Xu Hướng 2/2023 # Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy Khai Trương ‘Vét Sạch’ Celebs Trong Thành Phố # Top 9 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy Khai Trương ‘Vét Sạch’ Celebs Trong Thành Phố # Top 9 View

Bạn đang xem bài viết Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy Khai Trương ‘Vét Sạch’ Celebs Trong Thành Phố được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Cửa hàng cà phê tên The Bunny của Ngô Kiến Huy khai trương ‘vét sạch’ Celebs trong thành phố

Các nghệ sĩ có mặt: Trường Giang – Nhã Phương, Đan Trường, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thu Trang – Tiến Luật. Thu Thủy , Bảo Thy, Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Jun Phạm, Gil Lê, Khả Như, Diệu Nhi, Sam, Quang Trung, Puka, MC Nguyên Khang, Aili Hoàng Dương, MiDu, Thuý Vân, Lâm Vinh Hải, Nguyễn Hồng Thuận…

Mặc đù anh Bo Đan Trường đã ngoài 40 tuổi nhưng khi đứng cạnh với Ngô Kiến Huy tuổi tác đối với anh không còn là vấn đề bởi anh quá trẻ, thời gian lãng quên đến việc hằn tuổi tác lên gương mặt anh

Đông đảo nghệ sĩ trong giới giải trí dành thời gian đến chúc mừng Bắp mở cửa hàng cà phê mới

Dù đang ở những ngày cuối của tháng thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn bế bụng bầu cùng ông xã đến chúc mừng bạn thân Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương và Midu 

Diễn viên/ MC Đại Nghĩa Ông chủ của quán cà phê Bunny I Ngoài cùng bên trái là Quang Chí – cộng sự và quản lý của Ngô Kiến Huy nhiều năm nay, anh là người hỗ trợ cho thành công của nam ca sĩ và được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu

Ngô Kiến Huy và người bạn dẫn quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hinh – Sam

Diễn viên Puka

Gil Lê

Diễn viên Khả Như

MC Nguyên Khang

Vợ chồng ca sĩ Thu Thủy

Ca sĩ Miu Lê và Ali Hoàng Dương

Vợ chồng người đẹp Thúy Vân

Gia đình Thu Trang – Tiến Luật

Ca sĩ Jun

Ca sĩ Bảo Thy

Ngô Kiến Huy chia sẻ về những điểm độc đáo của quán cà phê The Bunny

Dancer Hiền Sến và Lý Phương Châu

Biên đạo múa Lâm Vinh Hải

Midu

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Đằng Phương và Midu

Ngoài ra rất nhiều nghệ sĩ khác gửi hoa chúc mừng khi không có mặt:Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Ốc Thanh Vân, Maya, Liên Bỉnh Phát, Huỳnh Lập, Cris Phan…..

Ảnh: Trí Bùi

Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy

Có gì trong cửa hàng cà phê tên The Bunny của Ngô Kiến Huy?

Vào 31/8 vừa qua, The Bunny Coffee – một chặng đường mới thú vị hơn của nghệ sĩ Ngô Kiến Huy trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng cà phê, chính thức ra mắt.

The Bunny Coffee là đại diện cho sự kết hợp của những người yêu thích văn hóa cà phê – là Bắp; những người luôn mang trong tim niềm tự hào về nguồn nông sản Việt Nam dồi dào và đa dạng – đồng sáng lập anh Nguyễn Đình Tùng. Và để mang cửa hàng này đi từ ý tưởng đến đời thực, The Bunny còn có những người đam mê, xem cà phê là một công việc nghiêm túc – những barista rất tâm huyết với ngành nghề của mình.

Vì sao lại có tên Bunny? Nickname Thỏ Đen đã đồng hành xuyên suốt cùng Bắp, đặc biệt là trong chương trình truyền hình thực tế Running Man, phiên bản Việt Nam “Chạy Đi Chờ Chi”. Bởi vì Thỏ là đại diện cho một động vật đa dạng và dễ dàng thích nghi với môi trường sống xung quanh, cùng với vẻ ngoài thiện cảm nhưng cũng biết tự vệ khi cần thiết.

