Xu Hướng 12/2022 # Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết / 2023 # Top 18 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết / 2023 # Top 18 View

Bạn đang xem bài viết Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trong bài viết này, FS Event sẽ hướng dẫn bạn cách tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng theo từng bước chi tiết để có một buổi lễ thành công vượt ngoài mong đợi.

Ý nghĩa của việc tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Sự kiện khai trương cửa hàng, nhà hàng, spa, …là hoạt động đánh dấu thời điểm bắt đầu đi vào hoạt động của một cơ sở mới của doanh nghiệp. Lễ khai trương thể hiện một sự khởi đầu nhiều thành công và may mắn.

Bên cạnh đó, lễ khai trương cửa hàng còn đóng vai trò như một hoạt động truyền thông thương hiệu của doanh nghiệp. Qua đó, giới thiệu hình ảnh công ty cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến với khách hàng mục tiêu và công chúng.

Các bước tổ chức sự kiện lễ khai trương cửa hàng chi tiết

Bước 1: Xác định thời gian, địa điểm, quy mô tổ chức

Bước đầu tiên trong quy trình tổ chức một buổi lễ khai trương cửa hàng chính là xác định thời gian và địa điểm tổ chức. Từ đó, lên danh sách khách mời cũng như chuẩn bị thư mời sự kiện. Địa điểm tổ chức sự kiện khai trương thường là ngay tại cửa hàng. Do đó cần được khảo sát chi tiết và kỹ lưỡng để chuẩn bị cho quá trình thiết kế và thi công các hạng mục về sau.

Bước 3: Lập kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Bước 4: Làm việc với các đối tác và nhà cung cấp cho sự kiện

Thông thường, đối với các sự kiện khai trương, doanh nghiệp sẽ sử dụng dịch vụ của các agency tổ chức sự kiện để tiết kiệm thời gian, nguồn lực cũng như hạn chế rủi ro. Tuy nhiên, với những cửa hàng muốn tổ chức đơn giản thì vẫn có thể chủ động lên kế hoạch và làm việc trực tiếp với nhà cung cấp. Nếu chọn các đơn vị tổ chức sự kiện, ở bước này, họ sẽ thay bạn làm việc với các nhà cung cấp.

Bước 5: Viết kịch bản chi tiết cho sự kiện

Dựa trên kế hoạch tổng thể, nhà tổ chức bắt đầu viết kịch bản cho buổi lễ khai trương cửa hàng. Kịch bản thường bao gồm các nội dung chính như chào mừng, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, bài phát biểu, giới thiệu và hoạt động trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Bước 6:Truyền thông, quảng bá cho buổi lễ khai trương

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn. Các hoạt động truyền thông cho buổi lễ có thể được triển khai trên cả kênh online và offline.

Bước 7: Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự. Đặc biệt, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và mua sản phẩm ngay sau sự kiện.

Bước 8: Tổng kết, đánh giá sau sự kiện

Để đánh giá được hiệu quả của sự kiện, cần tổng hợp các thông tin sau sự kiện. Đồng thời, dựa trên các mục tiêu đã thiết lập để so sánh, đối chiếu và đánh giá hiệu quả của sự kiện.

Những điều cần lưu ý khi tổ chức lễ khai trương cửa hàng

Chọn ngày khai trương cửa hàng

Khi tổ chức khai trương cửa hàng, bạn nên chọn ngày khai trương sao cho phù hợp. Bạn có thể tham khảo thông tin ngày giờ tốt trong năm trên các trang tử vi hoặc bạn có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh của mình. Việc lựa chọn được ngày giờ khai trương phù hợp với cung mệnh chủ văn phòng, sẽ đem đến một năm kinh doanh may mắn, phát triển.

Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất

Đối với mâm đồ cúng khia trương, bạn có thể tự tay mình chuẩn bị hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn. Một mâm đồ cúng tốt không cần thiết phải quá cầu kỳ nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

Lựa chọn công ty tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng

Một buổi lễ khai trương cửa hàng hoành tráng và ấn tượng không những mang đến hiệu ứng truyền thông cực kì tốt mà còn giúp tăng doanh thu cho cửa hàng ngay trong ngày đầu đi vào hoạt động. Do đó, cần được chuẩn bị kỹ càng và chu đáo để hạn chế những rủi ro.

