Xu Hướng 2/2024 # Đặt Mâm Cúng Khai Trương, Đồ Cúng Khai Trương Tại Hà Nội # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Đặt Mâm Cúng Khai Trương, Đồ Cúng Khai Trương Tại Hà Nội được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng, công ty, quán ăn, văn phòng? Bạn cần đặt mâm cúng khai trương tại Hà Nội? Dịch vụ đồ cúng khai trương chất lượng, chuyên nghiệp của Luxevent sẽ giúp bạn có một lễ cúng khai trương đầy đủ, đúng nghĩa.

Dịch vụ đặt mâm cúng khai trương trọn gói, đồ cúng khai trương chất lượng tại Hà Nội

Khó khăn của các chủ cửa hàng, công ty, quán ăn khi tổ chức khai trương là không nắm rõ cách thức, quy trình để sắm sửa một lễ vật cúng khai trương chu đáo, tươm tất. Hoặc do quá bận rộn lo toan các công việc khác cho sự kiện khai trương mà không có đủ thời gian để chuẩn bị cho nghi lễ mang ý nghĩa quan trọng này.

Chúng tôi cung cấp dịch vụ mâm cúng khai trương công ty, mâm cúng khai trương cửa hàng, mâm cúng khai trương quán ăn, mâm cúng khai trương shop quần áo, mâm cúng khai trương quán café…

1. Đặt mâm cúng khai trương đơn giản (2.000.000 – 5.000.000đ)

Chuẩn bị mâm cúng khai trương không nhất thiết phải quá cầu kỳ mà tùy vào phong tục, tập quán, quy mô kinh doanh và điều kiện kinh tế của mỗi người để lựa chọn những lễ vật cúng khai trương sao cho phù hợp.

2. Đặt mâm cúng khai trương VIP

Khác với một mâm cúng khai trương công ty, cửa hàng đơn giản, mâm cúng khai trương VIP sẽ có nhiều lễ vật cầu kỳ hơn, với ý nghĩa cầu mong sự tốt lành, hồng phát cho gia chủ trong ngày khai trương và sự hanh thông, thuận lợi cho hoạt động kinh doanh về sau.

– Mâm cúng khai trương Sinh Sôi Nảy Nở (3.000.000 – 7.000.000đ)

Lễ ngọt: 05 xôi nhỏ 250gr, 05 chè nhỏ 250gr, 1 xôi lớn 500gr, 1 chè lớn 500gr (gia chủ là nam cúng chè đậu, gia chủ là nữ cúng chè trôi nước)

Lễ mặn: Gà ta thả vườn luộc nguyên con, Heo sữa quay nguyên con (4-5kg)

Cháo trắng lớn

Chả lụa ngon 500gr

Bánh bao

Bộ tam sên: Tôm luộc, Trứng luộc, Thịt luộc

Rượu, Trà, Nước lọc (chai 500ml)

Bia, Nước ngọt

Nhang 3 tấc, Trầm hương

Bộ đèn cầy 11 cây

Bộ giấy tiền vàng cúng khai trương, Bộ giấy tiền vàng cúng thần tài thổ địa

Hoa cúng bàn chính, Hoa cúng thần tài (hoa cát tường hoặc hoa đồng tiền)

Dụng cụ đi kèm: Bình hoa, Lư nhang, Chén, Bát, Đĩa, Muỗng

► TÙY THEO NHU CẦU GIA CHỦ, GIÁ ĐẶT MÂM CÚNG KHAI TRƯƠNG SINH SÔI NẢY NỞ DAO ĐỘNG TỪ 3.000.000 – 7.000.000đ

– Mâm cúng khai trương Trường Tồn Vĩnh Cửu (4.000.000 – 9.000.000đ)

Lễ ngọt: 09 xôi nhỏ 250gr, 09 chè nhỏ 250gr, 1 xôi lớn 500gr, 1 chè lớn 500gr (gia chủ là nam cúng chè đậu, gia chủ là nữ cúng chè trôi nước)

