Xu Hướng 3/2023 # Bí Quyết Trang Trí Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng # Top 10 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 3/2023 # Bí Quyết Trang Trí Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng # Top 10 View

Bạn đang xem bài viết Bí Quyết Trang Trí Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

admin

721

Ý tưởng trang trí lễ khai trương cửa hàng đẹp

Các cửa hàng tiện lợi, quần áo, quán cà phê, trà sữa có đặc điểm là sau khi khai trương sẽ chính thức mở cửa buôn bán trong ngày hôm đó. Vậy nên việc trang trí lễ khai trương đẹp không chỉ gây ấn tượng với khách tham dự mà còn thu hút sự chú ý của người đi đường. Đây cũng được xem là cách truyền thông hữu hiệu.

Trang trí cửa hàng với băng rôn khai trương

Băng rôn khai trương cần ngắn gọn, bắt mắt ghi thông tin khuyến mãi và thời gian kéo dài để khách không tốn quá nhiều thời gian để ghi nhớ. Băng rôn sẽ được treo lên trước vài để thu hút sự quan tâm của khách.

Cổng chào bằng bong bóng

Các mẫu thiết kế cổng chào được kết từ bong bóng luôn tạo được sinh động và bắt mắt cho không gian. Điểm đặc biệt của bong bóng là dễ dàng kết lại thành các hình khác nhau và có nhiều màu sắc, kích thước để lựa chọn. Ở các buổi khai trương, cổng bong bóng thường chọn màu đặc trưng của cửa hàng đó.

Backdrop khai trương và thảm đỏ

Các cửa hàng thường có quy mô vừa và nhỏ, vậy nên không cần làm sân khấu mà chỉ cần một tấm backdrop và thảm đỏ để mọi người có thể chụp hình check-in, cắt băng khai trương. Backdrop sẽ gắn liền với hình ảnh khai trương của cửa hàng, vậy nên cần thiết kế sao cho nổi bật tên thương hiệu.

Chuẩn bị hoa khai trương

Cần chuẩn bị một lọ hoa ở khu vực tổ chức tiệc teabreak và lẵng hoa để đặt bên ngoài cửa hàng. Có thể đặt trước cửa hoặc ở khu vực backdrop để trang trí. Ngoài ra cần bố trí trước khu vực để hoa được tặng.

Cột chắn inox dây chùng

Bố trí các cột chắn inox ở khu vực lối đi để phân làn rõ ràng, vừa để các khách tham dự dễ dàng di chuyển vừa tăng sự chuyên nghiệp cho cửa hàng.

Rối hơi

Rối hơi là một trong những vật dụng trang trí khai trương quen thuộc dạo gần đây được được mọi người lựa chọn. Với đặc điểm cao, nhiều màu sắc và chuyển động nhẹ, rối hơi thu hút sự chú ý của khách đi đường.

Dịch vụ tổ chức – trang trí lễ khai trương cửa hàng trọn gói giá rẻ

Để buổi tổ chức lễ khai trương cửa hàng hoàn hào và ghi điểm được với khách tham dự thì không phải một mà cần kết hợp các vật dụng trang trí trên. Tuy nhiên cần biết bố trí sao cho hợp lý và đẹp mắt để không bị che lắp lẫn nhau. Chính vì thế bạn cần một đơn vị có kinh nghiệm tổ chức để không phải tốn thời gian, công sức nhưng lại xảy ra nhiều lỗi đáng tiếc.

Không cần phải đi tìm từng đơn vị thuê từng món, chỉ cần liên hệ với Minh Vũ Media. Chúng tôi có đầy đủ các đồ vật trang trí trên, ngoài ra còn có các trang thiết bị, máy móc âm thanh, ánh sáng cần thiết để bổ trợ cho sự kiện của bạn được hoàn hảo.