Tuy nhiên, các yếu tố như thời tiết, quản lý khách mời, nghệ sỹ, … đôi khi vẫn có những rủi ro không thể lường trước.Vì vậy, nên chuẩn bị các phương án phòng ngừa rủi ro và xử lý nhanh ngay khi có sự cố xảy ra. Điều này các công ty tổ chức sự kiện thường có kinh nghiệm phản ứng tốt hơn. Đó cũng là một trong những lý do nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn các agency tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín để tổ chức.

FS Event với đội ngũ chuyên gia, chuyên viên giỏi nghề cùng nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng các sự kiện của doanh nghiệp, tổ chức, hiệp hội, … Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những trải nghiệm độc đáo và mới mẻ, qua đó khẳng định chất lượng dịch vụ trong từng sự kiện. Quý doanh nghiệp cần tư vấn xin vui lòng liên hệ hotline 0353 357 775 hoặc để lại thông tin tại đây để được hỗ trợ.

Độc Lập 

Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương / 2023

Tổ chức lễ Khai trương chi nhánh Trà Vinh của Viện thẩm mỹ quốc tế Diva

Tổ chức lễ Khai trương Văn phòng Chi nhánh An Dương Vương Quận 5 – Công ty BĐS Saigon Center Real

Dù là lần đầu bạn tổ chức sự kiện lễ khai trương hay bạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương thêm chi nhánh mới thì tổ chức khai trương luôn mang một ý nghĩa to lớn với các gia chủ. Vì vậy buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương rất được chú trọng từ xa xưa cho đến hiện tại. Có rất nhiều quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương, để hiểu rõ hơn quý khách có thể xem qua ngày tổ chức sự kiện lễ khai trương showroom nội thất Q&U do công ty tổ chức sự kiện thực hiện.

I. Quy trình tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công:

Ngoài yếu tố phong tục, thì tổ chức sự kiện lễ khai trương là cơ hội tốt nhất để giới thiệu mặt hàng của quý khách đến với khách hàng. Hình ảnh thương hiệu của quý khách có gây ấn tượng vói mọi người hay không phụ thuộc rất nhiều vào ngày tổ chức sự kiện khai trương này. Chính vì thế bạn cần phải lên một nội dung độc đáo, đặc sắc và ấn tượng nhất. Quý khách có thể đan xen các tiết mục nhảy sôi động như , , các bài nhảy hiện đại; ban nhạc – nhạc công trình diễn với phong cách độc đáo như ascoustic, flameco … ; ca sĩ – nhóm nhạc trình bày các ca khúc theo xu hướng mới hoặc những trò chơi đố vui có thưởng, rút thăm may mắn … với sự dẫn dắt của MC có kỹ năng dẫn chương trình chuyên nghiệp, trong chương trình tổ chức sự kiện khai trương sẽ giúp cho khách hàng ghi nhớ tới thương hiệu nhiều hơn.

Khai trương Thế giới đồ tập: cs Ưng Hoàng Phúc cắt băng khánh thành khai trương

PGs đón khách – Chụp hình lưu niệm cùng khách tham dự

PGs – lân địa hỗ trợ nghi thức cắt băng và khui rượu khai trương

PG – chụp hình lưu niệm và hướng dẫn khách tham quan

II. Tổ chức sự kiện lễ khai trương ấn tượng, tiết kiệm:

Xem ngày khai trương

Lựa chọn đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín

Tham khảo clip và hình ảnh khai trương của đơn vị đã tổ chức

Hình ảnh thực tế nhân sự và thiết bị sự kiện đơn vị đã cung cấp

Xem ưu đãi khai trương của đơn vị tổ chức và ký kết hợp tác với đơn vị sự kiện

Lên quy trình, kịch bản tổ chức khai trương

Với bất cứ đơn vị nào, khai trương luôn là sự kiện quan trọng, bởi đây là nghi thức đánh dấu sự khởi đầu, mở ra hy vọng mới cho quý khách hàng. Một lễ khai trương, suôn sẻ mang lại hi vọng vào tương lai sáng lạn, thành công, thuận buồm xuôi gió. Ngoài sự có mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng khẳng định đẳng cấp, sự sang trọng của doanh nghiệp, thì các tiết mục nghệ thuật, vũ đoàn sẽ mang lại không khí sôi nổi, thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả, khách hàng.

