Xu Hướng 2/2023 # Giá Dịch Vụ Khai Trương Spa Trọn Gói Tốt Nhất Thị Trường # Top 11 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Giá Dịch Vụ Khai Trương Spa Trọn Gói Tốt Nhất Thị Trường # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Giá Dịch Vụ Khai Trương Spa Trọn Gói Tốt Nhất Thị Trường được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Giá dịch vụ khai trương spa bao gồm nhiều hạng mục chi phí khác nhau khiến nhiều người đắn đo không biết làm thế nào để tối ưu. Time Star Media – Đơn vị chuyên tổ chức sự kiện uy tín hàng đầu miền Bắc sẽ giúp các chủ spa, thẩm mỹ viện tạo ra một buổi lễ khai trương ấn tượng với chi phí tốt nhất. 

Các hạng mục giá trong dịch vụ khai trương spa trọn gói

Giá dịch vụ tổ chức lễ khai trương phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Thông thường để tổ chức một lễ khai trương trọn vẹn thì chủ spa, thẩm mỹ viện sẽ phải đầu tư cho những hạng mục sau:

Trang trí không gian sự kiện khai trương

Một buổi lễ khai trương hoành tráng, gây được sự chú ý tới công chúng, các đối tác thì ngay tại ấn tượng về thị giác là điều ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy đầu tư cho khâu trang trí sự kiện luôn cùng quan trọng.

 

Giá dịch vụ khai trương spa bao gồm nhiều hạng mục trong đó trang trí sự kiện là khâu quan trọng

Hạng mục truyền thông sẽ giúp lễ khai trương spa được nhiều nhiều biết đến hơn 

Nhân sự

Giá tổ chức sự kiện khai trương spa hay bất kì một hoạt động tổ chức dịch vụ sự kiện làm đẹp, sự kiện nghệ thuật nào khác cũng đều chịu ảnh hưởng từ phía nhân sự. Trong khai trương spa, thường chi phí cho accs nhân sự sau:

– MC dẫn trương trình trong lễ khai trương– Ca sĩ, nhóm nhảy, đội múa lân khuấy động chương trình;– Người nổi tiếng, gương mặt thương hiệu, KOL thu hút sự quan tâm của buổi khai trương– Đội ngũ PG tiếp tân hỗ trợ đón khách và tiễn khách ra về– Đội ngũ bảo vệ bảo đảm an ninh, an toàn cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ.

Giá dịch vụ khai trương spa sẽ bao gồm cả về nhân sự: MC, nhóm nhảy, ca sĩ,…

Time Star Media cam kết báo giá dịch vụ khai trương spa trọn gói tối ưu nhất cho các đơn vị

Hiện nay Time Star Media là một trong những đơn vị chuyên tổ chức dịch vụ sự kiện làm đẹp uy tín cho các spa, thẩm mỹ viện, các công ty doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp trên toàn quốc. 

Đội ngũ nhân viên của Time Star Media được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi khâu của buổi lễ khai trương từ khâu lên kế hoạch tổ chức khai trương cho đến khi kết thúc buổi lễ.

Time Star Media cung cấp giá dịch vụ khai trương spa trọn gói tối ưu nhất cho các đơn vị

Quy trình tổ chức sự kiện – Tổ chức lễ khai trương spa tại Time Star Media sẽ diễn ra như sau:

– Tiếp nhận thông tin từ khách hành, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.– Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương khánh thành của khách hàng phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể khách hàng cung cấp.– Thỏa thuận và ký hợp đồng– Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch– Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu nhận báo giá tổ chức dịch vụ sự kiện làm đẹp, khai trương hay ra mắt sản phẩm  tại Time Star, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Time Star

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà NộiPhone: 0974809908Email: timestarmediart@gmail.com

Dịch Vụ Đặt Mâm Cúng Khai Trương Trọn Gói Quận Bình Tân

Tổ chức khai trương cửa hàng là môt trong những sự kiện quan trọng, đánh dấu sự khởi đầu cho một hoạt động kinh doanh. Nhiều người vẫn thường quan niệm rằng, việc kinh doanh của cửa hàng may mắn phát đạt phụ thuộc không nhỏ vào ngày lễ khai trương. Vậy tổ chức khai trương cửa hàng cần phải chuẩn bị những gì để đảm bảo luôn suôn sẻ, và mang nhiều may mắn, tài lộc. Cũng như nên tìm dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói Quận Bình Tân ở đâu là băn khoăn của nhiều người.

Dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói Quận Bình Tân uy tín – chất lượng

Cam kết chất lượng của mâm cúng của Công Ty Đồ Cúng Tâm Linh với khách hàng:

Đảm bảo sử dụng nguyên liệu 100% tự nhiên và đền bù 100% nếu khách hàng phát hiện ra nguyên liệu kém chất lượng và chứa chất độc hại.

Đảm bảo giao hàng đúng ngày giờ theo nhu cầu của khách.

Đảm bảo 100% xôi chè không chứa chất bảo quản & các chất bị cấm sử dụng, độc hại với người tiêu dùng.

Khách hàng đặt hàng nhiều sẽ được hưởng các gói khuyến mãi hấp dẫn.

Với nhiều năm kinh nghiệm chuẩn bị mâm cúng, chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng xôi chè chất lượng và giá cả phù hợp nhất.

Cúng khai trương là lễ cúng gì ?

“Đầu có xuôi, thi đuôi mới lọt” đây là một quan niệm cũng như kinh nghiệm lâu đời trong dân gian. Do đó ngày đầu tiên mở bán hay chính thức công bố công ty, shop, cửa hàng là rất quan trọng. Để cửa hàng làm ăn phát đạt, việc không thể thiếu đó chính là lễ cúng khai trương cửa hàng.

Ý nghĩa của lễ cúng khai trương là gì?

Theo văn hóa tín ngưỡng Phương Đông, nhà cửa, văn phòng hay cửa hàng tất cả đều nằm trên mảnh đất do thổ công cai quản. Do đó khi di dời hay mở của kinh doanh buôn bán đều cần làm một cái lễ gọi là lễ cúng khai trương để xin phép thần thổ địa phù hộ cho công việc được thuận buồm xuôi gió, và làm ăn may mắn, phát đạt.

Cúng khai trương trước khi mở cửa hàng buôn bán là một điều rất quan trọng. Cúng khai trương cửa hàng không chỉ là hình thức báo cáo với thần linh về mục đích mở cửa mà còn đem đến nhiều may mắn, sự thuận lợi và hanh thông trong công việc. Do đó mà việc soạn lễ không được phép qua loa, phải cẩn thận chọn lựa ngày tháng phù hợp, hợp với tuổi của người chủ cửa hàng, lễ vật phải chọn lựa kĩ càng, tươi mới.

Do đó nên bạn đang được đọc một bài viết từ trang web của dịch vụ cung cấp đồ cúng trọn gói. Đây là dịch vụ tuyệt vời mà bạn nên quan tâm vào lúc này.

Chọn ngày giờ để cúng khai trương Quận Bình Tân

Trước khi làm lễ khai trương các bạn nên xem ngày tốt để cúng khai trương, giờ tốt theo tuổi của mình để xác định thời gian làm lễ, đặt bàn cúng khai trương & mở cửa hàng đón tiếp khách sao cho linh nghiệm nhất để cho mọi việc diễn ra tốt đẹp và cửa hàng được làm ăn thuận lợi làm ăn buôn bán cho đông khách.

Làm lễ cúng khai trương như thế nào là hợp lý?

Sau khi đã sắp xếp, bày biện đồ cúng lên mâm sao cho gọn gàng, sạch sẽ & đẹp mắt nhất, chủ nhà chờ đến giờ tốt đã xem thì mới bắt đầu châm nhang, châm nến, cắm hương vào bát rồi khấn vái theo bài văn khấn đã chuẩn bị trước.

Đọc văn khấn xong, đợi cho tàn hương rồi khấn lạy thần linh 3 vái, lấy tiền vàng mã trên mâm đi hóa vàng cho cháy hết là xong. Như vậy, lễ cúng khai trương được xem là đã hoàn thiện và bạn có thể bắt đầu hạ mâm cơm cúng xuống, và mời khách vào dự lễ khai trương cửa hàng.

