Xu Hướng 12/2022 # Cần Chuẩn Bị Gì Để Ngày Khai Trương Đông Khách / 2023 # Top 15 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 12/2022 # Cần Chuẩn Bị Gì Để Ngày Khai Trương Đông Khách / 2023 # Top 15 View

Bạn đang xem bài viết Cần Chuẩn Bị Gì Để Ngày Khai Trương Đông Khách / 2023 được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Khai trương là một sự kiện rất rất trọng đại trong hoạt động của bất kì ngành nghề nào, ngày khai trương có linh đình thì hoạt động mới suôn sẻ, chẳng phải ông bà ta thường hay nói “đầu xuôi đuôi lọt” đấy sao! Tuy nhiên, dần về sau, người ta chỉ nghĩ: khai trương đơn thuần là làm sao cho ngày đó được xôm xôm, đông vui, chấm hết! Điều này, ở khía cạnh nào đó có thể đúng, tuy nhiên, mục tiêu của việc khai trương là đông khách vào chính ngày đó. Thay vì quá trông chờ vào “thần tài gõ cửa” như xưa thì cần phải tìm hiểu “cần chuẩn bị gì để ngày khai trương đông khách?”

Trong bài viết này, Ways sẽ gửi đến bạn những công việc cần chuẩn bị để ngày khai trương diễn ra hiệu quả nhất. TRƯỚC KHAI TRƯƠNG – Sắp xếp, chuẩn bị nhân sự : Trong một quá trình, yếu tố con người là quan trọng nhất. Khi nói đến việc sắp xếp nhân sự trước khai trương, những công việc chính cần phải làm: + Traning: nhân viên phải được đào tạo về cách sử dụng phần mềm quản lý phòng máy cơ bản, cách xử lý tình huống phát sinh. + Phân bổ nhân sự: phân chia công việc theo bộ phận, mỗi người (hoặc nhóm người) đảm nhận những trọng trách riêng (hậu cần, kĩ thuật, ăn uống,…)

– Chuẩn bị hàng hóa, dự trù, dịch vụ: + Phone phím chuột: Nên dự trù vài bộ để đề phòng những lỗi phát sinh, vẫn có phone phím chuột để thay thế.

– Truyền thông: chưa bao giờ việc truyền thông lại dễ dàng và có sức lan tỏa như hiện nay. Vì thế, đây có lẽ là khâu quan trọng nhất trong công tác chuẩn bị cho khai trương. Việc tận dụng tối đa các kênh truyền thông sẽ giúp khách hàng biết đến mình nhiều hơn + Truyền thông offline: In ấn standee, banner, băng rôn và treo xung quanh khu vực phòng net trước ngày khai trương từ 7 – 10 ngày. Điều này giúp những khách hàng gần đó nhận thức được sự xuất hiện của phòng net mình. Tỉ lệ trở thành thành viên thân thiết của những người này là rất cao. Việc truyền thông offline sẽ giúp ta đánh vào những khách hàng đó.

TRONG KHAI TRƯƠNG – PG, múa lân: Đây là một trong những cách giúp những người qua lại chú ý đến khai trương hơn. Không thể phủ nhận vai trò của họ trong ngày khai trương. Tuy nhiên, nếu công tác truyền thông ở giai đoạn trước khai trương được thực hiện tốt, chúng ta cũng không cần phải tổ chức khai trương quá ồn ào và cầu kỳ. – Quà tặng, khuyến mãi: những quà tặng giá trị cũng như những cách thức mới lạ luôn là điều thu hút các game thủ đến tham gia vào ngày khai trương. Quà tặng có thể là phone, phím chuột, giờ chơi… phụ thuộc vào kế hoạch của chủ quán.

HẬU CHƯƠNG TRÌNH KHAI TRƯƠNG + Ưu đãi: Một hình thức giữ chân khách hàng khá hiệu quả đó là những ưu đãi cho những người tham gia vào ngày khai trương, điều này giúp duy trì và tạo dựng những mối quan hệ khách hàng thân thiết – điều mà các chủ lắp đặt phòng net thường hướng đến. + Chương trình kinh doanh: Nếu lấy “Ưu đãi” là phương pháp chính để giữ chân khách hàng, thì rất tiếc phải thông báo: “Bạn sẽ không bao giờ đủ khả năng để duy trì khuyến mãi đó” (trừ khi bạn có rất nhiều tiền!)

