Xu Hướng 12/2022 # Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Hà Nội A / 2023 # Top 17 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Hà Nội A / 2023 # Top 17 View

Bạn đang xem bài viết Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Hà Nội A / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn đang chuẩn bị tổ chức khai trương spa, showroom, văn phòng hay cửa hàng để sẵn sàng nhập cuộc mùa kinh doanh cuối năm? Bạn đang cần một dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại Hà Nội giúp bạn có một lễ khai trương ấn tượng, thu hút khách hàng? Với 10 năm kinh nghiệm, công ty tổ chức sự kiện Luxevent sẽ giúp bạn có một sự kiện khai trương thành công, chuyên nghiệp để hoạt động kinh doanh cuối năm thật “nở hoa”.

3 lý do lựa chọn công ty tổ chức khai trương tại Hà Nội LUXEVENT

→ Tổ chức thành công hơn 300 chương trình khai trương, mở bán với các lĩnh vực đa dạng như ngân hàng, thực phẩm, nội thất, thời trang, bất động sản, thẩm mỹ làm đẹp…

→ Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói từ A-Z gồm xin giấy phép tổ chức sự kiện, lên ý tưởng, kịch bản chương trình, thiết kế trang trí, làm lễ cúng, cung cấp trang thiết bị, nhân sự, điều phối chương trình…

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói, chuyên nghiệp A-Z

1. Xin giấy phép tổ chức khai trương trọn gói

Giấy phép tổ chức khai trương được ví như một tờ “giấy thông hành” sự kiện của bạn bắt buộc phải có. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm cũng như sự am hiểu các thủ tục hành chính khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện. Thiếu hoặc sai một khâu trong quy trình xin cấp phép cũng có thể khiến buổi lễ khai trương của bạn phải hoãn, thậm chí là buộc phải hủy bỏ.

Là công ty tổ chức sự kiện Hà Nội với 10 năm kinh nghiệm, với sự am hiểu tường tận về các hồ sơ, thủ tục xin cấp phép tổ chức khai trương, Luxevent sẽ tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tất cả các vấn đề bạn gặp phải. Đảm bảo hồ sơ luôn đúng, đủ thông tin và được cấp phép nhanh chóng.

2. Ý tưởng tổ chức khai trương trọn gói hấp dẫn, ấn tượng

Mục đích của ngày khai trương không chỉ là bán hàng, mà còn là khiến cho người tham dự nhớ về thương hiệu của bạn. Một ý tưởng khai trương độc đáo, hấp dẫn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu đậm trong tâm trí khách mời.

Dựa vào ngân sách sẵn có của bạn, Công ty tổ chức khai trương tại Hà Nội Luxevent sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn một ý tưởng cho ngày khai trương phù hợp và hiệu quả nhất:

Với đội ngũ thiết kế sở hữu kỹ năng, kinh nghiệm thiết kế, trang trí khai trương chuyên nghiệp, Luxevent sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng trang trí lễ khai trương với các concept trang trí phù hợp tính chất sự kiện và thể hiện điểm nổi bật đặc trưng của sản phẩm/dịch vụ.

✓ Thiết kế in ấn backdrop, poster, standee, thiệp mời, quà tặng ✓ Thiết kế, trang trí cổng chào, sảnh đón tiếp ✓ Thiết kế, trang trí photobooth chụp ảnh check-in ✓ Thiết kế, trang trí không gian trưng bày sản phẩm

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của Luxevent.

4. Dịch vụ lễ cúng khai trương trọn gói tại Hà Nội

Khó khăn của các chủ doanh nghiệp, nhà hàng, showroom khi tổ chức khai trương là không nắm rõ cách thức, quy trình làm lễ cúng khai trương cũng như sắm sửa đồ vật cúng khai trương chu đáo, tươm tất. Hoặc do quá bận rộn, lo toan các công việc khác cho sự kiện mà không có đủ thời gian để chuẩn bị cho nghi lễ mang ý nghĩa quan trọng này.

