Xu Hướng 9/2023 # Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy # Top 12 Xem Nhiều | Apim.edu.vn

Xu Hướng 9/2023 # Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy # Top 12 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy được cập nhật mới nhất tháng 9 năm 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Có gì trong cửa hàng cà phê tên The Bunny của Ngô Kiến Huy?

Vào 31/8 vừa qua, The Bunny Coffee – một chặng đường mới thú vị hơn của nghệ sĩ Ngô Kiến Huy trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng cà phê, chính thức ra mắt.

The Bunny Coffee là đại diện cho sự kết hợp của những người yêu thích văn hóa cà phê – là Bắp; những người luôn mang trong tim niềm tự hào về nguồn nông sản Việt Nam dồi dào và đa dạng – đồng sáng lập anh Nguyễn Đình Tùng. Và để mang cửa hàng này đi từ ý tưởng đến đời thực, The Bunny còn có những người đam mê, xem cà phê là một công việc nghiêm túc – những barista rất tâm huyết với ngành nghề của mình.

Vì sao lại có tên Bunny? Nickname Thỏ Đen đã đồng hành xuyên suốt cùng Bắp, đặc biệt là trong chương trình truyền hình thực tế Running Man, phiên bản Việt Nam “Chạy Đi Chờ Chi”. Bởi vì Thỏ là đại diện cho một động vật đa dạng và dễ dàng thích nghi với môi trường sống xung quanh, cùng với vẻ ngoài thiện cảm nhưng cũng biết tự vệ khi cần thiết.

The Bunny sẽ mang đến hình tượng Thỏ hoàn toàn mới trong lần ra mắt này, thiện cảm nhưng không hoàn toàn mang màu sắc dễ thương; gai góc nhưng không cố gắng đi ngược lại với số đông, hay cố tình gây sự chú ý. Sự hòa quyện này tập trung vào những tính chất tự nhiên, ngẫu hứng và khuấy động nguồn sáng tạo. Đây cũng chính là phép ẩn dụ cho hình tượng phá cách, độc đáo đằng sau The Bunny.

Ngô Kiến Huy giới thiệu về quán cà phê The Bunny

 SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA BẮP – ĐỒNG SÁNG LẬP THE BUNNY

Trước The Bunny Coffee, Bắp đã từng thử sức với Iced Coffee – anh chia sẻ đó là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh này Bắp không tránh khỏi các bỡ ngỡ và đã quyết định thiết kế mọi thứ trong quán ở chế độ an toàn nhất có thể.

Với vai trò là một nghệ sĩ, Bắp luôn không ngừng suy nghĩ về một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa. Cuối cùng, dù rất tiếc khi phải khép lại Iced Coffee, nhưng một mô hình mới cũng đã đến thời điểm được hình thành, Bắp nôn nóng mang mô hình này công bố rộng rãi ra ngoài, vị trí chung cư Hado Centrosa là nơi anh chọn để truyền tải tất cả niềm cảm hứng này đến với mọi người.  

Đối với The Bunny lần này, Bắp chia sẻ: “Có thể nói, The Bunny đã chiếm khá nhiều thời gian, tâm tư và công sức từ Bắp, nhưng mình cảm thấy rất thỏa mãn vì được làm công việc mà mình yêu thích. Nghĩ đến ngôi nhà mà những ngày rảnh rỗi không còn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ phải đi đâu; nghĩ đến một nơi có thể ghé qua, uống ngay một ly cà phê ngon miệng, hòa vào cùng không gian những bạn trẻ, cười nói, chia sẻ, làm việc nghiêm túc, mình thật không còn đủ kiên nhẫn để đợi nữa”      

NHÀ XUẤT KHẨU TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đồng sáng lập The Bunny chính là tập đoàn xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam– Vina T&T Group. Vì sao lại là The Bunny và Bắp, Chủ tịch tập đoàn Vina T&T Group anh Nguyễn Đình Tùng chia sẻ: “Với vai trò là một doanh nhân, tôi khá nhạy bén trong việc quyết định đối tác làm cùng mình. Với Bắp, tôi nhìn thấy được niềm đam mê, tình yêu mỗi lần nhắc đến cà phê, cũng như thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn ấy. Tôi cảm nhận được nhiệt huyết này mỗi lần nói chuyện với Bắp, vì thế đã chủ động gửi lời đề nghị đến Bắp để trở thành cổ đông trong tập đoàn Vina T&T và cùng kiến tạo nên The Bunny.

Có thể nói The Bunny là khởi đầu cho nhiều hứa hẹn lớn hơn trong tương lai. Với tôi, ở Bắp hội tụ đủ 2 yếu tố – đam mê và siêng năng chứ không phải là tuýp người chỉ nói mà không làm. Tôi được truyền cảm hứng từ câu chuyện và định hướng của Bắp, trong khi đó tôi cũng phần nào nhìn thấy được vai trò của một nhà xuất khẩu trái cây Việt đối với sự phát triển của The Bunny. Cà phê cho đến cuối cùng cũng là một trong những loại nông sản Việt, tôi hi vọng sẽ có thể giúp The Bunny bộc lộ rõ nét hơn tính cách của nó, những gì thuộc về tự nhiên thì luôn bền vững, và những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

“THẾ LỰC” ĐẰNG SAU THE BUNNY

Là một tập thể không thể nêu tên từng người, trước giờ vẫn hoạt động trong lĩnh vực của họ, luôn nhiệt tình học hỏi và chia sẻ các thông tin về cà phê đến với khách hàng. Những con người luôn đặt niềm tin không chỉ vào thứ món uống màu nâu cánh gián này, nhưng là đặt niềm tin vào việc làm cà phê tốt hơn mỗi ngày, đặt niềm tin vào cà phê chất lượng mang tên đất nước Việt Nam.

