Xu Hướng 2/2023 # Chính Thức Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia # Top 5 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # Chính Thức Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia # Top 5 View

Bạn đang xem bài viết Chính Thức Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Gần 1 triệu bộ hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, 2,6 triệu trường hợp cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế mỗi năm, 4.800 trẻ em sinh ra mỗi ngày cần khai sinh… sẽ chuyển sang làm thủ tục trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Chiều 9/12, lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói ông rất vui mừng và hoan nghênh hàng nghìn người đã có mặt trong buổi lễ khai trương này. Đáng chú ý, 100% lãnh đạo các địa phương của 63 tỉnh, thành, các cán bộ cấp xã và 50 nghìn người dự là con số rất lớn.

“Lễ khai trương hôm nay là một trải nghiệm tốt trong thực hành của chúng ta. Chúng ta cứ mạnh dạn làm rồi tiếp tục cải tiến, nâng cấp”,  người đứng đầu Chính phủ phát biểu.

Thủ tướng cũng khẳng định việc công khai, minh bạch giữa người xử lý, giải quyết dịch vụ công với người được cung cấp dịch vụ công thông qua mạng điện tử không những giúp làm thủ tục nhanh hơn mà còn chống được cửa quyền, hách dịch, ngăn chặn tình trạng “tham nhũng vặt” mà chúng ta đang triển khai quyết liệt để ngăn chặn.

“Điều đó đồng thời tạo môi trường đầu tư, chống tiêu cực, tham nhũng”, lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ – Ảnh: Quang Phúc

Vì thế, Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương rà soát, đánh giá lại các quy định về thành phần hồ sơ, quy trình nghiệp vụ, từ đó đưa ra hệ thống tổng thể cơ sở dữ liệu cần thiết phải kết nối liên thông chia sẻ dữ liệu giữa các bộ, ngành, địa phương.

“Các bộ, ngành, địa phương cần nhanh chóng triển khai cơ sở dữ liệu chuyên ngành chia sẻ với nhau, như vậy mới có thể giảm bớt giấy tờ, đơn giản hoá, cắt giảm thủ tục. Như vậy mới có thể cải cách thực chất, lấy người dân làm trung tâm”,  Thủ tướng nhấn mạnh.

Để theo sát, thúc đẩy mức độ sử dụng thực sự của người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng cho rằng cần phải có phương án đánh giá được hiệu quả sử dụng. Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ có phương án đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc. Từ đó xác định rõ các vấn đề còn vướng mắc để tháo gỡ, thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

“Nếu chúng ta làm ở Trung ương, nhưng các địa phương, các bộ, ngành không thúc đẩy mạnh mẽ thì cổng dịch vụ công này cũng không có tác dụng nhiều đối với việc xử lý các thủ tục mà người dân, doanh nghiệp quan tâm”,  Thủ tướng lưu ý.

“Tôi yêu cầu anh Mai Tiến Dũng (Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) và anh Nguyễn Mạnh Hùng (Bộ trưởng Bộ Thông tin- Truyền thông) tổ chức những đoàn kiểm tra ở các bộ và các địa phương, quyết liệt thì mới có thể phát huy được hiệu quả”, Thủ tướng nói.

Lãnh đạo Chính phủ cũng yêu cầu đẩy nhanh việc xây dựng khung pháp lý để việc thực hiện thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến có hiệu quả. Cụ thể, trong tháng 1/2020, Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì trình dự thảo Nghị định về định danh và xác thực điện tử. Bộ Công an trình đề xuất xây dựng nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Văn phòng Chính phủ trình dự thảo nghị định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Tại thời điểm khai trương, Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ cung cấp 5 dịch vụ công thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố: đổi giấy phép lái xe; thông báo hoạt động khuyến mại; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do mất, hỏng; dịch vụ cấp điện hạ áp (phục vụ người dân, hộ gia đình); dịch vụ cấp điện trung áp (phục vụ doanh nghiệp) và tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện. Cung cấp 4 dịch vụ công thực hiện tại cấp bộ: Cấp giấy phép lái xe quốc tế; đăng ký khuyến mãi; nhóm dịch vụ về cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; nộp thuế điện tử đối với doanh nghiệp.

