Xu Hướng 2/2024 # 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất # Top 4 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất được cập nhật mới nhất tháng 2 năm 2024 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trang trí sân khấu tổ chức lễ khai trương spa

Đừng lầm tưởng rằng, lễ khai trương không cần cầu kỳ đến mức phải có sân khấu riêng. Kỳ thực, các spa lớn phát triển theo dạng chuỗi hoặc nhượng quyền đều rất chú trọng vào lễ khai trương và sân khấu riêng cho buổi lễ này.

Không cần cầu kỳ, song, sân khấu lễ khai trương đóng vai trò quan trọng, như một nơi để thông báo cho khách hàng về thương hiệu spa chính thức ra mắt. Một sân khấu đơn giản, với những yếu tố nhận diện cao là điều mà các spa luôn hướng tới. Và dĩ nhiên, để đóng đinh thương hiệu vào tâm trí khách hàng, cần có những ý tưởng thu hút.

Một sân khấu mở chẳng hạn. Hoặc một sân khấu với rất nhiều mảng xanh. Hoặc chỉ là những chi tiết gợi nhớ về ngành nghề làm đẹp thôi cũng đủ để bạn ghi điểm với khách hàng của mình rồi.

Tăng tương tác với khách hàng trong lễ khai trương spa

Đây là điều cực kỳ quan trọng trong việc tổ chức lễ khai trương spa. Bởi lẽ, mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Có nhiều cách để tăng tương tác với khách hàng trong lễ khai trương spa. Một minigame nhận diện thương hiệu, một buổi lễ bốc thăm ưu đãi… đều là những lựa chọn đáng cân nhắc. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lựa chọn những hình thức độc lạ khác, như sự kiện trực tuyến, trải nghiệm tại chỗ…

Nhân tượng, mascot độc đáo cho lễ khai trương

Nhân tượng đã được áp dụng nhiều cho các sự kiện lớn, mang tầm quốc tế. Tuy nhiên, với những lễ khai trương, sự kiện trong nước, nhân tượng vẫn là điều xa lạ. Chính vì vậy, việc sử dụng nhân tượng trong sự kiện được xem là mang lại luồng gió mới cho lễ khai trương, vốn thường sa đà vào các hình thức cũ.

Trong khi đó, mascot là hình thức quảng bá khá quen thuộc. Hình ảnh những chú gấu mascot chạy tung tăng giao lưu với khán giả gần như không thể thiếu tại mỗi sự kiện khai trương. Việc kết hợp tốt giữa nhân tượng và mascot cũng sẽ mang lại màu sắc mới cho buổi lễ của bạn. Thay vì chỉ rập khuôn một hình thức.

Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng nhân tượng hoặc mascot cho lễ khai trương của mình. 2, 3 là số lượng phù hợp cho một buổi lễ khai trương. Nếu quá con số này, vừa khiến người tổ chức tốn thêm chi phí và người tham dự lại phân tâm, không tương tác tốt với lễ khai trương.

Múa lân và văn nghệ, hình thức không thể thiếu để tổ chức lễ khai trương spa

Tại bất kỳ một sự kiện khai trương nào, văn nghệ cũng là phần không thể thiếu góp phần thay đổi không khí chương trình, tránh nhàm chán cho người tham gia. Trong khi múa lân là hình thức mang lại may mắn, theo quan niệm của người phương đông.

Trên thực tế, đã có nhiều sự kiện sáng tạo và thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách biến tấu hình thức múa lân và văn nghệ theo một chất riêng, phù hợp với thương hiệu và quan trọng là gây nên thích thú cho khán giả. Múa lân dưới nền nhạc EDM hoặc rock là một trong những sự kết hợp thú vị như thế, bên cạnh bài múa truyền thống.

Lựa chọn công ty tổ chức lễ khai trương spa chuyên nghiệp 

Những ý tưởng về sân khấu, hình thức, màu sắc, văn nghệ… có thể thay đổi tùy vào từng sự kiện, tình huống cụ thể. Phụ thuộc vào nội dung chương trình và khách mời, cũng như độ nhận diện thương hiệu, bạn có thể biến tấu các hình thức tổ chức để lễ khai trương spa thực sự chất ngất, đi vào lòng người. Hãy để FS Event đồng hành cùng bạn, tìm ra ý tưởng tổ chức lễ khai trương thật đáng nhớ cho spa của mình, bằng cách gọi số 0353 357 775.

