Xu Hướng 3/2024 # Thủ Thuật Bán Cháo Dinh Dưỡng Đắt Hàng · Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng # Top 6 Xem Nhiều

Bạn đang xem bài viết Thủ Thuật Bán Cháo Dinh Dưỡng Đắt Hàng · Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng được cập nhật mới nhất tháng 3 năm 2024 trên website Apim.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất.

BÁN CHÁO DINH DƯỠNG NÊN ĐẶT CHẤT LƯỢNG LÊN HÀNG ĐẦU

Rau củ nhiễm chì, nhiễm thuốc bảo vệ thực vật, thịt cá tẩm hóa chất độc hại để giữ lâu hơn, trông tươi ngon hơn… giờ đây đã trở thành nỗi lo của đa số người tiêu dùng. Lĩnh vực thực phẩm, ăn uống luôn làm người tiêu dùng cảm thấy lo lắng. Bởi vậy, muốn bán cháo dinh dưỡng đắt hàng, trước hết người chủ phải là “người bán hàng có tâm”, phải đặt chất lượng sản phẩm của mình lên hàng đầu.

Chủ cửa hàng nên tìm kiếm những nguồn hàng uy tín, chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng thay vì ham lợi nhuận mà chọn những nguồn hàng rẻ nhưng kém chất lượng. Hãy nhớ rằng có thể chúng ta lừa khách hàng một lần nhưng không thể nào lừa khách hàng cả đời. Trong kinh doanh, một khi đã mất uy tín thì rất khó để lấy lại.

Khi sản phẩm đã quá quen thuộc, khách hàng sẽ thấy nhàm chán. Khi bán thức ăn chế biến sẵn như cháo dinh dưỡng bạn nên bổ sung thêm món mới thường xuyên, có món đặc biệt thay đổi hàng ngày. Khi bán cháo dinh dưỡng, bạn có thể kết hợp nhiều loại rau củ quả lại với nhau hay kết hợp các nguyên liệu có khả năng bổ trợ cho nhau, vừa đa dạng, phong phú về màu sắc nhưng vẫn đảm bảo dinh dưỡng. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn phải tuân thủ nguyên tắc an toàn, sạch sẽ, đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

XÂY DỰNG MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG

Khi doanh số của cửa hàng đi vào bước ổn định cũng đừng quên giao tiếp, xây dựng mối quan hệ, tạo hình ảnh tốt trong mắt khách hàng. Luôn giữ uy tín, chất lượng với khách hàng, chăm sóc khách thật tốt và hãy tìm cách để biến khách hàng mới thành những khách hàng thường xuyên của cửa hàng bán cháo dinh dưỡng.

Một nhân viên đứng bán hàng lâu sẽ ghi nhớ được sở thích của từng khách hàng là một trong những việc giúp giữ chân khách.

NẾU CÒN CHƯA RÕ, HÃY LIÊN HỆ NGAY CHO VIỆT SOUP

Vì sao nên liên hệ Việt Soup khi bạn muốn bán cháo dinh dưỡng? Trước đây, tôi cũng như các bạn, không biết phải bán như thế nào, không biết vận hành cửa hàng, thu hút và duy trì khách, vô tình đã được giới thiệu đến với Việt Soup. Việt Soup là một công ty cháo dinh dưỡng lâu đời, có hệ thống hiện tại hơn 600 cửa hàng từ bắc vào nam.

Khi bán cháo dinh dưỡng nhượng quyền Việt Soup, các khâu về chất lượng sản phẩm, thực đơn đều đã có công ty lo. Việt Soup có khá nhiều món trong menu và có cả các món đặc biệt thay đổi trong tuần để thu hút khách hàng. Về chất lượng thì sự yêu thích của khách hàng là một minh chứng cụ thể cho các loại cháo Việt Soup đang bán trên thị trường.

Việt Soup có các chuyên viên tư vấn và chăm sóc khách hàng hướng dẫn cụ thể về các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng khi khai trương và trong quá trình kinh doanh.

Công ty còn có nhân viên đến hỗ trợ khai trương và đào tạo nhân viên bán hàng cho cửa hàng, cách quản lý cửa hàng, sổ sách, tính doanh thu lợi nhuận bán hàng,…

Website: http://vietsoup.com.vn/

Đừng Bán Cháo Dinh Dưỡng Nếu Bạn Chưa Đọc Hết Bài Viết Này · Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng

Bạn đã và đang ấp ủ ý định mở cửa hàng bán cháo dinh dưỡng?

