Xu Hướng 2/2023 # 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất # Top 8 View | Apim.edu.vn

Xu Hướng 2/2023 # 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất # Top 8 View

Bạn đang xem bài viết 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất được cập nhật mới nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

Thay vì phải ngồi tự suy nghĩ các mẫu bài viết content Facebook thì chúng ta chỉ việc copy và chỉnh sửa theo ý mình mong muốn

Đi kèm với đó là bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn với chi phí rẻ hơn. Và tất nhiên là lợi nhuận sẽ cao hơn.

1/ MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM MUA 1 TẶNG 1

❌❌ MUA_1_TẶNG_1❌❌‼️MUA 1 KEM BODY #BN_WHITE TẶNG NGAY #TẮM_TRẮNG_TRÀ_XANH‼️👍👍👍 DƯỠNG DA SIÊU TRẮNG TRONG 2 TUẦN.

🌺 Bật tone rõ sau 2 tuần sử dụng.🌺 Làm mờ vết thâm, rạn da giúp da trắng sáng, mịn màng không tỳ vết.🌺 Dưỡng trắng chống nắng spf 45++🌺 Dưỡng chuyên sâu cho da ngâm đen, chai lì, không hồi tone da khi ngưng sử dụng.🌺 Make up nhẹ cho da trắng hồng hào.

♻️♻️KEM FACE VÀ SERUM TRỊ MỤN HOT NHẤT VIỆT NAM HIỆN NAY!♻️♻️

💯#TRỊ_THÂM_NÁM💯#SE_KHÍT_LỖ_CHÂN_LÔNG💯#MỤN_THÂM_MỤN_LI_TI💯#TÁI_TẠO_CĂNG_BÓNG_DA🌺 GIÚP SÁNG HỒNG DA chuyên sâu từ bên trong.🌺 NUÔI DA căng mọng ko tẩy da.🌺 TRỊ NÁM dưới gốc tế bào da không mòn trên bề mặt da.🌺 TRỊ MỤN bằng cách đẩy nhân cùi mụn dưới da rồi làm sạch mà chống viêm.🌺 CHỐNG LÃO HOÁ làm căng những vùng nhăn trũng dưới khoé mắt và vùng mép.🌺 NUÔI DA vào ban đêm làm ĐỀU MÀU, SÁNG DA khiến DA CĂNG MỊN HỒNG HÀO.

✈️✈️✈️SHIP TOÀN QUỐC✈️✈️📱📱hotline: 0967.355.400

2/ MẪU QUẢNG CÁO MỸ PHẨM SON MUA 1 TẶNG 3

Chuyên đề: Chăm Sóc Cho Da Dầu

Với khí hậu nóng ẩm gió mùa của Việt Nam, đại đa số các cô gái đều sở hữu làn da dầu hoặc thiên dầu.

Da dầu dường như là nỗi kinh hoàng của rất nhiều cô gái, 365 ngày – ngày nào da cũng tiết dầu, cùng với đó là bụi bẩn khiến lỗ chân lông to hơn, bề mặt da thô hơn.

Nào các cô gái xinh đẹp hãy cũng tham gia cuộc hành trình chiến đấu với làn da nào.

🎉🎉 XẢ KHO – GIÁ KHÔNG PHẢI LO- ⚡ FLASH SALE ⚡ !!!!!🎉🎉🔥 #thả thính, CLICK vô là DÍNH 🔥== Son CHẤT giá NGẤT ➡️ #99K MUA 1 TẶNG 1 == Đặc biệt hơn nữa tặng thêm 1 cọ môi cho b nào chia sẻ bài viết nhoa!!! ✨⚡ Bạn không nhầm đâu 👉 Chính xác là ️ 99️⃣️️ ~ !! ~‼️ Lưu Ý:🚫SỐ LƯỢNG CỰC KỲ CÓ HẠN – NHANH TAY KẺO LỠ🚫

👉 CÁCH THỨC MUA HÀNG🏡 Comment: Họ tên + Sđt + Địa Chỉ : Shop sẽ liên lạc lại để đặt hàng giúp

Cập Nhật LIST Son MAC C-Ó-S-Ẵ-N vừa cũ, vừa mới tại nhà Mint để các cô gái sắm sửa chuẩn bị đón Tết nè !!!