Từ lâu, uống cà phê đã là một nền văn hóa của Việt Nam. Đối với các bạn, những gì thuộc về văn hóa thì nên được lưu giữ và thay đổi linh hoạt, chứ không phải để phù hợp với thị hiếu. Là để nền văn hóa này ngày càng trở nên đặc sắc và không bị lãng quên, và tất nhiên là ở trong hình dạng của sự mới mẻ.

KHÔNG GIAN QUÁN:

Điểm khác biệt ở The Bunny Coffee chính là quầy bar dài, rộng và mở. Bên dưới quầy bar được thiết kế trống, không được tận dụng để trữ bất cứ gì, nhằm tập trung tôn vinh những nghệ nhân đang pha cà phê và cũng để khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi ngồi tại quầy bar.   Quầy bar làm bằng inox với độ dài 8 mét, thiết kế theo phong cách quầy bar “bay”, được tận dụng tối đa không gian làm chỗ ngồi cho khách và chỉ được bày trí bằng những dụng cụ pha cà phê thủ công.

Tại đây khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm với đa dạng giống cà phê được thay đổi dựa theo vụ mùa thu hoạch ở các quốc gia khác nhau, mỗi giống cà phê có các đặc trưng khác nhau về hương vị và thể chất. Đối với cùng một giống cà phê nhưng sử dụng các phương pháp pha khác nhau thì sẽ bộc lộ các đặc trưng khác nhau về hương và vị. Trong khi ấy, cà phê Việt Nam sẽ luôn luôn được cố định trong menu.

Ngoài ra, The Bunny còn cung cấp bàn làm việc chung dài 8 mét, dành cho khách hàng có nhu cầu đi cà phê để tìm kiếm không gian làm việc. Đảm bảo các bạn ở trên cùng một “mặt phẳng” sẽ có thể tập trung hơn, sáng tạo hơn và làm việc nghiêm túc hơn ở giữa một không gian quán hiện đại, phóng khoáng.

Các bàn đi nhóm nhỏ còn lại cũng được bố trí hợp lý đảm bảo ở giữa không gian náo nhiệt, khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong phạm vi của riêng mình.

Thiết bị trong quầy bar:

Máy pha cà phê được lựa chọn kĩ càng, đó là một thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ vùng Florence – nước Ý, đặt ngay trên quầy bar “ốc đảo” đối diện với quầy bar chính, để dễ dàng “trình diễn” quy trình pha cà phê của các barista trong một môi trường đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Máy xay cà phê càng được chú trọng cho cả hai hạng mục cà phê khác nhau: cà phê máy và cà phê thủ công. The Bunny Coffee tập trung cao vào sự đồng đều trong kích cỡ hạt cà phê xay bởi vì bột cà phê xay đồng đều, tơi mịn, không bị vón cục, không bị sinh nhiệt cao trong quá trình xay hạt thì mới có thể chiết xuất ra thành phẩm cà phê cân bằng và đồng nhất qua các shot.

Dụng cụ pha cà phê thủ công được lựa chọn bao gồm:

V60 – dụng cụ pha cà phê hình nón đến từ Nhật Bản. V60 là viết tắt của Vector với góc 60 độ. Với thiết kế có một lỗ lọc lớn bên dưới cùng với các rãnh xoắn óc trên thành phễu barista có thể dễ dàng điều chỉnh hương vị của cà phê bằng cách thay đổi tốc độ của dòng nước. Tuy nhiên, để sử dụng dụng cụ pha này đòi hỏi barista phải được trang bị kỹ thuật pha chế cao. Kalita Wave – dụng cụ pha cà phê đến từ Nhật Bản. Khác với V60, dụng cụ Kalita có mặt đáy phẳng và 3 lỗ lọc bên dưới, thành phễu của Kalita được chia thành nhiều khoang gọi là “wave zone” có tác dụng điều tiết dòng nước. Để sử dụng dụng cụ pha này, barista yêu cầu được trang bị kỹ thuật pha chế khá.

NHÂN SỰ

The Bunny muốn xây dựng đội ngũ barista cùng với một nghề nghiệp ổn định và nỗ lực xóa bỏ định kiến về một lực lượng lao động phổ thông vốn luôn được đề cập khi nhắc đến công việc của một người barista    Tuy nhiên, tại The Bunny những đại sứ cà phê cuối cùng trong chuỗi sản xuất, cung ứng cà phê này sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Yếu tố con người là yếu tố tiên quyết mà The Bunny tập trung, tất cả các giá trị khác đều sẽ được bắt nguồn từ yếu tố này.

THÔNG TIN THỨC ĂN MÓN UỐNG

Thực đơn The Bunny có hẳn một hạng mục cà phê truyền thống mang đến món uống luôn được quan tâm khi đến bất kì một quán lạ nào của người Việt – cà phê sữa đá. Kèm theo đó, The Bunny cũng đảm bảo món “bạc xĩu” sẽ không bị thất truyền, món uống dành cho các fan cà phê nhưng lại có gu nhẹ nhàng hơn.

Cà phê pha máy được cân nhắc sử dụng các giống cà phê, và cấp độ rang kĩ lưỡng sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, để món cappuccino vẫn còn lạ lẫm và nhạt miệng với một số khách hàng sẽ dần trở nên đậm vị và được lòng khách hàng. Hầu hết, The Bunny cung cấp các thức uống và món ăn đa dạng, đặc điểm chính là khai thác tinh tế cảm vị tự nhiên đến từ các nguyên liệu được lựa chọn và sử dụng. Trong thực đơn món uống sẽ không có sự góp mặt của một thương hiệu syrup nào, ngoại trừ nước đường và nước xốt tự nấu từ các barista.