Lễ mặn: Gà ta thả vườn luộc nguyên con, Heo sữa quay nguyên con (4-5kg)

Cháo trắng lớn

Bộ tam sên: Tôm luộc, trứng luộc, thịt luộc

Rượu, Trà, Nước lọc (chai 500ml)

Nhang 3 tấc, Trầm hương

Bộ đèn cầy 11 cây

Bộ giấy tiền vàng cúng khai trương, Bộ giấy tiền vàng cúng thần tài thổ địa

Hoa cúng bàn chính, Hoa cúng thần tài (hoa cát tường hoặc hoa đồng tiền)

Dụng cụ đi kèm: Bình hoa, Lư nhang, Chén, Bát, Đĩa, Muỗng

Việc lên kế hoạch tổ chức sự kiện khai trương cũng như thực hiện tu sửa, thi công, trang trí mặt bằng đã ngốn của bạn không ít thời gian và công sức. Dịch vụ mâm cúng khai trương của Luxevent không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị lễ vật, được hướng dẫn cách bày mâm cúng, cách làm lễ cúng khai trương chuẩn theo phong thủy, mà còn giúp bạn tiết kiệm chi phí khi tránh được việc mua phải những đồ cúng không hợp lý. Liên hệ Luxevent ngay để nhận tư vấn và báo giá chi tiết dịch vụ đồ cúng khai trương chất lượng, đầy đủ, đúng nghĩa cũng như dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói phù hợp ngân sách của bạn: 0869 80 0869!

► TÙY THEO NHU CẦU GIA CHỦ, GIÁ ĐẶT MÂM CÚNG KHAI TRƯƠNG TRƯỜNG TỒN VĨNH CỬU DAO ĐỘNG TỪ 4.000.000 – 9.000.000đ

Đi Khai Trương Bia Hơi Hà Nội

Nghe chất giọng quen quen, nhưng phải mất một lúc, tôi mới nhận ra đó là Tuấn – cậu em chơi thân đã lâu không gặp. Vì hơi bất ngờ nên tôi hỏi luôn: “Ủng hộ gì cơ?”.

– “Ok! Chúc mừng em!…” Tôi vui vẻ nhận lời.

Dứt cuộc điện thoại, tôi cảm thấy vừa mừng lại vừa lo. Mừng vì sắp được thưởng thức bia hơi Hà Nội bên bạn bè thân thiết đúng lúc mong đợi. Bia hơi Hà Nội luôn là chất xúc tác để mỗi một lần “hò hẹn” là một lần vui và những câu chuyện bên cốc bia hơi dường như không bao giờ hết. Nhưng lại cảm thấy lo ngại vì không biết việc khai trương này của Tuấn có thành công hay không. Bởi trước đây khá lâu, Tuấn đã từng kinh doanh bia hơi nhưng đã phải chuyển đổi sang “món” khác và bây giờ… lại “tái ngộ” cùng bia hơi. Đang nghĩ vơ vẩn, bỗng chuông điện thoại lại reo. Tôi nhanh tay vuốt máy: “A lô!”.

Hóa ra, đó là Long con – thành viên hội những người yêu bia hơi học cùng cấp III. Tôi ngạc nhiên hỏi: “Mang theo gì cơ?”.

– “Giời ơi! Chuyên môn viết lách như các ông mà vốn từ vựng tiếng lóng như vậy không ổn rồi… Nếu sau khi bia bọt mà mọi người không thích “bánh bao” thì phải “cam-pu-chia” hay “lệ quyên” chứ! Lệch “đường lối” thì dễ “thăng” lắm…” – Long con cười vui giải thích.

– Long con cười hềnh hệch, ok và hẹn sau 30 phút cả nhóm có mặt, rồi cúp máy!