Xác định đối tượng và thị trường khách hàng bạn sẽ bán cháo dinh dưỡng

Cuộc sống hiện đại, khi con người ta tiết kiệm từng khoảnh khắc, thời gian thì việc ra đời những cửa hàng thức ăn quả thực rất thu hút khách hàng quan tâm. Đặc biệt những ông bố bà mẹ bận rộn với công việc hằng ngày. Đây là đối tượng khách hàng chính của cửa hàng bạn.Ngoài ra, người già, người bệnh cũng là khách hàng của bạn.

Khi đã xác định được rõ khách hàng, công việc tiếp theo là tìm địa điểm phù hợp để mở cửa hàng. Hãy dành ra một tuần để tìm vùng đất hứa khi kinh doanh cháo dinh dưỡng

– Khu vực đông trẻ em, dân cư, trường học, bệnh viện

– Diện tích cửa hàng: bạn nên cân nhắc diện tích, thường chỉ cần 10 đến 15m2.

– Nên chọn những địa điểm giao thông thuận lợi, có chỗ để xe cho khách

Xác định mục tiêu xây dựng và phát triển khi bán cháo dinh dưỡng

Không chỉ trong kinh doanh nói riêng mà còn bất cứ lĩnh vực ngành nghề nào cũng cần tâm huyết và sự kiên trì. Bạn đọc và tìm hiểu thấy kinh doanh cháo dinh dưỡng lãi nhiều, sau 2-3 năm mua được nhà cửa, xe cộ nhưng đó cũng phải là quá trình tìm tòi, đầu tư, làm việc cần cù và có chiến lược mới đạt được.

Phân bổ nguồn vốn, chi tiêu khi mở cửa hàng bán cháo dinh dưỡng

Lập kế hoạch phân bổ nguồn vốn một cách hợp lý sao cho số vốn bạn bỏ ra đáng và đúng chỗ để không phí nguồn đầu tư chi ra cũng là bài toán bạn cần cân nhắc.

Nếu số vốn của bạn có hạn, bạn có thể cân nhắc về việc thuê nhân viên bán hàng, hãy chịu khó làm việc để thu hút khách hàng rồi hãy tính đến thuê nhân viên sau.

Lưu ý nữa đó là hãy giữ một khoản tiền để mua vật liệu, trả chi phí điện, nước, gas.

Bạn không cần lo lắng quá vì đồ dùng cho cửa hàng cháo dinh dưỡng thường không quá nhiều. Bạn chỉ cần đảm bảo sạch sẽ, an toàn:

– 02 bếp gas (bếp gas đôi). Một nấu cháo cho khách, một ninh cháo

– 02 xoong nhỏ, 03 xoong to. Xoong to dùng để ninh cháo trắng, xoong nhỏ dùng để nấu cháo bán.

– 02 máy xay, một máy xay to để xay thức ăn. Loại cầm tay dùng xay nhuyễn cháo khi khách yêu cầu.

– Một thủ lạnh bảo quản thức ăn, nên dùng loại tủ chuyên dùng cho nhà hàng, có nhiều ngăn.

– 20 khay inox. 10 loại to, 10 loại nhỏ để đựng đồ ăn riêng biệt trong tủ lạnh. Loại to dùng đựng ray củ quả xay, loại nhỏ dùng đựng thịt cá, phô mai…

– 25 muôi (muỗng, vá). 20 chiếc nhỏ, 5 chiếc to

– 05 đôi đũa loại to

– Một tủ nhôm, có vách ngăn kính làm quầy bán hàng

– Một bình nước sạch

Lưu ý đặc biệt khi bán cháo dinh dưỡng

Khi kinh doanh sản phẩm về thực phẩm bạn phải chắc chắn rằng sản phẩm của bạn đã đạt giấy chứng nhận an toàn thực phẩm của Chi cục an toàn thực phẩm.

