Bạn đang xem bài viết Cách Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.
Tổ chức sự kiện khai trương Spa là một việc quan trọng. Lễ khai trương Spa không chỉ mang ý nghĩa thông báo về hoạt động của cửa hàng Spa mà còn là một hoạt động khởi đầu cho toàn bộ công việc kinh doanh, tương lai phát triển cho hoạt động kinh doanh về lâu dài. Vậy để buổi lễ khai trương Spa diễn ra thành công thì phải làm như thế nào?
I. Xác định mục đích và chọn ngày khai trương như thế nào?
Để có thể tổ chức khai trương Spamột cách tốt nhất, điều quan trọng là cần phải xác định chính xác mục đích, mục tiêu, đối tượng khách hàng đối với các dịch vụ của cửa hàng Spa, dịch vụ chính, các dịch vụ kèm theo, nguồn kinh phí dành cho việc tổ chức lễ khai trương Spa từ đó xác định được quy mô tổ chức nhằm đảm bảo yếu tố trang trọng, những mục tiêu cần đạt được thông qua sự kiện khai trương Spa. Ngoài ra bạn cần chọn ngày hợp tuổi khai trương để việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Thông thường vào dịp cuối tuần nhu cầu giảm stress tăng cao. Thế nên bạn lưu ý chọn ngày khai trương Spa vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn.
Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách mời và khách hàng. Hãy đảm bảo tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa, bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng để khiến cửa hàng Spa trông thật lung linh và nổi bật. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt để không khí của buổi khai trương thêm phần sôi động. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng.
Các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo, đội ngũ PG đón khách,… là hoạt động không thể thiếu nhằm thu hút sự chú ý khách hàng đến với Spa. Trong buổi lễ khai trương Spa nên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng dịch vụ đi kèm, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng Spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa. Ngoài ra hãy trưng bày các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất,…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn để thu hút sự chú ý của khách hàng và tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng.
Chia Sẻ Kinh Nghiệm Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa Đầy Ấn Tượng
1.1 Đặt mục tiêu và chọn ngày đẹp tổ chức khai trương
Việc đầu tiên cần làm để có thể tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công chính là phải xác định được rõ mục tiêu và chọn được ngày đẹp để tổ chức khai trương.
Chủ Spa phải xác định được rõ ràng mục đích, mục tiêu và cũng như là đối tượng khách hàng đối với các sản phẩm, dịch vụ của cửa hàng Spa. Cùng với đó là các dịch vụ chính, các dịch vụ kèm theo và nguồn kinh phí dành cho việc tổ chức lễ khai trương Spa, để từ đó xác định được quy mô tổ chức nhằm đảm bảo yếu tố trang trọng, ấn tượng cho ngày khai trương quan trọng này.
Bên cạnh đó, chủ Spa cũng cần phải chọn ngày hợp tuổi, ngày đẹp để khai trương, ngày đẹp sẽ giúp cho chủ spa thuận lợi hơn trong việc kinh doanh Spa sau này. Và thông thường thì vào những dịp cuối tuần nhu cầu giảm stress sẽ tăng cao, nhu cầu đi chơi, đi làm đẹp cũng tăng. Thế nên bạn cần phải lưu ý chọn ngày khai trương Spa vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn nha.
1.2 Trang trí cửa hàng ngày khai trương
Trang trí cửa hàng ngày khai trương cũng là một trong những việc không thể thiếu để giúp cho ngày khai trương trở nên thật ấn tượng với các khách mời và thu hút khách hàng. Hãy đảm bảo rằng tất cả các các phụ kiện đi kèm như là: hoa, bóng bay, băng rôn luôn sẵn sàng ở đó để làm cho cửa hàng Spa trông thật lung linh và nổi bật hơn.
Ngoài ra thì âm thanh, ánh sáng cũng là 2 vấn đề cần chú ý để biến không khí của buổi khai trương thêm phần sôi động, náo nhiệt hơn. Đối với ánh sáng thì nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của sân khấu, của gian hàng, và kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng.
1.3 Làm marketing cho ngày khai trương
Kế hoạch truyền thông, marketing cho sự kiện ra mắt Spa là vô cùng quan trọng. Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước – trong – sau sự kiện khai trương cửa hàng Spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.
1.4 Hoạt động bán hàng trong ngày khai trương
Các hoạt động nghệ thuật, khuấy động chương trình khai trương, đội ngũ PG đón tiếp khách,… là những hoạt động không thể thiếu để nhằm thu hút sự chú ý của các khách hàng đến với Spa.