Ngày nay, đối với thị trường game net thế hệ mới, việc duy trì lượng khách hàng ổn định phụ thuộc phần lớn vào không gian và chất lượng dịch vụ tại phòng net. Chính vì thế, thay vì cứ đua nhau giảm giá, hãy định hình một hướng đi thực sự khác biệt, chú trọng vào dịch vụ. Đó chính là cách chuẩn bị hậu chương trình khai trương được đánh giá là HIỆU QUẢ.

Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì / 2023

Bạn đang tính mở một cửa hàng nhưng không biết khai trương shop cần chuẩn bị những gì? Lễ khai trương cửa hàng phải tổ chức ra sao?

Ông cha ta cũng đã từng nói: ” Đầu xuôi đuôi lọt“. Với kinh doanh, câu nói ấy hoàn toàn đúng. Kinh doanh có thuận lợi, phát đạt hay không phụ thuộc rất lớn vào ngày khai trương cửa hàng. Vậy, lễ khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Đối với các công ty, cửa hàng lớn có đủ ngân sách thì việc tổ chức hết sức đơn giản, chỉ cần thuê 1 đơn vị tổ chức dịch vụ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp là xong. Nhưng với các shop mới mở hoặc có quy mô nhỏ, ngân sách hạn hẹp thì bạn có thể tự tay mình chuẩn bị cho lễ khai trương cửa hàng, vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn hiệu quả.

1. Xem ngày khai trương cửa hàng

Theo phong tục của người Việt Nam, việc xem ngày để chuẩn bị khai trương cửa hàng là một tập tục không thể bỏ qua.

Bên cạnh đó, chọn đúng thời điểm để khai trương cửa hàng cũng cực kỳ quan trọng. Thông thường, nhu cầu mua sắm của mọi người tăng cao vào dịp cuối tuần khi các công việc tạm dừng, họ có mong muốn mua sắm, giảm stress.

2. Trang trí khai trương cửa hàng

Thảm đỏ khai trương

Cổng bong bóng hai màu đan xen

Chùm bong bóng trang trí bên trong cửa hàng

Lẵng hoa khai trương lớn trước cửa hàng

Banner – băng rôn khuyến mại ngày khai trương

Standee đứng thông báo khai trương, khuyến mại

Loa phát nhạc mừng khai trương

Khai trương cửa hàng nhỏ với trang trí cổng bong bóng, thảm đỏ, trụ dẫn lối đi, hoa tươi là đã đủ tạo không khí tưng bừng, tươi tắn cho ngày khai trương cửa hàng rồi. Bạn cùng xem một số hình ảnh trang trí khai trương cửa hàng nhỏ.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Một số hạng mục đơn giản để trang trí cửa hàng nổi bật hơn trong ngày khai trương với chi phí rẻ như:

Bạn có thể liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và book lẻ các hạng mục:

Backdrop chụp hình

Sân khấu (tùy không gian/ hoặc lấy thảm đỏ làm sân khấu)

Âm thanh cho lễ khai trương (gói nhỏ)

MC dẫn chương trình khai trương

PG, PB lễ tân đón khách

Bộ cắt băng khai trương

Múa lân sư rồng, khai trương cửa hàng nhỏ thì múa 2 lân hoặc có không gian thì múa 4 lân kèm ông địa, thần tài…

Đồ ăn nhẹ teabreak: bạn có thể tự chuẩn bị trái cây, bánh ngọt

Liên hệ ngay 0903 666 985

3. Tổ chức lễ khai trương cửa hàng chuyên nghiệp

Nếu lễ khai trương cửa hàng chỉ cần nổi bật và cho có không khí, thì bạn hoàn toàn chỉ cần trang trí khai trương cửa hàng đơn giản như ở trên. Nếu bạn muốn tạo một dấu ấn cho ngày khai trương cửa hàng đặc biệt của mình thì chúng ta chuẩn bị thêm một số hạng mục khai trương bên dưới cũng với chi phí vừa phải và hợp lý.

