Xu Hướng 3/2024 # Cách Giải Nghiệp Phá Thai # Top 5 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Cách Giải Nghiệp Phá Thai được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Tuệ Tâm tôi nhiều lúc cũng chỉ biết thở dài, rơi nước mắt khi khi đọc được những bài tâm sự kiểu “Bố mẹ nhất quyết bắt tôi phải phá thai” như thế này…Vâng, như bạn thấy, chúng ta buộc phải phá thai vì trăm ngàn lý do “không thể không bỏ” khác nhau. Dẫu đôi lúc nhớ lại, vẫn thấy ăn năn khi bỏ đi một mầm sống. Nhưng cũng chỉ thoáng chút vậy rồi bạn quên ngay, khi cuộc sống với ngàn muôn mối bận buộc…Bạn vô tư sống bình thường như bao người bình thường khác…

Lời cảnh báo đến từ Thai nhi

Cho đến một ngày chẳng đẹp trời, bạn chợt thấy nơi nào đó trên cơ thể mình không ổn. Bạn thấy công việc và cuộc sống bế tắc, hoặc bạn thấy gia đình mình xáo trộn: Vợ chồng, anh em bất hòa, con cái bất thuận…Bạn không biết tại sao cuộc sống lại thay đổi theo chiều hướng xấu đi như thế?

Vâng, đấy chính là khởi đầu của cái gọi là “quả báo tội phá thai”. Nó chắc chắn sẽ đến, chỉ là sớm hay muộn mà thôi. Và khi khổ báo đến mức không thể chịu đựng, chúng ta mới khởi tâm nhớ đến tội phá thai. Chúng ta mới tìm cách sám hối và giải nghiệp phá thai.

Làm sao để sám hối tội phá thai

Không may bị đứt tay, chảy máu một chút thôi, bạn đã thấy đau đớn rồi phải không? Một người nào đó, dù là thân quen, làm tổn thương bạn. Ví như: cầm dao chém bạn một nhát, cầm gậy đánh bạn một cái thật đau…Bạn có tức giận không, có căm thù không? Bạn sẽ tìm mọi cách, mọi thủ đoạn để trả thù phải không? Chắc chắn vậy rồi !….

Vậy đó, giản đơn thế thôi bạn sẽ hiểu được rằng vong linh thai nhi đã đau đớn thế nào. Đã oán hận thiên thu thế nào, khi bị tước đi quyền được làm người một cách thê thảm nhất. Vì không có thân và chỉ có một tâm thức mang toàn thù hận, vong linh thai nhi rất khó buông bỏ, rất khó tha thứ. Và cũng vì đấy nên vô phương siêu thoát.

Quả báo nặng nhẹ

Vì vậy, những bậc cha mẹ, dù còn trẻ hay trưởng thành. Dù là vô tình hay cố ý phá thai, đều sớm hay muộn sẽ phải trả quả. Tất nhiên, quả báo nặng hay nhẹ, nhanh hay chậm tùy thuộc vào phước đức và nhân duyên của từng người. Xin lược qua một số quả báo dễ nhận thấy nhất:

Dù nam hay nữ, trước hoặc sau khi lập gia đình mà phạm lỗi này, tâm thường không an. Bạn sẽ hay ốm vặt, cuộc sống và sự nghiệp thường nhiều chướng ngại mà không hiểu vì sao.

Sau khi lập gia đình, hoặc sẽ khó có con hoặc sẽ mất nhiều tiền chạy chữa. Hoặc tệ hơn là mê tín cầu cúng để có con….Nếu có con thì đứa trẻ thường hay bấy bớt, ốm đau liên miên….

Đây chỉ là một vài điều dễ nhận ra, tệ hơn nữa thì chỉ người trong cuộc mới hiểu được. Còn vô vàn quả báo nặng nhẹ khác nhau, thực sự là không nỡ nói ra…Nếu chẳng sớm tìm cách giải nghiệp phá thai, cuộc sống của chúng ta sẽ vô phương an ổn.

Sám hối tội phá thai khó hay dễ

Vấn đề đặt ra là làm sao để sám hối tội phá thai? Chuyện tưởng chừng cực khó trong suy nghĩ của nhiều người, nhưng không. Câu trả lời thực ra rất đơn giản, nếu không muốn nói là vô cùng đơn giản: Chỉ cần bạn chân thật phát tâm sám hối. Điều này nghĩa là gì? Nghĩa là chỉ cần bạn hướng suy nghĩ của mình tới vong linh thai nhi, một cách chân thật nhất: Xin vong linh tha thứ cho mình vì tội lỗi đã phá thai. Trong vô hình, khi tâm bạn khởi lên suy nghĩ này, vong linh thai nhi sẽ biết ngay. 

Điều xảy ra sau sám hối

Điều gì sẽ xảy ra khi vong linh nhận được tín hiệu sám hối từ bạn? Ngay từ giây phút ấy, họ sẽ giảm bớt oán hận. Và do oán hận được tiêu trừ, nên bức màn vô minh che phủ tâm thức của họ được xóa bỏ một phần. Việc còn lại của họ sẽ là ở bên cạnh bạn một thời gian, để xem bạn có thực tâm hay không. Thời gian này lâu hay mau tùy thuộc vào cách sống của bạn:

Nếu bạn thay đổi các sống theo hướng thiện lương, tạo nhiều công đức và hồi hướng cho họ, họ sẽ siêu thoát rất nhanh. Còn ngược lại, nếu bạn sám hối một cách giả dối. Vẫn sống với những suy nghĩ xấu ác, bạn sẽ nhận quả báo vô cùng khủng khiếp. 

Cách sám hội tội phá thai đơn giản như thế thôi, việc cần làm của bạn bây giờ là tìm cách giải nghiệp phá thai. Vâng, nó ở đây: 

Cách giải nghiệp phá thai

Tuệ Tâm chia sẻ với các bạn cách giải nghiệp, không tốn kém và không mê tín. Đây là cách giải nghiệp hoàn toàn đúng chánh pháp, tin hay không tùy bạn. Tuệ Tâm chỉ muốn bạn hết khổ đau thôi!

Nương vào Tam Bảo

3. Trước bàn thờ Phật ở nhà hoặc ở Chùa: Bạn lạy Phật, niệm khoảng 10 câu Nam mô A Di Đà Phật, rồi phát nguyện như sau: Con họ tên là..xyz.., hôm nay con quỳ trước chân Tam Bảo, chí tâm xin sám hối hết thảy mọi tội lỗi của mình, đã gây ra cho Pháp giới chúng sinh, trong từ vô thỉ kiếp đến nay.