💄Son MAC thì quá là quen thuộc rồi đúng không nhỉ? Từ vỏ ngoài hình viên đạn đơn giản mà vẫn thu hút, đến màu sắc đa dạng cùng bạt ngàn chất son khiến bờ môi nào cũng có thể “yêu thương”.

💋Mà bấy lâu nay, nhà Mint cứ âm thầm nhập những màu son cả cũ lẫn mới “bỏng tay”, chẳng có dịp lăng xê những màu mới tuyệt đẹp mà vẫn cứ hết vèo vèo, chỉ thương các nàng ở xa, không qua được tận nơi ngắm nghía, “sờ mó” tận tay tận mắt cho thoả 😞

⏩Nay những màu son MAC có sẵn tại Mint “hội tụ” hết trong bài viết này, có cả những màu đã hot hit từ lâu, cả những màu “hiếm” chỉ còn 1 vài thỏi, tất tần tật luôn. ĐẶC BIỆT hơn, Mint còn chia sẵn theo-từng-nhóm-màu-sắc cho các nàng dễ so sánh và lựa chọn nữa đó!

💄💄💄Ghé xem thôi, còn chần chờ gì nữa !!!

8/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT BỘ MỸ PHẨM

💰💰💰THÁNG BÁN HÀNG KHÔNG LỢI NHUẬN…😍😍😍😍😍😍😍😍😍🎂🎂🎂MỪNG SINH NHẬT SHOP – NHẰM TRI ÂN KHÁCH HÀNG ĐÃ ỦNG HỘ SHOP TRONG THỜI GIAN VỪA QUA.👏👏👏🎁🎁🎁KHUYẾN MÃI CỰC SỐC “CHỈ #99K# BẠN CÓ 20 SẢN PHẨM TRANG ĐIỂM TRỊ GIÁ TRÊN #700K#”👏👏👏🏆🏆🏆QUÁ SỐC….NHANH TAY ĐẶT HÀNG ĐỂ ĐƯỢC HƯỞNG ƯU ĐÃI…👏👏👏📣📣📣LƯU Ý : KHUYẾN MÃI ÁP DỤNG CHO 99 KHÁCH HÀNG ĐẶT HÀNG ĐẦU TIÊN.👏👏👏👏👏👏 SP KHUYẾN MẠI BAO GỒM:👉 1 SON AMOD 210.000👉 1 SON CHỐNG THÂM MÔI 99.000👉 1 SON GIÓ 69.0000👉 1 SON ĐẠN 30.000👉 1 SON CHÌ KẺ MÔI 59.000👉 2 CỌ MÔI 20.000👉 1 CHÌ KẺ MẮT 69.000👉 1 CỌ MẮT 20.000👉 1 MẶT NẠ BÙN DƯỠNG TRẮNG 59.000👉 3 KHUNG KẺ MÀY 59.000👉 5 BỘ DÁN MÍ 69.000👉 1 SƠN MÓNG TAY: 39.000👉 1 CẶP MÍ GIẢ : 20.000⚠⚠⚠ CẢNH BÁO: SỐ LƯỢNG CÓ HẠN, NHANH TAY ĐẶT HÀNG NGAY ĐỂ NHẬN KHUYẾN MÃI.☎☎☎

9/ MẪU QUẢNG CÁO CONTENT MỸ PHẨM GIẢM CÂN

NHÃ PHƯƠNG ĐÃ SỬ DỤNG VÀ HIỆU QUẢ !!

BURN+ sản phẩm giúp dáng gọn eo thon hiệu quả nhất được nhiều nghệ sỹ sử dụng.

☎️Hotline đặt hàng: 02873096000 hoặc để lại SĐT để được tư vấn miễn phí nha ❤️

👉 Hỏi thật, bạn đủ tự tin về da mặt mình rồi chứ???