Chọn người có tuổi hợp với chủ nhà để “xông” cửa hàng theo tâm linh được coi là có thể giúp công việc buôn may bán đắt, mọi điều được suôn sẻ hơn. Do vậy, hãy xem trước những tuổi hợp với mình trước khi khai trương & mời họ tới sớm dự lễ khai trương để đón tài lộc đủ đầy nhất.

Cúng khai trương cần món lễ vật gì?

Lễ khai trương quan trọng như vậy nên việc chuẩn bị mâm lễ cúng cũng cần phải chu đáo. Mâm lễ không cần quá cầu kỳ nhưng cũng không được làm qua loa đại khái. Mâm lễ cúng khai trương ở mỗi vùng miền có thể sẽ khác nhau đôi chút. Mâm cúng cần tối thiểu những món sau:

Gà ta luộc nguyên con

Chè kho: 8 bát

Xôi gấc: 8 đĩa nhỏ

Heo sữa quay nguyên con (1 con nhỏ hoặc 1 miếng thịt quay tùy điều kiện kinh tế)

Muối, gạo mỗi loại 1 bát con đầy

3 chén rượu trắng

3 bộ trầu cau

Mâm ngũ quả đầy đủ 5 loại trái cây theo mùa

3 cây nhang, 2 cây nến

Bộ tiền giấy vàng mã cúng khai trương

Hoa đồng tiền và hoa cát tường cắm vào 1 lọ lớn

Quy trình thực hiện lễ cúng khai trương.

Quy trình tiến hành làm lễ khai trương khá đơn giản nhưng lại khá phức tạp với người chưa có kinh nghiệm.

Bước 1: Chọn ngày giờ làm lễ

Trước khi tiến hành làm lễ cúng khai trương, chủ của hàng cần lựa ngày lành tháng tốt, phù hợp với người chủ cửa hàng. Khâu này rất quan trọng, nó quyết định đến vận may trong công việc kinh doanh của bạn. Ban nên chọn các ngày như ngày hoàng đạo, ngày sinh khí,… tránh chọn những ngày sát chủ, hay hắc đạo để tổ chức.

Bước 2: Sửa soạn mâm lễ

Dựa theo danh sách những món trên bạn có thể tự làm mâm lễ cúng khai trương. Tuy nhiên chúng tôi khuyên bạn nên chọn dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói Quận Bình Tân để mọi thứ bảo đảm đầy đủ và tươm tất.

Trong suốt quá trình làm nghề công ty chúng tôi gặp không ít người chia sẻ về việc tự chuẩn bị mâm lễ dẫn tới việc thiếu đồ, thiếu món. Đặc biêt trong ngày khai trương thì người chủ bận đón tiếp khách & lo công tác bán hàng nên việc “phân thân” tự làm mâm cúng tốn nhiều thời gian & không được như ý. Bên cạnh đó dịch vụ mâm cúng khai trương bày biện vô cùng chuyên nghiệp & đẹp mắt.

Mâm lễ được bày biện theo kiểu “đông bình tây quả” & được bày trước cửa hàng.

Bước 3: Cúng khai trương

Chờ giờ tốt, bạn thắp sáng đèn hương, người chủ quán sẽ lên hương khấn vái & thắp hương lên bát, xong xuôi chủ quán bắt đầu đọc bài cúng khai trương cửa hàng, khấn, và cầu cho cửa hàng làm ăn thuận lợi, đông khách.

Lúc cháy hết tuần hương đầu, chủ cửa hàng bước lên khấn bái thần linh ba bái rồi xin lấy tiền vàng đi hóa. Sau khi cháy hết số tiền vàng thì thủ tục của buổi lễ khai trương được xem như đã hoàn tất.

Thủ tục cúng bái hoàn tất, mời người có tuổi hợp với mệnh của chủ cửa hàng để thực hiện việc mở hàng cho bạn. Việc này cũng mang đến tài lộc, vận may cho việc làm ăn, buôn bán của bạn.