Trong quý 1/2020, các bộ, ngành, địa phương sẽ tích hợp lên Cổng 15 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực thuế cá nhân, hải quan, đăng ký kinh doanh, y tế, lao động, khai sinh, giao dịch bảo đảm, lý lịch tư pháp, thu phạt vi phạm giao thông đường bộ…

Theo Hà Vũ_VnEconomy

Gần 1 triệu bộ hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe, 2,6 triệu trường hợp cấp đổi thẻ bảo hiểm y tế mỗi năm, 4.800 trẻ em sinh ra mỗi ngày cần khai sinh… sẽ chuyển sang làm thủ tục trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ công quốc gia.

Chiều 9/12, lễ khai trương Cổng Dịch vụ công quốc gia đã diễn ra với sự tham dự của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử.

Phát biểu tại buổi lễ, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nói ông rất vui mừng và hoan nghênh hàng nghìn người đã có mặt trong buổi lễ khai trương này. Đáng chú ý, 100% lãnh đạo các địa phương của 63 tỉnh, thành, các cán bộ cấp xã và 50 nghìn người dự là con số rất lớn.

“Lễ khai trương hôm nay là một trải nghiệm tốt trong thực hành của chúng ta. Chúng ta cứ mạnh dạn làm rồi tiếp tục cải tiến, nâng cấp”,  người đứng đầu Chính phủ phát biểu.

Thủ tướng cũng khẳng định việc công khai, minh bạch giữa người xử lý, giải quyết dịch vụ công với người được cung cấp dịch vụ công thông qua mạng điện tử không những giúp làm thủ tục nhanh hơn mà còn chống được cửa quyền, hách dịch, ngăn chặn tình trạng “tham nhũng vặt” mà chúng ta đang triển khai quyết liệt để ngăn chặn.

“Điều đó đồng thời tạo môi trường đầu tư, chống tiêu cực, tham nhũng”, lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại buổi lễ – Ảnh: Quang Phúc

Vì thế, Thủ tướng yêu cầu Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ, các bộ, ngành, địa phương rà soát, đánh giá lại các quy định về thành phần hồ sơ, quy trình nghiệp vụ, từ đó đưa ra hệ thống tổng thể cơ sở dữ liệu cần thiết phải kết nối liên thông chia sẻ dữ liệu giữa các bộ, ngành, địa phương.

“Các bộ, ngành, địa phương cần nhanh chóng triển khai cơ sở dữ liệu chuyên ngành chia sẻ với nhau, như vậy mới có thể giảm bớt giấy tờ, đơn giản hoá, cắt giảm thủ tục. Như vậy mới có thể cải cách thực chất, lấy người dân làm trung tâm”,  Thủ tướng nhấn mạnh.

Để theo sát, thúc đẩy mức độ sử dụng thực sự của người dân và doanh nghiệp, Thủ tướng cho rằng cần phải có phương án đánh giá được hiệu quả sử dụng. Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì, phối hợp với Văn phòng Chính phủ có phương án đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc. Từ đó xác định rõ các vấn đề còn vướng mắc để tháo gỡ, thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

“Nếu chúng ta làm ở Trung ương, nhưng các địa phương, các bộ, ngành không thúc đẩy mạnh mẽ thì cổng dịch vụ công này cũng không có tác dụng nhiều đối với việc xử lý các thủ tục mà người dân, doanh nghiệp quan tâm”,  Thủ tướng lưu ý.

“Tôi yêu cầu anh Mai Tiến Dũng (Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ) và anh Nguyễn Mạnh Hùng (Bộ trưởng Bộ Thông tin- Truyền thông) tổ chức những đoàn kiểm tra ở các bộ và các địa phương, quyết liệt thì mới có thể phát huy được hiệu quả”, Thủ tướng nói.