Để dễ dàng hơn nếu bạn chọn làm cửa hàng nhượng quyền kinh doanh của một thương hiệu có tên tuổi, uy tín rõ ràng trên thị trường bạn sẽ được đảm bảo về nhãn hiệu đạt chứng nhận chất lượng, đồng thời bạn có thể hưởng những ưu đãi có sẵn của nhãn hiệu đó như ưu đãi bảng hiệu, trang trí thiết kế khi khai trương cửa hàng, ưu đãi, khuyến mãi bán cho khách hàng từ các chương trình thúc đẩy kinh doanh, hướng dẫn cách nấu cháo ngon…v.v

Kinh Nghiệm Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng Thành Công

Chọn làm đại lý của thương hiệu cháo dinh dưỡng uy tín:

Kinh nghiệm hút khách ngay khi khai trương cửa hàng là bạn phải kinh doanh cháo dinh dưỡng thương hiệu mạnh, uy tín. Việc có sẵn lượng khách hàng tin dùng của một thương hiệu cháo dinh dưỡng lớn sẽ giúp bạn có được nguồn doanh thu tốt và ổn định.

Cháo nóng Việt Soup tự hào là thương hiệu cháo sạch – Chưa từng và không bao giờ sử dụng chất bảo quản

Hotline: 1900636743

Chào hỏi tươi cười khi kinh doanh cháo dinh dưỡng:

Thái độ phục vụ ân cười, chào hỏi lịch sự, tươi cười là một trong các yếu tố quan trọng khi kinh doanh , đặc biệt là ngành hàng cháo dinh dưỡng. Nếu người bạn nắm rõ thói quen, hành vi ăn uống của các bé sẽ ghi điểm trong lòng của mẹ, đây chính là kinh nghiệm kinh doanh cháo dinh dưỡng thành công!

Giữ cháo luôn nóng khi bán cho khách hàng:

Kinh doanh cháo dinh dưỡng với đối tượng khách hàng chính là trẻ em, việc bán cháo ngon, bảo quản cháo nóng chính là phương châm tiên quyết giữ khách hàng. Các mẹ rất kỹ tính để lựa chọn bữa ăn dinh dưỡng cho con vì thế kinh doanh cháo dinh dưỡng đạt hiệu quả phải lấy chất lượng sản phẩm làm trọng tâm.

Rau củ xay mới và thay đổi thường xuyên:

Với khẩu phần ăn hợp lý đầy đủ các nhóm dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển khỏe mạnh, rau củ đóng vai trò cung cấp chất xơ tốt cho hệ tiêu hóa. Đa phần các bé sẽ từ chối ăn rau củ tại nhà, đến với mô hình kinh doanh cháo dinh dưỡng, rau củ được xay kỹ nhưng vẫn giữ nguyên vẹn màu sắc giúp bé tò mò thèm ăn. Nên nhớ thường xuyên kiểm tra chất lượng rau củ khi bán, nên sử dụng rau củ xay trong vòng 2 tiếng, xay lượng vừa đủ và thay đổi nhiều loại rau củ khác nhau. Các mẹ rất quan tâm và tinh ý, hãy làm theo kinh nghiệm này đảm bảo công việc kinh doanh cháo dinh dưỡng sẽ hiệu quả và đạt thành công.

Kinh nghiệm kinh doanh cháo dinh dưỡng hiệu quả: nên có người nhà đứng bán!

Kinh nghiệm kinh doanh cháo dinh dưỡng đạt được sự ổn định và hiệu quả là nên có người nhà đứng bán tại cửa hàng. Với tâm lý “cửa hàng là của mình”bạn sẽ có thái độ khác hẳn nhân viên làm thuê, tư duy tích cực khi bán hàng, ý thức tiết kiệm gas, điện nước, việc mở cửa hàng đúng giờ, không dám đóng cửa vì sợ mất khách,.. tất cả các việc trên sẽ giúp tăng lợi nhuận cho cửa hàng!

Tạo các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng:

Kinh doanh cháo dinh dưỡng là ngành nghề đơn giản, dễ làm, vốn đầu tư phù hợp với đại đa số lao động vì thế sức cạnh tranh cũng khá cao. Việc tạo ra một số chương trình khuyến mãi sẽ giúp hút khách, tạo sự trung thành gắn bó với cửa hàng. Nhà đầu tư có thể tham khảo một số chương trình phù hợp với sở thích của bé và mẹ như tặng bong bóng, đồ chơi, các vật dụng nhà bếp, các vật dụng chăm sóc bé,..Vì số tiền lãi trên mỗi hộp cháo không nhiều, nhà đầu tư nên tìm kiếm một số phần quà có giá trị phù hợp nhưng vẫn thu hút hoặc tạo ra chương tình tích điểm đổi quà để khách hàng có cơ hội nhận quà giá trị khi ăn cháo lâu dài tại cửa hàng.

