Xu Hướng 3/2023 # Chính Thức Khai Trương Nhà Mẫu Dự Án The Rivana # Top 11 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Chính Thức Khai Trương Nhà Mẫu Dự Án The Rivana # Top 11 View

Bạn đang xem bài viết Chính Thức Khai Trương Nhà Mẫu Dự Án The Rivana được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Hôm nay 16/1/2021, chủ đầu tư Đạt Phước đã tiến hành làm lễ khai trương nhà mẫu dự án căn hộ The Rivana – một trong những dự án chung cư cao cấp đang gây sốt tại thị trường thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Rever – Đơn vị phân phối dự án The Rivana gửi đến quý Khách Hàng một số thông tin về sự kiện khai trương này.

Thông tin nhanh về lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Thời gian: 8h30 ngày thứ 7, 16/01/2021

Địa điểm: Nhà điều hành The Rivana, địa chỉ 60/3 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Rever – Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án The Rivana trân trọng kính mời quý Khách hàng đến tham dự sự kiện! Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để chúng tôi phục vụ quý Khách hàng tốt nhất!

Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana:

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

The Rivana – Dự án tâm huyết của chủ đầu tư Đạt Phước 

Chào sân thị trường với dự án đầu tay mang tên The Rivana, chủ đầu tư Đạt Phước đang làm mọi thứ tốt nhất của mình nhằm mang đến cho quý Khách Hàng một sản phẩm căn hộ đẹp, vừa túi tiền và đặc biệt là tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Ngoài ra, để thực hiện dự án The Rivana ngay tại “sân nhà” Bình Dương, chủ đầu tư Đạt Phước không chỉ muốn phát huy thế mạnh vốn có mà còn gửi vào đó mục tiêu mang đến “tổ ấm hoàn mỹ bên sông Sài Gòn” cho người dân nơi đây, bằng việc áp dụng các chính sách tốt cho dự án The Rivana, chẳng hạn như: Thanh toán chỉ 2.5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 18 tháng; Chiết khấu lên đến 11%; Cơ hội trúng xe Mercedes – Benz C180, xe Mazda 2…

Được tư vấn kiến trúc quốc tế của Ong & Ong (Singapore), The Rivana đảm bảo một không gian sống sang trọng với dịch vụ tiện ích 5 sao. Chủ đầu tư đem đến 100% căn hộ có ban công và sân phơi riêng. Trong đó, 75% căn hộ có tầm sông, 25% còn lại view hồ bơi và đại lộ Bình Dương. 

Phối cảnh thiết kế dự án The Rivana

Với thiết kế chú trọng hài hòa cùng thiên nhiên, bởi nên ngoài không gian mở kết nối với khung cảnh trong khu vực, 100% các căn hộ được đảm bảo tối ưu ánh sáng tự nhiên và đón nhận khí trời. Bên cạnh không gian căn hộ, chủ đầu tư còn xây dựng nên một không gian sống tiện nghi như một resort 5 sao với 34 tiện ích đẳng cấp như: Đảo vọng cảnh, khu trưng bày nghệ thuật, hồ bơi tràn bờ, cầu ánh sáng, poor bar, phòng gym view hồ bơi,… để The Rivana xứng tầm là không gian sống hiện đại, chất lượng cao cạnh ngay một chúng tôi năng động. 

Chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi cho khách chọn căn hộ The Rivana:

– Thanh toán chỉ 2.5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 18 tháng.

- Chiết khấu lên đến 11%.

- Cơ hội trúng xe Mercedes – Benz C180, xe Mazda 2.

Bạn vừa xem qua bài viết Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thì hãy liên hệ ngay với Rever – Đơn vị phân phối chính thức dự án The Rivana qua số Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn trực tiếp.

Chính Thức Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia

Gần 1 triệu bộ hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, 2,6 triệu trường hợp cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế mỗi năm, 4.800 trẻ em sinh ra mỗi ngày cần khai sinh… sẽ chuyển sang làm thủ tục trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Chiều 9/12, lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói ông rất vui mừng và hoan nghênh hàng nghìn người đã có mặt trong buổi lễ khai trương này. Đáng chú ý, 100% lãnh đạo các địa phương của 63 tỉnh, thành, các cán bộ cấp xã và 50 nghìn người dự là con số rất lớn.