Lãnh đạo Chính phủ cũng yêu cầu đẩy nhanh việc xây dựng khung pháp lý để việc thực hiện thủ tục hành chính dịch vụ công trực tuyến có hiệu quả. Cụ thể, trong tháng 1/2020, Bộ Thông tin- Truyền thông chủ trì trình dự thảo Nghị định về định danh và xác thực điện tử. Bộ Công an trình đề xuất xây dựng nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân. Văn phòng Chính phủ trình dự thảo nghị định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Tại thời điểm khai trương, Cổng Dịch vụ công quốc gia sẽ cung cấp 5 dịch vụ công thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố: đổi giấy phép lái xe; thông báo hoạt động khuyến mại; cấp lại thẻ bảo hiểm y tế do mất, hỏng; dịch vụ cấp điện hạ áp (phục vụ người dân, hộ gia đình); dịch vụ cấp điện trung áp (phục vụ doanh nghiệp) và tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện. Cung cấp 4 dịch vụ công thực hiện tại cấp bộ: Cấp giấy phép lái xe quốc tế; đăng ký khuyến mãi; nhóm dịch vụ về cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa; nộp thuế điện tử đối với doanh nghiệp.

Trong quý 1/2020, các bộ, ngành, địa phương sẽ tích hợp lên Cổng 15 dịch vụ công thuộc các lĩnh vực thuế cá nhân, hải quan, đăng ký kinh doanh, y tế, lao động, khai sinh, giao dịch bảo đảm, lý lịch tư pháp, thu phạt vi phạm giao thông đường bộ…

Theo Hà Vũ_VnEconomy

Thủ Tướng Nguyễn Xuân Phúc Dự Lễ Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia

Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Phó Chủ tịch Ủy ban; đại diện lãnh đạo bộ, ngành, địa phương cùng tham dự sự kiện này.

Chương trình được truyền hình trực tuyến tại điểm cầu chính Trung tâm Hội nghị Quốc tế ( Hà Nội) và 63 điểm cầu tại các tỉnh, thành phố.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu tham quan Cổng Dịch vụ công Quốc gia . Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Việc xây dựng Cổng dịch vụ công các cấp và Cổng dịch vụ công quốc gia có vai trò và ý nghĩa quan trọng trong việc xây dựng các hệ thống phát triển Chính phủ điện tử, là kênh giao tiếp điện tử giữa người dân, doanh nghiệp và các cơ quan nhà nước, là điểm để người dân, doanh nghiệp tương tác với chính quyền trên môi trường điện tử.

Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ là đầu mối cung cấp thông tin, hỗ trợ người dân, doanh nghiệp thực hiện thủ tục hành chính; tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị. Qua đó, mọi thông tin từ quy định về thủ tục, tiến độ giải quyết, xử lý phản ánh kiến nghị đều được công khai, minh bạch. Đây cũng là một công cụ hỗ trợ cho các cơ quan nhà nước nâng cao chất lượng phục vụ, góp phần hạn chế nhũng nhiễu, tiêu cực trong quá trình tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Tại thời điểm khai trương, Cổng dịch vụ công quốc gia cung cấp các dịch vụ công, bao gồm 5 dịch vụ công thực hiện tại 63 tỉnh, thành phố gồm: Đổi giấy phép lái xe, thông báo hoạt động khuyến mại, cấp lại thẻ Bảo hiểm y tế do mất, hỏng; dịch vụ cấp điện hạ áp (phục vụ người dân, hộ gia đình), dịch vụ cấp điện trung áp (phục vụ doanh nghiệp) và tích hợp tiện ích thanh toán tiền điện. Cung cấp 3 dịch vụ công thực hiện tại cấp bộ gồm: Cấp Giấy phép lái xe quốc tế, đăng ký khuyến mãi, nhóm dịch vụ về cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa. Bên cạnh đó là 2 tiện ích nộp thuế điện tử và đối với doanh nghiệp, tiện ích thanh toán tiền điện.