Là địa chỉ quen thuộc của khách hàng tại quận Bình Tân khi cần tìm dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói Quận Bình Tân nói riêng và nhiều nơi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung. Chúng tôi Đồ Cúng Tâm Linh là nơi cung cấp dịch vụ đồ cúng, xôi chè đáng tin cậy mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài dịch vụ đặt mâm cúng khai trương tại quận Bình Tân, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ở tất cả các quận huyện nội thành trong tphcm:

Đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 2, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 3, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 4, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 5, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 6, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 7, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 8, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 9, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 10, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 11, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 12.

Đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Tân Bình, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Tân Phú, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận 1, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Gò Vấp, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Bình Thạnh, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Phú Nhuận, đặt mâm cúng khai trương trọn gói quận Thủ Đức, đặt mâm cúng khai trương trọn gói huyện Nhà Bè, đặt mâm cúng khai trương trọn gói huyện Củ Chi, đặt mâm cúng khai trương trọn gói huyện Bình Chánh, đặt mâm cúng khai trương trọn gói huyện Hóc Môn, đặt mâm cúng khai trương trọn gói huyện Cần Giờ.

Dịch Vụ Trang Trí Tiệc Khai Trương Trọn Gói Ở Tp. Hcm

KHAI TRƯƠNG HỒNG PHÁT – VẠN SỰ HANH THÔNG

Lễ khai trương là sự kiện trọng đại, cực kỳ quan trọng đối với mỗi cá nhân, tổ chức hay doanh nghiệp. Việc tổ chức lễ khai trương không chỉ mang giá trị tinh thần, phong thủy mà đó còn là cơ hội để doanh nghiệp giới thiệu cửa hàng, địa điểm kinh doanh, sản phẩm và dịch vụ một cách trực tiếp đến các khách hàng và đối tác. Đánh dấu sự khởi đầu tốt đẹp với mong muốn gặt hái nhiều thành công và phát triển vững mạnh trong quá trình kinh doanh sắp tới.

 Lễ khai trương thành công đánh dấu khởi đầu kinh doanh thuận lợi

Buổi lễ khai trương thành công là cơ hội giúp cho tổ chức và doanh nghiệp quảng bá được hình ảnh và thương hiệu của mình đến với công chúng. Tuy nhiên, khi tổ chức lễ khai trương phải tùy thuộc vào quy mô sự kiện để có thể lựa chọn được những hạng mục cần thiết cho buổi ra mắt này. Và những hạng mục để tổ chức lễ khai trương có thể là: trang trí dàn dựng sự kiện, đón khách, giới thiệu, các nghi thức, tiệc ăn mừng, biểu diễn văn nghệ, quà tặng…

Khánh thành nhà máy Intersnack Long An

Bạn đang có nhu cầu Trang trí, tổ chức lễ khai trương- khánh thành nhà máy xí nghiệp, khách sạn, siêu thị, khai trương công ty, nhà hàng, cửa hàng, showroom, spa… nhưng chưa biết nên chuẩn bị những gì.

Bạn đang thiếu Ý tưởng trang trí, dàn dựng sự kiện một cách trang trọng và chỉnh chu cho buổi lễ khai trương trọng đại này.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn những Nghi thức cần thiết, cũng như các Hoạt động biểu diễn và Lên kịch bản chi tiết cho buổi lễ khai trương.

Bạn đang cần một Đội ngũ triển khai và kiểm soát toàn bộ sự kiện khai trương của mình một cách chỉnh chu, hạn chế tối đa những sai sót trong suốt thời gian diễn ra chương trình.

Bạn đang cân nhắc về khoản Ngân sách cho buổi lễ khai trương sao cho vừa đáp ứng đầy đủ các yêu cầu với mức chi phí tiết kiệm nhất.

►Do đó, một Công ty trang trí, tổ chức khai trương uy tín và chuyên nghiệp sẽ thay bạn đảm nhiệm tất cả những công việc trên. Vậy bạn cần những tiêu chí nào để lựa chọn đúng nơi trao gửi niềm tin của mình, khi trên thị trường có vô vàn những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này?