🔖SALE KHỦNG CHỈ HÔM NAY – 40% 🎆🎇Chỉ còn  290KMiễn Phí Ship Toàn Quốc

Tác dụng :✅ Giữ độ ẩm da✅ Làm sạch sâu thải độc do đi đường, do sử dụng nhiều mỹ phẩm khác 💦✅ Hết mụn đầu đen,mụn cám,ngăn mụn bọc✅ Hút hết những bụi bẩn cũng như dầu thừa✅ Se nhỏ lỗ chân lông✅ Dưỡng da trắng hồng và hết thâm

Thành phần chính của em này có phần vượt trội hay đặc biệt hơn những sản phẩm đình đám khác chính là sự kết hợp hoàn hảo của chiết xuất lô hội, trà xanh 🍀 🍃, than hoạt tính, matcha và cả carbonated water có tác dụng rất tốt trong việc thải độc cho da và giúp tuần hoàn máu 💓 🌸– Thanh toán khi nhận hàng. Bao kiểm tra code chuẩn hàng chính hãng .ĐẶT HÀNG NGAY : Miễn Phí Ship Toàn Quốc– Feedback ở trên tường của shop– Hotline : 0961.003.986– Address : 110 Trần Nhân Tông – TP.NĐ

11/ Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content BẤT ĐỘNG SẢN ĐẤT NỀN ĐÀ NẴNG

-Link 2 : Bản đồ khu đô thị 1B FPT—————————————————————————–TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO– Cách bãi tắm Tân Trà Đà Nẵng chỉ chưa đầy 1.5km– Cách trường đại học AUV Mỹ, ĐH FPT Đà Nẵng, ĐH Việt 100m, nằm trong dãy liên hoàn của Làng DDH Đà Nẵng– Liền kề các resort 5* và sân Golf Quốc Tế——-‐——————👉Ngân hàng hỗ trợ vay trả góp 70% chỉ cần thanh toán trước 30%👉Pháp lý sổ đỏ CÓ SẴN trao tay vĩnh viễn từng nền.👉Hạ tầng hoàn thiện đầy đủ 100%👉Thanh toán linh hoạt

‐—————————-SỐ LƯỢNG GIAI ĐOẠN 1 CỰC KỲ HỮU HẠNMỘT SỐ LÔ BẠN THAM KHẢO GIÁ và chính sách trả góp♨️♨️♨️ TỔNG 1 LÔ đất từ 1.37tỷ / 1 lô trả trước 650 triệu còn lại trả góp khoảng 10 triệu/ 1 tháng, cơ hội để dành tiền, cơ hội khỏi ở trọ thuê. tiền thuê nhà trả qua tiền lãi ngân hàng.✔5×14 m giá 1,32 tỷ trả trước 650 triệu ; sát ĐH FPT đấu lưng trường✔6×11 m giá 1,37 tỷ trả trước 750 triệu ; đấu lưng đường lớn Văn Tiến Dung 34m 2 bên lô đất đã xây nhà 3 tầng✔6×13 m giá 1,37 tỷ trả trước 750 triệu ; đường 7,5m lề 3m sát ĐH FPT✔7×23,5m đường 7,5m chỉ 11,4 tr/m2 700 tr sở hữu ngay sát sông cổ cò, cách bãi tắm Tân Trà Đà Nẵng 2km trả trước 750 tr còn lại trả góp 20 năm đơn giá rẻ hơn đất kiệt bê tông cùng khu vực✔5×14 m giá 1,37 tỷ trả trước 750 triệu SÁT ĐH FPT ĐÀ Nẵng gần song cổ cò ; ĐỐI DIỆN LÀ CÔNG VIÊN ;✔5×24.5 m giá 1,65 tỷ trả trước 750 triệu ; Tuyến đường thông suốt sông cổ cò✔6×25,2m 1,92 tỷ trả trước 750 triệu đường 17,5m✔6×25,5m 2,47 tỷ trả trước 1 tỷ đường 23,5m 16.1 tr/m2 sát ĐH FPT ;

✅HAI LÔ ĐƯỜNG QH 23,5M sát ĐH FPT : 6X25.5M 2.65 TỶ( giá chưa chiết khấu ) chỉ 17.7 tr/m2 trả trước 40% còn lại trả góp 20 năm sát ĐH FPT ĐÀ NẴNG, ĐH AUV Mỹ Thái Bình Dương , đặc biệt có 2 lô liền kề

👉 Cơ hội duy nhất đăng ký IREC 2018 – CƠ HỘI VÀNG ĐỂ CHIA SẺ ĐẦU TƯ QUỐC TẾ.

Hội nghị bất động sản quốc tế 2018 – (IREC 2018) với thông điệp “Việt Nam – Nơi cơ hội chào đón thế giới” là sự kiện lớn nhất về bất động sản quốc tế lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong tháng 9 tới đây.▶ Thời gian: 05-10/9/2018▶ Địa điểm : Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình – Hà Nội – Việt Nam.

