Xu Hướng 2/2023 # 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất # Top 4 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất # Top 4 View

Bạn đang xem bài viết 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Trang trí sân khấu tổ chức lễ khai trương spa

Đừng lầm tưởng rằng, lễ khai trương không cần cầu kỳ đến mức phải có sân khấu riêng. Kỳ thực, các spa lớn phát triển theo dạng chuỗi hoặc nhượng quyền đều rất chú trọng vào lễ khai trương và sân khấu riêng cho buổi lễ này.

Không cần cầu kỳ, song, sân khấu lễ khai trương đóng vai trò quan trọng, như một nơi để thông báo cho khách hàng về thương hiệu spa chính thức ra mắt. Một sân khấu đơn giản, với những yếu tố nhận diện cao là điều mà các spa luôn hướng tới. Và dĩ nhiên, để đóng đinh thương hiệu vào tâm trí khách hàng, cần có những ý tưởng thu hút.

Một sân khấu mở chẳng hạn. Hoặc một sân khấu với rất nhiều mảng xanh. Hoặc chỉ là những chi tiết gợi nhớ về ngành nghề làm đẹp thôi cũng đủ để bạn ghi điểm với khách hàng của mình rồi.

Tăng tương tác với khách hàng trong lễ khai trương spa

Đây là điều cực kỳ quan trọng trong việc tổ chức lễ khai trương spa. Bởi lẽ, mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Có nhiều cách để tăng tương tác với khách hàng trong lễ khai trương spa. Một minigame nhận diện thương hiệu, một buổi lễ bốc thăm ưu đãi… đều là những lựa chọn đáng cân nhắc. Thêm vào đó, bạn cũng có thể lựa chọn những hình thức độc lạ khác, như sự kiện trực tuyến, trải nghiệm tại chỗ…

Nhân tượng, mascot độc đáo cho lễ khai trương

Nhân tượng đã được áp dụng nhiều cho các sự kiện lớn, mang tầm quốc tế. Tuy nhiên, với những lễ khai trương, sự kiện trong nước, nhân tượng vẫn là điều xa lạ. Chính vì vậy, việc sử dụng nhân tượng trong sự kiện được xem là mang lại luồng gió mới cho lễ khai trương, vốn thường sa đà vào các hình thức cũ.

Trong khi đó, mascot là hình thức quảng bá khá quen thuộc. Hình ảnh những chú gấu mascot chạy tung tăng giao lưu với khán giả gần như không thể thiếu tại mỗi sự kiện khai trương. Việc kết hợp tốt giữa nhân tượng và mascot cũng sẽ mang lại màu sắc mới cho buổi lễ của bạn. Thay vì chỉ rập khuôn một hình thức.

Tuy nhiên, cũng không nên quá lạm dụng nhân tượng hoặc mascot cho lễ khai trương của mình. 2, 3 là số lượng phù hợp cho một buổi lễ khai trương. Nếu quá con số này, vừa khiến người tổ chức tốn thêm chi phí và người tham dự lại phân tâm, không tương tác tốt với lễ khai trương.

Múa lân và văn nghệ, hình thức không thể thiếu để tổ chức lễ khai trương spa

Tại bất kỳ một sự kiện khai trương nào, văn nghệ cũng là phần không thể thiếu góp phần thay đổi không khí chương trình, tránh nhàm chán cho người tham gia. Trong khi múa lân là hình thức mang lại may mắn, theo quan niệm của người phương đông.

Trên thực tế, đã có nhiều sự kiện sáng tạo và thu hút sự chú ý của khách hàng bằng cách biến tấu hình thức múa lân và văn nghệ theo một chất riêng, phù hợp với thương hiệu và quan trọng là gây nên thích thú cho khán giả. Múa lân dưới nền nhạc EDM hoặc rock là một trong những sự kết hợp thú vị như thế, bên cạnh bài múa truyền thống.

Lựa chọn công ty tổ chức lễ khai trương spa chuyên nghiệp 

Những ý tưởng về sân khấu, hình thức, màu sắc, văn nghệ… có thể thay đổi tùy vào từng sự kiện, tình huống cụ thể. Phụ thuộc vào nội dung chương trình và khách mời, cũng như độ nhận diện thương hiệu, bạn có thể biến tấu các hình thức tổ chức để lễ khai trương spa thực sự chất ngất, đi vào lòng người. Hãy để FS Event đồng hành cùng bạn, tìm ra ý tưởng tổ chức lễ khai trương thật đáng nhớ cho spa của mình, bằng cách gọi số 0353 357 775.