The Bunny sẽ mang đến hình tượng Thỏ hoàn toàn mới trong lần ra mắt này, thiện cảm nhưng không hoàn toàn mang màu sắc dễ thương; gai góc nhưng không cố gắng đi ngược lại với số đông, hay cố tình gây sự chú ý. Sự hòa quyện này tập trung vào những tính chất tự nhiên, ngẫu hứng và khuấy động nguồn sáng tạo. Đây cũng chính là phép ẩn dụ cho hình tượng phá cách, độc đáo đằng sau The Bunny.

Ngô Kiến Huy giới thiệu về quán cà phê The Bunny

 SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA BẮP – ĐỒNG SÁNG LẬP THE BUNNY

Trước The Bunny Coffee, Bắp đã từng thử sức với Iced Coffee – anh chia sẻ đó là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh này Bắp không tránh khỏi các bỡ ngỡ và đã quyết định thiết kế mọi thứ trong quán ở chế độ an toàn nhất có thể.

Với vai trò là một nghệ sĩ, Bắp luôn không ngừng suy nghĩ về một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa. Cuối cùng, dù rất tiếc khi phải khép lại Iced Coffee, nhưng một mô hình mới cũng đã đến thời điểm được hình thành, Bắp nôn nóng mang mô hình này công bố rộng rãi ra ngoài, vị trí chung cư Hado Centrosa là nơi anh chọn để truyền tải tất cả niềm cảm hứng này đến với mọi người.  

Đối với The Bunny lần này, Bắp chia sẻ: “Có thể nói, The Bunny đã chiếm khá nhiều thời gian, tâm tư và công sức từ Bắp, nhưng mình cảm thấy rất thỏa mãn vì được làm công việc mà mình yêu thích. Nghĩ đến ngôi nhà mà những ngày rảnh rỗi không còn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ phải đi đâu; nghĩ đến một nơi có thể ghé qua, uống ngay một ly cà phê ngon miệng, hòa vào cùng không gian những bạn trẻ, cười nói, chia sẻ, làm việc nghiêm túc, mình thật không còn đủ kiên nhẫn để đợi nữa”      

NHÀ XUẤT KHẨU TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đồng sáng lập The Bunny chính là tập đoàn xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam– Vina T&T Group. Vì sao lại là The Bunny và Bắp, Chủ tịch tập đoàn Vina T&T Group anh Nguyễn Đình Tùng chia sẻ: “Với vai trò là một doanh nhân, tôi khá nhạy bén trong việc quyết định đối tác làm cùng mình. Với Bắp, tôi nhìn thấy được niềm đam mê, tình yêu mỗi lần nhắc đến cà phê, cũng như thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn ấy. Tôi cảm nhận được nhiệt huyết này mỗi lần nói chuyện với Bắp, vì thế đã chủ động gửi lời đề nghị đến Bắp để trở thành cổ đông trong tập đoàn Vina T&T và cùng kiến tạo nên The Bunny.

Có thể nói The Bunny là khởi đầu cho nhiều hứa hẹn lớn hơn trong tương lai. Với tôi, ở Bắp hội tụ đủ 2 yếu tố – đam mê và siêng năng chứ không phải là tuýp người chỉ nói mà không làm. Tôi được truyền cảm hứng từ câu chuyện và định hướng của Bắp, trong khi đó tôi cũng phần nào nhìn thấy được vai trò của một nhà xuất khẩu trái cây Việt đối với sự phát triển của The Bunny. Cà phê cho đến cuối cùng cũng là một trong những loại nông sản Việt, tôi hi vọng sẽ có thể giúp The Bunny bộc lộ rõ nét hơn tính cách của nó, những gì thuộc về tự nhiên thì luôn bền vững, và những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

“THẾ LỰC” ĐẰNG SAU THE BUNNY

Là một tập thể không thể nêu tên từng người, trước giờ vẫn hoạt động trong lĩnh vực của họ, luôn nhiệt tình học hỏi và chia sẻ các thông tin về cà phê đến với khách hàng. Những con người luôn đặt niềm tin không chỉ vào thứ món uống màu nâu cánh gián này, nhưng là đặt niềm tin vào việc làm cà phê tốt hơn mỗi ngày, đặt niềm tin vào cà phê chất lượng mang tên đất nước Việt Nam.