Ngắt điện thoại, nhìn đồng hồ lúc này đã là 17h00, tôi điện thoại về nhà rồi nhanh chóng dắt chiếc “bình bịch” ra khỏi bãi xe cơ quan, lao về hướng quận Hai Bà Trưng trong dòng người đông hối hả đang chen chúc thoát khỏi cái nóng hầm hập của ngày hè Hà Nội. Đến đầu đường Võ Thị Sáu, một không khí nhộn nhịp, khang trang khác hẳn xưa kia. Nơi đây, quãng 20 năm về trước, nổi tiếng về xóm liều Thanh Nhàn với nhiều tụ điểm tệ nạn xã hội nhức nhối… Vậy mà giờ đây, con phố đã trở thành một trong những con đường huyết mạch, sáng sủa của quận Hai Bà Trưng, xứng đáng với tên của một nữ anh hùng trẻ tuổi. Trong lúc tìm địa chỉ Quán Bia hơi Bếp 61 của Tuấn, để ý một chút, từ đầu phố cũng đã có vài quán bia hơi Hà Nội, cho thấy sức hấp dẫn của bia hơi Hà Thành tại khu vực nơi đây.

Quán Bia hơi Hà Nội của Tuấn nằm đối diện với Hồ Thanh Nhàn và phía sau quán là Hồ Quỳnh. Một vị trí khá đẹp, thông thoáng khiến cả nhóm chúng tôi khi đến nơi đều mừng cho Tuấn và quyết định đây sẽ là vị trí thưởng thức bia hơi thường xuyên của cả nhóm thay địa điểm cũ.

Tuấn chia sẻ: “Trong dịp khai trương, chúng em áp dụng khuyến mại uống 1 tặng 1, cam kết chất lượng bia luôn được đảm bảo ổn định và coi đây là một trong những yếu tố sống còn của Quán. Ngoài ra, để Quán có thể phát triển lâu dài, phục vụ thực khách chu đáo, chúng em còn có đội ngũ quản lý, nhân viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm, mạnh dạn áp dụng các công nghệ quản lý nhà hàng tân tiến nhằm giúp Nhà hàng hoạt động tiết kiệm, nhanh thu hồi vốn… Đây cũng là mô hình Nhà hàng Bia hơi Hà Nội thứ 2 của chúng em, phục vụ song song với một Nhà hàng Bia hơi đang hoạt động hiệu quả bên Quận Long Biên, sau nhiều năm em quay lại kinh doanh loại đồ uống này”.

Nghe Tuấn nói mà những e ngại trong tôi lúc trước đã ngay lập tức tan biến. Thay vào đó là sự thán phục về tinh thần khởi nghiệp không sợ thất bại của tuổi trẻ. Đặc biệt, tôi chợt nhận ra, bia hơi Hà Nội tuy giản dị, nhưng khi nó đã trở thành một nét văn hóa Hà Thành thì sức sống của nó sẽ luôn theo cùng năm tháng. Để từ đó, biết bao bạn trẻ, vẫn khát khao gìn giữ nét đẹp và sống cùng với sản phẩm đồ uống này.

Suy nghĩ bất giác qua nhanh, khi cả nhóm chúng tôi hò nhau nâng cốc bia hơi tràn bọt, mát lạnh, trông thật hấp dẫn, phá tan cái nóng mùa hè và chúc mừng ngày khai trương của Tuấn.

Đăng Hưng

Hoa Chúc Mừng Khai Trương Spa, Mẫu Hoa Khai Trương Đẹp, Gửi Hoa Khai Trương Cửa Hàng, Hoa Khai Trương Hà Nội

Spa tạo ra là để làm đẹp và tạo cảm giác thư giãn cho khách hàng, với công việc áp lực và bộn bề công việc, các spa đã được mở ra với mục đính làm đẹp cho đời, làm đẹp cho người. với mục tiêu đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ và tất cả những người mong muốn được tự tin hơn với vẻ ngoài của mình. Dienhoa360 đã gửi những tới các spa để chúc mừng, và không chỉ chủ tiệm mừng mà ngoài ra còn bạn bè, anh em đồng nghiệp đều vui mừng vì sự phát triển của cơ sở.