Việt Phi

Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Spa

Spa ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với mong muốn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và duyên dáng hơn trong mắt các đấng mày râu. Vì vậy bạn cần xác mục đích khai trương spa để làm gì từ đó triển khai và lên kế hoạch tổ chức cũng như tìm kiếm địa điểm để khai trương spa thành công và hiệu quả thu hút được khách hàng.

Đặc biệt vào những dịp cuối năm nhu cầu làm đẹp và giảm stress tăng cao. Việc lựa chọn thời điểm này khai trương spa vô cùng thích hợp và thuận lợi có thể thu hút được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, để khai trương spa hồng phát và may mắn bạn nên chọn ngày khai trương spa sao cho phù hợp, có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh. Cần trách những ngày mà dự báo thời tiết báo là trời mưa thời tiết xấu,…. làm ảnh hưởng đến tiến độ chương trình.

Tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công, bạn cần thiết lập kế hoạch lên ý tưởng độc đáo và sáng tạo sẽ làm cho buổi lễ thêm mới lạ thu hút khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ gây ấn tượng với khách hàng.

Hãy chắc chắn rằng dịch vụ hôm buổi khai trương spa là tốt nhất, để “giữ chân” những khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa rộng rãi bằng chính những trải nghiệm tốt đẹp của họ về spa.

Bạn có thể triển khai những ý tưởng dịch vụ tốt nhất của các bạn khiến khách hàng hài lòng như: Miễn phí, hoặc dùng thử một số dịch vụ của spa trong ngày khai trương. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng gói ưu đãi cho khách. Hoặc bạn có thể tổ chức khai trương theo ý tưởng tặng quà miễn phí để thu hút khách hàng.

Ngoài những ý tưởng vừa nêu trên bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngày khai trương spa thêm độc đáo ví dụ concept ấn tượng cho lễ khai trương Spa: Tuần lễ ưu đãi khai trương Spa, sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, v..v…

Lên ý tưởng, kịch bản khai trương Spa

3. Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương đẹp mắt

Trang trí spa đẹp không chỉ cho ngày khai trương spa thu hút khách mà còn là cơ hội giúp bạn lưu lại hình ảnh của spa mình trên các trang báo chí, kênh truyền thông. Vì vậy hãy trang trí thật sáng tạo đẹp mắt với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng cũng như thương hiệu logo sẽ giúp không gian khai trương trở nên nổi bật, sang trọng và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Màu sắc bố cục hài hòa, nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải. Cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ.

Ngoài ra, giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách kết hợp với mùi thơm dịu nhẹ, chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, những vật dụng trang trí như bong bóng, hoa,.. nên có màu sắc trang nhã, mềm mại như trắng, hồng, vàng gold và thống nhất. Không nên trang trí quá nhiều màu sắc, rườm rà sẽ làm tổng thể bị rối mắt, không được sang trọng.

Khách mời đa số là nữ nên tiệc ngọt là lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất vì rất thuận tiện dùng không làm vấy bẩn quần áo cũng như giảm bớt sự cầu kỳ trong việc ăn uống chiếm quá nhiều thời gian như những món mặn.

Vì đây là khai trương spa dành cho dịch vụ làm đẹp do đó bạn nên chọn những món ăn bổ ích và phục cho dinh dưỡng của phái đẹp như trái cây cắt sẵn, nước ép trái cây, bánh ngọt, bánh mặn hợp khẩu vị với nhiều người và cả những người đang ăn kiêng.

Hình thức tổ chức tiệc ngọt giúp chủ spa tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn để tập trung vào những công việc chính trong ngày khai trương spa như đón khách, cúng khai trương, tư vấn dịch vụ và làm đẹp cho khách mời,…

Tiệc ngọt cho khai trương Spa

5. Lập kế hoạch truyền thông marketing cho ngày khai trương

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện khai trương spa, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn thông qua các kênh online và offline.

Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước – trong – sau sự kiện khai trương cửa hàng spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.

Kế hoạch truyên thông cho ngày khai trương

6. Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất

khai trương spa làm đẹp, nên chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đủ lễ và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị mâm lễ cúng hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn.Mâm đồ cúng tốt không nhất thiết phải quá phô trương nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

7. Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Khai trương spa cần chuẩn bị những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm ngay sau khi tham gia sự kiện. Mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Bên cạnh đó, đánh mạnh chiến dịch khuyến mãi ưu đãi tặng kèm dịch vụ, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.

Cách Thức Tổ Chức Sự Kiện Khai Trương Spa

Tổ chức sự kiện khai trương Spa là một việc quan trọng. Lễ khai trương Spa không chỉ mang ý nghĩa thông báo về hoạt động của cửa hàng Spa mà còn là một hoạt động khởi đầu cho toàn bộ công việc kinh doanh, tương lai phát triển cho hoạt động kinh doanh về lâu dài. Vậy để buổi lễ khai trương Spa diễn ra thành công thì phải làm như thế nào?

I. Xác định mục đích và chọn ngày khai trương như thế nào?

Để có thể tổ chức khai trương Spamột cách tốt nhất, điều quan trọng là cần phải xác định chính xác mục đích, mục tiêu, đối tượng khách hàng đối với các dịch vụ của cửa hàng Spa, dịch vụ chính, các dịch vụ kèm theo, nguồn kinh phí dành cho việc tổ chức lễ khai trương Spa từ đó xác định được quy mô tổ chức nhằm đảm bảo yếu tố trang trọng, những mục tiêu cần đạt được thông qua sự kiện khai trương Spa. Ngoài ra bạn cần chọn ngày hợp tuổi khai trương để việc kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Thông thường vào dịp cuối tuần nhu cầu giảm stress tăng cao. Thế nên bạn lưu ý chọn ngày khai trương Spa vào dịp cuối tuần để thu hút được đông đảo lượng khách hơn.

Trang trí cửa hàng ngày khai trương là một trong những điểm nhấn ấn tượng đối với các vị khách mời và khách hàng. Hãy đảm bảo tất cả các các phụ kiện đi kèm như: hoa, bóng bay, băng rôn đã ở vị trí sẵn sàng để khiến cửa hàng Spa trông thật lung linh và nổi bật. Ngoài ra, âm thanh và ánh sáng là hai lựa chọn sáng suốt để không khí của buổi khai trương thêm phần sôi động. Nên chọn ánh sáng màu ấm hài hòa làm nổi bật tổng thể của gian hàng kết hợp với âm thanh sôi động để có thể thu hút sự chú ý của khách đến cửa hàng.

Các hoạt động nghệ thuật, hoạt náo, đội ngũ PG đón khách,… là hoạt động không thể thiếu nhằm thu hút sự chú ý khách hàng đến với Spa. Trong buổi lễ khai trương Spa nên có các chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng dịch vụ đi kèm, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng Spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa. Ngoài ra hãy trưng bày các sản phẩm đẹp nhất, hot nhất, thời thượng nhất,…cũng như số lượng hàng phải đủ lớn để cung cấp bán ngay và luôn để thu hút sự chú ý của khách hàng và tránh tình trạng hàng hóa thiếu đa dạng, gây cảm giác mất hứng.

Mẫu Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Spa Chuyên Nghiệp

Spa ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với mong muốn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và duyên dáng hơn trong mắt các đấng mày râu. Vì vậy bạn cần xác mục đích khai trương spa để làm gì từ đó triển khai và lên kế hoạch tổ chức cũng như tìm kiếm địa điểm để khai trương spa thành công và hiệu quả thu hút được khách hàng.

