạc phẩm được mang tên […..] xin mời các anh chị và quý vị cùng lắng nghe.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo hy vọng có thể giúp ích được phần nào cho các bạn có thể không tốt hoặc thiếu xót, mong được chỉ giáo…!

Đọc xong xin mọi người đóng góp ý kiến để trao đổi những gì còn thiếu sót hay chưa được tốt, ad xin ghi nhận và sẽ cố gắng làm ra sản phẩm tốt nhất để phục vụ mọi người, cũng như mỗi lời nhận xét là mọi người đã giúp ad SEO bài viết lên top google để mọi người cùng học hỏi và dễ tìm thấy…!

Comments

18 Mẫu Content Quán Cafe Trà Sữa Siêu Thu Hút Khách Hàng

Mẫu content quán cafe số 1: Content chia sẻ

“Nguyên team Nhà Đặng Văn Bi của mình mới đi Vũng Tàu để ăn Giáng sinh cùng nhau trước, rồi lên tinh thần phơi phới đón tiếp khách hàng vào dịp đặc biệt sắp tới, dù sẽ có đông hơn chút xíu, nhưng không sao hết, miễn khách hàng thấy vui, thấy ấm là được đó nha!”

Thực ra lúc đầu bước vào những ngày Giáng sinh đầu tiên, chúng mình cũng thấy hơi lo lo, vì không biết khi ghé đến khách hàng có cảm nhận đủ ấm áp và không khí Giáng sinh như mong đợi không? Nhưng rồi bạn thấy đó, menu đỏ rực là thấy Giáng sinh rồi hen, rồi chiếc ly giấy đỏ này nữa nè “trộm vía” khách kêu và khen nhiều dữ lắm, thêm mấy bạn nhân viên cả nam lẫn nữ đều bị cắm sừng “tuần lộc” mỗi ngày, nhưng mà zui. Hồi đầu mấy bạn nam còn ngại ngại, nhưng khi đeo vào khách khen dễ thương, cool, ngầu nên mấy lần sau không cần bảo cũng tự đeo, còn có mấy vị khách hàng tinh ý thấy không đeo là hỏi liền “Ủa nay ai bẻ cái sừng đi rồi” nữa chứ hihi

À cửa hàng còn có cái tấm bảng vàng ngay chỗ khách hàng hay lấy nước lọc, giấy, tăm… – trên đó tụi mình có trang trí đèn chớp nháy, với vài tấm hình ngập tràn Giáng sinh nữa – có tấm tự chụp, có tấm lúc đeo mấy cái sừng khách quen thấy dễ thương kêu tụi mình đứng vô để anh chụp cho tấm hình làm kỉ niệm…lúc để mấy tấm hình lên đây cũng chỉ là để mấy bạn nhân viên lưu giữ lại mấy cái vui vui cùng nhau thôi, nhưng có nhiều khách hàng lúc đứng đây lấy nước lọc thì cũng ngó qua nhìn rồi khen “Trời ơi đáng yêu vậy”, “Mấy bạn gắn kết ghê hen”, “Chà nhìn hình là biết noel sắp về”,…lúc đó mới ước, nếu mấy tấm hình này truyền được cảm hứng đến dù chỉ 1 người, để hẹn bạn bè, gia đình đến Nhà Đặng Văn Bi nhâm nhi Giáng sinh và chụp cùng nhau tấm hình gắn kết y hệt tụi mình thì hay biết mấy.

Cảm ơn Linh và câu chuyện “kế hoạch” đón noel thiệt dễ thương của Nhà Đặng Văn Bi nha. Và ấy ơi, giống như Linh và các bạn nhân viên, tất cả Nhà ở gần bạn đều đã chuẩn bị sẵn ấm áp, ngọt ngào và tất cả “vị” Giáng sinh mà bạn yêu thích, mong đợi ở từng khoảnh khắc, từng ngóc ngách và ở cả bộ đôi hương vị Giáng sinh – Merry Choco và Merry Coffee rồi đấy. Bạn đã hẹn hò ai đó ghé Nhà “chill” Giáng sinh chưa? #TheCoffeeHouse #humanofTCH

