Xu Hướng 3/2023 # Gợi Ý Lời Dẫn Mc Lễ Khai Trương Hay Và Ấn Tượng Nên Tham Khảo # Top 10 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Gợi Ý Lời Dẫn Mc Lễ Khai Trương Hay Và Ấn Tượng Nên Tham Khảo # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Gợi Ý Lời Dẫn Mc Lễ Khai Trương Hay Và Ấn Tượng Nên Tham Khảo được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Gợi ý lời dẫn MC lễ khai trương hay và ấn tượng nên tham khảo

Lời dẫn chương trình có vai trò như thế nào trong tổ chức lễ khai trương ?

Một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp thổi hồn vào chương trình cần có lời dẫn chương trình hay, ấn tượng. Lời dẫn chương trình đóng vai trò quan trọng để tạo nên ngày lễ khai trương thành công. Đặc biệt lời dẫn đi sát kịch bản, là công cụ số 1 của người dẫn chương trình trong việc dẫn dắt, kết nối mọi người khi sự kiện diễn ra.

Tổ chức khai trương bản thân nó đã chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự bắt đầu hoạt động, phát triển của một doanh nghiệp. Lời dẫn hay có thể tạo ra được ý nghĩa tuyệt vời cho sự kiện, đem thông điệp của doanh nghiệp truyền tải đến mọi người một cách trọn vẹn.

Cũng giống như các tổ chức chương trình sự kiện khác thì lời dẫn chương trình khai trương công ty bao gồm phần mở đầu, nội dung chính, giới thiệu công ty và dẫn kết thúc. Mỗi phần lại được chú trọng câu từ theo cách thức khác nhau nhằm mang lại hiệu quả truyền đạt tốt nhất. Do đó, doanh nghiệp cần chú trọng viết lời dẫn hay, ấn tượng để tạo được sự liên kết của các phần trong chương trình, giữ lửa cho người tham dự sự kiện.

Lời dẫn chương trình hay gồm những gì ?

Lời dẫn chương trình tùy thuộc vào đặc điểm và tính chất chương trình khai trương mà doanh nghiệp có thể soạn lời theo những cách khác nhau. Tuy nhiên một lời dẫn khai trương hay cần đầy đủ phần chào mừng, nội dung và kết thúc theo đúng khung sườn kịch bản của buổi lễ.

Lời dẫn phần chào mừng

Lời dẫn mở đầu rất quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho quan khách tham dự. Câu chào mở đầu vô cùng quan trọng vì bạn chỉ có 3s để chinh phục khán giả. Một câu chào chuẩn, ấn tượng sẽ là điểm cộng của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Người MC có thể mở đẩu theo kiểu đơn giản và truyền thống như “Xin nồng nhiệt chào mừng quý vị đã đến với buổi lễ khai trương của công ty X”. Người dẫn cũng có thể mở đầu chuyên nghiệp hơn với dạng “Chào mừng quý vị đến với buổi lễ khai trương của công ty X hôm nay.

Lời dẫn phần nội dung

Phần nội dung là phần quan trọng nhất của bữa tiệc khai trương do đó, lời dẫn ở phần này cũng cần trau chuốt và kĩ càng hơn. Mở đầu lời dẫn của mỗi phần nhỏ trong chương trình cần có  “Kính thưa quý vị” và lời dẫn kết thúc mỗi phần cần có “Cảm ơn”. Khi MC giới thiệu người quan trọng cần nói dạng câu  “Xin trân trọng và xưng hô khi giao lưu cần nói các câu dạng “Thân mến”. Nói tóm lại, người dẫn nên sử dụng ngôn từ linh hoạt, phong phú.

Ví dụ một đoạn dẫn mở đầu cho nội dung chính của chương trình khai trương:

Kính thưa quý vị, buổi lễ khai trương công ty X chính là điểm khởi đầu cho sự phát triển sau này của quý công ty. Để có được những bước đi vững chắc trong tương lai, chúng tôi mong có sự đồng hành của toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác. Buổi khai trương có thể mở ra nhiều hy vọng và những khởi đầu thành công cho quý công ty.”