Hy vọng những kinh nghiệm kinh doanh cháo dinh dưỡng trên sẽ giúp nhà đầu tư nhanh thu hồi vốn và tạo dựng cuộc sống no đủ đến dư giả hơn chỉ với ngành nghề kinh doanh cháo dinh dưỡng.

Thư mời hợp tác kinh doanh cháo dinh dưỡng Việt Soup:

Bí Quyết Kinh Doanh Quán Cháo Dinh Dưỡng Đông Khách

1. Chọn địa điểm để mở cửa hàng cháo dinh dưỡng

Vì khách hàng bạn nhắm tới chủ yếu là trẻ em nên bạn cần phải khảo sát thị trường thật kĩ lưỡng để tìm được địa điểm đặt cửa hàng phù hợp. Xem xét nhu cầu của các gia đình, khu dân cư, các bà mẹ có con nhỏ… trong khu vực.

Ngoài đối tượng khách hàng tiềm năng, bạn phải khảo sát các đối thủ là các cửa hàng cháo dinh dưỡng gần đó, mật độ và phương thức kinh doanh của họ ra sao để lựa chọn được địa điểm phù hợp với kế hoạch kinh doanh của bạn.

Để kinh doanh thuận lợi bạn nên đặt cửa hàng tại các khu dân cư, các trường mầm non, các khu chợ, các bệnh viện, cổng các khu công nghiệp, hoặc ngã tư ngã năm là tốt nhất.

2. Làm ăn thật thà và thực tế

Vì cháo dinh dưỡng phục vụ các bé nhỏ đang trong thời kỳ ăn dặm là chính hoặc người ốm, do đó khi xác định làm quán cháo dinh dưỡng, bạn nên làm ăn thật thà và đừng có ham lợi nhuận mà làm cháo dinh dưỡng không đủ chất lượng hoặc cho chất tạo màu, chất bảo quản…

Nếu nấu cháo không đảm bảo, các bé khi ăn sẽ gặp nhiều rắc rối tới đường tiêu hóa, quán sẽ dần bị mất khách và không kinh doanh nổi.

3. Nguyên liệu phải tươi ngon, không chế biến sẵn

Nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo, chất lượng tốt cũng là yếu tố để làm nên món ăn ngon hấp dẫn. Mở quán cháo dinh dưỡng nên nấu thức ăn tươi chứ không chế biến sẵn. Hầu hết hiện nay các cửa tiệm đều chuẩn bị những thức ăn sống, khi khách hàng chọn món rồi thì họ mới nấu chế biến, vừa đảm bảo vừa giữ được hương vị tươi ngon.

Nấu theo hình thức này, cháo sẽ ngon và tươi hơn hẳn, thu hút các mẹ mua cháo cho con nhiều hơn.

4. Có bí quyết nấu cháo dinh dưỡng thơm ngon

Nếu bạn muốn cửa hàng của mình có thể thu hút và giữ khách thì cháo phải có hương vị riêng về mùi vị và chất lượng, bạn phải luyện tập, thử nghiệm rất nhiều lần, học hỏi từ những người có kinh nghiệm, bậc tiền bối mới tìm ra công thức nấu ngon thành công cho riêng mình.

Nếu muốn tham gia các lớp học nấu cháo dinh dưỡng, bạn nên chọn trung tâm có nhiều người học, chọn trung tâm chỉ chuyên dậy nấu cháo sẽ có lợi thế là kinh nghiệm thực tế, cả về bán hàng cũng như chọn đồ dùng trang thiết bị cũng như thực phẩm…

5. Menu mỗi ngày tập trung, không làm nhiều món

Thực tế, một số hàng cháo thực đơn rất phong phú nhưng chẳng món nào ra hồn, không đậm đà và có mùi vị thơm ngon hấp dẫn. Vì thế, mỗi ngày quán cháo của bạn chỉ cần lên menu làm 3 – 4 món nhưng thật ngon, chế biến đúng hương vị và thay đổi thực đơn liên tục thì các bé vẫn thích và các mẹ cũng sẽ đổi món linh hoạt được cho con.