Các loại trái cây được sử dụng làm nước ép hoặc smoothie cũng luôn đảm bảo được vị ngọt tự nhiên bởi vì khâu chọn lọc đầu vào nghiêm ngặt từ nhà xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam – cũng là nhà đồng sáng lập The Bunny.

Thức ăn tại The Bunny tuy không nhiều nhưng cũng chẳng ít, đa dạng từ món Việt đến món Âu, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách bày trí thành phẩm.

THE BUNNY

The Bunny hi vọng mang đến mô hình cửa hàng cà phê toàn diện, cung cấp đầy đủ nhu cầu khách hàng tìm kiếm ở một cửa hàng cà phê. Trong đó đồ ăn món uống sẽ luôn đi theo tiêu chí lành mạnh, tập trung khai thác vị ngon tự nhiên mà không lạm dụng gia vị. Không gian được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, một không gian nơi mà các câu chuyện về cà phê được khai thác tối đa thông qua quầy bar dài, rộng và mở; nơi những người trẻ năng động, sáng tạo luôn có một ý tưởng trong đầu gặp nhau, trao đổi, làm việc, hợp tác và mang các ý tưởng tuyệt vời ra đời thực.

Thông tin cửa hàng: The Bunny Coffee Block Iris 1, 2 – Chung cư HaDo Centrosa, Quận 10 Mail: thebunnycoffee@gmail.com Facebook: The Bunny Instagram: @thebunnycoffee

Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy?

Vào 31/8 vừa qua, The Bunny Coffee – một chặng đường mới thú vị hơn của nghệ sĩ Ngô Kiến Huy trong lĩnh vực kinh doanh cửa hàng cà phê, chính thức ra mắt.

The Bunny Coffee là đại diện cho sự kết hợp của những người yêu thích văn hóa cà phê – là Bắp; những người luôn mang trong tim niềm tự hào về nguồn nông sản Việt Nam dồi dào và đa dạng – đồng sáng lập anh Nguyễn Đình Tùng. Và để mang cửa hàng này đi từ ý tưởng đến đời thực, The Bunny còn có những người đam mê, xem cà phê là một công việc nghiêm túc – những barista rất tâm huyết với ngành nghề của mình.

Vì sao lại có tên Bunny? Nickname Thỏ Đen đã đồng hành xuyên suốt cùng Bắp, đặc biệt là trong chương trình truyền hình thực tế Running Man, phiên bản Việt Nam “Chạy Đi Chờ Chi”. Bởi vì Thỏ là đại diện cho một động vật đa dạng và dễ dàng thích nghi với môi trường sống xung quanh, cùng với vẻ ngoài thiện cảm nhưng cũng biết tự vệ khi cần thiết.

The Bunny sẽ mang đến hình tượng Thỏ hoàn toàn mới trong lần ra mắt này, thiện cảm nhưng không hoàn toàn mang màu sắc dễ thương; gai góc nhưng không cố gắng đi ngược lại với số đông, hay cố tình gây sự chú ý. Sự hòa quyện này tập trung vào những tính chất tự nhiên, ngẫu hứng và khuấy động nguồn sáng tạo. Đây cũng chính là phép ẩn dụ cho hình tượng phá cách, độc đáo đằng sau The Bunny.

Ngô Kiến Huy giới thiệu về quán cà phê The Bunny

SỰ CHUYỂN MÌNH CỦA BẮP – ĐỒNG SÁNG LẬP THE BUNNY

Trước The Bunny Coffee, Bắp đã từng thử sức với Iced Coffee – anh chia sẻ đó là một trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Tuy nhiên, lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh này Bắp không tránh khỏi các bỡ ngỡ và đã quyết định thiết kế mọi thứ trong quán ở chế độ an toàn nhất có thể.

Với vai trò là một nghệ sĩ, Bắp luôn không ngừng suy nghĩ về một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa. Cuối cùng, dù rất tiếc khi phải khép lại Iced Coffee, nhưng một mô hình mới cũng đã đến thời điểm được hình thành, Bắp nôn nóng mang mô hình này công bố rộng rãi ra ngoài, vị trí chung cư Hado Centrosa là nơi anh chọn để truyền tải tất cả niềm cảm hứng này đến với mọi người.

Đối với The Bunny lần này, Bắp chia sẻ: “Có thể nói, The Bunny đã chiếm khá nhiều thời gian, tâm tư và công sức từ Bắp, nhưng mình cảm thấy rất thỏa mãn vì được làm công việc mà mình yêu thích. Nghĩ đến ngôi nhà mà những ngày rảnh rỗi không còn phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ phải đi đâu; nghĩ đến một nơi có thể ghé qua, uống ngay một ly cà phê ngon miệng, hòa vào cùng không gian những bạn trẻ, cười nói, chia sẻ, làm việc nghiêm túc, mình thật không còn đủ kiên nhẫn để đợi nữa”

NHÀ XUẤT KHẨU TRÁI CÂY HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Đồng sáng lập The Bunny chính là tập đoàn xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam- Vina T&T Group. Vì sao lại là The Bunny và Bắp, Chủ tịch tập đoàn Vina T&T Group anh Nguyễn Đình Tùng chia sẻ: “Với vai trò là một doanh nhân, tôi khá nhạy bén trong việc quyết định đối tác làm cùng mình. Với Bắp, tôi nhìn thấy được niềm đam mê, tình yêu mỗi lần nhắc đến cà phê, cũng như thói quen uống cà phê hàng ngày của bạn ấy. Tôi cảm nhận được nhiệt huyết này mỗi lần nói chuyện với Bắp, vì thế đã chủ động gửi lời đề nghị đến Bắp để trở thành cổ đông trong tập đoàn Vina T&T và cùng kiến tạo nên The Bunny.