Kết thúc chương trình

Kết thúc chương trình cần đảm bảo lời cảm ơn, câu chúc và lời chào tạm biệt. Ví dụ như

Lễ khai trương thành công không chỉ phụ thuộc vào việc doanh nghiệp sáng tạo ra lời dẫn hay và hấp dẫn. Ngoài lời dẫn hay, MC còn cần kết hợp ngôn từ với những kỹ những biểu cảm. Đó là ngôn từ cơ thể như tay, đầu, mắt, miệng, di chuyển… được xem là những thứ vô cùng quan trọng để tạo sự nhịp nhàng tự nhiên trên sân khấu. Giọng nói chuẩn, tròn vành rõ chữ sẽ góp phần làm lời dẫn khai trương thêm đặc sắc và hấp dẫn.

Kịch Bản Dẫn Chương Trình Khai Trương Ấn Tượng

Thời gian diễn ra: 15 phút là hợp lý

Chi tiết nội dung: Thông báo về thời gian tổ chức chương trình và và check in khách đến tham dự.

Lời dẫn chương trình của MC: Gửi lời chào tới khách mời, giới thiệu về lễ khai trương, cá chương trình sẽ diễn ra trong lễ khai trương…

Ổn định vị trí chỗ ngồi

Thời gian diễn ra: 15 – 30 phút

Chi tiết nội dung: Thông báo khách ổn định chỗ ngồi khoảng 2 – 3 lần.

MC chương trình với chất giọng hưng phấn: Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…. Chỉ còn ít phút nữa sẽ diễn ra chương trình khai trương … tại…., xin trân trọng kính mời toàn thể quý vị nhanh chóng tập trung về phía khán đài và ổn định chỗ ngồi để chương trình được bắt đầu. Những quý vị chưa cầm trên tay phiếu bốc thăm may mắn, xin mời nhanh chóng liên hệ Ban Tổ chức tại khu vực đón khách ở cổng chào để sở hữu tấm phiếu tham gia bốc thăm may mắn cuối chương trình.

MC giới thiệu tiết mục văn nghệ

Thời gian diễn ra: Trong khoảng 6 phút

Nội dung chương trình: Các tiết mục nghệ thuật, giải trí

MC linh hoạt giới thiệu về các nghệ sĩ, sau đó mời họ bước ra và nhường lại sân khấu: Tiếp nối chương trình sau đây là các tiết mục nghệ thuật… tới từ… mời quý vị thưởng thức.. Những nghệ sĩ biểu diễn phát biểu: Xin nhiệt liệt chào mừng toàn thể quý vị đại biểu, các vị khách quý, các vị… đã đến tham dự Chương trình Khai trương ….ngày hôm nay. Thay mặt Ban tổ chức, tôi xin được gửi tới toàn thể quý vị lời chúc sức khỏe. Chúc buổi Lễ khai trương sẽ diễn ra thành công tốt đẹp!

Video clip giới thiệu doanh nghiệp

Nội dung: Giới thiệu đại biểu, các vị khách mời… Thời gian giới thiệu: Không nên để quá dài, khuyến nghị tối trong khoảng 15 phút.

MC trang trọng giới thiệu: Đến tham dự chương trình Khai trương …, tôi xin trân trọng giới thiệu:Về phía Ban lãnh đạo các Bộ Ban Ngành… gồm có:…Về phía Ban Lãnh đạo đại diện công ty, doanh nghiệp xin trân trọng giới thiệu:1. Ông …. – chức vụ ….2. Ông …. – chức vụ …3. Bà …. – chức vụ …

Thời gian diễn ra: khuyến khích 5 phút

Nội dung: Cắt băng khai trương và múa lân

MC tiếp tục điều hành sân khấu sau lời phát biểu của chủ tọa: Kính thưa quý vị đại biểu, các vị khách quý,…! Để đánh dấu sự kiện đặc biệt này, xin mời quý vị đến với phần Lễ cắt băng khai trương…. Xin trân trọng mời các vị đại biểu, các vị khách quý cùng Ban Lãnh đạo sẽ lên cắt băng khánh thành.Tôi xin trân trọng kính mời:1. Ông… – chức vụ2. ………….3. ……… sẽ lên cắt băng khánh thành