Ngoài ra, tại Minh Vũ có dịch vụ tổ chức khai trương cửa hàng, công ty, showroom, spa trọn gói bao gồm:

Kịch bản khai trương hấp dẫn tuỳ vào lĩnh vực cửa hàng đang kinh doanh

Trang trí cửa hàng ấn tượng, chuẩn bị các vật dụng, thiết bị, máy móc cần thiết cho ngày khai trương

Đội ngũ nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản như: MC, múa lân sư rồng, ca sĩ, nhóm múa, nhảy, ảo thuật,….

Với một chi phí hợp lí, bạn đã có thể có được một ngày lễ khai trương đặc sắc, thu hút được khách hàng, để lại ấn tượng tốt trong mắt khách tham dự. Liên hệ với Minh Vũ Media để được tư vấn và báo giá.

20+ Mẫu Backdrop Khai Trương Đẹp, Ấn Tượng Cho Công Ty, Cửa Hàng

admin

816

Backdrop khai trương có thể được xem là một phần quan trọng của buổi lễ vì nó chính là điểm nhấn của sân khấu, truyền tải nội dung cũng như thể hiện được màu sắc chủ đạo của công ty. Nếu như sắp tới đơn vị của bạn chuẩn bị tổ chức lễ khai trương thì có thể tham khảo các mẫu backdrop khai trương ấn tượng mà Minh Vũ sắp chia sẻ ở bài viết hôm nay.

Những yếu tố cần có trên các mẫu backdrop khai trương

Tuỳ vào khu vực sân khấu mà backdrop có kích thước khác nhau, cần phải đo trước khu vực đặt backdrop khai trương để hình in ra khớp. Bên cạnh kích thước thì cũng có nhiều chất liệu nhưuDù trên backdrop cần có những thông tin cơ bản sau:

Logo công ty

Logo là một trong những yếu tố bắt buộc phải có trên backdrop khai trương để giới thiệu và tăng độ nhận diện thương hiệu. Cần lựa chọn màu nền sao cho làm nổi bật được hình ảnh của logo. Logo thường ở vị trí trung tâm để mọi người chú ý.

Tên và câu slogan của công ty

Bên cạnh logo thì tên và câu slogan cũng cần được xuất hiện trong backdrop để nhấn mạnh thông điệp của công ty, cửa hàng. Đây là hai yếu tố giúp cho khách tham dự hoặc những người nhìn qua backdrop có thể biết được lĩnh vực hoặc sản phẩm mình kinh doanh là gì.

Thời gian diễn ra sự kiện

Việc đính kèm thời gian trên backdrop như một hình thức đánh dấu một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp. Điều này cũng được sử dụng cho việc truyền thông online tuyên bố về ngày công ty hay cửa hàng chính thức đi vào hoạt động.

Một số doanh nghiệp sẽ có những đối tác làm việc cùng thì trong backdrop khai trương cũng cần để logo của họ để thể hiện sự trân trọng của chủ đơn vị đến những đối tác của mình.

Tên của chương trình

Các cửa hàng, quán cà phê hay thẫm mỹ viện,.. thường để tên là “ Grand Opening” – đây là tên tiếng anh của lễ khai trương. Còn đối với các doanh nghiệp mang tính làn lâm như bệnh viện, ngân hàng, trường học,..thì để tên là “ Lễ Khai Trương” .

Điểm nhấn của backdrop khai trương

Các mẫu backdrop khai trương cần có một điểm nhấn để tạo nên sự ấn tượng. Đó có thể là màu sắc của thương hiệu, các hoa văn đặc sắc hay sự kết hợp với bong bóng để giúp cho không gian đẹp mắt và mới lạ hơn. Kết hợp với vật dụng trang trí khai trương sẽ giúp cho phần sân khấu trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý.

Các mẫu backdrop khai trương ấn tượng, hot nhất năm 2020

Tuỳ vào lĩnh vực của từng đơn vị mà lựa chọn thiết kế backdrop phù hợp, từ đơn giản đến phá cách, mới lạ.