✓ Chuẩn bị mâm cúng khai trương đầy đủ lễ vật theo phong tục ✓ Mời thầy cúng xem ngày giờ khai trương chuẩn phong thủy ✓ Thực hiện nghi lễ cúng khai trương suôn sẻ, thuận lợi, đúng ý nghĩa

5. Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương trọn gói

Tiệc khai trương không chỉ là bữa tiệc tiếp đãi đơn thuần, mà còn là cách để bạn thể hiện thiện ý, sự tôn trọng cũng như để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp của mình trong mắt khách mời. Thời gian diễn ra bữa tiệc cũng là lúc mọi người có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện một cách thoải mái, đồng thời là cơ hội để bạn giới thiệu, chia sẻ thông tin về lợi ích sản phẩm với khách hàng, cũng như nhận về các phản hồi, nhận xét quý giá.

6. Cung cấp thiết bị, dụng cụ tổ chức khai trương trọn gói

Dù bạn tổ chức khai trương ở trong nhà hay ngoài trời, ở văn phòng, showroom hay cửa hàng, nhà máy, Luxevent cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại, chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói Luxevent cung cấp đội ngũ nhân sự MC, PG, lễ tân, ca sĩ, band nhạc, nhóm nhảy, đội lân khai trương chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm phục vụ và biểu diễn trong các sự kiện khai trương. Đảm bảo ngoại hình đẹp, tác phong làm việc tận tâm, chuyên nghiệp cùng khả năng ứng biến tình huống linh hoạt sẽ đem đến những màn biểu diễn mãn nhãn cũng như ấn tượng tốt đẹp cho khách mời trong sự kiện của bạn.

Giữa rất nhiều thương hiệu đã và đang tồn tại trên thị trường, việc khiến bạn – một “lính mới” trở nên khác biệt và nổi bật là việc làm quan trọng. Các giải pháp truyền thông phù hợp sẽ giúp hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu của bạn được lan tỏa và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Đội ngũ 10 năm kinh nghiệm của Luxevent là những chuyên gia có khả năng xử lý mọi vấn đề về địa điểm, con người, trang thiết bị, khí hậu… sẽ trực tiếp điều hành, giám sát sự kiện, không để xảy ra bất kỳ một sự cố nào trong quá trình tổ chức khai trương. Cam kết triển khai thực tế 100% theo đúng ý tưởng, kế hoạch và luôn ưu tiên xử lý mọi tình huống theo hướng đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Tổ chức khai trương công ty, văn phòng, nhà máy

Tổ chức khai trương chi nhánh mới

Tổ chức khai trương showroom thời trang, nội thất, ô tô…

Tổ chức khai trương spa

Tổ chức khai trương siêu thị

Tổ chức khai trương nhà hàng

Tổ chức khai trương khách sạn

Tổ chức khai trương trung tâm tiếng Anh

Tổ chức khai trương phòng khám, nha khoa, nhà thuốc

Tổ chức khai trương phòng gym

Tổ chức khai trương cửa hàng

Tổ chức khai trương quán karaoke

Tổ chức khai trương quán café, quán ăn, quán trà sữa

… Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề khiến nền kinh tế – xã hội năm 2020 trở nên đầy biến động. Thật may mắn vào thời điểm cuối năm, nó cũng tạm qua đi để chúng ta có thêm một cơ hội cho những khởi đầu mới. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này và lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của Luxevent để có một mùa kinh doanh cuối năm nở hoa như mong đợi! Liên hệ hotline 0869 80 0869 để nhận tư vấn chi tiết hoặc để lại thông tin đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY.