Xin mời các quý vị cầm kéo lên và sẵn sàng chờ khẩu lệnh. Và bây giờ, xin kính mời các quý vị BẮT ĐẦU cắt băng khai trương. Xin chúng ta hãy cho một tràng pháo tay để chúc mừng cho khoảnh khắc đáng nhớ này. Xin trân trọng cảm ơn các vị đại biểu, các vị khách quý đã lên tham dự Lễ cắt băng khai trương. Kính thưa quý vị! Như vậy là Lễ cắt băng khai trương … đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với những điểm khác biệt nổi trội như: … nêu các ưu điểm về hàng hóa, dịch vụ, đem lại những gì, thông điệp muốn gửi tới khách hàng, lời cam kết tới khách hàng về chất lượng, tin cậy…

Kịch bản dẫn chương trình khai trương: Các tiết mục diễn ra sau đó

Văn nghệ

Thời gian hợp lý: 5 phút – và chỉ nên để thêm 1 tiết mục

Thời gian hợp lý: 10 phút

MC mời người đại diện lên để điều hành trò chơi, hoặc trực tiếp điều hành.

Bốc thăm trúng thưởng

Thời gian hợp lý: 25 phút

Mời đại diện … lên trao quà tặng cho những người trúng giải. Cảm ơn ông!

Kịch bản dẫn chương trình khai trương: Kết thúc buổi lễ

Thời gian hợp lý: 5 phút

Nội dung: Bế mạc chương trình, mời khách tham quan

Để kịch bản MC dẫn chương trình được diễn ra suôn sẻ và tự nhiên thì ngoài kịch bản dẫn chương trình khai trương bạn cũng nên kết hợp với kịch bản tổ chức lễ khai trương ấn tượng mang lại thành công 100%. Nếu có bất cứ băn khoăn, vướng mắc cần giải quyết hay đơn giản muốn tìm một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để tổ chức một lễ khai trương tiết kiệm hiệu quả, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ miễn phí.

Lời Dẫn Chương Trình Khai Trương Hay Nhất

Lời dẫn chương trình có vai trò như thế nào trong tổ chức khai trương ?

Một MC dẫn chương trình chuyên nghiệp thổi hồn vào chương trình cần có lời dẫn chương trình hay, ấn tượng. Lời dẫn chương trình đóng vai trò quan trọng để tạo nên ngày lễ khai trương thành công. Đặc biệt lời dẫn đi sát kịch bản, là công cụ số 1 của người dẫn chương trình trong việc dẫn dắt, kết nối mọi người khi sự kiện diễn ra.

Tổ chức khai trương bản thân nó đã chứa đựng một ý nghĩa lớn lao, đánh dấu sự bắt đầu hoạt động, phát triển của một doanh nghiệp. Lời dẫn hay có thể tạo ra được ý nghĩa tuyệt vời cho sự kiện, đem thông điệp của doanh nghiệp truyền tải đến mọi người một cách trọn vẹn.

Cũng giống như các tổ chức chương trình sự kiện khác thì lời dẫn chương trình khai trương công ty bao gồm phần mở đầu, nội dung chính, giới thiệu công ty và dẫn kết thúc. Mỗi phần lại được chú trọng câu từ theo cách thức khác nhau nhằm mang lại hiệu quả truyền đạt tốt nhất. Do đó, doanh nghiệp cần chú trọng viết lời dẫn hay, ấn tượng để tạo được sự liên kết của các phần trong chương trình, giữ lửa cho người tham dự sự kiện.

Lời dẫn chương trình hay gồm những gì ?

Lời dẫn chương trình tùy thuộc vào đặc điểm và tính chất chương trình khai trương mà doanh nghiệp có thể soạn lời theo những cách khác nhau. Tuy nhiên một lời dẫn khai trương hay cần đầy đủ phần chào mừng, nội dung và kết thúc theo đúng khung sườn kịch bản của buổi lễ.

Lời dẫn mở đầu rất quan trọng nhằm tạo điểm nhấn cho quan khách tham dự. Câu chào mở đầu vô cùng quan trọng vì bạn chỉ có 3s để chinh phục khán giả. Một câu chào chuẩn, ấn tượng sẽ là điểm cộng của doanh nghiệp trong mắt khách hàng.