Mẫu content quán cafe số 2: Content khuyến mãi

?HOT DEAL CHO “FAN CUỒNG” TOPPING Thỏa sức nhai không ngừng nghỉ với một thế giới topping đa dạng của ToCoToCo, cùng ưu đãi hấp dẫn: ?Free ngay 01 topping bất kỳ trong khung giá 8k khi mua 01 đồ uống size L nguyên giá. ⭐Lưu ý nho nhỏ: ◾Áp dụng khi mua tại cửa hàng. ◾Không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác. ◾Thời gian áp dụng chương trình: Đến hết ngày 31/12/2020 ◾Cửa hàng áp dụng: https://bit.ly/DanhSáchCửaHàng —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ◼CSKH: 1900 63 69 36 ◼Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Trọn_Vị_Hạnh_Phúc #Free_Topping”

Mẫu content quán cafe số 3: Content bán hàng

?Nhánh cây thông biểu trưng cho phục sinh, một sức sống mạnh vẽ vượt qua được nhiều khó khăn trắc trở. Một chút kem béo ngậy hoà cùng vị ngọt dịu của chocolate, chút nhẫng đắng của matcha, xua đi những cảm xúc ngột ngạt giữa chốn phố xá ồn ào. Gác chiếc kính xuống để tạm quên nỗi mệt mỏi đời thường…. rồi tận hưởng khoảng không riêng ở 11:11 Cafe! ?173 Đề Thám, quận Nhất. ?Gửi xe trước cửa, lên lầu 1 lựa đồ uống, thời gian và góc nhỏ của riêng mình! @marktran261

Mẫu content quán cafe số 4: Content bắt trend

Điều Nhà không thể giữ kín trong tim… thương bạn Nhà mới xin là Điều Nhà không thể giữ kín trong tim… thương bạn vì thương thôi mà nên mời 50% khi nhập XMAS2020 cho đơn hàng từ 2 ly, còn giao tận nơi để bạn chẳng phải đi xa. Sao phải đợi đến tối để ăn mừng Giáng sinh, nhấc điện thoại gọi Nhà giao ngay bộ đôi Merry Choco và Merry Coffee để chill cùng đồng nghiệp nào. Tiệc tối mình tính sau, hen! ————— https://bit.ly/merry2020pb ?Hoặc gọi Nhà qua Hotline: 1800.6936 *Hạn sử dụng ưu đãi: 23/12 – 25/12. *Ưu đãi giảm 50% tối đa 40K cho đơn hàng từ 2 món, size L. Áp dụng cho bộ đôi Giáng sinh: Merry Choco, Merry Coffee và tất cả nhóm nước size L. Không áp dụng nhóm Cà phê Việt Nam và các chương trình khuyến mãi song song. *Ưu đãi áp dụng cho đơn hàng giao tận nơi. *Ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. #TheCoffeeHouse #deliveryTCH

Mẫu content quán cafe số 5: Content bán hàng

Trà đổ vào Cà Phê hay Cà Phê đổ vào Trà thì cũng ra PhinDi Hồng Trà Mới ngon ngất ngây vậy mà!?? Thưởng thức ngay Chất Phin Quyện Trà trong cực phẩm PhinDi Hồng Trà Mới của #HighlandsCoffee. Màn kết hợp LẦN ĐẦU TIÊN giữa Cà Phê Phin và Trà đảm bảo sẽ khiến bạn phải “thổn thức”? Nhấn ngay vào hình để nhận Ưu Đãi Hấp Dẫn khi mua PhinDi Hồng Trà Mới #PhinDiHồngTrà #Mới #LầnĐầuKếtHợp #ChấtPhinQuyệnTrà

Mẫu content số 6: Content bán hàng

?BỘ ĐÔI CHÀO NGÀY MỚI ⏰KHUNG GIỜ VÀNG CHO BỮA SÁNG TRỌN VẸN ?Nạp năng lượng đón chào ngày mới với bộ đôi bánh & nước hấp dẫn của Phúc Long. Từ ngày 21.12 đến 20.01.2021, trong khung giờ 7h- 9h sáng mỗi ngày, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt sau: ?Khi mua 1 ly size Lớn bao gồm: Café Đen, Café Sữa, Hồng Trà Sữa, Trà Sữa Phúc Long, hoặc Trà Ô Long Sữa sẽ được tặng ngay: ✔1 ly size Vừa, hoặc ✔1 bánh nóng bất kỳ, hoặc ✔1 túi bánh Cookies bất kỳ (*) (*) – Ly tặng nằm trong nhóm kể trên và có giá trị nhỏ hơn hoặc bằng ly mua. – Bánh nóng & bánh Cookies tuỳ thuộc vào độ sẵn có của từng cửa hàng. Số lượng và loại bánh mỗi ngày có hạn, tuỳ theo khả năng phục vụ tại thời điểm đó và có thể kết thúc trước thời hạn. ⚡Chương trình áp dụng khi mua trực tiếp tại HTCH Phúc Long trên toàn quốc. Trừ cửa hàng Phúc Long Lê Văn Sĩ, RomeA, Mạc Thị Bưởi, Bitexco không áp dụng chương trình tặng bánh nóng. ?Chi tiết chương trình tham khảo tại website: https://phuclong.com.vn/khuyen-mai/bo-doi-chao-ngay-moi