Dienhoa360 thấy rằng nếu sự nghiêp hay các cửa hàng mở ra nhiều và cung và cầu cân bằn thì xã hội ngày càng phát triển, và với mỗi lần những công ty hay cửa hàng mở ra chúng tôi đều thấy rất nhiều những lãng hoa chúc mưng, những lãng hoa chúc mừng này đều mang thông điệp chúc mừng

Các khách hàng đã không còn phải vất vả để tơi tả chạy ra tận shop hoa để mua hoa và gửi hoa tới địa chỉ mình cần gửi, ngày nay các bạn chỉ cần lên mạng hoặc sử dụng zalo/viber..thì các bạn đã có thể gửi điện hoa chúc mừng, và chỉ sau 2h đồng hồ điện hoa đã tới tay người nhận.

Dienhoa360 cam kết hoa tươi, đẹp và giá luôn cạnh tranh hãy để chúng tôi là cầu nối bạn và các đối tác bạn bè. Dienhoa360 dịch vụ điện hoa toàn quốc với nhiều mẫu hoa chúc mừng đẹp.

chúng tôi đã mang tới lãng hoa đầu tiên để chúc mừng. Ý thức rằng rất quan trong trong lúc khai trương, vì qua giờ đó là đã không còn nhiều ý nghĩa. Nên chúng tôi rất nghiêm ngặt trong vấn đề thời gian giao

Hà Nội: (024)3 21 21 028 – zalo/viber 0988 903 205 Sài Gòn: (028) 3 848 8539 -zalo/viber 0981 999 002

Tags: dien hoa chuc mung hoa khai truong lãng hoa khai trương giá rẻ

In Thiệp Mời Khai Trương, Giấy Mời Giá Rẻ Tại Hà Nội

Bạn đang chuẩn bị khai trương cửa hàng, mọi công việc chuẩn bị cho buổi lễ long trọng này đều đã chuẩn bị xong. Chỉ còn một việc cuối cùng là in thiệp mời khai trương và gửi đến đối tác, khách hàng cùng bạn bè của bạn.

In Thiệp mời khai trương với những thông tin về tên tuổi, địa chỉ cửa hàng. Được in ấn một cách trang nghiêm trên thiệp là cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng. Chính vì vậy nó còn được xem là công cụ quảng bá hình ảnh thương hiệu của doanh nghiệp. Giúp cho khách hàng có sự nhận diện ngay từ lần đầu.

Thiệp mời nói lên sự chất lượng của buổi tiệc, giúp cho khách mời thấy năng lực và thể hiện phong cách làm việc chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Từ đó dễ gây ấn tượng với khách hàng, tạo lòng tin để khách tiếp tục sử dụng dịch vụ sản phẩm của daonh nghiệp

Các thông tin cần có khi in thiệp mời khai trương

Thông thường khi thiết kế thiệp mời khai trương cần có những thông tin cơ bản nhất về sự kiện như:

Tên đơn vị tổ chức sự kiện khai trương.

Tên khách mời – lưu ý tên khách mời tuyệt đối không được viết sai.

Địa điểm tổ chức lễ khai trương- Kèm theo bản đồ nếu địa điểm khó tìm.

Thời gian tổ chức và kết thúc.