Việt Phi

Mẫu Hướng Dẫn Tổ Chức Khai Trương Spa Chuyên Nghiệp

Spa ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ với mong muốn giúp phái đẹp ngày càng tự tin và duyên dáng hơn trong mắt các đấng mày râu. Vì vậy bạn cần xác mục đích khai trương spa để làm gì từ đó triển khai và lên kế hoạch tổ chức cũng như tìm kiếm địa điểm để khai trương spa thành công và hiệu quả thu hút được khách hàng.

Đặc biệt vào những dịp cuối năm nhu cầu làm đẹp và giảm stress tăng cao. Việc lựa chọn thời điểm này khai trương spa vô cùng thích hợp và thuận lợi có thể thu hút được khách hàng tiềm năng của mình.

Bên cạnh đó, để khai trương spa hồng phát và may mắn bạn nên chọn ngày khai trương spa sao cho phù hợp, có thể nhờ các chuyên gia về phong thủy lựa chọn ngày giờ thích hợp với cung mệnh. Cần trách những ngày mà dự báo thời tiết báo là trời mưa thời tiết xấu,…. làm ảnh hưởng đến tiến độ chương trình.

2. [Download] mẫu kế hoạch khai trương spa chi tiết, chuyên nghiệp

Tổ chức sự kiện khai trương Spa thật hoàn hảo và thành công, bạn cần thiết lập kế hoạch lên ý tưởng độc đáo và sáng tạo sẽ làm cho buổi lễ thêm mới lạ thu hút khách hàng, từ đó tạo ra hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ gây ấn tượng với khách hàng. Hãy chắc chắn rằng dịch vụ hôm buổi khai trương spa là tốt nhất, để “giữ chân” những khách hàng tiềm năng lại, đồng thời để họ chia sẻ và lan tỏa rộng rãi bằng chính những trải nghiệm tốt đẹp của họ về spa.

Ngoài những ý tưởng vừa nêu trên bạn có thể tạo thêm điểm nhấn cho ngày khai trương spa thêm độc đáo ví dụ concept ấn tượng cho lễ khai trương Spa: Tuần lễ ưu đãi khai trương Spa, sử dụng sức ảnh hưởng của người nổi tiếng, v..v…

Lên ý tưởng, kịch bản khai trương Spa

3. Thiết kế, trang trí sự kiện khai trương đẹp mắt

Trang trí spa đẹp không chỉ cho ngày khai trương spa thu hút khách mà còn là cơ hội giúp bạn lưu lại hình ảnh của spa mình trên các trang báo chí, kênh truyền thông. Vì vậy hãy trang trí thật sáng tạo đẹp mắt với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng cũng như thương hiệu logo sẽ giúp không gian khai trương trở nên nổi bật, sang trọng và ấn tượng trong tâm trí khách hàng.

Màu sắc bố cục hài hòa, nên sử dụng những màu sắc từ thiên nhiên, phù hợp với thông điệp mà spa muốn truyền tải. Cách bố trí khoa học, gọn gàng sẽ dễ dàng tiếp cận khách hàng. Khu giường nằm phải được bố trí khang trang, sạch sẽ.

Ngoài ra, giường massage cần có phong cách thiết kế độc lập, kín đáo. Để chắc chắn sự riêng tư cho từng quý khách kết hợp với mùi thơm dịu nhẹ, chiết xuất từ cỏ cây thiên nhiên tốt cho sức khỏe khách hàng trong ngày khai trương spa.

Bên cạnh đó, những vật dụng trang trí như bong bóng, hoa,.. nên có màu sắc trang nhã, mềm mại như trắng, hồng, vàng gold và thống nhất. Không nên trang trí quá nhiều màu sắc, rườm rà sẽ làm tổng thể bị rối mắt, không được sang trọng.

Khách mời đa số là nữ nên tiệc ngọt là lựa chọn thích hợp và tối ưu nhất vì rất thuận tiện dùng không làm vấy bẩn quần áo cũng như giảm bớt sự cầu kỳ trong việc ăn uống chiếm quá nhiều thời gian như những món mặn.

Vì đây là khai trương spa dành cho dịch vụ làm đẹp do đó bạn nên chọn những món ăn bổ ích và phục cho dinh dưỡng của phái đẹp như trái cây cắt sẵn, nước ép trái cây, bánh ngọt, bánh mặn hợp khẩu vị với nhiều người và cả những người đang ăn kiêng.