Đặc biệt, trong sự kiện khai trương Spa, các chủ Spa cũng nên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng dịch vụ đi kèm và các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng Spa cung cấp. Làm như vậy để nhằm tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa. Ngoài ra, hãy trưng bày các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, mới nhất và thời thượng nhất,…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để thu hút sự chú ý của khách hàng và có thể cung cấp ngay và luôn cho cho các khách hàng có ý định mua luôn ngày hôm đó tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng cho khách.
2. Nên tìm đến địa chi nào giúp đỡ tổ chức sự kiện khai trương Spa?
Nếu bạn không đủ tự tin có thể chuẩn bị, lên kế hoạch cho ngày khai trương cho chính Spa của mình trở nên hoàn hảo thì bạn cũng có thể tìm đến những công ty dịch vụ tổ chức sự kiện uy tín, chất lượng để nhờ giúp đỡ. Mà SSEvent – dịch vụ tổ chức sự kiện chuyên nghiệp chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Tại sao lại là Ssevent?
Với thâm niên hơn chục năm chinh chiến trên thị trường dịch vụ, Ssevent đã tích lũy cho mình những kinh nghiệm phong phú, biết cách nắm bắt thị trường 1 cách nhanh nhất, đem đến dịch chất lượng tốt nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên dàn dựng, lên ý tưởng vô cùng chuyên nghiệp và sáng tạo có thể cho bạn những ý tưởng về buổi sự kiện thật hoàn hảo, độc đáo và thành công. Hơn cả thế chính là mức giá dịch vụ tại SSEvent vô cùng phong phú, có thể phù hợp với bất cứ 1 doanh nghiệp/ công ty/ đoàn thể nào muốn bắt tay hợp tác với sevent.
Chính vì những điều này mà không chỉ tổ chức sự kiện khai trương Spa, các sự kiện lớn nhỏ khác, Ssevent luôn đứng trong top những công ty dịch vụ được các doanh nghiệp/ đoàn thể tìm đến nhờ vả giúp đỡ nhiều nhất. Nếu muốn tìm đến sự giúp đỡ cho ngày khai trương của mình, hãy gọi đến hotline 0906 004 505 – 0983 037 083 của chúng tôi để được giúp đỡ nha.
Tổ Chức Sự Kiện
Mô tả
MP WEDDING nơi bán mâm quả màu đỏ giá rẻ, cho thuê mâm quả trống màu đỏ rẻ nhất tphcm, cho thuê mâm quả màu vàng đồng giá chỉ 45,000 VNĐ/tráp, bán mâm quả giá rẻ, cung cấp dịch vụ mâm quả trọn gói, mâm quả rồng phụng giá rẻ ….thiết bị phục vụ cưới hỏi, phụ kiện đám cưới liên hệ 0948 918 268 – 0937 055 665
Tên sản phẩm: Bộ mâm quả màu đỏ tươi
Mã sản phẩm: MQ03
Giá bán sản phẩm: 155,000 VNĐ/tráp ( Chưa bao gồm khăn phủ mâm quả)
Giá cho thuê mâm quả: 45,000 VNĐ/tráp
Mô tả sản phẩm: Mâm quả nhiều size , nhiều màu sắc như mâm quả mà hồng, mâm quả màu vàng đồng, mâm quả màu đỏ tươi, mâm quả màu đỏ đô, mâm quả mau xanh ngọc, mâm quả màu hồng pastel…nhận sơn mâm quả theo màu sắc yêu cầu của khách hàng.
Bán bộ mâm quả màu đỏ tươi giá rẻ tại tphcm, cho thuê mâm quả trống tại quận 12
Mâm quả cưới hỏi đẹp tại tphcm
Bán khay trầu rượu giá rẻ
Bán bộ mâm quả màu vàng đồng giá rẻ tại tphcm
CHO THUÊ MÂM QUẢ TRỐNG KHU VỰC TPHCM
– Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Bình Tân, Tân Phú, Quận Bình thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ
BÁN MÂM QUẢ CƯỚI KHU VỰC MIỀN TRUNG
- Huế – Đà Nẵng – Quảng Nam – Quảng Ngãi – Bình Định – Phú Yên – Khánh Hòa – Ninh Thuận – Lâm Đồng – Bình Thuận – Vũng Tàu
- Kon Tum – Gia Lai – Đak Lak – Đak Nông – Bình Phước – Bình Dương – Tây Ninh – Đồng Nai
BÁN MÂM QUẢ CƯỚI KHU VỰC MIỀN TÂY
- chúng tôi – Long An – Tiền Giang – Bến Tre – Trà Vinh – Vĩnh Long – Đồng Tháp- Cần Thơ – Hậu Giang -An Giang – Kiên Giang -Sóc Trăng – Bạc Liêu – Cà Mau
CÔNG TY TNHH TỔ CHỨC SỰ KIỆN MEDIA PRO (MP EVENTS)
( Địa chỉ cho thuê rạp cưới rẻ nhất tphcm)
VP: 51/11 đường TA04, Thới An, Quận 12, TPHCM
Kho: 1305 Lê Đức Thọ, Phường 13, Gò Vấp
Hotline tư vấn : 0948 918 268 – 0937 055 665
Email: cungcapthietbisukiensaigon@gmail.com
Website: http://www.chothuebanghe.com.vn
Tổ Chức Sự Kiện Lễ Khai Trương, Khánh Thành Chuyên Nghiệp
Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp
Tổ chức sự kiện lễ khai trương chuyên nghiệp bao gồm các chương trình khai trương công ty mới, khai trương chi nhánh công ty mới, khai trương văn phòng đại diện mới, tổ chức khai trương ngân hàng, tổ chức khai trương các cửa hàng hoạt động mới,..luôn được công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light tương tác cùng quý khách hàng tương tác và cho ra đời một nghi thức long trọng và chỉnh chu và mang lại ý nghĩa, thành công tối ưu nhất cho kế hoạch của khách hàng.