Trước đây do không tin nhân quả, con đã phạm đại tội phá thai. Nay con xin sám hối với vong linh thai nhi. Nguyện ơn trên Tam Bảo từ bi gia bị cho vong linh cháu sớm lìa khổ được vui, sớm được Vãng sinh Tây Phương Tịnh Độ. Nguyện từ nay cho đến ngày con vãng sinh, thề làm lành lánh ác. Nguyện hằng ngày trì niệm danh hiệu Nam Mô A Di Đà Phật không lười nhác…

Giải nghiệp phá thai – Lời kết

Nguyện tất cả những ai có nhân duyên đọc chuỗi bài về giải nghiệp phá thai này. Xin hãy tạo công đức cho mình bằng cách chia sẻ bài viết này cho nhiều người cùng đọc. Tại sao thế? Vì ở Việt Nam ta, phá thai nhiều kinh khủng! Và nếu vấn đề thai nhi không sớm được giải quyết thì không chỉ riêng gia đình bạn đâu, cả đất nước này rồi sẽ chìm trong tối tăm. Đây là một sự thật đầy đau xót, và dù sớm hay muộn ngày ấy cũng đến, nếu chúng ta không chung tay góp sức..!

Tuệ Tâm không nói chơi đâu, bởi trong thế giới tâm linh, thai nhi luôn là vấn đề vô cùng nan giải và tất cả các bậc thầy tâm linh ở khắp các quốc gia, đều đặt nặng ưu tiên giải quyết!

(Cách giải nghiệp phá thai – Tuệ Tâm 2024)

4.5

/

5

(

10

bình chọn

)

Cách Giải Nghiệp Phá Thai Để Lòng Bạn Cảm Thấy Thanh Thản Hơn

(Lichngaytot.com) Rất nhiều người gây ra nhiều tội lỗi nhưng họ không hề biết cách giải nghiệp phá thai phù hợp vì thế mà tội chồng tội không biết làm cách nào có thể tháo gỡ hết được.

Không phải ai cũng hiểu để đầu thai làm người khó khăn đến thế nào và không phải ai cũng biết Vì sao chúng ta đầu thai làm con của bố mẹ mình? Nên nhiều người trẻ bây giờ yêu đương thiếu suy nghĩ, cũng không quan tâm tới vấn đề và để lại hậu quả khôn lường.

Nhưng nói về khía cạnh khác, đó là khi thai nhi ở trong gia đình được bố mẹ yêu thương và nó chuẩn bị được đầu thai sang một kiếp người mới nhưng khi đi siêu âm thì bố mẹ nhận ra thai nhi bị dị tật. Trong tình huống này thì nên làm thế nào?

Đây hoàn toàn không phải tình huống có thai ngoài ý muốn vì bố mẹ chúng vẫn mong chờ từng ngày để đón đứa bé chào đời nhưng họ lo lắng rằng nếu sinh ra đứa trẻ không bình thường sẽ thiệt thòi cho con, nên thường được bác sĩ khuyên nên bỏ thai đi. Vậy trong hoàn cảnh này thì có cách giải nghiệp phá thai nào hiệu quả không?

Cách giải nghiệp phá thai

Nếu bố mẹ phát hiện sớm rằng thai nhi bị dị tật, đúng vào thời kỳ đầu của thai kỳ thì nên tu tập, sám hối, làm phúc hồi hướng cho thai nhi trong bụng mình thì cơ hội cao thai được chuyển hóa nghiệp thành không bị nữa. Tức là chuyển từ việc bị bệnh thành hết bệnh ngay trong bụng mẹ.

Sám hối có xóa sạch được tội lỗi? Mỗi lần chúng ta làm sai điều gì đều được khuyên nên sám hối nhưng chắc chắn không ít lần tự hỏi liệu sám hối có xóa sạch được tội lỗi mình đã gây ra hay

Thế nhưng, nếu đến tận những tháng cuối sắp sinh ra làm người thì bố mẹ mới bắt đầu phát hiện ra bé bị dị tật thì đây là nghiệp quả của mình và bé và bố mẹ phải nương tựa nhau. Tức là bố mẹ phải có đứa con dị tật, dị nghiệp như vậy. Không chỉ mình mà đứa bé cũng rất đau khổ. Lúc này bố mẹ có hai lựa chọn:

Nhưng quả báo dư nghiệp vì phá thai theo lời khuyên của bác sĩ chúng ta vẫn phải mang. Dù khi bỏ đã cúng dường cho bé, nhưng mà mình vẫn có những quả báo nhất định về sức khỏe có thể là bị giảm tuổi thọ. Ví dụ, đáng ra sống được 70 năm, nhưng do quả báo này, chỉ sống được 65 năm hoặc 68 năm. Hay đáng nhẽ mình ốm có 10 lần, thì do quả báo này, mình có thể ốm 12,13 lần.

Nhưng vẫn phải cúng dường đầy đủ, tu tập để cho linh thức khi nó chưa phải làm người được thoát ra. Khi nó thoát ra mình phát nguyện, ví dụ: con cúng dường để cho thần thức này được thoát ra, nhận phước báo này, được thoát ra đúng vào thời điểm bác sĩ bắt đầu tiến hành.

Bởi vì lúc đó, bé chưa đủ nhân duyên được làm người tức là nó chưa thoát từ kiếp trong thai tạng sang kiếp hoàn chỉnh con người với ác duyên trong giao tiếp tương tác ở cõi người bên ngoài.

Khi đó, thần thức được thoát ra trước lúc bác sĩ làm, trong khoảng sát la, chỉ để lại cái thân ở lại. Giống như là mình hô một tiếng vang lên: “nhà sập đấy” thì người này chạy ra khỏi nhà trước khi nhà sập xuống. Linh thức nhờ đó mà biết để thoát ra trước khi bác sĩ thực hiện những bước cần thiết lấy thai ra.

Cho nên, đức Phật có dạy: “Chúng sinh lưu chuyển từ đời này đến đời khác, từ cõi này đến cõi khác, chính là do phước báo hoặc tội báo”.

Cho nên, mình phát nguyện cúng dường đúng vào thời điểm đó để cho chúng sinh đó được đi từ đời này tới đời sau.

Có nhân duyên nào mà đứa trẻ tiếp tục đầu thai lại vào người mẹ

Đã có nhiều trường hợp đứa trẻ trở lại vào thai người mẹ trong những lần sau nữa. Khi mà mình với đứa trẻ này đã chuyển duyên đi rồi. Tức là cho tăng phước lên rồi. Và ngay lúc mình sám hối, mình cũng đã chuyển nghiệp rồi. Hai việc này tương tác, bố mẹ đồng nghiệp, đồng phước với nhau, thì nó lại quay về làm con của chính mình.

Ví dụ: Mình đã tạo phước cho nó, mình muốn nó đi đến chỗ bố mẹ biết đến nhân quả, biết đến việc này, biết đối xử yêu thương con. Nhưng lần sau, khi chúng ta lại quyết định không nạo phá thai nữa, nó lại tiếp tục làm con của mình mà không cần phải đi đâu cả.

Chỉ bao giờ đến phút cuối cùng sát la là bỏ thì nó mới đi. Còn nếu mình tiếp tục có mang thai mà phước của mình do tu tập mà tăng lên mà nó lại tương ứng với phước của nó thì nó lại quay về. Đó là việc hoàn toàn bình thường.