Hình thức tổ chức tiệc ngọt giúp chủ spa tiết kiệm được thời gian và chi phí hơn để tập trung vào những công việc chính trong ngày khai trương spa như đón khách, cúng khai trương, tư vấn dịch vụ và làm đẹp cho khách mời,…

Tiệc ngọt cho khai trương Spa

5. Lập kế hoạch truyền thông marketing cho ngày khai trương

Marketing là hoạt động cần thiết để truyền thông cho sự kiện khai trương spa, giúp mọi người biết đến sự kiện của bạn thông qua các kênh online và offline.

Các chiến dịch, chiến lược truyền thông và marketing cần phải được tích hợp, có tính tương tác cao, tổ chức một cách khoa học trước – trong – sau sự kiện khai trương cửa hàng spa. Có như vậy thì mới có thể thu hút được sự chú ý, quan tâm của các khách hàng.

Kế hoạch truyên thông cho ngày khai trương

6. Chuẩn bị mâm đồ cúng khai trương tươm tất

khai trương spa làm đẹp, nên chọn ngày đẹp, chuẩn bị mâm cúng đủ lễ và đặc biệt là bài cúng lễ khai trương phải chuẩn xác – Có như vậy thì việc làm ăn mới thuận buồm xuôi gió.

Bạn có thể tự tay mình chuẩn bị mâm lễ cúng hoặc chọn các dịch vụ có sẵn để thuận tiện hơn.Mâm đồ cúng tốt không nhất thiết phải quá phô trương nhưng cần có đầy đủ những lễ quan trọng như : hoa , trái cây, xôi, chè, trầu cau, … Điều quan trọng nhất vẫn là tâm ý và thành ý của người cúng.

7. Chuẩn bị quà tặng, ưu đãi sự kiện cho khách tham dự

Khai trương spa cần chuẩn bị những phần quà tặng hay ưu đãi sẽ tạo nên sự thích thú cho những khách mời tham dự, đây cũng là cơ hội tuyệt vời để thúc đẩy khách hàng dùng thử và trải nghiệm sản phẩm ngay sau khi tham gia sự kiện. Mục đích cuối cùng của buổi lễ đáng trông đợi này chính là thu hút sự chú ý của khách hàng đến thương hiệu.

Bên cạnh đó, đánh mạnh chiến dịch khuyến mãi ưu đãi tặng kèm dịch vụ, các hình thức gia tăng giá trị của các gói dịch vụ mà cửa hàng spa cung cấp để tạo doanh thu và duy trì lượng khách hàng thường xuyên đến với Spa.

Tổ Chức Khai Trương Spa, Thẩm Mỹ Viện Chuyên Nghiệp

Spa hay thẩm mỹ viện (beauty salon) là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh gay gắt, đòi hỏi sự uy tín thương hiệu cao. Vì vậy, một sự kiện tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện nên được thực hiện chuyên nghiệp, ấn tượng nếu bạn không muốn hình ảnh, thương hiệu của mình chìm nghỉm giữa hàng trăm đối thủ khác. Với 10 năm kinh nghiệm tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện trọn gói, hiểu rõ đặc thù ngành cũng như đối tượng khách hàng, công ty tổ chức sự kiện Luxevent sẽ giúp bạn có một lễ khai trương spa ấn tượng, khẳng định sự uy tín và lan tỏa rộng rãi thương hiệu của doanh nghiệp.

Vì sao nên chọn dịch vụ tổ chức khai trương spa chuyên nghiệp Luxevent?

✓ Tổ chức thành công trên 300 sự kiện khai trương, mở bán với các ngành nghề đa dạng như thẩm mỹ làm đẹp, thời trang, nội thất, bất động sản, ngân hàng, thực phẩm…

✓ Dịch vụ tổ chức khai trương trọn gói, chuyên nghiệp từ xin giấy phép, sáng tạo ý tưởng, xây dựng kịch bản, truyền thông báo chí, thiết kế trang trí, cho tới làm lễ cúng, cung cấp nhân sự, trang thiết bị…

Dịch vụ tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện trọn gói, chuyên nghiệp

1. Xin giấy phép tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện

Dù có quy mô lớn hay nhỏ, sự kiện tổ chức khai trương spa của bạn chỉ có thể diễn ra suôn sẻ khi được cơ quan có thẩm quyền cấp phép. Tuy nhiên, nếu chưa có kinh nghiệm cũng như thiếu am hiểu về các thủ tục hành chính có thể khiến bạn gặp khó khăn trong việc xin cấp phép tổ chức khai trương spa, dẫn tới những tình huống đáng tiếc như phải hoãn hoặc hủy bỏ buổi lễ.