“Lễ khai trương hôm nay là một trải nghiệm tốt trong thực hành của chúng ta. Chúng ta cứ mạnh dạn làm rồi tiếp tục cải tiến, nâng cấp”,  người đứng đầu Chính phủ phát biểu.

Thủ tướng cũng khẳng định việc công khai, minh bạch giữa người xử lý, giải quyết dịch vụ công với người được cung cấp dịch vụ công thông qua mạng điện tử không những giúp làm thủ tục nhanh hơn mà còn chống được cửa quyền, hách dịch, ngăn chặn tình trạng “tham nhũng vặt” mà chúng ta đang triển khai quyết liệt để ngăn chặn.

“Điều đó đồng thời tạo môi trường đầu tư, chống tiêu cực, tham nhũng”, lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ – Ảnh: Quang Phúc

Vì thế, Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương rà soát, đánh giá lại các quy định về thành phần hồ sơ, quy trình nghiệp vụ, từ đó đưa ra hệ thống tổng thể cơ sở dữ liệu cần thiết phải kết nối liên thông chia sẻ dữ liệu giữa các bộ, ngành, địa phương.

“Các bộ, ngành, địa phương cần nhanh chóng triển khai cơ sở dữ liệu chuyên ngành chia sẻ với nhau, như vậy mới có thể giảm bớt giấy tờ, đơn giản hoá, cắt giảm thủ tục. Như vậy mới có thể cải cách thực chất, lấy người dân làm trung tâm”,  Thủ tướng nhấn mạnh.

Để theo sát, thúc đẩy mức độ sử dụng thực sự của người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng cho rằng cần phải có phương án đánh giá được hiệu quả sử dụng. Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ có phương án đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc. Từ đó xác định rõ các vấn đề còn vướng mắc để tháo gỡ, thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

“Nếu chúng ta làm ở Trung ương, nhưng các địa phương, các bộ, ngành không thúc đẩy mạnh mẽ thì cổng dịch vụ công này cũng không có tác dụng nhiều đối với việc xử lý các thủ tục mà người dân, doanh nghiệp quan tâm”,  Thủ tướng lưu ý.

“Tôi yêu cầu anh Mai Tiến Dũng (Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) và anh Nguyễn Mạnh Hùng (Bộ trưởng Bộ Thông tin- Truyền thông) tổ chức những đoàn kiểm tra ở các bộ và các địa phương, quyết liệt thì mới có thể phát huy được hiệu quả”, Thủ tướng nói.

Lãnh đạo Chính phủ cũng yêu cầu đẩy nhanh việc xây dựng khung pháp lý để việc thực hiện thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến có hiệu quả. Cụ thể, trong tháng 1/2020, Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì trình dự thảo Nghị định về định danh và xác thực điện tử. Bộ Công an trình đề xuất xây dựng nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Văn phòng Chính phủ trình dự thảo nghị định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Tại thời điểm khai trương, Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ cung cấp 5 dịch vụ công thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố: đổi giấy phép lái xe; thông báo hoạt động khuyến mại; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do mất, hỏng; dịch vụ cấp điện hạ áp (phục vụ người dân, hộ gia đình); dịch vụ cấp điện trung áp (phục vụ doanh nghiệp) và tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện. Cung cấp 4 dịch vụ công thực hiện tại cấp bộ: Cấp giấy phép lái xe quốc tế; đăng ký khuyến mãi; nhóm dịch vụ về cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; nộp thuế điện tử đối với doanh nghiệp.

Trong quý 1/2020, các bộ, ngành, địa phương sẽ tích hợp lên Cổng 15 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực thuế cá nhân, hải quan, đăng ký kinh doanh, y tế, lao động, khai sinh, giao dịch bảo đảm, lý lịch tư pháp, thu phạt vi phạm giao thông đường bộ…

Theo Hà Vũ_VnEconomy

Gần 1 triệu bộ hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, 2,6 triệu trường hợp cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế mỗi năm, 4.800 trẻ em sinh ra mỗi ngày cần khai sinh… sẽ chuyển sang làm thủ tục trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Chiều 9/12, lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói ông rất vui mừng và hoan nghênh hàng nghìn người đã có mặt trong buổi lễ khai trương này. Đáng chú ý, 100% lãnh đạo các địa phương của 63 tỉnh, thành, các cán bộ cấp xã và 50 nghìn người dự là con số rất lớn.