Số lượng dịch vụ công này sẽ được tiếp tục tăng lên nhanh chóng trên cơ sở phối hợp chặt chẽ của Văn phòng Chính phủ và các bộ, cơ quan trong việc kết nối hệ thống và lựa chọn cung ứng dịch vụ công để tạo thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại Lễ khai trương. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Theo tính toán sơ bộ đối với chi phí thực hiện nhóm dịch vụ công đang cung cấp với tần suất giao dịch hiện nay, khi chuyển đổi phương thức từ thực hiện trực tiếp sang trực tuyến tại Cổng dịch vụ công quốc gia sẽ tiết kiệm được 4.222 tỷ đồng/năm, trong đó, chi phí tiết kiệm được do lợi ích từ việc thực hiện qua Cổng dịch vụ công quốc gia mang lại khoảng 1.736 tỷ đồng.

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ Mai Tiến Dũng; Bộ trưởng Bộ Công Thương Trần Tuấn Anh; Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể; Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai; Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Lê Minh Hưng; Giám đốc BHXH Việt Nam Nguyễn Thị Minh, Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung… đã cùng ký cam kết điện tử nhằm đồng hành xây dựng, vận hành, phát triển Cổng dịch vụ công quốc gia phục vụ người dân, doanh nghiệp.

Thủ tướng nêu rõ, thế kỷ 21 được coi là kỷ nguyên số, trong đó kinh tế số, công nghệ số. Sự phát triển mạnh mẽ của kỷ nguyên số sẽ giúp Việt Nam hội nhập sâu rộng hơn nữa vào nền kinh tế thế giới, thúc đẩy thay đổi mô hình tăng trưởng, chuyển đổi cơ cấu kinh tế và tăng năng suất xã hội, năng lực cạnh tranh. Trong quá trình phát triển Chính phủ điện tử hướng tới Chính phủ số, dịch vụ công trực tuyến là một trong những tiêu chí quan trọng thể hiện tinh thần phục vụ của Chính phủ với người dân, doanh nghiệp và toàn xã hội.

Thủ tướng nhấn mạnh, Cổng dịch vụ công quốc gia ra đời đã khẳng định quyết tâm của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ trong đẩy mạnh xây dựng Chính phủ điện tử theo hướng thực chất, hiệu quả. Tuy nhiên, Thủ tướng cho rằng mới có 8 dịch vụ công được kết nối trong tổng số hàng ngàn dịch vụ cần kết nối và chủ yếu vẫn ở cấp độ 3. Mục tiêu là sớm nhất cần cung cấp ở cấp độ 4 và mở rộng sang các dịch vụ khác, nhất là những dịch vụ đông đảo người dân sử dụng. Đây là công việc thường xuyên, liên tục không có điểm dừng, với mục tiêu xuyên suốt là lấy sự hài lòng của cá nhân, tổ chức là thước đo chất lượng cung cấp dịch vụ công của các cơ quan hành chính nhà nước, tổ chức cung cấp dịch vụ công.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và các đại biểu thực hiện nghi thức khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia. Ảnh: Thống Nhất/TTXVN

Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin và truyền thông chủ trì, phối hợp Văn phòng Chính phủ và các Bộ ngành, địa phương rà soát, đánh giá lại các quy định về thành phần hồ sơ, quy trình nghiệp vụ. Từ đó đưa ra hệ thống tổng thể các cơ sở dữ liệu cần thiết phải xây dựng để phục vụ việc kết nối, liên thông, chia sẻ dữ liệu. Các Bộ ngành, địa phương cần nhanh chóng triển khai các cơ sở dữ liệu chuyên ngành, nhằm giảm bớt giấy tờ, đơn giản hóa, cắt giảm các thủ tục, mới có thể là cải cách thực chất, lấy người dân làm trung tâm.