Tổ chức sự kiện lễ khai trương Evie Spa – ca sĩ Bích Phương

Ngoài ra, nhân sự quay phim chụp ảnh trong mỗi chương trình cũng cần thiết, bởi dịch vụ này sẽ giúp quý khách hàng lưu giữ những bức hình đẹp cho sự kiện trọng đại; cũng như nhũng đoạn phim để trình chiếu trong những sự kiện kỷ niệm sau này của thương hiệu.

III. SKYENTER – Đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất tại TPHCM:

SKYENTER – đơn vị tổ chức sự kiện lễ khai trương uy tín nhất tại TPHCM, luôn xác định tổ chức sự kiện lễ khai trương cần có sự chuẩn bị chu đáo từ kịch bản, đến khâu chuẩn bị về thiết bị, nhân sự, cũng như kiểm soát trong từng công đoạn của sự kiện. Đ ội ngũ nhân viên, chuyên viên có chuyên môn giỏi cùng kinh nghiệm được tích lũy từ việc tổ chức hàng trăm sự kiện lớn nhỏ khác nhau, tự tin trong việc xây dựng, tổ chức thực hiện các chương trình khai trương một cách hoàn hảo, chỉnh chu nhất.

Lựa chọn dịch vụ tổ chức sự kiện lễ khai trương do công ty tổ chức sự kiện SKYENTER cung cấp, là quý khách hàng sẽ cùng hợp tác với đội ngũ lãnh đạo tài năng, đầy nhiệt huyết, kinh nghiệm và vô cùng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, quý khách hàng của

Tổ chức sự kiện khai trương Chi nhánh Diva Spa tại Trà Vinh

kính chúc các gia chủ/ quý công ty sẽ một buổi tổ chức sự kiện lễ khai trương thành công và công việc làm ăn kinh doanh đạt nhiều thuận lợi.

CHẤT LƯỢNG và sự UY TÍN đối với khách hàng là điều làm nênvì thế đội ngũluôn tuân thủ quy định nghiêm ngặt trong quy trình tổ chức sự kiện:

Chuẩn bị công tác tổ chức kỹ lưỡng.

Luôn đến sớm hơn với thời gian quy định khi chạy chương trình.

Luôn đặt mục tiêu thành công của chương trình lên hàng đầu.

Ý TƯỞNG SÁNG TẠO cách tổ chức trong mỗi chương trình khi được khách hàng tin tưởng liên hệ và luôn làm mới mình các chương trình sau. SKYENTER luôn tuân thủ các yêu tố sau :

Sáng tạo ý tưởng kịch bản chương trình

Sáng tạo ý tưởng thiết kế sân khấu

Luôn bám sát với mục đích yêu cầu của khách hàng.

NHIỆT HUYẾT NĂNG ĐỘNG với đội ngũ trẻ luôn sẵn sàng giúp khách hàng gỡ rối trong các trường hợp khó khăn nhất. Vì thế quy trình tổ chức, SKYENTER luôn có :

Nhân sự trực tiếp đứng ra quản lí các sự kiện.

Hỗ trợ hết mình khi có các vấn đề không hay xảy ra.

Sẵn sàng tiếp ứng khi khách hàng yêu cầu.

CHI PHÍ TIẾT KIỆM so với thị trường và phù hợp với ngân sách của khách hàng đề ra. Vì thế luôn :

Cập nhật nhân sự thị trường.

Liên kết các đối tác cung cấp cơ sở vật chất tốt nhưng với chi phí tiết kiệm nhất.

Hỗ trợ tư vấn khách hàng sẽ cần tổ chức chương trình như thế nào để có thể tiết kiệm chi phí nhất.

Vì vậy hãy tin tưởng SKY ENTER sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Mail : info@skyenter.vn

SKY ENTER Sáng Tạo – Nhiệt Huyết – Tiết Kiệm – Chất Lượng !!!

Cách Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa / 2023

Tổ chức sự kiện khai trương Spa là một việc quan trọng. Lễ khai trương Spa không chỉ mang ý nghĩa thông báo về hoạt động của cửa hàng Spa mà còn là một hoạt động khởi đầu cho toàn bộ công việc kinh doanh, tương lai phát triển cho hoạt động kinh doanh về lâu dài. Vậy để buổi lễ khai trương Spa diễn ra thành công thì phải làm như thế nào?