Đặc biệt vào những dịp cuối năm nhu cầu làm đẹp và giảm stress tăng cao. Việc lựa chọn thời điểm này khai trương spa vô cùng thích hợp và thuận lợi có thể thu hút được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, để khai trương spa hồng phát và may mắn bạn nên chọn ngày khai trương spa sao cho phù hợp, có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh. Cần trách những ngày mà dự báo thời tiết báo là trời mưa thời tiết xấu,…. làm ảnh hưởng đến tiến độ chương trình.

2. [Download] mẫu kế hoạch khai trương spa chi tiết, chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công, bạn cần thiết lập kế hoạch lên ý tưởng độc đáo và sáng tạo sẽ làm cho buổi lễ thêm mới lạ thu hút khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy chắc chắn rằng dịch vụ hôm buổi khai trương spa là tốt nhất, để “giữ chân” những khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa rộng rãi bằng chính những trải nghiệm tốt đẹp của họ về spa.

Ngoài những ý tưởng vừa nêu trên bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngày khai trương spa thêm độc đáo ví dụ concept ấn tượng cho lễ khai trương Spa: Tuần lễ ưu đãi khai trương Spa, sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, v..v…

Lên ý tưởng, kịch bản khai trương Spa

3. Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương đẹp mắt

Trang trí spa đẹp không chỉ cho ngày khai trương spa thu hút khách mà còn là cơ hội giúp bạn lưu lại hình ảnh của spa mình trên các trang báo chí, kênh truyền thông. Vì vậy hãy trang trí thật sáng tạo đẹp mắt với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng cũng như thương hiệu logo sẽ giúp không gian khai trương trở nên nổi bật, sang trọng và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Màu sắc bố cục hài hòa, nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải. Cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ.

Ngoài ra, giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách kết hợp với mùi thơm dịu nhẹ, chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, những vật dụng trang trí như bong bóng, hoa,.. nên có màu sắc trang nhã, mềm mại như trắng, hồng, vàng gold và thống nhất. Không nên trang trí quá nhiều màu sắc, rườm rà sẽ làm tổng thể bị rối mắt, không được sang trọng.

Khách mời đa số là nữ nên tiệc ngọt là lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất vì rất thuận tiện dùng không làm vấy bẩn quần áo cũng như giảm bớt sự cầu kỳ trong việc ăn uống chiếm quá nhiều thời gian như những món mặn.

Vì đây là khai trương spa dành cho dịch vụ làm đẹp do đó bạn nên chọn những món ăn bổ ích và phục cho dinh dưỡng của phái đẹp như trái cây cắt sẵn, nước ép trái cây, bánh ngọt, bánh mặn hợp khẩu vị với nhiều người và cả những người đang ăn kiêng.

Hình thức tổ chức tiệc ngọt giúp chủ spa tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn để tập trung vào những công việc chính trong ngày khai trương spa như đón khách, cúng khai trương, tư vấn dịch vụ và làm đẹp cho khách mời,…

Tiệc ngọt cho khai trương Spa

5. Lập kế hoạch truyền thông marketing cho ngày khai trương

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện khai trương spa, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn thông qua các kênh online và offline.

Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước – trong – sau sự kiện khai trương cửa hàng spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.

Kế hoạch truyên thông cho ngày khai trương

6. Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất

khai trương spa làm đẹp, nên chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đủ lễ và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị mâm lễ cúng hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn.Mâm đồ cúng tốt không nhất thiết phải quá phô trương nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

7. Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Khai trương spa cần chuẩn bị những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm ngay sau khi tham gia sự kiện. Mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Bên cạnh đó, đánh mạnh chiến dịch khuyến mãi ưu đãi tặng kèm dịch vụ, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.

Kế Hoạch Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Hay Nhất Năm 2024

Tổ chức Lễ Khai Trương là một trong những nghi thức rất quan trọng khi doanh nghiệp ra mắt thị trường. Đối với các thẩm mỹ viện, trung tâm, viện chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… thì khi ra mắt hoặc mở rộng thị trường, càng cần phải có những kế hoạch quảng bá thật thông minh. Tổ chức lễ khai trương spa là một trong những cách thức hiệu quả để truyền thông cho doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để tổ chức một buổi lễ khai trương thật hoàn hảo và thành công nhất. Cùng Cyber Show tìm hiểu ngay sau đây.