Người MC có thể mở đẩu theo kiểu đơn giản và truyền thống như “Xin nồng nhiệt chào mừng quý vị đã đến với buổi lễ khai trương của công ty X”. Người dẫn cũng có thể mở đầu chuyên nghiệp hơn với dạng “Chào mừng quý vị đến với buổi lễ khai trương của công ty X hôm nay.

Phần nội dung là phần quan trọng nhất của bữa tiệc khai trương do đó, lời dẫn ở phần này cũng cần trau chuốt và kĩ càng hơn. Mở đầu lời dẫn của mỗi phần nhỏ trong chương trình cần có “Kính thưa quý vị” và lời dẫn kết thúc mỗi phần cần có “Cảm ơn”. Khi MC giới thiệu người quan trọng cần nói dạng câu “Xin trân trọng và xưng hô khi giao lưu cần nói các câu dạng “Thân mến”. Nói tóm lại, người dẫn nên sử dụng ngôn từ linh hoạt, phong phú.

Ví dụ một đoạn dẫn mở đầu cho nội dung chính của chương trình khai trương:

Kính thưa quý vị, buổi lễ khai trương công ty X chính là điểm khởi đầu cho sự phát triển sau này của quý công ty. Để có được những bước đi vững chắc trong tương lai, chúng tôi mong có sự đồng hành của toàn thể nhân viên, khách hàng và đối tác. Buổi khai trương có thể mở ra nhiều hy vọng và những khởi đầu thành công cho quý công ty.”

Kết thúc chương trình cần đảm bảo lời cảm ơn, câu chúc và lời chào tạm biệt. Ví dụ như

Lễ khai trương thành công không chỉ phụ thuộc vào việc doanh nghiệp sáng tạo ra lời dẫn hay và hấp dẫn. Ngoài lời dẫn hay, MC còn cần kết hợp ngôn từ với những kỹ những biểu cảm. Đó là ngôn từ cơ thể như tay, đầu, mắt, miệng, di chuyển… được xem là những thứ vô cùng quan trọng để tạo sự nhịp nhàng tự nhiên trên sân khấu. Giọng nói chuẩn, tròn vành rõ chữ sẽ góp phần làm lời dẫn khai trương thêm đặc sắc và hấp dẫn.

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện khai trương, xin vui lòng liên hệ với công ty tổ chức sự kiện – Thiên An Media để được tư vấn nhanh chóng trong hôm nay.

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN THIÊN AN ( THIEN AN MEDIA)

Địa chỉ liên hệ: 11A Hồng Hà, phường 2, Quận Tân Bình, chúng tôi

Email: info@thienanmedia.com.vn

Thời gian làm việc: 08:00AM – 05:30PM – từ thứ 2 đến thứ bảy hàng tuần

Những Lời Chúc Mừng Khai Trương Cửa Hàng Hay Và Ý Nghĩa

1. Mừng bạn sẽ kinh doanh gặp nhiều thuận lợi và suôn sẻ, khách hàng sẽ tìm đến nừm nượp, tiền vô ào ào! Chúc mừng, chúc mừng!

2. Chúc mừng em khai trương cửa hàng mới, khách vô ào ào làm ăn phát tài, phát đạt

3. Chúc cho cửa hàng luôn gặp nhiều vận may và phát triển không ngừng

4. Chúc cho cửa hàng sẽ phát triển nhanh chóng, đột phá nhiều thành công và đem lại doanh thu lớn

5. Nhân ngày khai trương, chúc cửa hàng mau chiến thắng, phát đạt và bội thu!

6. Chúc cửa hàng của bạn luôn lớn mạnh và là sự lựa chọn hàng đầu của quý khách hàng

7. Chúc cửa hàng luôn mua may bán đắt và tăng trưởng vượt bậc trong những năm sắp tới

8. Chúc công ty ( cửa hàng ) làm ăn thành công phát đạt! Luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất

9. Chúc cửa hàng ngày mới, mở cửa khách vô nườm nượp, doanh thu cao , khách hàng tín nhiệm

10. Chúc cửa hàng em luôn thành công và phát đạt

11. Chúc cửa hàng anh chị luôn phát tài, phát lộc mọi chuyện kinh doanh được xuông sẻ như ý

Thơ chúc mừng khai trương hay và ý nghĩa

Thơ chúc mừng khai trương 1

Kệ hoa khai trương tặng kèm bài thơ hay tuyệt vời nhân ngày khai trương:

Hôm nay hoàng đạo ngất ngây

Thiên hòa địa lợi trời mây dát vàng

Khai trương cửa hàng khang trang

Hướng ra đông hải thênh thang lộc tài,

Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tươi lai sự nghiệp trước sau đắp bồi.