Mẫu content số 7: Content bán hàng

❄??̣̂? ??̣̂ ??̛? ??̣̂? ??̃?? ??̣? ??̛̀ ??̣̂?? ??? ??̀? ??̀?! Hoài niệm về những buổi hò hẹn của ông bà mình ngày xưa, chỉ cần đôi ly chè khoai dẻo ngọt, đôi cái chạm mắt là cứ thế mà nhớ mà thương. Mùa đông này, Cộng dành tặng 3 món mới trong Bộ sưu tập Lãng Mạn: ????? ???? ??̀ ???̂ (Nóng/Đá) và ????? ???? ????̂́?, mời bạn hương vị tâm tình khi xưa để thêm gần nhau hơn. Ngày 18/11 này, món mới sẽ sẵn sàng tại Cộng Cà Phê trên toàn quốc. Cộng đón mời bạn ghé, nếm thử món quà lạ mà quen! #congcaphe #BoSuuTapLangMan #muadong

Mẫu content số 8: Content bán hàng

Bước vào thời điểm rộn ràng nhất mùa lễ hội, Starbucks mang trở lại món luôn được yêu thích Gingerbread Latte với 3 phiên bản nóng, đá viên và Frappuccino. ___ The highly anticipated Gingerbread Latte is back and ready to bring you familiar feelings of holiday warmth. Enjoy the tastes of the season directly from your cup with sweet and spicy flavors of baked gingerbread combined with classic Starbucks espresso and steamed milk! #CarryTheMerry #GingerbreadLatte

Mẫu content số 9:

Content khai trương chi nhánh mới lồng ghép content khuyến mãi

BẮC NINH GỌI ? TOCOTOCO TRẢ LỜI ? ?MUA 1 TẶNG 1 MỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG TOCOTOCO ĐẠI ĐỒNG Tin hot cho fan trà sữa Bắc Ninh, ToCoToCo đã có mặt tại Xã Đại Đồng huyện Tiên Du cùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn: ?Mua 1 TẶNG 1* cho 03 ngày từ 17.12 đến ngày 19.12.2020. ?Địa chỉ: Đường Dương Húc, Xã Đại Đồng, Huyện Tiên Du, Tỉnh Bắc Ninh. ?Hotline cửa hàng: 0962.368.933 (*) Chương trình mua 1 ly size L bất kỳ được tặng 1 ly size M (Sản phẩm tặng: Trà Sữa Trân Châu Hoàng Gia, Trà Sữa Panda, Trà Dâu Tằm Pha Lê Tuyết) —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Khai_Trương #Mua1Tặng1 #Bắc_Ninh

Mẫu content số10: Content minigame

#minigame Hà Nội ơi, Nhà mới sắp có mặt ở đường nào đây? Ngày 25/12 sắp tới đây, Nhà mới sẽ chính thức khai trương trên cùng 1 đường với một Nhà đầu tiên của Hà Nội đó nha. Bạn có đoán ra được đó là đường nào không, tham gia ngay minigame nho nhỏ, để nhận quà xịn từ Nhà, chỉ với 2 bước: ?Bước 1: Đoán tên con đường Nhà mới sắp cập bến theo gợi ý của Nhà. ?Bước 2: Tag ngay người bạn không bao giờ để bạn cô đơn vào những ngày Hà thành trở lạnh – để cùng nhận quà, cùng ghé Nhà mới cùng ấm nha! Nào nào team Hà Nội ơi, chơi ngay kẻo lỡ, vì quà cực kì có hạn đó nha! (*) 10 bạn được Nhà lựa chọn ngẫu nhiên và làm đúng theo 2 bước trên, sẽ nhận được 1 món uống yêu thích miễn phí mỗi bạn. (*) Minigame sẽ kết thúc vào ngày 24/12, kết quả sẽ được công bố vào ngày 25/12. #TheCoffeeHouse #thecoffeehouseHaNoi