Tổ chức lễ khai trương là dịp khởi đầu cho một dự án, một kế hoạch hoặc tiếp bước cho một sự thành công đã qua và phát triển nên một dự án mới. Với một nội dung như thế nên hầu hết các lễ khai trương đều mang một ý nghĩa tâm linh là cầu may mắn đến cho việc kinh doanh, khởi sự của mình. Việc tổ chức khai trương thường được đầu tư, trau chuốt và chuẩn bị khá kỹ lưỡng nhằm mong muốn sự suôn sẻ, may mắn từ việc khai trương để mang lại vận may cho việc kinh doanh của tổ chức.
Không khí trang nghiêm của lễ khai trương cùng các đại biểu
Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light là một doanh nghiệp luôn đi đầu trong việc mở rộng ý tưởng và cách tân phong cách giúp các chương trình nghi lễ khai trương thêm phần tráng lệ, tạo không khí tưng bừng, sôi động cho mọi việc được tổ chức.
Đối với bất kỳ sự kiện được giao phó từ khách hàng, Sài Gòn Light luôn đặt trách nhiệm của mình lên đầu tiên để có một thái độ làm việc tích cực và làm hài lòng khách hàng trong các khâu chuẩn bị cho kế hoạch và thực thi nội dung kế hoạch. Cùng với kinh nghiệm cho việc tổ chức sự kiện của mình, các chương trình lễ khai trương càng được Sài Gòn Light trau chuốt hơn với đội ngủ nhân sự chuyên nghiệp, có kỹ năng và tác phong nghề nghiệp tốt nhằm hoàn thành tốt sứ mạng được giao cho mỗi cá nhân tại công ty tổ chức Sài Gòn Light, với Sài gòn Light phục vụ khách hàng hài lòng luôn là mục tiêu cuối cùng mà chúng tôi luôn phấn đấu.
Nghi thức cắt băng khai trương với sự hỗ trợ của các lễ tân với khách Vip
Lễ khai trương đặc trưng thường không thể thiếu đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp, đội lân trống cùng ông thần tài thổ địa như những đại diện về thần minh mang điềm may mắn, sung hỷ đến cho tổ chức khai trương và giúp tổ chức cảm thấy an tâm hơn trong các thủ tục, do đó, một trong những thủ tục được Sài Gòn Light bố trí cho sự kiện lễ khai trương là tiết mục múa lân sư rồng chào đầu tại cổng và múa khai mạc chương trình và múa cao trào khi thực hiện nghi lễ.
Đội múa lân sư rồng chuyên nghiệp cho các lễ khai trương
Pháo chào mừng công tác cắt băng thành công
Không bao giờ thiếu trong các nghi lễ tổ chức lễ khai trương đó chính là nghi thức cắt băng khai trương, thông báo tổ chức chính thức bắt đầu hoạt động, công bố với người tham dự là mọi việc đã được bắt đầu. Với nghi lễ trang trọng này, các buổi lễ khai trương thường mời những đại biểu lớn, tiêu biểu cho buổi lễ, có ý nghĩa quan trọng với tổ chức để mời đại diện cùng nâng và cắt vải lụa khai trường bằng kéo vàng.
Dàn dựng không khí rực đỏ của lễ khai trương trang nghiêm
Bố trí không gian lễ khai trương rực đỏ cùng các lễ tân
Múa cao trào lân sư rồng trong thời gian cắt băng khai trương
Các đại biểu được mời tham dự lễ khai trương được vinh dự mời lên đại diện cắt băng khai trương cho tổ chức khai trương, việc cắt băng khai trương này như một việc làm ý nghĩa đánh dấu sự ra đời và phát triển mới cho một địa điểm mới, dự án mới và cầu mong được mọi sự suôn sẻ, hưng vượng và thành công.