Tết Về Lại Bàn Đến Nghiệp Nạo Phá Thai

Nay xin phép nhà Thánh đăng đoạn kinh này thuộc “Chương 8 – Trang 521 – Âm phần dẫn lộ kinh thư chân giải thuộc cuốn: Đạo Mẫu Tứ Phủ Đình Thần Kinh Thư dẫn tu cơ sở – TU ĐẠO TẠI ĐỜI – LINH THIÊNG NƠI CÕI THỰC …..”.

Trích đoạn này để các bố các mẹ có lỡ bỏ các con và những người có tâm thương xót vong thai nhi cũng hiểu được phần nào về vong thai thi, nỗi oán hận đáng thương của các con cũng như hiểu rõ đâu mới là cách ĐÚNG ĐẮN để các con có thể ĐẦU THAI, SIÊU THOÁT thực sự.

Cha mẹ tụng đọc đoạn kinh này cũng để các con được an ủi mà vui vẻ đoàn tụ cùng gia tiên, gia đình ăn Tết âm lịch và sau đó yên lòng mà siêu đi.

Xin trích nguyên văn đoạn kinh như sau:

,,………. Tuệ Trần con ta giảng tiếp cho con :

“Nghiệp mà hiện nay đang làm khuấy đảo âm dương ta cũng giảng cho con biết mà giáo chúng tụng niệm cũng như các con ngộ ra mà hành đạo.

Này con ta, duy trì nòi giống có thể nói là nghĩa vụ thiêng liêng cao cả của mọi loài.

Đối với con người khi mang thai được là niềm hạnh phúc rất lớn của các cặp vợ chồng. Nhưng từ xưa vì một số lý do nào đó theo lẽ tự nhiên mà sự sẩy thai trụy thai chết lưu xẩy ra phù hợp với tự nhiên duyên nghiệp hay ngày nay do những lý do bắt buộc phải bỏ thai nhi trong quá trình mang thai như bị di chứng các loại khi bà mẹ mang thai như cúm sởi …. Việc bất khả kháng này còn có thể không gây oán nghiệp giữa mẹ và con.

Còn lại việc nạo phá thai là một hành động hết sức tội lỗi. Bởi các con đã phá hoại, hủy hoại một sinh linh. Khi thai nhi chết đi thường trở thành những oan hồn, mang trong lòng oán hận vì cha mẹ không cho con chào đời, tạo ra nhiều nghịch cảnh.

Từ xưa đạo ta với những thai nhi bị sảy trụy tự nhiên, hội đồng gia tiên và chúng ta đều dang tay gia trì năng lượng che trở cho vong linh bé bỏng xấu số đó có thể rong chơi quanh quẩn bên hội đồng gia tiên và bố mẹ để tìm cách đầu thai tiếp về nhà đó, như dân gian các con vẫn gọi là con lộn, những chân linh khi lộn lại đó các em bé này trên người hay có những nốt bớt để “đánh dấu”, cũng có bé không đầu thai được vào vợ chồng đó thì lại đầu thai vào những cặp vợ chồng khác cùng ruột thịt trong nhà.

Trật tự âm phần từ xưa về vấn đề này rất đơn giản như vậy.

Nhưng ngày nay, cùng với sự phát triển của xã hội hiện đại kéo theo nhiều vấn nạn đáng lo, đó là nạn phá thai. Một năm riêng cộng đồng Việt tộc các con có cả trăm ngàn đến cả triệu ca nạo thai, thậm chí có những kẻ vô giáo dục không còn nhân tính rất nhiều lần lập đi lập lại thậm chí có kẻ cả chục lần đi phá bỏ thai nhi. Việc này gây đảo lộn làm nhiễu loạn âm phần làm các quan tướng đạo ta nguyên đi thu oán khí với sát khí của các lần nạo thai cho môi trường dương phần thanh tịnh quá vất vả.

Các con biết đó, một linh hồn chân linh vào luân hồi để đầu thai thành người cần bao nhiêu thời gian và năng lượng, công đức lực và nguyện lực cùng biết bao đợi chờ để mà về thế giới hữu hình, để đầu thai thành nhân hình, thành con người.

Vậy khi một người mẹ chối bỏ một thai nhi nghĩa là chỉ trong một vài giây phút, họ đã phá đi sự cố gắng, tu tập một cách chân thành để vượt tạo hóa luân hồi của đứa trẻ đó.

Chính vì vậy, vong thai nhi khi bị phá bỏ thường chuyển từ duyên lành kết nối nhận sự yêu thương của tình nghĩa thiêng liêng mẫu tử sang sân hận nghiệp kết oán hờn nên rất khó buông bỏ.

Các con biết khi một người mẹ phá thai, tức là đã gần như đoạn đi một cuộc sống mới theo lẽ tự nhiên của tạo hóa. Tuy không thể so sánh như kẻ phạm tội giết người, nhưng cũng không kém tội sát nhân là bao. Người bố người mẹ đó mang nghiệp lực rất nặng.

Nghiệp lực này sẽ không thể tự nhiên mất đi mà cứ ràng buộc nhau mãi

Riêng về nạo thai do linh hồn chân linh đó đã qua cửa luân hồi cho nên oán nghiệp sẽ xẩy ra luôn không phải là kiếp sau mới sinh nghiệp mà ngay tại kiếp này sự giận giữ oán hận sự trách móc đã xẩy ra ngay tại trên dương thế. Các vong thai nhi theo đúng luật nhân quả có quyền đòi nợ những ông bố bà mẹ đã cố tình tước đoạt mạng sống của chúng, rời bỏ quyền và nghĩa vụ thiêng liêng mà tạo hóa an bài. Cũng có những chân linh bé bỏng đó trong thần hồn đầy thiện tính có thể buông bỏ và nhờ công đức lực của kiếp trước dẫn đi đầu thai lại ngay nhưng cũng có chân linh năng lượng khi qua luân hồi không còn nhiều lại không có được công đức lực làm ra từ tiền kiếp, khi đó chân linh bé bỏng đó đi theo báo nghiệp oán hận tuy rằng bởi năng lượng chân linh có hạn không gây hậu quả nghiêm trọng nhưng cuộc sống người bố người mẹ gặp muôn vàn trắc trở.

Người phá thai phải nhớ rằng, mình đã tạo nghiệp sát lớn bên cạnh cái nghiệp duyên chưa thanh toán giữa mình và đứa nhỏ chưa ra đời đó. Hai nghiệp chồng lên nhau sẽ rất là nặng nề, tạo nên vô số tình huống, nhiều bi kịch cho cả vong nhi lẫn bố mẹ nhất là khi có nhân tác động được nghiệp duyên chắp nối lúc này đối diện nhau mới sinh ra thêm loạn.

Tuệ Trần con ta,

Theo lẽ tự nhiên, chờ đợi là vậy, hi vọng là vậy, sung sướng là vậy, hạnh phúc là vậy nhưng lại bị nạo ra móc ra không cho thành người thì hậu quả giành cho vong thai nhi về tâm tính sân hận sẽ thế nào, ta không cần nói các con cũng hiểu.