Mẫu content quán cafe số 11: Content chia sẻ

☕Ghé Quận Tư, Bạn Cộng làm gì? Ăn sáng ở chợ Vĩnh Khánh, hay mì hến Xóm Chiếu, hoặc qua ăn vặt ở Tôn Đản, tối đến ghé Cộng – Khánh Hội hàn huyên bạn bè, vừa in một ngày đẹp trời! #congcaphe #saigon #QuanTu

Mẫu content quán cafe số 12: Content ưu đãi

❄MÙA ĐÔNG KHÔNG LẠNH CÙNG PHÚC LONG & GRAB ?TẶNG 9999 LY TRÀ Ô LONG SỮA ?Nhân ngày hội Brand Day cuối năm, Phúc Long & Grab dành tặng cho khách hàng 9999 ly Trà Ô Long Sữa trong 2 ngày ?? & ??.??. ?Chương trình áp dụng cho đơn hàng từ 90.000đ khi đặt hàng qua ứng dụng Grab trên toàn quốc. ?Số lượng quà tặng mỗi ngày có hạn, chia đều cho mỗi cửa hàng và có thể kết thúc sớm trong ngày.

Mẫu content quán cafe số 13: Content bán hàng

?Bí kíp hạnh phúc mùa deadline chồng chất, bật mí ngay tại ToCoToCo 28K duy nhất ngày Thứ 4? Lưu ý nho nhỏ cho ưu đãi này: ◾Áp dụng cho đồ uống và chè size M. ◾Không áp dụng với các chương trình khuyến mãi khác. ◾Không áp dụng giao hàng tận nơi và thanh toán qua ví điện tử. ◾Cửa hàng áp dụng: https://bit.ly/DanhSáchCửaHàng

ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?CSKH: 1900 63 69 36 ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Ngàyhạnhphúc #Trọn_vị_hạnh_phúc

Mẫu content quán cafe số 14: Content bán hàng

Những ngọt ngào sưởi ấm đêm đông! Dành cho nhau những buổi tối ấm áp cùng bạn bè với ưu đãi mua 2 đồ uống của mùa Lễ Hội (cỡ Tall) và 1 bánh ngọt với giá chỉ 195,000 Đồng. Đồ uống áp dụng gồm: Jolly Baked Apple Latte và Toffee Nut Crunch Latte, các món bánh ngọt được áp dụng chọn lọc ở mỗi thành phố. Chương trình áp dụng từ 7h tối đến giờ đóng cửa, trong thời gian 8/12 đến 21/12/2020. Áp dụng tại tất cả các cửa hàng Starbucks Việt Nam ngoại trừ Nội Bài, Bà Nà. ___ Warm up early winter nights with our sweet treats! From 7pm to closing time, enjoy a special combo of two Holiday beverages (Tall size) and one dessert only at 195,000 VND. Applied beverages: Jolly Baked Apple Latte and Toffee Nut Crunch Latte. Selected desserts are applied differently in each city. Applied from Dec. 8th to Dec, 21st, 2020 at all stores in Vietnam except Noi Bai and Ba Na.

Mẫu content quán cafe số 15: Content bán hàng

?Sᴀɴᴛᴀ, ᴛᴇʟʟ ᴍᴇ ɪғ ʏᴏᴜ’ʀᴇ ʀᴇᴀʟʟʏ ᴛʜᴇʀᴇ ?Dᴏɴ’ᴛ ᴍᴀᴋᴇ ᴍᴇ ғᴀʟʟ ɪɴ ʟᴏᴠᴇ ᴀɢᴀɪɴ ɪғ ʜᴇ ᴡᴏɴ’ᴛ ʙᴇ ʜᴇʀᴇ ?Nᴇxᴛ ʏᴇᴀʀ Ai không ở đây, chứ tụi mình 11:11 Cafe chắc chắn luôn nán lại chờ một năm 2020 trôi chầm chậm cùng cậu, dưới tiết trời chuyển mùa sang năm mới! Tụi mình thường ngày nhẹ nhàng và giản đơn với màu trắng và vàng nâu âm ấm, vì cậu tụi mình khoác nhẹ lên vài món đồ màu sắc nhỏ xinh đón Noel, chỉ muốn đem chút không khí này gửi đến những ai yêu thương chúng mình thật nhiều trong vài tháng vừa qua. Mong cậu có mùa Giáng Sinh ý nghĩa và vui vẻ, tạm quên đi những vất vả và khó khăn trong năm cũ, cho bản thân một lúc thảnh thơi đầy trìu mến. Thử món nước tụi mình mới làm, gặp những người bạn mới quen rồi cùng vạch ra những dự định mới cho năm 2021. Tiện thể mang về một bộ lịch tụi mình tự gói về với chút nhỏ nhắn, xinh yêu. Lưu lại khoảnh khắc ở đây với tụi mình nha, xem như là lời hứa sẽ bên nhau đến cả mùa Noel năm sau, sau nữa và sau mãi. Cảm ơn thật nhiều ~ ?? ???ℎ ??? ? ????? ?ℎ???????!❄ ❄173 Đề Thám, quận Nhất. ❄Gửi xe trước cửa, mở cửa lầu 1 đón Giáng Sinh!