I. Xác định mục đích và chọn ngày khai trương như thế nào?

Để có thể tổ chức khai trương Spamột cách tốt nhất, điều quan trọng là cần phải xác định chính xác mục đích, mục tiêu, đối tượng khách hàng đối với các dịch vụ của cửa hàng Spa, dịch vụ chính, các dịch vụ kèm theo, nguồn kinh phí dành cho việc tổ chức lễ khai trương Spa từ đó xác định được quy mô tổ chức nhằm đảm bảo yếu tố trang trọng, những mục tiêu cần đạt được thông qua sự kiện khai trương Spa. Ngoài ra bạn cần chọn ngày hợp tuổi khai trương để việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Thông thường vào dịp cuối tuần nhu cầu giảm stress tăng cao. Thế nên bạn lưu ý chọn ngày khai trương Spa vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn.

Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách mời và khách hàng. Hãy đảm bảo tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa, bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng để khiến cửa hàng Spa trông thật lung linh và nổi bật. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt để không khí của buổi khai trương thêm phần sôi động. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng.

Các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo, đội ngũ PG đón khách,… là hoạt động không thể thiếu nhằm thu hút sự chú ý khách hàng đến với Spa. Trong buổi lễ khai trương Spa nên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng dịch vụ đi kèm, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng Spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa. Ngoài ra hãy trưng bày các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất,…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn để thu hút sự chú ý của khách hàng và tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng.

Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Cửa Hàng Thành Công, Chuyên Nghiệp / 2023

1. Xem ngày khai trương cửa hàng

Theo phong tục của người Việt Nam, việc xem ngày khai trương buôn bán là một tập tục không thể bỏ qua.

Theo quan niệm, nếu chọn được ngày đẹp phù hợp với tuổi của người chủ cửa hàng thì công việc kinh doanh buôn bán sẽ gặp nhiều điều thuận, tài lộc dồi dào như ý.

2. Set up, chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng

Nếu như không muốn bỏ lỡ mất “giờ hoàng đạo”, trước khi buổi lễ khai trương diễn ra, bạn cần set up tất cả các hạng mục thật cẩn thận, chu đáo để tránh làm cho chương trình bị gián đoạn.

Các hạng mục bạn cần set up, chuẩn bị bao gồm:

Lắp đặt sân khấu, âm thanh, ánh sáng

Sắp xếp bàn ghế khách mời

Set up khu vực cắt băng khai trương

Set up khu vực tổ chức tiệc (nếu có)

Trang trí bên trong, bên ngoài cửa hàng

Chuẩn bị các vật dụng cần thiết phục vụ cho việc bán hàng ngay trong ngày khai trương…

3. Kế hoạch truyền thông hoàn hảo cho ngày khai trương

Sẽ chẳng có khách hàng nào biết mà đến bữa tiệc nếu bạn không có kế hoạch khai trương cửa hàng chi tiết. Trong giai đoạn này, kênh truyền thông phải thực sự hiệu quả để tiếp cận được càng nhiều khách hàng tiềm năng biết đến càng tốt.

Đối với kênh online, mạng xã hội: nhiều cửa hàng thời trang đang cực kì thành công khi họ tổ chức ra các chương trình, chiến dịch event ngay trên Facebook với chi phí thấp ,tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng đang sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

4. Tiến hành tổ chức lễ khai trương cửa hàng

Lễ khai trương cửa hàng có thành công hay không, phụ thuộc rất nhiều vào khâu thực hiện tổ chức của bạn. Và trước tiên, hãy đảm bảo rằng kịch bản tổ chức lễ khai trương cửa hàng của bạn sẽ không thể thiếu những nội dung sau:

Nhân viên cửa hàng đón tiếp khách.

Đội múa lân hoặc tiết mục văn nghệ trình diễn mở màn, hướng sự chú ý của khách mời về phía sân khấu.

MC tuyên bố lý do và ý nghĩa của buổi lễ, giới thiệu khái quát về chương trình.

Đại diện cửa hàng đứng lên phát biểu và gửi lời cảm ơn đến khách tham dự.

Thực hiện nghi lễ khai trương

Tiến hành nghi lễ cắt băng khai trương.

Tiến hành khui sâm panh chúc mừng.

Khách mời tham quan cửa hàng và dùng tiệc nhẹ (nếu có). Đồng thời MC giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi cho hách mua hàng nhân dịp khai trương cũng như các hoạt động khuyến mãi của cửa hàng trong thời gian tới.

Tiễn khách và tặng quà cho khách.

Dọn dẹp thiết bị và vệ sinh cửa hàng.

Cập nhật thông tin chi tiết về Hướng Dẫn Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chi Tiết / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!