Rau thì mỗi ngày chỉ làm 2-3 loại rau thôi, hấp lên xay ra, cho vào túi riêng. Không bỏ chung với cháo. Khi ăn mới cho vào sẽ thơm ngon và giữ mùi vị đặc trưng riêng của rau.

6. Giá bán hợp lý

Một bát cháo dinh dưỡng bạn chỉ nên bán với giá phải chăng. Đừng bán với giá cắt cổ vì như thế sẽ không thu hút khách bởi không ai có thể thấy được sự nổi trội cho mức giá trên trời ấy của bạn.

Bạn có thể bán với giá 15k/phần. Cao nhất, bạn cũng chỉ nên bán với giá 20k/phần cho các bé có sức ăn tốt, giá cả hợp lý sẽ thu hút nhiều khách qua mua hơn.

Mở Quán Cháo Dinh Dưỡng Với 70 Triệu, Khả Thi Hay Không?

Bạn đang có dự định kinh doanh hàng ăn với số vốn chưa đến 100 triệu, bên cạnh những ý tưởng kinh doanh như cafe, cơm phở văn phòng bạn cũng có thể cân nhắc đến việc mở quán cháo dinh dưỡng. Trên thực tế, sự cạnh tranh của những thương hiệu giải khát như trà sữa, cafe với số vốn trên dường như là một vấn đề khó khăn, trừ khi sản phẩm của bạn thực sự chất lượng và nổi bật, nếu không, rất nhanh chóng, bạn sẽ sớm ghi tên mình và chuỗi hàng quán mờ nhạt, kinh doanh ở mức duy trì.

Với những mô hình kinh doanh nhỏ như kinh doanh cháo dinh dưỡng, có thể liệt kê những đầu mục cơ bản và ngân sách mà phần lớn những hộ mở quán cháo dinh dưỡng thường áp dụng

Chi tiết

Ngân sách

Vấn đề mặt bằng

Thuê mặt bằng kinh doanh

12.000.000

Nội thất

Thiết bị, dụng cụ bếp

16.000.000

Bàn ghế, nội thất

18.000.000

Nguyên liệu đầu vào

Nguyên vật liệu chế biến

8.000.000

Nhân sự

Thuê nhân viên

6.000.000

Marketing

10.000.000

2. Vấn đề mặt bằng

Đặc thù kinh doanh của những quán cháo dinh dưỡng là phù hợp với những đối tượng: nhỏ tuổi, những người thích ăn những thức ăn dễ tiêu hóa, người ốm… Bởi vậy nên việc lựa chọn mặt bằng cho quán cháo dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Những địa điểm bạn có thể cân nhắc như trước cổng trường học, bệnh viện hoặc những khu đông dân cư, có nhiều con nhỏ. Nhìn chung, để thuê mặt bằng nhỏ ở các khu vực có đông dân cư hiện giờ thường có giá trung bình từ 7 triệu – 10 triệu với diện tích từ 40 – 50 m2 tại các thành phố lớn.

Với diện tích cửa hàng nhỏ, việc bạn có thể sắp xếp từ 1 – 2 nhân viên/ ca, đối với những khung giờ cao điểm như buổi sáng, khi mật độ học sinh, phụ huynh nhiều bạn có thể cân nhắc đẩy thêm nhân sự khi cần thiết. Bạn có thể thuê nhân viên thời vụ để hỗ trợ mình, với mức lương được tính theo giờ không quá cao. Chuẩn bị những quyền lợi cơ bản dành cho những nhân viên thời vụ nói trên. Chỉ khi rõ ràng trong vấn đề tài chính, ứng viên mới có động lực gắn bó và cố gắng trong công việc.

Trong thời gian đầu khai trương, hãy để khách hàng biết và đến thưởng thức. Bạn có thể thực hiện qua các kênh nào? Việc dựng standee, phát tờ rơi xung quanh khu vực khai trương, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là những cư dân hoặc các bậc phụ huynh. Hãy sẵn sàng cho dịch vụ giao hàng luôn đảm bảo hoạt động nhanh chóng đúng giờ để khách hàng nhận được đồ ăn đúng lịch hẹn. Đối với khách hàng là trẻ nhỏ, bạn có thể áp dụng việc tặng thú bông, đồ chơi, những vật dụng nhỏ xinh để tạo hứng thú và gây chú ý với trẻ nhỏ.