Từ lâu, uống cà phê đã là một nền văn hóa của Việt Nam. Đối với các bạn, những gì thuộc về văn hóa thì nên được lưu giữ và thay đổi linh hoạt, chứ không phải để phù hợp với thị hiếu. Là để nền văn hóa này ngày càng trở nên đặc sắc và không bị lãng quên, và tất nhiên là ở trong hình dạng của sự mới mẻ.

KHÔNG GIAN QUÁN:

Điểm khác biệt ở The Bunny Coffee chính là quầy bar dài, rộng và mở. Bên dưới quầy bar được thiết kế trống, không được tận dụng để trữ bất cứ gì, nhằm tập trung tôn vinh những nghệ nhân đang pha cà phê và cũng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi tại quầy bar.   Quầy bar làm bằng inox với độ dài 8 mét, thiết kế theo phong cách quầy bar “bay”, được tận dụng tối đa không gian làm chỗ ngồi cho khách và chỉ được bày trí bằng những dụng cụ pha cà phê thủ công.

Tại đây khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm với đa dạng giống cà phê được thay đổi dựa theo vụ mùa thu hoạch ở các quốc gia khác nhau, mỗi giống cà phê có các đặc trưng khác nhau về hương vị và thể chất. Đối với cùng một giống cà phê nhưng sử dụng các phương pháp pha khác nhau thì sẽ bộc lộ các đặc trưng khác nhau về hương và vị. Trong khi ấy, cà phê Việt Nam sẽ luôn luôn được cố định trong menu.

Ngoài ra, The Bunny còn cung cấp bàn làm việc chung dài 8 mét, dành cho khách hàng có nhu cầu đi cà phê để tìm kiếm không gian làm việc. Đảm bảo các bạn ở trên cùng một “mặt phẳng” sẽ có thể tập trung hơn, sáng tạo hơn và làm việc nghiêm túc hơn ở giữa một không gian quán hiện đại, phóng khoáng.

Các bàn đi nhóm nhỏ còn lại cũng được bố trí hợp lý đảm bảo ở giữa không gian náo nhiệt, khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong phạm vi của riêng mình.

Thiết bị trong quầy bar:

Máy pha cà phê được lựa chọn kĩ càng, đó là một thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ vùng Florence – nước Ý, đặt ngay trên quầy bar “ốc đảo” đối diện với quầy bar chính, để dễ dàng “trình diễn” quy trình pha cà phê của các barista trong một môi trường đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Máy xay cà phê càng được chú trọng cho cả hai hạng mục cà phê khác nhau: cà phê máy và cà phê thủ công. The Bunny Coffee tập trung cao vào sự đồng đều trong kích cỡ hạt cà phê xay bởi vì bột cà phê xay đồng đều, tơi mịn, không bị vón cục, không bị sinh nhiệt cao trong quá trình xay hạt thì mới có thể chiết xuất ra thành phẩm cà phê cân bằng và đồng nhất qua các shot.

Dụng cụ pha cà phê thủ công được lựa chọn bao gồm:

V60 – dụng cụ pha cà phê hình nón đến từ Nhật Bản. V60 là viết tắt của Vector với góc 60 độ. Với thiết kế có một lỗ lọc lớn bên dưới cùng với các rãnh xoắn óc trên thành phễu barista có thể dễ dàng điều chỉnh hương vị của cà phê bằng cách thay đổi tốc độ của dòng nước. Tuy nhiên, để sử dụng dụng cụ pha này đòi hỏi barista phải được trang bị kỹ thuật pha chế cao. Kalita Wave – dụng cụ pha cà phê đến từ Nhật Bản. Khác với V60, dụng cụ Kalita có mặt đáy phẳng và 3 lỗ lọc bên dưới, thành phễu của Kalita được chia thành nhiều khoang gọi là “wave zone” có tác dụng điều tiết dòng nước. Để sử dụng dụng cụ pha này, barista yêu cầu được trang bị kỹ thuật pha chế khá.