Bạn có thể liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và được tư vấn các hạng mục khai trương:

4. Kế hoạch truyền thông hoàn hảo cho lễ khai trương

Bạn có thể liên hệ ASIA Event để được hỗ trợ các khâu chuẩn bị, trang trí cũng như tổ chức khai trương chuyên nghiệp. Bây giờ việc của bạn rất quan trọng là mời khách và truyền thông cho ngày khai trương cửa hàng.

Kế hoạch mời các nghệ sĩ nổi tiếng tới chụp hình PR cũng rất hiệu quả cho ngày khai trương cửa hàng. Đây là phương pháp giúp cửa hàng nhanh chóng được cộng đồng biết đến, đặc biệt là các fans của nghệ sĩ.

Đối với kênh online, mạng xã hội: Nhiều cửa hàng thời trang đang rất thành công khi họ tổ chức ra các chương trình, chiến dịch event ngay trên Facebook, zalo với chi phí thấp, tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng đang sử dụng mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Cách đơn giản nhất là đăng stt khai trương cửa hàng trên fanpage, profile cá nhân và cả zalo nữa.

Kinh nghiệm tổ chức lễ khai trương cửa hàng thành công

1. Xác định số lượng khách và cách tổ chức khai trương cửa hàng

Việc xác định số lượng khách tới tham dự khai trương và cách thức tổ chức khai trương sẽ ảnh hưởng tới toàn bộ ngân sách, thiết bị và kịch bản tổ chức khai trương.

Trong khai trương thường chia làm 2 loại:

Tổ chức khai trương cửa hàng đơn giản

Đơn giản là chỉ cần trang trí cửa hàng cho không khí khai trương được tưng bừng, âm thanh nhạc mừng khai trương rộn ràng. Vào thời khắc quan trọng, MC mời quan khách tiến về phía trước cửa hàng. Chủ shop lên phát biểu đôi lời và tiến hành cắt băng khai trương là có thể đi vào hoạt động. Tiếp đó là múa lân xông đất và mời quan khách tham quan cửa hàng là có thể kết thúc chương trình.

Liên hệ ngay 0903 666 985

Tổ chức khai trương cửa hàng một cách trang trọng

Liên hệ ngay 0903 666 985

Bạn hãy liên hệ Asia Event ngay để lấy giá và được tư vấn các bước cũng như kịch bản khai trương cụ thể:

Dịch vụ tổ chức khai trương ASIA Event

ASIA Event với kinh nghiệm 05 năm trong lĩnh vực tổ chức khai trương, tổ chức sự kiện tại Tp. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Với đội ngũ trẻ nhiệt huyết, phong cách làm việc chuyên nghiệp sẽ giúp anh chị có một buổi lễ khai trương thành công nhất.

Khai Trương Cửa Hàng Cần Chuẩn Bị Những Gì? / 2023

“Đầu xuôi đuôi lọt” là quan niệm xưa nay của ông bà ta. Vậy nên khi khai trương một cơ sở kinh doanh việc đầu tiên phải làm lễ cúng khai trương. Cúng khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì? Trong bài viết sau đây Đồ Cúng Gia Tiên sẽ hướng dẫn bạn cúng cúng khai trương hiệu quả, thuận lợi hơn trong việc kinh doanh sau này. Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Ý nghĩa của lễ cúng khai trương cửa hàng

Cúng khai trương là lễ cúng quan trọng với mục đích xin phép thần linh, thổ địa để việc kinh doanh trở nên suôn sẻ và gặp nhiều may mắn. Các công trình xây dựng là do thổ công cai quản nên khi quyết định xây dựng để mọi việc được hanh thông và phát triển.

Cúng khai trương không nên thực hiện qua loa vì sẽ ảnh hưởng đến việc kinh doanh sau này. Để lễ cúng được tiến hành suôn sẻ bạn cần chuẩn bị một cách cẩn thận và chu đáo.

Ý nghĩa của lễ cúng khai trương

2. Khai trương cửa hàng cần chuẩn bị những gì?

Chọn ngày khai trương phù hợp

Chọn ngày khai trương là việc làm rất cần thiết khi làm lễ cúng. Bởi ngày khai trương đẹp, hợp với tuổi của gia chủ sẽ thúc đẩy việc kinh doanh trở nên thuận lợi và được nhiều tài lộc hơn.