🌺 DT=6X12m Đấu lưng khu đô thị FPT Đà Nẵng, CHỈ 650 TRIỆU LÀ SỞ HỮU NGAY CÒN LẠI TRẢ GÓP➡️Sát Khu ĐẠI HỌC FPT Đà Nẵng➡️ Nằm Trong Lòng Làng Đại Học Đà NẴng➡️CÁCH BIỂN ĐÀ NẴNG 2KM

15/ Mẫu Quảng Cáo Sang Nhượng Mặt bằng

Chuyển nhương Nhà Hàng vị trí đẹp, trung tâm Thành phố.

Cần chuyển nhươ.ng toàn bộ nhà hàng mặt đường Lý Thường Kiệt:– 3 tầng, diện tích mỗi tầng 100 m2. Có kho chứa đồ thiết kế thuận tiện.– Đầy đủ điều hoà 2 tầng, đầy đủ hệ thống bếp, tủ lạnh, tủ mát, bàn ghế, quạt trần, quạt tường…– Đầy đủ hệ thống phần mềm bán hàng, máy in hoá đơn, máy tính…– Chỗ để xe máy, ô tô thoải mái.

“THUẬN LỢI để kinh doanh ngay lập tức”

– Giá chuyển nhươ.ng: thoả thuận (giá cực tốt cho người nhiệt tình có nhu cầu)– Mọi chi tiết liên hệ chính chủ: Tuấn ‭0916.233.335‬

16/ Mẫu Quảng Cáo – Content Tuyển Dụng Bất Động Sản

[BẤT ĐỘNG SẢN SỐ #1 THỔ CƯ]TUYỂN CHUYÊN VIÊN KINH DOANH BẤT ĐỘNG SẢN THU NHẬP TỐI THIỂU 30 TRIỆU/THÁNG, KHÔNG ÁP DOANH SỐ

I. Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Kinh doanh.Số lượng: 16.

II. Mô tả công việc+ Tìm kiếm nguồn Khách hàng có nhu cầu mua Bất động sản qua các phương tiện truyền thông.+ Tư vấn, bán hàng Bất động sản sẵn có của Công ty.+ Đàm phán hoa hồng cao và phụ trách quản lý nguồn hàng.

III. Yêu cầu+ Nam/nữ từ 22 tuổi trở lên.+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.+ Có phương tiện đi lại, laptop, điện thoại.+ Giao tiếp tốt, ăn nói lưu loát, nhanh nhẹn, năng động, ham học hỏi, chịu được áp lực công việc cao và yêu thích kinh doanh.+ Tác phong lịch sự và chuyên nghiệp.+ Sử dụng thành thạo Internet và tin học văn phòng.

IV. Ưu tiên+ Yêu thích kinh doanh và chưa có kinh nghiệm về Bất động sản.+ Có tinh thần CHÍNH NHÂN QUÂN TỬ.+ Có phong cách làm việc LÀM HẾT SỨC – CHƠI HẾT MÌNH.+ Có khả năng ĐÀM PHÁN và THUYẾT PHỤC cao.+ Có tinh thần Thể dục, Thể thao, nâng cao sức khỏe.

VI. Ứng tuyểnỨng viên lựa chọn 1 trong 3 cách sau:1. Đã có CV, gửi CV qua:Email: Truongphongkinhdoanh.tuan123@gmail.com2. Liên hệ trực tiếp: Cán bộ phụ trách tuyển dụngAnh Hoàng – SĐT : 0963.073.037

17/ MẪU QUẢNG CÁO ĐÁT NỀN LONG THÀNH

ĐẤT NỀN NHƠN TRẠCH – ĐỪNG BỎ LỠ CƠ HỘI ĐẦU TƯ💲 Giá chỉ: 380Triệu/nền👉 SỔ HỒNG RIÊNG TỪNG NỀN👍 CAM KẾT LỢI NHUẬN 20%/nền📞 Hotline: 0906.747.259👉 SH 125i trao tay, ĐĂNG KÍ ngay: kingmarketing.vn