Có thể nói The Bunny là khởi đầu cho nhiều hứa hẹn lớn hơn trong tương lai. Với tôi, ở Bắp hội tụ đủ 2 yếu tố – đam mê và siêng năng chứ không phải là tuýp người chỉ nói mà không làm. Tôi được truyền cảm hứng từ câu chuyện và định hướng của Bắp, trong khi đó tôi cũng phần nào nhìn thấy được vai trò của một nhà xuất khẩu trái cây Việt đối với sự phát triển của The Bunny. Cà phê cho đến cuối cùng cũng là một trong những loại nông sản Việt, tôi hi vọng sẽ có thể giúp The Bunny bộc lộ rõ nét hơn tính cách của nó, những gì thuộc về tự nhiên thì luôn bền vững, và những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim”.

“THẾ LỰC” ĐẰNG SAU THE BUNNY KHÔNG GIAN QUÁN:

Là một tập thể không thể nêu tên từng người, trước giờ vẫn hoạt động trong lĩnh vực của họ, luôn nhiệt tình học hỏi và chia sẻ các thông tin về cà phê đến với khách hàng. Những con người luôn đặt niềm tin không chỉ vào thứ món uống màu nâu cánh gián này, nhưng là đặt niềm tin vào việc làm cà phê tốt hơn mỗi ngày, đặt niềm tin vào cà phê chất lượng mang tên đất nước Việt Nam.

Từ lâu, uống cà phê đã là một nền văn hóa của Việt Nam. Đối với các bạn, những gì thuộc về văn hóa thì nên được lưu giữ và thay đổi linh hoạt, chứ không phải để phù hợp với thị hiếu. Là để nền văn hóa này ngày càng trở nên đặc sắc và không bị lãng quên, và tất nhiên là ở trong hình dạng của sự mới mẻ.

Tại đây khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm với đa dạng giống cà phê được thay đổi dựa theo vụ mùa thu hoạch ở các quốc gia khác nhau, mỗi giống cà phê có các đặc trưng khác nhau về hương vị và thể chất. Đối với cùng một giống cà phê nhưng sử dụng các phương pháp pha khác nhau thì sẽ bộc lộ các đặc trưng khác nhau về hương và vị. Trong khi ấy, cà phê Việt Nam sẽ luôn luôn được cố định trong menu.

Ngoài ra, The Bunny còn cung cấp bàn làm việc chung dài 8 mét, dành cho khách hàng có nhu cầu đi cà phê để tìm kiếm không gian làm việc. Đảm bảo các bạn ở trên cùng một “mặt phẳng” sẽ có thể tập trung hơn, sáng tạo hơn và làm việc nghiêm túc hơn ở giữa một không gian quán hiện đại, phóng khoáng.

Các bàn đi nhóm nhỏ còn lại cũng được bố trí hợp lý đảm bảo ở giữa không gian náo nhiệt, khách hàng vẫn cảm thấy thoải mái trong phạm vi của riêng mình.

NHÂN SỰ

Máy pha cà phê được lựa chọn kĩ càng, đó là một thương hiệu uy tín và lâu đời đến từ vùng Florence – nước Ý, đặt ngay trên quầy bar “ốc đảo” đối diện với quầy bar chính, để dễ dàng “trình diễn” quy trình pha cà phê của các barista trong một môi trường đảm bảo vệ sinh tốt nhất.

Máy xay cà phê càng được chú trọng cho cả hai hạng mục cà phê khác nhau: cà phê máy và cà phê thủ công. The Bunny Coffee tập trung cao vào sự đồng đều trong kích cỡ hạt cà phê xay bởi vì bột cà phê xay đồng đều, tơi mịn, không bị vón cục, không bị sinh nhiệt cao trong quá trình xay hạt thì mới có thể chiết xuất ra thành phẩm cà phê cân bằng và đồng nhất qua các shot.

THÔNG TIN THỨC ĂN MÓN UỐNG

Dụng cụ pha cà phê thủ công được lựa chọn bao gồm:

V60 – dụng cụ pha cà phê hình nón đến từ Nhật Bản. V60 là viết tắt của Vector với góc 60 độ. Với thiết kế có một lỗ lọc lớn bên dưới cùng với các rãnh xoắn óc trên thành phễu barista có thể dễ dàng điều chỉnh hương vị của cà phê bằng cách thay đổi tốc độ của dòng nước. Tuy nhiên, để sử dụng dụng cụ pha này đòi hỏi barista phải được trang bị kỹ thuật pha chế cao. Kalita Wave – dụng cụ pha cà phê đến từ Nhật Bản. Khác với V60, dụng cụ Kalita có mặt đáy phẳng và 3 lỗ lọc bên dưới, thành phễu của Kalita được chia thành nhiều khoang gọi là “wave zone” có tác dụng điều tiết dòng nước. Để sử dụng dụng cụ pha này, barista yêu cầu được trang bị kỹ thuật pha chế khá.

The Bunny muốn xây dựng đội ngũ barista cùng với một nghề nghiệp ổn định và nỗ lực xóa bỏ định kiến về một lực lượng lao động phổ thông vốn luôn được đề cập khi nhắc đến công việc của một người barista

Tuy nhiên, tại The Bunny những đại sứ cà phê cuối cùng trong chuỗi sản xuất, cung ứng cà phê này sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhất có thể. Yếu tố con người là yếu tố tiên quyết mà The Bunny tập trung, tất cả các giá trị khác đều sẽ được bắt nguồn từ yếu tố này.