Bộ Thông tin và truyền thông chủ trì, phối hợp cùng Văn phòng Chính phủ có phương án đánh giá hiệu quả sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên toàn quốc. Từ đó xác định rõ các vấn đề còn vướng mắc để tháo gỡ, thúc đẩy việc sử dụng dịch vụ công trực tuyến.

Cùng với đó là cần đẩy nhanh việc xây dựng khung pháp lý để việc thực hiện thủ tục hành chính, dịch vụ công trực tuyến có hiệu lực, hiệu quả. Thủ tướng yêu cầu, trong tháng 1/2020, Bộ Thông tin và Truyền thông trình dự thảo Nghị định về định danh và xác thực điện tử; Bộ Công an trình đề xuất xây dựng Nghị định về bảo vệ dữ liệu cá nhân; Văn phòng Chính phủ trình dự thảo Nghị định về thực hiện thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

Thủ tướng chỉ đạo bảo đảm sự ổn định, thông suốt của hệ thống Cổng dịch vụ công; phát triển hạ tầng thông tin đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người dân và doanh nghiệp. Đồng thời phải bảo đảm an ninh, an toàn thông tin, an ninh mạng cho hệ thống thông tin quan trọng quốc gia này.

Trên tinh thần đó, Thủ tướng đề nghị Bộ Thông tin và truyền thông chỉ đạo tiếp tục phát triển hệ thống, phần mềm phù hợp với điều kiện, đặc điểm của nền hành chính Việt Nam, tạo sự thân thiện, thuận lợi nhất cho người sử dụng.

Dịch Vụ Múa Lân Khai Trương Quán Nail

Theo quan niệm tâm linh múa lân sẽ mang lại may mắn cho gia chủ nhân ngày đầu khai trương cửa hàng, công ty chi nhanh….chính vì vậy hiện nay nhu cầu múa lân khai trương ngày càng nhiều chính vì vậy đoàn lân sư rồng Hỏa Long không ngừng mở rộng các cở sở Bắc- Trung-Nam. Các diễn viên được tuyển trọn trên cả nước và được đào tạo bài bản từ các lò võ, sáng đi biểu diễn múa lân sự kiện và chiều về rèn luyện và tập luyện múa lân để nâng cao kinh nghiệm và kỹ năng biểu diễn.

Đoàn lân sư rồng chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ múa lân khai trương chuyên nghiệp nhưng giá đảm bảo rẻ nhất. Có một điều chúng tối chắc chắn là giá rẻ nhưng chúng tôi vẫn đảm bảo được trang thiệt bị biểu diễn mới và luôn luôn được đầu tư ngày càng nhiều, diễn viên múa chuyên nghiệp biểu diễn.

Diễn viên biểu diễn múa đầu và múa đuôi hàng ngày đi biểu diễn và tập luyện cùng nhau chính vì vậy đảm bảo về độ phối hợp nhịp nhàng uyển chuyển giữa đầu lân và đuôi lân.

Đoàn lân sư rồng Hỏa Long cung cấp dịch vụ:

múa lân trung thu

múa lân khai trương

dịch vụ múa lân khai trương

thuê múa lân khai trương

“Độc chiếm ngao đầu” – Một con lân biểu diễn, thể hiện tài tả xung hữu đột, tiến thoái nhịp nhàng, bộ pháp hùng dũng, nhảy cao, trèo giỏi, tượng trưng cho cái uy, cái dũng của một mãnh tướng, một hảo hán, một vị anh hùng.

“Song hỉ” – Hai con lân cùng biểu diễn, thể hiện niềm hân hoan khoan khoái, tâm đầu ý hợp như loan với phụng, như vợ với chồng, như đất trời và âm dương tương hợp.

“Tam Tinh” – Ba con lân hợp múa với ba màu vàng, đỏ, đen, thể hiện những điều cầu nguyện của mọi người đạt được điều lành, ba điều tốt là Phúc , Lộc, Thọ

Chính Thức Khai Trương Nhà Mẫu Dự Án The Rivana

Hôm nay 16/1/2021, chủ đầu tư Đạt Phước đã tiến hành làm lễ khai trương nhà mẫu dự án căn hộ The Rivana – một trong những dự án chung cư cao cấp đang gây sốt tại thị trường thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Rever – Đơn vị phân phối dự án The Rivana gửi đến quý Khách Hàng một số thông tin về sự kiện khai trương này.