NHƠN TRẠCH DƯỚI GÓC NHÌN CHUYÊN GIA☑️Nhơn Trạch Nằm trong cùng tam giác trọng điểm phát triển khu vực Phía Nam, là cầu nối giao thông quan trọng của TPHCM đến cả nước.☑️Nhơn Trạch được đầu tư RẤT bài bản về cơ sở hạ tầng, các đường VÀNH ĐAI lớn xem NHƠN TRẠCH là nút giao thông quan trọng☑️ Sân bay LONG THÀNH rót “23.000 tỷ” để giải tòa xây dựng☑️ Vành Đai 3 đã được khởi công xây dựng☑️ Cao tốc Bến Lức – Long Thành đang được đẩy nhanh tiến độ.☑️ Cụm khu CN Nhơn Trạch thu hút nhiều nhà đầu tư lớn☑️ Cầu Cát Lái sắp hoàn thành đề án phương thức xậy dựng.

CHỚP LẤY THỜI CƠ – NHÂN ĐÔI LỢI NHUẬNI/ VỊ TRÍ ĐÂT ĐẦY TIỀM NĂNG☑️ Liền kề trung tâm hành chính huyện NHƠN TRẠCH☑️ Liền kề khu dân cư hiện hữu☑️ Liên kề khu công nghiệp Nhơn Trạch☑️ Ngay nút giao thông quan trọng ( Cầu Cát Lái – Cao tốc Bến Lức – Long Thành)☑️ Giáp ranh Quận 2, Quận 9, Nhà Bè⛔ Đặc Biệt: Cách trường học, bệnh viện, SÂN BAY LONG THÀNH, nhà hàng .v.v. chưa đầy 10 Phút di chuyển.II/ CƠ SỞ PHÁP LÝ RÕ RÀNG👉 Sổ hồng riêng từng nền – CÔNG CHỨNG NGAY👉 Hỗ trợ kí gởi NGAY – Cam kết lợi nhuận 20%.nền

💐💐 Thời đại công nghệ 4.0, khách hàng chỉ cần”chạm, quẹt” là có thể mang “cả thế giới” về nhà. Không dùng tiền mặt trong thanh toán đang dần trở thành xu thế, không chỉ là lựa chọn, ở nhiều lĩnh vực đó sẽ trở thành yêu cầu bắt buộc, trong đó có bất động sản

👩💼 TUYỂN CỘNG SỰ: NVKD Bất Động Sản Chuyên Nghiệp !!!❓ Bạn đang cần môi trường làm việc chuyên nghịêp, thăng tiến ?❓ Bạn đang cần công việc thu nhập cao, trên 100 Triệu/Tháng❓ Bạn cần tìm Chủ Đầu Tư uy tín, Dự án nhiều, đa dạng…🤝 🤝 Nộp hồ sơ ngay để ứng tuyển vị trí NVKD tại TTC LAND (Sacomreal).👉 Phân phối độc quyền sản phẩm do Chính TTC LAND (SACOMREAL) làm chủ đầu tư.+ Carillon 1,2,3,5,6,7 – Tập trung khu vực Tân Phú, Tân Bình. Dòng sản phẩm căn hộ đã khẳng định thương hiệu trên thị trường.+ Charmington: Charmington La Pointe Q.10, Charmington Iris Q.4, Charmington Plaza Q.5, Tân Sơn Nhất Hoàng Văn Thụ…+ Jamona: Jamona City, Jamona Golden Silk, Jamona Home Resort, Jamona Heights, Sky Villas…+ Phân phối F1: Kingdom 101, Newcity, The Era Quận 7…+ Đất nền Tân Phú, Đất nền Tân Vạn – Đồng Nai, nhà phố Thủ Đức..

👉 YÊU CẦU :– Năng động, siêng năng, cầu tiến, chịu học hỏi– Ưu tiên có kinh nghiệm, hiểu biết thị trường căn Hộ + đất nền + nhà phố, sẽ được đào tạo thêm để phù hợp với văn hoá công ty.– Hình thức làm việc : 8h/ ngày,– Địa điểm làm việc : Văn phòng Tân Phú, các dự án ở Tân Phú, Tân Bình, Q.4 & Q.7👉 MỨC THU NHẬP :+ Lương cơ bản từ 5 – 20 triệu/tháng+ Hoa Hồng cực cao : 1% – 1,5% ( hàng tháng 100 – 200t triệu là chuyện nhỏ )+ Thưởng nóng cao từ 10 triệu – 100 Triệu/sản phẩm