Kế hoạch tổ chức khai trương spa cho doanh nghiệp Tiến hành chọn ngày tổ chức khai trương spa phù hợp

Ngày Tốc Hỷ: Ngày Tốc Hỷ là một ngày tốt ứng với các con số là 03, 06 và 09. Xét về tượng vật thì nó ứng với điện thoại, công văn, thư báo, thư tín, thông tin. Xét về sự việc thì nó ứng với tình cảm, đám cưới, tin mừng… Như vậy, ngày Tốc Hỷ là ngày tốt để thực hiện các việc trọng đại như khởi công, khai trương, xuất hành…

Ngày Đại Cát: Trong chu kỳ tuần hoàn vận động của sáu cung thì Tiểu Cát ứng ở vị trí số 5. Đây là một ngày tốt lành, mang lại nhiều điều cát lợi, may mắn cho gia chủ. Xem ngày khai trương 2024 vào ngày Tiểu Cát sẽ giúp người kinh doanh buôn bán thu nhận được nhiều tài lộc, tiền bạc và danh tiếng.

Ngày Đại An: Ngày Đại An là ngày mang lại điềm may mắn, cảm giác an tâm về mặt tâm lý. Ý nghĩa của ngày Đại An được ghép lại từ 2 từ: Đại có nghĩa là lớn, vững mạnh, lâu dài; An có nghĩa là bình an, suôn sẻ, được bảo vệ che chở và thành công. Như vậy, ngày Đại An có ý nghĩa là ngày mang lại sự yên ổn, thành công và thịnh vượng kéo dài.

Doanh nghiệp có thể dựa vào lịch vạn niên để lựa chọn những ngày tốt thuộc về ngày tốc hỷ, đại cát, đại an… Hoặc có thể liên hệ đến Cyber Show để được tư vấn lựa chọn ngày khai trương spa tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chạy truyền thông cho lễ khai trương spa

Và để buổi lễ khai trương spa tiếp cận được nhiều đến mọi người, cũng như các khách hàng tiềm năng. Doanh nghiệp cần có kế hoạch truyền thông rõ ràng, cụ thể và mang tính chiến lược. Doanh nghiệp có thể dựa vào những kênh truyền thông như Facebook, Youtube… và các cách thức quảng bá bằng bài viết, video, infographic… tuỳ vào ngân sách và mục tiêu mà doanh nghiệp đề ra.

Bên cạnh đó, buổi lễ khai trương spa cũng cần đến các chiến lược quảng bá như giảm giá, ưu đãi, quà tặng cho khách hàng khi đến tham dự. Với đặc thù ngành spa, việc tổ chức hoạt động trải nghiệm thử dịch vụ là một trong những cách thức vô cùng hữu ích, đem lại trải nghiệm và đánh giá thực tế từ khách hàng.

Xác định số lượng khách tham dự cố định

Để buổi lễ diễn ra suôn sẻ, doanh nghiệp cần hoạch định được số lượng khách tham dự để có thể sắp xếp và điều hành một số hạng mục như: địa điểm tổ chức, số lượng ghế cho khách tham dự, số lượng bàn tiệc, tiệc teabreak nếu có… và các voucher, phiếu quà tặng, quà lưu niệm… tương ứng đúng số lượng.

Ngoài ra doanh nghiệp cũng cần phải dự trù một số khách hàng tiềm năng tham dự sự kiện không thuộc về danh sách khách mời. Để có thể có những biện pháp thích hợp cho các hạng mục đã kể trên.

Checklist các hạng mục

Trước khi diễn ra sự kiện khai trương spa, việc kiểm tra và giám sát các hạng mục là điều cần thiết. Những thứ cần có cho ngày khai trương như backdrop, in ấn các banner, bàn ghế, bộ băng kéo nghi thức khai trương, hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhân sự… Tất cả đều phải hoàn thành và được chạy thử trước khi ngày khai trương chính thức diễn ra.