Thông tin nhanh về lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Thời gian: 8h30 ngày thứ 7, 16/01/2021

Địa điểm: Nhà điều hành The Rivana, địa chỉ 60/3 Đại lộ Bình Dương, Vĩnh Phú, Thuận An, Bình Dương.

Rever – Đơn vị phân phối chính thức F1 dự án The Rivana trân trọng kính mời quý Khách hàng đến tham dự sự kiện! Quý Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline Rever: 1800 234 546 để chúng tôi phục vụ quý Khách hàng tốt nhất!

Một số hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana:

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

Hình ảnh ghi nhận tại lễ khai trương nhà mẫu dự án The Rivana

The Rivana – Dự án tâm huyết của chủ đầu tư Đạt Phước 

Chào sân thị trường với dự án đầu tay mang tên The Rivana, chủ đầu tư Đạt Phước đang làm mọi thứ tốt nhất của mình nhằm mang đến cho quý Khách Hàng một sản phẩm căn hộ đẹp, vừa túi tiền và đặc biệt là tiềm năng sinh lời cao trong tương lai.

Ngoài ra, để thực hiện dự án The Rivana ngay tại “sân nhà” Bình Dương, chủ đầu tư Đạt Phước không chỉ muốn phát huy thế mạnh vốn có mà còn gửi vào đó mục tiêu mang đến “tổ ấm hoàn mỹ bên sông Sài Gòn” cho người dân nơi đây, bằng việc áp dụng các chính sách tốt cho dự án The Rivana, chẳng hạn như: Thanh toán chỉ 2.5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 18 tháng; Chiết khấu lên đến 11%; Cơ hội trúng xe Mercedes – Benz C180, xe Mazda 2…

Được tư vấn kiến trúc quốc tế của Ong & Ong (Singapore), The Rivana đảm bảo một không gian sống sang trọng với dịch vụ tiện ích 5 sao. Chủ đầu tư đem đến 100% căn hộ có ban công và sân phơi riêng. Trong đó, 75% căn hộ có tầm sông, 25% còn lại view hồ bơi và đại lộ Bình Dương. 

Phối cảnh thiết kế dự án The Rivana

Với thiết kế chú trọng hài hòa cùng thiên nhiên, bởi nên ngoài không gian mở kết nối với khung cảnh trong khu vực, 100% các căn hộ được đảm bảo tối ưu ánh sáng tự nhiên và đón nhận khí trời. Bên cạnh không gian căn hộ, chủ đầu tư còn xây dựng nên một không gian sống tiện nghi như một resort 5 sao với 34 tiện ích đẳng cấp như: Đảo vọng cảnh, khu trưng bày nghệ thuật, hồ bơi tràn bờ, cầu ánh sáng, poor bar, phòng gym view hồ bơi,… để The Rivana xứng tầm là không gian sống hiện đại, chất lượng cao cạnh ngay một chúng tôi năng động. 

Chủ đầu tư đưa ra nhiều ưu đãi cho khách chọn căn hộ The Rivana:

– Thanh toán chỉ 2.5%/tháng, ân hạn gốc và lãi trong 18 tháng.

- Chiết khấu lên đến 11%.

- Cơ hội trúng xe Mercedes – Benz C180, xe Mazda 2.

Bạn vừa xem qua bài viết Chính thức khai trương nhà mẫu dự án The Rivana. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm thì hãy liên hệ ngay với Rever – Đơn vị phân phối chính thức dự án The Rivana qua số Hotline: 1800 234 546 để được tư vấn trực tiếp.

Cập nhật thông tin chi tiết về Chính Thức Khai Trương Cổng Dịch Vụ Công Quốc Gia trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!