Tổ Chức Lễ Khởi Công, Lễ Động Thổ Trọn Gói Tại Hcm, Hà Nội / 2023

Vì hiện nay các doanh nghiệp muốn tiết kiệm thời gian và công sức. Nên thường có xu hướng tổ chức Lễ khởi công – Lễ động thổ chung một thời điểm. Chính vì lẽ đó mà có rất nhiều khách hàng vẫn thường hay nhầm lẫn hai lễ này là một.

Như vậy, phải đáp ứng được các điều kiện của pháp luật. Thì quý doanh nghiệp mới có thể tổ chức khởi công diễn ra một cách hợp pháp, đúng quy định của nhà nước. Điều đó đồng nghĩa với việc nếu công trình của chủ đầu tư không được cấp phép xây dựng; thì cũng không cần phải tiến hành lễ động thổ.

Quan niệm tâm linh cho rằng, trên mỗi mảnh đất thì đều thuộc sự cai quản của thần Thổ Địa. Do đó, công việc xây dựng ồn ào, huyên náo; làm xáo trộn vị trí đất khi phải xúc, đào bới đất sẽ làm phiền đến thần linh ở nơi này. Vì thế lễ động thổ là nghi lễ để xin phép xây dựng công trình trên mảnh đất đó. Mong rằng các vị thần linh sẽ phù hộ cho quá trình xây dựng được thuận lợi. Cũng như khi chuyển về nhà mới con người được an cư lạc nghiệp, sống vui vẻ, hạnh phúc.

Về lễ khởi công được xem như là một nghi lễ để kính cáo với các vong linh, tổ nghề của mỗi đơn vị thi công để mong các ngài phù hộ. Đối với các công trình khi phải thực hiện nhiều công đoạn đến đất đai như: phá dỡ, ép cọc nhà, làm móng,… Và do các đơn vị khác nhau đều cần phải thực hiện nghi lễ này. Để cầu mong cho công việc của mình diễn ra thuận lợi; không gặp trở ngại nào.

Như vậy có thể thấy điểm khác nhau căn bản giữa khởi công và động thổ là về mục đích. Có những công trình sẽ kết hợp tính chất của cả hai lễ khởi công và lễ động thổ. Hiện nay trên thị trường có các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín. Giúp cho quý doanh nghiệp có thể tổ chức lễ động thổ hay lễ khởi công thành công mỹ mãn.

Tổ chức lễ động thổ là một trong các nghi thức quan trọng trong làm nhà theo tín ngưỡng dân gian của người Việt. Sự kiện này không phải ai cũng tổ chức theo một hình thức đúng đắn. Vì thế công ty sự kiện VietSky đưa ra một vài lưu ý trong lễ động thổ như sau:

Chuẩn bị lễ vật cúng không đầy đủ là một trong những điều kiêng kỵ trong ngày động thổ

Trong số những công ty thuộc TOP đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại chúng tôi và Hà Nội hiện nay có thế mạnh về lĩnh vực tổ chức lễ khởi công, động thổ chính là công ty Tổ chức sự kiện VietSky. Công ty có gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện và hàng năm tổ chức trên 100 sự kiện lễ khởi công, động thổ trên khắp lãnh thổ Việt Nam.

Cách viết Proposal cho buổi lễ khởi công, động thổ

Lễ khởi công, động thổ là buổi lễ quan trọng của công ty, doanh nghiệp, khởi đầu cho tương lai, sự thành công phát triển. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, Công ty tổ chức sự kiện VietSky hôm nay sẽ chia sẻ cho bạn về kịch bản chi tiết cho một buổi lễ khởi công, động thổ giúp bạn có một sự kiện thành công, thuận lợi, may mắn.

Kịch bản chi tiết cho một buổi lễ khởi công, lễ động thổ

Mc giới thiệu tiết mục khai mạc: thông thường tiết mục khai mạc sẽ do công ty khách hàng quyết định, công ty sự kiện sẽ đứng ở vị trí tư vấn chuyên môn. Các tiết mục mở màn hay dùng là:

3. Phát biểu của chủ đầu tư và khách mời VIP

Phát biểu của lãnh đạo doanh nghiệp

MC mời đại diện quan trọng của công ty các vị khách VIP có tên trong danh sách được xướng tên tiến lên khu vực thực hiện nghi thức để làm nghi thức khởi công.