Nội dung và hình thức tổ chức lễ khai trương

Thông tin liên hệ với doanh nghiệp, website, số điện thoại của người đại diện Lời cảm ơn khách mời đã tham dự

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thiệp mời khai trương cửa hàng khác nhau. Các mẫu thiệp mời này có thể có sẵn cho doanh nghiệp lựa chọn. Vậy đâu là xu hướng thiết kế thiệp mời khai trương có thể là ý tưởng của khách hàng được đội ngũ nhân viên của chúng tôi hiện thực hóa. Tuy nhiên, cho dù là có sẵn hay tự thiết kế thì các mẫu thiệp mời khai trương cũng cần phải bắt được trend. Có nghĩa là theo xu hướng. Đây là một phần quan trọng giúp cho in thiệp mời khai trương. Trở nên ấn tượng hơn vì thế khi thiết kế in thiệp mời khai trương cần lưu ý những vấn đề sau:

Lựa chọn hình dạng thiệp mời

Có thể có rất nhiều hình dáng tùy vào tính chất và phong cách của doanh nghiệp hoạt động. Tuy nhiên để đảm bảo sự trang trọng thì những chiếc thiệp mời hình chữ nhật là sự lựa chọn hoàn hảo. Và không bao giờ lỗi thời. Với khung hình này, người ta hoàn toàn có thể in lên nó nhiều yếu tố độc đáo. Thông tin chi tiết về sự kiện sắp diễn ra chính là xu hướng hiện nay.

In thiệp mời khai trương ở đâu?

Miễn phí tư vấn quy cách, chất liệu khi in thiệp

In thiệp mời khai trương theo yêu cấu của quý khác, miễn phí thiết kế khi đặt in thiệp số lượng lớn

Công nghệ in án hiện đại tiên tiến cho màu sắc siêu nét

Đáp ứng mọi điều kiện về số lượng và thời gian nhận hàng

Giao hàng tận nơi trong nội thành Hà Nội, có nhận chuyển đến các tỉnh xa nếu quý khách yêu cầu

Thầy Cúng Nhập Trạch Về Nhà Mới Khai Trương Động Thổ Tại Hà Nội

Tin tức

Thầy cúng nhập trạch về nhà mới khai trương động thổ tại Hà Nội

Theo phong tục tập quán của người Việt Nam từ xưa đến nay, Lễ nhập trạch là một trong ba nghi lễ rất quan trọng cùng với Lễ động thổ, Lễ cất nóc khi xây dựng nhà mới. Cũng giống như khi ta chuyển đến ở tại khu vực nào thì đều cần đăng kí tạm trú, thường trú với công an khu vực đó quản lý; thì làm “Lễ nhập trạch” tức là thông báo cho thần linh thổ địa nơi ngôi nhà tọa lạc. Để việc chuyển về nhà mới được tốt lành, gia chủ cần lưu ý một số điều như sau: – Chọn ngày giờ tốt để chuyển đến nhà mới. – Khi chưa làm lễ nhập trạch thì không được sử dụng bếp trong nhà đun nấu. – Nếu chỉ nhập trạch lấy ngày tốt chưa có nhu cầu ở ngay thì gia chủ phải ngủ một đêm ở nhà mới. – Người có thai thì tốt nhất không nên dọn nhà. Trong trường hợp gia chủ mang thai khi dọn nhà nên mua một cái chổi mới tinh, quét qua các đồ đạc một lượt rồi mới chuyển. – Những người giúp dọn nhà không là người cầm tinh con Hổ. Theo ông bà ta ngày xưa, đây là một số phép tắc giữ gìn bình an cho mọi nhà, bách bệnh không phát sinh, tài vận tiến đến, cà nhà vui vẻ.

Có thể tham khảo thêm những điều kiêng kỵ khi nhập trạch về nhà mới

“Có thờ có thiêng, có kiêng có lành” cúng bái cần rất cẩn thận và không phải ai cũng biết cúng như thế nào, khấn như thế nào, chuẩn bị đồ cúng ra sao. Thêm nữa, ai cũng bận rộn với công việc, không có thời gian chuẩn bị.