Các con biết hạnh phúc nhất của một người con gái là được mang thai, được chờ đợi được vui mừng nhìn những đứa con của mình lớn lên từng ngày, được hạnh phúc khi nghe tiếng con khóc trào đời vậy mà ngược lại phải từ bỏ đứa con thì người mẹ cũng chẳng sung sướng hạnh phúc gì về lâu dài và luôn là một vết khắc đeo bám trong thần hồn chân linh.

Lại nói về vong thai nhi, khi bi nạo ra chân linh bé bỏng đó không đủ năng lượng và công đức cùng phúc duyên để được đi tiếp ngay tại dương thế, lúc đó chỉ quanh quẩn bên mẹ của bé suốt nhiều năm để cầu lấy năng lượng từ chính người cha người mẹ mong trụ lại cho chân linh khỏi tán lạc hoặc tái đầu thai vào bà mẹ đó.

Nhưng do có thể người mẹ đó nạo phá thai quá nhiều hoặc không sinh nở nữa hoặc sinh nở ít không đủ để tiếp dẫn cho các vong linh đó đầu thai lại.

Việc dẫn lộ giúp các chân linh bé bỏng tìm được người mẹ mới cho mình quả thật là khó khăn.

Các bé do cha mẹ cố tình phá bỏ khó đầu thai lại hơn những bé bị sẩy, việc cậy sở bề trên vô hình để xử lý việc này của những ông bố bà mẹ gây ra nghiệp ruồng bỏ hậu đại giống nòi đang nổi cộm. Chúng ta cũng đang cố sức sắp xếp việc này của nhân thế cho thuận tình và hợp lý lẽ âm dương.

Nhưng phải nói cho các con hiểu: Khi đã gây nghiệp thì phải gánh chịu trong nhân quả. Khi người mẹ và người bố phá thai là đã tạo tội, đã thiếu nợ với vong linh thai nhi ấy. Để giải quyết món nợ duyên nghiệp giữa thai nhi và người mẹ, không phải chỉ đơn giản là cầu siêu, hay gia trì năng lượng tín lực hương khói cho chân linh bé bỏng mà các bố mẹ đã trót làm ác như vậy cần phải tự làm ra công đức lực chân chính, hồi hướng bù đắp cho các chân linh bé bỏng để chúng đủ công đức lực tìm được nơi đầu thai mới.

Còn muốn buông bỏ được nghiệp đã kết với vong thai nhi còn cần có nguyện lực chân thành và sự sám hối nhân tính để bù đắp tình yêu thương của người mẹ như thương yêu người sống. Đặc biệt trong vô hình khi chưa xác định được giới tính khi mẹ nghĩ con là vong bị nạo đó là bé trai thì con sẽ là bé trai, khi mẹ tin vong con là bé gái thì con là vong bé gái, đó là sự liên kết vô hình, tâm linh giữa mẹ và vong bé nhỏ.

Không phải sự yêu thương là phải lập bàn thờ hay mang lên thờ cúng các chân linh bé bỏng đó, người là bố mẹ không được thờ cúng thai nhi.

Vì thờ cúng thai nhi là ngược luật hiếu đạo của loài người. Càng thờ cúng gia trì tín lực tốt xấu chúng càng có năng lượng bám trụ lại sinh những bất cập thậm chí tín nguyện lực nhận được tăng nhưng nhận thức tri thức của vong thai nhi còn non yếu, dễ bị tà ác dụ dỗ lôi kéo lợi dụng, nhân đó tà tính không chịu đi đầu thai.

Lúc này chỉ có sự yêu thương xuất phát từ tâm hồn sự hối hận chân thực.

Sự gia trì công đức lực bằng các hành động và việc làm thiện đức chân thực trên đời để hồi hướng cho các vong linh thai nhi bị phá bỏ đã được đặt tên mới giúp được chân linh thai nhi bé bỏng đó dần dần hết oán hận và tìm được nơi đầu thai mới.

Thông thường, đã qua cửa luân hồi các chân linh đều đã được xóa bỏ ký ức kiếp trước nên chúng rất ngây thơ và tâm thức linh hồn trong trắng chưa nhiễm bụi trần gian. Dù rằng bị bỏ rơi không còn làm kiếp người nhưng chúng vẫn cần cần tình yêu thương nồng ấm, sự quan tâm của người sống là bố mẹ không thành của chúng và gia tiên của dòng họ cõi vô hình.

Cửa Đình Thần chúng ta đã có sắc lệnh cho các hội đồng gia tiên, các dòng họ có con cháu phá bỏ thai chú ý chăm sóc các chân linh bé bỏng đó để chúng có đầy đủ sự giáo dưỡng và tính thiện chờ ngày nhận đủ công đức lực và năng lượng gia trì đi đầu thai lại. Thực ra bởi các vong chưa được nhận khí bản nguyên thiên tiên bản nguyên dương phần chính thức khi chưa ra đời vậy nên tạo hóa cho phép không cần một lần nữa vào luân hồi mà chỉ cần đầu thai lại ngay là đủ. Chúng chỉ bị chi phối bởi pháp tắc tạo hóa gạt đi ký ức không mong muốn khi bị nạo thai ra của thời gian đã tồn tại qua người mẹ cũ và cũng tránh cho các thế lực hắc ám lôi kéo dậy dỗ những tà pháp.

Nhưng dù vậy, bởi phá thai là làm trái quy luật tạo hóa nên vẫn có đầy bất cập.

Các con nên biết rằng, dù bé bỏng ngây thơ và vô minh nhưng các con có đi đâu, làm gì thì các chân linh bé bỏng đó theo sợi dây duyên nghiệp liên kết.

Bé thường hay đi theo người mẹ và người cha đã kết duyên nhiệp.

Trong đường nhân sinh nhân đạo của con người khi chúng nhìn nhận được vấn đề và biết rằng mình là kẻ bị bỏ đi, rồi khi có điều kiện quan sát các em bé được sinh ra được chiều chuộng chăm sóc vậy lòng sân hận càng cao thậm chí còn sinh ghen tỵ với anh chị em đã được sinh ra. Khi thấy những em bé với hình hài con người hữu hình được chăm sóc, yêu chiều, cũng có khi chúng ngồi cạnh nhìn các bé sống chơi đùa đấy nhưng cảm nghĩ lúc đó thế nào ta không cần nói các con cũng hiểu.

Với những người mẹ, người cha bị vong thai nhi oán giận như thế cũng rất dễ dàng giao lưu với vong con mình trong một số hoàn cảnh và điều kiện quy định. Mặc dù khi chết như trong trạng thái nạo, hút, phá thai bằng những biện pháp cực đoan, nhưng vong khi chưa đi đầu thai lại vẫn phát triển tư duy theo năm tháng, tuy rằng có chậm hơn các em bé được sinh ra.

Cũng cảnh cáo các con biết rằng có những chân linh vong thai nhi bé bỏng đó không những theo cha mẹ kiếp này mà còn theo cho đến những kiếp khác nữa.