👉 MÔ TẢ CÔNG VIỆC– Tìm kiếm, khai thác và mở rộng mối quan hệ khách hàng.– Khai thác nhu cầu và tư vấn khách hàng chọn mua các sản phẩm– Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng– Tiếp thu nâng cao kiến thức về sản phẩm và thị trường để tư vấn chốt hợp đồng khách hàng– Phối hợp kết hợp với đội nhóm để thực hiện chỉ tiêu chung– Thường xuyên cập nhật Thông tin thị trường BĐS, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng👉 QUYỀN LỢI :– Mức lương + thưởng+ hoa hồng cao, trả đúng hạn.– Cơ hội thăng tiến– Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo luật LĐ.– Du lịch công ty, du lịch sàn, văn hóa thiện nguyện…– Được đào tạo & làm việc môi trường năng động, chuyên nghiệp

THÔNG TIN LIÊN HỆPhòng Kinh Doanh TTC Land Services:📲 📲 Trực tiếp: Mr. Hùng 0909.239.186 hoặc gủi CV qua Mail.Địa chỉ: 24 Thoại Ngọc Hầu, P. Hòa Thạnh, Quận Tân Phú

⛔🔥ĐÓNG 30% – 2 NĂM Ở MIỄN PHÍ🔥⛔💥Chính sách chưa từng có của phân khu Saphire 2 Vinhomes Smart City 💥➡️Ưu đãi cho cư dân nhận nhà tháng 8:⭐Ở 26 tháng thảnh thơi không lo trả gốc lãi (Áp dụng với các căn 2pn).⭐Miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi ls.⭐Thanh toán theo tiến độ chiết khấu lên tới 8% dòng tiền.⭐Ưu đãi vay 70% GTCH cùng thời gian vay lên đến 35 năm.

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINETư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn👉Fanpage: (Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing )► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien👉Group Facebook: ( Hội thích bán hàng cho người giàu )► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/fywhpa852

20+ Mẫu Tờ Rơi Spa Đẹp Quảng Cáo Thẩm Mỹ Viện 2022

Để tờ rơi có thể mang lại hiệu quả tốt thì cần quan tâm đến thiết kế. Vậy thì khi thiết kế mẫu tờ rơi spa cần chú ý những gì?

Một số điểm chú ý khi thiết kế mẫu tờ rơi spa

Xác định nhu cầu của khách hàng

Xác định nhu cầu của khách hàng sẽ khiến cho bạn nắm bắt được xu hướng tiếp cận đến người mua dễ dàng hơn. Họ muốn gì, mong muốn gì ở sản phẩm,… từ đó đưa ra các lợi ích, thương hiệu hoặc những dịch vụ cần thiết để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Khi thiết kế tờ rơi, bạn cần xác định nội dung quan trọng để đưa vào đó. Đây là nội dung chính, cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ để khách hàng hiểu rõ nhất.

Vì thế, khi bắt đầu lên ý tưởng thiết kế, bạn cần xác định được mục tiêu, nội dung mà mình cần hướng đến. Và cùng với đó, bạn cũng phải sắp xếp nội dung sao cho phù hợp nhất để thông tin đến khách hàng hiệu quả nhất.

Những hình ảnh, nội dung có trong tờ rơi spa đều hướng tới mục đích là tiếp cận được khách hàng, tăng lợi nhuận cho công ty. Vì thế mà mỗi thông điệp, nội dung cần truyền tải bạn phải hiểu được khách hàng là ai, bạn muốn mang đến thông tin gì cho họ.

Một thương hiệu uy tín sẽ làm cho khách hàng nhớ ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy. Đó có thể là khẩu hiệu, logo, đường link,… Bên cạnh đó còn có kiểu chữ, định dạng văn bản, hình ảnh,…

Tìm hiểu về kích thước, quy định thiết kế chung

Sắp xếp các thông tin được in trên tờ rơi

Ở các doanh nghiệp nổi tiếng khi thiết kế tờ rơi thì thường là tập trung nội dung chính ngay ở tờ đầu tiên. Đây là cách giúp sản phẩm hay dịch vụ của họ đến với khách hàng một cách nhanh nhất.