Khai trương nhà hàng hầm rượu MTD Wine Cellar

Những tiêu chí nên chọn AZparty là đơn vị tổ chức lễ khai trương của bạn:

Công ty đã có bề dày kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương

Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, phục vụ nhanh chóng và tận tâm

Ý tưởng trang trí mới lạ, độc đáo, phù hợp với từng đặc điểm và văn hóa doanh nghiệp. Đáp ứng được yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng

Cung cấp đầy đủ dịch vụ tổ chức khai trương, đa dạng hóa trang thiết bị phục vụ sự kiện

Giá cả cạnh tranh

AZparty cung cấp trọn gói các dịch vụ tổ chức lễ khai trương, bao gồm:

Thi công, dàn dựng sân khấu, lắp dựng backdrop, phông nền sự kiện, booth chụp hình…

Trang trí cổng chào, cổng hơi, trang trí bong bóng, hoa tươi…

Cung cấp âm thanh, ánh sáng sự kiện…

Cung cấp tiệc teabreak, tiệc ngọt…

Cung cấp lân sư rồng (song lân, tứ quý lân), trống hội, biểu diễn Lân sư rồng trên Mai hoa thung…

Cung cấp nhân sự sự kiện: MC, PG, PB, ca sĩ, vũ đoàn… Biểu diễn tạp kỹ: xiếc, ảo thuật, lắc vòng…

Cho thuê thiết bị sự kiện: nhà bạt, dù che, standee, bàn ghế, bàn cocktail, bộ cắt băng khai trương, vải đỏ che bảng hiệu, pháo kim tuyến…

Thi công, lắp dựng sân khấu, backdrop khai trương

Tiệc teabreak, tiệc ngọt

Lân sư rồng, trống hội

Nghi thức cắt băng khai trương

Cung cấp MC, Pg, Pb sự kiện khai trương

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị tổ chức lễ khai trương chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và dịch vụ tốt nhất. AZparty chân thành cảm ơn và hy vọng được hợp tác với Quý khách trong chương trình khai trương sắp tới.

Văn phòng chính:

Địa chỉ: 14/28 Đào Duy Anh, P.09, Q. Phú Nhuận

Hotline: 0909.007.237 – 0909.386.831

Chi nhánh Long An:

Địa chỉ: 37 Huỳnh Thị Mai, P.02, Tân An, Long An

Hotline: 093.11.444.66

NHỮNG SỰ KIỆN LỄ KHAI TRƯƠNG MÀ AZPARTY ĐÃ THỰC HIỆN

Dịch Vụ Khai Trương Spa Giá Bao Nhiêu? Đơn Vị Nào Tổ Chức Chuyên Nghiệp?

Giá dịch vụ khai trương spa phụ thuộc vào những yếu tố nào? 

Hiện nay, sự ra đời của các spa, thẩm mỹ viện ngày một nhiều và quy mô của những trung tâm này cũng rất đa dạng. Chính vì vậy, giá dịch vụ khai trương spa sẽ phụ thuộc phần lớn vào điểm này.

Quy mô spa chi phối giá dịch vụ tổ chức khai trương spa

Thông thường, spa có quy mô lớn sẽ cần nhiều chi phí tổ chức hơn những trung tâm nhỏ hơn. Cụ thể, giá của dịch vụ khai trương sẽ bị chi phối bởi 3 hạng mục chính: trang trí, truyền thông và nhân sự.

Trang trí sự kiện

Trang trí sự kiện là khâu không thể thiếu trong tổ chức bất kì một chương trình, sự kiện nào và khai trương spa cũng vậy. Để gây được sự chú ý tới công chúng, các đối tác thì đây là khâu cần đầu tư cả về ý tưởng và thiết bị, dụng cụ.

Giá dịch vụ khai trương spa phụ thuộc vào số lượng các thiết bị trang trí sử dụng

Hạng mục này trong tổ chức sự kiện làm đẹp cũng như lễ khai trương spa sẽ bao gồm thiết kế sân khấu, khung giàn sân khấu, cổng chào, thảm đỏ, hệ thống đèn led, hệ thống âm thanh.