Ngoài ra, khi chọn ngày khai trương gia chủ cần chú ý đến việc chọn giờ giấc làm lễ cúng. Thông thường, vào những ngày cuối tuần chính là thời điểm mọi người thường đi mua sắm nhiều nhất. Vì thế, khi khai trương vào những ngày này sẽ có lượng khách đông hơn.

Chuẩn bị lễ vật và thủ tục khai trương cửa hàng

Lễ vật cúng khai trương gồm những gì? Các bạn có thể tham khảo mâm lễ cúng sau:

“Nam mô a di Đà Phật (3 lần) Con lạy chín phương Trời, mười phương Chư Phật, Chư Phật mười phương Con kính lạy quan Đương Niên hành khiển thái tuế chí đức Tôn thần Con kính lạy các ngài Bản cảnh thành hoàng chư vị Đại Vương Con kính lạy các ngài Ngũ Phương, Ngũ Thổ, Long Mạch, Tài Thần, Định phúc Táo quân, chư vị Tôn thần Con kính lạy các thần linh cai quản trong khu vực này. Tín chủ chúng con là: ……………………………………. Hôm nay là ngày … tháng … năm …., tín chủ con thành tâm sắm lễ, quả cau lá trầu, hương đăng hoa quả, thắp nén tâm nhang dâng lên trước án, lòng thành tâu rằng: Tín chủ con xây cất (hoặc thuê được) một gian hàng (nhà xưởng, văn phòng…) tại xứ này: …….(địa chỉ)… Tín chủ con là ……….. (chức vụ của người khấn). Nay muốn khai trương khởi đầu việc kinh doanh (hoặc sản xuất) phục vụ nhân sinh. Do đó, chúng con chọn được ngày lành tháng tốt, sắm sanh lễ vật, cáo yết tôn thần, dâng cùng Bách linh … cúi xin soi xét. Chúng con kính mời: quan Đương Niên, quan Đương cảnh, quan Thần linh Thổ địa, Định phúc táo quân, các ngài địa chúa Long Mạch, cùng tất cả các Thần linh cai quản khu vực này. Các Ngài linh thiêng, giáng lâm trước án, thụ hưởng lễ vật, chứng giám lòng thành. Cúi xin các vị phù hộ cho chúng con buôn bán hanh thông, làm ăn thuận lợi, lộc tài vượng tiến, cầu gì được nấy, nguyện gì cũng thành. Tín chủ lại xin phổ cáo với các vị Tiền chủ, Hậu chủ cùng chư vị Hương linh, y thảo phụ mộc, ngụ trong khu vực này, xin mời các vị tới đây thụ hưởng lễ vật, phù trì tín chủ con làm ăn buôn bán gặp nhiều may mắn, trăm sự thuận lợi. Chúng con lễ bạc tâm thành, trước án kính lễ, cúi xin được phù hộ độ trì. Nam mô a di Đà Phật (3 lần)”

3. Cần làm gì cho ngày khai trương?

Lên kế hoạch, kịch bản cho ngày khai trương

Lên kế hoạch và kịch bản cho ngày khai trương để việc thực hiện trở nên chu đáo và hoàn chỉnh hơn là điều cần thiết trong lễ khai trương. Lưu ý nên chọn những nội dung hấp dẫn, thu hút để đón nhiều lượng khách hàng mới.

Chuẩn bị quà tặng cho ngày khai trương

Khi tổ chức lễ khai trương cần chuẩn bị những món quà để tặng cho khách hàng với mong muốn tạo ấn tượng và mang lại nhiều ý nghĩa cho khách đến tham quan. Món quà phải có thương hiệu thì khách hàng mới nhớ và tìm đến trong lần mua tiếp theo.

Đối tác làm ăn: Là những người có thể sẽ đầu tư, hỗ trợ, giúp đỡ cho công việc kinh doanh và phát triển của cửa hàng trong suốt thời gian hoạt động, đặc biệt là thời điểm vừa khởi nghiệp.

Khách hàng: Đây là lượng khách hàng tiềm năng mang lại nguồn kinh tế chính cho doanh nghiệp. Việc tạo ấn tượng cùng việc tiếp đãi chu đáo sẽ giúp bạn có lượng khách bền vững hơn.

Truyền thông: Tạo ấn tượng tốt với truyền thông sẽ là tiền đề cho sự phát triển của bạn khi công nghệ phát triển mạnh như hiện nay.