Màu sắc được sử dụng phù hợp

Màu sắc là yếu tố cần chú ý để có thể tạo nên những tờ rơi bắt mắt đối với người đọc. Yếu tố này có vai trò truyền tải thông điệp, nội dung đến khách hàng nhanh nhất. Tùy theo sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn nên lựa chọn màu sắc cho phù hợp.

Ngoài ra, màu sắc trên các tờ rơi cũng cần phải phù hợp với sản phẩm, thương hiệu hoặc khách hàng mà bạn muốn hướng tới.

Để gây ấn tượng với khách hàng về mẫu tờ rơi spa của mình, bạn cần lựa chọn hình ảnh sắc nét, cuốn hút. Hiện nay có rất nhiều cách để thể hiện sinh động cho hình ảnh như các bản vẽ minh họa, 3D, hoạt hình,…

Giới thiệu địa chỉ in tờ rơi spa đẹp tại Hà Nội

Ngoài in tờ rơi, chúng tôi còn nhận in voucher cho các đơn vị spa, nhà hàng, nha khoa,.. Liên hệ ngay để chúng tôi giúp bạn tư vấn miễn phí về thiết kế, in ấn sản phẩm.

In Thiên Hằng hân hạnh được hợp tác với mọi khách hàng!

Bài Viết Quảng Cáo Cho Dịch Vụ Spa Hấp Dẫn Và Thu Hút

Spa đang là một ngành nghề khá hấp dẫn và phát triển mạnh mẽ nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của nhiều người. Nhưng làm sao để khách hàng biết nhiều đến cơ sở của bạn đây? Spa và sự cạnh tranh về nội dung quang cáo dịch vụ Cuộc chiến nội dung “khốc liệt” giữa các spa:

Thời gian gần đây, đối với mọi người các cơ sở kinh doanh dịch vụ spa đã không còn xa lạ nữa. Spa là một hình thức dịch vụ giúp chăm sóc dáng vẻ và tinh thần một cách hiệu quả, giải tỏa áp lực và căng thẳng trong cuộc sống. Là cách nạp lại năng lượng cho tinh thần sau chuỗi ngày dài bận rộn. Có thể nói spa là một dịch vụ không thể thiếu trong xã hội hiện đại ngày nay.

Mỗi khi đi đến spa chăm sóc cơ thể bạn luôn cảm thấy nơi đây không gian thật yên tĩnh, nhẹ nhàng và thư thái. Tuy nhiên, đằng sau vẻ tĩnh lặng ấy lại là một cuộc chiến “khốc liệt” để tạo nên nội dung quảng bá thu hút khách hàng.

Chỉ cần gõ từ khóa “spa” vào thanh công cụ tìm kiếm của Google thì bạn sẽ thấy hàng loạt kết quả và nội dung bài viết về đủ kiểu spa từ cao cấp đến bình dân đều hiện ra.

Ngoài ra, có rất nhiều bài viết nhầm lẫn dịch vụ spa và thẩm mỹ viện với nhau khiến khách hàng đọc vào bị bối rối vì không biết mình đang sử dụng dịch vụ gì?

Thẩm mỹ viện là nơi chăm sóc sắc đẹp toàn diện có thể bao gồm: làm tóc, làm móng, spa và có các chuyên gia, bác sĩ được cấp phép hành nghề phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, đa phần các cơ sở đăng bảng thẩm mỹ viện tại Việt Nam thường nghiên về dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ là chính.

Do đó, khi viết bài về hai dịch vụ này, dù đều là các phương pháp làm đẹp nhưng cần cẩn thận để tránh gây nhầm lẫn cho khách hàng.

Bài viết thu hút và lôi cuốn khiến khách hàng muốn sử dụng dịch vụ của bạn Công thức là vậy nhưng thực tế khác xa!

Dù là spa hay thẩm mỹ viện thì việc tạo bài viết chuẩn SEO, bán dịch vụ, PR thương hiệu… khiến khách hàng bị thu hút thì vẫn phải tuân thủ theo công thức sau: Nội dung hay + Hình ảnh đẹp.

– Spa và các dịch vụ tại spa. – Về thẩm mỹ viện và các dịch vụ tại thẩm mỹ viện. – Các sản phẩm có bán trong spa/thẩm mỹ viện: mỹ phẩm, máy làm đẹp…

Như Thế Nào Là Một Bài Viết Quảng Cáo Khai Trương Nhà Hàng Ấn Tượng?