Cuộc sống của các con trải qua mấy mươi năm rồi cũng lại bỏ cõi hữu hình dương gian, nhưng nếu lúc sống lỡ phạm vào nghiệp này nếu chưa hóa giải được, có thể “vong thai nhi” đó sẽ theo ta đến kiếp khác.

Phần trên ta giảng là việc duyên nghiệp nhìn thấy và hậu quả của việc nạo phá thai. Còn đối với luật quả tạo hóa tự nhiên công nhận việc bỏ thai thường gây sự phẫn nộ tạo nghiệp lớn mất hài hòa. Mỗi sai lầm trong quá khứ ấy sẽ tạo ra nhân quả gọi nghiệp nội kết huyết thống.

Nghiệp nhân quả nội kết ấy được tạo hóa công nhận.

Nghiệp nội kết này luôn bám theo cơ thể người cha và người mẹ, nghiệp này nhẹ thì tạo nên những lo lắng, ức chế vô hình những rào cản phúc vận.

Việc quan trọng khi đã gây ra các con phải dành thời gian trung thực với bản thân suy ngẫm, ngẫm ngộ về nhân quả ấy. Ngộ thấu đáo các sai lầm do cái tôi cái tính cái dục cái ham muốn của mình gây nên, không đổ lỗi cho khách quan. Chỉ cần làm tốt việc này, tự tâm thành sám hối không mắc phải nữa, nghiệp nội kết cũng hóa giải ít nhiều, nếu công đức lực đủ lớn nghiệp được hóa đi ngay lập tức. Lúc này thậm chí chỉ cần làm lễ cảm tạ trời đất tạo hóa gia tiên Thần Thánh trợ giúp là đã giúp được vong thai nhi đủ năng lượng đi đầu thai.

Những điều trên tự ghi nhớ lấy.

Nay ta nói cho các con mấy biện pháp cần thiết để cho các chân linh bé nhỏ bớt phải đi đường vòng mà có thể đầu thai chuyển sinh vào nơi mới.

Đối với những kẻ bần cùng bất đắc dĩ mà chuẩn bị phải đi nạo bỏ thai nhi cố gắng cả hai nam nữ thắp hương tại nhà thờ tổ hay ban thờ gia tiên nội ngoại xin thỉnh tổ tiên về, thành thật kể ra những khó khăn mà mình phải rũ bỏ quyền làm mẹ làm cha hay quyền trào đời của thai nhi như bệnh tật dị trạng hoàn cảnh của mình của thai nhi….. lấy đồng âm dương ra xin đài nếu gia tiên chấp nhận thì hãy bỏ, còn không thì nên giữ lại, không được phép nạo phá.

Nếu gia tiên đã chấp nhận thì hãy thành tâm mong gia tiên đón về gửi gắm gia tiên chăm sóc giáo hóa trong cõi vô hình. Bên cạnh đó, nên ra đình làng hay ngôi đền Thần đạo ta hay ra nhà Mẫu trong chùa gần nhất cậy sở Chư Thánh Đình Thần tiếp nhận chân linh bé bỏng đó giáo hóa sắp xếp cho chúng để có đủ điều kiện đầu thai lại, nhớ phải phát nguyện và phải làm những việc sinh công đức lực thật sự để hồi hướng cho chúng.

Còn những kẻ đã nạo phá thai rồi cũng làm cơm tại gia thỉnh gia tiên xin trình với gia tiên về trường hợp của mình tại sao lại nạo bỏ thai mong gia tiên giúp đỡ giáo hóa trong lúc này có thể xin phép gia tiên có thể đặt tên cho vong nhi đó.

Cũng có thể tự phát nguyện sau này sinh đẻ nữa đón chúng về hoặc không sinh đẻ nữa thì cũng phát nguyện làm đủ điều thiện đức cho cộng đồng cho xã hội để tích góp công đức lực gia trì hồi hướng cho chúng quay lại đầu thai cửa khác.

Để cầu cho các chân linh bé bỏng bớt sân hận và bớt oán khổ thì cha mẹ hãy nguyện làm một điều tốt đẹp, có phúc đức đầy công đức lực rồi hồi hướng cho con.

Thay vì cứ ngồi mà nói cha mẹ đã ăn năn thì hãy làm một việc gì đó có nghĩa thì ích lợi hơn nhiều.

Nếu trong nhân duyên người đời có thể gặp được vị đồng Thánh đủ quả đạo ta bắc ghế cung nghinh liệt giá gia trì năng lượng cho thần hồn chân linh dẫn lộ cho chúng đến cửa khác đầu thai lại là tốt nhất.

Hoặc trong họ có ai theo đạo Thánh ta mỗi vấn hầu khi người đó bắc ghế hãy nhờ vả họ xin gia trì năng lượng bạn nguyên cho vong linh mạnh lên và đi đầu thai.

Các con ta có đạo phải nhớ: pháp môn này về cơ bản giống như các pháp môn hầu vớt vong quấn nghiệp hay pháp môn bắc ghế cung nghinh liệt giá vớt trầm thủy, mà chỉ khác là vừa vớt vong gia trì năng lượng vừa khai lộ cho các chân linh bé bỏng đầu thai lại mà thôi. Nếu không đủ nhân duyên để tìm được các đồng quan lính Thánh đạo ta giúp đỡ bắc ghế dẫn lộ vớt vong thì cũng không phải là đường cùng.

Nay ta cũng truyền ra một câu chú dành riêng cho các vong linh bé bỏng để dẫn lộ cho chúng tìm được cửa đủ nhân duyên đầu thai lại: Bách Thánh gia hộ quán âm thanh chú linh dẫn công đức lực gia trì năng lượng cho vong nhi tên …. được đầu thai.

Ái tra da hình lai khứ ấm bất nhi ai ái lai khu lộ lai tụ á Ấm Ấm oa oa á á ha ha quy

Các con nếu ai đã gây nghiệp cố gắng tụng hàng đêm cho chúng.

Và nhớ phải làm việc công đức cho xã hội mà hồi hướng cho chúng.” ……………….

Trích trong phẩm 8 âm phần dẫn lộ kinh thư chân giải Pho đạo Mẫu tứ phủ đình thần dẫn tu cơ sở

TỰ TUỆ TRẦN

Siêu Độ Cho Thai Nhi Bị Sẩy Hoặc Phá Thai

Khi một người Nam và một người Nữ giao hợp, đúng vào lúc có hiện tượng THỤ THAI, là đã có sự hiện diện của Thần Thức rồi.

Nhưng sau đó, người Mẹ bị sẩy thai, tức là Thần Thức đã bước ra ngoài khỏi Thai noãn. Nên ghi nhận những trường hợp sau đây:

Thần thức thấy rằng không thể tồn tại được trong người của Bà Mẹ vì:

Người Mẹ bị bịnh, không thể nào giữ cái thai đến đúng ngày sinh nở được.

Người Mẹ có vật lạ xâm nhập vào người.