“Lễ khai trương hôm nay là một trải nghiệm tốt trong thực hành của chúng ta. Chúng ta cứ mạnh dạn làm rồi tiếp tục cải tiến, nâng cấp”,  người đứng đầu Chính phủ phát biểu.

Thủ tướng cũng khẳng định việc công khai, minh bạch giữa người xử lý, giải quyết dịch vụ công với người được cung cấp dịch vụ công thông qua mạng điện tử không những giúp làm thủ tục nhanh hơn mà còn chống được cửa quyền, hách dịch, ngăn chặn tình trạng “tham nhũng vặt” mà chúng ta đang triển khai quyết liệt để ngăn chặn.

“Điều đó đồng thời tạo môi trường đầu tư, chống tiêu cực, tham nhũng”, lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ – Ảnh: Quang Phúc

Vì thế, Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương rà soát, đánh giá lại các quy định về thành phần hồ sơ, quy trình nghiệp vụ, từ đó đưa ra hệ thống tổng thể cơ sở dữ liệu cần thiết phải kết nối liên thông chia sẻ dữ liệu giữa các bộ, ngành, địa phương.

“Các bộ, ngành, địa phương cần nhanh chóng triển khai cơ sở dữ liệu chuyên ngành chia sẻ với nhau, như vậy mới có thể giảm bớt giấy tờ, đơn giản hoá, cắt giảm thủ tục. Như vậy mới có thể cải cách thực chất, lấy người dân làm trung tâm”,  Thủ tướng nhấn mạnh.

Để theo sát, thúc đẩy mức độ sử dụng thực sự của người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng cho rằng cần phải có phương án đánh giá được hiệu quả sử dụng. Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ có phương án đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc. Từ đó xác định rõ các vấn đề còn vướng mắc để tháo gỡ, thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

“Nếu chúng ta làm ở Trung ương, nhưng các địa phương, các bộ, ngành không thúc đẩy mạnh mẽ thì cổng dịch vụ công này cũng không có tác dụng nhiều đối với việc xử lý các thủ tục mà người dân, doanh nghiệp quan tâm”,  Thủ tướng lưu ý.

“Tôi yêu cầu anh Mai Tiến Dũng (Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) và anh Nguyễn Mạnh Hùng (Bộ trưởng Bộ Thông tin- Truyền thông) tổ chức những đoàn kiểm tra ở các bộ và các địa phương, quyết liệt thì mới có thể phát huy được hiệu quả”, Thủ tướng nói.

Lãnh đạo Chính phủ cũng yêu cầu đẩy nhanh việc xây dựng khung pháp lý để việc thực hiện thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến có hiệu quả. Cụ thể, trong tháng 1/2020, Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì trình dự thảo Nghị định về định danh và xác thực điện tử. Bộ Công an trình đề xuất xây dựng nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Văn phòng Chính phủ trình dự thảo nghị định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Tại thời điểm khai trương, Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ cung cấp 5 dịch vụ công thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố: đổi giấy phép lái xe; thông báo hoạt động khuyến mại; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do mất, hỏng; dịch vụ cấp điện hạ áp (phục vụ người dân, hộ gia đình); dịch vụ cấp điện trung áp (phục vụ doanh nghiệp) và tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện. Cung cấp 4 dịch vụ công thực hiện tại cấp bộ: Cấp giấy phép lái xe quốc tế; đăng ký khuyến mãi; nhóm dịch vụ về cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; nộp thuế điện tử đối với doanh nghiệp.