Lên ngân sách cho kế hoạch tổ chức khai trương spa

Địa điểm (thuê địa điểm, đồ dùng tại địa điểm…)

Đồ ăn thức uống

Trang trí (hoa, bóng bay, cổng chào…)

Âm thanh ánh sáng (loa, đèn, nhạc, màn hình…)

Văn nghệ (ca hát, nhảy múa, kịch cọt, thuê ca sĩ…)

Set up (sân khấu, bàn ghế… nếu không có trong phí thuê địa điểm)

Thiết kế, in ấn (banner, backdrop, thiệp mời, menu, brochure, place card…)

Photo, camera

Nhân sự (nhân công setup, dàn dựng, ca sĩ, PG, tiếp tân, đồng phục…)

Game, quà tặng

Đi lại, vận chuyển

Bảo hiểm, bảo vệ (nếu có)

Chi phí dự phòng, chi phí phát sinh

Khi lên ngân sách, doanh nghiệp cần hoạch định các yếu tố cần phải chi. Cụ thể bao gồm:

Checklist các hạng mục

Trước khi diễn ra sự kiện khai trương spa, việc kiểm tra và giám sát các hạng mục là điều cần thiết. Những thứ cần có cho ngày khai trương như backdrop, in ấn các banner, bàn ghế, bộ băng kéo nghi thức khai trương, hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhân sự… Tất cả đều phải hoàn thành và được chạy thử trước khi ngày khai trương chính thức diễn ra.

Tiến hành tổ chức khai trương spa Sắp xếp, bố trí khu vực diễn ra buổi lễ

Cánh gà 2 bên, standby room, artist room, dancer room, model room, VIP room (nếu có), lối vào và phân khu cho nhân viên kỹ thuật, đạo cụ, phụ việc, chỗ cho MC

Bố trí khu vực chỗ ngồi: Chỗ ngồi cho khách VIP, ban đại biểu, khách tham dự

Dựng sân khấu, thiết kế sân khấu, lắp đặt loa, đèn, màn hình LED

Dựng backdrop, treo bandroll, photo booth, gallery…

Trước khi đi vào sự kiện, cần đảm bảo các hạng mục sau:

Chạy thử chương trình, test âm thanh, micro, ánh sáng, kỹ thuật, độ an toàn…

Duyệt lại chương trình lần nữa với các khách mời như celeb, nhóm kịch, xiếc (nếu có)

Đảm bảo nhân sự cho chương trình

Chuẩn bị kịch bản đường dây, kịch bản MC, kịch bản kỹ thuật đầy đủ

Tổng duyệt chương trình trước khi tiến hành sự kiện Phân chia nhân sự đón khách

Nhóm nhân sự chỉ dẫn khách đến bãi đổ xe

Nhóm lễ tân đón khách từ cổng vào

Nhóm lễ tân hướng dẫn khách vào chỗ ngồi

Chia thành 3 nhóm nhân sự:

Giám sát, điều phối chương trình

Đảm bảo các khâu sự kiện diễn ra đúng tiến độ

Đề phòng rủi ro, sự cố bất ngờ

Tiến hành chạy chương trình Kết thúc buổi lễ Một số lễ khai trương spa/ thẩm mỹ viện do Cyber Show tổ chức Lễ khai trương thẩm mỹ viện Gold Mouse Spa – Đẹp với làn da khoẻ tự nhiên

Buổi lễ khai trương Gold Mouse Spa được tổ chức vào ngày 15/02 vừa qua tại địa chỉ Spa số 184 Trần Lựu, An Phú, Quận 2. Không khí buổi lễ nồng nhiệt bởi những tia nắng đẹp, cùng những tiếng cười rộn rã và những lời chúc mừng từ nhiều quý vị quan khách, bạn bè, thân hữu…

Được là đơn vị tổ chức và chứng kiến những niềm hân hoan, vui mừng của buổi lễ khai trương; Cyber Show cảm thấy rất vinh dự và hạnh phúc. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm mạnh mẽ cho sự phát triển của Gold Mouse Spa, và cũng là nguồn động lực rất lớn để Cyber Show hoàn thiện hơn nữa.