Cũng có thể rằng người Mẹ, hoặc luôn cả người Cha đã làm nhiều việc thiện, tích lũy Phước Đức. Phước Đức này sẽ giống như một MÀN CHẮN, không cho Thần Thức tiến vào, nếu Thần Thức đó quá hung hãn, quyết một lòng đòi nợ.

Khi người Mẹ bị sẩy thai, Thần Thức bước ra khỏi thai noãn, xem như nghiệp lực giữa đôi bên còn chưa bộc phát.

Thần thức ra đi, mang theo nhiều SÂN HẬN vì không phải dễ dàng tìm được:

Nơi chốn thác sanh

Cha mẹ có dây tương quan nghiệp lực, phối hợp được với Thần Thức, để mọi việc được THUẬN DUYÊN.

Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát cũng phải khó nhọc mới giúp được cho vong linh tìm đúng cha mẹ, tìm được đúng chỗ thác sanh.

Vuột mất một cơ hội, khiến cho Thần Thức rất là buồn bã đến đâm ra sân hận.

Việc siêu độ cho thai nhi bị sẩy được hành trì theo đúng nghi thức, nhưng chỉ cần 21 ngày, tức là 3 tuần lễ. Ngài Địa Tạng sẽ giúp cho vong linh trong trường hợp này, tìm cha mẹ khác để thác sanh trong vòng 21 ngày.

Người chủ lễ phải khuyên giải thần thức để cho thần thức được nhẹ nhàng, hiểu rõ rằng, chỉ trừ trường hợp người mẹ có ý muốn hủy diệt cái thai, còn việc sẩy thai không do ý muốn của người mẹ, thần thức cũng không nên sân hận quá nhiều.

Phá Thai

Xin xem bài cập nhật về Phá Thai nơi đây: http://lacphap.com/item/463-pha-thai

Đối với những người có ý muốn tiêu diệt cái thai, trong trường hợp này, có khi không tiêu diệt được, có khi tiêu diệt được.

Nếu không tiêu diệt được, nghiệp lực dồn lại cái trước lẫn cái sau.

Nếu trong trường hợp tiêu hủy được, người mẹ mang nghiệp sát, và cái nghiệp này sẽ cộng thêm với cái nghiệp đã gây tạo ra lúc trước giữa hai thần thức.

Vì vậy, nếu gặp một thần thức bướng bỉnh, thần thức đó sẽ tìm cách nhập thai trở lại. Đây là một cách để tỏ sự sân hận.

Cũng có khi thần thức hiền hậu hơn, không bướng bỉnh, lúc đó ngài Địa Tạng sẽ giúp cho đi tìm chỗ thác sanh. Tuy nhiên, nghiệp lực cũng đã tạo ra giữa người mẹ đó với thần thức.

Nếu một người mẹ phá thai đã lâu mà vẫn còn thấy đứa con của mình, điều đó có nghĩa là vong linh đó chưa siêu thoát, chưa tìm chỗ thác sanh, cho nên người mẹ có cơ hội nhìn thấy con. Sự việc khi đó sẽ rất là phức tạp, rối rắm và lắm điều sầu thảm. Nghiệp lực giữa đôi bên cũng vẫn buộc ràng. Rồi thì cũng có thể gặp nhau trên dương thế để đòi nợ nhau.

Vì vậy phải cẩn thận rất nhiều, đừng xem việc phá thai như một trò đùa. Đừng xem thường những thai nhi còn trong bụng Mẹ.

Y khoa khuyên không nên phá thai khi thai nhi đã tượng hình (từ tuần thứ 20 trở lên), nhưng thật sự ra thì một mạng sống đã bắt đầu từ khi cha mẹ giao hợp và thụ thai, chớ không phải đợi tới lúc tượng hình đàng hoàng!

Người đời nhìn tất cả mọi việc với ngũ căn, có nghĩa là có giới hạn, không thể nhìn xuyên qua cái giới hạn đó được.

Nếu có thể thấu suốt xuyên qua cái giới hạn, chắc có lẽ người đời không dám làm sai, làm chuyện sái quấy đâu!

Người phá thai phải nhớ rằng, mình đã tạo nghiệp sát bên cạnh cái nghiệp chưa thanh toán giữa mình và đứa nhỏ chưa ra đời đó. Hai nghiệp chồng lên nhau, sẽ rất là nặng nề, tạo nên vô số cảnh huống, nhiều bi kịch khi hai thần thức đối diện nhau qua một cơ duyên nào đó.

Có thể nói rằng, công việc của Đức Địa Tạng Vương Bồ Tát vô cùng cực nhọc và phức tạp. Ngài phải giúp đỡ cho các vong linh rất nhiều.

Việc đi tìm chỗ cho vong linh thác sanh cũng không phải là điều dễ dàng. Công việc của Ngài ở cõi Âm phải nói rằng: “trùng trùng điệp điệp.” Nếu chúng sanh trong cõi Ta Bà biết tu tập, làm giảm nghiệp lực, thì công việc của Ngài ở cõi Âm sẽ được giảm bớt rất nhiều.

Khi sẩy thai còn có thể siêu độ được, nhưng khi phá thai, khó siêu độ lắm!

Người chủ lễ siêu độ cho một thần thức bị phá thai khó vô cùng. Hãy nghĩ rằng, mình muốn sống mà người ta nở chặt đứt đường sống của mình, niềm sân hận sẽ lên đến đâu? Cho nên thần thức đó đã trở thành một oan gia trái chủ rất lớn của người muốn hủy diệt nó.

Nếu người mẹ đó vừa mới phá thai, thần thức chưa kịp đi tìm chỗ thác sanh khác, người chủ lễ còn có cơ hội để khuyên bảo. Việc tu tập trong trường hợp này rất là cần thiết, và lợi lạc cho cả hai bên: cho người Mẹ lẫn cho thần thức của thai nhi. Người Mẹ cần phải thành tâm sám hối rất nhiều, phải tha thiết sám hối, phải bố thí, phải hành Thiện và hồi hướng tất cả công đức của sự Tu Tập Chân Chính cho thần thức đó.

Chỉ có Tu Tập Chân Chính mới có thể giải quyết được ổn thỏa. Nên nhớ rằng, tất cả những vong linh đều cảm nhận sự Chân Thật một cách rất là nhạy bén. Nếu không chân thật, lời đó không xuất phát từ tâm mà xuất phát từ miệng, sẽ không bao giờ có thể giải quyết được bất kỳ một việc gì ở cõi Âm đâu.

{Tâm Linh} Sau Khi Phá Thai Nên Làm Gì Tâm Linh Cách Hóa Giải

Sau khi phá thai nên làm gì tâm linh để giảm bớt nghiệp quả là vấn đề mà bà mẹ nào sau khi nạo hút thai cũng đều lo lắng và tìm cách để làm giảm bớt tội lỗi cũng như là cái nghiệp mình gây ra.