Mẫu content số 16: Content bán hàng

Như là xương cần khớp Và như học sinh cần “lớp” Lớp lớp lớp Cà Phê Phin quyện Trà ngon ngất ngây của ☕PhinDi Hồng Trà Mới? Chỉ cần một “thử” là cảm nhận được ngay vị Chất Phin “quyện” với Hồng Trà LẦN ĐẦU KẾT HỢP, thêm chút thạch cà phê cùng lớp foam đem đến sức hút không thể chối từ của PhinDi Hồng Trà Mới! Thử ngay ☕PhinDi Hồng Trà Mới nào các bạn ơi!!!!?? #HighlandsCoffee #PhinDiHồngTrà #Mới #LầnĐầuKếtHợp #ChấtPhinQuyệnTrà

Mẫu content số 17: Content bán hàng

Đừng để cái lạnh mùa này đánh lừa rằng bạn cần có người yêu? Điều bạn thật sự cần lúc này là thưởng thức ly Ô Long Thái Cực ấm áp ngọt ngào. ToCoToCo mời bạn menu mùa đông với gần 20 loại thức uống nóng thơm ngon, tốt lành. —————————- ToCoToCo – Đậm vị thiên nhiên, Trọn vị hạnh phúc ?CSKH: 1900 63 69 36 ?Website: https://tocotocotea.com/ ?Instagram: https://www.instagram.com/tocotoco_bubble_tea/ #ToCoToCo #Thức_Uống_Nóng #Đậm_Vị_Thiên_Nhiên #Trọn_Vị_Hạnh_Phúc

Mẫu content số 18: Content bán hàng

THƯỞNG THỨC TRÀ Ủ LẠNH CHỈ VỚI 8.000 Đ ?Trong không khí náo nức chào đón tháng cuối cùng trong năm, Phúc Long dành tặng chương trình ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng yêu mến dòng sản phẩm Trà Ủ Lạnh thanh mát. ❄Từ ngày ??.?? – ??.??.????, khách hàng mua 1 ly nước size Lớn bất kỳ hoặc Bánh mì Phúc Long sẽ được mua 1 chai Trà Ủ Lạnh với giá ưu đãi chỉ còn 8.000đ. ⛄Chương trình áp dụng tại HTCH trên toàn quốc.

Mẫu content số 19: Content khuyến mãi

Yo!!! Mời bạn Cà phê đậm đà, chỉ 12K Nhà biết thứ 2 sẽ thiếu mất sự tỉnh táo nếu không được tiếp năng lượng “vitamin Cà phê”, nên mời liền ưu đãi Cà phê Việt Nam đậm đà chỉ 12K cho đơn hàng giao tận nơi, khi mua hoá đơn từ 50K. Cụ thể vào mỗi thứ 2 hàng tuần, khi bạn gọi món qua app The Coffee House với đơn hàng từ 50K, hãy nhập YEUCAPHE để mua thêm Cà phê Việt Nam yêu thích với giá chỉ 12K. Dù bạn ở đâu, shipper Nhà cũng FREESHIP ngay trong 30 phút! ————— *Ưu đãi áp dụng các ngày thứ 2 trong tháng 12.2020 *Áp dụng cho dịch vụ giao hàng tận nơi. *Áp dụng Cà phê Việt Nam (Cà phê đen, Cà phê sữa hoặc Bạc xỉu) Nóng hoặc Lạnh, size S. *Áp dụng cho các món nước, bánh, snack. Không áp dụng cho topping, cà phê gói, merchandise và các loại combo. *Ưu đãi có thể kết thúc sớm hơn dự kiến. *Không áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mãi khác. #TheCoffeeHouse #deliveryTCH