Nghi thức lễ khởi công dự án chống ngập tphcm

Lễ khởi công nhà máy xử lý nước thảy Tham Lương – Bến Cát

Khởi công dự án nhà máy công ty Vật Liệu Màng – Sinoma ( Đài Loan)

Khởi công dự án Đê bao chống ngập chúng tôi

Khởi công dự án nhà máy TSRC

Khởi công dự án nhà máy Newhope Bình Phước

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Cửa Hàng Chuyên Nghiệp Uy Tín Tại Hà Nội / 2023

Tổ chức khai trương cửa hàng là một trong những nghi thức không thể thiếu của một công ty, cửa hàng, nhà hàng. Đó là lễ tổ chức khai trương cửa hàng. Vì một sự khởi đầu mới may mắn, tốt đẹp ấn tượng sẽ tạo tiền đề cho những thành công sau này. Ngày lễ khai trương mang lại điều may mắn và sẽ được nhận những lời chúc phát đạt thịnh vượng của những khách mời tới tham dự.Lễ khai trương của bạn có ấn tượng hay không còn hoàn toàn phụ thuộc vào các nội dung khi bạn xây dựng và lên kế hoạch tổ chức. Từ khâu chọn MC, đến nhóm nhảu, nhóm múa, PG lựa chọn phù hợp cho từng đối tượng khách và ý tưởng kịch bản chương trình. Vì vậy, hãy chắc rằng kịch bản tổ chức của bạn phải thật chi tiết nhưng không thể thiếu đi những nội dung hấp dẫn.

 

Kịch bản luôn là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công hay thất bại của bất cứ buổi lễ tổ chức khai trương cửa hàng. Chúng tôi luôn hiểu rõ mỗi công ty luôn có cho mình một ý tưởng riêng về chương trình, thể hiện hình ảnh và thương hiệu riêng của doanh nghiệp.

Để buổi lễ được diễn ra hoàn hảo và thành công cần lựa chọn một đối tác công ty sự kiện có nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Công ty ViệtLink Event được thành lập năm 2011 với vai trò trong ngành tổ chức sự kiện và đã tổ chức cho rất nhiều khách hàng thực hiện sự kiện khai trương cửa hàng,công ty,khách sạn,nhà hàng từ quy mô nhỏ đến lớn chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với những dịch vụ của chúng tôi cung cấp.Cũng như để sự kiện của mình thu hút được nhiều người chúng tôi kết hợp ý tưởng của bạn cùng với sức sáng tạo của đội ngũ chuyên viên nhân sự chuyên nghiệp để tạo ra những kịch bản độc đáo, mang đến cho bạn một buổi lễ khai trương hoàn hảo.

 

Cách tổ chức khai trương cửa hàng được triển khai một cách hoàn toàn chuyên nghiệp mà chúng tôi đã tạo ra để đáp ứng,sự hài lòng nhất tới khách hang như sau:

– Chu đáo từ khâu đón tiếp khách mời

– Gây ấn tượng mạnh về thương hiệu/ công ty trong tâm trí khách hàng, đối tác

– Một bữa tiệc không thể tuyệt vời hơn

 

Công việc cho sự kiện khai trương ta cần như sau:

Để chuẩn bị cho quy trình tổ chức sự kiện khai trương cần chuẩn bị một số việc như sau:

Thiết kế in ấn phông,tờ rơi với những ưu đãi trong ngày khai trương, backdrop chụp hình, băng rôn khẩu hiệu, thiệp mời gửi đến bạn bè, đối tác …