THE BUNNY

Thực đơn The Bunny có hẳn một hạng mục cà phê truyền thống mang đến món uống luôn được quan tâm khi đến bất kì một quán lạ nào của người Việt – cà phê sữa đá. Kèm theo đó, The Bunny cũng đảm bảo món “bạc xĩu” sẽ không bị thất truyền, món uống dành cho các fan cà phê nhưng lại có gu nhẹ nhàng hơn.

Cà phê pha máy được cân nhắc sử dụng các giống cà phê, và cấp độ rang kĩ lưỡng sao cho phù hợp với khẩu vị người Việt, để món cappuccino vẫn còn lạ lẫm và nhạt miệng với một số khách hàng sẽ dần trở nên đậm vị và được lòng khách hàng. Hầu hết, The Bunny cung cấp các thức uống và món ăn đa dạng, đặc điểm chính là khai thác tinh tế cảm vị tự nhiên đến từ các nguyên liệu được lựa chọn và sử dụng. Trong thực đơn món uống sẽ không có sự góp mặt của một thương hiệu syrup nào, ngoại trừ nước đường và nước xốt tự nấu từ các barista.

Các loại trái cây được sử dụng làm nước ép hoặc smoothie cũng luôn đảm bảo được vị ngọt tự nhiên bởi vì khâu chọn lọc đầu vào nghiêm ngặt từ nhà xuất khẩu trái cây hàng đầu Việt Nam – cũng là nhà đồng sáng lập The Bunny.

Thức ăn tại The Bunny tuy không nhiều nhưng cũng chẳng ít, đa dạng từ món Việt đến món Âu, được đầu tư kỹ lưỡng từ khâu lựa chọn nguyên liệu cho đến cách bày trí thành phẩm.

The Bunny hi vọng mang đến mô hình cửa hàng cà phê toàn diện, cung cấp đầy đủ nhu cầu khách hàng tìm kiếm ở một cửa hàng cà phê. Trong đó đồ ăn món uống sẽ luôn đi theo tiêu chí lành mạnh, tập trung khai thác vị ngon tự nhiên mà không lạm dụng gia vị. Không gian được đầu tư kỹ lưỡng để đảm bảo tạo ra các trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, một không gian nơi mà các câu chuyện về cà phê được khai thác tối đa thông qua quầy bar dài, rộng và mở; nơi những người trẻ năng động, sáng tạo luôn có một ý tưởng trong đầu gặp nhau, trao đổi, làm việc, hợp tác và mang các ý tưởng tuyệt vời ra đời thực.

Thông tin cửa hàng:The Bunny Coffee Block Iris 1, 2 – Chung cư HaDo Centrosa, Quận 10 Mail: thebunnycoffee@gmail.com Facebook: Instagram: @thebunnycoffee

Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy Khai Trương ‘Vét Sạch’ Celebs Trong Thành Phố

Cửa hàng cà phê tên The Bunny của Ngô Kiến Huy khai trương ‘vét sạch’ Celebs trong thành phố

Các nghệ sĩ có mặt: Trường Giang – Nhã Phương, Đan Trường, Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Thu Trang – Tiến Luật. Thu Thủy , Bảo Thy, Miu Lê, Hứa Vĩ Văn, Đại Nghĩa, Jun Phạm, Gil Lê, Khả Như, Diệu Nhi, Sam, Quang Trung, Puka, MC Nguyên Khang, Aili Hoàng Dương, MiDu, Thuý Vân, Lâm Vinh Hải, Nguyễn Hồng Thuận…

Mặc đù anh Bo Đan Trường đã ngoài 40 tuổi nhưng khi đứng cạnh với Ngô Kiến Huy tuổi tác đối với anh không còn là vấn đề bởi anh quá trẻ, thời gian lãng quên đến việc hằn tuổi tác lên gương mặt anh

Đông đảo nghệ sĩ trong giới giải trí dành thời gian đến chúc mừng Bắp mở cửa hàng cà phê mới

Dù đang ở những ngày cuối của tháng thai kỳ nhưng Đông Nhi vẫn bế bụng bầu cùng ông xã đến chúc mừng bạn thân Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương và Midu 

Diễn viên/ MC Đại Nghĩa Ông chủ của quán cà phê Bunny I Ngoài cùng bên trái là Quang Chí – cộng sự và quản lý của Ngô Kiến Huy nhiều năm nay, anh là người hỗ trợ cho thành công của nam ca sĩ và được đánh giá cao bởi phong cách làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu

Ngô Kiến Huy và người bạn dẫn quen thuộc trong nhiều chương trình truyền hinh – Sam

Diễn viên Puka

Gil Lê

Diễn viên Khả Như

MC Nguyên Khang

Vợ chồng ca sĩ Thu Thủy

Ca sĩ Miu Lê và Ali Hoàng Dương

Vợ chồng người đẹp Thúy Vân

Gia đình Thu Trang – Tiến Luật

Ca sĩ Jun

Ca sĩ Bảo Thy

Ngô Kiến Huy chia sẻ về những điểm độc đáo của quán cà phê The Bunny

Dancer Hiền Sến và Lý Phương Châu

Biên đạo múa Lâm Vinh Hải

Midu

Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và Đằng Phương và Midu

Ngoài ra rất nhiều nghệ sĩ khác gửi hoa chúc mừng khi không có mặt:Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Hoàng Thuỳ Linh, Ốc Thanh Vân, Maya, Liên Bỉnh Phát, Huỳnh Lập, Cris Phan…..