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa

Thơ chúc mừng khai trương cửa hàng 2

Chậu hoa lan hồ điệp khai trương tặng kèm bài thơ hay, thể hiện được tâm tình của người tặng.

Hôm nay ngày đẹp tháng lộc tài,

Mừng bạn đã có nhà hàng khai trương,

Kệ hoa tươi đẹp chúc mừng

Góp thêm không khí tưng bừng nhân đôi.

Chúc cho người bạn của tôi

Kinh doanh thắng lợi, tiền dôi dồi dào.

Bán một mà lại được hai.

Thơ chúc mừng khái trương cửa hàng 3

Hôm nay ngày đẹp tháng lộc tài,

Mừng bạn đã có nhà hàng khai trương,

Kệ hoa tươi đẹp chúc mừng

Góp thêm không khí tưng bừng nhân đôi.

Chúc cho người bạn của tôi

Kinh doanh thắng lợi, tiền dôi dồi dào.

Bán một mà lại được hai.

Thơ chúc mừng khai trương cửa hàng 4

Hôm nay Hoàng đạo bạn khai trương,

Xin chúc làm ăn phát mọi đường.

Tài lộc dồi dào luôn tấn tới,

Danh truyền, uy tín tỏa muôn phương.

Thơ chúc mừng khai trương cửa hàng 5

Khai trương ngày tốt lộc tràn về,

Gia chủ đắt hàng cười hả hê,

Tiền vào như nước đếm không xuể

Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

Thơ chúc mừng khai trương 6

Khai trương ngày tốt lộc tràn về

Gia chủ đắt hàng cười hả hê

Tiền vào như nước đếm không xuể

Chi nhánh mọc lên khắp mọi bề.

Thơ chúc mừng khai trương 7

Hôm nay hoàng đạo ngày khai trương

Xin chúc làm ăn phát mọi đường

Tài lộc dồi dào luôn tấn tới

Danh truyền, uy tín tỏa muôn phương.

Thơ chúc mừng khai trương cửa hàng 8

Làm một mà lại có hai

Có năm có tám nối dài mai sau

Công danh phú quý bền lâu

Tương lai sự nghiệp trước sau đắp bồi

Xin chúc gia đình bạn tôi

Từ nay rộng mở sống đời vinh hoa

Cầu cho trời đất sáng ngời

Khai trương phát đạt, cả đời vinh hoa

Nhờ Tiên tổ anh linh phù hộ

Dìu cháu con tiến bộ trưởng thành

Tổ tiên tích Đức ngàn năm thịnh

Con cháu nhờ ơn vạn đại vinh

Khai trương ngày tốt, tháng hiền hòa

Phúc lộc trăm năm mãi nở hoa

Đức Tổ dài lâu muôn đời thịnh

Khai trương lộc phát bốn mùa Xuân

Khai trương cửa hàng nên tặng quà gì

1. Hoa

2. Mèo thần tài ( mang ý nghĩa : đem lại sự may mắn, phát tài, phát lộc )

3. Thuyền buồm ( mang ý nghĩa : thuận lợi và xuông sẽ )

4. Thiềm thừ ( ý nghĩa : biểu tượng của Thần tài, của sự may mắn về kinh doanh và tiền bạc )

5. Cây tài lộc ( ý nghĩa : mang tài lộc đến cho gia chủ )

6. Ngựa Phong Thủy ( ý nghĩa : Biểu Tượng Cho Kinh Doanh Phát Đạt )

7. Tranh phong thủy

Các loại hoa mừng khai trương cửa hàng đẹp và ý nghĩa nhất

(Visited 73,304 times, 1 visits today)

Cập nhật thông tin chi tiết về Gợi Ý Lời Dẫn Mc Lễ Khai Trương Hay Và Ấn Tượng Nên Tham Khảo trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!