Lễ khai trương thẩm mỹ viện Zema – Chào đón “Chiếc nôi sắc đẹp” đến từ Hà Lan

Đối với Zema, buổi lễ khai trương chính là bước đệm lớn cho hành trình phát triển lâu dài và bền vững. Riêng đối với Cyber Show, sự thành công của lễ khai trương thẩm mỹ viện Zema chính là niềm vinh dự và động lực rất lớn cho đội ngũ chúng tôi. Bởi sự thấu hiểu về giá trị của lễ khai trương, cùng với trách nhiệm đối với khách hàng; Cyber Show đã dốc toàn tâm và sức của mình để mang đến những điều tốt đẹp nhất cho từng sự kiện.

Lễ ra mắt thương hiệu YOSE Việt Nam – Bí quyết cho làn da không tuổi

Thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam đang bùng nổ mạnh mẽ. Hàng trăm nghìn thương hiệu mỹ phẩm đã xuất hiện dưới nhiều hình thức khác nhau. Nhưng đa phần là các sản phẩm nhập khẩu từ nước khác. Trong khi ngay tại Việt Nam, luôn có những nguyên liệu quý báu cho làn da, nhưng lại không được khai thác nhiều. Thấy được sự bất cập đó, YOSE đã ra đời với một sứ mệnh: Mang lại một thương hiệu Việt, một sản phẩm Việt dành cho người Việt và vươn ra Thế giới. Ngày 07/07 vừa qua, Cyber Show đã có dịp đồng hành cùng YOSE tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu và sản phẩm mới của YOSE. Buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp, là bước đệm mạnh mẽ cho sự phát triển của YOSE; Và cũng là nguồn động lực rất lớn để Cyber Show hoàn thiện hơn nữa.

Kịch Bản Tổ Chức Lễ Khai Trương Hiệu Quả Từ A Đến Z

Để đảm bảo chương trình diễn ra thuận lợi và hiệu quả, VIETLINK xin được tổng hợp một sự lưu ý về thời điểm và kịch bản tổ chức lễ khai trương cần nhớ cho quý khách.

Kịch bản tổ chức lễ khai trương hiệu quả như thế nào? Thời điểm diễn ra lễ khai trương

Thông thường thời điểm tổ chức lễ khai trương được chủ doanh nghiệp hoặc bộ phận Marketing ấn định. Tuy nhiên trước khi lựa chọn thời gian tổ chức, quý khách cần lưu ý một số yếu tố như sau:

Chọn ngày giờ tốt để khai trương

Ngày và giờ khai trương ảnh hưởng rất lớn đến buổi lễ. Vì vậy cần chọn được ngày tốt để khai trương.

Bước 1: Tránh các ngày xấu (tương ứng với việc) được liệt kê khi tìm kiếm.

Bước 2: Ngày không được xung khắc với bản mệnh (ngũ hành của ngày không xung khắc với ngũ hành của tuổi).

Bước 3: Xem ngày đó là ngày Hoàng đạo hay Hắc đạo để cân nhắc thêm. Khi chọn được ngày tốt rồi thì chọn thêm giờ (giờ Hoàng đạo) để khởi sự.

Đối tượng khách mời tham dự

Đây là yếu tố quan trọng nhất khi chọn thời điểm tổ chức. Nếu đối tượng khách mời là các chủ doanh nghiệp hoặc những người làm nghề nghiệp tự do thì thời điểm tổ chức so với đối tượng khách mời là những người làm việc theo giờ hành chính sẽ thoải mái hơn. Nếu như khách mời đều nằm ở cả hai trường hợp trên thì những ngày cuối tuần là sự lựa chọn hoàn hảo nhất

Địa điểm tổ chức lễ khai trương

Nếu như tổ chức trong nội bộ với các đối tác và bạn bè thì thời điểm nên diễn ra vào buổi tối để khách mời và doanh nghiệp có thời gian dùng bữa nhẹ, chuyện trò cùng nhau.

Còn nếu như diễn ra ở những địa điểm công cộng với mục đích quảng bá cho công chúng thì nên tổ chức vào ban ngày để tạo được hiệu ứng lan tỏa.