NHÂN SỰ

The Bunny muốn xây dựng đội ngũ barista cùng với một nghề nghiệp ổn định và nỗ lực xóa bỏ định kiến về một lực lượng lao động phổ thông vốn luôn được đề cập khi nhắc đến công việc của một người barista    Tuy nhiên, tại The Bunny những đại sứ cà phê cuối cùng trong chuỗi sản xuất, cung ứng cà phê này sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Yếu tố con người là yếu tố tiên quyết mà The Bunny tập trung, tất cả các giá trị khác đều sẽ được bắt nguồn từ yếu tố này.

THÔNG TIN THỨC ĂN MÓN UỐNG

Thực đơn The Bunny có hẳn một hạng mục cà phê truyền thống mang đến món uống luôn được quan tâm khi đến bất kì một quán lạ nào của người Việt – cà phê sữa đá. Kèm theo đó, The Bunny cũng đảm bảo món “bạc xĩu” sẽ không bị thất truyền, món uống dành cho các fan cà phê nhưng lại có gu nhẹ nhàng hơn.

Cà phê pha máy được cân nhắc sử dụng các giống cà phê, và cấp độ rang kĩ lưỡng sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, để món cappuccino vẫn còn lạ lẫm và nhạt miệng với một số khách hàng sẽ dần trở nên đậm vị và được lòng khách hàng. Hầu hết, The Bunny cung cấp các thức uống và món ăn đa dạng, đặc điểm chính là khai thác tinh tế cảm vị tự nhiên đến từ các nguyên liệu được lựa chọn và sử dụng. Trong thực đơn món uống sẽ không có sự góp mặt của một thương hiệu syrup nào, ngoại trừ nước đường và nước xốt tự nấu từ các barista.

Các loại trái cây được sử dụng làm nước ép hoặc smoothie cũng luôn đảm bảo được vị ngọt tự nhiên bởi vì khâu chọn lọc đầu vào nghiêm ngặt từ nhà xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam – cũng là nhà đồng sáng lập The Bunny.

Thức ăn tại The Bunny tuy không nhiều nhưng cũng chẳng ít, đa dạng từ món Việt đến món Âu, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách bày trí thành phẩm.

THE BUNNY

The Bunny hi vọng mang đến mô hình cửa hàng cà phê toàn diện, cung cấp đầy đủ nhu cầu khách hàng tìm kiếm ở một cửa hàng cà phê. Trong đó đồ ăn món uống sẽ luôn đi theo tiêu chí lành mạnh, tập trung khai thác vị ngon tự nhiên mà không lạm dụng gia vị. Không gian được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, một không gian nơi mà các câu chuyện về cà phê được khai thác tối đa thông qua quầy bar dài, rộng và mở; nơi những người trẻ năng động, sáng tạo luôn có một ý tưởng trong đầu gặp nhau, trao đổi, làm việc, hợp tác và mang các ý tưởng tuyệt vời ra đời thực.

Thông tin cửa hàng: The Bunny Coffee Block Iris 1, 2 – Chung cư HaDo Centrosa, Quận 10 Mail: thebunnycoffee@gmail.com Facebook: The Bunny Instagram: @thebunnycoffee

Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê

Ngô Kiến Huy vừa khai trương quán cà phê The Bunny Coffee theo phong cách minialism pha với chất industrial. Quán tập trung vào hương vị tự nhiên và phục vụ đa dạng từ cà phê phin, cà phê máy đến cà phê thủ công. 

Ngô Kiến Huy tự tay pha cà phê cho khách tại quán mới mở.

Trước The Bunny Coffee, Ngô Kiến Huy từng thử sức với Iced Coffee, song quán dừng hoạt động vào hồi tháng 5 vừa qua. Nam ca sĩ chia sẻ, với Iced Coffee, anh lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh, không tránh khỏi bỡ ngỡ nên quyết định thiết kế quán trong một chế độ an toàn nhất có thể. Việc đóng cửa quán, dù nhiều tiếc nuối nhưng Ngô Kiến Huy cho biết ấp ủ mang đến một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa.