Lễ cúng khai trương phải được chuẩn bị chu đáo

4. Kinh nghiệm tổ chức khai trương cửa hàng thành công

Đặt mục tiêu của lễ khai trương cửa hàng

Bạn không chỉ cần biết khai trương cửa hàng cần làm gì mà còn phải trang bị cho mình một số kinh nghiệm nhất định. Cần phải đặt ra một mục tiêu về lượng khách hàng sẽ đến tham gia vào ngày khai trương.

Khi đã có mục tiêu thì các bạn có thể dự trù được số lượng hàng hóa, quà tặng,… tránh trường hợp thừa quá nhiều gây lãng phí hoặc không đủ để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Chuẩn bị ngân sách khai trương

Ngân sách khai trương còn tùy thuộc vào quy mô của cửa hàng. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, các bạn nên dành khoảng 20% ngân sách dùng cho công việc tiếp thị cửa hàng năm đầu tiên để tổ chức lễ khai trương. Kế hoạch khai trương có thể kéo dài trong khoảng 2 tuần, bắt đầu tiếp thị từ trước ngày khai trương chính thức.

Ý tưởng thu hút ngày khai trương

Ý tưởng mới lạ và độc đáo sẽ khiến khách hàng không bị nhàm chán. Các bạn có thể tổ chức chiêu đãi đồ ăn, thức uống, bánh ngọt miễn phí cho khách tham gia hoặc cũng có thể tổ chức các trò chơi quay số may mắn, rút thăm trúng thưởng,… Tùy thuộc đối tượng khách hàng, sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng để đưa ra ý tưởng độc đáo, mới mẻ và hấp dẫn.

Muốn tổ chức lễ khai trương suôn sẻ cần hoạch định trước được kế hoạch cho lễ cúng khai trương cần chuẩn bị những gì? Thực hiện như thế nào và các kế hoạch dự trù khác khi phát sinh.

Mâm Cúng Khai Trương Cần Chuẩn Bị Những Gì? / 2023

Mâm cúng khai trương cần chuẩn bị những gì?

Tương tự như lễ cúng nhập trạch chuyển nhà, lễ cúng khai trương công ty, cửa hàng cũng cần phải chuẩn bị lễ vật cúng khai trương đầy đủ với mâm cúng to nghề & đồ cúng thần linh kỹ lưỡng. Cần chuẩn bị các thành phần sau:

Tương tự như lễ cúng nhập trạch chuyển nhà, lễ cúng khai trương công ty, cửa hàng cũng cần phải chuẩn bị lễ vật cúng khai trương đầy đủ với mâm cúng to nghề & đồ cúng thần linh kỹ lưỡng. Cần chuẩn bị các thành phần sau:

_1 con heo quay cúng khai trương hoặc con gà luộc tùy theo kinh phí và quy mô khai trương.

_1 đĩa trái cây: Thông thường trái cây cúng khai trương gồm 5 quả với các màu trắng, xanh, đỏ, đen, vàng tương ứng với ngũ hành kim, mộc, hỏa, thủy, thổ. Tuy có quan điểm mâm cúng khai trương đơn giản nhưng cần lưu ý các quả phải được sắp xếp xen kẽ để nhìn đẹp mắt hơn. Với người Bắc thường chọn 5 quả đó là chuối, bưởi, hồng, quýt, đào. Còn người miền Nam theo quan niệm “ cầu vừa đủ xài xung” tương ứng với 5 quả là: mãng cầu, dừa, đu đủ, xoài, quả sung. _2 lọ hoa tươi: Tùy vào mùa mà bạn có thể chọn loại hoa cho phù hợp. Các dịch vụ cúng khai trương nhà mới thường ưu tiên hoa đồng tiền và hoa cúc vàng là hai loại hoa thường được sử dụng nhất khi cúng khai trương nhằm cầu mong tiền tài và phát đạt. _3 đĩa xôi _3 chén nước _1 bộ vàng mã khai trương _2 cây đèn cầy, hương nhang, giấy cúng, lư hương _1 đĩa cau trầu _Bánh bao _Bộ Tam sên (trứng luộc, thịt luộc, tôm luộc) _Nước lọc _Muối gạo _Nước trà _Chén cháo trắng _Bánh kẹo _Văn khấn Thần Tài ngày khai trương cửa hàng hay bài cúng khai trương đơn giản