Trong quá trình chuyển nhà cho các gia đình, chúng tôi nhận thấy có rất nhiều khách hàng hỏi xin thông tin các thầy cúng nhập trạch tại Hà Nộivì tìm thầy cúng nhập trạch khá là khó khăn, nhất là với những vợ chồng trẻ. Xuất phát từ cái “Tâm” muốn giúp các gia đình được an cư, phát đạt, gia đình thuận hoà, yên ấm, vui vẻ, mạnh khoẻ…. Chuyển nhà An Phát đã làm cầu nối cho quý khách hàng với các Thầy cúng lễ nhập trạch cao tay, có tâm và lâu năm trong nghề. Các thầy sẽ hướng dẫn chuẩn bị, sắp đồ lễ khi nhập trạch nhà mới và những vật dụng đồ dùng cần khi vào nhà mới. Ví dụ: vật đầu tiên mang vào nhà là cái chiếu hoặc đệm , sau đó là bếp lửa (bếp ga, bếp dầu), không nên mang bếp điện vì bếp điện có tinh và không có tướng (tức chỉ có nhiệt mà không có ngọn lửa), chổi quét nhà, gạo, nước…

Với những gia đình không có thời gian mua sắm, có thể đặt luôn nhờ thầy chuẩn bị mua giúp vật phẩm cúng lễ, tuỳ theo điều kiện của gia chủ muốn sắm lễ nhiều hay ít nhưng sẽ đầy đủ những thứ cần thiết. Ví dụ: trái cây, hoa quả, nhang – hương, đèn, nến, hũ gạo, hũ muối, trà, rượu, nước, bánh kẹo, trầu cau, chè, xôi, cháo trắng, gà luộc, thịt heo… Các thầy sẽ hướng dẫn bày biện lễ vật như nào, kê theo hướng như nào phù hợp với tuổi các gia chủ.

Các thầy chúng tôi giới thiệu đều là những đồng thầy và pháp sư có tâm, uy tín và rất mát tay. Lễ nhà nào được lộc nhà đấy. Đồng thầy vừa soi vừa bốc bát hương nhà mới. Các thầy là những đồng thầy và pháp sư cao tay chuyên bốc bát hương gia tiên có tài có lộc. Các thầy thường xuyên đi cúng, lễ ở các Đền cao, Phủ lớn, làm nhiều đàn lễ to để xin cho các con nhang đệ tử của các thầy được tươi tốt. Các thầy đã làm lễ giúp cho rất nhiều người ở khắp các địa phương từ Bắc vào Nam… Các đồng thầy giỏi và pháp sư đến từ Hà Nội, đất Thánh Nam Định, Thái Bình và nhiều nơi khác. Gần xa biết đến, nhiều người tìm đến. Ngoài cúng nhập trạch, các thầy còn cúng và làm lễ giải hạn, trình đồng mở phủ, lễ tạ mộ, bốc bát hương Thần Tài …

Vì các thầy khá bận và không tiện nghe điện thoại tư vấn suốt ngày nên chúng tôi không để danh tính và số điện thoại trên website này. Nếu cần quý khách liên hệ trợ lý: 0936.197.015 hoặc hotline để chúng tôi gửi thông tin liên hệ các thầy tới các bạn.

Dịch vụ chuyển nhà An Phát kính chúc quý khách hàng có buổi lễ nhập trạch tiết kiệm chi phí mà vẫn đúng phong tục truyền thống.

Dịch Vụ Tổ Chức Khai Trương Trọn Gói Tại Hà Nội A

Bạn đang chuẩn bị tổ chức khai trương spa, showroom, văn phòng hay cửa hàng để sẵn sàng nhập cuộc mùa kinh doanh cuối năm? Bạn đang cần một dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói tại Hà Nội giúp bạn có một lễ khai trương ấn tượng, thu hút khách hàng? Với 10 năm kinh nghiệm, công ty tổ chức sự kiện Luxevent sẽ giúp bạn có một sự kiện khai trương thành công, chuyên nghiệp để hoạt động kinh doanh cuối năm thật “nở hoa”.