Đa phần người phụ nữ nào cũng đều ít nhiều vướng vào cái nghiệp này, nhưng không phải vì có nhiều người vướng má hậu quả sẽ được giảm đi. Luật nhân quả luôn công bằng với tất cả mọi người và không thiên vị một ai. Có rất nhiều lý do để người phụ nữ phải phá bỏ đi đứa con mà mình đang mang trong bụng. Việc này khiến người mẹ luôn cảm thấy day dứt, không ít người còn bị ám ảnh và ân hận cả đời.

Tội phá thai là một cái nghiệp rất nặng trong đời của người phụ nữ phải mang. Họ hối hận, ăn năn và lo lắng cả những nghiệp quả mà mình có thể sẽ gánh chịu sau khi hút thai. Và để giảm bớt đi được cái nghiệp quả này đã gây ra đứa con của mình thì các chuyên gia tâm linh xin khuyên những người mẹ cần chú ý làm những việc sau:

1, Tưởng nhớ đến thai nhi giống như tưởng nhớ đến phụ mẫu

Đối với những người mẹ không thể giữ được đứa con của mình hay đã trót dại bỏ đi đứa con thì các cha, mẹ hãy xin em bé về và chôn cất đàng hoàng và nhớ là lập cả bàn thờ và đặt cho con 1 cái tên và thắp hương cho con thường xuyên để nhắc nhở rằng bản thân mình vẫn luôn yêu thương và nhớ tới con một cách chân thành nhất, để con có thể cảm nhận được lỗi lòng của người mẹ, điều đó sẽ giúp con giảm bớt sự oán trách người mẹ.

2, Đặt cho con một cái tên

Đức Dalai Lama đã khẳng định: “Phật giáo quan niệm rằng ý thức xâm nhập ngay từ phút giây đầu tiên của sự thụ thai”.

Qua quan niệm của phật giáo bạn có thể hiểu rằng: Dù bào thai mới được hình thành tuy chưa có hình dạng gì nhưng cũng đã được coi là một sinh linh. Việc phá thai chính là bạn đã tước đi quyền sống của một sinh linh, ở đây là tước đi quyền làm người. Và thai nhi cũng có rất nhiều cảm xúc khi bị người mẹ của mình bỏ như tủi thân, tủi phận về số kiếp của mình không được may mắn để làm người.

Khi người mẹ hút thai là đã mắc lỗi với vong linh của thai nhi ấy, mắc lỗi với chính đứa con bé bỏng của mình. Chính vì thế điều bạn cần làm đầu tiên là đặt cho con một cái tên đàng hoàng, nhiều khi còn là một cái tên đẹp như để chuộc lỗi, để ân hận về những điều mà mình đã làm với con.

Việc đặt tên con sẽ theo cảm nhận của người mẹ, nếu người mẹ cảm thấy là nam thì đặt cho con một cái tên nam giới, còn cảm niệm là nữ thì đặt cho con một cái tên con gái, sau đó dựa vào đó để xin đặt Pháp danh và tên gọi cho con phù hợp.

3, Gửi tới con một lời xin lỗi

Có thể người mẹ sẽ không thể chuộc lại những vụng dại vì tội giết người chỉ vì một lời xin lỗi. Những người mẹ hãy luôn nhớ về con, xin hãy gửi tới con một lời xin lỗi chân thành và tha thiết nhất, xuất phát từ đáy lòng để con có thể cảm nhận thấy được. Đừng chỉ là lời xin lỗi qua đầu môi vì các em rất linh thiêng và nhạy cảm, các em sẽ cảm nhận rất rõ và những trường hợp như thế này thật khó để các con mở lòng, cũng như là không yểm trợ cho cha mẹ.

4, Cấu siêu thoát cho thai nhi

Các vong thai nhi khi bị phá bỏ thường oán hận cha mẹ nên rất khó để siêu thoát. Chính vì thế cha mẹ hãy làm những điều tốt đẹp để tạo phước rồi hướng cho con.

Đa số các ngôi chùa đều tổ chức lễ cầu siêu cho vong thai nhi vào ngày rằm trung thu. Chính vì thế, những bậc cha mẹ mà muốn sửa lỗi, cầu siêu thoát cho con thì hãy lên chùa để cầu siêu giúp con sớm được siêu thoát.

Không chỉ cầu nguyện trong một vài ngày là được mà bạn cần thành tâm cầu nguyện hàng ngày và làm với tất cả sự chân thành bằng cả con tim thì con mới siêu thoát được.

Nguồn:yhocquocte.net 

Nạo Phá Thai Và Nhân Quả

VẤN: Con là một người mẹ đầy đau khổ và xấu hổ. Thật ra con chưa bao giờ có được thiên chức làm mẹ vì con đã phá thai hai lần dù chỉ mới 19 tuổi. Tất cả đều vì hoàn cảnh, sự mê dại sai lầm của tuổi trẻ chúng con đã vượt qua giới hạn cho phép không kiểm soát được nhưng lại không thể có đủ khả năng nuôi con mình nên đã phá thai. Lần đầu phạm tội con đã quá đau khổ không bao giờ mong có lần thứ hai thế mà lại tiếp tục xảy ra. Cứ mỗi lần nghĩ tới con thấy mình sao lại tồi tệ đến vậy, con đã mang tội giết người vì đã giết con của mình, đọc một số bài viết về vấn đề nạo phá thai và nhân quả trên trang nhà Linh Sơn Phật Giáo, con khóc rất nhiều vì hối hận. Một người bạn đã chỉ con đến một miếu thờ nhờ một người chuyên lên đồng bóng và xem tử vi cúng cầu siêu cho con của con. Cô ấy đưa giá 1 triệu một trường hợp thì sẽ chắc chắn siêu thoát. Cô ấy cũng không đặt pháp danh cho con của con vì bảo là không cần thiết. Vậy xin Sư cho con biết là con làm như vậy có đúng không? Con nên làm sao để cho con của con được siêu thoát? Con xin cảm ơn Sư rất nhiều. Xem thêm: Nạo Phá Thai Và Nhân Quả – Cách Siêu Thoát Cho Vong Nhi

ĐÁP:

Bạn lập gia đình sớm quá, theo người Á đông nhất là Việt Nam ngày nay dù nam hay nữ đối với việc lập gia đình “sớm” đã lỗi thời. Tuổi trẻ cần có sự ăn học, tuổi bạn còn sống trong tầm tay của cha me quản lý, không cần thiết phải lập gia đình sớm mà phải lo học hành, học nghề, cho đến tuổi 30 đã vững chảy, bấy giờ lập gia đình không muộn.

Bạn đã quy y Tam bảo thọ trì ngũ giới cấm chưa? nếu đã quy y thì bạn phải biết giới thứ nhất là không sát sanh – thư hai không trộm đạo – thứ ba không tà dâm – thứ tư không nói dối, khoe khoang, đâm thọc, rủa sã – thứ năm không uống rượu tham lam sân giận si mê.

Nếu chưa quy y Phật thì nên đến chùa tìm Sư xin quy y Tam bảo, thọ giới cấm, giới luật của Phật sẽ làm cho đời sống của Bạn hạnh phúc. Giới sẽ hộ trì cho Bạn không làm những việc ác, thì việc lành luôn đến với Bạn.