Backdrop khai trương với tên thương hiệu: mục đích là nhấn mạnh tên công ty, tăng độ nhận dạng tối đa

Backdrop khai trương với tên logo công ty

Backdrop khai trương sử dụng màu và hoa văn chủ

Minh Vũ gởi tới bạn các mẫu thiết kế backdrop khai trương ấn tượng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau

Minh Vũ Media cung cấp các dịch vụ thiết kế, in backdrop chất lượng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành tổ chức sự kiện, Minh Vũ Media cam kết mang lại cho quý khách hàng dịch vụ in ấn, thiết kế backdrop khai trương giá tốt, chất lượng với đủ mẫu mã, kiểu dáng, kích thước. Để có một sân khấu hoàn hảo, bên cạnh backdrop ấn tượng thì cần phải bố trí và lắp đặt các thiết bị sự kiện bổ trợ để giúp nổi bật không gian hơn. Chính vì thế chúng tôi hỗ trợ thiết kế, bố trí không gian sân khấu trọn gói với một chí phí cực kì ưu đãi.

Minh Vũ Media đã từng tổ chức lễ khai trương, khánh thành trong nhiều năm. Vậy nên chúng tôi cực kì hiểu tâm lí của khách mời để đem đến những thiết kế backdrop khai trương ấn tượng và đẹp mắt. Chỉ cần đưa cho chúng tôi yêu cầu và thông tin của đơn vị, đội ngũ thiết kế sáng tạo sẽ mang đến cho bạn một thiết kế backdrop ấn tượng, độc đáo và hỗ trợ lắp đặt tận tình.

Kịch Bản Chương Trình Khai Trương Nhà Hàng Ấn Tượng

Khai trương được xem là buổi lễ quan trọng đối với mọi hoạt động kinh doanh. Do đó đây là sự kiện được nhiều người quan tâm hiện nay. Và điều cần quan tâm thật sự là có một chương trình khai trương ấn tượng thu hút sự quan tâm của khách mời để không phí công sức mà chúng ta đã bỏ ra để có thể tổ chức được sự kiện khai trương đó. Hãy cân nhắc để có được một kịch bản khai trương thành công tốt đẹp.

Chuẩn bị chương trình khai trương nhà hàng được thành công

Cần có nhân viên PG đón khách cũng như hướng dẫn khách mời để tìm được chỗ ngồi ưng ý.

Sau khi khách mời đã đi đủ thì chúng ta cần ổn định chỗ ngồi để chuẩn bị cho buổi lễ được diễn ra đúng giờ

MC thông báo khai mạc chương trình khai trương nhà hàng tiếp đó sẽ có vài tiết mục văn nghệ ấn tượng thu hút sự chú ý

Cần chuẩn bị kịch bản bài phát biểu ngắn gọn, xúc tích cũng như chọn được người có tiếng nói trong nhà hàng để phát biểu cho buổi lễ khai mạc tạo được sự tin tưởng cũng như tôn trọng khách mời

Tiếp theo là chuẩn bị bộ cụng cụ cắt băng để tổ chức được lễ cúng khai trương chu đáo nhằm đem lại may mắn

Và MC sẽ giới thiệu cũng như đưa ra vài nét giới thiệu về nhà hàng cũng như thông điệp, giá trị mà chúng tôi mang lại.

Cuối cùng là người đại diện sẽ tuyên bố kết thúc buổi lễ và mọi người cùng thưởng thức những món ăn hấp dẫn có thể chọn một số loại hình tiệc phổ biến như: tiệc tea, tiệc finger food, tiệc buffet….