“Để một ly cà phê ngon phải có không khí dễ chịu, âm nhạc hay và nhân viên tận tâm. Đây là điều mà chúng tôi hướng đến”, Ngô Kiến Huy chia sẻ về định hướng mà thương hiệu mới sẽ theo đuổi. 

Đồng sáng lập quán cà phê của “chàng Bắp” là Công ty Vina T&T Group -doanh nghiệp chuyên xuất khẩu trái cây sang thị trường Mỹ, Canada…. 

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình… 

Trong kinh doanh, ngoài các quán cà phê, anh từng hợp tác với Huỳnh Phương mở Viện công nghệ Nha khoa thẩm mỹ và cùng diễn viên Tiến Luật mở thẩm mỹ viện ở trung tâm Sài Gòn. 

Mẫu Bài Phát Biểu Khai Trương Cho Cửa Hàng, Spa, Quán Cà Phê

Khai trương được xem là một sự kiện quan trọng của bất kỳ đơn vị kinh doanh nào không chỉ đối với phương Đông mà cả phương Tây. Chính vì vậy, việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho sự kiện khai trương không thể làm thiếu nghiêm túc. Một khâu quan trọng và không thể thiếu đó là chuẩn bị bài phát biểu trong ngày khai trương.

Bài phát biểu khai trương có ý nghĩa nhằm thông báo tới tất cả mọi người công việc kinh doanh sắp tới của cửa hàng. Thông báo với trời đất và thần linh nhằm cầu mong sự may mắn và thuận lợi.

Các phần của một bài phát biểu khai trương hoàn chỉnh

Thông thường các bài phát biểu khai trường dài hay ngắn cần đảm bảo đủ 3 phần sau: Mở đầu bắt đầu bằng lời chào và giới thiệu về buổi lễ, tiếp theo là phần giới thiệu sơ lược cửa hàng, những cam kết, kế hoạch trong tương lai; cuối cùng là câu kết, cảm ơn và kết thúc bài phát biểu.

Mở đầu bài phát biểu bắt đầu bằng lời chào và giới thiệu bản thân của chủ shop (người đại diện) tới khách tham dự. Kèm theo đó là lời cảm ơn chân thành tới quý khách hàng và bạn bè đã tham dự sự kiện khai trương của cửa hàng.

Ví dụ:

” Xin kính chào quý khách hàng, bạn hữu đã tham gia sự kiện khai trương ngày hôm nay của cửa hàng chúng tôi. Xin tự giới thiệu tôi là Nguyễn Văn A, chủ của cửa hàng/spa/quán XYZ. Trước tiên thay mặt cửa hàng tôi xin trân trọng cảm ơn quý khách hàng và bạn hữu đã bỏ chút thời gian quý báu của mình tới tham dự ngày khai trương của chúng tôi”

2. Giới thiệu sơ lược về cửa hàng của bạn

Trong phần này, bạn kể sơ lược về quá trình bạn bắt đầu kinh doanh, các mặt hàng/dịch vụ bạn kinh doanh cũng như những cam kết dịch vụ và mục tiêu của cửa hàng trong thời gian tới..

Bạn nên chuẩn bị cho mình một câu chuyện của chính bạn về những cảm hứng để bạn bắt đầu công việc kinh doanh này. Đó có thể là những trăn trở về tạo ra những sản phẩm/dịch vụ chất lượng, mong muốn đóng góp những giá trị tới cộng đồng, xã hội của bạn.

Gắn liền câu chuyện của bạn với các mặt hàng/dịch vụ mà bạn kinh doanh, không chỉ cung cấp hàng chất lượng mà trong đó là những giá trị bạn muốn mang lại cho người khác.

Bạn không cần phải kể chi tiết về sản phẩm/dịch vụ của mình, điều đó sẽ khiến khách tham dự cảm thấy nhàm chán.

Hãy đưa ra những cam kết của cửa hàng bạn khi phục vụ khách hàng như thế nào. Nếu có đưa ra mục tiêu sắp tới hãy gắn liền mục tiêu của cửa hàng với giá trị mang lại cho khách hàng.