Chuẩn bị tiệc nhẹ cho khách tới tham dự, lên danh sách khách mời tới tham dự

Setup sân khấu, thảm trải, hệ thống âm thanh ánh sáng cho buổi lễ

Nhân viên phục vụ, PG, ca sĩ, mc dẫn chương trình, nhóm nhảy hoặc band nhạc với các thể loại khác nhau

 

Múa lân trong sự kiện khai trương cửa hàng

Nội dung kịch bản cho một buổi lễ khai trương bao gồm những phần như sau:

Đón khách:

PG đứng đón khách và hướng dẫn khách vào bàn checklist, hướng dẫn khách vào tham quan công ty, cửa hàng, khách sạn, nhà hàng, chụp hình với đại diện công ty tại backdrop

Band nhạc hòa tấu chơi những bản nhạc hiện đại tạo không khí sang trọng, vui vẻ. Khách mời có thể tham quan công ty, nhà hàng, khai trương cửa hàng. và dùng tiệc buffer nhẹ đã được chuẩn bị từ trước.

Phần lễ chính:

MC tuyên bố chương trình được bắt đầu, khách mời ổn định chỗ ngồi

Đội múa lân lên biểu diễn, biểu tượng con lân mang đến điều may mắn và sự phát đạt, không thể thiếu trong những ngày khai trương.

MC mời đại diện công ty, cửa hàng, nhà hàng lên phát biểu tuyên bố lý do của buổi lễ. Nghi thức cắt băng khai trương ( nếu có)

Để thay đổi không khí lúc này nhóm nhảy hoặc ca sĩ sẽ biểu diễn 1 bài để khuấy động không khí , mọi người tham quan công ty, cửa hàng …

Kết thúc lễ tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng:

Đại diện gửi lời cảm ơn và có những phần quà gửi tặng khách hàng tới tham dự trong ngày khai trương

PG lễ tân đứng 2 bên cúi chào khách ra về

Qúy khách cần thông tin gì về dịch vụ tổ chức sự kện vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Du Lịch và Sự Kiện Liên Kết Việt

Địa chỉ: Phòng 705, Đơn Nguyên B, Tòa Nhà Licogi 13, Đường Khuất Duy Tiến, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp Hà Nội.

Email: info@vietlinktour.com

Hotline: 0983.686.183

Sdt bàn: 04 – 37858551 Ext: 101

Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương, Cửa Hàng, Công Ty, Spa, Văn Phòng Tại Hà Nội / 2023

MINH VŨ NƠI TRAO CHỌN NIỀM TIN SỰ KIỆN

Thiết bị cần có cơ bản trong buổi lễ khai trương bạn nên lưu ý!

Âm thanh ánh sáng sân khấu, backdrop, bàn ghế, bộ cắt băng khánh thành khai trương, pháo điện, thảm đỏ, cột inox.

Nhân sự: Mc, múa lân rồng, nhóm nhảy, ca sỹ theo yêu cầu.

Tổ chức sự kiện khai trương, Cửa Hàng, Công Ty, Spa, Văn Phòng, Tại Hà Nội

Minh Vũ media tổ chức khai trương thường dành cho Công ty, Siêu Thị, Cửa hàng, Khách sạn,, Nhà Hàng, ,… Giới thiệu mặt bằng mới – địa điểm kinh doanh mới đến với những khách hàng thân thiết hoặc những khách hàng tại địa phương. Việc đầu tư chi phí cho một sự kiện khai trương là rất cần thiết, và nên lên kế hoạch tỉ mỉ cho các bước của sự kiện quan trọng này

Cung cấp trang thiết bị sẵn có phục vụ lễ khai trương

Âm thanh ánh sáng – Sân khấu bục sân khấu khai trương – Thi Công in ấn backdrop baner

Cho thuê Bàn ghế , Bàn tiệc, bàn cotai, tiệc đứng, ghê nhựa, ghế xuân hòa, ghế banquet bọc váy trắng nơ ( xanh, đỏ, vàng ).