Với 10 năm kinh nghiệm hoạt động, thường xuyên hỗ trợ các doanh nghiệp làm thủ tục xin giấy phép tổ chức sự kiện, Luxevent có sự am hiểu tường tận về hồ sơ, quy trình xin cấp phép tổ chức khai trương spa, beauty salon… Chúng tôi sẽ tư vấn, giải đáp và hỗ trợ tất cả các vấn đề bạn gặp phải, đảm bảo cho lễ khai trương của bạn diễn ra suôn sẻ theo đúng quy định pháp luật.

2. Ý tưởng kịch bản khai trương spa ấn tượng

Spa hay thẩm mỹ viện (beauty salon) là một trong những ngành có mức độ cạnh tranh gay gắt, chỉ những thương hiệu khẳng định được uy tín, tên tuổi mới có thể tồn tại trên thị trường. Vì vậy, để lễ khai trương spa thành công, bạn cần một ý tưởng, kịch bản khai trương spa độc đáo, thể hiện sự khác biệt của thương hiệu và để lại ấn tượng tốt đẹp trong tâm trí khách mời.

Một concept trang trí đẹp mắt, với điểm nhấn là màu sắc, biểu tượng gợi nhớ về thương hiệu sẽ giúp không gian sự kiện khai trương spa của bạn trở nên nổi bật, sang trọng và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

✓ Thiết kế băng rôn, poster, standee, quà tặng, thư mời khai trương spa ✓ Thiết kế trang trí cổng chào, sảnh đón tiếp khách tham dự lễ khai trương spa ✓ Thiết kế, trang trí photobooth chụp ảnh check-in sự kiện ✓ Thiết kế, trang trí không gian trưng bày sản phẩm, trải nghiệm dịch vụ spa

4. Dịch vụ lễ cúng khai trương spa trọn gói

Bạn chưa biết cách cúng khai trương spa như thế nào? Hay bạn quá bận rộn lo toan các công việc khác cho sự kiện và không có đủ thời gian để chuẩn bị một lễ cúng khai trương spa chu đáo, tươm tất? Đừng lo lắng, dịch vụ lễ cúng khai trương spa trọn gói của Luxevent sẽ giúp bạn có một nghi lễ đầy đủ đúng nghĩa:

“Tình yêu bắt nguồn từ dạ dày”, bữa tiệc khai trương spa không chỉ là tiệc tiếp đãi đơn thuần, mà còn là cách để bạn thể hiện sự tôn trọng, thiện ý đến khách mời. Bên cạnh đó, bữa tiệc là cơ hội để bạn giới thiệu, chia sẻ thông tin về sản phẩm, dịch vụ tới khách mời cũng như nhận về những ý kiến, phản hồi vô cùng quý giá từ họ thông qua quá trình giao lưu trò chuyện.

6. Cung cấp nhân sự phục vụ, biểu diễn khai trương spa, viện thẩm mỹ

Dịch vụ tổ chức khai trương spa trọn gói Luxevent cung cấp đội ngũ nhân sự PG, lễ tân, MC, ca sĩ, band nhạc, nhóm nhảy, đội múa lân khai trương chuyên nghiệp, dày dạn kinh nghiệm phục vụ và biểu diễn trong các sự kiện khai trương. Đảm bảo ngoại hình đẹp, tác phong làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm cùng khả năng ứng biến tình huống linh hoạt sẽ đem đến những màn biểu diễn mãn nhãn cũng như ấn tượng tốt đẹp cho khách mời trong sự kiện của bạn.

Bạn tổ chức khai trương spa trong nhà hay ngoài trời? Luxevent cung cấp đầy đủ mọi trang thiết bị và dụng cụ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn:

Giữa rất nhiều thương hiệu đã và đang tồn tại trên thị trường, việc khiến bạn – một “lính mới” trở nên khác biệt và nổi bật là việc làm quan trọng. Các giải pháp truyền thông phù hợp sẽ giúp hình ảnh về sản phẩm, thương hiệu của bạn được lan tỏa và in đậm dấu ấn trong tâm trí khách hàng.