Mẫu content số 20: Content bán hàng

✨??̣̂?? ??̀ ???̂ – ??? ???́?? ??̣̂?, ???̣̂? ? ??? ???̀?! Gõ cửa Quận Tư, Cộng mới nay đã chính thức khai trương, chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều món quà tân gia đặc biệt đón bạn bè ghé chung vui! ?Vào ngày khai trương 19/12, Cộng dành tặng ưu đãi 20% khi bạn bè diện đồ có màu Xanh Lá tới cửa hàng, hoặc tặng bánh cookies với mỗi hoá đơn có từ 2 món Sinh Tố Cộng Đổi Mới. Cho cuộc vui thêm bất tận, Cộng tặng thêm 200 phần quà Lưu Niệm với mỗi hoá đơn từ 150.000đ trong suốt tuần từ 19-25/12 hoặc cho đến khi hết quà! Mời bạn ghé chơi! #congcaphe #saigon

Tanchiba

Nếu bạn có nhu cầu hoặc yêu cầu tư vấn về dịch vụ content marketing, brand marketing, vui lòng liên hệ với Ekoizi Content. Hotline toàn quốc 0522.128.798 để được hỗ trợ dịch vụ một cách tốt nhất. 

KHÓA HỌC CONTENT MARKETING “SÁNG TẠO CONTENT ĐA KÊNH” THÁNG 11

ĐĂNG KÝ NGAY

Chương Trình Khuyến Mại “Xuân Phú Quý, Rước Thần Tài”

Nhân dịp 55 năm thành lập Bảo Việt và đón chào Xuân Canh Tý, Bảo Việt Nhân thọ tổ chức chương trình khuyến mại “Xuân Phú Quý, Rước Thần Tài” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 5,5 tỷ đồng

Tên chương trình:

XUÂN PHÚ QUÝ, RƯỚC THẦN TÀI

Thời gian khuyến mại:

25/12/2019 – 08/03/2020

Địa bàn (Phạm vi) thực hiện khuyến mại

Toàn quốc

Hình thức khuyến mại:

Bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự quay thưởng mang tính may rủi (nhận giải thưởng là hiện vật theo hình thức quay thưởng may mắn).

Quà tặng khuyến mại:

Vàng SBJ 99.99

Điều kiện tham gia:

Tham gia các Hợp đồng bảo hiểm là hàng hóa, dịch vụ khuyến mại thuộc Chương trình khuyến mại này và có sản phẩm bổ trợ đi kèm (ngoại trừ: (i) Hợp đồng An Phát Cát Tường có tham gia ít nhất 1 Quyền lợi nâng cao tùy chọn và (ii) các Hợp đồng có Người được bảo hiểm từ 60 tuổi trở lên; không bắt buộc đáp ứng điều kiện có sản phẩm bổ trợ đi kèm mà vẫn được tham gia Chương trình khuyến mại này).

Ngày nộp phí bảo hiểm ước tính (sau đây gọi là Ngày hiệu lực Hợp đồng) nằm trong thời gian khuyến mại quy định tại mục “Thời gian khuyến mại” và Ngày phát hành Hợp đồng không quá ngày 12/03/2020.

Điều kiện phí bảo hiểm của 01 Hợp đồng bảo hiểm

Đối với Phí bảo hiểm định kỳ quy năm:

Từ 20.000.000 đồng trở lên: Được tham gia quay thưởng tất cả các giải thưởng

Từ 12.000.000 đồng đến dưới 20.000.000 đồng : Được tham gia quay thưởng các giải thưởng ngoại trừ giải Thần Tài và giải Phú Quý

Đối với phí bảo hiểm đầu tiên: Không thấp hơn 6.000.000 đồng (sáu triệu đồng).

Phí bảo hiểm đầu tiên và Phí bảo hiểm định kỳ quy năm là Phí bảo hiểm của Hợp đồng chính và Phí bảo hiểm của các Sản phẩm bổ trợ đi kèm, chưa bao gồm phí đóng thêm, phí nộp trước.

Khách hàng tham gia Chương trình khuyến mại này vẫn được tham gia các Chương trình khuyến mại khác của Bảo Việt Nhân thọ.

Cơ cấu giải thưởng

Thể lệ chi tiết chương trình khuyến mại

Cập nhật thông tin chi tiết về Hút Khách Với 10 Chương Trình Khuyến Mãi Cho Quán Cafe trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!