NGHI THỨC LỄ CÚNG KHAI TRƯƠNG

Cũng như nghi thức lễ cúng nhập trạch chuyển văn phòng, thì việc khai trương cũng phải có một nghi thức thực hiện gồm các bước sau đây:

Chủ công ty, cửa hàng sẽ là người đứng trước mâm lễ vật, thắp nhang. Tiếp đến là đọc văn khấn khai trương (Xem phần dưới) để báo cáo thần linh cầu cho cửa hàng, công ty làm ăn thuận lợi, đông khách. Khi nhang cháy hết tuần nhang đầu người chủ bước lên bái thần linh ba bái rồi xin lấy tiền vàng đi hóa.  Kết thúc buổi lễ cúng khai trương và dọn dẹp. Tuy lễ cúng khai trương đơn giản nhưng lại cần phải thực hiện đúng các bước, để đem lại những điều may mắn trong việc buôn bán kinh doanh sau này. 

VĂN KHẤN CÚNG LỄ KHAI TRƯƠNG PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Bài văn khấn khai trương là những lời nói cầu nguyện lên chư thần, thổ địa và bề trên để phù hộ độ trì cho công việc làm ăn thuận lợi.  Mẫu văn khấn lễ cúng khai trương Nam mô a di Đà Phật!( đọc 3 lần) Kính lạy: Con lạy chín phương Trời, và Chư phật mười phương cùng với mười phương Chư Phật. Con kính lạy các vị Quan Đương niên Hành khiển Thái tuế đức Tôn thần. Con xin kính lạy các ngài của Bản cảnh Thành hoàng chư vị Đại Vương. Con kính lạy các Ngài  Long Mạch, Táo Quân, Ngũ phương, Chư vị Tôn Thần, Ngũ thổ, Tài thần định phúc Táo quân. Con kính lạy những vị Thần linh cai quản ở nơi này. Tín chủ (chúng) con Tên: ……………………Tuổi: …………………. Hiện ở tại: ………………………………… Hôm nay vào ngày tháng năm còn thành tâm sắm lễ và thành tâm được thắp nén hương nhằm dâng lên trước án. Xin thưa rằng tín chủ con thuê hoặc xây cất được một cửa hàng ở nơi đây (địa chỉ). (Trường hợp là cơ quan, xưởng sản xuất tín chủ khấn con là Giám đốc hoặc Thủ trưởng cơ quan đơn vị). Nay muốn được khai trương để bắt đầu công việc kinh doanh, phục vụ sinh hoạt. Vì vậy chúng con đã xem được ngày đẹp tháng tốt sắm lễ vật cái yết Tôn Thần và dâng cùng Bách Linh nhằm được cúi mong xét soi. Tín chủ xin mời các Tiền Hậu chủ với Chư Hương linh y thảo mộc đang ngụ ở nơi này. Hãy đến đây cùng thụ hưởng vật lễ, độ trì cho con làm ăn gặp nhiều may mắn. Chúng con tâm thành lễ bạc cúi mong được phù hộ. Nam mô a di Đà Phật! ( đọc 3 lần) Người xưa có câu “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”. Nếu đã có đầy đủ các yếu tố trên thì việc cúng lễ khai trương còn ngại ngần gì mà không diễn ra để mang lại tài lộc cho công ty, cửa hàng đang chuẩn bị khai trương!

Nguồn:Saigon Express Ảnh: Internet 

Khi một công ty, cửa hàng kinh doanh, cửa tiệm hay quán ăn mới được thành lập,…người ta tin rằng để khởi đầu buôn bán được thuận buồm xuôi gió, không thể bỏ qua lễ cúng khai trương. Việc cúng khai trương nhằm ra mắt thổ địa, thần linh để được chấp thuận và phù hộ. Từ đó, giúp việc kinh doanh mua bán được thuận lợi và phát đạt hơn. Vậy cách chọn ngày giờ khai trương như thế nào? Mâm cúng khai trương gồm những gì?

Cập nhật thông tin chi tiết về Cần Chuẩn Bị Gì Để Ngày Khai Trương Đông Khách / 2023 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!