Kịch bản tổ chức lễ khai trương Chuẩn bị trước ngày tổ chức

Lên danh sách số lượng khách mời.

Khảo sát địa điểm.

Thiết kế và in, vẽ sơ đồ tổng thể khu vực tổ chức lễ, thiết kế thư mời, banner, bandroll, backdrop sân khấu, lễ tân…

In ấn và phát thiệp mời khai trương.

Tiến hành thi công, dàn dựng trang trí buổi lễ

Bên ngoài khu vực lễ: treo banner, cờ phướn xung quanh khu vực lễ.

Khu vực cổng chào và lắp đặt cổng chào (cổng hơi), cột barie, thảm đỏ, cây kiểng, hoa lối đi khu vực lễ, PG đón khách.

Khu vực lễ: Lắp đặt sân khấu, backdrop, thảm trải, bàn ghế khách mời, bàn tiếp tân, trang trí.

Khu vực khai trương, khánh thành: Treo băng khánh thành, cột barie…

Khu vực tiệc: Quầy teabreak, bàn ghế…

Tiến hành tổ chức lễ khai trương Chào đón khách mời

Bố trí đội ngũ nhân sự PG, PB đón khách từ cổng và cài hoa hoặc dán logo thương hiệu cho khách.

Bố trí nhân sự hướng dẫn khách chỗ đậu xe. Nhận hoa, quà từ khách tặng, biếu chúc mừng doanh nghiệp.

Màn hình LCD chiếu hình ảnh về công ty và các đối tác.

Đội lân múa đón khách ở trước cổng.

Kiểm tra liên tục tiến trình, các khâu chuẩn bị, thử âm thanh, micro, ánh sáng…

Điểm lại danh sách khách mời cho MC. Và xác nhận xem khách đã đến đủ hay chưa.

Tiết mục mở màn

MC off voice thông báo và tuyên bố lý do của buổi lễ.

Múa Lân – Sư – Rồng mở màn chúc mừng.

Các tiết mục ca hát, múa nhảy làm nóng chương trình.

Khai mạc

MC giới thiệu về đại biểu, khách quý, khách mời tham dự.

Màn hình trình chiếu video quá trình thành lập và phát triển của công ty.

MC mời lãnh đạo doanh nghiệp lên phát biểu, chia sẻ cảm nghĩ và những lời chúc mừng.

Nên có những phát biểu của các khách quý, người có ảnh hưởng công chúng. Để buổi lễ và sản phẩm có thể lan tỏa hơn đến khách hàng.

Cắt băng khai trương

Nên có pháo hoa nổ hai bên hoặc bong bóng nổ.

MC mời đại biểu lên khui sâm banh, cắt bánh thực hiện nghi thức chúc mừng. PG mang khay sâm banh đến mời khách dùng.

Sau khi cắt băng khai trương, MC giới thiệu qua về sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp thêm lần nữa. Và mời mọi người tham quan địa điểm khai trương, trải nghiệm và dùng thử sản phẩm.

Kết thúc buổi lễ

Chụp hình giao lưu với các đối tác, khách mời.

Bố trí nhân sự tiễn khách ra xe, đón xe.

Nên có quà tặng cho khách mời để gây thiện cảm và ấn tượng trong lòng họ hơn.

Hãy để VIETLINK giúp bạn có được kịch bản tổ chức lễ khai trương hiệu quả nhất

Với kinh nghiệm tổ chức sự kiện cho các công ty tập đoàn và công ty lớn như BIDV, Honda, Vissan, Nguyễn Hoàng,… VIETLINK sẽ mang lại cho quý công ty một sự kiện hoành tráng và trọn vẹn nhất.

Các sự kiện của chúng tôi được thiết kế và chuẩn bị chu đáo dựa theo mong muốn cũng như mục đích của doanh nghiệp, từ gói chi phí tiết kiệm đến các gói cao cấp nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và tổ chức lễ kỷ niệm thật ý nghĩa, tạo một nét son trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Tiếp Thị Truyền Thông VIETLINK

Cập nhật thông tin chi tiết về 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!