Cung cấp tiệc trà, tiệc mặn, Tiệc teabreak theo yêu cầu và số lượng

Trụ inox khai trương

Cung cấp khay dải băng cắt băng khánh thành khai chương

Cho Thuê Nhà Bạt, ô dù, ô lệch tâm, thảm đỏ, thảm cỏ, cổng hơi, rối hơi cổng bóng

Cho Thuê Màn Led

Cho Thuê Thiết Bị Khác

Pháo điện – pháo trang kim

Cho thuê quạt công nghiệp – Quạt điều hòa

Cung Cấp Nhân Sự Sự Kiện tổ chức buổi lễ khai trương

Dịch vụ Mc ca sỹ nhóm nhảy

Dịch Vụ Cung Cấp Ban Nhạc

Dịch Vụ Cung Cấp Dancer, Nhóm Múa

Dịch Vụ Cung Cấp Hình Thú Mascot

Dịch Vụ Cung Cấp Ca Sỹ

Dịch vụ cung cấp múa lân khai trương

Chúng Tôi Cam Kết khi sử dụng dịch vụ của công ty

Tư Vấn Miễn Phí

Ý Tưởng Thực Tế – Sáng Tạo

Tiết Kiện Chi Phí Cho Khách Hàng

Cung Cấp Nhân Sự Chuyên Nghiệp

Báo Giá Chính Xác, Không Phát Sinh

Trách Nhiệm Đến Cùng Với Sự Kiện​

Đôi nét giới thiệu về công ty Minh Vũ media:

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Và Truyền Thông Minh Vũ

Địa chỉ văn phòng: Số 51 đường Phùng Khoang 2, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm Thành Phố Hà Nội

Kho 1: Số 121 Đường Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm Thành Phố Hà Nội

Kho 2: Ngõ 93 Hoàng Văn Thái, Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội

Mst : 0107331614

Giám Đốc : Hoàng Tuyến

Hotline: 0982 559 323 – 0942 444 667

Trải qua hơn 10 năm thành lập, được biết đến là công ty tổ chức sự kiện tại Hà Nội.

Công ty tổ chức sự kiện Minh Vũ là cái tên được nhiều khách hàng tại thành phố Hà Nội và các tỉnh thành khác nhắc đến nhiều nhất trong thời gian vừa qua.

Tính từ ngày thành lập đến ngày nay, sự kiện Minh Vũ luôn tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao, với giá thành hợp lý.

Nhờ vào đội ngũ nhân sự tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn có những ý tưởng mới đầy sáng tạo trong mỗi sự kiện. trang thiết bị sẵn có không liên kết nên giá thành luôn đưuọc ưu đải khi thuê trọn gói của Minh vũ media

Đội ngũ nhân sự với bề dày kinh nghiệm, am hiểu về nghề tổ chức sự kiện.

Luôn cập nhật những thiết bị sự kiện mới nhất, đội ngũ nhân sự kỹ thuật lành nghề lâu năm. Đội ngũ nhân sự Mc, ca sĩ, nhóm múa, nhóm nhảy, vũ đoàn,…… phong phú đa dạng.

Với tiêu chí hoạt động ” Sự hài lòng của bạn – là niềm vui của chúng tôi ” nhiều năm qua, chưa bao giờ khách hàng phải thất vọng, sự kiện Minh Vũ media

vẫn đã và đang cố gắng nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ hơn nữa để phục vụ khách hàng theo đúng tiêu chí đã đề ra.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ : CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG MẠI VÀ TRUYỀN THÔNG MINH VŨ.

LIÊN HỆ MR: HOÀNG TUYẾN – MS : LÊ NGA

HOTLINE: 0982 559 323 – 0942 444 667

GMAIL: sukienmv@gmail.com

Website: chúng tôi

Hình ảnh dự án đã thực thi trong năm qua

Cập nhật thông tin chi tiết về Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Hà Nội A / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!