 Một số hình thức truyền thông thường thực hiện khi tổ chức khai trương spa:

Nhân sự

Nhân sự là một trong những yếu tố quyết định sự thành công của buổi lễ khai trương và cũng là phần ảnh hưởng tới giá tổ chức khai trương spa nhiều nhất. Theo đó, càng nhiều nhân sự thì khoản chi phí sẽ càng cao hơn. 

Nhân sự càng nhiều chi phí tổ chức càng cao

Trong khai trương spa, thường chi phí cho các nhân sự sau:

– MC dẫn trương trình trong lễ khai trương– Ca sĩ, nhóm nhảy, đội múa lân khuấy động chương trình;– Người nổi tiếng, gương mặt thương hiệu, KOL thu hút sự quan tâm của buổi khai trương– Đội ngũ PG tiếp tân hỗ trợ đón khách và tiễn khách ra về– Đội ngũ bảo vệ bảo đảm an ninh, an toàn cho buổi lễ diễn ra suôn sẻ.

Nhân sự góp phần quan trọng trong việc tổ chức một buổi lễ khai trương thành công

Time Star Media – Đơn vị tổ chức lễ khai trương spa với chi phí linh hoạt

Thấu hiểu được tầm quan trọng của một buổi lễ khai trương nói chung và khai trương spa nói riêng, Time Star Media với nhiều năm kinh nghiệm sẽ đem đến các dịch vụ khai trương thẩm mỹ viện, spa chuyên nghiệp với chi phí phù hợp nhất.

Theo đó, để quá trình hợp tác nhanh chóng, đem lại hiệu quả cao, Time Star đã thiết lập một quy trình tổ chức lễ khai trương bao gồm 5 bước:

– Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hành, tư vấn định hướng ban đầu cho sự kiện của khách hàng.– Bước 2: Gửi báo giá, lên ý tưởng kịch bản sự kiện lễ khai trương khánh thành của khách hàng phù hợp với ngân sách và yêu cầu cụ thể khách hàng cung cấp.– Bước 3: Thỏa thuận và ký hợp đồng– Bước 4: Thiết lập nhân sự, trang thiết bị và triển khai chuẩn bị tổ chức sự kiện theo kế hoạch– Bước 5: Tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành độc đáo và ấn tượng cho khách hàng.

Lễ khai trương spa được tổ chức chuyên nghiệp bởi Time Star Media

Đặc biệt, với phương châm “ Thấu hiểu – Sáng tạo – Hoàn thiện – Phát triển”, Time Star Media cam kết hết mình giúp các đơn vị tổ chức thành công một buổi lễ khai trương spa với:

– Chuyên gia cố vấn miễn phí về chương trình, kịch bản và truyền thông sự kiện.– Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, có khả năng xử lý tình huống nhanh chóng, kịp thời, quản trị rủi ro một cách triệt để.– Dàn thiết bị hiện đại, cao cấp phục vụ tổ chức sự kiện: hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led hiện đại; gian hàng sự kiện; sân khấu và khung giàn sân khấu; cổng chào; bàn ghế; thảm trải;…– Hệ thống nhân sự được đào tạo chuyên nghiệp bao gồm: MC, lễ tân, PG, gương mặt thương hiệu, ca sỹ, nhóm nhảy,…– Hỗ trợ thêm các dịch vụ: chụp ảnh, quay phim và truyền thông đưa tin sự kiện.– Giúp các đơn vị liên kết với các đối tác, các vị khách VIP, tham dự tạo sự uy tín và chuyên nghiệp.

Quý khách hàng muốn biết thêm chi tiết dịch vụ khai trương spa giá bao nhiêu, xin vui lòng liên với Time Star Media theo địa chỉ:

Công ty TNHH giải trí và tổ chức sự kiện Timestar

Địa chỉ: Nhà 109, Ngõ Thổ Quan, Phường Thổ Quan, Quận Đống Đa, Thành phố Hà NộiPhone: 0974809908Email: timestarmediart@gmail.com

Cập nhật thông tin chi tiết về Giá Dịch Vụ Khai Trương Spa Trọn Gói Tốt Nhất Thị Trường trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!