Trong quý 1/2020, các bộ, ngành, địa phương sẽ tích hợp lên Cổng 15 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực thuế cá nhân, hải quan, đăng ký kinh doanh, y tế, lao động, khai sinh, giao dịch bảo đảm, lý lịch tư pháp, thu phạt vi phạm giao thông đường bộ…

Theo Hà Vũ_VnEconomy

Lễ Cất Nóc Tháp A Dự Án Cmc Tower

Sáng ngày 04/08/2020, tại Khu chế xuất Tân Thuận, Quận 7, chúng tôi CENTRAL cùng chủ đầu tư CMC tổ chức Lễ Cất Nóc Tháp A Dự án Không gian Sáng tạo CMC.

Phối cảnh tổng thể dự án CMC Tower

Hình ảnh tháp A dự án CMC Tower trong ngày cất nóc 

Buổi lễ có sự tham gia của các đơn vị:

Về phía Chủ đầu tư

Ông Đặng Thế Tài – Tổng giám đốc TSSG – Công ty thành viên CMC Group

Ông Phan Ngọc Hiếu – Tổng giám đốc kiêm Phó BQLDA

Ông Nguyễn Tài Thân – Giám đốc TTKT Công nghệ Miền Nam – Công ty thành viên CMC Group

Về phía đơn vị Tư vấn giám sát SCQC:

Ông Nguyễn Hải Dương – Trưởng Tư vấn Giám sát

Về phía nhà thầu CENTRAL:

Ông Mai Chánh Thành – Giám đốc Điều hành

Ông Phạm Văn Hùng – Giám đốc Dự án

Ông Thập Bá Thanh Nhân – Chỉ huy trưởng

Cùng với tập thể BCH dự án, các đối tác, khách hàng, Nhà cung cấp.

Ông Đặng Thế Tài và Ông Mai Chánh Thành cùng đại diện đơn Tư vấn Giát sát chụp ảnh kỷ niệm trong ngày cất nóc

Nếu như tòa DC là Trung tâm dữ liệu Data Center, thì tòa A là văn phòng hiện đại. Tòa nhà được thiết kế mang đúng tính chất, công nghệ, sáng tạo và thân thiện với môi trường. Hiện tại, tòa A đã hoàn thành kết cấu tầng 12, vượt tiến độ cất nóc so với kế hoạch 15 ngày và đang tiếp tục rút ngắn thời gian các phần việc còn lại.

Đại diện CĐT, Ông Đặng Thế Tài – Tổng giám đốc TSSG – Công ty thành viên CMC Group chia sẻ: “Đến giờ phút này, việc lựa chọn CENTRAL làm Tổng thầu xây dựng dự án đối với Ban lãnh đạo CMC là rất đúng đắn. Mặc dù không thường xuyên đến dự án nhưng mỗi khi có dịp, tôi quan sát và đánh giá rất cao cách thức các bạn triển khai thi công, đặc biệt trong hoàn cảnh mọi thứ đều có thể thay đổi và CENTRAL luôn có biện pháp ứng phó liên tục. Tôi chúc cho tất cả chúng ta ở đây sẽ hoàn thành thi công đúng tiến độ và quan trọng hơn hết là thi công an toàn”.

Ông Đặng Thế Tài –Tổng giám đốc TSSG, Công ty thành viên CMC Group 

Đáp lại sự ghi nhận của CĐT, đại diện CENTRAL, ông Mai Chánh Thành – Giám đốc Điều hành phát biểu: “Được sự tín nhiệm của Chủ đầu tư CMC, CENTRAL quyết tâm dồn lực lượng tốt nhất để đáp ứng cam kết ngay từ ban đầu CENTRAL và CMC. Tốc độ là điều đầu tiên mà CENTRAL quyết tâm tạo nên sự khác biệt so với các nhà thầu khác. Song song với không chỉ về tốc độ, mà còn cả sự an toàn và chất lượng. Mong rằng CENTRAL sẽ tiếp tục đồng hành cùng CMC ở những hạng mục còn lại và các dự án sắp tới của CMC”

Ông Mai Chánh Thành – Giám đốc Điều hành CENTRAL phát biểu tại buổi lễ

Một số hình ảnh khác trong buổi lễ:

Quang cảnh buổi lễ cất nóc tháp A dự án CMC

Ông Đặng Thế Tài và ông Mai Chánh Thành cùng đại diện đơn vị Tư vấn Giám sát thực hiện nghi thức nâng thanh thép vàng