Ảnh: Trí Bùi

Ngô Kiến Huy Lại Mở Quán Cà Phê

Ngô Kiến Huy vừa khai trương quán cà phê The Bunny Coffee theo phong cách minialism pha với chất industrial. Quán tập trung vào hương vị tự nhiên và phục vụ đa dạng từ cà phê phin, cà phê máy đến cà phê thủ công. 

Ngô Kiến Huy tự tay pha cà phê cho khách tại quán mới mở.

Trước The Bunny Coffee, Ngô Kiến Huy từng thử sức với Iced Coffee, song quán dừng hoạt động vào hồi tháng 5 vừa qua. Nam ca sĩ chia sẻ, với Iced Coffee, anh lần đầu tiên gia nhập vào lĩnh vực kinh doanh, không tránh khỏi bỡ ngỡ nên quyết định thiết kế quán trong một chế độ an toàn nhất có thể. Việc đóng cửa quán, dù nhiều tiếc nuối nhưng Ngô Kiến Huy cho biết ấp ủ mang đến một mô hình truyền cảm hứng hơn nữa.

“Để một ly cà phê ngon phải có không khí dễ chịu, âm nhạc hay và nhân viên tận tâm. Đây là điều mà chúng tôi hướng đến”, Ngô Kiến Huy chia sẻ về định hướng mà thương hiệu mới sẽ theo đuổi. 

Đồng sáng lập quán cà phê của “chàng Bắp” là Công ty Vina T&T Group -doanh nghiệp chuyên xuất khẩu trái cây sang thị trường Mỹ, Canada…. 

Ngô Kiến Huy tên thật là Lê Thành Dương. Anh được biết đến là một nghệ sĩ đa tài, thành công ở nhiều lĩnh vực âm nhạc, điện ảnh, dẫn chương trình… 

Trong kinh doanh, ngoài các quán cà phê, anh từng hợp tác với Huỳnh Phương mở Viện công nghệ Nha khoa thẩm mỹ và cùng diễn viên Tiến Luật mở thẩm mỹ viện ở trung tâm Sài Gòn. 

Ngô Kiến Huy Nói Về Quán Cà Phê Tiền Tỷ Của Mình: Giá Bán 55

Sinh năm 1988, Ngô Kiến Huy được biết đến qua nhiều vai trò như MC, ca sĩ, diễn viên,…Mới đây nhất, anh còn lấn sân sang mảng kinh doanh khi mở quán cà phê với tên gọi The Bunny Coffee, khai trương tháng 9 vừa qua tại Quận 10, TPHCM. Dự án là sự kết hợp giữa Ngô Kiến Huy và đồng sáng lập Nguyễn Đình Tùng, chủ một doanh nghiệp chuyên xuất khẩu trái cây sang thị trường Mỹ, Canada….

Chia sẻ trong chương trình Quán lạ thành quen, Ngô Kiến Huy cho biết ý tưởng mở quán xuất phát từ thói quen uống cà phê của bản thân anh, cộng thêm niềm đam mê kinh doanh và mong muốn được giúp đỡ người nông dân Việt Nam.

“Hồi nhỏ ba mình thường cho mình uống một chút cà phê trước khi đi học. Lúc ấy uống thấy đắng lắm, nhưng sau đó uống dần dần quen lại cảm giác không thể thiếu được”.

“Việt Nam là nước xuất khẩu cà phê Robusta nhiều thứ 2 thế giới, vậy nên mình nghĩ sao không thử làm một quán cà phê vừa chất lượng, lại vừa đẹp. Đặc biệt mình sẽ thu mua cà phê để giúp đỡ người nông dân, và mình quyết định mở quán”, nam ca sĩ tâm sự.

Trước đó, người hâm mộ từng biết Ngô Kiến Huy có mở quán cà phê với tên gọi Iced Coffee, hiện đã đóng cửa. Tuy nhiên Huy chia sẻ anh chỉ hỗ trợ hai người bạn từ Nha Trang vào Sài Gòn kinh doanh cà phê, và hỗ trợ dưới hình thức marketing, chứ không phải làm chủ.

Với quán cà phê lần này, Huy mới đứng ra tìm hiểu, lên ý tưởng và phát triển. Anh dành hơn 1 tháng để tìm hiểu về hạt cà phê cũng như các mùi vị khác nhau.

“Sau khi tìm hiểu về nguồn gốc, mình phát hiện trong giới kinh doanh cà phê, họ quan trọng số lượng rất nhiều nên thường ép chín hạt cà phê. Kích cỡ hạt thường là 16, còn hạt có kích cỡ 14 sẽ đảm bảo hương vị nhưng rất hiếm và khó thu mua”.

Ngoài câu chuyện về hạt cà phê, Ngô Kiến Huy cũng thừa nhận quá trình mở quán không đơn giản như anh từng nghĩ, chỉ bỏ tiền ra mua cà phê về bán là xong. Khi bắt tay vào, sẽ có nhiều việc người chủ cần quan tâm như tìm chỗ thu gom hạt cà phê, đào tạo nhân viên, xác định đối thủ cạnh tranh là ai, khi sản phẩm làm ra ai sẽ kiểm soát chất lượng,… Anh mô tả những việc này giống như cái cây xum xuê, “mình có ý tưởng là cái gốc cây, nhưng triển khai lên thì nhiều cành, nhiều nhánh như cây cổ thụ”.

“Tưởng đơn giản nhưng lại rất phức tạp. Mình thấy khó khăn nên cũng nản bởi mình còn đi hát, không có thời gian. Có lúc mình từng nghĩ hay là bỏ đi, không làm nữa”, anh tâm sự. Thế nhưng, vì yêu thích cà phê và nhìn thấy sự quyết tâm của các bạn pha chế, Ngô Kiến Huy đã tiếp tục dự án.