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Hà Nội

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Vĩnh Phúc

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Phú Thọ

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Bắc Ninh

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Bắc Giang

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Hưng Yên

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Hải Dương

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Ninh Bình

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Quảng Ninh

− Tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện tại Thái Nguyên

Để nhận tư vấn và báo giá tổ chức khai trương spa, thẩm mỹ viện trọn gói, hãy liên hệ Luxevent theo số hotline 0869 80 0869. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn một cách tốt nhất trong thời gian nhanh nhất!

Kịch Bản Tổ Chức Khai Trương Spa Đầy Đủ Chỉnh Chu

Kịch bản tổ chức khai trương Spa đầy đủ chỉnh chu

Kịch bản tổ chức khai trương SPA đầy đủ, chỉnh chu nhất

Bước 1: Xác định mục đích và chọn ngày khai trương

Khi bạn đã xác định được tầm quan trọng của sự kiện khai trương spa thì việc lựa chọn ngày khai trường là một trong những yếu tố mấu chốt. Nếu được bạn nên lựa chọn khai trương vào những ngày cuối tuần hoặc lễ, tết bởi khi đó là lúc mọi người được nghỉ ngơi, nhu cầu giải trí, thư giãn tăng cao, sẽ giúp bạn thu hút được đông đảo khách hàng hơn.

Đồng thời bạn cũng cần phải xác định được nguồn khách hàng tiềm năng, những dịch vụ chính, các dịch vụ phát sinh đi kèm, số lượng khách đến tham dự,…để từ đó có thể lên được một kế hoạch khai trương chi tiết, trang trọng và cụ thể nhất.

Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng đó là bạn phải tuân thủ theo thời gian đã đề ra. Tình trạng “giờ dây thun” hay cháy chương trình sẽ khiến cho khách tham dự cảm thấy không được tôn trọng, không vui vẻ trong ngày khai trương của bạn đấy.

Bước 2: Chú trọng đến phong cách trang trí Spa

Bạn hãy đảm bảo rằng tất cả các lãng hoa, bong bóng, thảm đỏ, background được đặt đúng vị trí trang trọng để quang cảnh thật lung linh và nổi bật.

Đặc biệt, âm thanh và ánh sáng là 2 yếu tố quan trọng xuyên suốt chương trình sự kiện. Giúp cho không khí buổi khai trương trở nên sôi động và tươi sáng hơn. Nếu có thể bạn nên tổ chức phần lễ tại một khoảng sân trống, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ cho bạn những khung hình đẹp nhất.

Thế nhưng, nếu điều kiện không cho phép phải tổ chức trong một không gian kín, bạn nên chọn ánh sáng ấm áp, phù hợp với màu sắc chủ đạo của phòng, tạo nên không khí ấm áp, dễ chịu.

Bước 3: Lên kế hoạch Marketing truyền thông cho ngày khai trương

Buổi khai trương là một thời điểm tốt để bạn truyền thông cho cơ sở spa/thẩm mỹ viện của mình. Do vậy, bạn nên tích hợp những chiến dịch truyền thông, marketing vào để đạt được hiệu quả cao nhất. Mỗi phần trong chiến dịch đều phải được chuẩn bị chu đáo một cách khoa học, trong từng giai đoạn trước, trong và sau sự kiện bởi sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh và doanh thu khởi điểm cho spa của bạn.

Bước 4: Triển khai hoạt động bán hàng trong ngày khai trương

Chất lượng của Spa được thể hiện qua sự chuyên nghiệp, kỹ năng tay nghề của đội ngũ Kỹ thuật viên, trang thiết bị máy móc công nghệ hiện đại. Do vậy bạn nên tận dụng buổi khai trương để quảng bá chất lượng phục vụ spa của mình.

Đồng thời, bạn nên phát những phiếu voucher, khuyến mãi dùng thử,…để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng đồng thời cũng là cơ hội quảng bá Spa của bạn đến với nhiều người hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên trưng bày các dòng sản phẩm làm đẹp, hot trend,…để thu hút sự quan tâm, hiếu kỳ của khách hàng. Từ đó sẽ giúp doanh thu spa của bạn tốt ngay từ lúc khai trương.

Cập nhật thông tin chi tiết về 4 Bí Kíp Tổ Chức Lễ Khai Trương Spa Chất Đến Phát Ngất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!