Tập thể BCH dự án CMC chụp ảnh kỷ niệm trong Lễ cất nóc

Mẫu Bài Viết Cảm Ơn Quý Quan Khách Tham Dự Lễ Khai Trương Cửa Hàng

Sau khi kết thúc buổi khai trương cửa hàng, bạn muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả quan khách, những người tham dự lễ, cả những người chúc mừng, gửi quà khai trương gián tiếp,.. để thể hiện sự trân trọng, hân hoan của mình. Đồng thời cũng nhằm cập nhật, thông báo trên các kênh mạng xã hội về hoạt động khai trương của cửa hàng trong ngày vừa qua.

1.Ý nghĩa của bài viết cảm ơn quan khách khi khai trương cửa hàng

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng là một hành động đẹp thể sự trân trọng, thiện thiện chí của chủ cửa hàng. Bên cạnh đó, lời cảm ơn quan khách tham dự khai trương còn mang nhiều ý nghĩa quan trọng cho cửa hàng, cụ thể là:

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương càng chỉn chu, kĩ lưỡng càng thể hiện được sự chuyên nghiệp, thành ý của chủ cửa hàng đến những người thân yêu, quan trọng. Đồng thời, cũng giúp bạn thông báo đến cộng đồng biết đến đông đảo hơn về hoạt động khai trương, bắt đầu hoạt động của cửa hàng mình.

Trên thực tế, việc gửi lời cảm ơn trực tiếp đến từng vị khách nhân dịp khai trương sẽ tốn rất nhiều thời gian, đôi khi sẽ bỏ sót những vị khách quan trọng chưa được cảm ơn. Chính vì thế mẫu bài viết cảm ơn được đăng trên website, fanpage,.. sẽ giúp cửa hàng gửi lời cảm ơn hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn rất nhiều. Đồng thời còn đính kèm được ảnh chụp của buổi lễ khai trương kèm theo, cho mọi người xem lại, hay tải về làm kỷ niệm.

Chỉ chừng đó ý nghĩa thôi đã đủ thấy mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng quan trọng thế nào đến các mối quan hệ và hoạt động kinh doanh cửa hàng rồi đúng không các bạn? Vậy chần chừ gì nữa, chúng ta cùng tham khảo mẫu cảm ơn chi tiết thôi nào.

2.Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng

Lời cảm ơn quan khách tham dự, chung vui lễ khai trương cửa hàng ABC

Ngày 10/12 vừa qua, cửa hàng ABC đã tổ chức lễ khai trương chi nhánh (đầu tiên/ thứ N) thành công và suôn sẻ. tại địa chỉ … (địa chỉ cửa hàng)

→ Lời đầu tiên cửa hàng Abc xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, chung vui cùng chúng tôi trong dịp khai trương cửa hàng hết sức quan trọng.

Đồng thời, cửa hàng ABC cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác và quý quan khách,… dù bận rộn, không đến chung vui trực tiếp được, nhưng cũng không quên gửi đến cửa hàng những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát.

Và cũng xin cảm ơn đơn vị/ekip/cá nhân [tên đơn vị hỗ trợ] đã đem đến cho cửa hàng trong ngày khai trương [ thật đẹp và ấn tượng. bàn tiệc/những bức ảnh..]

Để hồi đáp lại sự quan tâm, tình cảm mà quý quan khách đã dành tặng cho chúng tôi, cửa hàng ABC sẽ phấn đấu không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm/dịch vụ, nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hài lòng nhất trong thời gian tới.

→ Lời tiếp theo, cửa hàng ABC xin quý quan khách lượng thứ và thông cảm nếu trong quá trình phục vụ và tiếp đón ngày khai trương còn nhiều thiếu sót ngoài ý muốn xảy ra. Chúng tôi rất mong nhận được những đóng góp ý kiến thiết thực từ quý khách, để những hoạt động tiếp theo của cửa hàng được diễn ra thành công hơn.

“Hôm nay, ngày 10/12 cửa hàng quần áo thời trang XY chi nhánh đầu tiên, đã tổ chức lễ khai trương rất thành công và thuận lợi, cửa hàng có địa chỉ tại … (địa chỉ cửa hàng).