Bạn không nên làm việc phá thai, vì phá thai đồng với tội giết người, dù thai nhi đó bao nhiêu tháng cũng thế thôi. Sát đã là gây thêm nghiệp báo rồi, lại thêm mất tính đạo đức, tính người vì đã giết “con”. Mà đã mang vào nghiệp sát thì phải bị quả báo chúng sanh “sát” lại làm cho chết đi “nhân tâm con người”, nên cảm thấy có linh hồn đứa con nhập vào trong mình, nói chuyện ọ ẹ như trẻ con, đấy chính là quả báo nhãn tiền! phạm giới “sát” và giết chúng sanh bị chúng sanh giết lại.

Nếu là Phật tử, đồng với cuộc sống hôm nay dù giàu hay nghèo cũng phải vất vả lao động lo cho kinh tế gia đình thì các bạn có thể giữ giới thứ ba là không tà dâm, tức là bạn chỉ sống một vợ một chồng, chung thỉ để giữ hạnh phúc vợ chồng. Tuy nhiên giới tà dâm vẫn còn thêm một ý nữa là hạn chế sinh hoat gia đình. Theo Khổng phu tử thì “bảy ngày sinh hoạt gia đình một lần thì sanh quý tử”, chẳng lẽ Phật tử chúng ta không làm được việc của thế gian nầy hay sao? Như thế làm gì có việc nạo thai, phá thai.

Sở dĩ những người trẻ tuổi chưa lập gia đình mà có thai, là vì người đó quên mất bản chất người Á đông-Việt Nam, người đó dù sống ở bất cứ phương trời nào nhưng chỉ cần giữ được phần đạo đức tối thiểu của Việt Nam, tự ái bản thân của chính mình, có nhân cách và lòng tự trọng thì không bao giờ bị vi phạm nhân thân trước khi lập gia đình.

Tóm lại, nếu bạn chưa quy y Tam bảo thọ trì ngũ giới cấm của Phật thì nên quy y; các bạn quy y rồi nên giữ nghiêm túc các giới đã thọ. Đã hạnh phúc lại còn hạnh phúc hơn nữa!

Làm lễ cúng thai nhi như thế nào? Tại Việt Nam, nơi nào thì Sư không rõ, nhưng ở Quan Âm tu viện, Biên Hòa, Đồng Nai; Phật tử dù nam hay nữ đến sẽ được hướng dẫn như sau: không thờ thai nhi, chỉ cần Bạn đặt tên cho thai nhi con Bạn; Bạn cảm niệm là nam thì con Bạn là nam, Bạn cảm niệm con Bạn là nữ thì nó sẽ là nữ, Nhà Sư nương theo đó mà đặt pháp danh cho thai nhi, đến chánh điện lạy Phật cầu nguyện họ tên pháp danh của thai nhi vãng sanh theo Phật là đủ rồi, không phải cúng kính mâm quả, đặt tiền vàng chi cả. Tuy nhiên khi về nhà Bạn, mỗi đêm niệm 21 biến thần chú vãng sanh cho đến khi nào không còn lo âu phiền muộn.

Thần chú vãng sanh như sau:

Nam ô A Di đa bà da

Đa tha dà đa dạ

Đa diệt dạ tha

A Di rị đô bà tỳ

A di rị đa tất đam bà tỳ

A di rị đa tỳ ca lan đế

A di rị đa tỳ ca lan đa

Da di ni dà da na

Chỉ đa ca lệ ta bà ha (đọc 21 lần)

Vãng Sanh Thần Chú trên , gồm 59 chữ như sau:

Nam mô A Di Đa bà dạ, nghĩa là: Con xin quy kính về với Đức Phật A Di Đà.

Đa tha dà đa dạ, nghĩa là: Như Lai

Đa điệt dạ tha là: tức thuyết chú viết,

Liền đọc bài chú dưới đây:

1 . A Di rị đô bà tì, A di rị đa

2 . Tất đam bà tì, A di rị đa

3 . Tì ca lan đế, A di rị đa

4 . Tì ca lan đa, Dà di nị

5 .Dà dà na, Chỉ đa ca lệ

Ta bà ba

5 câu trên đều là mật ngữ, đại ý có nghĩa là: nhổ bỏ tận gốc các nghiệp chướng trong ba đời.

Ta bà ha: tiếng Phạn là Swâha. Thường là các bài thần chú đều có ba chữ chót là Ta bà ha, có nghĩa là: Thành tựu, kiết tường, viên mãn, tiêu tai tăng phước, viên tịch, vô trụ, viên mãn bồ đề tâm, xin Phật chứng minh, kính Phật chứng minh.

Các vị ấy không còn bị sợ “tội” và bị thai nhi “nhập xuất” nữa!

VẤN: Con cũng như rất nhiều người mẹ đau khổ mang tội phá thai. Bệnh viện đã cho con mang cốt con mình bỏ trong chiếc tiểu và con đang để trong phòng con. Về nhà con vô tình đọc được bài về vấn đề nạo phá thai trên trang nhà linhsonphatgiao.com. Con đã làm theo lời chỉ dạy trên trang nhà linhsonphatgiao.com là cố gắng làm lành lánh dữ, sống thiện, giúp đỡ mọi người, tụng kinh, lên chùa xin pháp danh cầu siêu. Tuy nhiên, vì con ở miền Bắc, con đã mang cốt của con mình đến một ngôi chùa nhưng họ không nhận cốt nhưng chấp nhận cho được cầu siêu. Đây là một ngôi chùa khá lớn và con đã chọn đến rằm tháng bảy cúng cầu siêu. Chùa yêu cầu dâng lễ và con đã cúng lễ. Tuy nhiên, lúc đặt pháp danh là một tên khác nhưng khi cúng cầu siêu con lại nghe đọc là một tên khác. Con có hỏi sư thầy thì bảo là không sao cả, đã được cầu an rồi. Vậy con xin hỏi con nên đi đâu để chôn cất cốt con mình ở đâu hay chùa nào chấp nhận cốt con của con. Vậy con của con có được siêu thoát không nếu tên đặt pháp danh và tên được đọc trong lúc cầu siêu không giống nhau? Con kính mong được Sư hồi đáp. Con xin thành kính cảm ơn.

ĐÁP:

Với thai nhi đã “bỏ” theo đạo đức và tập quán thì phải thờ nhưng cũng không phải cúng kiến rườm rà chi cả, thai nhi thuộc về “vô danh vô vị” tức là chưa có vị trí thờ cúng.

Tuy nhiên khi Bạn đã nghe người khác nói lại “việc phá thai là có hại, là sát nhân” thì đặt tên, nhờ Thầy đặt pháp danh thì phải thờ cúng thôi, nhưng cúng như đã hướng dẫn như trên.

(Bạn nghiên cứu lại bài pháp giải đáp như trên).

HT Thích Giác Quang

Cập nhật thông tin chi tiết về Cách Giải Nghiệp Phá Thai trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!