Đặt yếu tố ăn uống lên hàng đầu

Hãy đặt yếu tố ăn uống lên hàng đầu trong bài viết

Miễn sao, khi đọc qua những lời giới thiệu này, thực khách có thể hình dung về cả hình thức và hương vị của món ăn. Từ đó, kích thích vị giác và sự hứng thú khiến họ phải đến ăn tại nhà hàng của bạn. Tuy nhiên, lời giới thiệu cũng không nên quá hoa mỹ mà nên dung dị, chân thực. Tránh tình trạng như một số nhà hàng tại Sài Gòn một thời nở rộ lên với lời giới thiệu món “rồng xanh vượt biển”, nhưng thực ra chỉ làm món rau muống xào.

Đề cập đến yếu tố độc đáo mà chỉ nhà hàng bạn mới có

Không gian nhà hàng của bạn ấm cúng hay thoáng đãng, nhà hàng của bạn có mang âm hưởng của phong cách nào hay không, hương vị món ăn là đặc trưng của vùng miền nào, giá cả có gì ưu đãi hơn so với các quán khác hay không… hãy cố gắng đề cập chi tiết, cụ thể trong bài viết để thực khách hiểu rõ hơn về nhà hàng của bạn.

Tập trung vào đối tượng mà khách hàng hướng tới

Mỗi nhà hàng nên hướng đến một đối tượng khách hàng nhất định

Nếu lời giới thiệu ấn tượng, thu hút, món ăn hợp khẩu vị thì thực khách cũ sẽ kéo theo những thực khách mới đến nhà hàng của bạn, từ đó bạn có thể “ăn nên làm ra” một cách nhanh chóng.

Dạng 1: Mẫu bài giới thiệu nhà hàng đầy đủ

Đây là dạng bài viết hướng tới đối tượng là thực khách ghé tới nhà hàng một cách chủ động, có thể là thông qua các kênh xã hội hoặc đến trực tiếp. Do đó, bài viết phải cung cấp đầy đủ các thông tin về nhà hàng như: quy mô, hoạt động, lịch sử hình thành nhà hàng… Những thông tin này có thể đăng tải lên website của nhà hàng để thực khách tham khảo, hoặc in thành bảng thông tin gắn liền với menu để khách hàng có thể nhìn thấy trong quá trình order đồ ăn.

Khi thực hiện dạng bài viết này, cần chú ý ngắn gọn, thông tin nên gạch đầu dòng theo từng mục cụ thể. Có như vậy, thực khách mới dễ dàng nắm bắt thông tin và hiểu rõ hơn về nhà hàng.

Đây là một dạng viết bài khá phổ biến hiện nay của nhiều nhà hàng với mục đích tiếp cận khách hàng theo hướng thụ động. Thông qua quá trình đọc báo, khách hàng có thể nhìn thấy những hình ảnh kèm theo bài viết về nhà hàng.

Do tính chất tiếp cận thụ động nên bài viết cần nhấn mạnh vào những ưu điểm tuyệt vời mà nhà hàng mang lại cho thực khách. Đó có thể là món ăn ngon, không gian nhà hàng, sự khác biệt đặc trưng so với những nhà hàng khác…

Tham khảo khóa học “Content Marketing – Những tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút”

Lộ trình khóa học bao gồm 23 bài giảng với thời lượng 01 giờ 33 phút. Nội dung xuyên suốt khóa học bao gồm: Hiểu đúng về Content và Content Marketing, Tư duy của người làm Content Marketing thành công, công thức tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút, công thức viết tiêu đề cực dễ nhớ của giảng viên, công thức tuyệt chiêu viết Content luôn có sức hút, 3 yếu tố mấu chốt để có Content chinh phục hoàn toàn tình cảm của khách hàng.

Kết thúc khóa học, học viên không chỉ hiểu đúng ý nghĩa của nghề làm Content Marketing mà còn học được nhiều tuyệt chiêu để viết Content luôn có sức hút, lôi cuốn để thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng nhằm nâng cao hiệu suất kinh doanh.

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

Cập nhật thông tin chi tiết về 20 Mẫu Bài Viết Quảng Cáo Content Facebook Ads Nghìn Đơn Hay Nhất trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!