Để có được sự thành công của buổi lễ khai trương cửa hàng quần áo XY, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn trân thành đến chính quyền địa phương, các cơ quan đoàn thể cùng tập thể bà con khu phố… (tên khu phố), đã thông cảm và tạo điều kiện thuận lợi tổ chức nên lễ khai trương cửa hàng trang trọng ngày hôm nay.

Tiếp theo đó, chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể quan khách, quý khách hàng, đối tác, bạn bè gần xa đã dành thời gian quý báu của mình đến tham dự, chúc mừng trong dịp khai trương cửa hàng. Sự hiện diện của Quý vị là niềm vinh dự của chúng tôi, góp phần thành công cho buổi lễ hết sức quan trọng này.

Cửa hàng quần áo thời trang XY cũng xin gửi lời cảm ơn đến những người thân, bạn bè, đối tác ,… những người dù không tham dự lễ khai trương ngày hôm nay được, nhưng cũng không quên gửi đến cửa hàng những lời chúc, những lẵng hoa tươi và quà tặng mừng khai trương hồng phát.

Và cũng xin cảm ơn đơn vị/ekip/cá nhân [tên đơn vị hỗ trợ] đã đem đến cho cửa hàng trong ngày khai trương [bàn tiệc/những bức ảnh..] thật đẹp và ấn tượng.

Trong buổi lễ khai trương diễn ra sẽ có nhiều thiếu sót ngoài ý muốn, cửa hàng XY rất mong nhận được sự thông cảm, lượng thứ của toàn thể quan khách. Những đóng góp ý kiến thiết thực của các bạn, sẽ giúp cửa hàng rút kinh nghiệm triệt để và tổ chức thành công, chuyên nghiệp hơn nữa trong những hoạt động tiếp theo.

3,Một số lưu ý quan trọng khác

Mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng cần trình bày ngắn gọn, xúc tích, dễ hiểu để người đọc nhanh chóng nắm bắt được thông điệp, đồng thời không gây “bội thực” vì nội dung quá dài dòng, toàn chữ là chữ.

Đối với mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng đăng trên website, nội dung có thể dài dòng, trang trọng hơn, văn phong lịch sự, nghiêm túc… Đối với nội dung đăng fanpage cửa hàng, câu văn có thể ngắn gọn, xúc tích hơn, văn phong có thể vui tươi, gần gũi hơn với người đọc,…

Cách tốt nhất để lời cảm ơn mọi người tham dự khai trương không bị thiếu sót gì, bạn hãy soạn thật kĩ những đối tượng cần cảm ơn như khách tham dự trực tiếp, khách chúc mừng từ xa, người thân, bạn bè, đối tác,… Và sau khi soạn xong nội dung mẫu bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng, bạn nên nhờ người có kinh nghiệm kiểm tra kĩ lưỡng lại nhiều lần trước khi đăng lên mạng xã hội.

Và một lưu ý quan trọng cuối cùng khi gửi lời cảm ơn khai trương cửa hàng bạn cần để ý. Đó chính là thời gian đăng bài cảm ơn, đừng để ngày khai trương diễn ra quá lâu sau đó cửa hàng mới gửi lời cảm ơn, điều này không chỉ làm mất đi sự chuyên nghiệp của bạn trong mắt bạn bè, đối tác,.. mà còn không gây được hiệu ứng lan tỏa trên mạng xã hội.

Thời gian tốt nhất để đăng bài viết cảm ơn quý khách tham dự lễ khai trương cửa hàng là ngày tiếp theo sau ngày khai trương cửa hàng.

Bài viết cảm ơn khách mời tham dự khai trương là việc làm cần thiết và quan trọng để xây dựng hình ảnh cửa hàng, cũng như để duy trì mối quan hệ làm ăn, hợp tác lâu dài của chủ cửa hàng và khách hàng tiềm năng. Vì vậy, các bạn nên đầu tư chỉn chu và kĩ lưỡng, có thể đăng kèm một số hình ảnh đẹp ngày khai trương để tăng tương tác, và tính hấp dẫn cho hoạt động.

Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Thức Khai Trương Nhà Mẫu Dự Án The Rivana trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!