Có 2 dạng phần mềm trên thị trường bao gồm: phần mềm viết tay và phần mềm đóng gói. Với các loại phần mềm viết tay, đáp ứng được riêng từng nhu cầu của từng chủ quán nhưng giá thành lại khá cao còn với phần mềm đóng gói chi phí rẻ, có đầy đủ những tính năng cơ bản của một quán ăn cần có, đại trà.

Bạn đang có dự định kinh doanh hàng ăn với số vốn chưa đến 100 triệu, bên cạnh những ý tưởng kinh doanh như cafe, cơm phở văn phòng bạn cũng có thể cân nhắc đến việc mở quán cháo dinh dưỡng. Trên thực tế, sự cạnh tranh của những thương hiệu giải khát như trà sữa, cafe với số vốn trên dường như là một vấn đề khó khăn, trừ khi sản phẩm của bạn thực sự chất lượng và nổi bật, nếu không, rất nhanh chóng, bạn sẽ sớm ghi tên mình và chuỗi hàng quán mờ nhạt, kinh doanh ở mức duy trì.

Với những mô hình kinh doanh nhỏ như kinh doanh cháo dinh dưỡng, có thể liệt kê những đầu mục cơ bản và ngân sách mà phần lớn những hộ mở quán cháo dinh dưỡng thường áp dụng

Chi tiết

Ngân sách

Vấn đề mặt bằng

Thuê mặt bằng kinh doanh

12.000.000

Nội thất

Thiết bị, dụng cụ bếp

16.000.000

Bàn ghế, nội thất

18.000.000

Nguyên liệu đầu vào

Nguyên vật liệu chế biến

8.000.000

Nhân sự

Thuê nhân viên

6.000.000

Marketing

10.000.000

2. Vấn đề mặt bằng

Đặc thù kinh doanh của những quán cháo dinh dưỡng là phù hợp với những đối tượng: nhỏ tuổi, những người thích ăn những thức ăn dễ tiêu hóa, người ốm… Bởi vậy nên việc lựa chọn mặt bằng cho quán cháo dinh dưỡng vô cùng quan trọng. Những địa điểm bạn có thể cân nhắc như trước cổng trường học, bệnh viện hoặc những khu đông dân cư, có nhiều con nhỏ. Nhìn chung, để thuê mặt bằng nhỏ ở các khu vực có đông dân cư hiện giờ thường có giá trung bình từ 7 triệu – 10 triệu với diện tích từ 40 – 50 m2 tại các thành phố lớn.

Với diện tích cửa hàng nhỏ, việc bạn có thể sắp xếp từ 1 – 2 nhân viên/ ca, đối với những khung giờ cao điểm như buổi sáng, khi mật độ học sinh, phụ huynh nhiều bạn có thể cân nhắc đẩy thêm nhân sự khi cần thiết. Bạn có thể thuê nhân viên thời vụ để hỗ trợ mình, với mức lương được tính theo giờ không quá cao. Chuẩn bị những quyền lợi cơ bản dành cho những nhân viên thời vụ nói trên. Chỉ khi rõ ràng trong vấn đề tài chính, ứng viên mới có động lực gắn bó và cố gắng trong công việc.

Trong thời gian đầu khai trương, hãy để khách hàng biết và đến thưởng thức. Bạn có thể thực hiện qua các kênh nào? Việc dựng standee, phát tờ rơi xung quanh khu vực khai trương, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu là những cư dân hoặc các bậc phụ huynh. Hãy sẵn sàng cho dịch vụ giao hàng luôn đảm bảo hoạt động nhanh chóng đúng giờ để khách hàng nhận được đồ ăn đúng lịch hẹn. Đối với khách hàng là trẻ nhỏ, bạn có thể áp dụng việc tặng thú bông, đồ chơi, những vật dụng nhỏ xinh để tạo hứng thú và gây chú ý với trẻ nhỏ.