Các khách mời tiêu biểu nhất được mời để cắt băng khai trương lễ
PG chuyên nghiệp tại công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp Sài Gòn Light là đội ngủ luôn được đào tạo các bước cơ bản để làm tốt các nghi thức cho một lễ khai trương chương trình sự kiện bao gồm: đón khách, cài nơ cho khách, lấy thông tin khách hàng, mời khách vào bàn hoặc dùng tiệc trà nhẹ, sau cùng là hỗ trợ nghi lễ cắt băng khai trương, khánh thành một cách nhịp nhàng theo trình tự các bước của nghi lễ.
Đội ngủ lễ tân phối hợp nhịp nhàng hỗ trợ lễ khai trương
Tổ chức lễ khai trương Bảo hiểm Manulife chi nhánh Vũng Tàu
Tổ chức lễ khai trương tập đoàn Vincom
Để tổ chức thành công một buổi lễ khai trương, khánh thành trong kế hoạch của công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light gợi ý đến khách hàng thường không thiếu các tiết mục phụ trợ như múa trống, múa belly, múa hiện đại, ca nhạc văn nghệ, hài kịch,…với các tiết mục mở đầu này sẽ làm cho không khí bắt đầu tập trung hơn, ổn định vị trí chỗ ngồi của khách Vip tham dự từ đó giúp các MC dễ dàng thực hiện công việc của mình một cách trôi chảy và thuận tiện nhất.
Hình ảnh múa trống khai mạc buổi lễ khai trương
Để ghi nhận lại các dấu ấn của buổi lễ, thường có các tiết mục chụp hình lưu niệm mở đầu buổi lễ và bế mạc buổi lễ, đó là dịp để các khách mời được trao đổi thông tin, được gặp gỡ, chào hỏi nhau và cùng nhau chụp lại những tấm ảnh để ghi nhận một chương trình kỹ niệm khai trương long trọng trong không khí sôi nổi không kém phần trang nghiêm này.
Chụp hình lưu niệm của khách hàng tham dự tại buổi lễ khai trương
Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light nhận tổ chức sự kiện khai trương chi nhánh mới cho các ngân hàng, các công ty mới, các cửa hàng với dịch vụ tư vấn và thiết kế, thi công theo như ý tưởng khách hàng, vì mục tiêu cuối cùng để đưa ra những giải pháp và đề xuất hợp lý nhất cho chương trình của khách hàng. Tùy mục tiêu của khách hàng, chúng tôi có thể đưa ra những gói dịch vụ trọn gói nhưng vô cùng tiết kiệm, giúp khách hàng có thể tổ chức một chương trình khai trương hoành tráng như mong đợi nhưng không mất quá nhiều kinh phí.
Lễ khai trương chi nhánh ngân hàng mới cho các đơn vị
Các tiết mục mở đầu cho lễ khai trương thường được ưu ái đó là múa bellydance, múa hiện đại, múa tương tác màn hình led, múa trống nước, ca múa nhạc và hài kịch,…các tiết mục nắm vai trò thu hút toàn bộ khách hàng tham dự chương trình hướng mắt về sân khấu để chuẩn bị cho nghi thức chào mừng và thực hiện các nghi lễ.
Tiết mục múa bụng mở màn sân khấu thu hút quý đại biểu
Đội múa belly sang trọng tại các buổi lễ khai trương
Hãy chuẩn bị cho sự thành công của chương trình khai trương của bạn bằng cách kết nối ngay với công ty Sài Gòn Light của chúng tôi, không có gì hơn một lời cảm kết hoàn thành tốt sứ mạng được quý khách hàng tin tưởng và trao gửi.
Công ty tổ chức sự kiện Sài Gòn Light luôn sẵn sàng đội ngủ nhân sự lên ý tưởng, thiết kế, chuẩn bị, bố trí và thi công cho mọi sự kiện của quý khách hàng, hãy liên hệ ngay với Sài Gòn Light để chắc chắn là bạn có một giải pháp hiệu quả và hợp lý cho công ty mình.
GỬI Ý TƯỞNG CỦA BẠN ĐẾN SÀI GÒN LIGHT, ĐỂ CÓ NGAY MỘT SỰ KIỆN HOÀN HẢO
Điện thoại: 08 3811 9599
Hotline: 0931 71 89 39 – 0935 727 663
Hotmail: sglight.event@gmail.com
Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!