3. Cảm ơn lần nữa và kết thúc bài phát biểu

Kết thúc bài phát biểu hãy gửi lời cảm ơn lần tới khách tham dự, bạn có thể lồng ghép sự cảm ơn đó với chương trình ưu đãi đặc biệt của cửa hàng khi mua hàng trong ngày khai trương. Điều này sẽ giúp thúc đẩy bạn có những đơn hàng đầu tiên trong ngày khai trương của mình.

Một số lưu ý khi phát biểu tại ngày khai trương

Kiểm tra các thiết bị có thể sử dụng khi phát biểu, tránh sự cố xảy ra

Thời lượng phát biểu có thể từ 3-5 phút hoặc hơn một chút

Giọng nói nên truyền cảm hứng, dễ đi vào lòng người nghe. Tránh nói lan man.

Trên là những chia sẻ của Iparty về cách tự viết một bài phát biểu trong ngày khai trương cửa hàng. Chúng tôi hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn để có một ngày khai trương suôn sẻ và thành công.

Mẫu bài phát biểu khai trương cửa hàng, spa, quán cà phê, cửa hàng quần áo (Sưu tầm)

Khám Phá Quán Cafe Tiền Tỉ Của Ngô Kiến Huy Giữa Trung Tâm Tphcm

Ngô Kiến Huy gặp nhiều khó khăn ở thời điểm ban đầu mới mở quán cafe.

Quán cafe của Ngô Kiến Huy nằm ở một khu chung cư thuộc quận 10, TPHCM với không gian rộng rãi, thiết kế mới mẻ là địa điểm thu hút giới trẻ.

Không gian quán thoáng đãng và rộng rãi. Quán được thiết kế mở, bao phủ là các ô cửa kính giúp khách có thể ngắm cảnh.

Vào những buổi rảnh rỗi, Ngô Kiến Huy tự tay pha chế thức uống cho khách.

Chia sẻ về quán cafe của mình, nam ca sĩ cho biết chỉ tính riêng máy móc chuyên dụng cho việc pha chế, anh đã chi trên dưới 1 tỉ đồng. “Việt Nam được mệnh danh là nước xuất khẩu cafe thứ 2 thế giới về robusta (cafe nguyên chất) nên em nghĩ tại sao mình không thử làm một quán vừa đẹp vừa chất lượng. Mình cũng sẽ thu mua cafe của nông dân Việt” – Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngô Kiến Huy nhập những thiết bị trực tiếp từ nước ngoài về Việt Nam.

Quán cafe được thiết kế linh loạt với các khu vực bàn dài dành cho các nhóm khách đông để hội họp hoặc bàn tròn để cho các khách đi đôi hoặc đi ba.

Được biết, ban đầu chưa có kiến thức về cafe, Ngô Kiến Huy phải tìm hiểu rất nhiều, đầu tiên là học về trái cafe. Anh đã mất hơn một tháng để làm quen với hàng chục mùi vị khác nhau của hạt cafe. “Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc, em phát hiện trong giới kinh doanh cafe, họ quan trọng số lượng rất nhiều nên thường ép chín cafe. Kích cỡ hạt cafe thường là 16, còn hạt có kích cỡ 14 sẽ đảm bảo hương vị nhưng rất hiếm và khó thu mua” – Ngô Kiến Huy chia sẻ.

Ngoài ra, nam ca sĩ còn phải tìm hiểu và chuẩn bị rất nhiều thứ như nhân sự, thu gom cafe ra sao, đối thủ cạnh tranh…

Khu để vật liệu, trái cây của quán được bài trí khoa học với các tầng được ghi rõ tên nguyên liệu.

Một trong những khó khăn khi mở quán cafe là nằm ở nguồn cung cấp nguyên liệu tốt. Ngô Kiến Huy bộc bạch: “Tôi mở ra sau nên nguyên liệu tốt đều đã được chọn hết. Cử một đội đi săn cafe, tôi thường nhận về những tin không vui như những vườn tôi muốn, vườn cafe cổ đã bị lấy hết nên không chen chân được.

Cập nhật thông tin chi tiết về Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy Khai Trương ‘Vét Sạch’ Celebs Trong Thành Phố trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!