Có 2 dạng phần mềm trên thị trường bao gồm: phần mềm viết tay và phần mềm đóng gói. Với các loại phần mềm viết tay, đáp ứng được riêng từng nhu cầu của từng chủ quán nhưng giá thành lại khá cao còn với phần mềm đóng gói chi phí rẻ, có đầy đủ những tính năng cơ bản của một quán ăn cần có, đại trà.

Tư Vấn Mở Quán Cháo Dinh Dưỡng Đông Khách Quy Mô Vừa Và Nhỏ

Tư vấn mở quán cháo ngon và hút khách

Trước tiên cần biết nghề và học hỏi kinh nghiệm

Với công nghệ hiện đại nồi nấu cháo bằng điện thì việc nấu cháo không phải quá khó cho người mới. Tuy nhiên công thức nêm nếm gia vị; cân đối lượng nước và gạo lại là 1 bài toán. Để bắt đầu 1 nghề gì đó trước tiên bạn phải nấu ngon đã, không ngon thì không có người ăn.

Nếu có thời gian nên đi làm thuê tại 1 số quán hoặc tìm hiểu về cách hoạt động các quán cháo ở dạng chuỗi. Đây là mô hình quy mô hoàn hảo hiện nay cho bạn học tập kinh nghiệm.

Khảo sát thị trường – chọn địa điểm mở quán

Tùy thuộc vào từng đối tượng khách hàng mà quán muốn nhắm đến để chọn địa điểm; khảo sát đối thủ và ước tính lượng khách hàng dự tính, khảo sát giá thuê mặt bằng xem có tương xứng với các chỉ tiêu trên.

Cháo dinh dưỡng đối tượng khách là trẻ em vì thế tuyệt vời nhất là gần các trường mầm non, dưới chân các khu chung cư (khu chung cư đa phần là đối tượng trẻ nên có rất nhiều trẻ con độ tuổi mầm non) đầu các khu phố khu dân cư, gần các bệnh viện…

Cháo lòng đối tượng là đàn ông, còn các loại cháo khác như gà, tim, cá… . nên chọn các địa điểm khu dân cư có mức ăn uống tốt, đối tượng đàn ông nhiều; gần các khu vực hay nhậu nhẹt, vẫn có thể là các chung cư.

Các dòng cháo khác gà, tim, cá, hải sản .. . cũng tương tự các quán ăn khác; nên dự tính theo khẩu vị khu vực có thể tiêu thụ dòng cháo này không, giá cả có hợp lý với dân cư không.

Nên có không quan quán vui vẻ, ngộ nghĩnh, màu sắc với các quán cháo dinh dưỡng.

Quán cháo lòng nên tạo không gian thoáng, khoảng cách giữa các bàn ghế xa; kích thước bàn ghế vừa tầm ngồi để đảm bảo thoải mãi cho khách hàng là đàn ông.

Trong thời gian khai trương nên có thời gian 3 – 7 ngày tổ chức khuyến mại bằng các hình thức giảm giá; tặng kèm hợp lý. Lưu ý thời gian khai trương rất quan trọng; phải nấu thật tâm huyết không mất hết khách, khuyến mại nên mạnh tay; bán hàng lâu dài chứ khuyến mại đừng tính lãi lời gì, càng lỗ bao nhiêu thì càng vui bấy nhiêu.

Nhân viên là yếu tố đôi khi chỉ được lựa chọn cho có, chỉ cần có người làm; giá rẻ để bắt làm hết việc là được. Đấy là yếu tố sai lầm của đa phần người Việt.

Nên cân đối lương tốt, trên mức thị trường để có thể lựa chọn được nhân viên chất lượng.

Cần có buổi đào tạo, quy định công việc cũng như cách ứng xử với khách hàng.

Nên lựa chọn nhân viên chất lượng tốt, không phải chỉ lấp đầy số lượng cho có.

Tâm huyết từng ngày, từng bát.

Làm dịch vụ càng ngày càng cạnh tranh mạnh, các quán mới mở gặp khá nhiều khó khăn; cách tốt nhất là tâm huyết trên từng món ăn cho khách hàng. Luôn phải có quan điểm cố gắng hoàn thiện món ăn ngay cả khi ít khách hay đông khách.

Cập nhật thông tin chi tiết về Thủ Thuật Bán Cháo Dinh Dưỡng Đắt Hàng · Kinh Doanh Cháo Dinh Dưỡng trên website Apim.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!