3 lý do lựa chọn công ty tổ chức khai trương tại Hà Nội LUXEVENT

→ Tổ chức thành công hơn 300 chương trình khai trương, mở bán với các lĩnh vực đa dạng như ngân hàng, thực phẩm, nội thất, thời trang, bất động sản, thẩm mỹ làm đẹp…

→ Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói từ A-Z gồm xin giấy phép tổ chức sự kiện, lên ý tưởng, kịch bản chương trình, thiết kế trang trí, làm lễ cúng, cung cấp trang thiết bị, nhân sự, điều phối chương trình…

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói, chuyên nghiệp A-Z 1. Xin giấy phép tổ chức khai trương trọn gói

Giấy phép tổ chức khai trương được ví như một tờ “giấy thông hành” sự kiện của bạn bắt buộc phải có. Tuy nhiên, việc thiếu kinh nghiệm cũng như sự am hiểu các thủ tục hành chính khiến nhiều khách hàng gặp khó khăn trong việc xin cấp giấy phép tổ chức sự kiện. Thiếu hoặc sai một khâu trong quy trình xin cấp phép cũng có thể khiến buổi lễ khai trương của bạn phải hoãn, thậm chí là buộc phải hủy bỏ.

Là công ty tổ chức sự kiện Hà Nội với 10 năm kinh nghiệm, với sự am hiểu tường tận về các hồ sơ, thủ tục xin cấp phép tổ chức khai trương, Luxevent sẽ tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tất cả các vấn đề bạn gặp phải. Đảm bảo hồ sơ luôn đúng, đủ thông tin và được cấp phép nhanh chóng.

2. Ý tưởng tổ chức khai trương trọn gói hấp dẫn, ấn tượng

Mục đích của ngày khai trương không chỉ là bán hàng, mà còn là khiến cho người tham dự nhớ về thương hiệu của bạn. Một ý tưởng khai trương độc đáo, hấp dẫn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt đẹp, sâu đậm trong tâm trí khách mời.

Dựa vào ngân sách sẵn có của bạn, Công ty tổ chức khai trương tại Hà Nội Luxevent sẽ tư vấn và giúp bạn lựa chọn một ý tưởng cho ngày khai trương phù hợp và hiệu quả nhất:

Với đội ngũ thiết kế sở hữu kỹ năng, kinh nghiệm thiết kế, trang trí khai trương chuyên nghiệp, Luxevent sẽ giúp bạn hiện thực hóa mọi ý tưởng trang trí lễ khai trương với các concept trang trí phù hợp tính chất sự kiện và thể hiện điểm nổi bật đặc trưng của sản phẩm/dịch vụ.

✓ Thiết kế in ấn backdrop, poster, standee, thiệp mời, quà tặng ✓ Thiết kế, trang trí cổng chào, sảnh đón tiếp ✓ Thiết kế, trang trí photobooth chụp ảnh check-in ✓ Thiết kế, trang trí không gian trưng bày sản phẩm

Đặc biệt, bạn sẽ nhận được ưu đãi miễn phí toàn bộ chi phí thiết kế khi sử dụng dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của Luxevent.

4. Dịch vụ lễ cúng khai trương trọn gói tại Hà Nội

Khó khăn của các chủ doanh nghiệp, nhà hàng, showroom khi tổ chức khai trương là không nắm rõ cách thức, quy trình làm lễ cúng khai trương cũng như sắm sửa đồ vật cúng khai trương chu đáo, tươm tất. Hoặc do quá bận rộn, lo toan các công việc khác cho sự kiện mà không có đủ thời gian để chuẩn bị cho nghi lễ mang ý nghĩa quan trọng này.