Sau 3 tháng chuẩn bị, cuối tháng 9 vừa qua, The Bunny Coffee chính thức khai trương. Nam ca sĩ không tiết lộ cụ thể số tiền đầu tư nhưng cho biết, chỉ tính riêng máy móc pha chế, anh đã chi trên dưới 1 tỉ đồng.

Về giá bán, Ngô Kiến Huy thừa nhận đây là một điểm cũng làm anh rất đau đầu. So với những ly cà phê truyền thống, chỉ 15.000-20.000 đồng/ly, cà phê ở đây có giá từ 55.000-65.000 đồng cho các món như đen đá, bạc sỉu. Nguyên nhân là bởi nguồn cà phê đầu vào được thu mua từ nông dân với giá cao, nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị.

“Tụi mình chấp nhận bán ly cà phê ngon, giảm giá và ít lãi xuống để đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào, không vì lãi mà mua cà phê chín tới hoặc chưa đủ chất lượng. Ly cà phê pha từ quả chín ép có vị rất tệ. Khi nghê câu chuyện cà phê Robusta Việt Nam đứng thứ 2 xuất khẩu thế giới mà không ai công nhận ngon, mình thấy rất uổng”.

“Khi kinh doanh, ai cũng muốn nhanh hồi vốn và có lời nhưng mình và cộng sự đang đi một con đường rất dài, nên chắc khoảng 2-3 năm mới có thể đạt mục tiêu hồi vốn”.

Nam ca sĩ cũng xác định với dự án lần này, con đường anh đi sẽ theo hướng dài hơi, không thể tính bằng 1 năm mà lên tới 5-6 năm. Nguồn vốn thu về trước tiên chính là niềm tin của khách hàng.

” Khi đã kinh doanh và chấp nhận đánh ‘canh bạc’ này, mình phải chọn phương án an toàn nhất. Con đường mà The Bunny đi dài và chậm, nhưng mình không hối thúc về thời gian. Số vốn mình bỏ vào, nó vẫn nằm ở đây”, Ngô Kiến Huy tâm sự.

Mặc dù vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh nhiều lĩnh vực, Ngô Kiến Huy tiết lộ vẫn dành thời gian để “thở” chứ không dồn việc vào cùng lúc. Anh cũng sắp xếp để mỗi cơ sở kinh doanh sẽ có nhân sự đặc biệt, truyền tải ý tưởng của mình xuống đội ngũ phía dưới. Ngoài quán cà phê The Bunny, Ngô Kiến Huy còn góp cổ phần trong một cơ sở nha khoa thẩm mỹ và một tiệm spa chuyên về làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Nhật Anh

Tất Tần Tật Về Quán Cà Phê Mới Mở Của Chàng ‘Thỏ Đen’ Ngô Kiến Huy

LTS: Các bạn độc giả chúng tôi thân mến! Nhằm cung cấp cho các quý vị độc giả những địa chỉ ăn uống uy tín và chất lượng, chúng tôi ra mắt chuyên đề La Cà Chén – khác hẳn với những bài viết về ẩm thực của chúng tôi trước đó.

La Cà Chén hoàn toàn là đánh giá chủ quan của người viết với các tiêu chí như: Không gian quán; chất lượng; Phục vụ; Decor món ăn; Giá thành… Các bạn có thể có những đánh giá của riêng mình với phần Bình Chọn ở cuối bài viết.

Đón đọc những bài viết khác của La Cà Chén vào tối Thứ 4 và Thứ 6 hàng tuần trên Tiin.vn.

Vốn quen thuộc với khán giả trong vai trò ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình, mới đây, Ngô Kiến Huy lại vừa lấn sân sang lĩnh vực mới khi chính thức khai trương quán cả phê của riêng mình Iced Coffee.

Quán nằm trên đường Nam Kì Khởi Nghĩa, Quận 1 TP. HCM

Độ đa dạng của menu: 7/10

Menu của quán chưa có sự đa dạng, số lượng món uống khá ổn, nhưng số món ăn lại khá ‘nghèo’. Với những bữa tiệc nhẹ hay những buổi gặp đơn giản, quán đủ đáp ứng nhưng với những ai muốn làm khách quen và ghé thường xuyên, thì sẽ không có nhiều lựa chọn để đổi món qua lại.

Chất lượng món ăn: 9/10

Các món tại quán được decor theo hướng đơn giản, nhìn vào khá đẹp mắt. Nhiều thực khách đặc biệt dành lời khen cho những món ăn.

Như với món mì Spaghetti, thực khách Ngọc Vân cho biết, bản thân đã thưởng thức ở nhiều nơi nhưng vẫn khá tâm đắc với món của quán, dù đây là lần đầu tiên nếm thử. Độ nêm nếm trong vừa phải, ngon miệng và không gây ngấy cho người dùng

Còn với người bạn đi cùng của Vân, món Summer Set là lựa chọn dù khá lạ nhưng rất hài lòng

Set gồm toàn trái cây, sữa chua, ăn không ngán và lại còn rất ‘healthy’, phù hợp với những người ăn chay, những người muốn giảm cân hoặc muốn ‘chiều chuộng’ sắc đep.

Còn với riêng món uống, theo lời giới thiệu của chủ quán, hai trong những món được đánh giá đặc sắc, nên thử là Mango Iced Tea và Matcha Coconut.

Hương vị của Mango Iced Tea thanh mát khác biệt, khó lẫn với những nơi khác bởi không sử dụng những nguyên liệu đại trà, và đặc biệt tốt cho sức khỏe vì dùng nước cốt xoài thuần tự nhiên nguyên chất.