Những điều cần quan tâm để có được sự kiện thành công

Cần chuẩn bị chu đáo để có được kịch bản chương trình khai trương hấp dẫn cũng như diễn ra đúng tiến độ mà không gặp sự cố đáng tiết nào làm ảnh hưởng đến sự thành công của sự kiện. MC có vai trò vô cùng quan trọng, nên chọn những người có kinh nghiệm cũng như nhạy bén và xử lý được những tình huống phát sinh. Cần chọn những tiết mục văn nghệ phù hợp cũng như mang lại được ấn tượng, thu hút khách mời.

Và buổi lễ khai trương được tổ chức với mục đích là tạo được quảng bá thương hiệu đến với mọi người. Nhưng cũng cân nhắc không nên đưa quá nhiều thông tin về nhà hàng làm cho khách mời sẽ khó chịu. Và điểm cuối cùng cần quan tâm đó là những chương trình giảm giá, cũng như các trò chơi trúng thưởng để mọi người thu hút được nhiều người tạo nên được thương hiệu riêng mình

Ấn Tượng “Lễ Khai Trương Nhà Mẫu Căn Hộ Charm City”

Sự kiện “Lễ khai trương nhà mẫu căn hộ Charm City” được xem như điểm nhấn giúp khách hàng tiếp cận trực quan hơn tới dự án cũng như có thể cảm nhận không gian sống thoáng đạt, tinh tế của căn hộ tương lai bằng góc nhìn chân thật nhất. Buổi lễ khai trương đã được diễn ra rực rỡ dưới màn múa lân sôi động nhộn nhịp và cắt băng khai trương của ban lãnh đạo. Được biết, sự kiện đã có sự tham gia đông đảo của hàng trăm khách hàng.

Tọa lạc tại khu Bắc Sài Gòn, Charm City sở hữu vị thế đắc địa kết nối đến các đặc khu kinh tế và vùng kinh tế trọng điểm của Sài Gòn chưa bao giờ dễ dàng hơn thế. Dự án nằm trên tuyến đường huyết mạch DT743 và DT743B mang lại sự kết nối toàn diện tới các khu vực trọng điểm như khu công nghiệp Sóng Thần, VSIP, các khu vực hành chính cũng như vui chơi giải trí mua sắm. Sinh sống tại dự án Charm City, cộng động cư dân có thể kết nối và giao thương tiện lợi tới trung tâm thương mại Lotte Mart, các khu công nghiệp… cho tới cơ quan hành chính, tất cả đều chỉ gói gọn trong vỏn vẹn 10 – 15 phút di chuyển tại đại lộ. Đặc biệt, đây cũng là một trong những dự án hiếm hoi kế cận “siêu” trung tâm thương mại VinCom Plaza, giúp khách hàng có những trải nghiệm sống trọn vẹn và hoàn hảo nhất. Với những tỉnh thành lân cận như Biên Hoà, Đồng Nai, cộng đồng cư dân có thể tiếp cận nhanh chóng thông qua thời gian ngắn nhất thông qua quốc lộ 13 và quốc lộ 1A, mở ra cơ hội sinh sống và làm việc cho khách hàng vùng ven lân cận. Charm City cũng hội tụ các dịch vụ, tiện ích đa dạng như: khu phố thời trang trung cao cấp, khu ẩm thực đa dạng, rạp chiếu phim, siêu thị điện máy VinPro, siêu thị VinMart, khu vui chơi trẻ em, khu shophouse, các tiện ích cao cấp như tổ hợp 3 hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hồ bơi resort, ốc đảo, hồ bơi trên không rộng gần 2.000 m2 cùng hệ thống Chill Bar,….

Là dự án căn hộ có môi trường sống hài hòa giữ đô thị và thiên nhiên hàng đầu tại Bình Dương, Charm City hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo khách hàng cũng như giới đầu tư quan tâm quan tâm. Có thể nói, dự án xứng đáng là lựa chọn cho một cuộc sống chuẩn mực, là nơi an cư hoàn hảo của tương lai.

Cập nhật thông tin chi tiết về Bí Quyết Trang Trí Lễ Khai Trương Cửa Hàng Ấn Tượng trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!