✓ Chuẩn bị mâm cúng khai trương đầy đủ lễ vật theo phong tục ✓ Mời thầy cúng xem ngày giờ khai trương chuẩn phong thủy ✓ Thực hiện nghi lễ cúng khai trương suôn sẻ, thuận lợi, đúng ý nghĩa

5. Dịch vụ tổ chức tiệc khai trương trọn gói

Tiệc khai trương không chỉ là bữa tiệc tiếp đãi đơn thuần, mà còn là cách để bạn thể hiện thiện ý, sự tôn trọng cũng như để lại ấn tượng về sự chuyên nghiệp của mình trong mắt khách mời. Thời gian diễn ra bữa tiệc cũng là lúc mọi người có thể thoải mái giao lưu, trò chuyện một cách thoải mái, đồng thời là cơ hội để bạn giới thiệu, chia sẻ thông tin về lợi ích sản phẩm với khách hàng, cũng như nhận về các phản hồi, nhận xét quý giá.

6. Cung cấp thiết bị, dụng cụ tổ chức khai trương trọn gói

Dù bạn tổ chức khai trương ở trong nhà hay ngoài trời, ở văn phòng, showroom hay cửa hàng, nhà máy, Luxevent cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị hiện đại, chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn:

Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói Luxevent cung cấp đội ngũ nhân sự MC, PG, lễ tân, ca sĩ, band nhạc, nhóm nhảy, đội lân khai trương chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm phục vụ và biểu diễn trong các sự kiện khai trương. Đảm bảo ngoại hình đẹp, tác phong làm việc tận tâm, chuyên nghiệp cùng khả năng ứng biến tình huống linh hoạt sẽ đem đến những màn biểu diễn mãn nhãn cũng như ấn tượng tốt đẹp cho khách mời trong sự kiện của bạn.

Giữa rất nhiều thương hiệu đã và đang tồn tại trên thị trường, việc khiến bạn – một “lính mới” trở nên khác biệt và nổi bật là việc làm quan trọng. Các giải pháp truyền thông phù hợp sẽ giúp hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu của bạn được lan tỏa và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

Đội ngũ 10 năm kinh nghiệm của Luxevent là những chuyên gia có khả năng xử lý mọi vấn đề về địa điểm, con người, trang thiết bị, khí hậu… sẽ trực tiếp điều hành, giám sát sự kiện, không để xảy ra bất kỳ một sự cố nào trong quá trình tổ chức khai trương. Cam kết triển khai thực tế 100% theo đúng ý tưởng, kế hoạch và luôn ưu tiên xử lý mọi tình huống theo hướng đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Tổ chức khai trương công ty, văn phòng, nhà máy

Tổ chức khai trương chi nhánh mới

Tổ chức khai trương showroom thời trang, nội thất, ô tô…

Tổ chức khai trương spa

Tổ chức khai trương siêu thị

Tổ chức khai trương nhà hàng

Tổ chức khai trương khách sạn

Tổ chức khai trương trung tâm tiếng Anh

Tổ chức khai trương phòng khám, nha khoa, nhà thuốc

Tổ chức khai trương phòng gym

Tổ chức khai trương cửa hàng

Tổ chức khai trương quán karaoke

Tổ chức khai trương quán café, quán ăn, quán trà sữa

… Covid-19 đã giáng một đòn nặng nề khiến nền kinh tế – xã hội năm 2024 trở nên đầy biến động. Thật may mắn vào thời điểm cuối năm, nó cũng tạm qua đi để chúng ta có thêm một cơ hội cho những khởi đầu mới. Hãy nhanh tay nắm bắt cơ hội này và lựa chọn dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói của Luxevent để có một mùa kinh doanh cuối năm nở hoa như mong đợi! Liên hệ hotline 0869 80 0869 để nhận tư vấn chi tiết hoặc để lại thông tin đăng ký nhận báo giá TẠI ĐÂY.

Cập nhật thông tin chi tiết về Đặt Mâm Cúng Khai Trương, Đồ Cúng Khai Trương Tại Hà Nội trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!