Món Matcha Coconut có sự kết hợp giữa trà xanh Nhật Bản và Đà Lạt. Vị trà nhẹ nhàng, không gây vị chát cũng không quá xộc mùi. Một viên kem dừa lành lạnh, thơm thơm ăn kèm vừa làm cân bằng vị trà, vừa tạo nên sự kết hợp thú vị và lạ miệng

Riêng với cà phê – loại thức uống chủ đạo của quán, nhiều khách hàng cho rằng, vị cà phê có phần hơi đắng. Theo lời giải thích của quản lý, nguyên nhân là do cà phê của quán là cà phê nguyên chất nên có thể sẽ tạo cảm giác ‘đậm đà’ hơn so với các loại khác.

‘Xanh‘ chính là tính từ dùng để nói về nét nổi bật của không gian quán. Chiếm một khoảng rộng trên mảng tường ở nay lối vào là một thảm cây xanh mướt, ở những ngóc ngách khác của quán cũng xum xuê màu xanh của những loài thực vật trong nhà.

Review của thực khách về món cà phê Không gian: 9/10

Một sự cộng hưởng tình cờ nhưng rắt hay ho là việc quán nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đối diện cũng là một vườn cây mướt mắt, hài hòa với không gian xanh của quán

Nằm ở một khu vực đắc địa ở quận 1 chúng tôi quán có không có diện tích lớn nhưng lại có cách sắp xếp chỗ ngồi, khoảng cách ghế bàn hợp lí, đem đến đủ sự thoải mái lẫn riêng tư cần thiết cho thực khách

Một điều đặc biệt cực thu hút các bạn trẻ, đặc biệt là fan của chàng Bắp chính là bức tường trắng nơi hội tụ chữ kí của các nghệ sĩ nổi tiếng trong showbiz

Một điều nho nhỏ chưa được hoàn hảo là việc quán có không gian chung với một của hàng khác mà không có lớp ngăn cách. Đôi khi, sự ồn ào hay những hoạt động của phái ‘hàng xóm’ có thể ảnh hưởng phần nào đến không gian làm việc, học nhóm, trò chuyện của thực khách,

Tốc độ phục vụ của quán khá nhanh, khách không phải đợi quá lâu. Nhân viên ở nhiệt tình và khá tự giác, chủ động đến hỏi khi khách có dấu hiệu tìm kiếm, hoặc tự động đến châm nước khi thấy ly trà trên bàn đã vơi đi.

Quán cũng có hàng ghế sofa ngồi chờ cho khách, mỗi khi khách quá đông, có thể ngồi nghỉ hoặc ngồi để đợi bạn cùng bàn đến.

Nếu nhắc đến một điểm nào đó cần cải thiện thêm, thì đó là miếng lót ly có mang logo nổi, nên khi đặt ly lên dễ bị rung rinh, di chuyển dễ gây đổ ngã.

Mong muốn của một vài thực khách là có thể chuyển sang in logo chìm hoặc thay bằng một mẫu khác để có thể cảm thấy yên tâm hơn khi dùng, khi đặt để

Một điều khiến rất nhiều bạn trẻ cảm thấy ưng bụng khi đến đây, đó chính là việc quán sử dụng ống hút giấy.

Phục vụ: 9/10

Theo chia sẻ của một thực khách, ống hút giấy được dùng ở nhiều nơi, nhưng nhanh mềm khi ngâm, hoặc thậm chí rã ra trong nước. Tại Iced Coffe, ống hút giấy lại không có tình trạng này.

Quản lý cho biết, thiên về thiên nhiên, thiên về lối sống xanh cũng chính là xu hướng mà quán đang theo đuổi. Bên cạnh ống hút giấy, quán cũng tuyệt đối không dùng ly nhựa để phục vụ khách hàng, toàn bộ là ly thủy tinh.

Một nhu cầu không thể thiếu của nhiều bạn trẻ ngày nay chính là lên internet, wifi của quán được nhận xét là ‘vèo vèo’, đây chính là điểm cộng ‘to đùng’, khiến hầu hết khách hàng đều mê tít.

Các món của quán có giá dao động từ 40k – 100k. Đây có lẽ là mức giá chung cho tất cả các quán ‘đóng đô’ ở khu vực trung tâm Sài Gòn.

Với chất lượng món ăn, với cung cách phục vụ và không gian được thụ hưởng như trên, mức giá này đủ đế nhận được cái gật đầu hài lòng từ thực khách. Tuy hợp lí, nhưng có lẽ quán vẫn phù hợp nhất với người đã đi làm, còn với học sinh, sinh viên, hẳn sẽ không phải là đối tượng khách hàng có thể ghé quán thường xuyên.

Ý kiến của bạn đọc:

Với mục đích biến La Ca Chén thành điểm tin hữu ích đối với cộng đồng giới trẻ, các bạn hãy góp ý cho chúng tôi với những cách như sau:

– Đề xuất địa điểm quán ăn/nhà hàng cần được Reviews

Nhận xét của một thực khách trẻ về không gian và chất lượng phục vụ của quán:

– Gửi bài viết Reviews của chính các bạn cho BBT

Các loại dịch vụ phụ đi kèm: 9.5/10

Mọi thông tin gửi về hòm mail: gioitre@tiin.vn

Phản hồi của một bạn trẻ về việc dùng ống hút giấy Mức giá: 8/10 MỜI QUÝ VỊ THEO DÕI NHƯNG BÀI REVIEW KHÁC CỦA “LA CÀ CHÉN” TẠI ĐÂY!

Cập nhật thông tin chi tiết về Có Gì Trong Cửa Hàng Cà Phê Tên The Bunny Của Ngô Kiến Huy trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!